๒๗ มกราคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 281 งานเข้าอีกแล้วกรู


เหอๆๆ งานเข้าๆๆๆ
********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 281 งานเข้าอีกแล้วกรู

"ต้าต้น พี่มีเรื่องจะต้องรบกวน อ๊อตโต้น้องพี่อุ้มจะมาอยู่กับเรา พี่คงต้องให้อยู่ห้องนี้กับเราสองคนนะ" เอาแล้วไงกู งานนี้ความซวยมาเป็นตัวเป็นต้นแบบไม่ต้องสืบ ไอ้ห่าเอ้ย เย็ดกันได้ปีเดียว มีมารหัวควยซะแล้วกู แล้วอย่างนี้กูจะเอาอะไรเกาแก้คันละเว้ยยย

ผมหันไปมองไอ้ต้าที่จ้องหน้าผมอยู่เหมือนกัน มันคงคิดไม่ออกจะจะตอบพี่โตว่าไง จะปฏิเสธก็ไม่ได้ เหมือนพี่โตจะรู้ว่าพวกเราลำบากใจ เพราะมันก็รู้อยู่ว่าเราสองคนเป็นอะไรกัน "พี่มีเรื่องที่จะขอเรา อีกอย่างนึง" พี่โตพูดแล้วหันมาผมโดยตรง

"ต้นกับต้าอย่าทำอะไรให้น้องเห็นนะ น้องยังเด็กอยู่" ง่ะ หมดกัน ไอ้ที่คิดไว้มันเลวร้ายน้อยกว่าความเป็นจริงอีก ถึงขนาดพี่โตเอ่ยปากแล้วกูจะทำไงได้วะเนี่ย ผมไม่ได้พูดอะไรอีก ปล่อยให้พี่โตพูดธุระให้เสร็จ

พอพี่โตออกจากห้องผมหันไปหาไอ้ต้าที่ทำตาปริบๆ "เอาไงอ่ะทีนี้" ผมขอความเห็น แต่ไอ้ต้ามันคงมีแต่ความหื่น เห็นมองผมไปเลียปากไป ไอ้ห่านี่ เรื่องคอขาดบาดตายมาเยือนยังจะเงี่ยนอยู่ได้อีก แน่ะ พูดถึงก็เอื้อมมือมาแล้ว "เดี๋ยวก่อนดิ เรื่องไอ้อ๊อตอ่ะ จะเอาไง" ผมถามไอ้ต้าอีก ไอ้ต้าเอื้อมมืออีกข้างมาปลดกระดุมเสื้อผมลง

"ไม่เห็นจะยาก เราก็ทำเหมือนเดิม ส่วนไอ้อ๊อตเดี๋ยวมันก็ชินไปเองแหละ" โอ้วววว เมียกูกล้าโคตร "เฮ้ย เอาจริงอ่ะ" ผมถามย้ำ ไอ้ต้าพยักหน้า ไอ้ห่านี่ก็อารมณ์ไหนวะเนี่ย "ก็ถ้าปกปิดมันไม่ได้ ก็ดึงมามันเป็นพวกเดียวกันเลยก็สิ้นเรื่อง" หูยยย งานเข้าเต็มๆ งานนี้ไอ้อ๊อตกูแย่แน่

ผมยังงงๆ กับไอ้ต้าที่มันทำไมถึงไม่เห็นว่าเรื่องนี้จะเป็นปัญหา ไอ้ต้ามันก็จัดการแก้ผ้ากูสำเร็จแล้ว กำลังจะยกขาสู้ซะหน่อย พ่อก็เคาะประตูเรียกลงไปข้างล่าง ผมเลยเผ่นแว่บเข้าห้องน้ำไป ให้ไอ้ต้าลงไปก่อน อาบน้ำไปก็คิดไปกับเรื่องที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

พออาบน้ำเสร็จผมก็ลงมากินข้าวข้างล่าง ไอ้ต้าไม่มีวี่แววของความกังวลใจเลยแม้แต่น้อย ผิดกับกูที่ยังนั่งเครียดๆ อยู่ พอกินข้าวกันเสร็จผมก็กลับขึ้นห้อง จะถามไอ้ต้าเรื่องนี้ต่อก็ถามไม่ได้ เพราะไอ้อ๊อตโต้มันขึ้นมาด้วย แล้วมันก็จะอยู่คืนนี้อีกคืน แม่งเอ้ย อดอีกแล้วสิกูคืนนี้

ผมพยายามปล่อยวาง หันไปชวนไอ้อ๊อตโต้คุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ไประหว่างที่ดูทีวีไปด้วย ะว่าไปน้องมันก็น่ารักดี ใสๆ แบบเด็กกำลังจะโตเป็นหนุ่ม คุยไปคุยมาก็รู้ว่าน้องมันชอบเล่นกีฬาเหมือนกัน แต่มันไม่ถนัดบาสเท่าไหร่ ที่ไอ้อ๊อตโต้มันชอบเล่นอ่ะคือ แท่มแทมแท้มมมมมม ปิงปอง

