๑๑ มกราคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 273 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.7

ไม่ได้เล่าหลายวัน แหะๆ แบบว่า ยกขาเพลินไปหน่อยง่ะ อิอิ

********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 273 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.7

"ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว พี่ขอแนะนำให้รู้จักน้องควยของพี่ ความยาวจากโคนจรดปลายเก้านิ้วหกหุน รอบวงเจ็ดนิ้วครึ่ง ใหญ่ยาวที่สุดในพัทยา รับประกันความมันส์โดยชัยยุทธ เชี่ยวเย็ด" โหยพี่ชัยแม่งมีสโลแกนประจำตัว ชัยยุทธ เชี่ยวเย็ดเหรอ งั้นกูก็ต้องธนกร เอื้ออาทรเย็ดมันถึงจะเข้ากัน

ทุกคนเงียบเป็นเสียงเดียวตาจับจ้องไปที่มือพี่ชัยที่ลากซิปผ่านควยแกช้าๆ แม่งเอ้ยลุ้นยิ่งกว่าป๊อกเด้ง นี่ขนาดกูเคยเห็นมาแล้วนะเว้ย พี่วีอ้าปากพะงาบๆเหมือนจะขาดใจ พอซิปแกรูดลงสุดเท่านั้นแหละ ควยเนื้อแท้ๆ ขนาดร่วมสิบนิ้วก็เด้งผลึงพรวดออกมาทั้งลำ

"เหี้ยยยยยย" เสียงผู้ชมร้องกันเป็นเสียงเดียวเพราะควยพี่ชัยแม่งใหญ่โอฬารจริงแท้และแน่นอน แม้กระทั่งไอ้ต้ายังตาค้าง ไอ้ฟ้าถึงกับลุกมานั่งมอง ส่วนพี่วีคงรู้สึกเหมือนถูกหวยรางวัลที่นึงสองงวดติดๆกัน ตาโตปากอ้าค้างแบบไม่เกรงใจใคร

"จ้องอารายยย" ผมถามไอ้ต้าที่นั่งตาค้างอยู่ ไอ้ต้าหันมายิ้มเขินๆ "ก็ไม่เคยเห็นใหญ่ๆ แบบนี้เลยนี่หว่า ขอดูหน่อยไม่ได้รึไง" แม่งเว้ย อะไรวะ "ทำไม ของกูใหญ่ไม่พออีกเหรอ" ผมถามไอ้ต้ายิ้มๆ ไอ้ต้ายิ้มกลับ "พอแล้ว ถ้าควยมึงขนาดพี่ชัยก็ไม่ต้องมาสะกิดกูเลยนะ" เหอๆ เป็นครั้งแรกที่กูรู้สึกดีที่ควยเล็กกว่าพี่ชัยว่ะ

"ใหญ่ขึ้นเปล่าเนี่ยพี่" ผมถามพี่ชัย จำได้ว่าตอนนั้นมันดูเล็กกว่านี้หน่อยนึงนะ พี่ชัยที่กำลังถอดกางเกงยิ้มอย่างอารมณ์ดี "นิดหน่อยว่ะ ของมึงล่ะต้น เป็นไงบ้าง" แหมถามยังกะควยกูเป็นเพื่อนมึงเลยนะ "ก็ใหญ่ขึ้นมานิด ยาวขึ้นมาหน่อย แต่สู้พี่ไม่ได้หรอก" ผมพูดไปหัวเราะไป ไอ้ฟ้ามันมองแล้วเอามือกุมควยตัวเอง ไอ้ห่านี่ก็แอบฟังคนควยใหญ่เค้าคุยกัน

พี่ชัยแก้กางเกงเสร็จแล้วก็ยืนกระกควยอยู่หน้าไอ้ต้าที่ทำหน้าเสียวไส้ คนที่จ้องจนแทบถลแล้วอ่ะเป็นพี่วีอ่ะดิ บอกแล้วว่าสองพันที่เสียไปคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม "เอาล่ะ ใครอยากสนุกกับพี่ก่อน" โหย พี่ชัยว้อย กูอยากพูดแบบมึงได้มั่งจัง เหมือนแม่งมีควยเป็นเครื่องเล่นในดิสนีย์แลนด์เลยว่ะ

