๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 255 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 12


ไปลพบุรีมา อากาศเย็นทีเดียว ขากลับผ่านทุ่งทานตะวัน เลยถ่ายรูปมาฝาก รูปอาจไม่สวยนะครับเพราะถ่ายจากกล้องมือถือไม่ได้เอากล้องไปง่ะ ได้แค่นี้แหละ

*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 255 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 12

"โห ใช้วิธีนี้เลยเหรอ เอาวะ ง้อก็ง้อ ถ้างอนแล้วชอบให้ง้อแบบนี้ก็งอนบ่อยๆนะ" เฮ้ยๆๆ เข้าใจอะไรผิดเปล่าวะ ง้อแบบนี้กูก็เจ็บตูดแย่ดิ กูรีบลุกขึ้นยืนแล้วเดินหนีไอ้ต้าที่คว้าหมับที่ก้นกูแล้ว ไอ้ห่าอาร์ตกับไอ้บี้ก็ทำอะไรกันอยู่วะ แม่งยังไม่ยอมออกจากห้องน้ำกันอีก

"ไปไหนล่ะ" สาดดด มีหน้ามาถามอีกนะไอ้พี่ต้า ก็หนีควยมึงอ่ะเส่ ขนาดเพิ่งแตกไปไม่นานก็กางเกงตุงเชียวนะ ปล่อยตูดกูไปพักบ้างเห้อออออ "ไม่เอาอ่ะ" ผมร้องพลางวิ่งหาดกางเกงรอบห้อง ไอ้ต้าจุ๊ปากอย่างเสียดาย

"อ้าวก็นึกว่าอยากให้ง้อ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ เหี้ยเอ้ย กูอ่ะต้องน้ำแตก ไม่ใช่มึง "ไม่ต้องง้อแล้ว เจอแบบนี้ใครจะกล้างอน" ผมพูดเคืองๆ ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ "มามะ อยากน้ำแตกก้ได้ เดี๋ยวพี่ชักว่าวให้" ไอ้ต้าเสนอ เออวะ ดีกว่าต้องเก็บน้ำเงี่ยนไว้ให้หนักกระโปก

ผมยืนตัวตรงแหน่วหน้าห้องน้ำ ไอ้ต้าเดินเข้ามาข้างๆแล้วเอามือจับควยผมไว้รูดเบาๆ "ไม่ได้ชักว่าวนานรึยัง" ไอ้ต้าถาม โหย นานโคตรจนกูชักแทบไม่เป็นแล้ว "นอนลงดิ เดี๋ยวพี่ชักให้ถนัดๆ" ไอ้ต้าบอก แต่ผมอยากยืนชักมากกว่า ขี้เกียจอาบน้ำว่ะ

ผมปล่อยให้ไอ้ต้ารูดควยเบาๆ น้ำหงี่เริ่มไหลเยิ้มออกมาเคลือบหัวควยช้าๆ ไอ้ต้าขยับตัวเข้าใกล้ ปากจูบแก้มผมที่เอียงให้เบาๆ ลมหายใจอุ่นๆเป่ารดจนกูขนลุกไปทั้งตัว ไอ้ต้าขยับมือกำควยกูแน่นขึ้น แถมแอ่นควยตัวเองที่แข็งโด่เด่แนบสีข้างกูซะอีก

ผมเผยออ้าปากร้องคราง ไอ้ต้าก็เอามือข้างนึงล็อกคอผมไว้แล้วก้มหน้าจูบที่ริมฝีปากเบาๆ ผมขยับขาแอ่นตัวตามแรงกดของไอ้ต้า มือไอ้ต้าที่ชักควยกูเข้าออกอยู่เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ หัวถอกถูกมือแข็งแกร่งรูดจนผมต้องเกร็งเอวตามจังหวะ

