๑ ธันวาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 256 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 13



หนาวเนอะวันนี้

*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 256 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 13

"พี่ต้า จับแมลงปอให้ต้นหน่อยสิ" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าหันมามอง "โตป่านนี้ยังอยากจะได้แมลงปออีกเหรอ" อ้าว ก็ไหนๆ มึงก็เห็นกูเป็นเด็กอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วนิ ก็ตามใจเด็กเจ้าปัญหาคนนี้หน่อยไม่ได้เหรอ

"ก็ต้นอยากได้" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ มือชี้ไปข้างหน้า "อยากได้ตัวไหน ตัวที่บินมาเกาะหิน หรือตัวที่ชื่อกำบี้ หรือว่า แมลงปอของต้น" ง่า แมลงปอกูกูจับเองได้เว้ยยย แต่มึงจับบ้างก็ดีนะ อิอิ ผมไม่ตอบคำถามไอ้ต้า ปล่อยให้ไอ้ต้ามันคิดเอาเอง

"จะไปจับมันทำไม ถ้ามันอยากมามันก็มาเองแหละ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ก่อนยื่นขาออกไปกลางน้ำ ปลายนิ้วเท้าชี้ขึ้นมาเหนือน้ำ ไม่รู้มันมีเวทย์มนต์อะไรหรือเปล่า สักพักแมลงปอคู่นั้นก็บินมาเกาะที่นิ้วเท้าไอ้ต้า "เห็นไหม อยู่นิ่งๆ มันอยากบินมาเกาะก็มาเองแหละ ถ้ามันไม่อยากมา จะไปจับมันทำไม" ไอ้ต้าบอก ผมมองแมลงปอที่ปลายนิ้วไอ้ต้าแล้วยิ้มนิดๆ คงจริงอย่างที่มันบอก ขนาดยื่นตีนไปมันยังมาเกาะเลยถ้ามันอยากจะมาซะอย่าง

"ต้นพี่ต้า ไปกันเหอะ" เสียงไอ้บี้ตะโกนมา ทำเอาแมลงปอที่ตีนไอ้ต้าบินหนีกระเจิง ผมหันไปยิ้มกับไอ้ต้าแล้วฉุดมือมันลุกขึ้นแล้วเดินกลับไปทางรถที่จอดไว้ ไอ้ต้าขับรถให้ผมซ้อนอีกครั้ง ตอนนี้ในใจผมไม่ได้อยากได้ไอ้บี้อีกแล้ว ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของธรรมชาติแล้วกัน ถ้ามันจะมาก็มา แต่ถ้าไม่มากูก็ยังมีพี่ต้าอีกตั้งคนนี่หว่า ไม่เห็นจะต้องได้ทุกคนที่กูรู้จักเลย

ไอ้บี้ขับรถนำพวกเราไปตามทางขึ้นวัดพระธาตุ สองข้างทางสูงขึ้นเรื่อยๆ ผมนั่งกอดไอ้ต้าไปตลอดทางจนถึงวัด พอพวกเราจอดรถกันแล้วผมก็ชวนไอ้ต้าเดินขึ้นทางบันไ ทั้งที่กระเช้าก็มีแต่กูอยากเดิน บางครั้งการเดินทีละก้าวให้ไปสู่จุดมุ่งหมาย ก็อาจจะดีกว่าการใช้ทางลัด อย่างน้อยเราก็มีเวลาไตร่ตรองแต่ละก้าวที่ก้าวขึ้นไปว่าเราาวอย่างมั่นคงหรือเปล่า

ลานกว้างข้างบนมีแต่นักท่องเที่ยวต่างชาติ ผมกับไอ้ต้าตรงเข้าไปจุดธูปเทียนไว้ ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ก็นั่งไหว้อยู่คู่กัน ผมจ้องมององค์พระธาตุสีทองอร่ามแล้วตั้งใจอธิษฐาน ผมไม่ได้ต้องการความสุขมากกว่าที่มีทุกวันนี้ อยากแค่ขอให้วันข้างหน้ามีความสุขเท่าวันนี้ไอ้ต้นก็ดีใจแล้ว

พอไหว้พระกันเสร็จพวกเราก็เดินถ่ายรูปกันรอบๆ ก่อนลงมาหาอะไรกินเป็นมื้อกลางวัน พอกินกันเสร็จก็เดินทางกันต่อไปยังจุดกลางเต้นท์บนดอย อากาศบนดอยค่อนข้างเย็นเมื่อเทียบกับข้างล่าง สิ่งที่ทำให้พวกเรารู้สึกดีคือความสงบ วันที่เราไปนั้นแทบไม่มีคนเลย มีแค่กลุ่มนักศึกษาอีกสองสามกลุ่มมาตั้งเต้นท์กันไม่ไกล

