๒๕ มกราคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 280 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.14


"ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ซินเจิ้งหรูอี้ ซินเหนียนฟาไฉ"
********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 280 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.14

"ซี้ดสส์ น้ำกูแตกแล้ววววว" ไอ้เหี้ยต้น ถ้ามึงน้ำไม่แตกก็ไปหาหมอเหอะ เผื่อควยมึงจะมีรูรั่ว เย็ดมาเกือบชั่วโมงน้ำไม่แตกก็แย่แล้ว นี่กูอนทนจนแตกเป็นคนสุดท้ายได้ไงวะ ไอ้ฟ้าแม่ง็นำหน้ากูไปแล้ว แตกตั้งสองดอก

ผมฟุบตัวลงนอนหอบ พี่ชัยเองก็แทบหมดสภาพ แกแอบมาสารภาพตอนหลังว่าการเย็ดครั้งนี้เล่นเอาแกเหนื่อยสุดชีวิต เหอๆ ขนาดไม่ได้เป็นเย็ดเองนะ ยังหอบแฮ่กขนาดนี้ สงสัยควยกูไปจิ้มปอดแกจนยุบไปแล้วมั้ง ช่วยไม่ได้เสือกควยใหญ่น่าเย็ดเองนี่หว่า

พวกเรานอนจมน้ำเงี่ยนพักกันได้ครู่ใหญ่ ไอ้ต้าสะกิดพี่ชัยขอประลองกำลังต่อ กูเลสะกิดพี่วีบ้าง ดวลกันตัวต่อตัวกะไอ้ต้า ดูดิว่าใครมันจะเจ๋งกว่ากัน ส่วนไอ้ฟ้าก็เอาควยให้พี่วีดูดสลับกับพี่ชัย ผลสุดท้ายไอ้ต้าน้ำแตกเต็มหลังพี่ชัยก่อนใคร ส่วนกูตามไปติดๆ ตามด้วยไอ้ฟ้า มันไม่ได้อึดขึ้นนะเว้ยย เพียงแต่น้ำเงี่ยนมันหมดแล้ว เลยไม่มีจะออกอ่ะดิ

กูนึกว่าคืนนั้นจะจบแค่นั้น ที่ไหนได้พอพี่ชัยพักเหนื่อยแล้วก็หันมาขี่พี่วีต่อ คงไม่มีใครที่คืนนี้จะคุ้มค่าเท่าพี่วีแล้ว รูตูดแกได้ใช้ประโยชน์เต็มที่ก็คราวนี้ ตื่นมาตอนเช้าไอ้ห่าฟ้ายังสอยตูดพี่วีเหยงๆ แถมยังยิ้มให้กูอีก หันไปอีกข้างเจอพี่ต้านอนควยโด่ ถัดไปเป็นพี่ชัย เหี้ยเอ้ย มันจะโด่กันไปถึงไหน

ไหนๆ ก็โด่กันแล้ว เลยฝากรักพี่ชัยไปอีกดอก ส่วนกูก็ตามเคย โดนไอ้ต้าทักทายด้วยปลายควยก่อนอัดมาทั้งลำ เหี้ยเอ้ย เช้านั้นกูเลยขี้ไม่ออก สงสัยแม่งเจอควยตำขี้เข้าไปจนแห้งติดไส้ไปหมดแล้ว พอสายๆ ก็ได้เวลาเก็บกระเป๋ากลับบ้าน

พี่วีแยกจากเราเดินขาถ่างกลับไปที่โรงแรมที่แกพัก ส่วนพี่ชัยผมก็นัดหมายให้แกกลับกรุงเทพแล้วไปหาผมกับไอ้ต้าเพื่อที่จะพาไปจัดการเรื่องหนี้สิน พี่ชัยแกขอเวลาอาทิตย์นึงเพื่อเคลียร์งานทางนี้ก่อน สงสัยจะนัดลูกค้าไว้หลายคน

