๖ มกราคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 271 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.5


วันนี้กูเมาว่ะ เพิ่งสร่างเมื่อกี้นี้เอง เลยลงดึกหน่อย ไม่ว่ากันนะเว้ยยยยย

********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 271 Thanakorn & Sattar Live in PATTAYA Vol.5

"ไม่มีอะไร แค่กูอยากเห็นคนควยใหญ่กว่ามึง แล้วกูก็อยากรู้ว่า ตูดคนควยใหญ่ มันเย็ดมันเหมือนกันไหม" เย้ยยย โรคจิตเปล่าวะผัวกู ควยเล็กไอ้ต้าไม่ ควยใหญ่ไอ้ต้าเอา เห็นคนควยใหญ่ไม่ได้ ขอพี่แกเย็ดให้หมด

ผมไม่ได้ถามอะไรไอ้ต้าต่อเพราะง่วงสัดๆ เลยเอาหน้าซุกอกไอ้ต้าหลับเหมือนเคย ตื่นมาอีกทีตะวันก็บ่ายคล้อยแล้ว ไอ้ฟ้าหายไปไหนไม่รู้ เหลือกูกับไอ้ต้าอยู่กันในห้องสองคน ไอ้ต้ายังไม่ตื่น คนเหี้ยอะไรไม่รู้ ตอนนอนยังเสือกหล่อ เดี๋ยวก็ลักหลับซะหรอก

กำลังร่ำๆว่าจะลักหลับไอ้ต้าดีไหม ไอ้ห่าฟ้าก็เปิดประตูเข้ามาพอดี "เฮ้ย อะไร จะเย็ดกันอีกแล้วเรอะ" เหี้ย ทักกูแบบนี้เสียศูนย์เลยนะมึง ไอ้ฟ้าเดินเข้ามาหอบหิ้วถุงมาด้วยหลายใบ ผมได้กลิ่นอาหารก้กระโดดเข้าใส่เพราะท้องร้องจ๊อกๆๆ ตั้งแต่ตื่นมาแล้ว

"พี่ต้า กินควย เอ้ย กินข้าวววว" ผมสะกิดปลุกไอ้ต้า ไอ้ฟ้าถึงมันจะเหี้ยจะห่ามยังไงมันก็ยังเป็นเพื่อนที่ดี อย่างที่เคยบอกว่าผมกับไอ้ฟ้าเป็นเพื่อนสนิทกัน ก็ถือว่ามันเป็นเพื่อนสนิทคนเดียวของกูที่ไม่เคยถูกกูเย็ดตูดอะนะ ต่างกับไอ้อาร์ตที่เป็นเพื่อนรักและเป็นเมียคนแรกของกูด้วย

ไอ้ต้าลุกมากินข้าว ท่าทางยังเบลอๆ คงต้องจับมันเย็ดให้หายง่วงสักที "ต้น มึงคิดว่าน้องมิ้มจะพาพี่ชัยมาได้เปล่าวะ" ไอ้ฟ้าถามผมกลางวงข้าว แล้วกูจะไปรู้เร้อ เจอพี่ชัยครั้งล่าสุดนี่มันก็นานมากแล้วนะ "เหี้ย มึงก็คิดแต่เรื่องนี้ มึงลืมไปหรือเปล่าว่ามึงมาที่นี่ทำไม" ผมโวยไอ้ฟ้า มันหัวเราะแหะๆ "เออ กูเกือบลืม เป็นเหี้ยไรล่ะ พัทยาที่เที่ยวที่พักเยอะแยะ มึงก็เลือกเอาสักที่แล้วกัน" ไอ้ฟ้าบอก ผมก็เห็นด้วยนะ จะให้กูไปลำบากหาที่รับน้องทำไมนักหนา เอาสักที่ก็จบแล้ว

สรุปแล้วบ่ายนั้นพวกเราก็ไม่ได้ออกไปไหน กะว่าเย็นๆ จะออกไปเล่นน้ำสักหน่อยเดี๋ยวค่ำๆน้องมิ้มคงจะลากควยพี่ชัยมาจนได้แหละ แต่ไอ้ฟ้าขออยู่โยงเฝ้าห้องเพราะมันบอกว่าเพลียเหลือหลาย ไม่รู้แม่งจะเก็บแรงไว้สนุกคืนนี้หรือเปล่า