"ผมว่าพี่วีท่าทางจะอยากนะ" ผมโบ้ยไปทางพี่วีที่มัวแต่มองไม่สนใจควยไอ้ฟ้าที่อยู่ในมือเลย พี่ชัยเลี้ยวขวาจนควยไหวตามแรงยกแล้วเดินไปหาพี่วี ผมกับไอ้ต้าจูงมอกันไปนั่งขอบเตียง กะดูให้เต็มตา พี่วีพอเห็นควยพี่ชัยใกล้ๆ ถึงกับหน้าซีด มือปล่อยควยไอ้ฟ้าที่รีบเอามือปิดอย่างรวดเร็ว

"ใหญ่จังพี่ หูย เกิดมาไม่เคยพบเคยเจอ" พี่วีร้องคราง ชาติหน้าเอาควยใส่บาตรไปเยอะๆแล้วกันจะได้เจอบ่อยๆ พี่ชัยยักคิ้วก่อนส่ายเอวควงช้าๆ หัวควยส่ายโงนเงน แม่งดูๆไปพี่ชัยตอนนี้ควยอวบพอๆกับควยไอ้ต้าเลย ส่วนความยาวแม่งนำกูไปนิ้วนิดๆ กระโปกยานยังกะถุงกาแฟ

"พี่ แล้วแบบนี้เย้ดหญิงไหวเหรอ" ไอ้ฟ้าคงคันปากเต็มที่ถึงกับถามออกมา พี่ชัยยิ้มนิดๆ "ถามไอ้ต้นดูดิ" โหย ให้ถามกูในฐานะกูเคยร่วมกิจกรรมมาก่อน "เย้ดได้เว้ย แต่กว่าจะเข้ามันก็ยากหน่อย แล้วก็ไม่สุด" ผมบอก "แล้วมึงรู้ได้ไง" ไอ้ต้าหันมาถามผม ไอ้เราก็ปากไวเสือกตอบไปซะ "ก็ตอนนั้นพี่ชัยเขาสอนต้นเอาหญิงไง มันส์ฉิบหายเลยเนอะพี่ชัยเนอะ"

"เมื่อไหร่" ไอ้ต้าถามเสียงเขียวๆ ชะอุ๋ย เอาแล้วไง อย่าบอกนะว่ามึงมาหึงกูตอนนี้ "นานแล้ว ตั้งแต่ตอนฝึกงานโน่น" ผมรีบละล่ำละลักตอบ ไอ้ต้ามองตาเขียวนิดๆก่อนยิ้มออกมาได้ แม่งเอ้ยรู้ก็รู้ว่ามันตั้งนานมาแล้ว เสือกมาหึงดีเลย์ได้อีก

"แม่งเอ้ย มันเข้าไปได้จริงเหรอวะ กูเห็นควยแล้วนึกสภาพหีไม่ออก" ไอ้ฟ้าครางอุบ ก่อนบอกต่อ "ดีนะควยกูขนาดกำลังดี ผู้หญิงโดนแล้วไม่เจ็บมาก" เอาสิวะ ควยเล็กคิดบวกได้อีก เออ แต่ก็ดีแล้วล่ะ เดี๋ยวไอ้ฟ้ามันจะมีปมด้อยซะเปล่าๆ คบกูเป็นเพื่อนเนี่ย

"วีดูดควยพี่หน่อยไหม" พี่ชัยคงเบื่อการสนทนาของพวกเราเลยตัดบทไปที่พี่วีที่กำควยพี่ชัยอย่างหลงใหล ไว้รอมันไหลเข้ารูตูดมึงก่อนเหอะพี่วี แล้วจะรู้สึก พี่วีกำควยพี่ชัยถอกเบาๆ หัวบานทะโร่บ่งบอกว่าผ่านสมรภูมิเย็ดมานับไมาถ้วน พอถอกออกสุดก็เห็นหัวบานสีแดงคล้ำ ขนาดควยว่าอวบแล้ว เจอตรงเงี่ยงเข้าไปสาวๆคนไหนเห็นอาจมีอาการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ได้ เพราะมันบานเป็นอันตรายต่อหูรูดจริงๆ

พี่วีค่อยเขมือบท่อนควยอันเบ้อเริ่มเข้าไปช้าๆ ต้องใช้คำว่าเขมือบ เพราะแม่งเหมือนงูพยายามกลืนอะไรบางอย่างที่ใหญ่กว่าปากตัวเองมากๆเข้าไปทีละน้อย พี่ชัยแอ่นเอวไปข้างหน้าทำให้ควยดูแกอล้งการงานสร้างไปกว่าเดิม ไอ้ฟ้าก้มลงไปดูควยพี่ชัยใก,ๆแล้วทำหน้าขนลุก

