๑๔ มกราคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 275 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.9


ปีนี้หนาวนานจังเลยวุ้ย ยกขาทีสะท้านไปถึงทรวง ทั้งเย็นทั้งแสบ งุงิงุงิ

********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 275 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.9

"พี่ต้า เข้ามาด้วยกันไหม ข้างในยังมีที่ว่าง" ผมพูดกับไอ้ต้ายิ้มๆ ไม่ได้สนใจไอ้พี่วีที่ส่งเสียงอู้อี้อยู่ในคอ เหอๆ ลองดูหน่อยเป็นไง สามดุ้นเอง ขนาดไอ้น้องมิ้มมันยังรับไหวเลยนะ ถึงมันจะมีสองรูไม่ได้มีรูเดียว็เหอะ ถือว่าทำสถิติแล้วกันนะพี่วี

"ไอ้บ้า มันจะเข้าไปได้ยังไง แค่สองอันก็จะแย่แล้ว" ไอ้ต้าร้องตอบผม แต่ตาก็เล็งเหมือนจะหาที่ว่าง "น่า ลองดูหน่อยดิพี่ เผื่อๆ" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าส่ายหน้าก่อนหยิบถุงยางมาโป๊ะลงหัวควยแล้วรูดช้าๆ พี่วีที่มองอยู่ส่งเสียงครางพร้อมกับดิ้นไปด้วยทั้งที่ควยคาปาก

"ลองดูก็ได้ พี่วีเจ็บก็บอกแล้วกัน" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ เหมือนมันจะเล่นไปกับผมด้วย "ไอ้ฟ้า เขยิบหน่อย" ผมบอกไอ้ฟ้าแล้วเอาอดันตูดมันให้หลบเปิดทางให้ไอ้ต้า ไอ้ห่าฟ้านี่ตูดแข็งดีชะมัด คงเป็นเพราะมันเล่นฟุตบอลมั้ง แต่อย่านะเว้ยไอ้ต้น อย่าคิดเชียว เหลือไว้เป็นเพื่อนสักคนเหอะมึง

ไอ้ฟ้ายอมโยกเอวหลบโดยดี มันก็คงอยากรู้เหมือนกันมั้งว่าตูดพี่วีจะรับได้อีกสักกี่ควย ไอ้ต้ามาแล้ว ควยยาวจ่อมาตรงรอยแหวกระหว่างควยผมกับควยไอ้ฟ้า พี่วีเหมือนจะรู้ตัวดิ้นพล่านเชียว พี่ชัยต้องเอามือกดหลังพี่วีไว้

ไอ้ต้าเอาหัวควยแหย่ตรงรอยแยก แค่นั้นพี่วีก็สะดุ้งเฮือกแล้ว ผมยกขาขึ้นชันเข่าเพื่อให้ไอ้ต้ามีพื้นที่วิ่งเล่นเพิ่มเติมอีกหน่อย ส่วนที่ยากที่สุดของไอ้ต้าก็คือหวควยบานๆของมันเหมือนเคย ไอ้ต้าแหย่ควยเข้าไปอีกหน่อย พี่วีก็สะดุ้งอีกที "ไม่ไหวมั้ง พี่ว่า" เสียงพี่ชัยร้องเหมือนไม่เห็นด้วย คงกลัวเจอกับตัวเองบ้างละมั้ง

ไอ้ต้าเอามือกดที่ปลายหัวควยพยายามยัดมันเข้าไปในช่องว่างแคบๆนั่น หลังจากความพยายามอยู่นานพอสมควร แต่ก็ไร้ผล หัวควยที่ถูกทั้งบี้ทั้งบีบไม่สามารถผ่านช่องทางที่แคบจัดนั้นเข้าไปได้ ไอ้ต้าถอนควยออกมานั่งมองผม "ไม่ไหววะ ไม่เข้าแล้ว" ไอ้ต้าบอก เหมือนคนที่โล่งอกจะเป็นพี่วี เพราะผมได้ยินเสียงถอนหายใจออกจากจมูกแกดังเชียว


"หูย เสียดายว่ะ ลังคิดอยู่เลยว่าถ้าพี่ต้าเอาควยเข้าสำเร็จแล้ว จะชวนพี่ชัยเข้ามาอีกคน" ผมพูดยิ้มๆ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ากูอำ แม่งใครจะยัดเข้าไปได้ตั้ฝงหลายอันหลายดุ้นขนาดนั้น แล้วควยแต่ละอันมันขนาดพับแพ๊คซะที่ไหน ยังกะซุงทุกต้นเลย

