๑๙ มกราคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 278 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.12


เมื่อไหร่จะเลิกหนาวสักทีวะ หนาวเว้ยเฮ้ย
********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 278 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.12

"เดี๋ยวนี้เฮลิคอปเตอร์เขามีรุ่นใหม่แล้ว แบบใบพัดสองชั้น ไม่เคยเห็นรึไง" โหย ไอ้ห่านี่พูดยังกะที่บ้านมีโรงประกอบเครื่องบิน เคยเห็นอ่ะกูเคยเห็น แต่กูยังไม่อยากได้นี่หว่า จะให้กูเย็ดคนอื่นสบายๆ ไม่ได้เลยหรือไง คราวหน้าไม่ชวนมึงเย็ดใครด้วยแล้ว เจ็บตัวทุกทีกู

"พี่ต้า ออกไปก่อน มันจุก" ผมร้องบอกไอ้ต้า พยายามใส่น้ำเสียงวิงวอนเต็มที่ ไอ้ต้าหัวเราะหึหึในคอ แต่ไม่ยอมแม้แต่จะยอมขยับควยถอนออกไป "เฮ้ย กูปวดหลัง ลงไปกันก่อน" เสียงพี่ชัยร้องขึ้นมาบ้าง เหี้ยแม่งจะไปรับน้ำหนักยังไงไหววะ กูคนเดียวก็เจ็ดสิบกิโลเข้าไปแล้ว ขืนไอ้ต้าอีกคน พี่ชัยได้เป็นไข้กาฬหลังแอ่นแน่ๆ

สิ้นเสียงพี่ชัย ไอ้ต้าเหมือนจะยอมรับได้ในที่สุดว่าพี่ชัยรับน้ำหนักเราสองคนไม่ได้แน่ แต่แทนที่มันจะถอนควยออกไปโดยดี มันเสือกกอดตัวกูแน่นแล้วดึงตัวกูให้ถอนออกมาจากตูพี่ชัยด้วย พอควยกูหลุดพี่ชัยก็ถอนหายใจอย่างโล่งอก

"เหี้ย หลังกูจะหัก พิเรนทร์จริงพวกมึง" เหอๆ อยากเจอแปลกกว่านี้ไหมล่ะ ไอ้ต้นจัดให้ได้ทุกเมื่อ ผมพยายามแกะตัวออกจากอ้อมกอดของไอ้ต้า ไอ้เหี้ยนี่แม่งไม่กอดเปล่า กระเด้าตูดกูเบาๆไปด้วย "อะไรวะ เมื่อกี้น้ำแตกไปแล้วไม่ใช่เหรอ" ผมถามไอ้ต้าที่ยังซอยสั้นๆ

"ใครว่ากูแตก กูแกล้งตะหาก" ไอ้ต้าตอบยิ้มๆ ผมหันไปมองทางตูดพี่วีเผื่อจะมีหลักฐาน กลับเจอหน้าพี่วียิ้มแป้นอยู่ เวร หลอกกูอีกคนเหรอเนี่ย สงสัยแม่งเย็ดกันไปวางแผนกันไป ไอ้ต้านี่แม่งก็เก่งจังเรื่องวางแผน เดือดร้อนกูอยู่เรื่อย

"นี่วางแผนเย็ดกูกันเหรอ" ผมพยายามเอี้ยวตัวไปถามไอ้ต้า ไอ้ต้ายักคิ้วให้ ส่วนพี่วีหักเราะคิกคัก เดี๋ยวตอนกูเย็ดมึงจะล่อให้ฉีกเลยแม่งเอ้ย แต่เอาไงดีวะเนี่ย ควยก็คาตูดอยู่ แถมพี่ชัยก็นอนควยโด่อยู่ตรงน่า ท่าทางอยากโดนเย็ดต่อซะด้วย

ผมเอื้อมมือไปจับต้นขาไอ้ต้าให้หยุดกระเด้า ไอ้ต้าไม่ทันตั้งตัว พอมันเผลอผมก็ล้มตัวลงนอนหงายทับมัน ไอ้ที่ผิดแผนกูไปหน่อยก็ตรงที่ควยไอ้ต้าแม่งกระแทกเข้ามาตอนกูกับมันตกถึงพื้นแล้ว แม่งจุกยันลิ้นปี่เลย ตูดแหกบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ว่ะ

ไอ้ต้าก็คงจุกเหมือนกันที่โดนผมทับไปเต็มๆ แต่มันน้อยกว่ากูแน่ๆ เพราะไม่มีควยใครมายัดตูดเหมือนกูนี่หว่า ผมนั่งพักจนค่อยยังชั่วก็กระดกควยเรียพี่ชัย "พี่ชัย นั่งเทียนให้หน่อยดิ" ผมบอกพี่ชัยที่ตอนนี้ลุกมานั่งดูผมกับไอ้ต้าอยู่