เสียงน้ำในห้องน้ำเงียบไปแล้ว แต่เสียงมือกระแทกควยกลับดังขึ้นเรื่อยๆ ผมสูดปากเร่าๆ ก่อนแอ่นควยเต็มที่เพื่อปล่อยน้ำเงี่ยนที่ค้างคามานานให้กระฉูดออก เสียงประตูห้องน้ำเปิดออกพอดี พร้อมกับน้ำเงี่ยนกูพุ่งกระฉูด ตามด้วยเสียงร้องโหวกเหวก ผมลืมตามองเห็นน้ำเงี่ยนกูพุ่งปรี้ดใส่หน้าไอ้อาร์ตที่เปิดประตูห้องน้ำมากลิ่นสบู่หอมฟุ้ง

"เฮ้ยๆๆ อะไรเนี่ย" ไอ้อาร์ตร้องโวยวาย มือรีบปัดน้ำเงี่ยนที่พุ่งใส่หน้ามันหลายกระทอก ผมทั้งขำทั้งเสียวเพราะไอ้ต้ามันยังไม่หยุดชักว่าวให้ ไอ้บี้ที่โผล่หน้าตามาโดนลูกหลงน้ำเงี่ยนตามไอ้อาร์ตไปด้วยอีกคน

"ไอ้ต้น ไอ้เลววววว" เสียงไอ้อาร์ตโวยวาย ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันแล้วหัวเราะชอบใจ ไอ้อาร์ตรีบกลับเข้าห้องน้ำแล้วเปิดน้ำล้างคราบน้ำเงี่ยนผมที่เปรอะเต็มหน้า ไอ้บี้ตรงเข้าไปช่วย ผมได้ทีรีบตามไปกระตุกผ้าเช็ดตัวไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ออก

"ไอ้ต้น มึงเล่นอะไรเนี่ย" เสียงไอ้อาร์ตโวยวาย ตายังลืมไม่ขึ้นเพราะน้ำเงี่ยนกูยังติดเต็มคิ้วและขนตางอนๆ ของมัน ผมส่งผ้าเช็ดตัวของไอ้บี้กับไอ้อาร์ตให้พี่ต้าถือไว้ แล้วช่วยไอ้อาร์ตล้างหน้า พอมันลืมตามาเห็นควยกู มันก็รีบหนีไปยืนหลังไอ้บี้ที่ควยห้อยอยู่

"หูยย ควยแม่งใหญ่ชะมัด" ไอ้บี้แม่งเพิ่งนึกได้มั้งว่าควยกูใหญ่ เห็นตั้งนานเพิ่งมาร้อง แต่จะว่าไปควยมึงก็ไม่ธรรมดาเลยนะไอ้บี้ ควยไอ้บี้แม่งอวบพอๆกับควยไอ้ต้าเลย ถ้าตอนแข็งคงใหญ่พอกัน แต่ความยาวนี่แพ้ไอ้อาร์ตอีก ควยไอ้บี้น่าจะเกือบหกนิ้วได้มั้ง ไอ้อาร์ตกูควยยาวกว่าเลยได้เย็ดนี่เอง

"เหี้ย มาชมอะไรตอนควยกูเหี่ยว" ผมบอกไอ้บี้ที่ยังจ้องควยกูอยู่ จริงอยู่ว่าน้ำมันเพิ่งแตกไปแต่มันก็ยังเหี่ยวไม่ลงเท่าไหร่ หัวควยกูแดงแป๊ดเพราะแรงว่าวของไอ้ต้า ส่วนไอ้ต้าได้แต่ยืนพิงประตูอยู่ "ชอบหรือไง ควยใหญ่ๆเนี่ย" ไอ้อาร์ตพูดเหมือนน้อยใจ

ไอ้บี้หันไปหาไอ้อาร์ตยิ้มเขินๆ "เปล่า กูแค่ตกใจ" แม่งเอ้ย ตกใจซะดังเชียวนะ ผมขยับจะไปหยิบสบู่ ไอ้อาร์ตรีบดึงไอ้บี้หลบ "อย่านะเว้ย คนนี้กูหวง" ไอ้อาร์ตรีบบอก อ้าวไอ้สัด ทีไอ้ต้ากูยังให้มันเย็ดมึงเลยนะ กูห้ามสักคำไหมวะ แถมยังรู้เห็นเป็นใจอีกตะหาก

