๓๑ มกราคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 283 อย่าส่องดิวะ กุกำลังเยสสสสสสส


มาแว้ววววววววว

ว่าแต่ไอ้พี่เบิ้ม(เหอ)เบอรี่ แซวกูดีนัก วันหลังจะล่อให้แสบเลย ไอ้เชี่ยยยย
********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 283 อย่าส่องดิวะ กุกำลังเยสสสสสสส

"กระแทกแรงๆ น้ำจะได้แตกเร็วๆ เดี๋ยวไอ้อ๊อตมันตื่น" แหะๆ กลัวไอ้อ๊อตมันตื่นจริงๆนะเว้ย ไม่ใช่ว่ากูอยากโดนเย็ดแรงๆ แต่อย่างใด (เชื่อกูเปล่าวะเนี่ย) ไอ้ต้ามันก็รับลูก พอกูเปิดไฟเขียวแม่งก็เร่งเครื่องกระเด้าป๊าบๆ

"ไอ้เชี่ย บอกให้เย็ดแรงๆไม่ใช่เย็ดดังๆ" ผมหันไปด่าไอ้ต้า เกิดไอ้อ๊อตมันตื่นหันมามันจะนึกว่าผีหลอก แถมเป็นผีตำน้ำพริกกะปิกับป๊าบๆ ด้วยอ่ะเส่ แม่งคิดแล้วก็สยองแทน "เอาไงแน่ เอาแรงๆ หรือเบาๆ" ไอ้ต้าย้อนถาม ไอ้สัด จะเย็ดยังไงก็เย็ดไปเหอะ อย่าถามมาก

ไอ้ต้าไม่ถามต่อ เพราะผมไม่ตอบมัน แต่มันก็คลายจังหวะลง ได้ยินแต่เสียงควยสีตูด ไม่มีเสียงป๊าบๆ ให้กังวลแล้ว ผมโก่งตูดไปจับตาไอ้อ๊อตไป กลวแม่งตื่นมาจริงๆ จะเย็ดนอกบ้านก็มีอุปสรรค จะเย็ดในบ้านก็มีมารหัวควย คราวหน้ากูปีนขึ้นไปเย็ดกันบนหลังคาดีกว่า เครื่องบินบินผ่านมันคงไม่เห็นควยกูหรอกมั้ง

"ยกขาหน่อยดิ" ไอ้ต้าสั่งแล้วจับขาผมไปเหยียบบนเตียง หน้ากูเลยหันหาไอ้อ๊อตเต็มๆ อย่าหันมานะเว้ย ใครเห็นควยกูแล้วกูต้องเย็ดให้จำได้ ถ้ามึงเห็นควยกูแล้วโดนกูเย็ดก็ช่วยไม่ได้นะมึง ไอ้ต้าจัดท่าได้เสร็จมันก็สอยมะม่วงต่อ แม่งควยห่าอะไรไม่รู้ เงี่ยงบานยังกะตะขอ โดนแต่ละทีไส้แทบปลิ้น

ไอ้ต้าโยกท่านั้นอีกเกือบสิบนาที มันก็กดควยเข้ามาเต็มลำแล้วกระฉูดน้ำเงี่ยนเข้าไปเต็มรัก กูก็ขาสั่นพั่บๆ อยู่แทบยืนไม่ไหว แล้วไอ้ที่กูกลัวก็เกิดขึ้นจริงๆ ไอ้น้องอ๊อตพลิกตัวหันมาทางนี้ แต่กูไม่เห็นว่ามันลืมตาหรือเปล่าเพราะมันมืด

"เหี้ย" ผมร้องคำเดียวแล้วเอามือปิดควยทรุดนั่งลงข้างเตียงแล้วหมอบ ไอ้ห่าต้าแม่งเสือกยืนอยู่ น้ำเงี่ยนมันเลยหยดแหมะใส่หัวกู สัดเอ้ย จากที่ต้องอาบน้ำอย่างเดียวกูต้องสระผมอีก ผมหมอบมองอยู่ไม่เห็นไอ้อ๊อตมันขยับอีกก็เข้าใจว่ามันแค่พลิกตัวเฉยๆ ไม่ได้ตื่นอะไร ก็โล่งใจไปได้

"มานี่เลย" ผมร้องบอกไอ้ต้าพลางลากมือมันเดินเข้าไปในห้องน้ำ "เดี๋ยวสักวันไอ้อ๊อตมันต้องรู้เรื่องเราแน่ๆ" ผมบอกไอ้ต้าที่เปิดน้ำใส่อ่างเตรียมลงแช่ "ก็ช่างมันดิ มันรู้ก็รู้ไป" ไอ้ต้าไม่ใส่ใจตามเคย "เดี๋ยวพ่อก็รู้หรอก" ผมบอกมัน ไอ้ต้ามองหน้าผม "กลัวไม่ถูกกูเย็ดเรอะ วันนึงพ่อก็ต้องรู้อยู่ดีแหละ อย่าคิดอะไรมาก" ไอ้ต้าบอกจนผมเริ่มคิดในใจแล้วว่าไอ้ต้าคงต้องบอกเรื่องเราสองคนให้พ่อรู้ในวันนึงแน่ๆ