ไอ้ต้ามันคงเดาออกว่าเราจะเล่นต่อตัวกันอีกแล้ว มันเลยปล่อยให้ผมทำตามใจชอบ ส่วนมันก็ทำตามที่มันชอบเหมือนกัน กระเด้าตูดกูซะตัวกูสั่นไปทั้งตัว พี่ชัยลุกขึ้นยืนลากควยอันเบ้อเริ่มมาตรงหน้าผม "ไม่ไหวมั้งต้น" โหย อะไรวะ แค่นี้ป๊อดเหรอวะ ควยใหญ่ซะเปล่า กูควยเล็กกว่ายังทนรับได้เก่งกว่ามึงเลย

"เอาเหอะน่าพี่ ลองดู" ผมอ้อน พี่ชัยมองควยผมก่อนจ้องอย่างแปลกใจ "ควยมึงทำไมมีห่วงด้วย" อ๊ากกก เห็นความลับกูหมดแล้วเรอะ "แหะๆ ไม่มีอะไรพี่ ต้นใส่ลูกเล่นไปนิดหน่อยง่ะ" ผมยอมรับ พี่ชัยจับควยผมพลิกซ้ายพลิกขวา ผมเลยได้โอกาสถาม "แล้วเสียวไหมพี่"

พี่ชัยยิ้มเขินๆ ก่อนยักทั้งคิ้วทั้งควยไปพร้อมกัน ผมล้มตัวนอนทับไอ้ต้าเพื่อจะให้พี่ชัยนั่งเทียนให้เต็มที่ แต่ไอ้ต้ามันกลับสะกิด "เดี๋ยวๆ มึงหมุนตัวเอาหัวไปทางโน้นเหอะ แค่มึงคนเดียวก็หนักจะแย่แล้ว" อ้าวไอ้เชี่ย แล้วทีเมื่อกี้มึงจะขี่พี่ชัยพร้อมกูยังกล้าทำ แล้วตอนนี้จะมากลัว

ผมยอมตามไอ้ต้าขอโดยดี ค่อยๆ หมุนตัวกลับหัวกลับหาง เพิ่งรู้ตอนนี้เองว่าคนโดนเล่นเฮลิคอปเตอร์แบบที่กูชอบทำเนี่ยมันรู้สึกยังไง แม่งเจอควยหมุนในตูดนี่เสียวอย่าบอกใคร พอผมจัดที่จัดทางได้ที่แล้วก็ล้มตัวลงนอนหงายอีกรอบ ยกตีนไปวางข้างๆหน้าไอ้ต้า เผื่อมันทำอะไรแผลงๆอีก จะได้ถีบหน้ามันได้ถนัด

พี่ชัยเดินมาคร่อมตัวผม หันหน้าให้ผม หันตูดให้ไอ้ต้า ไม่รู้อยากให้ไอ้ต้าดูตูด หรืออยากให้กูดูควยมันกันแน่ พอแกนั่งยองๆ ได้แกก็ปล่อยให้เอาควยจ่อ สองมือแกวางทิ้งน้ำหนักที่หน้าท้องผม ก่อนกดตัวลงเบาๆ

"ซี้ดส์" พี่ชัยครางเบาๆ ทั้งที่มันเข้าได้ง่ายกว่าครั้งแรกตั้งเยอะ ควยแข็งโด่ของแกชี้หน้ากูเหมือนจะหาเรื่อง ผมเอื้อมมือไปชักว่าวให้แกเบาๆ ตลอดเวลาที่ตูดแกกำลังกลืนกินความยาวของควยกูเข้าไปช้าๆ "อย่ากระเด้าขึ้นมานะเว้ย" พี่ชัยร้องปรามเมื่อเห็นหน้าผม แม่งแค่กูทรงตัวให้อยู่ก็อยากแล้ว ควยไอ้ต้าแม่งก็เต้นตุบๆ เป็นจังหวะแรพอยู่ในตูดกูเนี่ย แถมกูกำลังเสียวควยอีกต่างหาก

พี่ชัยค่อยๆ กดตูดลงมาจนหมอยผมสัมผัสกับรูตูดแข็งๆของแกก็หยุด เหงื่อไหลเต็มหน้าพี่ชัยเลย ผมดันตัวลุกนั่งแล้วจับควยพี่ชัยไว้ทั้งสองข้าง ก่อนเริ่มสาวว่าวให้แกช้าๆ ไอ้ต้าที่อยู่ล่างสุด มันก็กางขากว้างแล้วเริ่มกระเด้าเบาๆ

