๑๘ มกราคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 277 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.11



ช่วงนี้ครึ้ม อิอิ ไอ้ต้นเลยเอาดุ้นมาแจกอยู่เรื่อยๆ ใครจำควยกูได้ก็ต้องรู้แหละว่าดุ้นไหนเป็นควยกู ดุ้นไหนไม่ใช่ ที่ไม่ใช่แน่ๆ คือดุ้นเล็กๆ อ่ะ แต่เอ๊ะ กูก็ไม่เคยแจกดุ้นเล็กๆ เลยนี่หว่า ฮ่าๆๆ
********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 277 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.11

"มึงนี่นะ ควยใหญ่อย่างเดียวไม่พอ ยังเสือกเป็นคนสัปดนได้อีก ใครเป็นเมียมึงเหนื่อยตาย" ไอ้ฟ้า ไอ้ปากหมา ที่กูทำเขาเรียกว่าสีสันบันเทิงเว้ย เย็ดกันเฉยๆ จะไปสนุกได้ไง มันต้องมีลูกเล่นกันบ้างดิ ว่าแต่มึงก็ทำเป็นพูดดี เดี๋ยวก็ได้เจอกับตัวเองหรอก

"สัด หรือมึงจะลอง" ผมหันไปกวนส้นตีนไอ้ฟ้า ได้ผลเว้ย ไอ้ปากดีมันหน้าซีดทันควัน มือบุ้ยใบ้ให้ผมจัดการพี่ชัยต่อ ผมเอาควยที่เคลือบคาราเมลเรียบร้อยแล้วจ่อที่ตูดพี่ชัยอีกครั้ง ไอ้ฟ้ายังไม่ลืมหน้าที่ มันช่วยจับควยผมตรงปลายจ่อตูดพี่ชัยไว้อย่างมั่นคง

"เบาๆนะเว้ย" พี่ชัยร้องคราง แม่งกูยังไม่ทันแหย่เข้าไปเลยร้องซะแล้ว ทีตอนควยยักษ์อย่างมึงเย็ดตูดเย็ดหีชาวบ้านอ่ะทำไมไม่คิดบ้างว่าเขาจะเจ็บหรือเปล่า ผมจับตูดพี่ชัยแหกกว้างแล้วขยับเอวเข้าไปช้าๆ ไอ้ฟ้าก้มหน้ามาดูตอนที่ควยกูค่อยๆแหวกดงขนตูดเข้าไป

รูตูดพี่ชัยขมิบตอดทันทีที่ถูกรุกราน มันคงไม่คุ้นกับสิ่งแปลกปลอม จะว่าไปวันนี้กูยอมเสี่ยงไม่ได้ให้พี่ชัยไปทำแท้งล้วงทองออกมาก่อน ถ้าแกจะใจดีแถมทองก็เอาวะ ไอ้ฟ้าจับปลายควยผมแน่น ผมเห็นได้ทีเลยกดควยเข้าไปอีก คราวนี้พี่ชัยขากระตุกกัดฟันกรอดแถมทำหน้าเหมือนปวดขี้ซะอีก

"ทนหน่อยนะพี่ พอหัวควยผ่านไปได้พี่จะสบายเอง" ผมรีบบอกพี่ชัย ไม่มีเสียงตอบ มีแต่เสียงลมพ่นเพื่อคลายความตึงที่ปลายตูด ไอ้ฟ้าเองก็ทำหน้าแบบเหมือนโดนเย็ดเองซะงั้น "ไอ้ฟ้า มึงเหยาะเจลเพิ่มอีกหน่อยดิ" ผมบอกไอ้ฟ้า มันรีบพยักหน้าแล้วเทเจลใส่หัวควยผมที่คาตูดพี่ชัยอยู่

ผมกดควยเข้าไปอีกนิด คราวนี้ไอ้ฟ้าไม่ต้องจับแล้ว เพราะมันมุดเข้าไปได้ครึ่งหัว พี่ชัยหัวสะบัดเหมือนปลาช่อนถูกทุบ ควยแกเหี่ยวหดเป็นก้อน เหอๆ พอตอนควยมึงเหี่ยวมึงเล็กกว่ากูอีก ไม่อยากจะคุย กระโปกใบโตๆสองใบหดเกร็งตามจังหวะที่พี่ชัยเกร็งหน้าท้องจนเป็นลอนๆ