"ไอ้เหี้ยต้น ถ้าพี่ต้าพี่ชัยเอายัดเข้ามาอีก ควยกูคงแหลกแน่ๆ แค่เบียดกับมึงก็อึดอัดจะแย่" ไอ้ฟ้าเสือกไม่เก็ทมุขกูอยู่คนเดียว ไม่เคยได้ยินรึไงวะว่ารวมกันเราอยู่ เอาดุ้นมารวมกันเป็นบ่อเกิดแห่งความสามัคคี แต่ถ้าพวกกูทำสำเร็จจริง คนที่แย่อ่ะ พี่วีชัวร์ๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องขี้ กูว่าไส้คงไหลออกมากองแน่ๆ

"อึดอัดนักก้เย้ดไป น้ำแตกเมื่อไหร่ไอ้ต้าต่อ" ผมบอกไอ้ฟ้าก่อนถอนควยออกมา ไอ้ต้าสะกิดผม "ทำไมต้องกูต่อ" ปากไอ้ต้าถามผม แต่ตามันจ้องไอ้ฟ้าที่เริ่มซอยใหม่ "ตามความยาวควย" ผมบอก แหะๆ กูรู้หรอกนะว่าถ้าตามความอวบแล้วกูแพ้มึง เรื่องใหญ่กูสู้มึงไม่ได้ แต่ความยาวกูเป็นรองแค่พี่ชัยเคนเดียวเว้ย

"ไม่กลัวหลวมเหรอ" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ แม่งเอ้ย แค่ควยมึงอันเดียวคงไม่ทำให้หลวมสักเท่าไหร่หรอก แต่ที่จำเป็นคือกูต้องให้มึงน้ำแตกก่อนกูนะเว้ยไอ้ต้า เพื่อความปลอดภัยของตูดกูเอง ว่าแล้วผมก็คว้าควยไอ้ต้ามาดูดเรียกอารมณืไปพลางๆ ปล่อยให้พี่ชัยกระเด้าหน้า ไอ้ฟ้ากระเด้าหลังไปก่อน เดี๋ยวพอพวกมึงน้ำแตกกันแล้วก็เสร็จกู

ไอ้ฟ้าซอยไม่เท่าไหร่มันก็ร้องโอดโอย ไอ้ฟ้านี่ตั้งแต่กูสอนวิธีเย็ดให้ถึกทนไป มันก็ได้ผลมาตลอด อาการนกกระจอกบินไม่พ้นปากอ่าวไม่กลับมาอีกแล้ว แต่เหมือนมันจะยังไม่คุ้นตูด คงต้องใช้เวลาหาประสบกามอีกหน่อย

ไอ้ฟ้ากระเด้าอีกสิบกว่าทีก็แหกปากถอนควยออกมาแล้วดึงถุงยางทิ้ง ไอ้เหี้ย จะดีมากเลยถ้ามึงไม่โยนถุงยางทิ้งมาทางกูนะไอ้เหี้ย ไอ้ฟ้าจับควยตัวเองชักอีกนิด น้ำเงี่ยนก็กระฉุดเต็มแผ่นหลังขาวๆของพี่วี แม่งเอ้ยน้ำแตกยังกะเขื่อนรั่ว ไม่รู้เงี่ยนหรือเมา พอน้ำแตกแล้วไอ้ฟ้าก็ล้มตัวไปนอนแผ่ควยห้อยอยุ่ ส่วนพีวีขอพักถอนปากจากควยพี่ชัยที่แดงเถือกไปครึ่งลำมาหอบหายใจ

"ตามึงแล้วพี่ต้า" ผมบอกไอ้ต้าที่ยังพยายามยัดควยเข้าปากผมใหม่ ไอ้ห่านี่ก็ ดูดให้นิดเดียวทำเป็นเคลิ้ม เอวก็ร่อนซะกูปวดกระพุ้งแก้มไปหมด ผมยื่นถุงยางอันใหม่ให้ไอ้ต้า พอมันสวมควยเสร็จแล้วมันก็ยังลังเล "ที่มึงให้กูก่อนเนี่ย มึงมีอะไรหรือเปล่า" อ่ะนะ ทำเป็นถาม "ไม่มี๊ไม่มี" ผมรีบปฏิเสธ แต่ไอ้ต้าเหมือนจะรู้ทัน