บริเวณที่กางเต้นท์มีน้ำตกอยู่ด้วย ขนาดไม่ใหญ่มากนัก ผมกับไอ้ต้าเลือกหาที่กางเต้นท์เหมาะๆริมน้ำตก กะเก็บเกี่ยวบรรยากาศเต็มที่ ไอ้บี้กับไอ้อาร์ตไปติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอเช่าอุปกรณ์อย่างอื่น เช่นพวกเตา ตะเกียงมาสำหรับคืนนี้ ผมกับไอ้ต้าช่วยกันกางเต้นท์จนเสร็จ ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ก็หิ้วของพะรุงพะรังกลับมาพอดี

"ต้น เล่นน้ำไหม" ไอ้ต้าหันมาถามผมที่ตอนนี้มอมแมมไปหมดทั้งตัวแล้ว เพราะตอนกางเต้นท์กูก็คลุกฝุ่นไปหลายที ไหนจะตอนนั่งซ้อนรถมากินฝุ่นจนอิ่มไปแล้วก็เลยกระตือรือร้นขึ้นมาทันทีที่ได้ยิน "เล่นดิ น้ำเย็นเปล่า" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้าเอาตีนแหย่น้ำ "เออ เย็นเหมือนกัน" อ้าว แล้วยังไงต่อ เล่นไหมล่ะ มึงเล่นกูก็เล่น

ไอ้ต้าพยักหน้าเหมือนมันจะอยากเล่นเหมือนกัน ผมเลยรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นกางเกงขาสั้น อากาศยามบ่ายช่างน่าเสียตัว เอ้ย น่าเล่นน้ำจริงๆ ป่าทั้งป่าเงียบเหมือนไม่มีใคร เพราะกลุ่มนักศึกษาที่มานั้นกำลังเก็บของเหมือนจะกลับ เผลอๆ จะเหลือแค่พวกเราสี่คนที่อยู่ในป่านี้

ผมกับไอ้ต้าเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็เดินลุยน้ำกัน น้ำเย็นมากแต่ไม่ถึงกับเย็นจัด เสียงน้ำตกไหลสลับกับเสียงป่าที่มีนกร้องระงม เด็กกรุงเทพอย่างผมกับไอ้ต้าก็ต้องตื่นเต้นเป็นธรรมดา เพราะนานแล้วที่เราไม่ได้ยินเสียงแบบนี้ ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ท่าทางจะมาบ่อยแล้ว พอชวนมันไปเล่นน้ำมันกลับส่ายหน้า

ผมกับไอ้ต้าไม่สนใจ ชวนกันปีนขึ้นไปบนน้ำตกชั้นบน ยิ่งปีนขึ้นสูงเท่าไหร่ ก็เหมือนกับเราห่างไกลผู้คนมากเท่านั้น โลกส่วนตัวของเราสองคนเหมือนมีป่าไม้เป็นผนังกั้นพวกเราออกจากโลกภายนอก ผมปีนตามไอ้ต้าขึ้นไปบนน้ำตกสูงขึ้นเรื่อยๆ จนเห็นมีพื้นที่เหมาะแก่การเล่นน้ำเลยหยุดพัก

ผมเดินลงไปแช่น้ำทั้งตัวแล้วเริ่มว่าย สายตามองมาทางไอ้ต้าที่กำลังมองผมอยู่ "มองอะไร" ผมถามเขินๆ ไอ้ต้ายิ้มชอบใจก่อนจุดบุหรี่สูบ "ต้นเหมือนเด็กเลยน่ะ น่ารักดี" ไอ้ต้าบอก อะไรวะ เอะอะก็ว่ากูเหมือนเด็กตลอด กูเป็นผู้ใหญ่แล้วนะ

"พี่ต้าก็แก่กว่าต้นปีเดียวเอง แต่ชอบทำตัวเป็นผู้ใหญ่" ผมแอบกัด ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ "ก็ลองต้นมีน้องแสบๆสักคนสิ ต้นก็จะรู้ว่าทำไมพี่ต้องเป็นแบบนี้" ไอ้ต้าบอกดูเหมือนไม่ใส่ใจที่ตัวเองต้องทำตัวเป็นผู้ใหญ่เกินกว่าอายุ ผมลุยน้ำไปหาไอ้ต้า