"พี่ชัย ต้นให้" ผมหยิบเงินพันนึงที่เอาไว้มาเป็นค่าสำรวจสถานที่กับไอ้ฟ้า แค่ค่าโรงแรมอย่างเดียวมันก็เกินไปแล้วล่ะ แต่พวกเราถือว่ามาเที่ยวด้วยก็เลยเอาเงินส่วนตัวจ่ายไปแล้ว ส่วนเงินพันนึงนี้กูตั้งใจให้พี่ชัย ไม่ได้เป็นค่าตัวหรือค่าตูดที่แกเสียไปเมื่อคืนหรอก

"ไม่ต้องก็ได้ต้น" พี่ชัยตอนยิ้มๆ ไม่รู้แกคิดอะไรในใจหรือเปล่า "รับไปเหอะพี่ ต้นอยากให้พี่จริงๆ ไม่ได้เป็นค่าอะไรทั้งนั้น" ผมรู้ว่าพี่ชัยแกลำบาก แล้วก็อยากช่วยจริงๆ เมื่อคืนแกก็ช่วยให้พวกเรามีความสุขไปแล้ว แถมเงินสองพันที่คิดว่าแกจะได้ก็กลายเป็นค่าโง่ให้น้องมิ้มไปแล้ว

พี่ชัยไม่ยอมรับเงิน ผมเลยยัดเงินใส่มือแก "เอาไปเป็นค่ารถตอนมาหาต้นไง" ผมยัดเยียดให้แกจนสำเร็จ พี่ชัยยิ้มแห้งๆ "อ่ะตามใจ จริงแล้วต้นไม่ต้องให้พี่หรอก พี่วีเขาให้พี่มาแล้วเมื่อเช้า ตั้งห้าพัน" อ้าวเฮ้ย กูถึงว่า ทำไมถึงไม่อยากได้เงินกู "แต่เมื่อคืนพี่ไม่ได้คิดว่าทำงานอยู่นะ พี่ว่ามันก็สนุกดี" พี่ชัยพูดทิ้งท้ายเป็นปริศนาก่อนเราจากกัน

ผมกับไอ้ต้าลากไอ้ฟ้าที่อยู่ในสภาพหมดแรงเดินขาลากขึ้นรถกลับกรุงเทพ มาพัทยาคราวนี้ถึงกูจะไม่ได้ชื่อดังคับพัทยาเพราะมีคนมาท้าชิงความใหญ่ แต่กูกับไอ้ต้าก็เหมือนได้มาพักผ่อน เอิ่ม ถึงควยกูมันจะไม่ค่อยได้พักเลยก็เหอะ

พอถึงกรุงเทพไอ้ฟ้าก็แยกกลับไปที่หอมันหลังจากที่ผมถามย้ำว่ามันเดินไหวไหม ไอ้ฟ้าพยักหน้ายืนยันแต่เดินขาลากจนฝุ่นฟุ้งขึ้นรถแทกซี่ไป ผมกับไอ้ต้าก็สภาพไม่ต่างกันเท่าไหร่เพราะกูเหนื่อยจริงๆ พอกลับมาถึงบ้านก็งงเต็ก เพราะในห้องกลับมีหนุ่มน้อยคนนึงนอนหลับอยู่

"ใครวะ" ผมกระซิบถามไอ้ต้า ไอ้ต้าก็คงไม่รู้หรอกเพราะไอ้เด็กคนนั้นมันนอนคว่ำหน้าก้นโด่งอยู่ ผมวางเป้ลงแล้วเดินอ้อมไปดุหน้าไอ้เด็กคนนี้ชัดๆ อ้าว กูก็นึกว่าใคร นี่มันน้องพี่อุ้มพี่สะใภ้กูเมียพี่โตนี่หว่า เจอกันตอนงานแต่งมันยังเป็นเด็กอยู่เลย ตอนนี้มันเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว

"อ่อ อ๊อตโต้น่ะ" ผมหันไปบอกไอ้ต้าที่กำลังเดินตามมา อ๊อตโต้ หรือที่ผมกับไอ้ต้าชอบเรียกว่าไอ้ออดโต หรือไอ้อ๊อตเป็นน้องคนสุดท้องของบ้านพี่อุ้ม ตอนนี้น่าจะกำลังเรียน ม.ต้นอยู่มั้ง พี่อุ้มบ้านอยู่ต่างจังหวัด ดังงนั้นผมก็เลยไม่ค่อยเจอไอ้อ๊อตมันเท่าไหร่ (เรียกไอ้อ๊อตแล้วกันนะ ขี้เกียจเอาโต้มาด้วย)

