๓ ธันวาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 257 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 14


ปวดเยี่ยววววววว ง่ะ

*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 257 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 14

"เออ ตอนแรกก็สะอาดดีหรอก แต่เมื่อกี้กูเห็นในน้ำมันมีอะไรขาวๆไม่รู้ ไหลมาจากน้ำตกข้างบน แม่งเป็นคราบเชียว" อ่ะว๊ากกกก ไอ้อาร์ต มึงพูดอย่างนี้ได้ไงวะ กูเห็นน้ำมันน้อยเลยช่วยเติมน้ำให้น้ำตก แล้วเสือกตาไวมองเห็นได้อีก

ไอ้ต้าหัวเราะคิกคักจนผมต้องมองค้อน ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้มองหน้าผมยิ้มๆ เอาเหอะ เดี๋ยวกูจะคอยดูพวกมึง รักกันมากๆ เงี่ยนกันบ่อยๆ ที่ไหนมันก็น้ำแตกได้ทั้งนั้นแหละ ทำมาเป็นหัวเราะกูดีนัก

ผมทำไม่รู้ไม่ชี้ เดินเข้าไปเปลี่ยนชุดในเต้นท์ ไอ้ต้าเดินตามมาส่งผ้าเช็ดตัวให้ ผมยื่นหัวให้ไอ้ต้า "เช็ดให้กูด้วยดิ" ผมบอก ไอ้ต้ายิ้มรับก่อนเอาผ้าขนหนูเช็ดหัวให้ กูก็มัวแต่มองเป้ามันที่เปียกน้ำเพลิน ไอ้บี้กับไอ้อาร์ตโผล่หน้ามา "กินอะไร เดี๋ยวไปซื้อมาให้" ไอ้อาร์ตบอก ผมกับไอ้ต้าเลยบอกไป สั่งให้ไอ้อาร์ตเอาเบียร์มาด้วย บรรยากาศแบบนี้แม่งน่าเสียตัว เอ้ย น่าเมาหัวทิ่มดีแท้

ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ออกไปแล้ว ผมแต่งตัวเสร็จก็มานั่งรอไอ้ต้านอกเต้นท์ อากาศยามบ่ายจัดเย็นสบาย สักพักไอ้ต้าก็ส่งเสียงมาจากในเต้นท์ "ไอ้ต้นนนนน" น่านไง เอาอีกแล้ว เงี่ยนอีกแล้วละเส่ เรียกกูซะเสียงหวานเชียวว้อยยย

ผมโผล่หน้าเข้าไปในเต้นท์ ไอ้ต้าเอาหนังสือโป้โยนมาตรงหน้า "อะไรเนี่ย" อ้าวไอ้ห่า เกิดมาจนหมาเลียควยไม่ถึงแล้วยังไม่รู้จักหนังสือโป้อีกเรอะ ผมหัวเราะแหะๆ รีบเข้าเต้นท์ปิดรูดซิป ไอ้ต้าเหล่ตา "มึงไปเอามาจากไหน" ป๊าดดด อยากได้เพิ่มรึไง เดี๋ยวกูพาไปเอาก็ได้ ห้องไอ้บี้แค่นี้เอง

"อ่อ ของไอ้บี้ ยืมมันมา" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าส่ายหัว "มึงนี่นะ" อ้าว แล้วยังไงล่ะ ชอบหรือไม่ชอบบอกมาเลยดีกั่ววว ไอ้ต้าจับหนังสือโป้พลิกๆดู ผมกระเถิบไปนั่งข้างๆ "อ้าว นึกว่าไม่อยากดูซะอีก" ผมแกล้งแซว ไอ้ต้าทำหน้าเขินๆ โยนหนังสือโป้ส่งๆ "ก็ดูมันไปงั้นๆแหละ ไม่อยากดูหรอก" โหย พี่คร้าบบ ควยพี่แข็งดันผ้าขาวม้ามาขนาดนั้นแล้วพี่ยังบอกงั้นๆอีกเรอะ

