๒๐ กันยายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 203 เจ็ดวันอันตราย

แม่งช่วงนี้กูเป็นเหี้ยอะไรนักหนาวะ มีปัญหาอยู่ได้กับคนควยแล้วก็คอม เรื่องของเรื่องมีคนมาชอบไอ้ต้า แม่งเอ้ย สาวสวยด้วยดิ ไม่รู้แม่งจะว่าไงเวลากูก็ไม่ค่อยมีให้ สาธุ อย่าเลยเว้ยย ส่วนเรื่องควยกูอ่ะไม่มีอะไรหรอก นอกจากแข็งแล้วก็หญ่ายยเหมือนเดิม ส่วนเรื่องคอมแม่งก็เน่าเช้าเย็น กูลงวินโดว์ใหม่ไม่รู้กี่ทีแล้ว อย่าให้กูต้องลง Door กับมึงแทนแล้วกัน ไอ้คอมพิวเตอร์หัวกล้วย

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 203 เจ็ดวันอันตราย

"เย็ดกูเหอะ เย็ดกูเหอะ" อร้ายยยยยย เมียกูนอนแอ่นตูดเชิญชวน เสียงรูตูดดังหน่วงๆในหูแบบนี้ มีหริอไอ้ต้นจะรอช้า จับไอ้ต้าโก่งตูดขึ้นเตรียมจ่อควยเข้าทันที "เฮ้ย เอาไอ้หูฟังออกก่อน" ไอ้ต้าร้องบอกเสียงหลง

"เฮ้ย กูขอฟังมันหน่อยดิ ว่าเสียงกูเย็ดมันจะเป็นยังไง" ผมบอก ไอ้ต้าดิ้น "ไม่เอาเว้ย เดี๋ยวมันไปคาอีก คราวนี้กูได้ไปหาหมอจริงๆแน่" ไอ้ต้าร้อง ผมถลกชุดกราวน์ลุกขึ้นนั่งยองๆ "เออ ก็ได้ แม่งเสียดายว่ะ" ผมพูดอย่างเปรี้ยวปาก โหย แค่ได้ยินเสียงควยกูดังสวบตอนที่เย้นกันปรกตินี่ก็พากูคิดไปไหนต่อไหนแล้ว ยิ่งถ้าได้ยินจากเนื้อในนี่ไม่อยากจะคิด

ผมโยนชุดหูฟังของพี่คิมกลับใส่กระเป๋าแก เอาไว้ให้แกไปล้างของแกเองแล้วกัน เดี้ยวกูล้างเองแล้วมันเสียว เอ้ย เสีย ผมจ่อควยแข็งโด่จ่อตูดไอ้ต้าใหม่ คราวนี้ให้มันนอนหงาย จะได้เห็นคุณหมอต้นฉีดยาเข้ากลางรูตูดได้ชัดๆ

"ยาตัวนี้เพิ่งสังเข้ามาคับ เป็นยาที่ช่วยกระตุ้น" ผมบอกแล้วกดปลายเป็มกระบอกโตแหย่ลงไป เสียงครืดของรูตูดไอ้ต้าดังยาวตามลำควย แสรดดด เข็มแทบหัก ตอดหาห่าอะไรนักหนาไม่รู้ แล้วยังงี้กูจะไปกินหีกินหอยที่ไหนได้ กลับมาตายรังตูดทุกที

"แล้วมันรักษาอะไรอ่ะหมอ" ไอ้ต้ารับมุก หน้าตาแม่งยังกะโดนเย็ดยังจะมีหน้ามาเล่นมุกอยู่อีก ผมกดควยเข้าไปจนสุดหนอก "รักษาอาการเงี่ยนไม่เป็นเวลาคับ โดยเข็มนี้ไปสักอาทิตย์นึง รับรองจะหายเป็นปลิดทิ้ง" ผมบอกก่อนยักคิ้วพร้อมกระดกควยในตูดไอ้ต้าเล่นไปด้วย

ผมถอนควยออก รูตูดไอ้ต้าแม่งแทบปลิ้นออกตามเลยวุ้ย ผนังรูตูดข้างในปลิ้นออกมา โดยเฉพาะตอนหัวถอกจะหลุดแหล่มิหลุดแหล่น่ะ โหยย เห็นแล้วอยากเลีย แต่ก้มไม่ถึง จะให้ใครมาเย็ดไอ้ต้าแล้วกูจะได้เลียมันก็ไม่คุ้ม ไม่ได้หรอก ของกูหวง

