๑๔ กันยายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 199 แหก เอ้ยย แตกแล้ววะเฮ้ยยยยยย

โอ้ววว ตอนนี้แล้วเหรอเว้ยยยย ตอนหน้าก็ครบสอร้อยแล้วสิ คนเขียนก็บ้าเขียน คนอ่านก็บ้าอ่าน หื่นไม่แพ้กันเลยวุ้ยย
**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 199 แหก เอ้ยย แตกแล้ววะเฮ้ยยยยยย

"ลองโดนควยกูอีกสักที คราวนี้มึงจะยอมรับได้ซักทีว่ากูเย็ดเก่งกว่ามึง ไอ้น้องรัก" อ๊ากกกก ไอ้จอมฉวย แม่งฉวยโอกาสตลอดเลยะมึง เผลอไม่ได้เป็นจับกูจ่อ "เฮ้ย ได้ไงอ่ะ วันนี้วันของกูนะ" ผมโวยกลับ ได้ผลแฮะ ไอ้ต้ามันลูบหัวเขินๆ

"เออว่ะกูลืม" ไอ้ต้าบอก แต่มันยังไม่ยอมเอาควยออกจากรูตูดชาๆของกู ถึงมันจะชาแต่กูก็รู้สึกจึ๊ดๆ เหมือนกันนะเว้ย "งั้นถอยไปเลย ขอกูบรรเลงฝีมือก่อน พอเสร้๗จากไอ้ลิ้งแล้วค่อยว่ากัน" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าถอยไปช้าๆ ว่าง่ายดีเว้ยวันนี้

ผมกดควยเข้ากลางร่องตูดไอ้ลิ้งมั่วๆไปก่อน กะจะกระตุ้นเซลล์ตูดของมันให้ขยายตัว ไอ้ลิ้งขนลุกซู่ตามองควยกูแล้วหลับตาปี๋ ผมแหกแก้มก้นไอ้ลิ้งกว้างแล้วกดไอ้แปดนิ้วกว่าเข้าไปช้าๆ ไอ้กว่าๆน่ะมุดรูตูดไอ้ลิ้งอย่างชำนาญ ไม่ว่ารูไหนมันก็ยัดเหมือนกันแหละเว้ย

"เจ็บ เบาๆ" ไอ้ลิ้งเอามือมาตีหน้าขาผม มืออีกข้างดันหน้าท้องผมไว้ ผมหยุดชะงักนิดนึง ก่อนจะโน้มตัวโอบเอวไอ้ลิ้งทั้งสองข้างแล้วดึงตัวมันลอยขึ้นนิดนึง แล้วกูก็ล้มตัวลงนอนหงายทันที ตัวไอ้ลิ้งถูกรั้งขึ้นมาเป็นท่านั่ง น้ำตักตัวมันกดลงเข้ากลางควยผมเต็มๆ หัวควยแข็งๆแทรกผ่านเข้ารูตูดไอ้ลิ้งเสียงดังสวบ

"โอ๊ยยย กูเจ็บบบบบบบบบ" ไอ้ลิ้งแหกปากลั่น เจ็บเหี้ยอะไรนักหนา ทีตอนโดนไอ้ต้าเย็ดไม่เห็นร้องขนาดนี้ ผมก้มลงมองควยตัวเอง เลือดบางๆไหลย้อยลงมา ตามท่อนลำ "หมอค้าบบ ช่วยหน่อย" ผมพยักเพยิดบอกไอ้ต้า ไอ้ต้ารู้งานจับสเปรย์จ่อเข้าที่รูตูดตึงปริของไอ้ลิ้งแล้วกดฉีดจนเป็นฝอยฟุ้ง

"อ๊าาาา" ไอ้ลิ้งแหกปากอีก ขามันสั่นพั่บๆ ผมจับขามันแน่นแล้วผลักมันลงนอนหงายอีกครั้ง หน้าไอ้ลิ้งมันหลายอารมณ์ชิบ ตอนนี้เหมือนมันไม่เจ็บแล้ว แต่คิ้วก็ขมวดเกร็ง ผมดันตัวเองลุกขึ้นยืน สองมือจับขาไอ้ลิ้งแน่น ตัวมันแอ่นลอย เฉพาะช่วงไหล่เท่านั้นทื่สัมผัสพื้น ควยไอ้ลิ้งห้อยไปตามหน้าท้อง

