๘ มกราคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 272 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.6


วันนี้กูไม่เมานะเว้ย งั้นเล่าเลยแล้วกัน

********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 272 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.6


"จ่ายๆไปเหอะพี่ รับรองสองพันที่จะเสีย มันถูกกว่าค่าทำแผลแน่ๆ หนูโดนไปเมื่อคืนหีเกือบแหก คนบ้าอะไรไม่รู้ ควยใหญ่กันชะมัด" โหย น้องมิ้ม กูควรจะถามว่าเมื่อวานไปเย็บหีมาหรือเปล่าดีไหมวะ ไม่รู้หอยวิทยาศาสตร์รุ่นนี้มันมีอะไหล่เปลี่ยนหรือเปล่า เอาเป็นว่าเมื่อวานกูว่ามึงก็ชอบแหละ

พี่วีทำหน้าไม่วางใจ ไม่รู้ว่าเชื่อหรือไม่เชื่อที่น้องมิ้มมันพูด ถ้าเชื่อก็อาจจะกลัวตัวเองตูดแหกเป็นรายต่อไป แต่ถึงมันไม่เชื่อมันก็ต้องอยากพิสูจน์บ้างแหละว่าที่น้องมิ้มันพูดออกมาเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า

ในที่สุดพี่วีก็ควักกระเป๋าจ่ายน้องมิ้มไปสองพัน น้องมิ้มยกมือไหว้งามๆอย่างกะนางสาวไทยก่อนบรรจงพับเงินที่ได้ใส่กระเป๋าเรียบร้อย "โอเคค่ะ เดี๋ยวหนูโทรบอกพี่ชัย ไม่เกินครึ่งชั่วโมงพี่ๆ ได้เห็นความตื่นตาตื่นใจแน่ๆ" โหย แม่คุณ บรรยายสรรพคุณซะอย่างกะจะเปิดโอลิมปิก

น้องมิ้มได้เงินแล้วก็เดินจากไป ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน โดยมีพี่วีมองตามน้องมิ้มไปด้วย สงสัยแกคงกลัวเงินจะสูญแน่ๆ ผมเลยพยักหน้าให้ไอ้ต้าเปิดห้อง ไอ้ห่าฟ้าไปไหนของมันวะ กูอุตสาห์พาเหยื่อ เอ้ย พาเพื่อนมาร่วมสนุก เสือกหายหัวจ้อย

พอเข้าห้องได้ไอ้ต้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ เพราะมันเหนียวตัวจากน้ำทะเล ผมเองก็อยากอาบเหมือนกัน แต่อยู่นั่งเป็นเพื่อนพี่วีก่อน พอไอ้ต้าหายเข้าห้องน้ำไป พี่วีก็เริ่มถามผม "เพื่อนต้นที่ว่าเนี่ย ใหญ่จริงเหรอ" ฮั่นแน่ อยากเจอแล้วอ่ะดิ แต่ว่าไปกูก็กลัวน้องมิ้มแม่งหลอกแดกเหมือนกันว่ะ

"ใหญ่จริงดิพี่ ใหญ่กว่าควยผมอีกนะ" ผมบอก พี่วีทำหน้าสนใจ "แล้วพี่จะรู้ได้ไง พี่ไม่เคยเห็นของต้นสักหน่อย" อ้าว อยากเห็นควยกูก็ไม่บอก ผมยกมือขอเวลา "งั้นรอเดี๋ยวนะพี่ ขอปั่นแป๊บนึง" ผมบอกยิ้มๆ พี่วีเขินหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัดตอนที่ผมเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วขยำควยตัวเองเบาๆ

"ต้นไม่ได้ขายจริงเหรอ แล้วทำไมถึงยอมง่ายๆ" อ้าวเหี้ย ตกลงอยากเห็นควยกูหรือเปล่าวะเนี่ย กูง่ายก็ว่ากูอีก "ผมก็แบบนี้แหละ ง่ายๆ ถ้าถูกใจผมเอาไม่เลิก แต่บอกไว้ก่อนนะผมกับพี่ต้าไม่ให้ใครเสียบนะ" ผมรีบยืนยันจุดประสงค์ทั้งของตัวเองและของไอ้ต้าให้พี่วีรู้

พี่วีก้มหน้ามองควยผมอย่างตั้งใจ ไม่ทันไรมันก็แข็งเด่คากางเกง กูแอบเห็นพี่วีกลืนน้ำลายเอื้อกตอนกูจับผ้ากดลงให้เห็นเป็นรูปลำควย "ฉีดหรือเปล่าเนี่ย ทำไมใหญ่ยาวจัง" โหแม่งดูถูก ของกูของแท้พ่อให้มาทั้งดุ้นนะเว้ยย