พี่ชัยกัดริมฝีปากพ่นลมออกมา ควยกูกระเด้งเข้าออกตูดแกสั้นๆตามไอ้ต้ากระเด้าไปด้วย ควยแข็งปั๋งของแกอยู่ในกำมือ จะบีบก็ตาย จะคลายก็แตก พี่ชัยแกเลยไม่พูดอะไรมาก ได้แต่ส่งเสียงซี้ดซ้าดคงเสียวทั้งหน้าทั้งหลัง

ผมทั้งกระเด้าทั้งรูดควยพี่ชัยได้พักนึง พี่วีที่สังเกตการณ์อยู่เขยิบมาใกล้ๆแล้วถามผม "พี่ช่วยไหมต้น จะได้ไม่ต้องชักให้พี่ชัย" ฮั่นแน่ รู้นะว่าคิดอะไร สงสารแต่ไอ้ต้าเนี่ยล่ะที่มันจะรับไหวหรือเปล่า แต่มันอยู่ล่างก็ดีแล้ว จะได้ไม่มีใครมายุ่งกับตูดมันได้ กูหวงนะเฟร้ยยย

พี่วีไม่พูดเปล่า ลุกขึ้นแล้วยืนคร่อมผม หันตูดให้กูดู หันหน้าเข้าหาควยพี่ชัย ก่อนจะค่อยๆ ลดตัวลงมา เหมือนไอ้ต้าก็จะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป มันหยุดกระเด้าชั่วคราว ปล่อยให้พี่วีที่กล้าเกินคาด กำลังหย่อนตูดเพื่อนั่งเทียนพรรษาดุ้นเบ้อเริ่ม งานนี้แกคงปลงแล้ว แหกเป็นแหก

ผมมองเห็นพี่วีเกร็งไปทั้งตัวตั้งแต่ตอนที่ควยพี่ชัยจ่อ ลืมทักไปว่าพี่ชัยไม่ใส่ถุง แล้วก็ไม่ได้ทาเจลที่ควยพี่แกด้วย แต่พี่วีคงอยากได้อะไรสากๆ ฝืดๆ ไปขัดตูดบ้าง เลยกดเข้าไปทั้งอย่างนั้น เสียงแกร้องเหมือนทรมาน แต่ควยพี่ชัยก็หายเข้าไปช้าๆ

พี่วีถอนหายใจเฮือกใหญ่ตอนหัวควยพี่ชัยผ่านเข้าไปได้ ขาสองข้างพี่วีเกร็งเหมือนจะยืนไม่อยู่ ไอ้ต้าเอียงหัวมายิ้มให้ผมทางด้านข้าง ผมเริ่มทำปากบอกรักมันไปตามด้วยจุ๊บๆ พี่วีกดตูดลงอีกครั้ง คราวนี้ลงมาได้อีกครึ่งทางแกก็ต้องเอามือยันหน้าท้องพี่ชัยไว้ หน้าพี่วีเป็นยังไงไม่รู้เพราะกูไม่เห็น แต่ที่กูเห็นคือตูดแกแทบปริเพราะควยพี่ชัย แถมยังมีเหลืออีกครึ่งด้ามพร้อมกระโปกใบมหึมาห้อยอยู่เป็นเพื่อน

"ไม่ไหวแล้ว จุกจัง" พี่วีร้องออกมาอย่างน่าสงสาร ขาสองข้างสั่นพั่บๆ เหมือนคนจะขาดใจ ผมกลัวว่าแกจะเข่าอ่อนไปซะก่อนเลยเอื้อมมือไปหวังจะช่วยจับขาแกให้อยู่นิ่ง แต่พอมือแตะโดนขาพี่วีเท่านั้นแหละ แกก็ขาพับตัวไถลลงมานั่งทับควยพี่ชัยจนมันหายเข้าไปทั้งด้าม

"โอ๊ยยยย" เสียงพี่วีร้องโอดครวญดังลั่นห้อง ไม่ต้องบรรยายเลยว่าแกจะเจ็บจุกแค่ไหน ไอ้ต้ามองหน้าผมคราวนี้ตาเปลี่ยนเป็นสีเขียวเชียว "ไอ้ต้น ไปแกล้งพี่วีทำไม" อ้าวเฮ้ย กุเปล่านะเว้ย มันคงนึกว่ากูทำตัวไม่ดี ไปซนแกล้งพี่วีจนแกขาพับ กูเปล่าจริงๆน้า กูพยายามจะช่วยแล้ว แต่มือกูมันแตะไปโดยตรงขาพับเองเว้ย ไม่รุ้นี่หว่าว่าแกจะขาอ่อนขนาดนี้