"ปากดีนัก ขอกูเย็ดคืนทีเหอะ" ผมบอกไอ้ต้าพลางจับมันที่ตอนนี้ลงไปนอนแช่ในอ่างพลิกตัวนอนคว่ำ ไอ้ต้าหัวเราะคิก "ไม่เอาเว้ยไม่ให้" โหยไอ้เหี้ย กูอ่ะยกขาให้มึงตั้งกี่ทีแล้ว นานๆ ขอกูตอกสักดอกสองดอกมั่งไม่ได้หรือไงวะ

"ไม่ให้ก็จะเอา เดี๋ยวข่มขืนซะเลย" ผมบอกยิ้มๆ รู้ก็รู้อยู่ถ้าขอจริงๆไอ้ต้ามันก็ยอม แต่กวนตีนมันหน่อยก็จักกะจี้หัวใจดี ผมหยิบขวดครีมอาบน้ำเทใส่หลังไอ้ต้า เหอๆ ขนาดมันบอกว่าไม่ให้มันยังหันหลังให้กูเลย ผมเอาสบู่ไล้ไปตามแผ่นหลังลื่นๆของมันก่อนก้มตัวลงไปแนบ

"หอมจัง" ผมบอกไอ้ต้ายิ้มๆ กลิ่นสบู่ผสมกลิ่นเนื้อกายมันกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนตั้งแต่โดนมันลงเสาเอกตรงระเบียงแล้ว มาถึงตอนนี้มันเลยถึงขีดสุด ผมเอาสบู่ไล้ควยจนเป็นฟองฟอดแล้วจ่อที่ตูดไอ้ต้า ไอ้ต้าเหลือบตามาดูผมเลยยิ้มให้มันก่อนเอาควยฟาดที่ตูดมันดังแป๊ะๆ

"จะเอาก็รีบเอา ดึกแล้ว" ไอ้ต้าร้องเขินๆ อิโธ่ หงี่เหมือนกันดิวะมึง ผมจับหัวควยตรงเงี่ยงแล้วยัดเข้าไป ดีที่ได้สบู่ช่วย เพราะควยกูมุดเข้ารูตูดไอ้ต้าแบบไม่ยากเย็น แต่ขนาดนั้นไอ้ต้ามันยังครางซี้ด มือที่จับขอบอ่างไว้จิกเกร็ง

ผมเอามือล็อกขาไอ้ต้าแล้วกดควยเข้าไปอีก ความลื่นของสบู่ทำให้ผมยัดควยเข้าไปมิดลำได้ไม่ยาก พอควยกูเข้าสุดแล้วกูก็เริ่มซอยยาวๆ หัวควยเปื้อนน้ำสบู่ผสมน้ำเงี่ยนกูจนเป็นมันปลาบ พอกูกระแทกเข้าไปอีกที ไอ้ต้าก็ครางผิดกับตอนที่มันเย็ดกู

ผมซอยยาวๆ สิบกว่าทีก็เริ่มเร่งขึ้นช้าๆ น้ำในอ่างกระเพื่อมตามแรงโยกของผมจนกระฉอกขึ้นท่วมแผ่นหลังไอ้ต้า ผมขยับตัวเบาๆพยายามให้เกิดเสียงน้อยที่สุดแต่ความเงี่ยนมันก็ทำให้กูอยากกระเด้าไอ้ต้าให้แรงๆให้ถึงใจที่สุดเหมือนกัน แม่งเลือกยากชะมัดว่าจะเย็ดแบบไหนดี

ผมซอยไอ้ต้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนไอ้ต้าหัวสั่นหัวคลอน มือเริ่มจับขอบอ่างไม่อยู่ ผมเลยเอื้อมมือไปโอบตัวมัน แล้วล้มตัวนอนหงายหลังพิงอ่างให้ตัวไอ้ต้าอยู่ข้างบน ขาสองข้างผมเหยียดไปข้างหน้าให้ไอ้ต้าใช้จับเป็นหลักยึด

"ขย่มหน่อยที่รัก" ผมระซิบบอกไอ้ต้าเบาๆ ไอ้ต้าหันมายิ้มเขินๆแล้วเริ่มขยับตัวเขย่งขึ้นลง พอมันลุกขึ้นทีตัวก็โผล่พ้นน้ำจนเห็นตูดขาวๆที่กำลังคาบควยลำยาวของกูอยู่ พอมันกดลงมาที น้ำในอ่างที่แตกกระจายล้นขอบอ่าง ผมเอามือช่วยจับประคองตัวไอ้ต้าไว้ข้างนึง มืออีกข้างก็กดที่กลางหลังมันให้ตั้งตรง