"เดี๋ยวดูเองแล้วกันพี่ ว่าควยที่ฉีดมันจะสวยได้เหมือนควยผมไหม" กูรีบการันตคุณภาพก่อนงัดควยออกมา พี่วีร้อง "เฮ้ย" ตาค้างทันทีที่เห็นควยผมเต็มตา "โอ้โห กี่นิ้วเนี่ยต้น ยาวชะมัดเลย" ฮ่าๆๆ กูบอกแล้ว พี่วีร้องครางพลางเอื้อมมือจะมาแตะ

"เกิดมาพี่ไม่เคยเห็นของใครที่ใหญ่เท่าต้นเลยอ่ะ" โหย เห็นมากี่ควยวะเนี่ย แล้วคนที่ใหญ่กว่ากูอ่ะมีเยอะแยะ เพียงแต่มึงไม่ได้เจอตัวจริงควยจริงเท่านั้น พี่วีเอื้อมมือสั่นเทามาแตะตรงปลายควยผมเบาๆ "หูยย ใหญ่มากเลยต้น สวยด้วย" อิอิ จะหาว่าคุย ควยกูมันก็หล่อเหมือนเจ้าของแหละ

"ขอพี่ดูดได้ไหม" โหยพี่วีคร้าบบ ใจร้อนจังคร้าบบบบ ผมไม่พูดอะไรดึงกางเกงส่วนที่เหลือลงไปกองตรงเข่า แล้วแอ่นควยไปใกล้ปากพี่วีทันที พี่วีย่อตัวลงคุกเข่าแล้วจับควยผมกระทอกเบาๆ ตาโตไม่ยอมจ้องส่วนอื่นนอกจากควยกู

"ใหญ่จริงๆ ยาวด้วย แล้วต้าก็เหมือนกันเหรอ" โหย ก็พี่น้องกัน จะเหลือเร้อออ "ของพี่ต้าสั้นกว่าผม แต่อวบกว่า" กูตอบ พี่วีร้องครางเหมือนเจอโชคสองชั้น ก่อนอ้าปากครอบส่วนปลายของควยผมเบาๆ ก่อนทำหน้าปูเลี่ยน

"เค็มจัง" อ้าวเวร ก็กูเล่นน้ำทะเลมาควยก็เค็มงี้แหละ "เออ ลืมไปวะพี่ งั้นรอให้ต้นอาบน้ำก่อนนะ" ผมบอก พี่วีจ้องมองอย่างลังเล "เหอะน่าพี่ รับรองว่าพี่ได้กินควยผมจนอิ่มปากอิ่มตูดแน่ๆ" ผมยืนยัน พี่วีจึงยอมปล่อยควยผมมานั่งมอง

"แล้วของต้านี่ใหญ่กว่าต้นอีกเหรอ" พี่วีถามย้ำ ผมพยักหน้ายืนยัน เกือบจะกระดกตูดยืนยันแล้วเพราะมันคุ้นเคยควยไอ้ต้ามากกว่า แต่แค่พยักหน้าพี่วีก็คงเชื่อแล้ว "หูย ทำบุญกันด้วยอะไรเนี่ย ทำไมมันใหญ่โตแบบนี้ แล้วเพื่อนคนที่จะมานี่ใหญ่กว่านี้อีกเหรอ" ผมพยักหน้าอีก พี่วีถึงกับกลืนน้ำลาย

"โห จริงๆแล้วถ้าใหญ่กันขนาดนี้เรียกค่าตัวได้มากกว่าสองพันอีกนะ ทำไมเรียกถูกจัง" อ้าว ก็กูบอกแล้วว่ากูไม่ขาย กูไม่เอาเงินมึงยังได้เลย ถ้ากูอยากจะเย็ด ระหว่างรอไอ้ต้าผมก็เปลี่ยนไปนุ่งผ้าขนหนูเตรียมพร้อมจะอาบน้ำ สักพักก็มีเสียงเคาะประตู

ผมเดินปรี่ไปที่ประตู กะว่าพี่ชัยมาแหงๆ แต่พอเปิดไปกลับกลายเป็นไอ้ฟ้าที่ยืนยิ้ทเผล่ตาตกๆ อย่หน้าประตู ท่าทางมันดูเหมือนเมา พอมันอ้าปากนั่นแหละกูก็รู้เลยว่ามันเมา ตานี่เยิ้มเชียว "ไอ้ควยโต เย็ดพี่ต้าอยู่เหรอมึง" ดูมันทักเพื่อน น่าเอาควยยัดปากให้เงียบไหมล่ะ