"หมอค้าบบ ผมจะขาดใจแว้วว" ไอ้ต้าร้อง ผมยิ้มแหยๆ ก็ควยกูคาอยู่ปากรูนานแล้ว จะไปไหนก็ไม่ไป รูตูดไอ้ต้ามันก็เต้นเหยงๆประท้วงอยู่ ผมกดควยวูบเดียวเข้าไปสุดลำ ไอ้ต้าผวาเฮือกมากอดผมไว้ ผมเลยจูบรับขวัญเมียรักไปสองดอก "ชอบแล้วล่ะสิมึง ถึงจะให้กูเย็ด" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้ารีบส่ายหน้า "เปล่านะเว้ยย แค่กูเอาเปรียบมึงมามากแล้ว ก็ยอมๆบ้าง" โห่ยย อย่ามาโมเมเลยดีฝ่า ของอย่างนี้ เสี้ยนเห็นๆเลยอ่ะมึง

"ดีอ่ะ ต้นชอบ ขอแบบนี้บ่อยๆได้ป่ะ" ผมบอก ไอ้ต้าทำหน้าครุ่นคิด กูเลยกระดกควยกระตุ้นมันเบาๆ "ไม่เอาหรอก พี่คงช้ำในตาย เย็ดแรงเหลือเกินนี่เรา" ไอ้ต้าพูดแล้วเอามือลูบหน้าผากผม "ไม่แรงสักหน่อย เย็ดพี่ต้าสนุกจะตาย" ผมยืนยัน ไอ้ต้าส่ายหน้า "เอาไว้ทำตัวดีๆเมื่อไหร่จะให้แล้วกันนะ" ผมพยักหน้า งั้นอยู่ต่อหน้าไอ้ต้ากูต้องเป็นเด็กดี ฮ่าๆๆ ซำบายมาก

ผมกดตัวไอ้ต้าลงต่ำอีกครั้งแล้วหมุนตัวไปนอนข้างหลังมัน ควยยาวก็ดีไปอย่าง จะเปลี่ยนท่าก็ไม่เสียเวลามาเสียบใหม่ หมุนนิดหน่อยก็ได้การแล้ว ผมจับไอ้ต้านอนตะแคงแล้วยกขาข้างนึงชันเข่าไว้ ก่อนกระเด้ายาวๆ มือจับควยมันชัก ปากก็จูบกับไอ้ต้ามันไปด้วย กระโปกสองใบของไอ้ต้าขยับแกว่งตามแรงเย่อ ท่านี้เป็นอีกท่าที่ไอ้ต้นกับไอ้ต้าบอกเลยว่าโปรดปรานมาก เพราะนอกจากจะเย็ดกันแล้ว ยังช่วยกันชัก แล้วก็จูบกันได้อีก แถมรูตูดมันจะบีบๆทำให้แน่นควยกว่าเดิม ติดอยู่อย่างเดียวก็คือท่านี้อ่ะ กูโดนประจำอ่ะเส่

"แกร๊ก" เสียงประตูห้องเปิด ผมกับไอ้ต้าผละจากการจูบ พี่คิมกับไอ้ลิ้งเดินเข้ามา ไม่ใช่สิ พี่คิมอ่ะเดิน ส่วนไอ้ลิ้งถูกอุ้มเหมือนเป็นเจ้าสาวเลยวุ้ย ผมชะงักการเย็ดแล้วอ้าปากถาม "อย่าบอกนะว่าไอ้ลิ้งมันแหกอีกรอบ" ผมถามขำๆ แต่แม่งเสือกขำไม่ออกกัน "เออ พี่ก็ลืมไป ลิ้งมันดันอยากลอง" หูยไอ้ลิ้ง ตูดยังแหกอยู่เลย ยังจะมีหน้ามาลอง ผมมองดูควยพี่คิมที่มีคราบเลือดอยู่เล็กน้อยก็สยองแล้ว

พี่คิมวางไอ้ลิ้งที่ทำหน้าเจ็บเหมือนคนตูดแหก ไม่เหมือนสิ ใช่เลยตะหาก แต่มันก็ยิ้มแหยๆอายๆให้ผมกับไอ้ต้า "ต้นเอาชุดกราวน์พี่ไปใส่เหรอ" พี่คิมถาม เอาล่ะสิ ชุดก็ยังคาอยู่ เมื่อกี้แกคงไม่ทันเห็นเพราะไอ้ต้ามันบัง ผมขยับตัวลุกจะถอดแต่พี่คิมยกมือห้าม "เฮ้ยย ไม่เป็นไร ใส่ไปเหอะ น่ารักดี" อ้าวไอ้ห่านี่ เป็นงั้นไปได้เนอะ "พี่แค่จะบอกว่า พี่ใส่ชุดนี้เมื่อเย็น พอดีมีคนเป็นหนองในมาให้รักษา ชุดก็ยังไม่ได้ซักเลย" แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกก ฉิบหายแล้ว คนที่เป็นหนองในคนนั้นนี่ลุงเบิ้มแหง เห็นสำส่อนไม่เบา แหะๆ

