๑๗ กันยายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 201จอมเทพเจ้าท่า

สองร้อยตอนที่ผ่านมา เพื่อนๆคงรู้จักไอ้ต้นกับไอ้ต้าเป็นอย่างดีแล้ว สิ่งที่เราสองคนได้รับมาตลอดต้องบอกว่าทำให้ผมหายเหนื่อย ดีใจทุกครั้งที่เห็นไอ้ต้าหัวเราะหรืออมยิ้มกับคอมเมนต์ของเพื่อนๆ ขอให้พวกเราเป็นเพื่อนกันนานๆนะครับ
**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 201จอมเทพเจ้าท่า

"กูกลัวพวกมึงเหงา เลยมาเย็ดเป็นเพื่อน" ผมบอกพี่คิมกับไอ้ลิ้งที่เย็ดกันค้างอยู่ แม่งสองคนเสือกทำหน้าอายกูซะอีก ทีไอ้ต้าตูดมันคาควยกูไม่เห็นมันจะอายอะไรเลย เอาแต่ครางอืออาตลอดเวลา กูเลยกระเด้าตูดไอ้ต้ามันเบาๆยืนยันว่ากูกำลังเอากันจริงๆ ไม่ได้มาเนียนแอบดู

"ต้นกับต้าไปตรงอื่นก่อนได้ไหม พี่เขิน" พี่คิมพูดอายๆ แต่ไอ้ลิ้งดูท่าทางจะชอบของใหม่ที่ได้ลอง "จะอายมันทำไมพี่ คนเคยๆกันทั้งนั้น พี่ก็เคยโดนพี่ต้นกับพี่ต้าเย็ดไม่ใช่เหรอ" แหมไอ้ลิ้ง ได้หน้าแล้วลืมห่วงหลังเลยนะมึง เลือดมึงหยุดแล้วเหรอวะ ถึงได้มาเย็ดกันซะกลางครัวแบบนี้

กูอ้าปากจะถามว่าทำไมถึงมาเย็ดกันได้ ก็ต้องสะดุดกับสายตาคมวาวเขียวปี๋ของไอ้ต้า "มึงจะคุยกันหรือจะเอากู" แม่งเอ้ย เอาไม่เสร็จแค่นี้ทำเป็นไม่สบอารมณ์ ผมหันกลับมาทำหน้าแหยๆเอาควยแหย่สุดตูดมันแล้วกระเด้าต่อ ไอ้พี่คิมมองอยู่พักนึงก็เลิกอาย ขย่มควยไอ้ลิ้งอย่างมันส์ตูด

"มึงขย่มควยกูบ้างดิ" ผมบอกไอ้ต้า แม่งดุเขาเอากันแบบคนเสียบไม่เหนื่อยกูก็อยากลองบ้าง ปรกติไอ้ต้าไม่เคยขึ้นขย่มควยกูมาก่อน แต่คราวนี้ไอ้ต้ามันว่าง่ายเว้ย มันกระเถิบขึ้นไปกลางโต๊ะ ผมปีนตามขึ้นไปนอนเคียงข้างไอ้ลิ้ง หัวควยแปดนิ้วกว่าชูคอสุดตัว

"แรงๆเลยนะ" ผมกำชับไอ้ต้า ไอ้ต้าที่กำลังย่อตัวลงมาทำหน้าอายๆ "กูไม่ได้เสี้ยนควยมึงขนาดนั้น ถ้ากูเจ็บกูก็เลิก" แม่งเอ้ย ไรวะ เจ็บแล้วเลิกได้ไงอ่ะ ทีกูยังทนเจ็บกับมึงได้ตั้งหลายน้ำ ทั้งโดนมึงเย็ดหรือขย่มควยมึงเอง ปากกูเคยปริสักนิดไม่ ไม่เคยอ่ะ มีแต่ตูดเท่านั้นที่ปริแทบแหกอยู่แล้ว