"เหี้ยเส่ จะอาบน้ำเว้ย" ผมรีบบอกก่อนเปิดทางให้ไอ้ฟ้าเดินเข้ามา ในมือมันถือถุงเบียร์มาหลายกระป๋อง พอมันเห็นพี่วีมันก็ทำหน้างงๆ "เนี่ยเหรอพี่ที่ควยโตๆ ผัวเก่าน้องมิ้มอ่ะ" อ้าวไอ้เชี่ย ไม่ใช่เว้ย "ไม่ใช่ว้อย นี่พี่วี เขาจะใช้บริการพี่ชัย" ผมบอกไอ้ฟ้าที่นั่งลงอย่างหมดท่า "เออ กูก็ว่า หน้าตาแม่งไม่น่าควยใหญ่" ไอ้สัด ถ้ากูเป็นพี่วีจับมึงต่อยหน้าแหกแล้ว

พอไอ้ฟ้านั่งลงได้พักเดียวไอ้ต้าก็เปิดประตูห้องน้ำออกมา ไอ้ฟ้ามันส่งเบียร์ให้ไอ้ต้าไปกระป๋องนึง ส่วนกูเข้าไปอาบน้ำแทน อาบน้ำได้สักพักกำลังถูควยเพลินๆ ก็ได้ยินเสียงเคาะประตู สงสัยพี่ชัยจะมาแล้วมั้ง แต่กูยังอาบน้ำไม่เสร็จเลยไม่ได้สนใจ เดี๋ยวออกไปก็ได้เจออยู่ดี

ผมได้ยินเสียงคนคุยกันแต่ฟังไม่รู้เรื่อง อาบน้ำจนเสร็จก็เอาผ้าเช็ดตัวพันเอวแล้วเดินออกมาเดินไปตรงชุดรับแขกที่มีคนนั่งกันอยู่ เออแม่ง พี่ชัยจริงๆด้วย แต่คนที่ตกใจอ่ะไม่ใช่กูหรอก พี่ชัยต่างหากที่อ้าปากค้างที่เห็นกู

"ไอ้ต้น" อ้าว จะใครสักอีกล่ะ กูเองนี่แหละ พี่ชัยมองผมงงๆ ตาค้างคงไม่นึกว่าเป็นผม ต้องชมน้องมิ้มว่าทำงานไม่มีข้อบกพร่องเลย เพราะผมบอกไปแล้วว่าห้ามบอกว่ากูรู้จักพี่ชัย ไม่งั้นแกอาจจะอายจนไม่กล้ามา พี่ชัยดูเปลี่ยนไปเล็กน้อย ผิวคล้ำขึ้นนิดหน่อย แต่ก็หล่อแบบแมนๆเหมือนเดิม โอยแค่เห็นก็อยากเสียบแล้ว

"พี่ชัยหวัดดี" ผมพูดยิ้มๆ ยกมือไหว้พี่ชัยที่ยังทำหน้าเหวอ พี่ชัยหน้าซีดแกคงไม่นึกจริงๆแหละว่าจะเจอคนรู้จัก ผมเดินไปนั่งบนพนักพิงข้างๆ ไอ้ต้าที่กำลังมองพี่ชัยอย่างสนใจเหมือนกัน "ต้นมาได้ไงเนี่ย" พี่ชัยถามผมสั่นๆ ผมยิ้มให้แกก่อนบอก "มาเที่ยวกับเพื่อน พอดีได้ข่าวว่าที่พัมยามีคนควยใหญ่มากเลยอยากเจอ" ผมบอกตรงๆ พี่ชัยหน้าซีดเป็นไก่ต้ม

ไอ้ต้าหันมามองหน้าผมเหมือนจะบอกให้ผมอย่าไปถ่ามอะไรพี่ชัยมาก แต่กูก็อยากรู้นี่หว่าว่าทำไมพี่ชัยถึงกลายมาเป็นเด็กขายอยู่ที่นี่ได้ ผมเลยหันไปบอกไอ้ต้ากับทุกคน "เดี๋ยวกูขอคุยกับพี่ชัยแป๊บนึงนะ หลังจากนั้นค่อยว่ากัน" ผมบอก ไอ้ต้าพยักหน้าเข้าใจ ผมเลยดึงมือพี่ชัยออกมาตรงระเบียงห้องแล้วปิดประตู