"โย่วววว" ผมร้องก่อนส่งควยอัดเข้ารูตูดที่ห่อตัวโอบควยกูแน่นของไอ้ลิ้ง ไอ้ลิ้งเอามือสองข้างช่วยดันตัวไว้ ผมกดควยเข้าสั้นๆถี่ๆความเสียวแทบจะน้อยนิด แต่กูรู้อยู่หรอกว่าถ้ากูเย็ดท่านี้แบบไม่มียาชาเป็นตัวช่วย ไอ้ต้นมีหวังได้ขึ้นสวรรค์ในไม่ช้า

ผมจับขาไอ้ลิ้งแน่นก่อนจะย่อตัวลงเล็กน้อยมือสองข้างกดขาไอ้ลิ้งทำให้ตัวมันลอยขึ้นมาเล้กน้อย แล้วผมก็เริ่มออกแรงเหวี่ยงตัวไอ้ลิ้ง "โครมมมมมม" ไอ้ลิ้งโดนเหวี่ยงจนหัวมันไปกระแทกเข้ากับโคมไฟหัวเตียงจนมันล้มลง ไอ้ลิ้งเหมือนจะไม่รู้ตัว มือมันไขว่คว้าอากาศแบบหมดแรง ผมถอยหลังให้มันเขยิบขึ้นมาบนเตียงอีกรอบ

"ไอ้ต้น เดี๋ยวมันก็ตายหรอก" ไอ้ต้าบ่น ผมยิ้มนิดๆ เย็ดแค่นี้ไม่ตายหรอก ผมจับไอ้ลิ้งลงให้มันนอนหงายบนพื้น ควยยังคาอยู่ "หมอค้าบบบบ" ผมเรียกไอ้ต้าอีกรอบ ไอ้ต้ากดสเปรย์ใส่รูตูดไอ้ลิ้งจนกระโปกกูหดตามเพราะความเย็น แล้วผมก็พลิกตัวเป็นยืนคร่อมไอ้ลิ้ง ลูกกระโปกผมห้อยไปนาบควยแข็งๆของมัน สองมือยังจับขาไอ้ลิ้งแน่น ตัวมันงอผมก็กลัวมันจะปวดหลัง เลยขยับให้มันเปลี่ยนไปนอนคว่ำยกขาแนบเอวผมไว้ แล้วผมก็อัดควยใส่ควายรูปหล่อพาไปไถนาทั่วห้อง

"โอยยย จะขาดใจแล้ววว" ไอ้ลิ้งร้อง ได้ไงวะ กูไถนายังไม่ถึงไหนเลย แค่ไถดะเอง ยังไม่ได้ไถแปรรอยแผลเก่ามึงจะเป็นรอยแผลปริแล้วรึอีเรียม "ไอ้ต้น พอเห้อออออออออออ" ไอ้ต้าร้องอย่างเป็นห่วงไอ้ลิ้ง "ได้ไงอ่ะ ทีมึงกูยังไม่ว่าเลยนะ ไอ้ลิ้งมันต้องรู้ว่าระหว่างมึงกับกูใครจะแน่กว่ากัน" ผมยืนยัน ไอ้ลิ้งร้องครวญครางไม่หยุด สองมือพยายามดันตัวไว้อย่างอ่อนแรง

ผมขยับขากว้างแล้วย่อตัวลง ก่อนจะเอื้อมมือไปจับแขนมันทั้งสองข้างรั้งตัวมันยกรอย "กินรีหีแหก" ผมบอกชื่อท่าเย็ดท่าปัจจุบันให้ไอ้ต้าฟัง ไอ้ลิ้งตัวแอ่นเชิดเหมือนกินรีที่ถูกพรานบุญอย่างกูจับยกล้อกลางสระอโนดาส กูย่อตัวลงยืนมั่นคงแล้วก็บรรเลงเพลงกระเด้าอีกชุกใหญ่