ผมทำเป็นไม่สนใจ คว้าสบู่มาถูควย ไอ้อาร์ตคงเห็นว่าปลอดภัย รีบดึงไอ้บี้เดินแทรกไอ้ต้าที่วองตาวาวอยู่ออกไปจากห้องน้ำ ผมหันไปหาไอ้ต้า ยักคิ้วเหล่ตาไปทางไอ้บี้ "อยากไหม" ผมถามไอ้ต้าเบาๆ ไอ้ต้าหันกลับไปมองไอ้บี้ที่เดินตูดขาวอยู่นอกห้องแล้วหันกลับมายิ้มกับผม แน่ะ กูรู้หรอก ไม่ต้องบอกอะไรกูก็รู้

ผมรีบล้างควยให้เสร็จ ออกมาจากห้องน้ำไอ้บี้กับไอ้อาร์ตก็ใส่กางเกงเรียบร้อยแล้ว ผมเลยเดินไปหยิบกางเกงขาสั้นมาใส่บ้าง อ่ะแน่ะ กูเห็นไอ้บี้แอบมองกูอยู่ด้วย เอาวะ คืนนี้ดึกๆ คงได้เฮกันแน่ๆ

พวกเรานั่งคุยกันต่อจนดึก ไอ้อาร์ตดูจะระแวงเฝ้าไอ้บี้ไว้ตลอดเวลา สายตานี่จับจ้องแบบไม่ให้คลาดสายตาเชียว ผมกับไอ้ต้าทำเป็นไม่สนใจ เปิดทีวีดูไปเรื่อยจนเริ่มง่วงก็เลยชวนกันนอน

"ไอ้ต้นมึงนอนริมโน้น" ไอ้อาร์ตสั่งให้ผมไปนอนริมข้างเตียง ส่วนไอ้ต้านอนถัดไป ตามด้วยไอ้อาร์ต แล้วก็ไอ้บี้ พอปิดไฟได้สักพักไอ้อาร์ตก็เริ่มแสดงความกังวล "ไอ้บี้ มึงนอนข้างพี่ต้าดีกว่า ไว้ใจได้ มึงนอนริมแบบนี้เดี๋ยวดึกๆไอ้ต้นมันข่มขืนเอา" สาดดดด โบราณเค้าว่าไว้ว่าอย่าฝากปลาย่างไว้กับแมวฉันใด ก็อย่าฝากไอ้บี้ไว้กับไอ้ต้าฉันนั้นนะเว้ยยย แล้วจะหาว่าใหญ่ไม่เตือน

ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ตามองเงาไอ้อาร์ตที่เขยิบไปนอนริมแทน เดี๋ยวดึกๆ หน่อยกูจะสลับที่กับไอ้ต้า อิอิ แค่คิดก็มันแล้ว แต่พอกูหลับตาไปแป๊บเดียว กูก็ไปเข้าเฝ้าพระอินทร์ทันที พอกลับมาแสงตะวันก็แยงตากูจนพร่าไปหมด ไอ้อาร์ตมันนั่งยิ้มอยู่ข้างเตียง ไอ้ต้ากำลังเช็ดหัว ส่วนไอ้บี้หายไป

"อ้าว เช้าแล้วเหรอ" ผมถามงงๆ ไอ้ต้าพยักหน้า มันอาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยแล้วอีกตะหาก ไอ้อาร์ตก็แต่งตัวแล้ว ไอ้บี้กำลังอาบน้ำ เหลือแต่กูที่ตื่นช้าสุด เฮ้ย อะไรวะ แล้วที่กูวางแผนจะเคลมไอ้บี้มันเมื่อคืนก็อดอ่ะดิ ว่าแต่ไอ้ต้าได้กินเปล่าเนี่ย ถ้าได้กินแล้วไม่เรียกกูนี่มีเคืองนะเนี่ย

