๒๒ มกราคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 279 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.13


คิดถึงกูป่าววะ เหอๆ เมื่อวานอยากจะพิมพ์เรื่องลงใจจะขาด ไอ้ห่าต้าเสือกป่วยเป็นโรคเงี่ยนลงกระดอ กลับมาถึงบ้านปุ๊บจับตูดกูบีบปั๊บ ยังไม่ทันจะแก้ผ้าแม่งก็รูดซิบเตรียมเสียบแล้ว ไม่รู้แม่งหื่นมาจากไหน น้ำเยิ้มควยมาเชียว กูเลยไม่ได้ลง ไม่ว่ากันนะเว้ย
********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 279 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.13

"ควยพี่วีว่างอยู่ มึงลองเอาแหย่ตูดมึงดูดิ" ผมพูดใส่ไอ้ฟ้ายิ้มๆ แต่มันไม่ยิ้มด้วย "ไอ้เหี้ย ไม่เอาเว้ยย" ง่ะ ไมวะ โดนเสียบตูดก็สนุกเหมือนกันนะเว้ยย ถึงจะไม่มันส์เท่าได้เย็ดคนอื่นก็เหอะ ไม่งั้นกูจะยอมให้ไอ้ต้ามันได้เสียบเร้อ

"ตามใจ กูชวนแล้วนะเว้ยยย" ผมยิ้มเยาะใส่ไอ้ฟ้า ไอ้ห่านี่ กูชี้โพรงให้กระรอกแล้วมันเสือกไม่เอา ถึงมันจะฝืนหน่อยตรงที่กระรอกไอ้ฟ้ามันน่าจะได้เข้าโพรงคนอื่น มากกว่ากระรอกพี่วีจะเข้าโพรงมันก็ตาม แต่ของอย่างนี้ไม่ลองไม่รู้หรอกนะเว้ยยย

"มานี่มาฟ้า พี่ช่วยเอง" พี่วีส่งเสียงบอกไอ้ฟ้าที่ยืนควยโด่อยู่ข้างๆ ไอ้ฟ้าเหมือนจะรู้ มือจับควยแล้วก้าวขาคร่อมพี่ชัย แอ่นควยให้พี่วีที่ยื่นหน้าไปหาเหมือนเด็กหิวไอติม พอควยเข้าปากแกได้ไอ้ฟ้าก็เริ่มกระเด้าทันที แม่งเอ้ยกระเด้าแรงกว่าไอ้ต้าอีก อ่ะๆๆ อย่าคิดนะเว้ยว่ากูคิดอะไรกับไอ้ฟ้า ยังไงมันก็เป็นแค่เพื่อน

เสียงควยไอ้ฟ้าผลุบเข้าออกปากพี่วีดังจ๊วบๆ ไอ้ต้าก็กระเด้าขึ้นมาเรื่อย แต่น้ำหนักตัวพวกเรามันคงหนักพอสมควร เพราะไอ้ต้ามันกระเด้าได้ไม่แรงเหมือนที่เคยเป็น กูก็เลยต้องช่วยโยกเอวขย่ม พี่ชัยเห็นกูร่วมแรงร่วมใจกับไอ้ต้า ก็เริ่มที่จะกระเด้าตามจังหวะบ้าง

ไอ้ฟ้าจับหัพี่วีแล้วกระเด้งเอวจนพี่วีหัวสั่นหัวคลอนไปหมด พักเดียวพี่ชัยกูครึ้มยังไงไม่รู้ จับขาไอ้ฟ้าสองข้างแล้วยื่นหน้าเข้าหาตูดไอ้ฟ้า "เฮ้ย อะไรวะ" ไอ้ฟ้าร้องลั่นทันทีที่ลิ้นพี่ชัยแตะ มันกระโดดเหยงออกไปยืนอยู่ข้างๆ หน้าจ้องพี่ชัยแบบเอาเรื่อง

