๑๒ มกราคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 274 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.8

หนาวๆๆๆๆ รีบเล่าแล้วไปหาอะไรอุ่นๆดูด เอ้ย กอดดีกั่ววว หุหุหุ

********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 274 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.8

"มึงมานี่เลยมา เดี๋ยวกูดูดให้ทั้งคู่แหละ" จะว๊ากกกกก เดี๋ยวนี้พี่ชัยแกกลายสัญชาติเป็น The Sucker แล้วรึไงวะ อย่าบอกนะว่าตั้งแต่มาขายอยู่ที่นี่แกก็เลยเปลี่ยนไปเล่นแบบนี้ซะแล้ววว "เฮ้ย พี่ดูดควยคนอื่นด้วยเรอะ" ผมถามพี่ชัยเพราะคันปากเต็มทน

"จำไม่ได้แล้วรึไงวะต้น กูเคยสอนมึงว่าอะไร" พี่ชัยถาม เหี้ยเอ้ย ใครจะไปจำได้ว่าแกสอนอะไรกูมาบ้าง แต่ละอย่างที่แกสอนมันเป็นเรื่องดีซะที่ไหน ผมส่ายหน้ายอมรับ พี่ชัยยิ้มนิดๆ "ผู้ชายอ่ะ แค่น้ำแตกก็มีความสุขแล้ว แต่ที่สำคัญมึงต้องทำให้คู่ขามึงมีความสุขด้วย" อ้าวแล้วยังไงวะ กูก็ผู้ชายอ่ะ น้ำยังไม่แตกด้วย

"แค่กูยอมทำอะไรบางอย่าง คนที่เขามีอะไรกับกูเขาก็ติดใจทั้งนั้นแหละ" พี่ชัยอธิบายเพิ่มทันทีที่เห็นผมยังทำหน้าเป็นควาย แกคงหมายถึงยอมดูดควยคู่ขาเพื่อให้มีความสุขละมั้ง อย่างว่าแหละ ลองเป็นเด็กขายมันก็ต้องทำให้ได้ทุกอย่าง

"หมายถึงเสียตูดเหรอพี่" ผมแกล้งถาม พี่ชัยสะดุ้งเฮือกมองกูตาเขียว "ไม่ใช่เว้ย กูหมายถึงกูสามารถดูดควยได้ ถ้าต้องการ" อ่อ มันเป็นแบบนี้นี่เอง งั้นวันนี้พี่จะแถมเสียตูดให้ผมกับไอ้ต้าด้วยใช่ไหม บริการดีแบบนี้สงสัยต้องทิปหนักๆ ซะแล้ว

ผมไม่ถามต่อ เสือกควยเข้าไปใกล้หน้าพี่ชัยจนแกต้องเปลี่ยนท่าเป็นนอนตะแคง หัวควยแข่งโด่สองดุ้นวางพาดมาจ่อริมฝีปากพี่ชัยข้างละดุ้น พี่ชัยเอื้อมมือจัควยผมกับไอ้ต้าไว้ก่อนตวัดลิ้นเข้าตรงปลายควย "ซี้ดดด" เสียงไอ้ต้าร้องครางเบาๆ สงสัยวันนี้แม่งจะเงี่ยนมาก ไอ้ห่านี่ก็เหลือเกิน เห็นคนควยใหญ่ทีไรเงี่ยนทุกที แล้วก็กูเองที่เดือดร้อนประจำ โรคจิตชัดๆ

ผมขยับหน้าเข้าไปใกล้ไอ้ต้าแล้วเอามือโอบหัวมันกดลงมาประกบปาก เสียงพี่วีครางเบาๆ ทั้งที่ควยพี่ชัยยังเต็มปากอยู่ พี่ชัยเลียหัวควยผมกับไอ้ต้าเสียงดังแพล่บๆ เหมือนแมวเลียนม ผมเอื้อมมือไปบี้หัวนมไอ้ต้าเล่น มืออีกข้างก็ขยี้หัวพี่ชัยไปด้วย ไม่รู้พี่ชัยแม่งมาศึกษาที่นี่หรือทำเป็นอยู่แล้ว แต่ลีลาเลียควยนี่ไม่เบาเลยทีเดียว

ผมจูบกับไอ้ต้าพักใหญ่ก่อนมันจะยกขามาคร่อมหน้าพี่ชัยที่พลิกตัวนอนหงาย ควยแข็งโด่ยาวเกือบสิบนิ้วนี่แม่งยังกะอนุสาวรีย์ชัยฯ พี่วีพยายามอ้าปากดูดแล้วรูดช้าๆ ตูดก็มีปากไอ้ฟ้าที่ทำท่ารังเกียจได้แป๊บเดียวเมื่อกี้ ตอนนี้แม่งซดยังกะเป็นหีสาวๆ