ผมรอให้แตดร่ม เอ้ย แดดร่มลมตก ก็เกี่ยวก้อยพี่ต้าลงไปเล่นน้ำทะเลด้วยกัน อาจจะเป็นเพราะเป็นช่วงปิดเทอมหรือเปล่าไม่รู้ เลยมีคนเต็มหาดไปหมด ส่วนใหญ่ก็วัยรุ่นพอๆกับกูนั่นแหละ ผมก็เล่นน้ำกับไอ้ต้าไปด้วย แต่ก็สังเกตว่ามีสายตามองมาที่ผมกับไอ้ต้าไม่น้อย มันก็คงซุบซิบกันแหละ เพราะกูค่อนข้างจะเล่นกับไอ้ต้าแบบถึงเนื้อถึงตัว

ผมว่ายน้ำเล่นจนเหนื่อยก็เดินมานั่งพักริมหาด ไอ้ต้าอาสาวิ่งไปซื้อน้ำมาให้กิน ผมก็เลยนอนรอมันอยู่ริมหาด แต่ไม่ได้ยกขานะเว้ย นอนรอให้คลื่นซัดไข่เล่นๆ นั่งสักพักก็มีคนมาสะกิด ผมก็หันไปดูนึกว่าเป็นไอ้ต้าอ่ะดิ แต่ไม่ใช่เว้ย

"น้องๆ ขายหรือเปล่า" ขาย ขายอะไรวะ ไอ้คนถามท่าทางก็เกินวัยรุ่นไปนิดเดียว อายุก็ประมาณสักยี่สิบห้า หน้าตาก็โออยู่ สงสัยมาจากกรุงเทพมากกว่า เพราะดูขาวๆไม่เหมือนกับคนที่จะอยู่กับลมทะเลแถวนี้ "ขายอะไรพี่" ผมแกล้งถาม ทั้งๆที่ในใจก็พอรู้ว่ามันหมายถึงอะไร

ไอ้พี่คนนั้นหน้าเจื่อนลงนิดหน่อย "อ่ะ ไม่มีอะไรครับ" แล้วมันก็ทำท่าจะลุก ผมเลยร้องเรียก "เดี๋ยวดิพี่ ยังคุยไม่รู้เรื่อง" ผมบอกพลางลุกยืนดักหน้า "ที่พี่ถามผมว่าขายอ่ะ พี่หมายถึงขายอะไร" ผมแกล้งถามทำหน้าโง่ๆ แต่ไม่รู้หน้าที่ว่าโง่ของกูมันดูโหดไปหรือเปล่า พี่คนนั้นเลยปากคอสั่น

"ไม่มีอะไรน้อง พี่เข้าใจผิดเอง" ป๊าดดดดด เข้าใจอ่ะผิดจริง แต่อาจจะถูกคนก็ได้นะเว้ยยยยย ไอ้ต้ากำลังเดินมาแต่ไกล "เข้าใจอะไรผิดพี่ ก็เห็นพี่มาถามผมว่าขายหรือเปล่า" ผมย้อน พี่เค้าปากคอสั่นไม่กล้าพูดต่อ ผมเลยรีบรุก "ถ้าพี่หมายถึงผมเป็นเด็กขายหรือเปล่าอ่ะ ผมไม่ใช่" พี่เค้าหน้าซีดทันทีที่รู้ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่คิด

"แต่ถ้าถูกใจ กูเอาฟรีๆ" ผมพูดยิ้มๆ พี่เขาทำหน้าเหวอ พอดีไอ้ต้าก็เดินมาถึงพอดี ผมเลยจับมือไอ้ต้าดึงมา "พี่ต้า พี่ชายผมเอง" ผมแนะนำไอ้ต้าก่อน พี่เค้าทำหน้าแบบงงๆนิดๆ ก่อนยิ้มออกมาจนได้ แม่งพอยิ้มแล้วน่ารักน่าเย็ดพอดูทีเดียว

"พี่ชื่อวีครับ น้องชื่ออะไร" แน่ะ มาถามชื่อเค้า ใครจะบอก "ชื่อต้นคร้าบบบ" แหะๆ ก็กูบอกแล้วไง อยากได้กูเอาฟรีๆ นี่กูก็เกิดอาการอยากได้แล้วไงก็เลยอยากเอาฟรีๆเหมือนกัน หันไปหาไอ้ต้าเริ่มเหล่มามองกูแล้ว มันก็รู้อยู่ว่าขาวตี๋เนี่ยสเปกกูเลย