"คะอวยยโผล่" ผมแกล้งแซวไอ้ต้า ไอ้ต้าเปิดผ้าขาวม้าเอามือจับโคนควยปล่อยให้ส่วนหัวที่เหลืออีกครึ่งลำบานพะเยิบ "รับผิดชอบด้วย ทำควยกูโด่" อร้ายยย ไม่เอาเว้ยยย น้ำเพิ่งแตกไปหยกๆ เดี๋ยวเดือดร้อนปลาแถวนี้ได้ตายยกฝูง

"เก็บน้ำเงี่ยนไว้ก่อนดิ เผื่อมีไรหนุกๆ" ผมบอกแล้วหยิบหนังสือโป้ยัดใส่เป้ของไอ้บี้ไอ้อาร์ต ไอ้ต้ามองตามแล้วก็ยิ้มๆ "ตกลงมึงอยากได้แมลงปอตัวนั้นจริงๆเหรอ" ไอ้อาร์ตคงหมายถึงไอ้บี้ "เปล่าน้าาา ก็คืนมันไง" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้ต้าส่ายหน้า "บอกแล้วไง ถ้าแมลงปอมันจะมาเกาะ มันก็บินมาเองแหละ" ผมยิ้มกับคำไอ้ต้า "ก็เอาเหยื่อล่อนิดนึง แมลงปอจะได้มาไวๆ" ผมบอก

ผมกับไอ้ต้าออกมาจากเต้นท์อีกครั้ง ป่าทั้งป่าเงียบสงัดไม่มีใครเลย ร่ำๆอยู่ว่าจะยกขาอีกรอบดีไหม ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ก็กลับมาพอดี ในมือถือของกินเต็มไปหมด ผมกับไอ้ต้าตรงเข้าไปช่วยหิ้ว แล้วเราก็เริ่มตั้งวงกินเหล้ากันคุยกันไปอย่างสนุก

พอเริ่มค่ำอากาศก็เริ่มเย็น ผมกับไอ้ต้าอาบน้ำเรียบร้อยแล้วนี่ ส่วนไอ้บี้กับไอ้อาร์ตอ่ะยัง ไอ้ต้ามันเลยไล่ไปอาบน้ำก่อนที่อากาศยามดึกมันจะเย็นไปกว่านี้ ไอ้บี้กับไอ้อาร์ตเลยแยกตัวไปในเต้นท์ ปล่อยให้ผมกับไอ้ต้านั่งอยู่กันสองคน

ผมนั่งมองหน้าไอ้ต้าอยู่พักนึง แสงจากตะเกียงขับความหล่อขั้นเทพให้หล่อกว่าเดิมอีก ผมยิ้มให้มันก่อนหันไปตะโกนบอกไอ้อาร์ต "เฮ้ยอาร์ตบี้ กูไปเดินเล่นในป่ากับพี่ต้านะ ดึกๆ กลับ ไม่ต้องเป็นห่วง" ผมบอก "เฮ้ย ไปเดินเล่นหรือไปเอากันวะ" สาดดด ก็มันเรื่องของกู ไอ้ต้ายิ้มกริ่มเดินมาหาผม "เสี้ยนเหรอต้น" อิอิ บ้าเหรอ คนอะไรจะมาเสี้ยนกันบ่อยๆ

ผมเดินจูงมือไอ้ต้าออกมาจากเต้นท์นิดนึงแล้วหยุด ไอ้ต้าหันมามอง ผมทำปากจุ๊ๆ บอกให้มันเงียบ แล้วค่อยๆย่องนำไอ้ต้าไปทางหัวเต้นท์ที่มีหน้าต่างเปิดอยู่ แสงไฟจากตะเกียงในเต้นท์ส่องจนเต้นท์เป็นสีสวยท่ามกลางความมืด

