๑๙ กันยายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 202 คุณหมอก๊าบบบ ป๋มนอนไม่ค่อยจะหลับ

แม่งคราวก่อนกูเกริ่นภาษาดอกไม้ไปหน่อย มีแต่คนบอกว่ากูมาโหมดแปลก อ้าวเชี่ยยยยย กูจะเป็นคนดีบ้างไม่ได้เลยรึไงวะ
**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 202 คุณหมอก๊าบบบ ป๋มนอนไม่ค่อยจะหลับ

"ช่ายยยยย สุขมาก แต่จะมากกว่านี้ถ้ามึงน้ำแตกสักทีไอ้เวร ตูดกูช้ำไปหมดแล้ว" อ้าวเชี่ยนี่แมร่ง ผัวมีน้ำอดน้ำทนเย็ดทนเย้ดนานแค่นี้ทำเป็นมีปัญหา ถ้าอยากได้ปากอ่าวก็บอกกูละกัน กูจะไปเรียนกับไอ้ห่าฟ้ามัน อยากรู้เหมือนกันว่าทำไงถึงได้แตกเร็วแตกไวอย่างกับเมืองไทยประกันชีวิต

"สาดดด เดี๋ยวก็เย็ดยันเช้าหรอก" ผมขู่ไอ้ต้า ไม่มี่ปัญญาหรอกเว้ยยย แค่เอาให้รอดก่อนเที่ยงคืนได้แบบไม่แตกก็แทบแย่แล้ว ไอ้ห่าลิ้งกับพี่คิมนั่งลุ้นเอาใจช่วยกูกับไอ้ต้าให้ถึงฝั่งฝันกันตาแป๋ว

"นายเฟื่องเจ้าขา หลับน้ำหน่อยเถิดหนา" เย้ยยย ไม่ใช่นะเว้ยย เดี๋ยวเจ๊ไก่มาละเป็นเรื่อง กูไม่กินของหมดอายุ เก็บแกไว้เป็นเพื่อนน้าเบิ้มแกเห้อออ "พี่ต้ากินน้ำหน่อยไหม" ไอ้ลิ้งถามอย่างเป็นห่วง "ไม่ต้องหรอก มันรอกินน้ำควยกูอยู่" ผมตอบ ไม่รู้ยาชาแม่งยังไม่หมดฤทธิ์มั้ง มันถึงได้ห่างไกลจากคำว่าน้ำแตกเยี่ยงนี้

"กูหิว มึงพอก่อนเลย" ไอ้ต้าร้อง หลังจากเหงื่อไหลจนไข่ย้อยมาเกือบชั่วโมง การเย็ดระหว่างกูกับไอ้ต้าก้าวหน้าไม่ถึงไหน ไอ้ต้ามันทำหน้าแบบเหนื่อยๆ กูเลยเลิกเล่นมุข หยุดเย้ดชั่วคราว ปล่อยให้ไอ้ต้ากินน้ำ "ไหวเปล่าอ่ะต้า" พี่คิมถามอย่างเป็นห่วง สงสัยจะอยากโดนเองเว้ย กูยังไม่หายคึกเลย

"พอก่อนได้ไหมต้น พี่ไม่ไหวแล้วว่ะ" ไอ้ต้าถามผมเห็นหน้ามันซีดหนักเลยเอามือจับหน้าผากมันดู อะเจ้ยยยย ทำไมตัวมันร้อนๆวะ "เป็นไรอ่ะ เหมือนมีไข้รุมๆ" ผมถามอย่างเป็นห่วง ไอ้ต้าพยายามกลบเกลื่อน "ใครจะเอาไข่มารุมกู ไม่เอานะเว้ยย" อ้าวสาดด หูแว่วหรือมึงเบลอวะ

ผมถอนควยออกมาด้วยความเป็นห่วงไอ้ต้า พี่คิมเอามือมาแตะหน้าผากไอ้ต้าบ้าง "ปวดหัวป่าววะต้า ทำไมตาแดงๆเหมือนจะเป็นไข้นะ ตัวร้อนด้วย" เย้ยย อะไรวะ โดนกูเย็ดแค่นี้ถึงกับป่วยเลยเรอะ ผมเอาหน้าแนบหน้าอกไอ้ต้าเพื่อจะฟังเสียงหายใจ พี่คิมขมวดคิ้ว "ทำเป็นเหรอต้น" อ้าว ไม่เป็นหรอก แต่กูอยากฟังว่าหัวใจมันบอกว่ามันป่วยหรือเปล่า