"เฮ้ย อะไรกัน ผัวเมียกันทั้งนั้นพวกเรา" ผมรีบห้ามทัพ ไอ้ฟ้ามันยังจ้องหน้าพี่ชัยที่ยิ้มกวนตีนอยู่ พี่วีคงอยากช่วยจับควยไอ้ฟ้าจะมาดูดต่อ แต่ไอ้ฟ้าไม่ไว้ใจแล้ว มันหันตูดให้พี่วีแล้วหันควยให้พี่ชัยตลอดเวลา จนพี่ชัยจับควยมันชักอ่ะแหละมันถึงได้แอ่นควยใส่ปากพี่ชัยแทน

ผมมองหน้าไอ้ต้าที่ถอนหายใจอย่างโล่งอก โดนผู้ชายเย็ดมันไม่ได้ทำให้ความเป็นชายน้อยลงหรอกเว้ยย ลูกผู้ชายมันไม่ได้วัดกันที่เย็ดกันกะใครสักหน่อย แล้วไอ้เรื่องเสียวๆ เนี่ย ถ้าลองได้สักครั้งมันก็ติดใจ ไม่ว่าจะกับหญิงหรือชาย หรือมึงว่าไม่จริง

พวกเราขย่มหมู่กันได้พักใหญ่ ไอ้ต้าเริ่มหน้าเขียวกระเด้าไม่ขึ้นแล้ว ผมเลยต้องสะกิดทุกคน "เฮ้ย เปลี่ยนท่าด่วน เมียกูจะขาดใจแล้ว" พูดเสร็จผมก็จัดท่าทางใหม่ ไอ้ฟ้าลุกไปก่อนตามด้วยพี่วีที่นอนคว่ำเอามือยันพื้นยื่นหน้าหาควยไอ้ฟ้า พี่ชัยไม่ยอมให้ควยแกหลุดจากตูดพี่วี คงรู้แหละว่าควยไซส์ขนาดแกเอาออกแล้วเอาเข้าใหม่ยาก ยิ่งถ้าตูดพี่วีเกิดการแหกหรืออักเสบแล้วคงเสียบไม่ไหวเลยทีเดียว

พี่ชัยยกตูดตามพี่วีไปจนตูดแกหลุดจากควยกูเสียงดัง "พลัวะ" ผมยกตูดขึ้นจะตามไปเสียบต่อ แต่ไอ้ต้าดึงแขนไว้ ไอ้บ้า จะมาเย็ดกูต่อรึไง กูยังเย็ดพี่ชัยไม่เสร็จเลย แต่แล้วกูก็คาดผิด เพราะไอ้ต้ามันเสือกบอกออกมา "ตากูแล้ว" อ้าวไอ้เชี่ย จะเย็ดพี่ชัยหรอกเหรอ กูก็นึกว่าจะล่อกู หน้าแหกเลย

ผมยกตูดออกจากควยไอ้ต้าแล้วคลานไปอยู่หลังมันโดยดี ไอ้ต้าหันมามองก่อนจับควยตัวเองใส่ถุงเรียบร้อยแล้วกดตูดพี่ชัยทันที พี่ชัยสะดุ้งเฮือกมันคงนึกว่าควยกูบวมแล้วใหญ่ขึ้นละมั้ง แต่พอแกหันมาเห็นว่าเป็นไอ้ต้าแกก็ยิ้มเขินๆ ไม่รู้นะเนี่ยว่าอยากโดนไอ้ต้าเย็ดกะเขาด้วย นึกว่าเป็นแต่กูคนเดียว

ผมเห็นไอ้ต้าเสียบพี่ชัยสำเร็จแล้วก็ถอดถุงยางตัวเองทิ้ง ไม่ได้จะเลิกเย็ดนะเว้ย น้ำแรกกูยังไม่แตกเลย เรื่องอะไรกูจะแบกน้ำเงี่ยนกลับไปนอนให้หนักกระโปก พอถอดถุงยางเสร็จก็จับเอวไอ้ต้าแล้วจ่อควยพรวดเข้าไปเหมือนกัน ตูดไอ้ต้ามันร้างควยมานาน เพราะกูเสียบมันครั้งสุดท้ายก็หลายวันมาแล้ว พอตอนควยกูผ่านเข้าไปไอ้ต้าถึงกับสะดุ้งโหยง ขนลุกไปทั้งตัว

