๒๙ มกราคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 282 เหนื่อย-เมื่อย-คัน


เมื่อวานไปกินเลี้ยงบ้านพี่ทอมมี่มา กูเมาวะ ทำอะไรไปจำไม่ได้ อิอิ ก็เมาขนาดไอ้ต้าต้องหามกลับบ้านเนี่ย จะไปจำอะไรได้วะ ไม่ว่ากันนะเว้ยพี่ทอมมี่ กูแบบว่าลืมไปแล้วว่า................... เหอๆๆๆ
********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 282 เหนื่อย-เมื่อย-คัน

"ตรงระเบียงกว้างดี กูว่ามีที่ให้กูกับมึงเล่นอะไรได้เยอะเลย" เอาแล้วไง งานเข้าจริงๆ ซะด้วยกู แถมเป็นงานเอาท์ดอร์ซะด้วย ถึงงานนี้จะเจอกระดอที่เอาท์ดอร์ก็เหอะ กูเคยแต่ที่อื่นนี่หว่า ไม่เคยล่อกันกลางแจ้งที่บ้านตัวเอง แถวตรงระเบียงห้องกูมันดันเสือกตรงกับระเบียงห้องนอนของอีกบ้านซะอีก ขืนมีคนเปิดมาก็เจอกูกำลังโดนล่อ มันจะนึกว่าผีหลอกรึเปล่าวะ

"ไอ้บ้า" ผมพูดเขินๆ แต่ใจอ่ะคิดไปไกลแล้วว่าจะเริ่มที่ท่าไหนดี เหอๆ ไม่ใช่ว่าไม่อยากนะเว้ย กูไม่ยั่นเรื่องสถานที่อยู่แล้ว แบบนี้ก็คงตื่นเต้นดีพิลึก ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจแถมแจกจูบมัดจำไว้ก่อนอีกด้วย แปลว่าคืนนี้กูเสร็จมันอีกแน่ๆ

ผมนั่งจิ้มโน่นจับนี่เล่นกับไอ้ต้าจนน้องอ๊อตอาบน้ำเสร็จเปิดประตูออกมา แม่งทำไมอาบน้ำไวจังวะ ตอนกูเป็นหนุ่มขนาดมันอ่ะอาบไปชักว่าวไปไม่รู้วันนึงกี่รอบ นี่ถ้าทุกวันนี้ไม่ได้โดนไอ้ต้าล่อเช้าเย็น กูก็คงสาวว่าวเหมือนเดิม

ไอ้ต้ามันผละจากผมเข้าห้องน้ำไป ปล่อยให้ผมนั่งมองน้องอ๊อตเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นกางเกงขานอน หุหุ แอบเห็นด้วยว่ะว่ามันไม่ได้ใส่กางเกงใน แต่กางเกงนอนแบบเด็กๆ ขายาวมันไม่ช่วยให้กูมองเห็นอะไรมากมาย แถมยังใส่เสื้อนอนซะเต็มยศยังะกลัวโดนกูลักหลับซะงั้น

ผมนั่งดูจนน้องอ๊อตมันแต่งตัวเสร็จ มันก็เงยหน้ามามองอายๆ เหมือนจะรู้ว่าผมมองอยู่ ผมเลยทำเฉไฉไปดูทีวี ส่วนน้องอ๊อตก็นั่งลงหน้าเตียงแบบเกรงใจ "มานอนดูบนเตียงก็ได้" ผมบอกไอ้อ๊อต มันก็ทำหน้าเขินๆ แล้วลุกมานอนพิงหัวเตียง สั่งง่ายขนาดนี้ก็ดีเว้ย ถ้ากูสั่งให้มันแก้ผ้าโก่งตูดมันจะทำไหมวะ

ไอ้ต้าเข้าไปล้างหน้าแป๊บเดียวก็ออกมา ไอ้ห่าสงสัยจะกลัวกูปล้ำน้องอ๊อตมั้ง คนที่คนจะกลัวอ่ะคือมึงมากกว่า หื่นยิ่งกว่าอะไร ถ้าไอ้อ๊อตไม่อยู่ด้วย ป่านนี้มันจับกูยกขาเย่อเป็นกิจกรรมก่อนนอนเหมือนเคยแล้ว

ผมเข้าไปล้างหน้าล้างตาแปรงฟันบ้าง แหะๆ รีบออกมาเหมือนกันแหละ กลัวผีหื่นสิงไอ้ต้าอ่ะดิ พอออกมาน้องอ๊อตก็ทำตาปรือซะแล้ว ก็นี่มันเกือบสี่ทุ่มแล้วนี่หว่า แล้วเด็กๆ อย่างมันก็คงนอนเร็วเป็นธรรมดา ผิดกับพวกกร้านโลกอย่างกูที่น้ำไม่แตกไม่มีหลับ