ไอ้ต้าย่อตัวให้พี่ชัยดูดควยได้ถนัด เหลือกูคนเดียวที่ไม่มีงานทำ กูเลยขยับไปนั่งบนตัวพี่ชัยหันหลังให้ไอ้ต้า หันหน้าเข้าหาพี่วีที่ปากก็ดูดควยพี่ชัย แต่สายตาจ้องควยกูเต็มที่ ผมยิ้มให้พี่วีก่อนเอาหัวควยมู่ทู่แทงใส่หน้าพี่วีเล่น หัวบานเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจิ้มเข้าเบ้าตาพี่วีซ้ายทีขวาทีจนหน้าแกมันเยิ้มไปหมด

"เป็นไงวะฟ้า" ผมตะโนถามไอ้ฟ้าที่ก้มหน้าก้มตาขุดทองอย่างตั้งใจ ไอ้ฟ้าเงยหน้ามาปากก็ยังทำงาน มันยังคิ้วให้ผมก่อนลงลิ้นหนักๆ พี่วีส่งเสียงครางจนกูอยากเอาควยพี่ชัยออกแล้วเอาควยกูยัดเข้าไปแทน ผมก้มหน้าลงไปเลียหลังพี่วีเล่นจนแกแอ่นตัวเกร็ง ก่อนจะตัดสินใจโอบเอวพี่วีที่แอ่นตูดขึ้นมา

ผมยกพี่วีให้อยู่ในท่าหกสูง พี่วีไม่ทันตั้งตัวมือแกไม่ได้เท้าพื้นเอาไว้ หน้าแกเลยทิ่มเข้าหาควยพี่ชัยเต็มๆ ไม่รู้ป่านนี้ควยพี่ชัยแม่งทะลักเข้าไปถึงไหนแล้ว เพราะกูได้ยินเสียงพี่ชัยร้องครางผสมกับพี่วีที่ส่งเสียงในคอดิ้นพล่าน ไอ้ต้าหันมาดูแล้วมันก็เขกหัวผมอีกแล้ว

"ไอ้ต้น เดี๋ยวพี่วีหายใจไม่ออก ปล่อยก่อน" อ้าว ก็กูจะเลียตูดมันบ้างนิ มันเสือกเอาควยพี่ชัยไปขวางหลอดลมไว้ทำไมล่ะวะ ผมยอมปล่อยโดยดี พี่วีรีบเงยหน้าออกจากควยพี่ชัยมาหอบหายใจ โหย หน้าเขียวเลยวุ้น สงสัยควยมันจะเข้าไปถึงขั้วปอด

"ไอ้ต้น ช่วยกูหน่อย" ไอ้ฟ้าส่งเสียงมาตามองไปทางพี่วีที่หอบหายใจ ผมไม่ปล่อยให้พี่วีพัก จับตัวแกเหวี่งลงไปนอนหงายกับพื้นข้างๆพี่ชัยแล้วดึงขาสองข้างพี่วีกลับมาแนบอกให้ตูดแกลอยโด่ง ไอ้ฟ้าตรงปรี่มาพร้อมกับถุงยางในมือและควยแข็งโด่ตรงหว่างขา

"ควยกูเล็กสุด ขอกูก่อนนะ" ไอ้ฟ้าอ้างสิทธิพิเศษที่คงมีมันคนเดียวที่อยากได้ ผมไม่มีปัยหาอยู่แล้ว พี่วีอาจจะเคยโดนมาบ้างแต่ไม่รู้ว่าบ่อยแค่ไหน แต่ที่ดูรูตูดแกก็ยังปิดสนิทดี แถมสีสันก็ยังสดใสปิ๊งปั๊ง ไอ้ฟ้าจัดการสวมถุงยางใส่ควยตัวเองแล้วเดินควยโด่ขึ้นมาคร่อม ไอ้เหี้ย ควยแม่งเกือบแทงใส่หน้ากูซะอีก

ไอ้ฟ้าจับควยมันกดลง พี่วีดิ้นนิดๆ แต่คงมองไม่เห็น เพราะหน้าแกตอนนี้โดนทั้งควยทั้งกระโปกผมบังไว้เต็มๆ ลมหายใจพี่วีเป่าใส่ควยกูจนร้อนผ่าว ไอ้ฟ้าจับควยชี้ลงแล้วย่อตัวช้าๆ พี่วีเริ่มดิ้นอีกแล้วจนผมต้องกดขาไว้ จนไอ้ฟ้าส่งหัวบานขนาดน่ารักเข้าไปจนมิดนั่นแหละ พี่วีถึงได้เปลี่ยนเป็นครางเสียงยาวๆ แทน