"กูว่าของไอ้ต้นแม่งใหญ่แล้ว เจอไซส์นี้เข้าไปควยไอ้ต้นนี่เด็กไปเลย" โหยไอ้ฟ้า ถ้าควยกูเด็ก ควยมึงก็ตอนปฏิสนธิใหม่ๆอ่ะแหละ "เออ ไหนต้น ดูควยมึงดิ เป็นไงบ้างแล้ว" พี่ชัยถามอีก แม่งอะไรวะ ควยใหญ่ๆ อย่างมึงจะมาอยากเห็นควยกูไปเพื่ออะไรวะเนี่ย

ผมลุกขึ้นเกาหัวก่อนเอามือดึงผ้าเช็ดตัวที่นุ่งอยู่ออก ปล่อยให้ควยกูที่แข็งรอตั้งนานอยู่แล้วเป็นอิสระ "เฮ้ย ใหญ่ขึ้นเยอะเลยนี่หว่า ยาวขึ้นด้วย" พี่ชัยร้อง จะร้องทำไมวะ ไม่เข้าใจแม่งเลยจริงๆ "แล้วต้าล่ะ" พี่ชัยหันไปถามไอ้ต้าบ้าง ไอ้ต้าหันมามองผมงงๆ

ผมเริ่มถึงบางอ้อแล้ว เลยช่วยจับไอ้ต้าแก้ผ้า ที่พี่ชัยร้องถามเรื่องควยผมกับควยไอ้ต้า แกคงกำลังจะคำนวณว่ากำลังจะเจอกับอะไรนี่เอง ควยผมแกเคยเห็นแล้ว แต่มันก็นานมาแล้ว ส่วนควยไอ้ต้าแกไม่เคยเห็น ก็คงอยากรู้ว่าตูดแกต้องรับศึกหนักในรายการปลดหนี้หนนี้ขนาดไหน

"ไอ้ต้น" ไอ้ต้าร้องปรามตอนที่ผมจับมันปลดผ้าขนหนู มันพยายามดึงรั้งไว้ ผมเลยก้มหน้าไปกระซิบ "เฮ้ย มึงจะอายทำไม พี่ชัยเขาอยากเห็นควยมึงว่าจะเข้าตูดเขาได้ไหมเว้ย" ได้ผลว่ะ ไอ้ต้ามันช็อกหรือเปล่าไม่รู้มันถึงได้ปล่อยผ้าขนหนูออก ผลก็คือควยแข็งตระหง่านง่ำค้ำโลก พี่ชัยถึงกับสะดุ้งนิดๆ พี่วีเหลือบตามาดูตาค้างไปอีกรอบ ถูกหวยรางวัลที่หนึ่งสามงวดแล้วดิ แถมถูกเลขท้ายสองตัวของไอ้ฟ้าแถมไปอีกรางวัล

"ต้น เรื่องที่คุยกัน" พี่ชัยเอ่ยปากออกมา กลัวเหรอวะ ผมต้องจำใจแบกหน้าด้วยภารกิจไปกระกระซิบแกที่ข้างหู "ไม่ต้องกลัวพี่ ผมเคยโดนดุ้นนี้เย็ดมาแล้วเหมือนกัน" ไม่รู้ช่วยหรือไม่ช่วยว่ะ แต่พี่ชัยก็ยังทำหน้าหวาดๆอยู่ไม่น้อย

"แล้วทำไมพี่ชัยถึงยอมผู้ชายด้วยกันอ่ะ" ไอ้ต้ามันอยู่ดีๆก็ถามโพล่งขึ้นมา แม่งมองข้ามชอตไปถึงไหนต่อไหนแล้วมั้ง "พี่ไม่เคยรับใครนะ แต่ถ้ารุกพี่กับใครก็ได้" ดูดิ ลองไปพูดแบบนี้ไอ้ต้ายิ่งได้ใจใหญ่ ไม่เคยรับใคร วันนี้มึงได้มีผัวสองคนแน่ๆพี่ชัยเอ้ย