"ไอ้ต้น เบาๆ กูเจ็บ" ไอ้ต้าร้อง อ้าว แล้วทำไมไม่รีบร้องก่อนจะเจ็บวะ ตอนนี้ควยกูยัดเข้าไปหมดด้ามแล้ว ชักออกตอนนี้มึงก็ไม่หายเจ็บหรอก งั้นกูไม่เอาออกหรอแก ขอกูกระเด้าต่อเลยแล้วกัน อิอิ

ผมจับขาไอ้ต้าให้อ้ากว้างอีกนิดแล้วผมก็ลดก้นลงหน่อย ให้หัวควยมันชี้ขึ้นเอียงๆ เวลากวาดไส้ไอ้ต้าจะได้แน่นๆ มือสองข้างจับไหล่ไอ้ต้าแล้วเริ่มกระเด้าหนักๆทันที เสียงดังป๊าบใหญ่ตอนที่หน้าขากูกระแทกกับก้นแข็งๆของไอ้ต้า

"ซีดดส์" คนที่ร้องครางเสือกไม่ใช่ไอ้ต้าอ่ะดิ แต่กลับกลายเป็นพี่ชัยที่ตอนนี้รับควยไอ้ต้าเข้าไปเต็มดุ้น กูรู้ได้ไงอ่ะเหรรอ ก็กูเอื้อมมือไปจับโอบเอวไอ้ต้ามันไว้ แต่กลับหาโคนควยไอ้ต้ามันไม่เจอ เจอแต่ตูดแข็งเป้กของพี่ชัย หมอยไอ้ต้าแทงตูดพี่ชัยจนแกขนลุกไปทั้งตูด

ผมกระเด้าหนักๆ อีกชุดใหญ่ ตอนนั้นเผลอคิดไปว่าควยกูอาจทะลวงผ่านตัวไอ้ต้าไปเข้าตูดพี่ชัยได้ ใครที่ไม่เคยเย็ดตูดคนอื่นกูขอบอกให้ลอง ยิ่งควยมึงยาวมึงจะยิ่งู้สึกถึงความคับแน่นข้างใน เพราะกล้ามเนื้อที่พยุงควยให้ตั้งของคนที่ถูกมึงเย็ดอ่ะโคตรของความแน่นเลย หัวควยกูมุดเข้าตูดไอ้ต้าไปแม่งเหมือนมีใครบีบควยกูเล่นอยู่ข้างในเลยว่ะ

คนที่อาการหนักกว่าเพื่อนสงสัยจะเป็นพี่วี เพราะแกโดนทั้งกระเด้าหน้ากระเด้าหลัง ไอ้ห่าฟ้าดูจะสบายใจขึ้นที่ไม่มีใครไปยุ่งกับตูดมันได้ แม่งเลยกระหน่ำเย็ดซะจนพี่วีหัวกระเด้งไปมา นี่ถ้าไอ้ฟ้าควยมันยาวเท่ากู พี่วีแกอาจจะโดนควยเจาะสมองไปแล้วก็ได้เพราะไอ้ฟ้าแม่งเย็ดแรงจริงๆ

ไอ้ต้าเองก็พยายามจะเป็นคนคุมเกม แต่ด้วยความที่ควยกูมันแน่นจนไอ้ต้าก็กระเด้าไม่ถนัด มันเลยได้แต่ปล่อยเอวตามจังหวะผมไป ปากมันก็ร้องครางตลอดเวลา ผมเลยจับหน้ามันหันมาแล้วจูบปากจากด้านข้าง มือสองข้างไอ้ต้าที่จับไหล่พี่ชัยไว้ย้ายมาจับเอวผมข้างนึง อีกข้างก็ประคองหน้าให้ผมแลกลิ้นกับมัน