ผมคลานต่ำไปทางหัวเต้นท์แล้วค่อยๆยื่นหัวขึ้น ไอ้ต้าก็ทำตาม พอตาเริ่มปรับกับแสงในเต้นท์ได้ก็เห็นไอ้อาร์ตถอดเสื้ออยู่ ตามองไอ้บี้ที่นั่งยิ้มอายๆ "ตกลงมึงไม่ได้เอามาจริงเหรอ" เสียงไอ้อาร์ตถาม ไอ้บี้พยักหน้า "ก็ไอ้ต้นมันยืมมาจริงๆ กูไม่รู้ว่ามันมาอยู่ที่นี่ได้ไง" อ่อ มันคงหมายถึงหนังสือโป้แหละ

ผมกลั้นหัวเราะอยู่ตรงหัวเต้นท์ ไอ้ต้าหันมามองยิ้มๆ ผมหันกลับไปดูใหม่ ไอ้อาร์ตเริ่มเปิดหนังสือโป้ดู ไอ้บี้มันมองไอ้อาร์ตหน้าแดงอยู่ "อาร์ต" เสียงไอ้บี้เรียกชื่อไอ้อารืตดังแผ่วเบา ผมขยับเข้าไปใกล้ให้ได้ยินชัดกว่าเดิม ไอ้อาร์ตหันมามองไอ้บี้

"อย่าบอกนะว่ามึงอยาก" ไอ้อาร์ตพูดยิ้มๆ ไอ้บี้เม้มปากอย่างน่ารัก "อือ"อร้ายๆๆๆ มันจะเอากันแล้วเว้ยยยย ไอ้อาร์ตมองหน้าไอ้บี้ "ไม่เอา เดี๋ยวไอ้ต้นกับพี่ต้ากลับมา" ไอ้อาร์ตตอบ คงจะเขินไม่แพ้กัน กูเกือบตะโกนบอกไปแล้วว่ากูไม่มาหรอก เพราะกูไม่ได้ไปไหน อิอิ

"ป่านนี้ต้นกับพี่ต้าคงไปสนุกกันแล้วมั้ง" ไอ้บี้พูดอีก ผมหัวเราะเบาๆ จนไอ้ต้าต้องเอามือมาปิดปากให้ ไอ้อาร์ตหันมามองไอ้บี้ใหม่ "เงี่ยนมากเหรอ" ไอ้อาร์ตถาม ไอ้บี้พยักหน้า "ควยกูแข็งตั้งแต่ไปแอบดูพี่ต้นกับพี่ต้าเย็ดกันบนน้ำตกแล้ว มึงช่วยกูหน่อยนะ" สาดดดดดดดดดดดดด กูก็นึกว่าน้ำเงี่ยนกูไหลลงมาจริงๆ ที่แท้มึงก็แอบดูกูกันนี่หว่า

"เกิดพี่ต้ากับไอ้ต้นกลับมา มึงจะทำไง" ไอ้อาร์ตถามยิ้มๆ ไอ้บี้ส่ายหน้า "ไม่กลับมาง่ายๆหรอก มึงก็รู้ว่าคู่นั้นเขาเอากันนานแค่ไหน" แน่ะ ทำยังกะรู้เรื่องกูดีนักไอ้บี้ ไอ้บี้ไม่รอให้ไอ้อาร์ตตอบมันเอื้อมมือไปจับควยไอ้อาร์ตบีบเบาๆ ไอ้อาร์ตอ้าขาให้ไอ้บี้จับควยโดยดี

ไม่มีเสียงเจรจาลอดออกมาจากในเต้นท์อีก สิ่งที่กูกับพี่ต้าเห็นก็คือไอ้อาร์ตขยับตัวลงนอนปล่อยให้ไอ้บี้ค่อยจับกางเกงมันดึงลงช้าๆ ควยไอ้อาร์ตที่กูเห็นจนคุ้นตาแข็งโด่กลางแสงตะเกียงวับแวม ผมกลืนน้ำลายเอื้อกนึกถึงตูดไอ้อาร์ตที่เคยไปเที่ยวเล่นตั้งแต่เล็กจนโต คิดแล้วก็หิว