ผมก้มลงไปมองพี่วีที่ใช้ความพยายามเป็นอย่างมากในการเขมือบควยพี่ชัยเข้าไป จนป่านนี้มันยังเข้าได้แค่ครึ่งลำ ไอ้ฟ้ามองตาปริบๆคงไม่รุ้จะหาจังหวะเข้าแทรกตรงไหนได้ ผมเลยพยักเพยิดให้ไอ้ฟ้ามันจัดการพี่วี "ฟ้ามึงแก้ผ้าพี่วีดิ" ไอ้ฟ้ารีบรับคำแล้วตรงปรี่ พี่วีเหมือนจะเขินเลยพยายามดึงกางเกงไว้ แต่ผมก็ขยับตัวเข้าแทรกเอามือไปให้แกจับชักเล่น ไม่ช้าพี่วีก็อยู่ในสภาพเกือบเปลือย

ผมมองตัวขาวๆของพี่วีแล้วแอบกลืนน้ำลาย กางเกงในสีขาวที่ห่อหุ้มท่อนเนื้อแข็งโด่อยู่ข้างใน ขนาดมันคงเล้กกว่าควยไอ้ฟ้าหน่อยนึง "ฟ้า มึงกล้าเปล่าวะ" ผมหันไปถามไอ้ฟ้าที่กำลังยืนมอง "กล้าอะไร" ไอ้ฟ้าถามกลับ ผมยักคิ้วให้มัน "เลียดากพี่วีหน่อยดิ รูตูดด้วยนะ" พอสิ้นเสียงผมไอ้ฟ้ารีบส่ายหัว

"กลัวเหี้ยไรวะ มานี่ กูทำให้ดู" ผมบอก ก่อนลงไปนั่งคร่อมขาพี่วีที่นอนตะแคง ปากก็ดูดควยพี่ชัยอย่างเอาเป็นเอาตาย ส่วนไอ้ต้าก็ยืนควยโด่ให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ผมดึงกางเกงในตัวบางลงช้าๆ ปล่อยให้ควยแข็งเด่ของพี่วีออกมาหายใจ บนหัวมันพ่นน้ำเมือกไว้จนชุ่ม ผมขยัตัวลงต่ำอีกที ก่อนแหย่ลิ้นลากตามความยาวของฝีเย็บ

พี่วีดิ้นพล่านด้วยความเสียว ผมเงยหน้ามองไอ้ฟ้าที่จ้องมองอยู่ "แค่นี้ทำไม่ได้ไงวะ" ผมบอก ไอ้ฟ้าเหมือนจะกล้าขึ้นมานิดนึงมันจับขาพี่วียกแทนผมแล้วก้มหน้า "เหม็นเปล่าวะต้น" เหี้ยเอ้ย กูให้เลีย ไม่ได้ให้ดม "ไม่เหม้น ลองดิ" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้ฟ้าหลับตาปี๋ก่อนลากลิ้น

พี่วีดิ้นอีกครั้งเอวบิดสะบัดไปมา ผมจะเรียกไอ้ต้ามาช่วยจับตัวพี่วี แต่พอเงยหน้าไป ไอ้ต้าไปยืนแอ่นควยให้พี่ชัยชักตั้งแต่เมื่อไหร่วะ แล้วพี่ชัยกำลังจะก้มลงมาที่ตัวไอ้ต้าด้วยดิ ว๊ากกกก ไอ้ควยยักษ์กำลังจะดูดควยไอ้ควยใหญ่ แล้วควยยาวแบบกูทำไมไม่มีใครแลวะ

"พี่ต้าดูดควยต้นหน่อยดิ" ผมรีบเข้าเบรกเกม พี่ชัยชะงักมองมาทางผมที่กำลังทำหน้าแบบไม่รู้ไม่ชี้อยู่ ไอ้ต้าอมยิ้ม "ไม่เอา เบื่อแล้ว" ว๊ากกกกกกกกกกกกก พูดจริงหรือแกล้งพูดวะเนี่ย ทำไมกำกะกูแบบนี้ แงๆๆ "งั้นต้นดูดให้ก็ได้" กูเบรกเกมอีกหน พี่ชัยที่หน้าก้มไปเกือบถึงควยไอ้ต้าแล้วชะงักอีกที "มึงนี่อะไรนัก พี่ชัยเขากำลังจะดูดควยกูอยู่แท้ๆ" ไอ้ต้าทำเป็นบ่น แม่งเอ้ย อะไรวะ พี่ชัยหัวเราะในคอก่อนกวักมือเรียกผม

"มึงมานี่เลยมา เดี๋ยวกูดูดให้ทั้งคู่แหละ"


*****************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