"โอยย ไม่ไหวแล้ว" พี่วีร้องคราง ผมเหลือบตาไปมอง ไม่ทันไรพี่วีก็กระตุกแล้วน้ำตกเองโดยที่ไม่ต้องออกแรงชักหรือเย็ดให้เมื่อย ไอ้ห่าฟ้าปล่อยควยออกจากปากพี่วีได้แป๊บเดียวมันก็จับยัดเข้าไปใหม่ ไม่กะให้พี่วีได้หายใจหายคอ แต่พี่วีคงไม่ไหวแล้วตัวฟุบตูดโด่งให้พี่ชัยซอยอย่างเดียว ไม่ช่วยไอ้ฟ้าหากินอีกต่อไป

ไอ้ฟ้าเห็นท่าไม่ดี มันเลยยกขาคร่อมพี่วีควยแกว่งมาหาพี่ชัยที่ร้องซี้ดอยู่ พอพี่ชัยเงยหน้ามันก็เสือกควยใส้หน้าที่ชัยที่อ้ารับอย่างเต็มใจ เอวพี่ชัยตอนนี้ก็กระเด้าตูดพี่วีอยู่ ปากก็ดูดควยให้ไอ้ฟ้าไปด้วย ไอ้ฟ้ามันครางต่อหน้ากูแบบไม่เกรงใจ มือสองข้างจับหูพี่ชัยเหมือนเป็นหูหม้อ แล้วมันก็เย็ดควยใส่ปากเหมือนเย็ดหีนั่นแหละ


ไอ้ฟ้ากระเด้าควยใส่ปากพี่ชัยได้ไม่นาน มันก็ตัวเกร็งแล้วแอ่นควยเข้าหน้าพี่ชัยแล้วกดหัวพี่ชัยแนบแน่นก่อนกระตุกเอว กูไม่ต้องเห็นกูก็นึกภาพออก เพราะพี่ชัยถึงกับกระตุกตาม ป่านนี้น้ำเงี่ยนแม่งเยิ้มเข้าคอหอยพี่ชัยไปแล้วมั้ง

พี่ชัยดันขาไอ้ฟ้าออก พอควยมันหลดมากุเลยได้เห็นว่าควยดำๆของไอ้ฟ้ามันยังสามารถแดงแป๊ดได้ขนาดนั้น ไอ้ฟ้าลงไปนอนหงายแผ่หอบหายใจควยเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยนตัวเอง ตอนนี้เหลือกูกับไอ้ต้าแล้วก็พี่ชัยที่จ้องจะชิงดำว่าใครจะน้ำแตกเป็นคนสุดท้าย

ไม่ต้องรอให้เสียเวลา ไม่นานหลังจากไอ้ฟ้าน้ำแตกใส่ปากพี่ชัยไปเต็มๆ ไอ้ต้าก็ร้องโอ๊กตัวกระตุกแน่นจนควยกูแทบกระเด้าไม่เข้า ตัวมันเหยียดเกร็งแล้วกระตุกติดๆ กันหลายทีก่อนฟุบลง ผมรีบโอบเอวไอ้ต้าแล้วถอนควยไอ้ต้าออกจากตุดพี่ชัย โหย น้ำเงี่ยนแม่งแตกอย่างเยอะ มันตุงตรงปลายถุงยางจนบวมเป่ง

พอควยไอ้ต้าหลุดจากตูดพี่ชัยผมก็เห็นรุตูดพี่ชัยที่โหว่เป็นรูอย่างน่ากลัว หูย ตอนกูโดนไอ้ต้าเย็ดแม่งตูดกูเป็นแบบนี้เปล่าวะเนี่ย ถึงว่าพักหลังขี้กูเลยก้อนใหญ่พิกล รูปร่างใกล้เคียงควยไอ้ต้าด้วย สงสัยเพราะโดนควยไอ้ต้าบ่อยแหงๆ