"ดูดบุหรี่บ้างดิ" ผมบอก ไอ้ต้ายื่นให้ ผมทำมือให้รู้ว่ามือเปียก ไอ้ต้าเลยจับมวนบุหรี่หันก้นกรองมาให้ ผมส่ายหน้าชี้ไปที่ปากมัน "อยากดูดจากตรงนี้อ่ะ" ผมบอก ไอ้ต้ายิ้มนิดๆก่อนอัดบุหรี่เข้าไปเต็มปอด จากนั้นมันก็ก้มหน้ามาประกบปากผม ปล่อยให้ควันขาวๆลอยอ้อยอิ่งเข้าปากผมทีละน้อย

ผมประกบปากกับไอ้ต้าต่อทั้งๆที่หมดควันไปแล้ว ไอ้ต้าส่งลิ้นอ่อนนุ่มเข้ามากวาดกดทั่วกระพุ้งแก้มผม ผมเอื้อมมือจับเอวมันไว้แล้วแลกลิ้นสู้ บรรยากาศรอบข้างเป็นใจให้เราสองคนเป็นของกันและกันอีกครั้งเสียเหลือเกิน ผมสอดมือเข้าไปใต้เสื้อยืดที่ไอ้ต้าใส่แล้วถกขึ้น

หัวนมไอ้ต้าสะท้อนแสงแดดมองเห็นแม้กระทั่งไรขนอ่อนบางที่ปกคลุมทั่วตัว ผมจับไอ้ต้าถอดเสื้อออกช้าๆ ไอ้ต้ามองผมด้วยสายตาวาบหวาม "อะไร ยังวันอยู่เลยนะ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ แต่มือมันจับหน้าผมอยู่ "ก็ดีสิ จะได้เห็นชัดๆ" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าเลื่อนมือมาจับควยผมบีบเบาๆ

"แมลงปอตัวนี้น่าจับจังเลย" ไอ้ต้าบอก ผมยิ้มนิดๆ "ไม่ต้องจับหรอก บินมาหาแล้วนี่" ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ ก่อนจูบเบาๆที่ข้างแก้มผมอีกครั้ง ผมดึงแขนไอ้ต้าให้ลงมาอยู่ในน้ำแล้วกอดมันแน่น "พี่ต้าว่า เรื่องของต้นกับพี่ต้าเป็นความบังเอิญหรือตั้งใจ" ผมถาม ไอ้ต้าเลิกคิ้วนิดนึง "ไม่รู้สิ คงเป็นความบังเอิญมั้ง" ไอ้ต้าตอบยิ้มๆ ผมยิ้มตอบ "แต่ต้นตั้งใจนะ" ผมพูดเบาๆ ไอ้ต้ายิ้มกว้าง มือเลื่อนต่ำมาจับสะโพกผมไว้แผ่วเบา

"ตั้งใจอะไรเหรอ" อร้ายย ยังจะมาถาม "ต้นตั้งใจ อยากให้พี่ต้ามีความสุขมากๆ เหมือนที่พี่ต้าทำให้ต้นมีความสุขไง" ผมตอบ ไอ้ต้ายิ้มอีกแล้ว โคตรชอบเลยเวลามันยิ้ม เพราะมันทำให้หัวใจกูยิ้มตามไปด้วย ไอ้ต้ากระชับกอดผมแน่น

"โอ๊ะ ที่นี่มีปลาช่อนด้วยอ่ะ" ผมพูดยิ้มๆ มือจับไปที่ท่อนลำกลางลำตัวไอ้ต้าที่แข็งตัวชูชันอยู่ "ถ้ามีปลาช่อน มันก็ต้องมีรูสิ ไม่งั้นปลามันจะอยู่ยังไง" แน่ะ เอาแล้วไง ผมลดตัวลงต่ำ "ขอดูปลาช่อนก่อนนว่าตัวใหญ่ไหม จะได้หารูได้ถูก" ผมพูดยิ้มๆ ก่อนจับควยไอ้ต้างัดออกมาจากกางเกง ไอ้ต้าหันมองรอบตัว ไม่เห็นมีใครมันเลยปล่อยให้ผมรูดกางเกงมันลงจนหมด ปลาช่อนเผือกตัวเบ้อเริ่มลอยปรุ่มน้ำ หัวปลาไหวระริกตามแรงกระเพื่อมของน้ำ

"ควยใหญ่จัง" ผมบอกไอ้ต้า ไม่กี่ครั้งหรอกที่ผมจะยอมรับออกมาดังๆว่าผมชอบควยไอ้ต้ามากแค่ไหน ผมก้มลงจูบหัวควยไอ้ต้าแผ่วเบา ควยไอ้ต้าเกร็งรับจนหัวมันชูช่อขึ้นมาเหนือน้ำ ผมรู้หน้าที่ทันที อ้าปากครอบปลาช่อนเผือกตัวโตนั้นไว้ช้าๆ มันส่ายหัวดุ๊กดิ๊กก่อนจะหายเข้าไปในปากผมเกือบทั้งลำ

