๑๖ มกราคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 276 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.10



จำกันได้ไหมวะ ว่าดุ้นที่เอามาฝากเมื่อวานนี้เป็นของใคร หุหุ แต่อย่าหวังว่าไอ้ต้นจะบอกเลย ให้เดากันไปเรื่อยๆ ฮ่าๆๆ

********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 276 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.10

"ตูดจ๋าาาา ไอ้ต้นมาแว้วววววววววววววว" อย่าหาว่ากูโม้เลย แต่ทุกครั้งที่ไอ้ต้นจะได้เย้ดไม่ว่าจะเป็นหีหรือตูด อาการดี้ด้าเกิดขึ้นกับกูซะทุกครั้ง แหะๆ แบบโหยหี เอ้ย โหยหิวอ่ะนะ นานๆ จะได้เสียบชาวบ้านสักที คราวนี้เป็นตูดระดับเทพควยด้วยสิ กูจะเย้ดแม่งให้แหก เอ้ย ให้ร้องเลย

ผมค่อยๆ แหย่นิ้วรุกคืบเข้าไปช้าๆ พี่ชัยคงยังไม่ทันได้เตรียมตูดเท่าไหร่ แกขมิบตูดทันทีที่ปลายนิ้วผมแตะ เสียงควงยไอ้ต้าเบียดตูดพี่วีประกอบจังหวะทำให้ผมไม่อยากถอย ถึงพี่ชัยจะกระตุกแต่กูก็แหย่นิ้วเข้าไปจนได้หนึ่งข้อ

"ไอ้ต้นนน" พี่ชัยส่งเสียงครางมาจากหว่างขากู ผมปัดกระโปกพี่ชัยที่บังหน้าผมไว้ให้พ้นทางก่อนมองลอดหน้าอกไปมองหน้าที่ชัยที่ตอนนี้คายควยผมไปแล้ว หน้าพี่ชัยดูท่าทางจะกังวลไม่ใช่น้อย อย่างว่าล่ะ เสียบเขามาเยอะนักนี่ ถ้าโดนเองแล้วจะรู้สึกยังไง ดีนะเนี่ยที่กูถูกไอ้ต้าเสียบประจำเลยไม่ต้องกลัวใครมาแก้แค้น

"ไม่ต้องกลัวพี่ เดี๋ยวต้นทำเบาๆ" ผมรีบชิงบอก ไม่ให้พี่ชัยมีโอกาสเปลี่ยนใจ ผมหันไปสนใจรูตูดพี่ชัยต่อ รูตูดสีคล้ำที่คงไม่มีอะไรผ่านเข้าไปมาก่อน (มีแต่ผ่านออก อิอิ) ปิดสนิท หมอยขึ้นเป็นระเบียบรอบปากรู นิ้วผมที่แหย่คาไว้นิ้วนึงเริ่มคลึงเบาๆที่ปากรูเพื่อให้มันเตรียมตัวขยายตัวรองรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป

"ไอ้ต้น" เสียงพี่ชัยร้องอีกแล้ว ผมผงกหัวไปดูพี่ชัยทำมือชี้ๆ "ในเป้กู มีเจล" อ้าว กูก็นึกว่าอะไร แต่เฮ้ย พกเจลยังกะรู้เลยนะว่าจะต้องถูกเย็ด แต่คิดไปคิดมาตามประสาคนควยใหญ่เหมือนกัน พี่ชัยก็ต้องพกไว้ เผื่อไปเจอลูกค้าแล้วรับขนาดแกไม่ไหวจะได้มีตัวช่วย นี่ถ้ากูควยเล็กกูจะไม่เข้าใจเลยนะเว้ย

"ไอ้ฟ้า หยิบเป้พี่ชัยให้หน่อย" ผมบอกไอ้ฟ้าที่นอนควยห้อยอยู่ข้างๆ มันทำหน้าเหนื่อยก่อนคลานน้ำเงี่ยนย้อยไปหยิบเป้พี่ชัยมา แต่พอมันยื่นให้ผมแล้วมันกลับนั่งมองตูดพี่ชัยอยู่ไม่ยอมกลับไป ผมรับเป้พี่ชัยมาค้น โหย แม่งมึงเป็นเจ้าของซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือไงวะ หรือว่ามึงไปปล้นมินิมาร์ทที่ไหนมา แม่งมีแต่ถุงยางเต็มไปหมด แถมมีเจลหล่อลื่นอีกหลายขวด