"กูว่าเป็นท่าอุบาทว์ที่สุดที่กูเคยเจอ" ไอ้ต้าพูดไปส่ายหัวไป โหย ท่ากูออกจะสวยงาม ถึงมันจะเสียวน้อยกว่าท่ากระเด้าตามปรกติ แต่มันก็สนุกดีนี่หว่า "พี่ต้นนน พอก่อน ผมไม่ไหวแล้ววว" ไอ้ลิ้งร้องออกมาอย่างสุดเสียง

"บอกมาก่อนว่าใครเย็ดมันกว่ากัน" ผมร้องถาม ไอ้ห่าต้าจ้องตาเขม็ง ไอ้ที่กูพิศดารพันลึกก็เพื่อคำตอบนี้แหละ "โอยย ไม่ไหวแล้ว พี่ต้นเก่งกว่า กูยอมแล้ว" ไอ้ลิ้งรีบบอก ผมจับตัวมันให้นอนคว่ำหน้าขาถ่างเลือดหยดแหมะที่ผ้าปูสีขาว ผมเอามือจับขามันให้ถ่างออกอีดนิด

"กูไม่เชื่อหรอก มึงอ่ะโกหกจะให้กูเลิกอะดิ" ผมร้องบอกก่อนกดควยเข้าไปเต็มแรง ร่างไอ้ลิ้งผวาตามแรงควย "เปล่าคับ จริงๆ" ไอ้ลิ้งรีบบอก ตัวมันพยายามดิ้นหนีควยผม "ใครเย็ดมึงมันส์สุด" ผมร้องถามแล้วกระแทกควยใส่

"พี่ต้น" ไอ้ลิ้งตอบ ผมถอนควยออกมาช้าๆแล้วกระแทกใหม่ ยาชามันหมดฤทธิ์ลงเรื่อยๆ "มึงชอบควยใคร" ผมกระแทกอีก ไอ้ลิ้งรีบตอบแต่ไม่ทัน ควยกูอัดเข้าไปอีกเต็มแรง "โอ๊ยย พี่ต้นน" ไอ้ลิ้งร้องครวญครางผมหันไปยักคิ้วให้ไอ้ต้าที่ทำหน้าเสียวไส้ "อยากโดนใครเย็ดมากกว่า" ผมกระเด้าหนักอีกที ไอ้ลิ้งตอบเสียงอ่อนแรง "พี่ต้นนนน" ฮ่าๆๆ แลบ้วอย่างงี้จะไม่เรียกกุว่าเซียนเย็ดแล้วจะเรียกว่าอารายยย สะจายเว้ยยยยยย

"ไอ้ต้น เดี๋ยวมันตาย มึงพอก่อน" ไอ้ต้าทนไม่ไหว มันจับตัวผมออกมา ผมไม่ทันตั้งตัวถูกไอ้ต้าดึงจนหงายท้อง ควยหลุดจากรูตูดไอ้ลิ้งที่ทำหน้าเหมือนจะขาดใจ "เฮ้ย น้ำกูยังไม่แตกเลย" กูโวยวาย ไอ้ต้ามันจับตัวกูไว้ให้ให้ดิ้น "มึงดูไอ้ลิ้งก่อน มันจะตายแล้ว" ไอ้ต้าชี้ ผมมองไอ้ลิ้งแบบอึ้งแดก ก็แม่งนอนจมกองเลือดเลยอ่ะดิ รูตุดมันกลวงโบ๋เหมือนโดนเอาเสาบ้านกระแทกเข้าเต็มเหนี่ยว ฉิบหายแล้ว เกิดมันตายขึ้นมาแล้วตำรวจเค้ายึดคตวยกูเป็นของกลางเป็นหลักฐาน กูก็ไม่มีควยใช้ดิ

"เอาไงดีอ่ะ" ผมร้อง มองดูตูดไอ้ลิ้งอย่างเสียวไส้ ไอ้ต้าเอาทิชชูเช้ดคราบเลือดเบาๆ ผมมองอย่างสยอง ชิบหายแล้ว ควยหดทันตาเลยกู "เฮ้ยลิ้ง พี่ขอโทษ" ผมบอกไอ้ลิ้ง ไอ้ลิ้งหน้าซีดเผือดเหงื่อแตกเต็มหน้า "ต้องเย็บไหมวะ" ผมชโงกไปถามไอ้ต้า ไอ้ต้ามองแล้วทำท่าขนลุก "หูย ไอ้ต้นมึง แผลเปิดเลือดยังซึมอยู่เลยว่ะ" ไอ้ต้าพากษ์ไป กูหัวใจจะวายแล้ว แม่งเอ้ย เกิดมันตายขึ้นมากูแย่แน่