เหมือนไอ้อ๊อตมันจะรู้ว่ามีคนมา มันขยับตัวเงยหน้ามาเห็นผมกับไอ้ต้ามันก็รีบลุกขึ้นนั่งแล้วยกมือไหว้ ผมรับไหว้แล้วเดินมานั่งบนเตียงข้างๆมัน "ไปไงมาไงอ่ะอ๊อต" ผมถามไอ้อ๊อตที่ยังดูเมาขี้ตา ตอนผมเข้ามาบ้านเมื่อกี้ก็ไม่เจอใคร เลยไม่รู้ว่ามันมาได้ยังไง

"ผมมาดูที่เรียนอ่ะครับ พอดีสอบติดโรงเรียนในกรุงเทพ" ไอ้อ๊อตตอบ ผมมองหน้ามันมันเลยเล่าให้ฟังว่ามันจบ ม.สามแล้ว แล้วก็ลองมาสอบเรียนต่อในกรุงเทพดูเพราะตอนนี้พี่สาวก็มาอยู่กรุงเทพแล้ว ปรากฏว่าสอบติด ผมไม่รู้ว่ามันมาสอบตั้งแต่เมื่อไหร่ อาจจะเป็นช่วงที่กูไปญี่ปุ่นล่ะมั้ง

ผมคุยกับไอ้อ๊อตไป ไอ้ต้ามันเลยเดินเลี่ยงไปจะไปอาบน้ำ ผมเพิ่งสังเกตตอนที่ไอ้ต้าถอดเสื้ออกว่าหลังมันมีรอยเต็มไปหมด แหะๆ สงสัยรอยที่กูจิกมันตอนกูเสียวจัดๆ อ่ะแหละ ไอ้ห่าอ๊อตเสือกมองเห็นะด้วย แต่มันก็ไม่ได้พูดอะไร ได้แต่มองจ้องไอ้ต้าถอดเสื้อแก้กางเกงอยู่ จนไอ้ต้ามันเดินหายเข้าห้องน้ำไปอ่ะแหละ

"อ่ะแฮ่ม แล้วพี่โตกับพี่อุ้มไปไหนเนี่ย" ผมแกล้งหันมาถามไอ้อ๊อตที่จ้องไอ้ต้าอยู่ สัดแม่ง ของกูหวงนะเว้ย อย่าจ้องนาน เดี๋ยวจืดหมด "ไปวื้อของครับ พ่อพี่ต้นก็ไปด้วย แต่ผมง่วงเลยขอไม่ไป" ไอ้อ๊อตตอบ ผมมองดูไปรอบๆห้อง มีร่องรอยว่าเมื่อคืนนี้มีคนมานอน ก็คงเป็นไอ้อ๊อตอ่ะแหละ เพราะมันมาตั้งแต่เมื่อวาน

"อ้าว แล้วไปดูโรงเรียนมาเป็นไงบ้าง" ผมหันมาถามไอ้อ๊อตอีก ไอ้อ๊อตยิ้มจนเห็นเขี้ยว ไอ้นี่ก็นะ ตอนเด็กๆ หน้าเหมือนเด็กดอย แต่ตอนนี้ทำไมมันดูดีวะ แต่อย่างว่าแหละ พี่อุ้มพี่สะใภ้กูอ่ะสวยน้อยซะที่ไหน ขาวสวยหมวยอึ๋มขนาดนั้น น้องมันก็ต้องมีอะไรดีบ้างแหละวะ เท่าที่เห็นก็ สูงขาวขายาวหน้าตี๋