ผมนั่งคุยกับไอ้ต้าเงียบๆ ดูทีวีไปด้วย สักพักไอ้อ๊อตก็ตะแคงตัวหัวหนุนหมอน พอหันกลับไปหาไอ้ต้า ชะอุ๋ย พ่อคุณไปยืนรอตรงประตูระเบียงแล้ว แถมมืออ่ะกำควยเชียวนะเว้ยย กูเลยวิ่งไปปิดไฟในห้องแล้วแถแถ่ดๆ ออกประตูระเบียงตามไอ้ต้าไป

ลมเบาๆ พัดใส่หน้าทันทีที่ผมโผล่หน้าออกไป ไอ้ต้ากำลังถอดกางเกง ถึงมันจะไม่สว่างเท่าไหร่ แต่กูก็ดูออกว่าตรงไหนเป็นควย พอปิดประตูระเบียงปุ๊บ ไอ้ต้าก็ตรงเข้าจู่โจม "เฮ้ยๆ เดี๋ยวๆ" ผมร้องบอกต่อต้านความหื่นเกินพิกัด ไอ้ต้าที่กำลังจะไซร้เข้าซอกคอกูชะงักนิดนึง

"แน่ใจเหรอว่าจะเอาตรงนี้" ผมแกล้งถาม "เออดิวะ" ไอ้ต้าตอบมือจับเอวผมโอบ ผมหันหน้ากลับไปดูในห้อง ขอบผ้าม่านเปิดนิดนึงเห็นเงาไอ้อ๊อตที่นอนอยู่ตะคุ่มๆ "หรือว่ามึงไม่อยาก" ไอ้ต้าถามผมน้ำเสียงหื่นๆ ไอ้บ้าถามได้ ถ้าไม่อยากจะตามมึงออกมาที่ระเบียงเร้อ

ผมไม่ตอบแต่เอมมือมากำควยมันเป็นสัญยาณว่ากูอ่ะอยาก อิอิ ไอ้ต้าตรงซุกเข้าซอกคอผมแล้วไซร้หนักหน่วงจนกูต้องเอามือจับหัวมันจิกไว้เพราะความเสียว ลิ้นชื้นๆของมันตวัดใส่ซอกคอผมอย่างชำนาญ ก่อนจะค่อยๆ ไล่ลิ้นลงมาเรื่อยๆแล้วมาพัวนที่สะดือ ชายเสื้อที่ผมเลิกขึ้นไปบนหน้าอกไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับไอ้ต้าเลย

ไอ้ต้าจับผมถอดกางเกงแล้วจุ๊บๆเบาๆที่ควยผม ไม่ทันไรมันก็แข่งโด่ชี้หน้าไอ้ต้าอย่างโกรธขึ้ง แต่ไม่ทันที่มันจะสำแดงเดชอะไร ไอ้ต้าก็ตวัดลิ้นแผล่บแล้วอ้าปากงับควยกูหายไปค่อนลำ ผมขยับเอวนิดนึงเพราะความเสียว นอกจากปากไอ้ต้าที่รูดเข้ารูดออกแล้ว มือมันก็เริ่มแหวกแก้มก้นผมแล้วถูวนที่ปากรูอย่างชำนาญ

ผมกัดฟันกรอดแอ่นเอวเต็มที่ บรรยากาศรอบข้างเงียบสนิท พักเดียวไอ้ต้าก็จับขาผมไปวางพาดที่บ่ามัน แล้วมันก็ก้มหน้าไซร้กระโปกกู มือที่แง้มตูดกูตอนนี้ส่งนิ้วเข้าไปกลางรูตูดกูแล้วกดควงหนักๆ จนขากูอีกข้างต้องเขย่งหนี ผมเอื้อมมือไปจับขอบระเบียงยึดเป็นหลักแล้วแอ่นเอวเข้าหาไอ้ต้าเต็มที่

ไอ้ต้านั่งลงต่ำกว่าเดิมหน้าหงานเชิดแล้วห่อลิ้นเกร็งใส่รูตูดผม กระโปกกูตอนนี้วางพาดหน้าผากไอ้ต้าที่สางเสียงแผล่บๆมาจากหว่างขากู ขนหูขนหัวแม้กระทั่งขนควยกูลุกซู่ มืออีกข้างจับหัวไอ้ต้ากดเข้าง่ามขาก่อนส่ายเอวบี้ดากใส่หน้าไอ้ต้า