ผมอัดควยเข้าไปอีกนิดเสียงครืดดังที่ตูดพี่ชัยยาวๆ จนหัวควยผ่านเข้าหูรูดไปนั่นแหละมันถึงได้ยินเสียง "พลุ๊บ" เอาวะ ช่วงยากผ่านไปแล้ว พี่ชัยเองก็ดูจะทนไหว ผมเลยกดควยเข้าไปอีก แต่กูลืมไปเองว่าความยากของควยกูตอนนี้มันเพิ่มเป็นสองชั้น เพราะไอ้ห่วงๆ ที่กูทำไว้นั่นแหละ ตอนนี้มันยังยัดไม่เข้า

"อย่าเกร็งนะพี่ หัวควยผมเข้าหมดแล้ว" ผมบอกพี่ชัยที่หน้าเหยเกเหมือนคนโดนเย็ดก่อนจะกระดกตูดแล้วกดต่ำๆ ห่วงที่กูคล้องไว้ก็ผลุบเข้ารูตูดพี่ชัยตามไปติดๆ พี่ชัยสะดุ้งเฮือก มือปล่อยจากขาตัวเองมาดันหน้าท้องผมไว้

"อะไรวะต้น ทำไมควยมึงเป็นแบบนี้" พี่ชัยส่งเสียงร้องถามเบาๆ ผมยิ้มให้แกแต่ไม่ตอบ พี่ชัยควยใหญ่กว่ากูก็จริง แต่กูรับประกันความมันได้เลยว่าใครถูกกูเย็ดต้องบอกว่ากูเย็ดมันกว่า ยิ่งถ้าเต็มที่กับกูแล้วนะ มึงเอ้ย ได้เสียวตูดยันเช้าแน่ๆ

ผมไม่ตอบคำถามพี่ชัย กดควยตัวเองเข้าไปอีก ผนังรูตูดพี่ชัยตอดหนักๆ หลายที ผมอาศัยจังหวะแกผ่อนลมหายใจกดควยเข้าไปทีละนิด เสียงหัวควยครูดผนังตูดพี่ชัยเข้าไปช้าๆ ดังเอี้ยด ตายห่า กูมนแต่ชโลมเจลข้างนอก ลืมหล่อลื่นข้างในไปด้วย

"ไอ้ต้น มันเจ็บบบ" เสียงพี่ชัยร้องเหมือนคนจะหมดแรง เจ็บเจิบอะไร้ ควยกูอันเท่าเนี้ยมาทำเป็นร้อง ต้องโดนเย็ดบ่อยๆ ดิจะได้หายเจ็บ ผมกำลังจะกดควยที่เหลือค่อนลำเข้าไปอีก เสียงไอ้ต้าก็ร้องครางออกมาพอดี ผมกับพี่ชัยหันไปดูก็เห็นไอ้ต้าฟุบลงบนตัวพี่วี แม่งน้ำแตกแล้วละมั้ง ดีๆ แตกไปเยอะๆ จะได้ไม่มีแรง กูจะได้เย็ดพี่ชัยคนเดียว อิอิ

ผมอาศัยจังหวะที่พี่ชัยหันไปดูไอ้ต้า กดควยส่วนที่เหลือพรวดเข้าไป พี่ชัยสะดุ้งเฮือกอีกที ขาที่จับไว้ปล่อยฮวบ "เจ็บว้อยยยยย" เสียงพี่ชัยร้องดังลั่น ผมหัวเราะแหะๆ ก็ควรจะเจ็บหรอก ไอ้ที่กูดันเข้าไปอ่ะ มันประมาณหกนิ้วได้มั้ง ไม่น่าเชื่อตรงที่ว่าพี่ชัยแกสามารถเอาตูดเก็บควยผมได้เกือบมิดลำ ตอนนี้โคนควยเหลืออยู่ข้างนอกแค่ประมาณครึ่งนิ้วเท่านั้น

ผมมองดูพี่ชัยที่ดิ้นทุรนทุรายอยู่ มือพยายามดันขาพี่ชัยให้แหกเอาไว้ ควยแกอ่อนตัวเป็นยวงยาวกองอยู่ตรงหน้าท้อง ผมยังแช่ควยไว้ในรูตูดที่ตอดรัด กะให้พี่ชัยแกทำความคุ้นควยกับควยกูก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยเย็ด

ผมจับควยพี่ชัยมาถูหัวควยเล่น แม่งเอ้ยจะว่ากูอิจฉาก็ยอมแหละวะ ควยใหญ่ขนาดนี้แม่งไม่น่าเป็นควยคนไทย ทั้งใหญ่ทั้งยาว ถึงกูเองจะพอใจและภูมิใจควยกูมาตลอด แต่กูก็อยากได้แบบนี้บ้างอ่ะ จะได้เอาไว้ช่วยทะลวงไส้ไอ้ต้ามัน คงสนุกดีพิลึก