"พี่ต้า พี่เค้ามาถามอ่ะว่าต้นขายหรือเปล่า" ผมหันไปบอกไอ้ต้ายิ้มๆ ไอ้ต้ามันเลยหันมามองกูเหมือนตีราคา "อย่าซื้อเลยพี่ ไม่คุ้มหรอก" อ้าวไอ้เชี่ยยยยย ได้กูแล้วกูหมดค่าเลยซะงั้น ผมเบ้ปากเบะงอนไอ้ต้าที่หัวเราะชอบใจ ดูท่าทางพี่วีจะผ่อนคลายลงไปบ้างแล้ว เริ่มยิ้มกับมุขของเราสองคน

ผมแกล้งลืมเรื่องขายไปสักพัก ชวนพี่วีกับไอ้ต้าคุยเรื่องอื่น เลยรู้ว่าพี่วีแกเพิ่งจบปริญญาตรี กำลังจะต่อโท ระหว่างนี้ก็เลยมาพักผ่อนที่พัทยา ไอ้กูว่าจะไม่ถามเรื่องธุรกิจซื้อๆขายๆ ก็อดคันปากไม่ได้ เลยแย็บไปนิดหน่อย "แล้วพี่หื่นมาจากไหนเนี่ย มาหาซื้อควยแถวนี้" สิ้นเสียงกูถาม ก็ตามด้วยเสียงกูร้อง เพราะไอ้ต้ามันเขกมะเหงกกูอีกแล้ว พี่วีถึงกับอ้าปากค้าง หน้าตาเหวอสุดชีวิต

"ไม่รู้ พี่เคยเห็นในเน็ทมีคนบอกว่าที่พัทยาเด็กขายเยอะ พี่เลยลองดู" พี่วีตอบอายๆ เสียงเบาชะมัดจนกูต้องเอาหัวไปจ่อปาก คราวนี้พี่วีพูดผิดพูดถูกกันเลยทีเดียว "แล้วพี่คิดว่าผมกับพี่ต้าเป็นเด็กขายเหรอ" ผมถามตรงๆ พี่วีหน้านิ่วไปหน่อยนึง ส่วนไอ้ต้าเงื้อมืออีกแล้ว "พี่เค้าเห็นมึงเหมือนเด็กขายคนเดียว ไม่ใช่กูด้วย" อ้าว มาด้วยกันก็ขายด้วยกันดิ

"เปล่าหรอก แต่พี่ชอบประมาณแบบต้นน่ะ เลยลองถามดูเผื่อจะใช่" แม่งพยายามเลี่ยงที่จะบอกว่ากูเหมือนเด็กขายหรือเปล่าวะ แต่ไหนๆมันก็บอกว่ากูสเปกมันแล้ว สีสักหน่อยก็ดี เดี๋ยวจะเสียชื่อธนกรศิษย์สัทธา

"แล้วพี่เป็นเกย์เร้อ มาชอบผม" ถามห่าอะไรวะไอ้ต้น เค้าก็บอกแล้วว่าชอบแบบมึงยังจะมีหน้ามาถามอีกว่าเป็นเกย์หรือเปล่า พี่วีก้มหน้าต่ำไม่ยอมตอบ "เป็นก็บอกดิพี่ ผมกับพี่ต้าจะได้ช่วยกัน" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าแยกเขี้ยวอีกแล้ว แต่คราวนี้เป็นหน้ายิ้ม

พี่วีเม้มปากพยักหน้า ไม่ต้องเสียเวลาแล้ว ผมเดินนำไอ้ต้ากับพี่วีเดินกลับโรงแรมทันที พี่วีค
ไม่รู้ตัวว่ากำลังจะเจอโชคสามชั้น หรือไม่ก็ซวยสามซ้อน ไม่ใช่แค่กูกับไอ้ต้าหรอก แต่กูว่างานนี้ไอ้ฟ้ามีเอี่ยวแน่ๆ

ผมไม่รู้ว่าพี่วีแกคิดอะไรในใจว่ายังไง แต่การที่แกยอมเดินตามพวกเรามาแกก็คงไว้ใจพวกเราพอสมควร ไอ้เรื่องขายหรือไม่ขายไม่ใช่ประเด็นแล้ว งานนีไอ้ฟ้าบอกกูไว้แล้วว่าจะให้กูดังคับพัทยา ถึงตอนนี้พัทยาจะมีพี่ชัยครองอยู่ แต่กูขอไปคับตูดใครสักคนก็พอแล้ว

ผมเดินกลับมาถึงห้องก็แปลกใจที่เห็นน้องมิ้มยืนรออยู่หน้าห้อง พอน้องมิ้มเห็นผมก็รีบเดินมาหา "โหยพี่ ไปไหนกันมาเนี่ย มิ้มมารอตั้งนานแล้วนะ" อ้าว กูก็นึกว่ามึงจะมาค่ำๆ แล้วไอ้ฟ้าไม่อยู่หรือไง แล้วพี่ชัยอ่ะไม่เห็นมา