"ไม่ได้แกล้งนะ พี่เขาหมดแรงเอง" ผมพยายามเถียง ไอ้ต้าทำหน้าเหมือนไม่เชื่อ โหย ไรวะ กูเป็นทั้งแฟนทั้งน้องที่แสนดีขนาดนี้ ไม่เชื่อได้ไง ผมเบะปากทำท่าเหมือนงอนไอ้ต้า หน้าก็ไม่จ้องมัน น้อยใจนะเว้ย ทำคุณบูชาโทษอีกแล้วกู

"อะไร งอนเหรอ" ไอ้ต้าส่งเสียงถามมา แม่งไม่สนใจพี่วีที่กำลังจะตายเลยหรือไงวะ "ไม่รู้ไม่ชี้" ผมทำเป็นไม่สนใจ มองมาอีกข้าง ไอ้ต้าก็เสือกชะโงกหน้ามา "งอนอะไร กูเชื่อแล้วไงว่าไม่ได้แกล้ง" แล้วทำไมไม่พูดล่ะว่าเชื่อ แล้วมีเรื่องทีไรนึกว่าเป็นฝีมือกูทุกที

"ไม่ต้องเลย ไม่สนใจแล้ว" ผมยังงอนต่อ ไอ้ต้าเอื้อมมือมาจับขาผมบีบ "หูย อย่างอนดิ นะนะ" ไอ้ต้าส่งเสียงอ้อนเหมือนเด็กๆ ผมยังเบะปากไม่สนใจ ไอ้ต้าเอมมืออีกข้างมาจับอีกขาผมไว้แน่น อยากจะง้อกูละสิ เอาควยมาล่อก็ไม่สนเว้ย เอ้ย ลืมไปว่าควยมันตอนนี้อยู่ในตูดกูนี่หว่า แล้วท่าทางมันจะรู้ด้วยสิว่ามันได้เปรียบกูอยู่

"หายงอนน้าาาา" ไอ้ต้าส่งเสียงมาพร้อมกับส่งแรงกระเด้าขึ้นเบาๆ ทั้งผม พี่ชัย แล้วก็พี่วีตัวโขยกตามแรงได้ต้า ผมยังพยายามเบะปากอยู่ทั้งที่เสียวซี้ดที่กลางตูด ควยแม่งก็กระดกแถมมีส่ายเอวควงควยนิดๆด้วย ป่านนี้ไส้กูคงปั่นป่วนแย่แล้วมั้ง

"หายโกรธน้าา พี่ขอโทษ" ไอ้ต้าส่งเสียงอีกพร้อมกระเด้าเข้ามาอีก ตอนนี้ทั้งสามคนต่างครางซี้ดทั้งหมด แม่งก็นะ ถ้ากูงอนนานกว่านี้มีหวังได้น้ำแตกกันยกทีม ผมกำลังจะอ้าปากบอกว่าหายงอนก็ได้ ไอ้ต้าก็ส่งควยเข้าเต็มรักอีกแล้ว จุกจนพูดไม่ออกเลยกู

ผมมองหน้าไอ้ต้าที่ตอนนี้ยิ้มเจ้าเล่ห์ผสมกวนตีนได้อีก แถมเอวก็กระเด้งจัง พี่วีก็เริ่มขยับขึ้นลงแล้ว กูกับพี่ชัยก็มีหน้าที่ครางอ่ะเส่ เสียวฉิบหาย ต่อกันแบบเนี้ย แต่ว่าไอ้ฟ้าไปไหนวะ ยังมีที่ให้สำหรับมึงนะเว้ย

ผมหันไปหาไอ้ฟ้าที่นั่งควยโด่มองพวกผมอยู่ "เหงาเปล่าวะฟ้า" ผมถามอย่างห่วงเพื่อน กลัวมันไม่มีอะไรทำ ไอ้ฟ้ามองเหมือนอยากมีส่วนร่วม แต่ไม่รู้จะไปลงตรงไหน ผมเลยชี้นำทาง

"ควยพี่วีว่างอยู่ มึงลองเอาแหย่ตูดมึงดูดิ"

**************************************
ปล.เล่ามาจะสิบตอนแล้ว น้ำในเรื่องยังไม่แตกเลย แล้วนอกเรื่องแตกกันบ้างเปล่าวะ ส่วนกูกับไอ้ต้า แตกวันละสองเป็นอย่างน้อย ทุกวัน อิอิ

1 ความคิดเห็น:

  1. ฮ้วย..นึกภาพไม่ออกวันหลังถ่ายคลิปมาให้ดูหน่อย
    4p เนี่ย..หื่นที่สุดในโลก

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