ไอ้บี้ออกจากห้องน้ำ ตัวขาวจั๊วะบ่งบอกว่าไม่มีร่องรอยความเสียหาย แถมเดินตัวตรงแหน่วแบบไม่มีถ่างให้แครงใจได้เลย โธ่ หมดกัน แล้วกูจะได้กินไอ้บี้มันไหมวะเนี่ย ดูท่าทางไอ้อาร์ตมันจะพอใจที่เมื่อคืนไม่มีใครทำอะไรไอ้บี้ ไอ้ห่านี่ก็หวงของครอบครัวเดียวกันทั้งนั้น ไอ้บี้มันก็เป็นเมียมึง มึงก็เป็นเมียกู แล้วจะให้ไอ้บี้เป็นเมียกู แล้วก็เมียของเมียหลวงกูอีกคนไม่ได้หรือไงวะ

ไอ้ต้าไล่ผมไปอาบน้ำ เพราะวันนี้เราจะไปเที่ยวกัน ผมเดินควยโด่ไปอาบน้ำอย่างจำใจ พออาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแล้วออกจากห้องโดยมอเตอร์ไซค์ไอ้บี้คันนึงไอ้อาร์ตซ้อน ส่วนมอเตอร์ไซค์ไอ้อาร์ตอ่ะพี่ต้าขับแล้วผมซ้อน ไอ้ต้ามันไม่ยอมให้ผมขับ มันบอกว่ามันไม่อยากมาตายที่เชียงใหม่ เวร กูขี่เร็วที่ไหนวะ ถ้าบอกว่ากูขี่รถเลวก็ว่าไปอย่าง

ไอ้บี้ขับรถนำขึ้นไปทางวัดพระธาตุ ไอ้ต้าขับรถตามไป อากาศยามเช้าสดชื่นโคตรๆ ผมกอดเอวไอ้ต้าแน่นหลังก็สะพายเป้ที่ใส่เสื้อผ้าของผมกับไอ้ต้าไปด้วย ไอ้บี้ไปแวะที่หอเพื่อนอีกคนเพื่อไปเอาเต้นท์สำหรับคืนนี้

พอได้เต้นท์เรียบร้อย พวกเราก็ออกเดินทางกันอีกครั้ง ไอ้บี้ขี่รถพาพวกเราขึ้นดอยสุเทพ สองข้างทางต้นไม้ร่มครึ้ม เสียงผมกับไอ้ต้าชี้ชวนกันให้ดูวิวสองข้างทางกันดังเจื้อยแจ้ว เชียงใหม่อ่ะมาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่กูมากับไอ้ต้าแบบคู่รัก กลิ่นใบไม้ผสมกลิ่นความรักโอบอุ้มพวกเราไปตลอดทาง

ไอ้บี้จอดพักรถที่ริมน้ำตกเล็กๆ ระหว่างทาง คนเชียงใหม่หลายคนอาจจะเคยไป ก็น้ำตกห้วยแก้วนั่นแหละ ไอ้บี้บอกว่าถ้าเดินจากตรงนี้ไปจะขึ้นไปถึงดอยสุเทพได้เหมือนกัน แต่เป็นการเดินลัดป่าเข้าไปนะ ไม่ได้เดินตามถนนนะ ไอ้ต้าท่าทางสใจ แต่กูสะกิดไว้ว่าขอเก็บแรงไว้เหอะ เผื่อคืนนี้มีภารกิจที่ต้นต้ามหาชนต้องทำ

น้ำในน้ำตกไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ อาจเป้นเพราะเป็นหน้าแล้ง แต่น้ำเย็นๆก็ช่วยให้พวกเราสดชื่นขึ้นได้เยอะ ผมกับไอ้ต้าเดินท่องน้ำเล่นไปเรื่อยๆ ตามองไอ้บี้กับไอ้อาร์ตที่นั่งเอาเท้าแช่น้ำอยู่ไกลๆ ไอ้ต้ายิ้มๆ มองผมอยู่ ผมก็เขินๆ เลยวักน้ำสาดใส่มัน