ผมเกาหัวแกรกเลยเพราะไอ้ปิงปองเนี่ยมันเป็นกีฬาที่กูแพ้ทางอยู่ ไอ้ต้นเล่นทีไรควยได้ฟาดกับโต้ะเป็นประจำ เดี๋ยวเข้าแง่บ้างเดี๋ยวโดนขอบโต๊ะบ้าง หน้าเขียวหน้าเหลืองทุกครั้ง ขนาดกูใส่กางเกงในเล่นกูยังไม่ค่อยจะรอด กูกับปิงปองก็เลยไม่ถูกกันนับตั้งแต่นั้นมา

ผมถามไอ้อ๊อตว่าทำไมมันไม่ชอบเล่นบาส มันก็บอกว่ากลัวดำ อ่ะแน่ะ ห่วงหล่อได้ด้วย ตี๋ๆ อย่างมึงไม่ดำหรอก ดูกูเดะ ถอดเสื้อเล่นบาสจนตัวแดง พอวันรุ่งขึ้นกูก็ขาวเหมือนเดิม ไม่เชื่อถามไอ้ต้าดูดิ กูแก้ผ้าทีไรไอ้นี่มันก็ร้องว่าขาวจังๆ ทุกที โดยเฉพาะตูดกู อร้ายยยยยยย

ผมนั่งคุยได้พักนึงก็เปิดประตูระเบียงออกไปนั่งสูบบุหรี่ สักพักไอ้อ๊อตก็ออกมาด้วย มันมายืนมองๆผมอยู่พักนึงผมก็เลยลองส่งบุหรี่ให้มัน โหย รับแหะ แถมยิ้มจนตาหยี "พี่ต้นอย่าบอกพี่อุ้มนะว่าผมสูบบุหรี่ เดี๋ยวผมโดนแม่ด่า" โหย ไอ้เด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม อยากดูดแต่อายได้อีก แล้วอย่างอื่นมันจะอายไหมวะเนี่ย

ผมคุยกับไอ้อ๊อตต่อ สักพักไอ้ต้าก็ออกมาด้วย มันก็คุยสนุกดีเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องเกม ไอ้นี่แม่งเล่นมากี่เกมวะเนี่ย กูเล่นเป็นแต่วินนิ่ง ไอ้ต้าเองก็เกาหัวแกรกเหมือนกันเพราะมันไม่เล่นเกม บอกว่าปวดตา ผมฟังไอ้อ๊อตเล่าถึงเกมโน้นเกมนี้จนเพลิน สักพักไอ้ต้ามันก็ถาม

"อะไรวะเล่นแต่เกม เดี๋ยวก็ไม่มีเมียหรอก" อร้ายยย ผัวขา อย่าพูดแบบนั้นดิ มึงก็เล่นแต่กู แล้วมีไหมละเมีย อย่าให้กูพูดเลย อิอิ ไอ้อ๊อตหน้าแหยสลดไปนิดนึง "มีแฟนยังวะอ๊อตโต้" ผมหันไปถามไอ้อ๊อตที่อัดบุหรี่เข้าไปอีกหนึ่งเฮือก

"โหย ไม่มีอ่ะพี่ อย่างผมใครเขาจะสน" ผมหันไปมองไอ้ต้าที่แอบยิ้ม "ทำไมวะ" ผมถามอีก ไอ้อ๊อตทำหน้าเขินๆ "ผมไม่หล่อเหมือนพวกพี่นี่ ดูดิ แขนขาเก้งก้างไปหมด" ไอ้อ๊อตพู ดแล้วยื่นแขนให้ดู แม่งก็เหมือนกูตอนเรียน ม.ต้นแหละวะ เดี๋ยวพอโตอีกหน่อยมึงก็ดูดีเองแหละ

"ตอนกูเด็กๆ กูขี้เหร่กว่ามึงอีก" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้ต้าหัวเราะหุๆ "ตอนนี้ก็ยังขี้เหร่อยู่" อ้าวไอ้ต้า มาดีซะแล้ว ใครไปถามความเห็นมึงไม่ทราบ ขนาดกูขี้เหร่ๆ แบบนี้นะ งานยังเข้าไม่พ้นแต่ละวัน แถมมึงเองก็ชอบใช้บริการกูอยู่ไม่ใช่เหรอ อย่าบอกนะมึงว่ามึงชอบของแปลก

"ตัวเก้งก้างแบบนี้ เดี๋ยวพอมึงเป็นหนุ่มเต็มที่ก็จะได้สูงๆ ไง" ผมบอก ไม่สนใจไอ้ต้าที่หัวเราะคิกคักชอบใจ อย่ามาสะกิดกูเชียวนะคืนนี้ จะทำไม่รู้ไม่ชี้จริงๆด้วย "สูงเท่าพี่ต้นได้ก็ดี จะได้หล่อๆ" ป๊าดดด เห็นไหมว่ามีคนเห็นกูหล่อ มึงอ่ะตาต่ำเองไอ้ต้า