"ไปหาหมอเหอะ" ผมร้องบอก ไอ้ต้าหันมาทำตาดุ "ไปได้ไง มึงดูเอาสิ ถ้าเป็นมึงจะกล้าไปไหม" ไอ้ต้าบอก เออว่ะ ขืนกูโดนหามส่งโรงพยาบาลในสภาพแบบนี้ ขาออกจากโรงบาลกูคงได้เอาปี๊บปิดหน้าออกมาแน่

"พี่หมอคิมไง" ผมร้องทันทีเพราะนึกขึ้นได้ว่ามีหมอประจำควยกูกับไอ้ต้าอยู่อีกคน ไอ้ต้าหันหน้ามา "เออ กูลืม มึงลองโทรหาพี่คิมหน่อยดิ" ไอ้ต้าบอก ไอ้ต้นวิ่งควยกระเด้งไปหาโทรศัพท์ แม่งไปอยู่ไหนวะ เวลาจะใช้หาไม่ค่อยเจอหรอก รู้งี้เอายัดตูดไอ้ต้าไว้ดีกว่าจะได้หาง่ายๆ

"พี่คิม แย่แว้ววววววว" ผมกรอกเสียงใส่โทรศัพท์ทันทีที่พี่หมอคิมหันต์รับสาย ผมบอกเหตุการณ์คร่าวๆให้พี่หมอคิมฟัง "พอเลยไอ้ต้น พี่ล่ะกลัวแทน" พี่หมอบอก "พี่หมออยู่ดรงพยาบาลเปล่า เดี๋ยวผมพาน้องมันไปหานะ" ผมบอกพี่คิม พี่คิมเงียบไปพักนึงเหมือนคิดอะไรอยู่

"เอางี้ดีกว่าต้น เดี่ยวพี่จะกลับบ้านพอดี เดี๋ยวพี่จะเอาอุปกรณ์ทำแผลไปด้วย ต้นพาน้องมาที่บ้านพี่แล้วกัน" เออเว้ยย ดีเหมือนกัน บ้านพี่หมอจากตรงนี้ไปไม่ไกลเท่าไหร่ ยี่สิบนาทีคงถึง แต่ถ้าไปโรงพยาบาลนี่น่าจะเกือบสี่สิบห้านาที "งั้นตกลงครับ พี่หมอรีบมานะ เอ้อ เอาชุดเย็บแผลมาด้วยนะ เผื่อต้องใช้" ผมบอกเขินๆ

"เฮ้ยต้า มึงห้ามเลือดไว้ก่อน เดี๋ยวพาไอ้ลิ้งไปหาพี่หมอคิมกัน" ผมบอก ไอ้ลิ้งมันคงได้ยิน "ไม่เอาไม่หาหมอ กูอายย" โถ ไอ้ห่าลิ้ง จะอายหาห่าอะไรวะ มึงอยากจะมีตูดไว้ขี้มีหูรูดไว้อั้นหรือเปล่าเนี่ย "ไปเหอะ หมอคนนี้วางใจได้ เมียพวกพี่เอง" ไอ้ต้าบอก แม่งเอ้ย ใช้สรรพนามได้จี้ดควยกูสัดๆ เมียพวกกู ไอ้ลิ้งเงยหน้ามาปรึกษา

"ไม่ต้องห่วงลิ้ง พี่รับรอง เดี๋ยวเราไปหาพี่หมอคิมที่บ้าน ไม่เป็นข่าวแน่" ผมบอก ไอ้ลิ้งพยักหน้าช้าๆ ก่อนจะพยายามดันตัวมันลุกนั่ง "โอ้ยยยย" ไอ้ลิ้งร้องลั่น สีหน้าเจ็บปวด ผมอดสงสารไม่ได้เลยเข้าไปประคอง ไอ้ลิ้งหน้าซีดมือเย็นเฉียบ กูต้องบอกให้พี่คิมเอาเลือดสำรองมาเปล่าวะเนี่ย ตัวไอ้ลิ้งเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือด ถึงมันจะไม่มากมาย แต่มันก็น่ากลัวอยู่ดี