ไอ้ต้าขย่มควยผมเล่นอย่างสุขใจอยู่พักใหญ่ น้ำกูก็ใกล้แตกเต็มแก่แล้ว แต่แม่งเอ้ย ไม่รู้เวรซ้ำกรรมซัดหรือเปล่า เพราะหูกูได้ยินเสียงแกร็กที่ประตู แม่งเพราะความเคยชินแท้ๆ เวลาอยู่ที่บ้านกูไม่เคยล็อกประตูห้องน้ำสักครั้ง จะล็อกก็แต่ประตูห้อง พอหันไปประตูห้องน้ำก็เปิดออกช้าๆ กูรีบดึงผ้าม่านที่แขวนอยู่ข้างอ่างดึงมาปิดตรงช่วงล่างเหลือแต่หัวกูโผล่ออกไป

"อ้าว พี่ต้นอาบน้ำอยู่เหรอ" เสียงไอ้อ๊อตร้องถาม มันดูงัวเงียๆ เหมือนเพิ่งตื่นมา ไอ้ต้าหันควับมามองผมหน้าซีดเลย "มีอะไรอ๊อต" ผมถาม ไอ้อ๊อตมันโผล่แค่หัว "ขอโทษนะพี่ ผมปวดเยี่ยว ไม่รู้ว่าพี่ต้นอาบอยู่ พอดีห้องน้ำไม่ได้ล็อก" ไอ้อ๊อตตอบแบบกลัวๆว่าผมจะว่า

"เออ ไม่เป็นไร เข้ามาดิ" ผมบอกไอ้อ๊อต แต่ไอ้ต้าที่นั่งเป็นเทพีแห่ควยกูอยู่มันหันมามองตาเขียว แถมเอามือหยิกขาผมด้วย ผมสะดุ้งนิดนึงแล้วหันกลับไปดูไอ้อ๊อตที่ลังเลอยู่ตรงประตู "ปวดเยี่ยวก็มาเยี่ยว ไม่เป็นไรหรอก ผู้ชายด้วยกัน" ผมบอก คราวนี้ไอ้ต้าหยิกสองมือเลย

ไอ้อ๊อตแง้มประตูอีกนิดแล้วค่อยๆ โผล่เข้ามา พอดีตรงชักโครกมันอยู่ที่ฝั่งตรงข้ามกับหัวผม ไอ้อ๊อตมันเลยกล้า ไม่รู้ว่าถ้าหัวกูอยู่ตรงชักโครกพอดีไอ้อ๊อตมันจะกล้ามาเยี่ยวไหม ไอ้อ๊อตเดินช้าๆแบบอายๆ แล้วหันเข้าชักโครกหันหลังให้ผมก่อนก้มหน้าล้วงๆคลักๆ อะไรสักอย่างออกมาแล้วปล่อยน้ำเยี่ยวออกมาซ่าใหญ่

ผมชะโงกหน้าออกไปหน่อยเพื่อจะดูด้านหลังน้องอ๊อตให้เต็มตา แหมเว้ย เด็กกำลังโตยื่นถ่างขามีสายน้ำไหลจากกลางตัวแม่งช่างเป็นภาพที่น่าดูชิบหาย กูเผลอกระดกควยในตูดไอ้ต้าจนไอ้ต้าครางเบาๆ ไม่รู้ไอ้อ๊อตมันได้ยินหรือเปล่า แต่กูเห็นหูมันแดงๆ

"พี่ต้าไปไหนอ่ะครับ ไม่เห็นอยู่ที่เตียงเลย" ไอ้อ๊อตถามผมโดยหน้ายังก้มมองควยตัวเองอยู่ ผมหันมาหาไอ้ต้าที่ตอนนี้หน้าซีดแต่ตาเขียวอื๋อ จะชี้นิ้วบอกมันดีไหมวะว่าไอ้ต้าอยู่นี่ เหอๆ ไม่หรอกเว้ย กูไม่แกล้งเด็ก แต่ถ้าให้เย็ดอ่ะไม่ต้องบอก

"ไปซื้อบุหรี่ เดี๋ยวก็มา" ผมเฉไฉไป ไอ้อ๊อตหันมานิดนึง มันคงไม่รู้ตัวว่าปลายควยมันโผล่แพลมๆ มาให้กูลุ้นแล้ว "โหย ดึกแล้วนะพี่ พี่ต้าเสี้ยนเหรอ" เหอๆ ไอ้น้อง ไอ้คำว่าเสี้ยนเนี่ยมึงรู้หรือเปล่าว่ามันหมายถึงอาราย