"ผมรู้หมดแล้วว่าพี่ชัยมาทำอะไรที่นี่" ผมบอกพี่ชัยไปตรงๆ ไม่ได้มีท่าทางรังเกียจอะไร พี่ชัยกลืนน้ำลาย "มิ้มมันบอกเหรอ นี่ถ้าพี่รู้ว่าเป็นต้นพี่ไม่มาหรอก" พี่ชัยตอบ ผมยิ้มให้แกก่อนส่งเบียร์ให้ซดย้อมใจ "เป็นอะไรล่ะพี่ ผมแค่แปลกใจที่ทำไมพี่มาทำอะไรแบบนี้" ผมบอก พี่ชัยถอนหายใจก่อนซดเบียร์เข้าปากอึกใหญ่

"มันจำเป็นว่ะต้น เมื่อปีที่แล้วพี่เล่นพนันบอลติดหนี้เขาตั้งหลายแสน ทำงานแบบเดิมไม่รู้กี่ชาติจะหามาใช้หนี้เขาได้ ยังดีที่กูพอจะมีของดีติดตัวอยู่บ้าง" พี่ชัยพูดพลางอัดบุหรี่ใส่ปอดเติมเชื้อมะเร็ง "ผมก็ว่าแล้ว พี่ต้องมีเรื่องจำเป็นแหงๆ ถึงได้มาทำแบบนี้" ผมพูดไปเอามือตบๆที่ไหล่แกให้กำลังใจ

"แล้วนี่พี่หาเงินได้พอใช้หนี้เขารึยังเนี่ย" ผมถามพลางจุดบุหรี่ให้ตัวเองบ้าง พี่ชัยส่ายหน้า "ยังไม่ถึงครึ่งเลยว่ะ ทุกวันนี้ก็ทำส่งดอกเขาไปเรื่อยๆ" ดูท่าทางพี่ชัยจะกลุ้มใจไม่น้อย ผมคิดไว้แล้วตั้งแต่รู้ว่าพี่ชัยมาทำงานแบบนี้ว่าอยากจะช่วย "มีอะไรให้ผมช่วยเปล่าพี่" ผมถามจากใจจริง พี่ชัยส่ายหน้า "ต้นจะช่วยอะไรพี่ได้ จะมาขายควยช่วยพี่เหรอ" พี่ชัยพูดก่อนหัวเราะเบาๆ นี่ขนาดแกกลุ้มใจนะเนี่ย แกยังมีอารมณ์ขันอีก

"ผมว่าผมพอช่วยพี่ได้ แต่ต้องแลกกับอะไรบางอย่างนะ" ผมรีบยื่นข้อเสนอ พี่ชัยหันหน้ามามองอย่างสงสัย "มึงอยากได้อะไรวะไอ้ต้น อย่าบอกนะว่าจะให้กูเย็ดมึง" โหย ไอ้คุณพี่ สันนิษฐานได้ใกล้เคียงแต่ตรงกันข้ามกับที่กูต้องการ

"พี่เชื่อไหมว่าผมช่วยพี่ปลดหนี้ทั้งหมดได้ แต่ผมขอแลกกับคืนนี้พี่ต้องยอมให้ผมกับพี่ชายอัดตูด" สิ้นเสียงผมพี่ชัยถึงกับหน้าเหวอไปเลย ใครจะว่ากูเลวกูชั่วก็แล้วแต่ แต่กูก็ยินดีที่จะช่วยพี่ชัยจริงๆ แล้วกูก็คิดไว้แล้วด้วยว่าจะทำยังไง ส่วนเรื่องตูดพี่ชัยถือว่ากูได้เป็นของแถม

"ผมให้เวลาพี่คิดคืนนี้ทั้งคืน แต่ก่อนจะตอบผม พี่ทำหน้าที่ของพี่ก่อนแล้วกัน" ผมพูดกับพี่ชัยที่ยิ้มเครียดๆ ผมปล่อยให้พี่ชัยคิดอยู่ตรงระเบียง แล้วเดินกลับเข้ามาในห้องแล้วกระซิบที่ข้างหูไอ้ต้า "ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด คืนนี้มึงได้เมียควยยักษ์แน่ๆ" ผมบอกไอ้ต้าแล้วนั่งลงยิ้มชอบใจ ส่วนพี่วีนั่งมองงงๆ คงอยากจะตักตวงสองพันที่เสียไปให้คุ้มค่าแล้ว ส่วนไอ้ฟ้าอ่ะเหรอ หัวเราะเอิ้กอ๊ากมีความสุขอยู่คนเดียว แม่งยังกะคนบ้า