"คู่นี้เขาสมกับเนอะ พี่คิม" ไอ้ลิ้งพูดทันทีที่ควยผมจ่อเข้ากลางรูตูด ไอ้ต้าชะงักนั่งยองๆหน้าแดงอย่างเขินจัด ผมกำลังค้างๆต้องยกเอวขึ้นเบาๆ หัวควยแยงโหย่งๆ จะเข้าก็ไม่เข้า เย้ยยย มึงช่วยขย่มกูสักทีเส่ อย่าเอาแต่อาย

"แล้วมึงสองคนอ่ะ กูว่าก็เหมาะกันนะ" ผมโบ้ยให้ไอ้สองตัวนั้นเขินแทน ได้ผลวุ้ย ไอ้ต้ามันหายอายลดตัวเอาตูดห่อควยกูไว้แน่น แหมเว้ยย ตูดไอ้ห่านี่ดีกว่าหีซิงๆ เป็นไหนๆ แหะๆ ไม่เคยเย้ดหีใคร แต่กูก็ว่าตูดไอ้ต้ามันดีกว่าตั้งเยอะละว้าาาา

พี่คิมแอบมองหน้าไอ้ลิ้งเขินๆ "พูดอะไรไม่รู้อ่ะต้น ลิ้งเค้าคงไม่ได้คิดอะไรกับพี่หรอก" โห นี่ขนาดไอ้ลิ้งไม่คิดอะไร ควยมันยังคารูตูดจนน้ำย้อยซะขนาดนั้น ถ้ามันคิดอะไรเนี่ยกูคิดไม่ออกเลยวุ้ยว่าจะเป็นยังไง ไอ้ลิ้งจ้องหน้าพี่คิมอย่างจริงจัง

"พี่คิมยังไม่มีแฟนจริงเหรอ" น่านไอ้ลิ้ง สนใจอ่ะเส่ สงสัยอยากจะมีเมียเป็นหมอ "เหี้ย ถ้าเค้ามีแฟนจะปล่อยให้มึงล่อตูดแบบนี้เรอะ" ผมสวนแทนพี่คิม ไอ้ลิ้งหันมา "อ้าว ทีพี่ต้ายังปล่อยพี่ต้นมาเอาตูดผมเลย พี่ต้นเองก็ปล่อยพี่ต้าเหมือนกันนิ" ไอ้ห่านี่ ความสัมพันธ์ของกูกับไอ้ต้ามันเป็นแบบพิเศษเว้ย เราเป็นแฟนกันตอนเอากัน ส่วนตอนเอาคนอื่นก็ควยใครควยมัน ไม่เกี่ยวกันเว้ยยย

"ว่าแต่พี่คิมชอบไอ้ลิ้งมันเปล่า" ผมยุส่ง พี่คิมมองหน้าผมกับไอ้ต้าแล้วเม้มปากเขินๆ "บ้าน่าต้น ถามอะไรไม่รู้ ดูเอาเองแล้วกัน" พี่คิมพูดแล้วเอามือปิดหน้า แหมเว้ยย รู้หรอกว่าชอบ ข้าวสารกลายเป็นข้าวสุกขนาดนี้แล้วจะเหลืออะไรวะ "บอกมันไปเส่ว่าชอบ ไม่ต้องมาทำควยแข็งให้ดูหรอก" ผมบอกพี่คิมแล้วเอื้อมมือไปแตะควยพี่คิมยิ้มๆ แหมกระเด้งใหญ่เลยวุ้ย

"แต่พี่ไม่อยากนอกใจใครนี่ พี่กลัวว่าถ้าพี่เป็นแฟนลิ้งแล้ว พี่ตะอดใจไม่มีอะไรกับคนอื่นไม่ได้" อ่อ ที่แท้ก็อยากมีผัวหลายคนพร้อมๆกันี่เอง กูก็นึกว่าอะไร "พี่คิม พี่ไม่ต้องห่วงหรอก ผมก็ไม่เอาแค่พี่คนเดียวเหมือนกัน แต่พี่เป็นแฟนผมนะ" ไอ้ลิ้งพูดหน้าตาเฉย เออวุ้ย เมียก็เสี้ยนควยคนอื่นผัวก็สำส่อน ใครจะเหมาะกันเท่ากับคู่นี้วะเนี่ย