"มึงจะขอเย็ดพี่ชัยก่อนกูอ่ะดิ" ไอ้เชี่ย ถามอะไรแบบน้านนนน มึงรู้ได้ไงเนี่ย กูคิดตั้งแต่ตอนที่พี่ชัยบอกว่าไม่เคยโดนใครสอยตูดแล้ว แต่อย่าบอกนะมึงว่าคิดเหมือนกัน "แล้วได้เปล่าอ่ะ" ผมถามไอ้ต้ากลับเบาๆ ไอ้ต้าทำท่าคิด "หรือว่ากูจะให้มึงเอาพี่วีก่อนดี แล้วกูเอาพี่ชัยก่อนแทน" ง่ะ ไอ้ต้า อย่านะเว้ยย ยังไงพี่วีไอ้ฟ้าก็ได้ไปก่อนแล้ว เหลือพี่ชัยเนี่ยล่ะ

"เอางี้ ให้ต้นเอาพี่ชัย ส่วนพี่ต้าเอาไอ้ฟ้าไปแล้วกัน" ผมแกล้งพุดยิ้มๆ ไอ้ฟ้าได้ยินถึงกับสะดุ้ง พอๆกับพี่ชัยอ่ะแหละ ไอ้ต้าหันไปยิ้มหวานข่มขวัญไอ้ฟ้าทีนึง "เออๆ กูเอาก่อนก้ได้ แม่งเรื่องมากชิบ" ฮ่าๆ ในที่สุดไอ้ต้าก็ยอม อย่างว่าแหละ กูมันน้องชายสุดที่รักนี่ ไม่ยอมกูได้ไง

ไอ้ต้าพาควยอวบๆ ที่กูคุ้นตูดเป็นอย่างดีไปป้วนเปี้ยนอยู่แถวประตูหลังพี่วีที่แอ่นรอ ถ้าเทียบขนาดควยไอ้ต้ากับไอ้ฟ้าหุนต่อหุนแล้ว ต้องบอกว่ายังกะควยปู่กะควยหลานเลยทีเดียว ดังนั้นก็ถูกแล้วที่กูเอาควยไปช่วยถ่างด้วยอีกดุ้น พี่วีเหมือนจะทำใจได้หันไปเขมือบควยพี่ชัยที่ไม่มีอาการว่าใกล้น้ำจะแตกเลยแม้แต่น้อย มือสองข้างรั้งต้นขาพี่บัยเป็นเสาหลักรับแรงกระเด้าเบาๆเข้าปาก

ไอ้ต้าจ่อหัวควยเข้าไปแล้วกดพรืดเดียว ควยเนื้อดุ้นงามหายเข้ารูตูดที่กลวงโบ๋นั้นเกือบมิดลำ พี่วีดิ้นพล่านมือทุบขาพี่ชัย พี่ชัยได้โอกาสจับหัวพี่วีกดแน่น ขาสองข้างที่กางอ้าของพี่วีสั่นไหว น้ำหล่อลื่นที่ค้างรูตูดไหลย้อยออกมาตามง่ามขาพี่วีเต็มไปหมด

ไม่รุ้ไอ้ต้ามันเงี่ยนจัดหรือเปล่าไม่รู้ พอควยเข้าได้มันก็เริ่มกระเด้าแบบกระทุ้งหนักๆ เสียงเนื้อหน้าขากระแทกที่ง่ามตูดพี่วีดังป๊าบใหญ่ ไม่รู้แม่งเงี่ยนหรือว่าไอ้ต้าแม่งกะเย้ดโชว์ข่มขวัญพี่ชัยกันแน่ แถมท่าทางดูจะได้ผลซะด้วยซิ พี่ชัยหน้าซีดคงนึว่าตังเองก็คงเจอไม่ต่างกันกับพี่วี

ไอ้ต้ากระแทกหนักๆ อีกเป็นสิบที ง่ามตูดพี่วีแดงเถือก ตัวสั่นเกร็งน้ำตาไหลเป็นทาง แม่งสือกกระเด้าไปหันมายิ้มกับกูไปด้วย ไม่ต้องข่มขวัญกูไปด้วยอีกคนหรอก จ้างให้ก็ไม่กลัว อิอิ ถ้าจะกลัวอ่ะ กลัวไม่โดนมากกว่า เหอๆ