"แล้วไม่ได้พาพี่ชัยมาด้วยเหรอ" ผมถามมิ้ม น้องมิ้มยิ้มเหมือนรู้ทัน "แหมพี่ต้น ใจร้อนจัง พี่เขาติดแขกอยู่เดี๋ยวก็ตามมา" น้องมิ้มตอบเสียงดัง ทำเอาพี่วีมองหน้ากูกับไอ้ต้างงๆ ป่านนี้มันคงคิดไปแล้วว่ากูเป็นเด็กขายจริงๆ แถมมีกะเทยเฉาะแล้วเป็นแม่เล้าอีก หรือไม่มันก็คงเข้าใจว่ากูก็ชอบมาซื้อกล้วยกินมันเหมือนกัน

ผมไม่ได้พูดอะไร น้องมิ้มก็เริ่มเจรจา "แต่กว่ามิ้มจะบอกพี่ชัยให้ยอมมาเนี่ย เหนื่อยน่าดูเลยนะ" เอาแล้วไง แม่งเริ่มโก่งค่าตัวแหงๆ เอาสิวะ เดี๋ยวพ่อจะล่อให้คุ้มเลย "เฮ้ย พูดมาตรงๆ แมนๆ เลยดีกว่า จะคิดกูเท่าไหร่" ผมถามไอ้มิ้ม แม่งไม่รู้คิดอะไร เลยตอบซะเสียงแมนเต็มที่

"พี่ชัยเค้าขอสองพัน ถ้าไม่ได้ไม่มา" โห ค่าตัวแพงจริงวุ้ยพี่ชัยกู ผมหันไปมองไอ้ต้าที่ไม่พูดอะไร ผมเลยหันไปสะกิดพี่วีแทน ก่อนจะดึงแกไปซุบซิบตกลงกันลับๆ "พี่วี สนใจเปล่า สองพัน รับรองพี่กินกล้วยอิ่มแปล้" ผมเริ่มเสนอ พี่วีมองหน้าผมเหมือนไม่เชื่อใจ มันคงเข้าใจว่ากูกับไอ้น้องมิ้มอ่ะรู้กันแหงๆ

"สองพันเลยเหรอ แพงจัง" พี่วีเริ่มบ่น "สองพัน แต่คุ้มนะพี่ ผมรับประกัน" ผมยืนยัน พี่วียังทำท่าคิด ผมเลยดึงมือพี่วีมาโป๊ะที่ควยผม "ของผมยังไม่แข็ง แต่แข็งแล้วแปดนิ้วครึ่งนะพี่" ผมโฆษณาสรรพควย พี่วีหน้าแดงแป๊ด "ไม่เชื่อหรอก ต้นอย่ามาอำพี่เลย" น่าน หาว่ากูอำ เดี๋ยวพ่อก็งัดมาฟาดหน้าเลยนี่

"จริงดิพี่ ไม่โกหกหรอก แล้วของพี่ต้าอ่ะ สั้นกว่าผมหน่อยเดียวเอง" ผมยืนยัน จะดึงมือพี่วีไปจับควยไอ้ต้าด้วย แต่ไอ้ต้าเงื้อมือจะเขกกบาลกูอีกรอบ กูเลยชะงักแค่นั้น "แล้วไม่ได้มีแค่สองนะพี่ ผมมีเพื่อนอีกคนนึงหกนิ้ว ส่วนที่กำลังจะมาอีกคนอ่ะ พี่ต้องเห็นด้วยตาพี่ถึงจะเชื่อ" ผมอวดคนที่เหลือ พี่วีทำหน้าแบบไม่เชื่อซะให้ได้ ไม่รู้ไอ้น้องมิ้มมันได้ยินหรือเปล่า หรือมันกลัวไม่ได้เงินก็ไม่รู้ มันเลยรีบบอก

"จ่ายๆไปเหอะพี่ รับรองสองพันที่จะเสีย มันถูกกว่าค่าทำแผลแน่ๆ หนูโดนไปเมื่อคืนหีเกือบแหก คนบ้าอะไรไม่รู้ ควยใหญ่กันชะมัด"


*****************************************************

1 ความคิดเห็น:

  1. 5555555

    ใครจะคุ้มเกินคุ้ม ละงานนี้

    ขอบใจนะเว้ย

    ที่นำมาเล่าสู่กันฟัง

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