ผมรีบกระโดดลุงขึ้นยืน ควยหลุดจากรูตูดไอ้ต้าดังผลั๊วะ น้ำหงี่กระจายเต็มแต่ผมไม่สนใจ รีบถอดชุดพี่คิมออกแล้วโยนไปไกลตัว "อ๊ากก แล้วทำไมไม่บอก่อนอ่ะ แถมเอาไปไว้ในตู้ด้วย" ผมร้องเอามือปัดๆตัวกลัวเชื้อหนองในคนแก่

พี่คิมหัวเราะชอบใจที่เห็นผมเต้นเป็นลิง "เออเนอะ ไอ้นี่มันหลอกง่ายจริงๆ ชุดนี้ยังไม่ได้ใส่ พี่ล้อเล่นคับ" พี่คิมหัวเราะไอ้ต้าก็เสือกเห็นด้วยซะอีก แม่งหัวเราะจนตัวงอ "นี่แน่ะ หัวเราะกู" ผมจับไอ้ต้าที่ก้นแล้วจ่อควยเข้าไปอีกครั้งแบบไม่ต้องติดเบรก ไอ้ต้าหยุดหัวเราะตัวแข็งทื่อ ผมไม่รอช้าอีกแล้ว น้ำไม่แตกมาสามตอนแล้วนี่หว่า เย้ดไม่เสร็จสักที

ผมใส่เกียรห์ห้าเดินเครื่องลูกสูบแปดนิ้วอัดเข้ากระบอกสูบฟิตเปลี้ยะทันที โตโยต้าคันงามทะยานพุ่งไปข้างหน้า ผมหักพวงมาลัยที่ห้อยอยู่หมุนเปลี่ยนทิศแล้วเร่งกระบอกสูบอัดน้ำมันเครื่องเหนียวหนืดเพิ่ม เครื่องยนต์หัวฉีดพ่นน้ำมันเป็นฝองฝอยแล้วอัตราการเร่งก็ถึงขีดสุด

ผมอัดคันเร่งจนมิดแล้วดึงเบรกมือดุ่นเบ้อเริ่มในมือไปพร้อมกัน โตโยต้าหมุนควงสว่านกลิ่นน้ำเงี่ยนเล้ดลอดมาเล้กน้อย ผมอัดคันเร่งเฮือกสุดท้ายใส่ น้ำมันก็ทะลักกระบอกสูบจนล้นออกมา พร้อมๆกับเบรกมือที่น้ำแตกคามือกูเลย

ผมทรุดลงไปนอนหอบหายใจอยู่ข้างๆไอ้ต้าโดยที่ควยยังคาอยู่ พี่คิมกำลังก้มหน้าก้มตาทำแผลรอบสองให้ไอ้ลิ้ง กูเคยเห็นลิงตูดแดงก็เพราะโดนเย็ดบ่อย แต่ไอ้ลิ้งตูดแดงเนี่ยเพราะอารายวะ แหะๆ ผมกอดไอ้ต้าคลอเคลียกันอยู่พักนึง ก็ผละออกจากกันเพื่อทำความสะอาด หลังจากที่ทำความสกปรกมาตลอดทั้งวัน

"คันหัวจัง" ไอ้ต้าพูดแล้วเกาแกรกๆที่หัว ตั้งแต่ไอ้ต้าแขนหักมามันก็มักจะให้ผมช่วยสระผมให้เสมอ ถึงจะไม่บ่อยเพราะผมมันไม่ยาวมากนัก เพราะเพิ่งบวชมาไม่นาน ผมก็เต็มใจช่วย แต่อาทิตย์หน้ามันจะผ่าเฝือกแล้วนี่หว่า โหยย กูยังอยากสระผมให้ไอ้ต้าอยู่เลย

"ต้นสระให้เอาไหม" ผมบอกไอ้ต้าแบบอายๆ ไม่รู้จะอายหาเหี้ยอะไรนักหนากูเนี่ย รู้แต่ว่าเวลาพูดแบบนี้แล้วกูเขินตัวเอง "หมายถึงหัวควยนะที่คัน ต้นจะให้พี่เย้ดเหรอ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ สัดนี่ มุกเยอะจังนะเว้ยย เดี๋ยวกูก็เย็ดให้หมดแมกซ์ มึงจะได้หมดมุกซะที