ผมเดินไปยืนหน้าพี่ชัยให้พี่ชัยที่ตอนนี้หน้าซีดเหมือนคนขาดสารอาหารอยู่ดูดควยให้เผื่อจะช่วยให้สีหน้าแกดีขึ้น พี่ชัยพยายามเขมือบควยผมเข้าไปแต่คนควยใหญ่ไม่ได้แปลว่าจะดูดคนควยใหญ่ได้มิดลำ ไม่รู้ว่าไอ้ต้ามันกระเด้าจนพี่วีเสียวเกินไปหรือเปล่า จนแกต้องถอนปากจาควยพี่ชัยมาร้องครวญคราง

พี่ชัยโน้มตัวผมให้นอนลงตามแก ผมรุ้หน้าที่เป็นอย่างดี ประคองควยยักษ์ไว้ในมือ จากที่เคยจับตอนที่พี่ชัยเยี่ยวตอนขับรถตอนนั้นมาจนถึงวันนี้ ขนาดมันเปลี่ยนไปไม่ใช่น้อย ผมอ้าปากคะเนให้ใกล้เคียงเวลาดูดควยไอ้ต้าก่อนก้มหน้าลงไป แม่งต้องอ้าปากอีกด้วยนะเว้ยมันถึงจะเอาหัวบานๆของพี่ชัยเข้าปากได้สำเร็จ

ผมพยายามอ้าปากให้กว้าง โก่งคอเต็มที่เพื่อเขมือบดุ้นยักษ์เข้าไปให้ได้มากที่สุด ถึงกูจะดูดควยไม่เก่ง แต่นานๆ เจอควยไซส์นี้ทีไอ้ต้นก็ต้องขอลองละวะผมกดหน้าลงไปจนปลายหมอยพี่ชัยแทงคางก็ไม่สามารถจะยัดมันเข้าไปได้อีกแล้ว ขืนฝืนเข้าไปอีกอ้วกกูแตกแหงๆ

ผมหุบปากลงเล็กน้อยก่อนรูดควยพี่ชัยกลับ น้ำหล่อลื่นไหลจากควยพี่ชัยมาหล่อเลี้ยง แม่งหวานชะมัด พอปากลากลำควยมาจนถึงหัวบานผมก็ตวัดลิ้ยวนรอบหัวควยที่คับแน่นในปากก่อนกดวูบลงไปใหม่ พี่ชัยเองก็ไม่เบาเหมือนกัน ทั้งดูดทั้งรูดจนกูเสียวไปทั้งควยเลย

ผมพลิกตัวนอนหงายให้พี่ชัยก้มดูดควยผมได้ถนัด แต่กูไม่คิดว่ามันจะลำบากสำหรับกู เพราะควยพี่ชันแม่งไหลเข้าคอกูจนเกือบหายใจไม่ออก กว่าจะสาวควยแกออกจากคอได้หมดลำกูเกือบขาดใจตาย ผมจับควยพี่ชัยวางทาบไปบนหน้าท้องแก กระโปกใบยักษ์ลูกนึงยังกะไข่เป็ดห้อยย้อยมาแปะเข้าเต็มจมูก

ผมดันตัวหนีกระโปกพี่ชัย เห็นง่ามตูดแกเต็มไปด้วยขนดำพรืดไปหมด ผมอมยิ้มกับภาพตรงหน้าแล้วเป่าลมใส่พงขนจนพริ้วไหว พี่ชัยครางฮือแต่ไม่ว่าอะไร ปล่อยให้ผมเป่าเล่นตามสบาย ผมยกหน้าขึ้นนิดนึงสองมือแหวกป่ารกเพื่อหาถ้ำทอง นั่นแน่ กูเห็นแล้ว ปากทางเข้าปิดสนิท เต็มไปด้วยพงขนที่ขึ้นรกชัฏ บ่งบอกว่าของมีค่ามหาศาลถูกแอบซ่อนอยู่ภายใน ผมอมยิ้มก่อนเริ่มแหย่นิ้ว ในใจเต้นโครมคราม เสียงในหัวดังก้อง

"ตูดจ๋าาาา ไอ้ต้นมาแว้วววววววววววววว"

**************************************

๓ ความคิดเห็น:

  1. พี่ต้าน่าร๊ากกก

    พี่ต้นน่าร๊ากกกว่า

    ตอบลบ
  2. รีบมานะจ๊ะตูดจ๋า

    อย่าปล่อยให้เงี่ยนนานนะจ๊ะ

    หุหุ

    ตอบลบ
  3. คนในรูปชื่อไรอ่าาา

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