"ไอ้ฟ้า เงี่ยนไหม" ผมหันไปถามไอ้ฟ้าที่นั่งยิ้มเผล่ ไอ้ฟ้ารีบพยักหน้าหงึกๆ ผมเลยหันไปหาพี่วี "พี่วี ซ้อมปากกับควยเล็กๆ ก่อนแล้วกัน แล้วค่อยเพิ่มความยากทีละขั้น" ผมบอกยิ้มๆ พี่วีหันไปมองไอ้ฟ้าที่จ้องตาเยิ้มอยู่ กูก็นึกว่าไอ้ฟ้าจะไม่เอา ที่ไหนได้รีบถอดเสื้อถอดกางเกงโชว์ควยหกนิ้วแข็งโด่

ไอ้ฟ้าจับมือพี่วีลากไปที่เตียง ก่อนลงนอนหงายควยชี้ฟ้าสมชื่อมัน พี่วีรู้งานอ้าปากครอบควยไอ้ฟ้าแล้วรูดอย่างเร็ว เสียงไอ้ฟ้าครวญครางลั่นห้องจนพี่ชัยต้องโผล่หน้าเข้ามาดู ผมกวักมือเรียกพี่ชัยให้เข้ามานั่งด้วยกันก่อนจะแนะนำ

"นี่พี่ต้า พี่ชายผม" ไอ้ต้ายกมือไว้พี่ชัยโดยดี "ส่วนไอ้ควยเล็กที่นอนให้เขาดูดควยนั่นชื่อไอ้ฟ้า เพื่อนสนิทผม" ผมแนะนำอีก ไอ้ฟ้าทำหน้าเหยเกยกมือนิดนึงทักทาย ส่วนไอ้ที่ดูดเอาเป็นเอาตายนั่น่ะ พี่วี ผมก็เพิ่งรู้จัก" ผมบอกยิ้มๆ พี่ชัยทำคิ้วขมวดเหมือนกับงง "เขาเป็นเจ้าของเงินที่จ่ายให้มิ้มให้เอาไปให้พี่อ่ะ" ผมบอก พี่ชัยทำหน้าแปลกๆนิดหน่อยแล้วก็ส่ายหน้า

"ต้นโดนมิ้มมันหลอกแล้ว มันไม่ได้เอาเงินให้พี่หรอก มันบอกว่ายังไม่ได้เงิน ให้มาเก็บที่นี่" อ้าวไอ้มิ้ม มาดีซะแล้วไหมล่ะ "อ้าวชิบหาย แล้วงี้พี่ก็อดดิ" ผมร้องถาม พี่ชัยมองหน้าผมเหมือนจะยืนยันในสื่งที่จะพูด "ต้นรับปากว่าจะช่วยพี่ได้จริงหรือเปล่าล่ะ" ผมพยักหน้า ตาจ้องแกไม่กระพริบเพราะกูมั่นใจ

"ถ้างั้นคืนนี้พี่จะทำให้ทุกคนมีความสุขฟรีๆ ไม่ต้องเสียสักบาท" พี่ชัยพูดก่อนลุกขึ้นถอดเสื้อ เผยให้เห็นอกแน่นๆ บนร่างที่เรียกได้ว่าสูงชะลูดตูดปอด เนื้อตัวพี่ชัยดูดีกว่าแต่ก่อนอีก ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันก่อนจะเพ่งไปที่เป้าตุงๆของแก เหมือนพี่วีจะสนใจเหมือนกัน ถึงกับละปากจากควยไอ้ฟ้าหันหน้ามาดู ส่วนไอ้ฟ้าตอนนี้ลุกนั่งเตรียมดูเต็มตา พี่ชัยยิ้มนิดๆก่อนรูดซิปลงช้าๆ

"ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว พี่ขอแนะนำให้รู้จักน้องควยของพี่ ความยาวจากโคนจรดปลายเก้านิ้วหกหุน รอบวงเจ็ดนิ้วครึ่ง ใหญ่ยาวที่สุดในพัทยา รับประกันความมันส์โดยชัยยุทธ เชี่ยวเย็ด"

*****************************************

1 ความคิดเห็น:

  1. โอ้โห

    9นิ้ว 6หุน

    ถ้ามีการประกวดควยกัน

    ชนะขาด

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