ไอ้ฟ้าปล่อยมือที่จับควยไว้าจับหน้าขาของตัวเองแล้วค่อยๆ ย่อตัว ผมจับขาพี่วีอ้ากว้าง ไอ้ฟ้าค่อยๆกดควยลงไปได้ ผมอยากแกล้งไอ้ฟ้าเลยจับขาพี่วีอ้าหุบอ้าหุบสลับกัน เสียงพี่วีครางกระเส่า แต่ไอ้ฟ้าเสือกจ้องหน้ากูกัดฟันกรอด ผมหัวเราะแหะๆ ให้มันก่อนปล่อยให้มันส่งควยเข้าไปจนมิดด้าม

ไอ้ฟ้าเริ่มขยับตัวช้าๆ ผมหันไปดูพี่ยกับไอ้ต้าที่ตอนนี้สลับกันเป็นท่าหกเก้า แม่งเอ้ยปากตุ่ยกันทั้งคู่เลย แต่แม่งฮาว่ะ แม่งเหมือนงูเหลือมสองตัวที่แดกกันเอง ต่างฝ่ายต่างพยายามเขมือบควยของอีกฝ่ายแต่มีปัญญาเอาเข้าปากได้แค่ครึ่งเดียว ขนาดไอ้ต้ามันเคยดูดควยกูได้มิดลำ มาเจอควยพี่ชัยมันยังหมดปัญญาเลย

ผมเห็นไอ้ฟ้ามันเริ่มควบคุมเกมกับพี่วีได้แล้ว เลยปล่อยให้พวกควยเล็กทำกิจกรรมร่วมกันแค่สองคน ส่วนควยใหญ่อย่างกูมีอีกสังเวียนที่ต้องประชัน เหมือนพี่ชัยจะรู้ พอกูขยับตัวเข้าไปแกก็ปล่อยควยไอ้ต้าออกจากปากแล้วคว้าควยผมไว้แทน ส่วนผมก็ทำหน้าที่กับควยท่อนเดิมที่คุ้นทั้งปากและตูดมานาน

ผมไอ้ต้าพี่ชัยตอนนี้นอนเรียงดูดควยกันเป็นรูปสามเหลี่ยมเหมือนเครื่องหมายเดลต้า โดยมีไอ้ฟ้ากระเด้าพี่วีอยู่ข้างๆ พี่ชัยค่อยๆเขมือบควยกูเข้าไปช้าๆ นี่ถ้ากูรู้ว่าแม่งเป็นแบบนี้ได้ด้วยตั้งแต่แรก กูจับแม่งเย็ดตั้งแต่ตอนกูไปฝึกงานตอนนั้นแล้ว ไม่ปล่อยให้ควยโตรอดมาถึงทุกวันนี้หรอก

ผมแอบขี้โกงเล้กๆด้วยการดูดควยไอ้ต้าไปแล้วไชตูดมันไปด้วย ไอ้ต้าครางฮือขาแหกแบบไม่ตั้งใจ พอมันเผลอกูก็จ่อลิ้นเข้าไปในรู ไอ้ต้าร้องครางแล้วหุบขาหนีบหัวกูเข้ากลางหว่างขามันแน่น "โอ๊ยยย เจ็บว้อยยยย" ผมร้องโวยวายเพราะโดนไอ้ต้าแกล้ง แม่งเอ้ยหน้ากูจ่ออยู่ที่ตูดมึง แต่ขามึงหนีบขมับกูซะแน่นยังกะกูเป็นเห้งเจีย

"กวนตีนดีนัก เจอแบบนี้อ่ะดีแล้ว" ไอ้ต้าร้องชอบใจ ผมดิ้นพล่านๆ เพราะไอ้ต้าไม่ยอมปล่อย ขาสองข้างล็อกกันแน่นพยายามดึงก็ไม่ออก ผมเลยตัดสินใจเอื้อมมือไปคว้ากระโปกไอ้ต้าแล้วบีบเต็มแรง "ไอ้เหี้ยยยยยย" น่านไง คนอย่างมึงต้องเจออย่างกูแหละไอ้ต้าถึงจะเหมาะสมกันดี

ไอ้ต้าปล่อยขาที่หนีบหัวกูไว้ทันที ผมรีบลุกมานั่งยิ้มกวนตีนใส่ไอ้ต้าที่หน้าเขียวอยู่ พี่ชัยยังอุตสาห์มานั่งควยโด่หัวเราะตามไปด้วย ส่วรไอ้ฟ้ากับพี่วีอ่ะไม่สนใจใคร ซอยเอาซอยเอาจนกูต้องสะกิด "ใกล้รึยังล่ะมึง" ผมถามไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าหันมายิ้มเขินๆ เอวยังกระเด้าไม่หยุด "อีกนานว่ะ มึงก็เย็ดกันไปพลางๆก่อนดิ"