ผมทั้งจับทั้งถูควยพี่ชัยจนมันเริ่มกลับมาแข็งอีกครั้ง มือพี่ชัยตอนนี้จับหน้าขาผมไว้เป็นสัญญาณว่าไม่ให้กระเด้า กูก็เลยได้แต่กระดกลมปราณใส่ปลายควยให้มันกระตุกหนังตูดพี่ชัยเล่นไปก่อน แค่นี้แกก็กระตุกหางตาตามจังหวะควยกูกระดกแล้ว

ผมหันไปมองไอ้ต้าที่ตอนนี้ถอนควยจากตูดพี่วีมาเรียบร้อยแล้ว แม่งเอ้ยขนาดน้ำแตกแล้วควยยังแข็งอยู่เลย สงสัยพี่ชายกูจะเงี่ยนจัดถึงได้โด่ได้โด่ดีแบบนี้ ผมขยับตัวนิดนึงเพื่อจะยกขาพี่ชัยขึ้นพาดบ่าในท่าเตรียมเย็ด แต่ไอ้เหี้นเอ้ย ไม่รู้ว่าควยพี่ชัยแกยาวไปหรือเปล่า ปลายควยแม่งเกือบฟาดคางกู

ผมคิดอะไรได้ใหม่ ถ้ากูก้มตัวนิดนึงกูคงดูดควยพี่ชัยได้แหงๆ เพราะขนาดควยกูสั้นกว่ากูยังเคยดูดควยตัวเองถึงมาแล้ว แล้วนี่พี่ชัยแกถูกกูเย็ดอยู่ควยแกเลยลอยสูงกว่าปรกติ พอกูลองก้มไปจับปลายควยพี่ชัยชูขึ้นแล้วอ้าปาก ควยพี่ชัยแม่งหายเข้าไปกูไปได้ทั้งหัวกับส่วนท่อนอีกสักนิ้ว

"ไอ้เหี้ยยยย" ไอ้ฟ้าที่นั่งดูอยู่นานถึงกับร้องออกมาที่เห็นกูฝึกวิทยาเย็ด เอ้ย วิทยายุทธท่าใหม่ อิจฉาอ่ะเด่ะ ควยมึงทำไม่ได้หรอก ฮ่าๆ พี่ชัยเองก็ดูจะแปลกใจไม่น้อยที่ผมสามารถเย็ดแกพร้อมกับดูดควยแกไปได้พร้อมๆกัน

"ไอ้ต้น มึงแม่ง" เสียงไอ้ต้าร้องคราง แม่งคงอยากให้กูทำให้บ้างอ่ะดิ กูไม่ได้โต้ตอบกับใครสักคนเพราะปากกูไม่ว่าง เอวกูเริ่มขยับเบาๆ ปากกูก็ดูดขึ้นๆลงๆ เสียงพี่ชัยร้องครางซี้ดซ้าดเบาๆ ไม่ทันไรกูได้ยินเสียงไอ้ต้าพูดอีก "ไอ้ต้นแม่งงก ทั้งเย็ดทั้งดูดเอง ไม่แบ่งใครเลย" อ้าว ไอ้เหี้ย งานนี้กูยอมคายควยพี่ชัยออกมาโต้ไอ้ต้า

"อะไรวะ อยากดูดควยพี่ชัยเรอะ" ผมหันไปหาไอ้ต้า มือปาดครางน้ำที่ไหลนองเต็มริมฝีปาก ไอ้ต้าหัวเราะคิดคัก "เปล่า กูอยากเอาตูดพี่ชัยตะหาก มึงไปดูดควยพี่ชัยอย่างเดียวไป" โหย ไอ้ห่านี่ พูดมาได้เต็มปากเต็มคำว่าอยากเอาตูดคนอื่น อายบ้างไหมวะเนี่ยมึง

"รอกูน้ำแตกก่อนเหอะ" ผมบอกไอ้ต้าพลางจับเอวพี่ชัยกระชับแน่น กลัวไอ้ต้าที่ยืนควยโด่อยู่ข้างๆมาแย่งซีน "ไอ้ฟ้า มึงช่วยกูหน่อย" ผมบอกไอ้ฟ้าที่นั่งหำโด่เป็นเพื่อนไอ้ต้า ไอ้ห่านี่ก็อีกคน ส่วนพี่วีอ่ะเหมือนกะจะสลบไปแล้ว ไม่รบกวนแล้วกัน ไว้แกตื่นค่อยหาเรื่องเย็ดแกใหม่