"พี่ให้ผมใช้หมดนี่เลยเหรอ" ผมแกล้งอำพี่ชัยเล่น ถ้าหมดเนี่ยไอ้ต้นก็ต้องน้ำแตกประมาณสามสิบทีแหละคืนนี้ ควยกูไม่สามารถว่ะ ถึงใจกูจะสู้ก็เหอะ เป็นประเภทใจสู้แต่จู๋ไม่ "ไอ้เหี้ย" พี่ชัยร้องเรียกชื่อเก่าผมดังลั่น ไอ้ต้าที่มองอยู่หัวเราะคิกๆ เอวก็ซอยยิกๆไม่หลุด ส่วนพี่วีอ่ะร้องหอบยังกะหมดแรงหน้างี้เหงื่อเต็มไปหมด

ผมหยิบเจลมาขวดนึง ไอ้ฟ้าที่นั่งอยู่รีบกุลีกุจอมาช่วยผมเปิด ผมเลยปล่อยให้ไอ้ฟ้ามันลองเล่นดู พอผมึงนิ้วออกเท่านั้นแหละไอ้ฟ้าก็แหย่นิ้วเข้าไปแทน ท่าทางตื่นเต้นไม่น้อย "ฟิตว่ะต้น" แม่งไม่ต้องบอกกูก็รู้ อยากได้อ่ะดิ แต่ต้องไปขอพี่ชัยเอาเองนะเว้ย กูขอแค่ของกูกับไอ้ต้าเท่านั้น ของมึงไม่เกี่ยว

"กูเลียให้นะ" ไอ้ฟ้าขอ ไอ้ห่านี่ แม่งขอโน่นขอนี่เดี๋ยวมันคงขอเย็ดตูดพี่ชัยแทนกูแน่ๆ "เอางี้ แบ่งกันคนละข้าง" ผมบอกไอ้ฟ้า ก่อนจะขยับตัวเบี่ยงหน้าไปพิงต้นขาพี่ชัยข้างนึง ไอ้ฟ้าก็ทำเหมือนกันแต่มันนอนกลับหัวกับผม

ผมเอานิ้วชี้เข้าปากแล้วยักคิ้วให้ไอ้ฟ้า ก่อนแหย่เข้ารูตูดพี่ชัย ไอ้ห่าฟ้าเสือกเอามือลูบควยเลอะน้ำเงี่ยนของตัวเองซะมือโชกเมือก มันยักคิ้วให้กูก่อนเอามือเปรอะน้ำเงี่ยนของมันมาแหย่เข้ารูตูดพี่ชัยเบียดกับนิ้วผม พี่ชัยสะดุ้งจนควยผมหลุดจากปาก

ไอ้ฟ้าแหย่นิ้วเข้าไปได้ มันก็ไม่รอช้า เริ่มแยงเข้าแยงออก แม่งคงนึกว่าตูดเป็นหอยมัน มันแยงแบบนี้เป็นสาวๆคงน้ำแตกไปแล้ว กูต้องออกปากห้ามมันมันถึงยอมหยุด ไม่ใช่อะไรหรอก กูกลัวตูดพี่ชัยช้ำจนใช้งานขั้นต่อไปไม่ได้ตะหาก

ผมดึงรั้งขอบตูดพี่ชัยออกมาข้างๆ เสียงพี่ชัยคราง มือที่จับควยผมชักเย็นเฉียบ มืออีกข้างผมเริ่มเขี่ยที่เนื้อในรูตูดที่ถูกปลิ้นออกมา ไอ้ฟ้ามันทำตามผมแต่มันชะโงกหน้าไปดู เสียงพี่ชัยครางเบาๆทุกทีที่ไอ้ฟ้าก้มลงไป ไอ้ฟ้ากลืนน้ำลายเล็กน้อยก่อนแลบลิ้นออกมานิดนึง แล้วลองแตะเข้าที่เนื้อตูดเหมือนกับจะลองชิม

"อึ๋ยส์.." เสียงพี่ชัยครางพร้อมกับตัวสะดุ้งทันทีที่ลิ้นไอ้ฟ้าแตะ ไอ้ต้าคงตื่นเต้นเหมือนกัน มันอุตสาห์ยกเอวพี่วีที่กำลังคลานตูดโด่งมาดูใกล้ๆ เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังแจะๆ ตรงง่ามขาพี่วีมีคราบน้ำหล่อลื่นไหลย้อยเต็มไปหมด สองมือที่จับผ้าปูที่นอนไว้เกร็งขยุ้ม