ไอ้ต้าร้องอึกอักก่อนถอนหน้าออกมา "หันหลังดิ" อ่ะแน่ะ มีสั่งด้วยเว้ย แถมกูก็เป็นคนไม่ดื้อด้วยอ่ะดิ เลยหันหลังแอ่นตูดให้ไอ้ต้า แขนสองข้างเท้าที่ราวระเบียงหันหน้าออกไปถนนในหมู่บ้านที่ร้างผู้คน "อึ๋ย" ผมเผลอร้องออกมาเพราะไอ้ต้ามันกดหน้าเข้าง่ามตูดกูแล้วตวัดลิ้นแผล่บๆ

"ซี้ดดดด" ผมเผลอร้องออกมาเบาๆ แม่งเอ้ย ลิ้นเหี้ยอะไรแข็งเหมือนควยเลย แล้วถ้าควยมึงพริ้วได้แบบลิ้นมึงอ่ะนะกูคงได้ตายคาอกมึงแน่ๆ แค่นี้กูก็เสียวจนมองอะไรพร่าไปหมดแล้ว เสียงแจ๊บๆ ตรงหลังผมดังต่อเนื่องไม่หยุด มือไอ้ต้าสาวว่าวให้กูไปด้วยกูเลยต้องส่ายเอวตามจังหวะ

"แกร๊กๆๆ" เสียงอะไรไม่รู้ดังแว่วมา แม่งไม่น่าใช่เสียงที่ดังมาจากตูดกูแน่ๆ เพราะไอ้เสียงที่ว่ามันค่อยๆดังขึ้นเรื่อยๆ "พี่ต้าาาาา ทำอะไร" ผมถามไอ้ต้าที่ยังลงลิ้นไม่หยุด ไอ้ต้าไม่ตอบเพราะปากมันไม่ว่าง "พี่ต้าาา ฟังเด้" ผมร้องอีก แม่งเอ้ยเสียวก็เสียว แถมยังต้องระวังภัยอีกยิ่งพากูเสียวไปใหญ่

ไอ้ต้าเงยหน้าออกมาจนได้ "เออ เสียงอะไรวะ" ไอ้ต้าหันมองรอบตัว มือยังเสือกไชตูดกูอยู่เลย แต่มันก็หาต้นเสียงไม่เจอ กูหันไปดูในห้อง ก็ยังเห็นเงาไอ้อ๊อตนอนอยู่นี่หว่า งั้นก็ไม่ใช่ไอ้อ๊อตแน่ๆ ไอ้ต้ามันไม่ปล่อยให้ผมคิดต่อ มันลุกยืนแล้วเอาควยทาบร่องก้นกูแบบไม่สนใจเสียงที่ดังขึ้นเรื่อยๆ

"อุ๊ยสื" ผมร้องครางออกมาทันทีที่ควยไอ้ต้ามุดเข้าไป ทำไมวันนี้มันแข็งแบบนี้วะเนี่ย สงสัยแม่งเงี่ยนสัดๆ ไอ้เสียงห่านั่นก็ดังขึ้นเรื่อยๆ พอๆกับไอ้ต้าที่อัดควยเข้าเรื่อยๆ สักพักมันก็อัดควยเข้าไปได้จนสุดแล้วผมก็เห็นที่มาของเสียงที่ว่า

"พี่ต้าหยุดก่อน" ผมร้องแล้วเอามือดันหน้าขาไอ้ต้าไว้ ไอ้ต้าชะงักเอวที่กำลังจะโยกมองตามผมไป ฉิบหายเอ้ย ไม่ใช่ใครที่ไหน เสียงยามหมู่บ้านกูแม่งขี่จักรยานมานี่เอง แล้วไอ้เสียงแก๊กๆที่ว่าเนี่ยมันคงเป็นเสียงโซ่จักรยานที่มันคงหย่อนไปโดนเหล็กตัวถัง

ไอ้ห่ายามนั่นมันเสือกขี่จักรยานออกตรวจมาตอนกูกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม แค่นั่นยังไม่พอ ก็ตรงหน้าบ้านกูมันมีเสาไฟที่เป็นไฟถนน มันก็เสือกจอดรถดูโซ่จักรยานของมัน ไอ้ห่า เห็นกูเปล่าว่ะเนี่ย เห็นมันก้มๆเงยๆ หลายทีแล้ว

"เฮ้ยๆ" ผมร้องเบาๆ มือตีขาไอ้ต้าเพราะแม่งแทนที่จะอยู่เฉยๆ เสือกเริ่มกระเด้ากูเบาๆ ซะงั้น "อย่าเพิ่งงงงง" ผมร้องเสียงหลง แต่พยายามไม่ให้ดังมาก ไอ้ห่าต้าไม่รู้ครึ้มอะไรแม่งไม่ยอมเลิก แทงสั้นๆกระชั้นจนหัวกูไหวไปมา สุดท้ายความซวยมันก็มาจริงๆ เพราะไอ้ยามนั่นมันเสือกเงยหน้ามามอง