ผมขยับเข้าที่แทนไอ้ต้า อ้าว แล้วถุงยางกูไปไหนวะเนี่ย ผมหันซ้ายขวาหาถุงยางไม่เจอ ไม่รู้โดนใครทับอยู่หรือเปล่า พอหันไปเจอก็เป็นถุงยางที่อยู่ที่ควยไอ้ต้าอันเดียว เอาวะ ยังไงกูกับไอ้ต้าก็สดกันมาตลอดอยู่แล้ว ใช้ของไอ้ต้ามันก็ได้วะ

ว่าแล้วผมก็จับควยไอ้ต้าตั้งแล้วม้วนถุงยางย้อนรอยออกมา น้ำเงี่ยนไอ้ต้าทะลักปิ๊ดๆ ออกมาตามรอยรูด ผมดึงถุงยางออกมาจนสุด หัวควยไอ้ต้าที่กำลังอ่อนตัวลงช้าๆ เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของมันเอง หมอยเปียกโชกน้ำเงี่ยนไปหมด

กูเอาถุงยางไอ้ต้ามาแปะที่หัวควยตัวเองต่อ น้ำเงี่ยนแม่งไหลย้อนมาจนเคลือบหัวควยกูจนมันแพล่บ ผมรูดถุงยางลื่นๆใส่ควยตัวเอง แม่งแอบหลวมนิดนึง สงสัยยางมันจะยืดว่ะ พอกูใส่เสร็จกูก็จับควยเยิ้มน้ำเงี่ยนไอ้ต้าจ่อแล้วเสียบพรวดเข้าตูดพี่ชัยทันที

พี่ชัยสะดุ้งนิดเดียว ไอ้ห่าเอ้ย ทีโดนไอ้ต้าเสียบมิดด้ามมันสะดุ้งมากกว่านี้อีก แต่อย่างว่าแหละ คงเพราะมันคงลื่นน้ำเงี่ยน ควยกูเลยเข้าไปง่ายๆด้วย พอควยกูเข้าสุดแล้วกูก็ใส่เกียร์หมาเงี่ยน กระเด้าป๊าบๆ กะให้ได้ยินทั้งโรงแรม

ผมกระเด้าได้พักใหญ่พี่ชัยก็ร้องครางแล้วปล่อยตูดพี่วีที่ครางจนจะขาดใจมานานลง หูย ตูดพี่วีแม่งเหมือนไปนั่งเทียนพรรษามาจริงๆ กูมองเห็นไส้ข้างในแกแดงแจ๋เลย พี่ชัยึงถุงยางปื๊ดเดียวหลุดจากควย แล้วแกก็ชักอีกสองสามทีก่อนปล่อยน้ำเงี่ยนรดตูดพี่วีสาดเลยไปถึงหัว

เสียงพี่ชัยครางตอนน้ำแตกกระตุ้นอารมณ์หงี่จนกูแทบทนไม่ไหว ติดอยู่อย่างเดียวที่ควยไอ้ต้ามันปล่อยน้ำเงี่ยนเยอะไปหน่อย ควยกูเลยผลุบโผล่ตูดพี่ชัยแบบลื่นๆ คราบน้ำเงี่ยนถูกควยกูตีจนขึ้นเป็นฟองขาวย้อยเต็มหน้าขาผมและง่ามตูดพี่ชัย

ผมดันหลังพี่ชัยให้ก้มลงแล้วพยุงเอวแกให้ขาแกยืดยืนขึ้น พอพี่ชัยตูดโด่งได้ที่ ไอ้ต้นก็กระเด้าเต็มสูบ เสียงป๊าบๆ ที่ดังกว่าทุกครั้งที่กูเคยเย็ดคนอื่นดังลั่นห้อง คงมีแค่ตอนกูเย้ดไอ้ต้าละมั้งที่ดังกว่าตอนนี้ พี่ชัยขาสั่นพั่บๆ ควยแกว่งตามแรงกระเด้าของกูจนควยแกกระเด้งฟาดหน้าท้องตัวเองดังป๊าบๆ คลอตามไปด้วย