ผมส่ายหัวกับไอ้ฟ้า ไอ้ห่าเอ้ยตอนแรกทำไม่กล้า เผลอแป๊บเดียวแม่งเย็ดเพลินเกินห้ามใจซะอีก ผมหันไปหาไอ้ต้ากับพี่ชัย "เอาไงดีพี่" ผมถามพี่ชัยยิ้มๆ พี่ชัยก้มหน้าเล็กน้อย "อย่าเพิ่งได้เปล่า พี่ยังไม่พร้อม" อ้าว ไม่พร้อมซะอีก ดูดิ ควยเหี่ยวตามอีกด้วย

ผมหันไปหาไอ้ต้าเพื่อจะปรึกษามัน ไอ้ห่านี่ก็ยังหน้าเขียวอยู่ไม่รู้โกรธกูหรือจุก ถ้าพี่ชัยไม่พร้อมแล้วจะทำไงวะ ให้พี่ชัยเอากูอ่ะไม่มีทางอยู่แล้ว ยิ่งให้เอาไอ้ต้านี่อย่าได้หวัง ถึงไอ้ต้ามันยอมกูก็ไม่ยอม ส่วนไอ้ฟ้ามันก็คงไม่ยอมให้ใครมาสอยตูดมันแน่ ก็เหลือแต่พี่วี แต่ตูดแกก็ไม่ว่างอยู่นี่หว่า ไอ้ฟ้ากำลังโยกอยู่

ผมมองปรอบๆห้องก่อนนึกอะไรขึ้นมาได้ จากประสบกามกู กูจำได้ว่ารูนึงมันเข้าได้มากกว่าหนึ่งลำนี่หว่า เบียดกันหน่อยแต่ก็โอเค ผมเลยเดินตรงไปหาไอ้ฟ้าที่ซอยพี่วีอบยู่ก่อนหยิบถุงยางมาสวมควยตัวเอง

"เขยิบหน่อยดิ" ผมบอกไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าหันหน้ามามอง "เอาอีกแล้วเหรอมึง พี่เขาจะไหวไหมวะ" ไอ้ห่านี่ปากก็ถาม แต่เอวขยับ ดีแล้วที่ขยับ ถ้าไม่ขยับกูจะแกล้งจิ้มผิดจิ้มเข้าตูดมึงให้ดู "พี่ชัย เอาควยให้พี่วีดูดหน่อย" ผมร้องสั่ง พี่ชัยพยักหน้ายอมโยกควยยักษ์ย้ายมาหย่อนใส่หน้าพี่วี ไอ้ฟ้ามองตามควยพี่ชัยไปปากก็ยังครางอย่างอิจฉา

ผมจัดเห็นพี่ชัยเอาควยอุดปากพี่วีไว้เรียบร้อยแล้ว ก็จัดการจ่อควยเข้าไปเบียดกับควยไอ้ฟ้าแล้วกดวูบ พี่วีสะดุ้งเฮือกมือทุบมาที่ต้นขาไอ้ฟ้าที่อยู่ข้างหน้า เอวส่ายร่อนพยายามหนีแต่ผมกดควยเข้าไปแบบไม่ปราณี ไอ้ฟ้าครางฮือ มันคงเสียวควยไปด้วยตอนควยกูเบียดเข้าไป ผมอัดควยเข้าไปอีกจนมันผ่านหัวควยไอ้ฟ้าที่บานคับรู "ทนหน่อยนะพี่วี รับรองสนุกแน่" ผมพูดยิ้มๆ อนหันไปหาไอ้ต้าที่นั่งมองอยู่

"พี่ต้า เข้ามาด้วยกันไหม ข้างในยังมีที่ว่าง"


*****************************************

๔ ความคิดเห็น:

  1. ไม่เป็นไรคับคุณต้น

    เอากันตามสบาย

    แค่เอาเรื่องมาเล่าให้ฟัง

    ก็ดีถมเถไปแล้วคับ

    จะกี่ร้อยตอนก็จะติดตามต่อไปคับ

    ตอบลบ
  2. หนาวววววววววววววววววว ควยแข็งเลย อิอิ

    ตอบลบ
  3. ฟะว่าที่พี่ต้าร์จะเข้าอะตูดพี่ต้นมากกว่ามั้ง ฮึๆๆ

    ตอบลบ
  4. อ๊าย !!!!


    พี่วี จะเป็นอะไรไหมเนี่ย

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