"ก็คงเรียนที่นี่แหละพี่ ไหนๆ ก็สอบติดแล้ว เวลาเอ็นท์จะได้เรียนที่ดีๆ" ไอ้อ๊อตตอบ ผมเริ่มเอะใจอะไรบางอย่าง แต่ไม่รู้จะถามดีหรือเปล่า แต่เฮ้ย ไม่ถามไม่ได้ ก็ไอ้ที่กูเอะใจอ่ะเรื่องทีพักมันอ่ะดิ ที่บ้านกูมีสามห้อง ห้องนึงก็พี่โตกับพี่อุ้มอยู่ ห้องที่สองพ่ออยู่ ส่วนอีกห้องคือห้องกูกับไอ้ต้า ถ้าไอ้อ๊อตมาอยู่กรุงเทพ มันจะไปนอนที่ไหน ถ้าไม่ใช่ห้องกูกับไอ้ต้า ฉิบหายแล้ว อุปสรรคเย็ดชัดๆ

"เอ่อ แล้วแม่ไม่ห่วงเหรอมาอยู่กรุงเทพเนี่ย" ผมเลี่ยงไปใช้คำถามอย่างอื่นแทน ไอ้อ๊อตยักไหล่ "ไม่ห่วงมั้งครับ มาอยู่กับพี่อุ้มแม่ไม่ว่าหรอก แต่ถ้าไปอยู่หอแม่คงไม่ยอม" เอาแล้วไง ซีดเลยไอ้ต้น ความซวยไม่มาเคาะประตูบ้านมึงแล้ว แต่มาอาศัยอยู่ในบ้านด้วยเลย แล้วอย่างงี้กูกับไอ้ต้าจะทำยังไงอ่ะ สงสัยต้องไปเปิดโรงแรมเย็ดกันทุกวันแล้วมั้ง

ผมไม่กล้าถามต่อว่าไอ้อ๊อตเนี่ยมันจะมานอนห้องใคร เพราะคำตอบที่ได้มันก็คือห้องกูแน่ๆ อยู่แล้ว ถึงไอ้โตมันจะรู้ว่ากูกับไอ้ต้าล่อกันทุกคืน แต่พี่อุ้มกับพ่อไม่ได้รู้ด้วยนี่หว่า แล้วพี่โตก็คงไม่รู้จะขัดเมียยังไง จะไม่ให้น้องเมียตัวเองมาอยู่ที่บ้านด้วยอาจมีปัญหาตามไปถึงเตียงได้

ผมเริ่มกลืนน้ำลายอย่างลำบากเมื่อนึกถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ "แล้วโรงเรียนใกล้เปิดหรือยัง" ผมถาม ปากคอแห้งผากเพราะความกังวล "อีกสองอาทิตย์ครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมกลับบ้านไปก็จะเตรียมเก็บข้างของมาอยู่นี่แล้วครับ คงต้องรบกวนพี่ต้นกับพี่ต้าด้วยนะครับ" ป๊าดดดด ชัดไหม ถ้ายังไม่ชัดกูแปลให้อีกที ไอ้อ๊อตมันบอกว่าอีกสองอาทิตย์มันจะหอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่เป็นมารคอยขัดขวางกูกับไอ้ต้าอ่ะดิ ฉิบหายแล้วววววว

ผมกลืนน้ำลายเอื๊อก ไม่กล้าพูดอะไรต่อ พอดีได้ยินเสียงรถวิ่งเข้ามาในบ้าน "พี่อุ้มมาแล้ว เดี๋ยวผมขอไปช่วยพี่เขาถือของก่อนนะครับ" ไอ้อ๊อตพูดก่อนวิ่งตื๋อออกจากห้องไป ผมรีบเดินไปเคาะประตูห้องน้ำ ไอ้ต้าเปิดประตูโผล่หัวออกมา บนหัวยังมียาสระผมเป็นฟองฟอดอยู่เลย

"ไอ้ต้า แย่แล้ว" ผมบอกไอ้ต้าอย่างร้อนรน ไอ้ต้าหันซ้ายหันขวาเมื่อไม่เห็นไอ้อ๊อตในห้อง มันก็เลยเปิดประตูกว้างขึ้นให้ผมเข้าไปในห้องน้ำด้วย ไอ้เหี้ย สระผมแล้วทำไมต้องควยโด่ด้วยวะ โด่พร่ำเพรื่อไปแล้วมึง