"ไม่มีอะไรหรอก ต่อเหอะต้น" ไอ้ต้าบอก แต่ผมไม่เชื่อมัน "เดี๋ยวก่อน บอกกูมาก่อนนะว่ามึงป่วยหรือเปล่า" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้าปากซีดพยายามจะตอบ "สงสัยจะเป็นไข้จริงๆ คงถอดเสื้อผ้านานไป" พี่คิมบอก ผมก็งงดิ อยู่กับกูไอ้ต้ามันใส่เสื้อผ้าที่ไหน ผมจับมือไอ้ต้าไว้ มือเย็นเฉียบเหมือนคนจะเป็นลม

"เฮ้ย อย่าเป็นอะไรนะ" ผมร้องบอกแล้วตัดสินใจอุ้มไอ้ต้าลุกขึ้นนั่ง "ไม่เป็นไรต้น พี่เดินไหว" ไอ้ต้าบอก ผมจับมันประคอง "พี่คิมขอผ้าหน่อยสิ มันหนาว" ไอ้ต้าบอก ผมมองมันอย่างเป็นห่วงเลยตัดสินใจ "ไปหาหมอเหอะ เดี๋ยวเป็นหนัก" ลืมไปเลยวะว่าอยู่กับเมียหมอแท้ๆ "เอางี้ เดี๋ยวต้นกับต้าขึ้นไปพักข้างบนห้องพี่ก่อน เดี๋ยวพี่ขึ้นไปดูอาการให้" พี่คิมบอก ผมมองหน้าไอ้ต้าอย่างกังวล ไอ้ต้าพยายามทำหน้าเป็นปรกติดันตัวลุกจากโต๊ะช้าๆ แล้วมันก็ทรุดลงบนพื้นทันที

"เฮ้ย ไอ้ต้า" ผมร้องอย่างตกใจ สองแขนรั้งตัวไอ้ต้าไว้ได้ทัน ไอ้ต้าเหมือนคนหมดสติ ผมรีบอุ้มมันแล้ววิ่งควยเหี่ยวขึ้นห้อง พี่คิมกับไอ้ลิ้งวิ่งตามมาติดๆ ผมเข้าไปในห้องวางไอ้ต้าลงบนเตียง ทำไมมันป่วยไวอย่างงี้วะ เมื่อสักชั่วโมงก่อนมันยังดีๆอยู่เลย แล้วทำไมทรุดเร็วแบบนี้

"พี่ต้า" ผมร้องเรียกไอ้ต้าที่ทำหน้าสะลึมสะลือ ผมรีบเอาผ้าห่มห่อตัวมัน ไอ้ต้าลืมตามามองแต่ไม่พูดอะไร "หนาวมากไหม" ผมร้องเสียงสั่น น้ำตาไหลไม่รู้ตัว ไอ้ต้ายิ้มบางๆ ก่อนจะหลับตา "พี่คิมไปเอาเครื่องมือมาตรวจเลยนะ" ผมร้องบอก พี่คิมกับไอ้ลิ้งที่เดินถ่างๆตามไปหยิบอุปกรณ์ข้างล่าง ผมหันกลับมามองไอ้ต้าอย่างเป็นห่วง

"อ้าาาาาวว เป็นเหี้ยไรเนี่ย" ผมร้องถามไอ้ต้า ก็แม่งอ่ะยิ้มแป้นมองกูตาแป๋วเลย สาดดดดดดด "หลอกกูเรอะ" ผมร้อง ไอ้ต้าดันตัวลุกขึ้นนั่งแล้วดึงผมไปกอด "ไม่ยักรู้ว่าต้นจะห่วงพี่ขนาดนี้"
ง่าาาาา อะไรอ่าาาาา "อะไรเนี่ย งงอ่ะ" ผมร้อง ไอ้ต้าดึงผมไปหอมฟอดใหญ่

"ก็แค่อยากรู้ว่า ต้นจะห่วงพี่หรือจะหื่นกับพี่มากกว่ากัน" แสรดดดดดดดดดดดดดดด เล่นงี้เลยเรอะ ประเดี๋ยวเหอะ "อ้าว" พี่คิมร้องทันทีที่เห็นว่าไอ้ต้ามันนั่งกอดผม หน้าตาไม่ได้บ่งบอกเลยว่าป่วย พี่คิมเอาเครื่องมือหมอแกวางลงบนพื้น "ตกลงเป็นไงเนี่ยต้า ป่วยหรือเปล่า"พี่คิมเดินมาจับๆตัวไอ้ต้า ส่วนไอ้ลิ้งมันคงเก็ทตั้งนานแล้ว หัวเราะชอบใจใหญ่