ไอ้ฟ้าเขยิบเข้ามาตามที่ผมบอก ผมให้ไอ้ฟ้าช่วยจับข้อเท้าพี่ชัยให้สูงขึ้นไปอีก ไอ้ฟ้าทำตามคำสั่งผมโดยดี ไอ้ห่านี่ถ้าไม่นับเรื่องกวนตีนก็ดีหรอก เพื่อนให้ช่วยอะไรแม่งช่วยหมด "ดึงข้อเท้าพี่ชัยขึ้นอีก เอาให้เลยหัวเลย" ผมบอกไอ้ฟ้า ตัวก็ขยับขึ้นยองๆ เพื่อไม่ให้ควยหลุด ไอ้ฟ้ามันดูจะงงๆ กับท่าเย็ดของกู

ผมขยับตัวลุกขึ้นยืนย่อข้า เพราะตอนนี้ตูดพี่ชัยลอยอยู่โดดเด่นกลางห้อง สองมือไอ้ฟ้าล็อกข้อเท้าพี่ชัยแน่น หัวควยพี่ชัยจิ้มเข้าหน้าตัวเอง แต่แกไม่ดูดควยตัวเอง คงขี้เกียจอ้าปากมั้ง เห็นได้แต่กัดฟันกรอด ผมขยับตัวกดควยให้ชี้ลงแล้วเริ่มเย็ดแบบแทงปลาไหล พี่ชัยส่งเสียงครางอู้ตามจังหวะปลาไหลตัวอ้วนไหลลงรู

"กูว่าถ้ามีแข่งประกวดท่าเย็ด มึงคงได้แชมป์" ไอ้ฟ้าพูดกัดๆ ฮ่าๆ รู้จักกูน้อยไปวะแล้ว กูให้พี่ชัยทำท่านี้ไว้เพื่อเตรียมตัวทำท่าต่อไป ท่าสุดโปรดของกู ผมขยับแทงปลาไหลอยู่นานจนปวดขา รูตูดพี่ชัยขยายตัวเต็มที่พร้อมรับท่ายากต่อไปแล้ว ผมเลยย่อตัวลงสุดให้ควยลงไปจนมิด แล้วล้มตัวลงเอามือสองข้างยันพื้นแล้วเริ่มโยก

"ท่านี้เขาเรียกว่าโล้สำเภา" ผมบอกไอ้ฟ้าพร้อมกับโย้ตัวไปมาจนขาลอย พี่ชัยร้องครางเจ็บทั้งตูดทั้งหลังเพราะต้องรับน้ำหนักผมไปทั้งตัว เจลที่ใส่รูตูดแกไว้แปลงสภาพเป็นฟองไหลย้อยไปตามลำควยพี่ชัยที่กัดฟันกรอดได้ยินแต่เสียงรอดไรฟันออกมา

ผมโล้สำเภาอยู่พักนึงจนเริ่มเสียวควยก็หยุด มือสองข้างยังคร่อมตัวพี่ชัยอยู่ พี่ชัยเงยหน้ามองผ่านควยแกมาดูเหมือนอยากรู้ว่าผมจะทำอะไรต่อ เหงื่อเม้ดเป้งผุดขึ้นเต็มหน้า ผมยักคิ้วให้แกก่อนจะกำชับไอ้ฟ้า "มึงจับพี่ชัยแน่นๆนะ อย่าให้หลุดเชียว" ผมสั่งไอ้ฟ้าเสร็จแล้วก็เริ่มดันมือที่เท้าอยู่ไปข้างๆ

"เอี้ยดดดด" เสียงควยเบียดตูดพี่ชัยดังแล่บออกมาทันทีที่ตัวผมเริ่มหมุน พี่ชัยตัวกระตุกพยายามดิ้นแต่ไอ้ฟ้ามันจับไว้แน่นเลยทำได้แต่ร้องครางตัวสั่น ตอนนี้ผมหมุนตัวในท่าเฮลิคอปเตอร์มาได้เก้าสิบองศาแล้ว ไอ้ฟ้าเองก้คงตื่นตาตื่นใจไม่น้อย ปากก็ถาม

"ไอ้ต้นท่านี้เด็ด เสียวไหมวะ" โหย ไอ้ฟ้า อย่าให้กูบอก มึงต้องลองเอง พูดไปเดี๋ยวหาว่ากูโม้ ไม่มีท่าไหนแล้วที่ควยมึงจะถูกตอดได้ทั้งลำแบบนี้ มึงกระเด้าก็เสียวแค่ควยส่วนที่อยู่ข้างใน แต่ท่านี้มันเสียวตลอดลำเว้ย