"ตัวสูงก็ดี อย่างอื่นจะได้ยาวๆ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ เอาแล้วไงผัวกู เริ่มวกมาเรื่องแบบนี้อีกแล้ว ผมจุดบุหรี่มวนใหม่ตาแอบมองไอ้น้องอ๊อตที่ก้มหน้างุด ผมเลยเปลี่ยนเรื่องคุย อาจจะเพราะมันยังเด็กจริงๆแหละมันเลยไม่คิดเรื่องแบบนี้เท่าไหร่

เราคุยกันจนดึก ยุงกัดจนขาลายไปหมดทั้งๆที่กูก็พ่นควันยังกะโรงสี สักพกัไอ้ต้าก็ชวนเรากลับเข้ามาในห้อง "อ๊อตไปอาบน้ำก่อนไป" ไอ้ต้าร้องสั่ง อ๊อตโต้พยักหน้าตามอย่างว่าง่ายก่อนเดินไปถอดเสื้อ อูย ขาววววเว้ยยยยยย หุ่นบางๆ กล้ามกำลังจะขึ้นของน้องอ๊อตทำเอาผมถึงกับมองตาม จนไอ้ต้าต้องมาสะกิด

"มองมากไปแล้วนะ" อ่ะนะ หึงกูเร้อออ อย่าเพิ่งดิ กูต้องหึงก่อน "ไม่ต้องเลย มึงอ่ะแหละ" ผมสวนไอ้ต้าทันทีที่น้องอ๊อตหายเข้าห้องน้ำไปแล้ว มือจับที่ควยไอ้ต้าแล้วบีบเต็มแรง ไอ้ต้าสะดุ้งโหยง "อะไรอ่ะ" แน่ะ ยังมีหน้ามาพูด "คิดอะไรอยู่วะมึง ถึงไปบอกน้องเขาว่าตัวสูงแล้วควยยาว" ผมถามไอ้ต้า มือยังไม่ปล่อยจากควยมัน

"เปล่า ไม่ได้คิดอะไร แค่บอกตามที่เคยเห็น" ไอ้ห่านี่กวนตีนได้อีก ไอ้ต้าผมยิ้มแล้วก้มหน้ามาหอมแก้มผม ผมรีบปล่อยมือจากควยมันเพราะมันเริ่มจะแข็งแล้ว ไอ้ต้าทรุดนั่งข้างๆ แล้วกอดผมไว้ "คิดอะไรอยู่ บอกมานะ" ผมหันไปหาไอ้ต้า ไอ้ต้าอมยิ้ม แต่กูไม่เชื่อหรอก ไม่บอกก็ไม่บอก แต่มือมึงเลิกจับตูดกูได้แล้ว

"แล้วคืนนี้อ่ะ เอาไงดี" ผมหันไปหาไอ้ต้าที่ยังกอดผมแน่น "เอายังไง ก็เอาแบบเดิมแหละ หรือมึงอยากได้ท่าใหม่ เดี๋ยวกูจัดให้ได้นะ" ไม่ใช่เว้ยยยย กูหมายถึงว่าคืนนี้จะเอากันยังไง อ้าว เออ ก็เหมือนกันนี่หว่า "รอไอ้อ๊อตมันหลับก่อน แล้วกูเรียกเอง" ไอ้ต้ากระซิบ น้ำเสียงหื่นแทรกอยู่ในคำพูด

ผมหันไปมองหน้ามัน ไอ้ห่านี่มันจะทำยังไงวะ ไม่ให้ไอ้อ๊อตมันรู้ แล้วต่อไปมันจะมาปลุกกูดึกๆ ทุกคืนรึไง กูได้นอนไม่หลับแน่ๆ แต่ท่าทางไอ้ต้ามั่นใจ "แล้วยังไง จะไปเอากันที่ไหน ในห้องน้ำเหรอ" ผมถาม ไอ้ต้าหัวเราะหุหุ "ไม่อ่ะ พื้นแข็ง แล้วเดี๋ยวเกิดดึกๆไอ้อ๊อตปวดเยี่ยวมันก็เห็นดิ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ไอ้ห่านี่คิดอะไรไว้วะ ผมเห็นมันมองไปทางระเบียงห้อง เฮ้ย อย่าบอกนะว่ามึงจะ

"ตรงระเบียงกว้างดี กูว่ามีที่ให้กูกับมึงเล่นอะไรได้เยอะเลย"


**************************************

๓ ความคิดเห็น:

  1. ฮาๆๆ พี่ต้นได้เล่นกายกรรม(เขียนงี้ป่าวหว่า)แน่ๆๆ ฟะว่า ฮาฮาฮา

    ตอบลบ
  2. กำลังจะพรากผู้เยาว์ดิ

    ตอบลบ
  3. จะทำกิจกามมมมมมที่ระเบียงห้องหรือเนี่ย

    บ้านอยู่ไหนบอกด่วนจะเเอบไปดู 555+

    ปล.ผู้เยาว์มีไว้พราก หุ ๆ ๆ ๆ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