"ไม่เป็นไรครับพี่ ผมหลอกไอ้ต้นมัน" ไอ้ต้าบอก สาดดดดดดดดดดด เห็นกูเป็นของที่จะหลอกกันง่ายๆรึไง จะแกล้งกูอ่ะเส่ เย้ดไอ้ลิ้งก็ไม่แตก เย็ดมึงก็ไม่เสร็จ ผมทำหน้าเป้นตุดใส่ไอ้ต้าแล้วเดินสะบัดควยหนีมันไป "โหย งอนด้วยเว้ย ควยก็ใหญ่แต่ใจปลาซิว" สาดดดดด งอนนะเว้ยยย เกี่ยวอะไรกับควย ห่าอะไรมันลงมึงละไอ้ต้า ถึงมาหลอกกูแบบนี้

"โอ๊ะๆๆ งอนใหญ่แล้วเว้ยยย" ไอ้ต้าร้อง ผมไม่สน เดินหนีไปยืนควยเหี่ยวนอกระเบียง ไอ้ต้าเดินตามมาง้อ "โอ๋ๆ อย่างอนดิ พี่แกล้งเองอ่า" ไอ้ต้าพูดอย่างสนุก ผมก็แอบยิ้มนะ ดีใจที่มันไม่ป่วย แต่มันแกล้งกูแบบนี้อ่ะ มันต้องโดน

"ไม่ต้องมาพูดเลย ไม่สนุกนะเว้ยย" ผมบอกทำเสียงแบบงอนจัด ไอ้ต้าโอบตัวผมแน่น "ก็พี่อยากรู้นี่ว่าต้นคิดกับพี่แบบไอ้ลิ้งหรือเปล่า ตอนเอาไอ้ลิ้งต้นน่ากลัวจะตาย" ไอ้ต้าพูดเบาๆ ผมหันไปมองหน้ามันนิดนึง "พูดยังกะกูได้เอามึงบ่อยงั้นแหละ" ผมพูดกับมันแต่ยังไม่เลิกแกล้งงอน ตอแหลได้ถ้วยจริงเลยมึงไอ้ห่าต้น

"ไปเอากันต่อเหอะนะ จะได้น้ำแตกหายหงุดหงิด" ไอ้ต้าพูดพลางเอามือมาจับควยผม แหะๆ แข็งตั้งแต่มันกอดแล้ว กูเลยแกล้งงอนไม่ไหวก็ควยกูมันฟ้องซะอย่างนั้นโด่เด่ไม่เกรงใจกูเลย "แหมๆ งอนซะแข็งปั๋งเลยนะ" ว๊ากๆๆๆ พอเห้ออออ อย่าพูดอีกเลย กูเขินนนนนนน

"ไม่รู้ล่ะ ถ้าจะให้กูหายโกรธ ต้องให้กูเอาทั้งอาทิตย์" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ "เออ ได้ แต่มึงทำให้ได้ตลอดแล้วกัน อย่ามาคิดถึงควยกูทีหลังแล้วกัน" สาดดดดดดดดด พุดเหมือนคิดเลยนะว่ากูจะพลาด ไม่มีทางหรอก "เฮ้ยย พูดแล้วห้ามคืนคำนะ" ผมร้องบอกไอ้ต้า ในใจกูเต๊ะปี๊บดังปังๆ ไปแล้ว โหยย แกล้งงอนนิดเดียวได้เสียวทั้งอาทิตย์

"ไม่คืนคำ แต่ทำให้ได้แล้วกันเหอะต้นน่ะ อาทิตย์นี้พี่จะไม่เย็ดต้นเลย จะนอนรอมาให้ต้นเย็ดทุกวัน" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ผมหอมแก้มมันอย่างดีใจ "เออ งั้นก็เริ่มต่อจากเมื่อกี้เลยแล้วกัน" ผมบอกแล้วลากไอ้ต้ากลับเข้าห้อง ไอ้ลิ้งกับพี่คิมกำลังนอนกอดกันอยู่ก็กระเถิบให้ผมอย่างเต็มใจ

"พี่กับลิ้งไปรอห้องโน้นนะ" พี่คิมพูดเขินๆ โห่ยย กูรู้หรอกว่าจะไปเย็ดกัน แต่ก็ดีเหมือนกันเว้ยย ผมพยักหน้าพี่คิมกับไอ้ลิ้งก็รีบลุกเดินออกจากห้องไป ผมนึกอะไรแผลงๆขึ้นมาได้ เดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าพี่คิม แล้วก็เจอชุดกราวน์ของนายแพทย์คิมหันต์แขวนอยู่ ผมก็คว้ามาใส่บนร่างเปลือเปล่าของตัวเอง