"ฟ้า มึงห่อลิ้นหน่อยดิแล้วแยงเข้าตรงๆ" ไอ้ต้าเริ่มมากำกับ ไอ้ห่าก็เย็ดของมึงไปดิ เสือกเย็ดไม่เสร็จเองแล้วมายุ่งกะคนอื่นทำไม "ทำไมอ่ะ มันจะเสียวเหรอพี่" ไอ้ฟ้าถามไอ้ต้ากลับ แต่ไอ้ต้าเสือกหันมายิ้มกับกู "กูไม่รู้ แต่ตอนกูทำไอ้ต้นแบบนี้แล้วต่อด้วยเลียปาดๆ แป๊บเดียวไอ้ต้นมันจะร้องหาควยกูเข้าไปเสียบแทน" แง่งงงงงงงงง ไอ้พี่เลว เอาเรื่องบนเตียงมาแฉกันได้ไง ทีเรื่องที่มึงเย็ดกูไปบอกรักกูไปกูยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลยนะ

ไอ้ฟ้าหัวเราะคิกคักจนผมต้องเอานิ้วที่แหย่ตูดพี่ชัยไว้ไปป้ายหน้ามัน ไอ้ต้าจับพี่วีพลิกท่าเป็นนอนตะแคงหันหน้ามาดูพวกเรา แต่เอวมันก็ยังกระเด้าไม่หยุด ไม่ได้ถามมันด้วยว่าน้ำจะแตกหรือยัง ไอ้ฟ้าลองห่อลิ้นตามแบบไอ้ต้าว่าแล้วมันก็แยงเข้าไป

พี่ชัยผวาเฮือกพยายามลุกขึ้นนั่ง แต่เจอควยกูค้ำไว้เลยได้แต่บิดตัว ยิ่งไอ้ฟ้ากางลิ้นแบๆ แล้วปาดผ่านง่ามตูดเล่นเอาพี่ชัยถึงกับครางกระเส่า ผมให้ไอ้ฟ้าบรรเลงเต็มที่ ผมขยับตัวมาลุกขึ้นนั่งข้างๆขาพี่ชัย มือหยิบถุงยางมาโปะควยตัวเองแล้วม้วน หุหุ กูโมฯควยอีกแล้ว งานนี้พี่ชัยต้องรู้ฤทธิ์ไอ้ต้นให้เต็มตูด

ผมหยิบถุงยางอันที่สองใส่ควย ไม่มีใครสังเกตแม้แต่ไอ้ต้า เพราะตอนนี้มันก็คงเสียวควยสุดๆแล้วเหมือนกัน ปากอ้าหน้าหงายขึ้นฟ้า ไอ้ฟ้าก็ก้มหน้าก้มตาแหกตูดพี่ชัยอยู่ กูใส่ถุงยางอันที่สองเสร็จแล้วก็เริ่มม้วน เหลืออีกสองวงที่กูต้องทำ แต่พี่ชัยเสือกเงยหน้ามาเห็น

"ไอ้ต้น ทำอะไร" เสียงพี่ชัยถาม ผมรีบเอามือปิดควยแล้วกระโดดหลบ "ไม่มีอะไระพี่ ใส่ถุงยางเฉยๆ" ผมรีบบอกแต่หันหลังให้แก ไม่รู้พี่ชัยเห็นถนัดแค่ไหน แต่แกคงไม่รุ้หรอก แม่งเอ้ยกูเลยต้องรุดถุงยางวงที่สองมาหุ้มควยไว้ ตกลงเหลือแค่วงเดียวตรงใกล้เงี่ยง แต่เอาวะ แค่นี้ก็ได้

ผมเขยิบไปนั่งเบียดไอ้ฟ้าตรงหว่างขาพี่ชัย พี่ชัยยังชะโงกมองเหมือนอยากรู้ว่าผมจะทำอะไรแกหรือเปล่า "เหยิบไปดิ กูจะเย็ดแล้ว" ผมบอกไอ้ฟ้า แต่ไอ้ฟ้าไม่ขยับ ปากเลีบแพล่บๆลามไปถึงซอกควยพี่ชัยที่กลับไปนอนดิ้นแบบเดิม "กูบอกให้เหยิบไปไง" ผมบอกไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้ายังไม่รู้ไม่ชี้ เสียงแพล่บๆดังต่อเนื่อง "กูยังอร่อยอยู่นิ มึงรอก่อนดิ" ไอ้ฟ้าตอบ

ผมมองไปที่ตูดเปลือยของไอ้ฟ้า ไอ้ห่านี่รู้จักกูน้อยไปซะแล้ว แต่กูสัญญาไว้แล้วว่ากูจะไม่เย็ดมัน ดังนั้นสิ่งที่กูทำก็คือการชูนิ้วโป้งขึ้นมา แล้วเหวี่ยงเข้าง่ามตูดไอ้ฟ้าที่ลอยโด่ง "โอ๊ยยยยยยย" เสียงไอ้ฟ้าแหกปากลั่นห้อง ผมหัวเราะอย่างสะใจ มันลงไปนอนดิ้นกุมตูดตัวเองอยู่ข้างๆ หน้าเหยเกบ่งบอกว่าเจ็บตูดสุดๆ กูว่าที่กูแทงเข้าไปอ่ะมันไม่ได้เข้าไปในตูดไอ้ฟ้าหรอก แต่ใครโดนอย่างนั้นเข้าไปมันก็คงเจ็บเหมือนกัน