ไอ้บี้ก้มหน้าลงจูบปากไอ้อาร์ตแบบเก้ๆกังๆ ก่อนจะอ้าปากครอบท่อนลำแข็งโด่ของไอ้อาร์ตไว้ มือไอ้อาร์ตช่วยไอ้บี้ถอดกางเกงลง สักพักไอ้บี้ก็พลิกตัวเอาขาคร่อมหน้าไอ้อาร์ตไว้ตูดมันหันมาทางผมกับไอ้ต้าแบบไม่ตั้งใจ ทั้งควยทั้งกระโปกของมันถุกไอ้อาร์ตเลียจนเปียกชุ่ม

ไอ้ต้าเอื้อมมือมาจับไหล่ผมบีบเบาๆ ท่าทางไอ้ต้าคงเงี่ยนไม่เบาเหมือนกัน แต่ใจเย็นก่อนนะเว้ยยย กูอยากดูเมียเก่ากูเป็นผัวคนอื่น อยากรู้ว่าวิชาที่กูถ่ายทอดให้ไอ้อาร์ตมาหลายปีนั้นมันจะทำให้ไอ้อาร์ตเป็นงานแค่ไหน เสียงอืออาดังลอดมาจากในเต้นท์ สลับกับเสียงควยถูกดูดดังจ๊วบจ๊าบจากปากไอ้บี้ทีไอ้อาร์ตที

ไอ้อาร์ตปากดูดควยไอ้บี้ไป มือมันก็เอื้อมมาไชรูตูดไอ้บี้ไว้ด้วยไอ้บี้ครางหนักขึ้นเรื่อยๆ ไหนบอกว่ากลัวกูกับไอ้ต้ามาเห็นวะ ร้องไม่เกรงใจคนแอบดูเลยเว้ย สักพักไอ้บี้ก็คลานลงต่ำ ไอ้อาร์ตมันก็เลื่อนตัวขึ้นมา หลังมันบังหน้าต่างหัวนอนจนกูมองไม่เห็นอะไร กำลังจะอ้าปากด่า ไอ้อาร์ตก็ขยับตัวไปทางท้ายเต้นท์ เห็นตุดขาวๆของมันสะท้อนแสงตะเกียงไฟฟ้าดูน่าเย็ดเหมือนเคย

ไอ้อารืตก้มหน้าก้มตาอยู่ตรงตูดไอ้บี้พักนึง ก่อนยืดตัวเอาควยจ่อ กูไม่เห็นหน้าไอ้บี้แต่ก็พอเดาออกว่ามันจ่อควยเข้าไปแล้ว เพราะไอ้บี้แม่งร้องออกมา เงาตะคุ่มๆ พาดขอบเต้นท์ ไอ้อาร์ตกำลังโยกเอวช้าๆ ไอ้ต้าก็เอื้อมมือมาจับตูดกูบีบเบาๆ

ผมหันไปทำตาดุๆใส่ไอ้ต้า แต่ไอ้ต้ามันคงมองไม่เห็นเพราะมันมืด จะร้องห้ามก็ไม่ดีเดี่ยวไอ้อาร์ตกับไอ้บี้มันได้ยินเลยปล่อยให้ไอ้ต้าเอามือล้วงรูตูดกูเล่น เสียงไอ้บี้กับไอ้อาร์ตครางเบาๆ ทุกครั้งที่ไอ้อาร์ตมันกระแทกควยเข้าไป ไอ้อาร์ตจับไอ้บี้กระแทกตูดได้สักพัก มันก็ถอนควยออกมาแล้วจับไอ้บี้ให้นอนหงาย