"หัวนั้นไปเกาเอาเอง ไม่ต้องมาหาต้นเลย เจ็ดวัน ฮ่าๆๆๆ" ผมพุดไปหัวเราะไป ไอ้ต้าค้อนควับ "โอ๋ๆๆ มาสระผมก่อนนะ แล้วที่เหลือค่อยว่ากัน" ผมบอก ไอ้ต้าเดินนำเข้าไปในห้องน้ำแล้วนอนลงในอ่างอาบน้ำ

"เอาแขนพาดไว้" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้ารู้งานมันเอาแขนพาดขอบอ่างข้างนึง ส่วนหัวมันก็จะมาพิงหน้าขาผมที่นั่งรออยู่ตรงขอบอ่าง ผมเปิดฝักบัวแล้วค่อยๆรดไปตามผมสั้นๆของไอ้ต้ามัน ไอ้ต้าเงยหน้ามายิ้ม "ดีจังมีคนสระให้ด้วย" แน่ะ อยากให้กูสระให้ตลอดละเส่ เอาเหอะน้า อย่างน้อยขอให้กูทำอะไรเพื่อมึงบ้างดิ นอกจากรักมึงแล้วกูก็ทำอย่างอื่นให้มึงได้เหมือนกันนะเว้ยยย

"ต้นสระให้พี่บ่อยๆได้เปล่า" ไอ้ต้าหันมาถามคำถามตรงใจ ถึงมันไม่ถามกูก็จะขอแหะๆ ผมเม้มปากยักคิ้วเขินๆ ไอ้ต้ายกมือมาจับหน้าขาผมอีกข้างไว้เบาๆ "อย่าไปทำใครให้เจ็บตัวอีกนะ สงสารเค้า" ไอ้ต้าบอก ผมยิ้มให้มันแล้วเทแชมพูใส่มือสองข้างแล้วโป๊ะไปที่หัวไอ้ต้า

"ได้คับ ไม่ทำแล้ว แต่ยังเย็ดได้เหมือนเดิมใช่ป่ะ" ผมถาม ไอ้ต้าเลื่อนมือมาจับควยผมที่แข็งแทงหน้ามันอยู่ "เออ เหมือนเดิมแหละ แต่อย่าลืม.." ไอ้ต้าหันมาสบตา "ใช้ถุงแน่นอนคับ" ผมชูมือสองนิ้วชูควยแปดนิ้วรับประกันคำพูด ไอ้ต้าหันหน้าเข้าหาควยผมช้าๆแล้วอยู่ดีๆควยผมก็หายเข้าปากมันไปทั้งลำ

"อ๊าส์" ผมอ้าปากครางสั้นๆ เพราะไอ้ต้าแม่งทำปากเหมือนจะกลืนควยกูเข้าไปซะงั้น เหมือนคนที่จะขากเสลดแต่ไม่ขากอ่ะ โหย งานนี้แทบเรียกน้ำเงี่ยนกูทีเดียว ผมรีบเกาหัวไอ้ต้าเข้าหาควยตัวเอง เกือบสิบนาทีความอดทนผมก็หมดสิ้น ต้องรีบชักควยออกจากปากไอ้ต้าที่มองตามอย่างเสียดายน้ำลายผสมน้ำเงี่ยนไหลย้อยคาปากเป็นสาย

ผมจับควยชักกระทอกอีกสองที น้ำเงี่ยนก็กระฉูดปรู๊ดเข้าเต็มหน้าไอ้ต้าที่มองอยู่ มันไม่หลบด้วยเว้ย ไอ้ต้นเลยจับควยตัวเองไถไปตามหน้าไอ้ต้าเล่น แน่ะ มีแลบลิ้นมารับควยกูด้วย ผมเลยเอาควยจับยัดปากไอ้ต้าอีกรอบ แต่มันไม่ยอม

"พอแล้ว เล่นด้วยแล้วเคยตัว" ไอ้ต้าร้อง แม่งเอ้ยไรวะ คนยังไม่หายเงี่ยนดีเลย น้ำแตกแค่สองทีเอง ผมค่อยๆเอาฝักบัวฉีดล้างคราบน้ำเงี่ยนบนหน้าไอ้ต้ามัน คนเหี้ยไรไม่รู้ เกิดมาหล่อไม่พอควยยังใหญ่อีก ผัวใครวะหล่อโคตร ฮ่าๆๆ โฆษณาผัวซะงั้นกู