"ไม่สบายเป็นอะไรเหรอครับ" ผมสวมบทคุณหมอเข็มยักษ์เดินไปจับตัวไอ้ต้า ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจแล้วก็นอนลงบนเตียง ควยแข็งโด่เด่เชียว ผมเหลือบไปเห็นหูฟังแล้วก็อุปกรณืของพี่คิมก็เลยเอาหูฟังมาสวมหัว "ขอหมอตรวจหน่อยนะครับ" ผมบอกไอ้ต้ายิ้มๆ ไอ้ต้าพยักหน้าชอบใจ

"หายใจลึกๆ นะครับ" ผมบอกไอ้ต้าก่อนเอาสเตทโตสโคปสวมหู ส่วนมือก็จับแป้นของมันไปวางทาบบนหน้าอกไอ้ต้า "หัวใจเต้นแรงนะครับ" ผมบอก เสียงหัวใจไอ้ต้ามันเต้นแรงจริงๆแหละ ดึกตึกๆแบบคนตื่นเต้น "แรงมากไหมครับหมอ" ไอ้ต้าถาม ผมยิ้ม "แรงมากเลยค้าบบ แต่มันดังแปลกๆนะ" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าเลิกคิ้วอย่างแปลกใจ

"ลองฟังเสียงหัวใจหมอดูบ้างดิ" ผมบอกไอ้ต้าแล้วถอดหูฟังมาใส่ให้มัน แล้วจับมือไอ้ต้ามาวางบนแป้นทาบทับบนหน้าอกข้างซ้าย "หัวใจหมอเป็นไงบ้าง" ผมถามไอ้ต้าเขินๆ ไอ้ต้ายิ้ม "เต้นแรงครับ แรงมากเลย เหมือนคนเงี่ยนเลย" อร้ายยย เคยไปฟังเสียงหัวใจคนเงี่ยนที่ไหนมาก่อนเปล่าเนี่ยวะ รู้ได้ไงว่ากูเงี่ยนอยุ่อ่า

"ใครบอก เสียงหัวใจหมอมันดังว่า รักพี่ต้าคนเดียวตะหาก"ผมพูดอย่างเขินจัด ไอ้ต้าหน้าแดงแป๊ด ถอดหูฟังออกช้าๆ ผมคว้าหูฟังมาสวมใหม่ "ขอหมอฟังอีกทีสิ ว่าหัวใจเต้นยังไง" ผมพูดแล้วเอาแป้นไปวางที่หน้าอกไอ้ต้าอีกครั้ง ไอ้ต้ากระซิบเบาๆ "รักต้นจัง รักต้นจัง" ซ้ำไปซ้ำมา ผมอมยิ้มชอบใจ

"แล้วตรงนี้อ่ะ ดังยังงายยย" ผมร้องเบาๆ แล้วเลื่อนแป้นไปวางตรงกระโปกไอ้ต้า "อยากน้ำแตก อยากน้ำแตก" ไอ้ต้าร้องอีก ผมเลื่อนแป้นไปตรงลำควย "อยากโดนดูด อยากโดนดูด" อะเจ้ยย เสียงควยมึงนี่ดังถูกใจกูจริงๆเว้ยย "อะไรนะ ได้ยินไม่ถนัด" ผมร้องบอก ไอ้ต้เลยพูดดังขึ้น "อยากเย้ดตูด อยากเย็ดตูด" อ้าวไอ้สัด เปลี่ยนกันง่ายๆแบบนี้เลยเรอะ

"แล้วตรงนี้ล่ะ" ผมพูดพลางจับตัวไอ้ต้าหมุนนอนคว่ำแล้วเอาแป้นวางบนร่องตูดไอ้ต้า "อยากโดนเย้ด อยากโดนเย็ด" แม่งเอ้ยย อยากก็บอก กูอ่ะพร้อมแล้ว แต่ขอกูเล่นต่อหน่อยนะ "ไม่ได้ยินอ่ะ ขอหมอกดลงอีกนิดนะ" ผมพูดแล้วดันแป้นทั้งแป้นยัดใส่รูตูดไอ้ต้า ไอ้ต้าสะดุ้งโหยง แต่ก็ยอมให้ผมยัดไอ้แป้นแบนๆเข้าไปโดยดี เสียงรูตูดมันตอดดังต่ำๆเป็นจังหวะ โหย เวลามันตอดมันเป็นแบบนี้นี่เอง เสียงไอ้ต้าดังลอดขึ้นมาจากหมอน

"เย็ดกูเหอะ เย็ดกูเหอะ"




+++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++

เวบฉุกเฉิน
http://tonetar.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