"มองอะไร เขินนะเว้ย" ผมบอก ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ ขยับมาใกล้ "เปล่า เห็นต้นมีความสุขดีจัง" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ผมยืดตัวขึ้นถาม "แล้วพี่ต้าไม่มีความสุขเหรอ" ผมถามในสิ่งที่พอจะเดาออกอยู่ แต่ก็อยากได้ยินจากปากมัน

"มีสิ พี่ดีใจทุกครั้งที่ต้นมีความสุข" ไอ้ต้าพูดยิ้มแล้วเอามือโอบไหล่ผม ผมยิ้มให้มัน "ต้นเคยเสียใจไหม ที่ได้พี่เป็นแฟน" ไอ้ต้าถามผม เล่นเอาผมอึ้งไปพักใหญ่ ไม่ใช่ตอบคำถามไม่ได้ แต่ไม่รู้ว่าไอ้ต้าถามทำไม "ไม่อ่ะ ต้นไม่เคยเสียใจเลย" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้ต้ายิ้มกว้าง

"พี่ดีใจนะที่เห็นต้นมีความสุขแบบนี้" ไอ้ต้าบอกอีก ผมมองหน้ามัน ผมนั่งลงบนก้อนหินใหญ่ข้างๆ "ทำไมล่ะ" ผมถาม ไอ้ต้าจ้องหน้าผม "ต้นรู้ไหม พี่เป็นห่วงต้นมากนะ ตั้งแต่วันที่ต้นมาอยู่กับพวกเราแล้ว" ไอ้ต้าบอกเบาๆ ผมทำไมจะไม่รู้ สิ่งที่คนในบ้านนี้ทำให้ผมตลอดมานั้นทำให้ผมรับรู้ได้ถึงความรักและความเป็นห่วงจากทุกคนในบ้าน โดยเฉพาะจากคนที่อยู่ตรงหน้า

"พี่ไม่รู้ว่าพี่คิดกับต้นแบบคนรักได้ยังไง" ไอ้ต้าพูดแล้วถอนหายใจ เฮ้ย แล้วจะถอนหายใจทำไมวะ "ตั้งแต่วันที่ต้นเข้ามา พี่คิดเพียงว่าต้นเป็นน้องชายที่พี่ต้องดูแลให้ดีที่สุด" ไอ้ต้าบอกอีก ผมเหม่อมองสายน้ำที่ไหลเซาะโขดหิน "พี่ต้า พี่ดูแลต้นได้ดีจริงๆนะ" ผมตอกย้ำ ไอ้ต้ายิ้มกว้าง "แล้วต้นก็อยากให้พี่ต้าดูแลต้นไปตลอดชีวิตด้วย" ผมบอกไอ้ต้าเบาๆ มือไอ้ต้าโอบไหล่ผมแน่น

ผมปล่อยให้ไอ้ต้ากอดอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ก่อนจะปล่อยออกจากกันเพราะเริ่มมีเสียงโห่มาจากไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ที่นั่งอยู่ไกลๆ ผมยิ้มให้ไอ้ต้าเขินๆ แล้วหอมแก้มมันเร็วๆ "รักพี่ต้านะครับ" ผมบอกรักไอ้ต้าอีกครั้ง อย่างที่เคยบอก ทุกครั้งที่บอกรักมัน แปลว่ามันมากกว่าเดิม ไอ้ต้าเอามือลูบหัวผมเบาๆ สายตาผมมองต่ำเห็นแมลงปอสีแดงจัดคู่นึงบินมาเกาะโขดหินใกล้ ผมเลยเอามือชี้

"พี่ต้า จับแมลงปอให้ต้นหน่อยสิ"

**************************************************

***************************************************
ของฝากจากลพบุรีคร้าบบบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