ไอ้ต้าแอ่นเอวให้ผมใช้ปากได้อย่างสะดวก กลิ่นน้ำเมือกคาวปลาลอยเข้าจมูกผมฉุนกึก ผมใช้ลิ้นตวัดเลียอย่างไม่รังเกียจ ไอ้ปลาช่อนตัวนี้แหละที่ทำให้กูเปลี่ยนสภาพจากผู้ชายเต็มตัวคนนึงมาเป็นเกย์ ถึงกูจะเป็นเกย์กูก็ไม่เสียใจหรอก เพราะวันนี้กูมีคนอย่างไอ้ต้ายืนอยู่ข้างๆตลอดเวลา ถ้ากูไม่เป็นเกย์กูคงเสียใจมากกว่าที่พลาดโอกาสที่ดีที่สุดในชีวิตไป

ผมเขมือบปลาช่อนตัวโตนั้นอยู่นานจนควยตัวเองก็ปวดจนทนไม่ไหว ต้องถอดกางเกงโยนขึ้นไปไว้บนโขดหินใกล้ๆ ตอนนี้ผมกับไอ้ต้าอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ ไอ้ต้าเอื้อมมือมาจับแก้มก้นผมบีบเบาๆ "พี่ว่ารุปลาช่อนเจอแล้วนะ" ไอ้ต้าบอกพลางแหย่นิ้วเข้ามาช้าๆ ผมผลักไอ้ต้าให้นอนหงายพิงก้อนหิน ควยมันอยู่ในน้ำครึ่งท่อน ส่วนที่โผล่พ้นผิวน้ำยังกะตอไม้

"อยู่เฉยๆ นะ เดี๋ยวแมลงปอมาเกาะเอง" ผมบอกแล้วขยับตัวขึ้นนั่งครอมไอ้ต้า แผ่นหินเรียบกว้างถึงจะแข็งและลื่น แต่มันก็ไม่เป็นอุปสรรคเท่าไหร่ ผมขยับตัวจ่อปลาช่อนไอ้ต้าให้ตรงรูแล้วค่อยๆกดเอวตัวเองลงช้าๆ ไอ้ต้าจ้องหน้าผมตลอดเวลาที่ท่อนลำอวบโตของมันค่อยๆแทรกเข้ารูตูดกูเข้าไป

ผมกัดริมฝีปากแน่น สายตาไอ้ต้าแค่มองกูก็ต้องสะท้านไปทั้งตัว ไม่เคยมีใครทำให้กูเป็นไปได้ถึงขนาดนี้ สิ่งที่กูมั่นใจคือกูไม่ได้รู้สึกว่าเป็นการฝืนใจในสิ่งที่ต้องทำ อะไรที่ทำให้พี่ชายที่กูรักสุดชีวิตคนนี้มีความสุขได้ ขอให้ไอ้ต้นได้รู้เถอะ กูไม่มีทางปฏิเสธเลย

ผมค่อยๆกดตัวลงจนควยไอ้ต้าเข้าไปเต็มลำ ควยกูเองก็แข็งเด่พาดไปตามหน้าท้องไอ้ต้า พอเริ่มโขยกควยมันก็สั่นไหว ไอ้ต้าสูดปากเร่าๆ เอามือมันมาจับควยผมชักไปด้วย สายตาเราสองคนจับจ้องกันตลอดเวลา ไม่มีเสียงอื่นใดนอกจากเสียงน้ำตกที่ดังประสานเสียงความสุขของเราสองคน

ผมขยับตัวช้าๆสลับเร็วตามจังหวะหัวใจ ไม่ต้องมีทฤษฎีอะไรมากำหนดกฏเกณฑ์เรื่องของความรัก เมื่อใดที่มีรัก เราก็จะรู้เองว่าเราต้องทำอย่างไรให้ชีวิตรักของเรามีความสุข บางครั้งเราต้องยอมบางอย่างเพื่อให้ได้บางอย่าง แต่ไม่มีใครที่เสียทุกอย่างเพราะความรักหรอก เพราะแค่ได้รัก เท่ากับคุณก็ได้มากกว่าที่ต้องเสียไปอยู่แล้ว

ผมขยับตัวเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับมือพี่ต้าที่แน่นและเร็วขึ้นเรื่อยๆ ลมหายใจของเราสองคนเข้าออกพร้อมๆกัน ผมเอื้อมมือไปจับหน้าอกไอ้ต้าบีบเบาๆแล้วเร่งจังหวะเอวขึ้นเรื่อยๆ โดยมีไอ้ต้าคอยส่งเอวขึ้นสวน ไม่ช้าผมก็ต้องเกร็งตัวเพราะกูเองก็แทบจะทนไม่ไหวเหมือนกัน

ไอ้ต้าอ้าปากร้องออกมาเบาๆ สายตาจับจ้องผมที่ตัวกระตุกปล่อยน้ำเงี่ยนทะลักออกมาเป็นสายรดหน้าท้องมัน อึดใจเดียวไอ้ต้าก็ปล่อยน้ำรักเข้าเต็มรูตูดผมจนมันทะลักล้นออกมา ผมยังไม่หยุดขยับเอวทั้งๆที่เสียวจนแทบจะหมดแรง ไอ้ต้าที่จับแขนผมไว้บีบแน่นก่อนดึงตัวผมลงไปกอด

ผมยิ้มให้ไอ้ต้าเขินๆ มันเองก็มองผมยิ้มๆ ผมค่อยๆดึงตัวออกจากควยมัน ควยไอ้ต้าลดความแข็งแกร่งลงไปแล้วแต่ไม่ได้ลดขนาดลงไปเท่าไหร่เลย ผมลงไปแช่ในน้ำ ไอ้ต้าลุกขึ้นมานั่งมองแล้วก็พุ่งลงมาว่ายน้ำด้วยกัน

ผมกับไอ้ต้าเล่นน้ำกันต่ออีกพักใหญ่ จนเวลาเคลื่อนไปพอสมควร พระอาทิตย์เริ่มคล้อบต่ำแล้ว ผมกับไอ้ต้าก็ชวนกันกลับลงมาข้างล่าง พวกนักศึกษาที่มากางเต้นท์กลับไปหมดแล้วจริงๆ ผมเห็นไอ้อาร์ตกับไอ้บี้นั่งคุยกันอยู่สองคนริมน้ำตก พอมันเห็นผมกับไอ้ต้าลงมามันก็หัวเราะกันคิกคัก

"หัวเราะอะไรวะ" ผมถาม หรือว่าพวกมันจะขึ้นไปแอบดูกูกับไอ้ต้าเย็ดกันมา ไอ้บี้ก้มหน้า แต่ไอ้อาร์ตหัวเราะ "เปล่า ไม่มีอะไร" แน่ะไอ้เวร ขนาดมันบอกว่าไม่มีอะไรแต่หัวเราะซะกูงง "แล้วไม่เล่นน้ำกันเหรอพวกมึง" ผมถามแก้เก้อ ไอ้อารืตรีบส่ายหน้า "ไม่เอาอ่ะ น้ำมันสกปรกไม่น่าเล่น" อะไรวะ กูก็เห็นน้ำมันออกจะใสเย็นเห็นตัวปลา ว่ายวนไปมาน่าเอ็นดูขนาดนี้ "สกปรกตรงไหนวะ น้ำออกจะใสขนาดนี้" ผมเถียง ไอ้อาร์ตหันไปมองหน้าไอ้บี้แล้วหัวเราะ

"เออ ตอนแรกก็สะอาดดีหรอก แต่เมื่อกี้กูเห็นในน้ำมันมีอะไรขาวๆไม่รู้ ไหลมาจากน้ำตกข้างบน แม่งเป็นคราบเชียว"

**************************************************


มาเล่นน้ำกันมั้ยยยยยยย
***************************************************
ปล. น้ำตกนี้ชื่ออะไร ใครตอบถูกก็รู้เองแหละว่ากูไปที่ไหนมา อิอิ

1 ความคิดเห็น:

  1. อยากจะบอกว่า อ่านตอนนี้แระรู้สึกดีจัง แอบคิดนิดๆว่าเรื่องแบบนี้น่าทะมายไม่เกิดกะเราม่างนะ เหอๆ อย่างที่ต้นเคยพูดบ่อย ชอบเห็นคนรักกัน ก็รู้สึกดีแล้ว ไม่ค่อยได้มาเม้นท์ให้นะคับ แต่เข้าบอร์ดทุกวัน ไม่ได้แสดงตัว แต่ให้รู้ว่าอ่านทุกตอนนะคับ ยังไงก็ขอให้ต้นกะพี่ต้ามีความสุขมากๆนะ ให้ทุกวันของต้นและพี่ต้าเป็นแบบนี้ตลอดไป มีแค่กันและกัน เปงกะลางใจห้ายนะคับ แมลงปอตัวโต

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