ผมกับไอ้ต้าช่วยกันแต่งตัวให้ไอ้ลิ้งกับตัวเอง ไอ้ลิ้งยืนแทบไม่อยู่ จนผมต้องตัดสินใจอุ้มมันลงจากบ้าน โหยยย แล้วมามอเตอร์ไซค์กันด้วยอ่ะเส่ ทนหน่อยนะเว้ยลิ้ง นั่งคร่อมหลังกูไว้ก่อน พอทุกคนพร้อมไอ้ต้นก็บิดมอเตอร์ไซค์อย่างลืมตาย โดยมีไอ้ลิ้งค์ร้องโอ้ยเป็นระยะทุกครั้งที่กูขับตกหลุม

"พี่ต้น พี่จะตกทุกหลุมที่มันมีเลยรึไง" ไอ้ห่าลิ้ง ตูดแหกแล้วยังจะอยากปากแหกอีกเรอะ ก็กูรีบนี่หว่า ผมบึ่งแมงกะไซค์ลัดเลาะเข้าซอยบ้านพี่คิม พอไปถึงบ้านก็เห็นว่าไฟเปิดอยู่แล้ว พี่คิมได้ยินเสียงรถวิ่งออกมาดู "โห ขนาดนี้เลยเหรอ" ขนาดอะไรวะ อย่ามาพูดนะเว้ยคนยิ่งคิดๆอยู่ "ต้มน้ำไว้ยังอ่ะพี่คิม" ผมร้องถาม พี่คิมขมวดคิ้ว "ไม่ใช่คลอดลูกนะมึง" อ้าวใครจะรู้ล่ะ ก็เห็นในละครใครจะตลอดก็จะไล่ผัวไปต้มน้ำทั้งนั้นนิ กูไม่ได้เป็นหมอเองนี่หว่า เป็นแค่ผัวอีกคนของหมอ อิอิ

พี่คิมช่วยประคองไอ้ลิ้งเข้าไปในบ้าน แกเตรียมการไว้แล้ว ในห้องครัวพี่คิมปูผ้าพลาสติกบนโต๊ะ มีไฟโคมอ่านหนังสือส่องสว่างดูเหมือนห้องผ่าตัด เครื่องมือแกถูกวางเป็นระเบียบในถาดอลูมิเนียม "ว่างๆพี่คิมนี่หั่นศพใครเล่นป่าวเนี่ย" ผมหันไปถาม "โป๊กกกกก" แม่งไอ้ต้านะไอ้ต้า กูอยากรู้กิจกรรมยามว่างของหนึ่งในเมียกูไม่ได้หรือไงวะ

"ถ้าจะต้องหั่น ก็จะหั่นแมลงปอมึงแหละ เดี๋ยวกูจะให้พี่คิมสอนวิธีการชำแหละควย" อะเจ้ยยยย


+++++++++++++++++++++++++++++++++
ง่าาาาา ป๋มม่ะได้ตั้งจายยยยยน้าาาา



++++++++++++++++++++++++++++++++++

เวบฉุกเฉิน
http://tonetar.blogspot.com

๒ ความคิดเห็น:

  1. อะเจ้ยยยย ดีนะตูไม่โดนแบบลิ้ง ไม่ง้านนนน กลัวอ่าาาา ว่าแต่เพื่อนๆไปไหนหมดว่า คุณ QAF หายไปนานแล้วพี่รอนนี่ พี่ตี๋ พี่ปอบ ลุงเบิ้ม เจ้อิม หายไปไหนกันอ่าาาาาา ปล.ต้อนรับเพื่อนใหม่ทุกคนด้วยครับ ปล.อีก อย่ามาทำหน้าไขสือ แบบเนี้ยอ่ะนะไม่ผิด ทำเป็นตาแป๋วเชียวนะเว้ยยยย

    ตอบลบ
  2. อ้าวน้องเต็มยศมาเม้นต์ตอนไหนหว่า เหอะๆ ๆ พี่ก็อยู่เฝ้าบอร์ดนี่แหละ ฮ่าๆ ๆแต่ไม่ยักมีคนอะ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