ไอ้อาร์ตจับควยจ่ออีกครั้ง ผมเอามือตีแขนไอ้ต้าที่ล้วงเข้าตูดกูจนลึก แถมมันยังดึงกางเกงกูลงอีก ไอ้นี่ พอกูยอมหน่อยทำเป็นได้ใจ เดี๋ยวกูยกขาให้แล้วจะหนาว เสียงไอ้บี้ครางเบาๆอีกครั้ง ไอ้อาร์ตกำลังเร่งกระแทกควยเข้าไป มือมันก็จับควยไอ้บี้กระทอกไปด้วย กูเห็นควยไอ้บี้ไม่ถนัดเพราะว่าไอ้อาร์ตมันบัง เลยยังไม่รู้ว่าเวลาแข็งๆแล้วเนี่ยมันใหญ่แค่ไหน

เสียงไอ้อาร์ตกระเด้าตูดไอ้บี้ดังท่ามกลางความมืด ผมทนไม่ไหวแล้วเพราะไอ้ต้าแม่งใส่นิ้วเข้าไปสองนิ้วแล้ว เลยต้องคลานหนีมือออกจากตรงที่นอนหมอบอยู่ ไอ้ต้าจอมหื่นคลานตามมาติดๆ แล้วรวบตัวผมล้มลงที่ข้างเต้นท์ แม่งเอ้ยอะไรจะอยากเย็ดกูแบบนี้วะเนี่ย

ผมหันหน้าสู้ไอ้ต้าที่โถมตัวเข้ามาจับกูจูบ เงาสะท้อนจากในเต้นท์เห็นชัดว่าคนในเต้นท์กำลังเย็ดกันอยู่ ขาไอ้บี้ลอยขึ้นสูงตัวเขย่าตามเสียงป๊าบๆที่ดังออกมา ผมเอามือจับควยไอ้ต้าบีบแล้วกระซิบ "อย่าเพิ่งดิ" ไอ้ต้าทำเป็นไม่ได้ยิน พยายามจับผมถอดเสื้อ พอมันเผลอกูก็เลยขยับตัวลุกขึ้นแล้ววิ่งหนี แม่งเอ้ย ผีป่าสิงหรือเปล่าวะเนี่ย กูบอกว่าเดี๋ยวก่อนไง

ไอ้ต้ากระโจนคว้าตัวผมไว้อีกที คราวนี้ไอ้ต้นโดนจับที่ขาเลยล้มหน้าทิ่ม แขนเหนี่ยวทุกอย่างที่ขวางหน้าตามสัญชาตญาณ แต่กูไม่รู้นี่หว่าว่ากูคว้าสายเต้นท์ที่ขึงไว้กับสมอบกจนเชือกที่ขึงไว้หลุดออกมา เต้นทั้งเต้นท์ล้มครืน เสียงไอ้บี้กับไอ้อาร์ตร้องเอะอะ

ไอ้ต้าเงยหน้ามอง พอเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นมันก็ยิ้มแห้งๆ แม่งเอ้ย เดือดร้อนกูอีกแล้ว ไอ้พวกข้างในก็ยังน้ำไม่แตก ส่วนกูอ่ะ เริ่มเงี่ยนตั้งแต่มึงคลึงตูดกูแล้ว แต่กูก็เล่นตัวไปงั้นแหละ เพราะกูอยากดูต่อ แต่ไหนๆ มันก็มาถึงขึ้นนี้แล้ว อย่ามัวแต่ดูเลยแล้วกัน ผมขยับตัวลุกขึ้นก่อนประกาศเสียงดัง

"หยุดอย่าขยับ ตอนนี้หมวดต้นกับหมวดต้าล้อมเต้นท์ไว้แล้ว ส่งตูดมาให้พวกกูเย็ดซะดีๆ"

**************************************************


รักมึงเท่าเนี้ยยยยยยย

***************************************************

1 ความคิดเห็น:

  1. ต้นแสบว่ะ อยากเห็นหน้าต้า รูปที่โพสมาเนี่ยรูปไหนเนี่ย

    บอกหน่อยดิ อยากเห็นคนหล่อ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