ตาผมสบตาไอ้ยามนั่นอยู่พักนึง ระยะห่างประมาณเกือบสิบเมตรมันคงไม่เห็นอะไรมั้ง แต่ที่กคิดไว้ก็ผิดไป มันเสือกตะโกนถาม "เฮ้ยใครวะ" แม่งเอ้ย มันนึกว่ากูเป็นโจรมาย่องเข้าบ้านชาวบ้านละมั้ง ไอ้ห่าต้าก็ไม่ได้มีการเกรงกลัวเหี้ยอะไรเลย เอวแม่งเด้าไม่ยอมหยุด

"อ่ะ ผมเอง ต้นอ่ะครับ" ผมร้องบอก จำได้ว่ายามคนนี้ผมก็เคยรู้จักเพราะเมียแกเปิดร้านข้างแกงอยู่หน้าหมู่บ้าน แล้วกูกับไอ้ต้าก็ไปกินบ่อยๆ แต่ไอ้ที่ทำให้กูเซ็งเป็นเนี่ย คือมันเสือกหยิบไฟฉายส่องมาดูหน้ากู "อ้าวคุณต้น มาทำอะไรที่ระเบียงดึกๆ" ไอ้เชี่ย จะให้กูบอกไหมเนี่ย

"ไม่มีอะไรคร้าบ มาคุยกับพี่ต้าอะ" ผมร้องบอกพลางย่อตัวนิดนึงให้พี่ยามแกมองเห็นไอ้ต้ามหาหื่นที่ยืนคุมเชิงอยู่ข้างหลัง "แล้วอยู่กันมืดๆ ผมก็นึกว่าขโมย" พี่ยามพูดต่อ สัดแมร่ง ไปซักทีเหอะ ดีนะที่มันเลิกฉายไฟแล้ว อีกอย่างมันก็ไม่ได้ตกใจอะไร แสดงว่ามันมองไม่เห็นช่วงล่างกูแหงๆ แปลว่าปลอดภัย

พี่ยามหันไปสนใจจักรยานเก่าๆของตัวเองต่อ ผมหันไปหาไอ้ต้า ฤกษ์ไม่ดีแล้วดิ เกิดไอ้ต้ามันซอยต่อไอ้พี่ยามมันต้องสงสัยแน่ๆ ผมดึงกางเกงขึ้นเป็นสัญญาณให้ไอ้ต้าถอนควย แต่คิดเรอะว่ามันจะทำตาม มันกอดผมแน่นไม่ยอมปล่อย กูเลยดึงกางเกงได้แค่ปิดช่วงหน้า ส่วนช่วงหลังอ่ะโดนควยคาอยู่ ดึงไม่ขึ้นอ่ะดิ

"เอาออกก่อนดิ" ผมร้องบอกไอ้ต้าเบาๆ ไอ้พี่ยามก็มัวแต่ดูโซ่ตัวเอง ไม่ไปซักที "น้ำยังไม่แตก เอาออกได้ไง" ไอ้ต้าประท้วง เย็ดเข้เอ้ย แล้วมึงจะให้น้ำแตกหรือความแตกกันแน่เนี่ย ผมพยายามดิ้นแต่ไม่หลุด ไม่อยากดิ้นแรงด้วยเดี่ยวพี่ยามแกสงสัย

"เอาออกก่อนเหอะ เดี๋ยวค่อยเอาใหม่" ผมบอกอีก ไอ้ต้าก็ไม่ฟังมือกอดเอวผมแน่นแล้วพยายามยกตัวผมขึ้น ผมดิ้นเล็กน้อยจนไอ้ต้าส่งเสียงฮึกฮัด มันไม่รอให้ผมพูดอะไรอีก มือมันเปิดประตูห้องเข้าไปแล้วยกตัวผมที่ควยมันยังคาตูดลอยตามเข้าไปในห้อง

ไอ้ต้าวางผมลงกับพื้น ผมหันไปมองทางไอ้อ๊อตทันที มันยังนอนหันหลังให้อยู่ เฮ้อ โล่งหน่อย แต่กูยังไม่ทันตั้งหลักเลย พอแขนกูเท้าพูดไอ้ต้าก็เสยควยเข้าเต็มด้ามแล้วโยกอย่างเร็วๆ ผมไม่มีมือที่จะไปดันมันแล้วเพราะทั้งสองแขนเท้าพื้นอยู่ เสียงกึกๆ ดังเป็นจังหวะ ตาผมมองไปทางไอ้อ๊อตที่ยังเหมือนหลับสนิท ผมเลยกระซิบบอกไอ้ต้าเบาๆ

"กระแทกแรงๆ น้ำจะได้แตกเร็วๆ เดี๋ยวไอ้อ๊อตมันตื่น"


**************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