"อีกนิดนะพี่ ต้นใกล้แตกแล้ว" ผมร้องบอกพี่ชัย ไอ้ต้าตอนนี้มันลุกขึ้นมายืนควยเยิ้มอยู่ข้างๆผม ผมเลยหัวหน้าไปจูบกับมัน แต่เอวก็กระหน่ำเด้าพี่ชัยไม่หยุด อีกเกือบสิบนาทีไอ้ต้นก็ตัวสั่นเกร็งไปทั้งตัว ก่อนจะชักควยออกมาแล้วดึงถุงยางออกเหวี่ยงทิ้ง ไอ้ต้าคว้าหมับที่ควยผมแล้วรูด แค่มันรูดครั้งแรกผมก็ต้องเกร็งแล้วแอ่นควย ปากก็ร้องออกมาดังลั่น

"ซี้ดสส์ น้ำกูแตกแล้ววววว"

**************************************

๙ ความคิดเห็น:

  1. สุดยอดเลยแก๊งนี้ คุณต้นขาบรรยายตูดพี่วีได้เห็นภาพ
    เลยน้าค้า จบงานนี้แล้วไปงานไหนต่อค้า

    มันจริงๆๆ5pเนี่ยยยยยยยยยย
    เมื่อวานได้ถามพี่ต้าปล่าวว่าไปเห็นไรมาถึงได้เป็นโรคเงี่ยนลงกระดอ แต่ยังดีนะทนมาเอาหลุมที่บ้าน ถ้าไปลงหลุมที่อื่นมีหวัง หัวแตกกกกใช่ปล่าวต้น

    ตอบลบ
  2. แหม ทำงานกันเป็นทีมจังเลยนะนายต้น

    คราวหน้าก็ให้นายฟ้า ทดสอบมังนะ จะได้รู้ไง

    ตอบลบ
  3. ว่าจะเม้นหลายครั้งเเล้วเเต่ไม่กล้า เพราะไม่รู้ว่าถ้าไม่ใช่สมาชิกสามารถเม้นได้ไหม

    เเต่วันนี้อดใจไม่ไหวเเล้วววววว

    อยากจะบอกว่ารักพี่ต้นพี่ต้ามาก ๆ ตอนนี้กำลังคลั่งพี่ทั้ง 2 คนมาก ๆ เลย

    พวกพี่รักกันดิบเถื่อนได้ใจมากกกกก เเต่ยังไง ๆ ก็ยังมีความหวานน่ารักเเฝงอยู่

    ขอสมัครเป็นเเฟนคลับพี่ทั้ง 2 คนได้ป่าว

    ตอบลบ
  4. ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ครับ อิอิ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆคับ

    ตอบลบ
  6. เป็นแฟนคลับไอ้ต้นอ่ะไม่ต้องสมัครหรอกคร้าบบ อยากเป็นก็เป็นได้เลย แต่ตำแหน่งแฟนเฉยๆ อ่ะไอ้ต้าไม่ยอมให้ใครยืมใช้นะ อิอิ ขอบคุณที่แวะมาเมนต์นะคร้าบบบ รักทุกคนจุ๊บๆๆๆ

    ตอบลบ
  7. แล้วตำแหน่งแฟนพี่ต้าล่ะ? ต้องสมัครยังไงคะเฮียขา....อิอิ

    ตอบลบ
  8. ต้องทดสอบคุณสมบัติก่อนอ่ะมิ้ม เริ่มจากเอาตีนกูไปวางบนหน้าทีละข้าง ทดสอบว่ารับน้ำหนักไหวไหม อิอิ

    ตอบลบ
  9. แว้กกกกกกกกกกกก หึงโหดชะมัด โหยยยยยย แบบนี้ใครมันจะไปกล้าวะ แต่เอาเหอะ พอกหน้าทุกวันละกัน เผื่อถึงวันนั้นหน้าอาจจะด้านพอ รองรับอารมณ์เมียหลวง อิอิ สู้โว้ยยยยยยย

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