"เออ มันเสี้ยน ดึกๆ เสี้ยนประจำแหละ" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้ต้าแม่งหยิกกูลามไปทั้งขาจนกูสะดุ้ง ไอ้อ๊อตมันพยักหน้าเข้าใจ แต่เด็กอ่ะนะ มันคงคิดว่าไอ้ต้ามันเสี้ยนยา ไม่ใช่เสี้ยนควยแบบที่มันกำลังนั่งเทียนกูอยู่ตอนนี้

ไอ้น้องอ๊อตปล่อยฉี่จนหมดตัวแล้วมันก็เขย่าสะเด็ดน้ำ ไอ้ช็อตสะเด็ดน้ำนี่เห็นแล้วจี้ดฉิบหาย กูเห็นเงาควยมันไหวพั่บๆ พร้อมกับมือที่เขย่าอย่างลืมตาย ท่าแม่งเหมือนชักว่าวเลยเว้ย กูเลยดูซะเคลิ้มเลย พอมันหันมาเลยต้องรีบหลบหน้ากลับเข้ามา

ไอ้อ๊อตฉี่เสร็จแล้วมันก็หันมาทางผม มันยิ้มแหยๆ แล้วเดินตรงมา ไอ้ห่าจะทำอะไรวะ อย่านะเว้ย กูมีควยเดียวแล้วกำลังถูกใช้งานอยู่ แบ่งใช้ไม่ได้ ไอ้อ๊อตเดินมาถึงก็เปิดน้ำในอ่างล้างมือที่อยู่ฝาพนังฝั่งที่กูนอนพิงอยู่แล้วมันก็ล้างมือ

"เพื่อนผมก็มีหลายคนนะที่ดึกๆ เสี้ยนจัดๆ ต้องหนีแม่ไปซื้อบุหรี่" ไอ้อ๊อตพูดอย่างสบายใจ คงโล่งที่ปล่อยเยี่ยวออกไปได้แล้ว แต่กูอ่ะเริ่มเครียดแล้ว เพราะควยกูอ่ะโดนตูดไอ้ต้าตอดซะจนเกร็งไปหมดแล้ว

"เหรอ แล้วอ๊อตอ่ะ เสี้ยนบ้างป่ะ" ผมถามไอ้อ๊อตเบาๆ มือจับที่แขนไอ้ต้าเพราะมันหยิกกูจนขาลายไปหมดแล้ว "บ่อยๆ อ่ะพี่ แต่ออกไปไม่ได้ ร้านแถวบ้านมันไม่ขายให้เด็ก" ไอ้อ๊อตตอบ มือวักน้ำล้างหน้า ไอ้ห่าเอ้ย ออกไปก็ไม่ออก น้ำกูจะออกอยู่แล้ว

"แล้วถ้าเวลาเสี้ยนทำไงอ่ะ" ผมแกล้งถามไป ไอ้อ๊อตเงยหน้าที่เปียกน้ำชุ่มขึ้นมายิ้มตาหยี "ทำไงได้ล่ะพี่ ก็ข่มให้ตามันหลับ แต่เวลามันเสี้ยนเนี่ยหลับยากจะตาย" เออ จริงของมึงทุกประการทีเดียว เวลากูเสี้ยนเนี่ยกูต้องหาวิธีเอาน้ำออกให้ได้ ไม่งั้นคืนนั้นแทบไม่ได้นอน

ไอ้อ๊อตดูตัวเองในกระจกหันซ้ายหันขวาอยู่พักนึง ดูเหมือนมันจะไม่รีบไปไหน ไอ้ห่านี่ก็กวนตีนกูแบบไม่รู้ตัวได้อีก แต่กูอ่ะตอนนี้เต็มกลืนแล้ว น้ำเงี่ยนคั่งจนกระโปกแทบปริแล้ว พอไอ้ฮีอตมันหันมายิ้มให้แล้วหันออกไป กูก็น้ำแตกพอดีแถมแม่งเสียวจัดจนกูเผลอร้องออกไป

"อูยสส์ อออกกแล้วววววววว" ผมพูดเสร็จก็หอบเบาๆ หน้ามองไอ้ต้าที่เกร็งหลังไปด้วย คงเพราะน้ำเงี่ยนกูเข้าไปสุดตีนเลยมั้ง แต่กูลืมหันไปดูไอ้อ๊อตที่ยังชะงักอยู่ตรงประตู ตาหันมามองอย่างสงสัย

"เมื่อกี้พี่ต้นพูดว่าอะไรนะ"

**************************************

1 ความคิดเห็น:

  1. น้องเบิ้มไม่สะทกหรอก เพราะน้องเบิ้ม แสบไม่เลือก อิอิอิอิ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