ไอ้ต้าจับผมถอดเสื้อจะชวนอาบน้ำด้วย ไอ้ห่านี่ไม่คิดจะฟังกูบ้างเลยรึไง เอะอะก็จ้องจะฟันกูอย่างเดียว ผมยอมให้ไอ้ต้าถอดเสื้อแล้วก็กางเกงออกให้ ปากก็บอกไอ้ต้าไปด้วย "พี่ต้า ไอ้อ๊อตมันจะมาเรียนต่อที่กรุงเทพ แล้วมันจะมาพักกับเรา" ผมบอก ไอ้ต้าทำท่าไม่สนใจ มันเอามือลูบควยผมเบาๆ ควยกูก็รีบโด่เอาใจมันเต็มที่

"เฮ้ย ไม่ได้ยินเหรอ ว่าไอ้อ๊อตมันจะมาอยู่กับเราอ่ะ" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าเงยหน้ามอง "แล้วยังไงวะ" อ้าวไอ้เหี้ย ยังเสือกคิดไม่ออก "ก็มันจะมาอยู่กับเราอ่ะ หมายถึงมันจะมาอยู่ห้องเราด้วยนะ" ผมบอก ไอ้ต้าทำหน้าเหมือนเพิ่งคิดได้ "เฮ้ย จริงดิ แล้วมันจะมาเมื่อไหร่" โหย ความเงี่ยนทำให้มึงคิดช้าหรือไงวะไอ้เหี้ย กูบอกตั้งหลายรอบกว่าจะเข้าใจ

"อีกสองอาทิตย์ ตายแน่ๆ แล้วความลับเราไม่แตกเหรอ" ผมบอก ใจเริ่มกลัวๆ จากที่ไม่เคยต้องระวังอะไรเวลาอยู่กันสองคนในห้อง กลับเป็นว่ามันจะต้องเปลี่ยนไปเหรอ โหย ปรับตัวไม่ทันว่ะ โดยเฉพาะเรื่องเย็ดยากนี่จะทำไงดีวะเนี่ย

"ไม่แน่หรอก ไอ้โตมันอาจจะให้อ๊อตมันนอนด้วยก็ได้" ไอ้ต้าเริ่มหาทางออก ผมมองจ้องหน้ามัน "คงหรอก แล้วเวลามันเย็ดพี่อุ้ม จะให้ไอ้อ๊อตมันช่วยฉายไฟให้รึไง" ผมแย้ง ไอ้ต้าทำหน้าคิด "แต่ไอ้โตมันรู้นะว่ามึงกับกูเป็นอะไรกัน แล้วมันก็คงไม่อยากปล่อยให้น้องชายเมียมันมาอยู่เป็นเหยื่อมึงหรอก" เหี้ยยย เหยื่อกูเหี้ยอะไร ไอ้ต้นยังไม่อยากติดคุกเว้ย

ผมจะเถียงไอ้ต้าต่อ ก็พอดีมีเสียงคนเคาะห้องข้างนอก ผมเลยวิ่งออกจากห้องน้ำแล้วเอาผ้าพันตัวโผล่หน้าไปดู เห็นไอ้โตยืนอยู่หน้าห้อง ผมเลยเบี่ยงตัวหลบให้พี่โตเดินเข้ามา พี่โตมองสำรวจรอบๆห้อง ก่อนเดินมานั่งที่เตียง สายตามองผมอย่างกังวล พอดีกับไอ้ต้าเปิดประตูห้องน้ำออกมา พี่โตเลยพูดกับเราสองคน

"ต้าต้น พี่มีเรื่องจะต้องรบกวน อ๊อตโต้น้องพี่อุ้มจะมาอยู่กับเรา พี่คงต้องให้อยู่ห้องนี้กับเราสองคนนะ"

**************************************

๒ ความคิดเห็น:

  1. มาต่อเเล้ว ^___^

    ยังมันส์เหมือนเคย

    เเต่ว่า จะมีมาร(หรือป่าว)มาอยู่เป็นก้าง(เหรอ)
    เราว่ามันจะต้องมีอะไรเด็ด ๆ เกิดขึ้นเเน่

    รอต่อไป >__<

    ตอบลบ
  2. ได้ otto เข้า collection แน่ๆ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