"ไอ้เหี้ยยยย" ไอ้ฟ้าด่าผมใหญ่ ผมไม่สนใจเอาควยจ่อตูดพี่ชัยที่ถูกเลียจนแฉะดี ก่อนจับขาสองข้างของพี่ชัยไปดันทาบไว้บนหน้าอกแก พี่ชัยมองควยผมอย่างหวั่นใจ ดีที่ปลายควยกูมันหลบหายไปใต้ควยยักษ์ของแก แกเลยมองไม่เห็นห่วงยางที่กูทำไว้

"พี่ชัย จับขาไว้นะ" ผมบอกพี่ชัยที่พยักหน้าอย่างรู้ดี "ไม่ต้องห่วงพี่ ต้นยังจำได้ว่าเวลาควยใหญ่ๆ เย็ดรูเล็กๆต้องทำยังไง" ผมบอกพี่ชัย ครูที่สอนผมเย็ดหญิง จะว่าไปกูนี่เนรคุณสุดๆ ไอ้ต้ามันเป็นครูคนแรกสอนกูชักว่าว ไปๆมาๆ กลายเป็นเมียกูซะงั้น ส่วนไอ้อาร์ตก็เป็นคนแรกที่กูรู้จักคำว่าเย็ด แล้วเป็นไง แถมพี่ชัยอีกคน ไม่เนรคุณก็ไม่รู้จะเรียกว่ายังไงแล้ว

ผมขยับมือจับแก้มก้นพี่ชัยทั้งสองข้างเหมือนกำลังจะแหวกพูทุเรียน รูตูดเผยอเล็กน้อย ไอ้ฟ้าคงหายเจ็บแล้วชะโงกหน้ามาดู "ไอ้ฟ้า มึงช่วยกูหน่อย" ผมบอกไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าเงยหน้ามามอง "กูให้มึงเลือกว่าจะช่วยอะไร ระหว่างแหกตูดพี่ชัยไว้ หรือจับควยกูยัดเข้าไป" ผมถามไอ้ฟ้า ไอ้ห่าฟ้าลังเลนิดนึง

"กูจับยัดดีกว่า เผื่อจะได้อารมณืเหมือนเป็นควยกูเอง" เข้าใจคิดนะมึงไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าเขยิบไปคร่อมตัวพี่ชัยไว้ หัวหน้ามาประชันควยผมโดยตรง "เหี้ยเอ้ย ควยใหญ่ๆ สองดุ้นมาอยู่ด้วยกันนี่แม่งโคตรน่ากลัวเลย" ไอ้ฟ้าร้องคราง ผมยิ้มนิดๆ แม่งต้องเอาควยไอ้ต้ามาอีกอันดิวะ จะได้ครบเซ็ต

ไอ้ฟ้าไม่พูดอย่างเดียว มันหยิบควยผมกับควยพี่ชัยไปเทียบไซส์กันด้วย "กูว่าของมึงใหญ่แล่วนะไอ้ต้น ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนใหญ่กว่า" ไอ้ห่าฟ้าพูดไปครางไป แล้วสายตามันก็เห็นอะไรผิดปรกติที่ควยผม "จ่อสักที กูเงี่ยนแล้ว" ผมรีบบอก สลัดควยออกจากมือไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าเงยหน้ามองผมแต่ผมขยิบตาไว้

"มึงไม่ต้องพูดอะไรมาก เอาเจลชโลมควยให้กูที" ผมบอกไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้ามองควยผมแล้วส่ายหัวก่อนหยิบเจลมาทาให้ มือมันจับควยผมรูดเบาๆให้เจลมันเคลือบทั่ว ปากก็บ่น

"มึงนี่นะ ควยใหญ่อย่างเดียวไม่พอ ยังเสือกเป็นคนสัปดนได้อีก ใครเป็นเมียมึงเหนื่อยตาย"


**************************************
ปล. (ปืนล่ำ) อย่าเพิ่งเบื่อกันเน้อ นานๆ ได้เย็ดคนควยใหญ่กว่าตัวเองสักที ขอเล่าไปนานๆ ละกัน แบบว่าของมันแซ่บ

**************************************


เมื่อวานแจกดุ้น วันนี้เลยแจกอีก อิอิ

๒ ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