ผมไม่ตอบหมุนตัวต่อ เดือดร้อนไอ้ฟ้าที่ต้องคอยหลบตีนผมพัลวัน ไอ้ต้าที่นั่งดูอยู่หัวเราะเอิ๊กอ๊าก กูหมุนได้สองรอบก็เริ่มเหมือยแขน เลยเรียกได้ต้าให้ช่วย "พี่ต้า จับมือต้นหน่อย" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้ารู้หน้าที่มันยืนขึ้นแล้วส่งควย เอ้ยแขนให้ผมจับเป็นหลักยึด จากนั้นมันก็เริ่มเดินไปรอบๆตัวพี่ชัย

"ไอ้ต้น กูเสียวววว" ในที่สุดพี่ชัยก็ร้องออกมา ไอ้ต้าอมยิ้มให้ผมแล้วก็เริ่มเดินเร็วขึ้นเรื่อยๆ กูทั้งเวียนหัวทั้งเสียวควยไปพร้อมๆกัน แถมต้องเกร็งตัวเพื่อให้ตัวลอยอยู่ได้จนเกร็งหน้าท้องไปหมด รูตูดพี่ชัยตอดกูแน่นจนกูร้อนควยไปหมด มันคงร้อนมาจากข้างใน แล้วก็จากที่โดนควยกูเสียดสีไปด้วย

ผมเริ่มมึนจัดเลยบอกไอ้ต้าให้พอก่อน ไอ้ต้าปล่อยผมผมเลยเอามือเท้าพื้นไว้ แม่งเหนื่อยนะเว้ยท่านี้ พี่ชัยเหมือนจะได้พักเลยหอบหายใจยาวๆ เสียดายที่พี่วีถูกเย็ดจนสลบเลยไม่ได้เห็นของแปลก เอ๊ะ หรือว่ามันตายคาควยไอ้ต้าไปแล้ววะ

ผมขยับตัวหันหัวไปหาพี่ชัยโดยที่ควยยังคาอยู่เหมือนเดิม "เป็นไงพี่ เสียวดีม่ะ" ผมถามยิ้มๆ พี่ชัยยิ้มแหยๆ คงไม่นึดว่าลูกศิษย์ที่ตัวเองสอนเย็ดมาจะย้อนเกล็ดได้เจ็บแสบแบบนี้ ผมยังยิ้มกับพี่ชัยอยู่ สักพักก็รู้สึกว่ามีใครมาจับตูดกู

"เฮ้ย อะไรวะ" ผมหันไปเห็นไอ้ต้ากำลังยืนแหวกตูดกูยิ้มแป้น "โหยพี่ต้า พี่ชัยรับสองดุ้นไม่ไหวหรอก" ผมบอกไอ้ต้า แม่งไอ้นี่จะหื่นไปถึงไหนวะ พี่ชัยเพิ่งหัดถูกเย็ดนะเว้ย จะใส่ทีเดียวสองดุ้นเลยรึไง ไอ้ต้าไม่ตอบ มันยังแหวกตูดกูหาช่องทางที่จะเอาควยมันแหย่ใส่ตูดพี่ชัยให้ได้อีกอัน

ผมกางขาออกหน่อยนึง หน่อยเดียวจริงๆนะเว้ย ให้ไอ้ต้าเห็นตูดพี่ชัยชัดๆ มันจะได้รู้ว่าไม่มีที่ลงแล้ว แต่ไอ้ต้ามันกลับดันตูดกูใหญ่ สักพักผมก็เริ่มรู้สึกว่ามีสิ่งแปลกปลอมกดวูบเข้ากลางตูด "เหี้ยยย แหย่ตูดกูทำมายยยย" ผมร้องเสียงดังทันทีที่ควยไอ้ต้าหายวับเข้าไปในรูตูด แม่งเล่นซะกูจุก ไอ้ต้าหัวเราะคิกคักก่อนตอบ

"เดี๋ยวนี้เฮลิคอปเตอร์เขามีรุ่นใหม่แล้ว แบบใบพัดสองชั้น ไม่เคยเห็นรึไง"


**************************************
อ่ะ เผื่อใครนึกท่าเฮลิคอปเตอร์ไม่ออก แต่ต่างกันนิดนึง อันนี้คนรับนอนคว่ำ แต่กูชอบให้คนรับนอนหงายว่ะ อิอิ

**************************************



ปล. ปืนล่ำๆ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่รู้จะเขียนอะไรให้ ค่ะ

    บังเอิญ ผ่านมา ว่าแต่ว่า ทำไม มันดูดำ จังล่ะค่ะ ไม่ทำความสะอาดบ้างเหรอ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