ผมก้มลงไปจูบไอ้ต้าเบาๆ ก่อนจะลงไปนอนอยู่ข้างหลังมัน ให้ไอ้ต้านอนพิงอก แล้วเราก็เปิดน้ำเพื่อจะได้อาบน้ำต่อเลย "เฮ้ย ถามหน่อยดิ เมื่อกี้ทำไง ถึงได้เหมือนคนป่วย" ผมถามไอ้ต้า เพราะตอนนั้นขนาดพี่คิมยังเชื่อเลย หลอกหมอได้นี่เก่งเทพแล้ว

"ไม่มีอะไร แค่กูทำหน้าเบลอๆ กับที่กูเตี๊ยมพี่คิมไว้ มึงก็เชื่ออยู่แล้ว หลอกง่ายจะตาย" ไอ้ต้าพูดหน้าตาเฉย แล้วมันไปเตี๊ยมกันตอนไหนวะ ไอ้ห่า เมียกูนี่แม่งหาตัวจับยากจริงเว้ยยย ร้ายนะมึงเนี่ยไอ้ต้า "แต่เหมือนนะ โคตรเหมือนเลย" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้ายิ้มชอบใจ แม่งเอ้ย ดีใจที่หลอกกูได้อ่ะสิ

"สมน้ำหน้า ถูกหลอก" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ผมกัดต้นคอมันเบาๆ "สมน้ำหน้า ถูกเย็ด" เอาเส่ กูโต้กลับสบายอยู่แล้ว หมาในปากกูไม่ใช่หมาวัดนะเว้ย มันได้รับการฝึกมาให้กัดได้เป็นอย่างดี ไอ้ต้าเงยหน้ามายิ้ม "แค่เจ็ดวัน ชิลด์ๆ" แสรดดดดดดดดดดดดดด งั้นไม่ได้การแล้ว เจ็ดวันนี้กูจะต้องสร้างตำนานให้ได้

"งั้นมึงเตรียมใจไว้ได้เลย เจ็ดวันจากนี้ไป เย็ดกันล้วนๆ"


+++++++++++++++++++++++++++++++++




+++++++++++++++++++++++++++++++++

1 ความคิดเห็น:

  1. ให้ตายเหอะ กูขอยืนยันไอ้ต้นเม้งชั่วสันดานสัดเฮี้ยๆๆๆๆๆ

    โทดทีที่อ่านแล้วไม้เม้นท์(สองร้อยนิดๆตอน) คนอ่านท่านอื่นเม้งทำได้ไงวะ หยุดอ่านกลางคันเนี้ย ตายห่าพอดี

    ตอนนี้หยุดได้เพราะเห็นรูปนี้มันหล่อดี(กูล้อเล้นรูปอื่นเม้งก็หล่อเหอะ แต่กูห้ามใจไว้อยากเม้นท์โว้ย)

    สัดสันดานฟายเฮี้ยเอ้ยเอาเหอะจะยังไงก็แล้วแต่(กูด่าไม่เก่งเม้งได้แค่นี้แหละ) กูขอสรุป ไอ้ต้นเม้ง(รู้กัน) แต่ไอ้ต้านี้...กูเสียดายแทนวะ

    เชี้ยยยยย กูล้อเล้น มึงอะเหมาะกัน
    อย่าแหกรูเนตมาหากูนะเว้ย ห่างกันอย่างนี้อะดีแล้ว

    เฮ้ย กูยังอ่านไม่จบขออ่านต่อเว้ย เสดดด กูเม้งอยากพิมพ์มานาน มึงก็ดันเขียนให้กูต้องมานั่งอ่านต่อเรื่อยๆ ความผิดมึงนะเฟ้ยที่ไม่ได้เม้นท์กูไป เหอๆ

    เฮ้ย กูขอทิ้งท้าย ไอ้ต้ามึงแน่มากไปรักไอ้ต้น (กูว่าต้าเม้งดีเกินไป ฮ่าๆๆๆๆ)

    เอาเหอะถึงกูจะด่าอะไรยังไงพวกมึงก็แล้วแต่ กูไม่คิดว่าจะสั่นคลอนห่าอะไรได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดร้าวฉานจริงๆ

    ไม่ใช่ความผิดกูวะ

    ทิ้งท้ายและท้ายสุด เม้งกูชอบไอ้ต้าวะ มันดีเกินสำหรับต้น....แต่อ่านๆไป เอาเหอะพวกมึง เหี้ยรวมทั้งพี่ทั้งน้อง "อยู่ด้วยกันอะดีแล้ว"

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