พี่คิมหยุดคิดนิดนึง ก่อนจะหันมาปรึกษาผม ไอ้ต้าอ่ะไม่ว่างให้ปรึกษาหรอก มันยังขย่มควยกุแบบไม่กลัวตูดยอก ดีนะที่ยาชากูยังไม่หมดฤทธิ์ดีไม่งั้นมีได้แตกกลางคันแน่ๆ "เอาไงดีต้น" โห่ยย มาถามเรื่องเอากับใครไม่ถาม มาถามกับกู เดี๋ยวก็โดนเอาอีกสักทีหรอก เย็ดกันคราวก่อนควยกูกับไอ้ต้ายังไม่อิ่มเลย

"ก็ลองดูดิพี่ ลองคบกันดู ผมว่าพี่กับไอ้ลิ้งเข้ากันได้อยู่แล้ว" ผมบอกพลางลดสายตาลงต่ำไปที่ควยไอ้ลิ้งที่คาตูดพี่คิมอยู่ พี่คิมเก็ทมุขยิ้มอายๆ "เข้าได้ไม่ได้ก็เข้าไปแล้วล่ะ สุดควยเลย" ไอ้ต้าก็เก็ทอีกคน แหม แต่มันคิดดังจังเว้ยย เลยรู้กันหมดเลยว่ามันเย็ดกันอยู่

พี่คิมมองหน้าไอ้ลิ้งก่อนพยักหน้าอายๆ ควยกระดกโงนเงน ไอ้ลิ้งยิ้มร่า แหมเว้ย ขอเป็นแฟนแบบนี้ก็โรแมนติกไปอีกแบบ ถึงจะจุกไปหน่อยก็เหอะ "แล้วพี่ต้าละค้าบบ เป็นแฟนต้นน้าาาา" ผมหันไปอ้อนเมียสุดที่รัก ไอ้ต้าทำมือเงื้อเหมือนจะแจกมะเหงก ผมเอามือปิดตา "อร้ายย พี่ต้าทำอะไรเค้าเนี่ย ดูสิ ควยเค้าแข็งเยิ้มหมดแย้ววววว" ผมพูดไปหัวเราะไป ไอ้ต้าขมิบตูดตอดควยกูจนต้องหยุดหัวเราะ

"พี่ต้าแข่งกับพี่คิมดีกว่า ว่าใครจะควบเก่งกว่ากัน" ไอ้ลิ้งบอก ผมพยักหน้า "เอางี้ ใครน้ำแตกก่อนชนะ" ผมบอก แต่ในใจกูบอกเลยว่ากูอยากแพ้ แหะๆ ไอ้ต้าหันไปมองพี่คิมที่พยักหน้าท้าทาย ผมกับไอ้ลิ้งช่วยกันให้สัญญาณ "หนึ่ง....สอง....ซ้ามมมมมม" ไอ้ต้าควบม้าแขนเดียวกระดกำก้นขึ้นลงอย่างเร็ว โดยมีผมช่วยกระดกเอวสวนจ็อกกี้จอมโยก พี่คิมเองก็ไม่แพ้กัน มันขย่มควบม้าไทยพันธ์ดีอย่างไอ้ลิ้ง ถ้ากูจะแพ้ก็ที่ขนาดควยเนี่ยละ มันถ่วง วิ่งไม่ค่อยไหว

"อี้อ้าาาาา" เสียงม้าสองตัวร้องแข่งกันกับเสียงควยกึกๆ ตอนที่หัวควยกระแทกเข้าสุดหนอกตูด ไม่รู้ว่าไอ้ลิ้งมันจะเสียวแค่ไหน แต่กูอ่ะเสียงค้างตั้งแต่ตอนเย็ดตูดไอ้ลิ้งมันแล้ว ตอนนี้กุต้องขมิบควยอั้นน้ำเงี่ยนที่พร้อมจะระเบิดได้ทุกเวลา

"อ๊าซซซซ" เสียงไอ้ลิ้งดังลั่นพี่คิมโขยกเอวไม่ยั้งปล่อยให้ไอ้ลิ้งมันน้ำแตกใส่รูตูดแกเต็มเหนี่ยว โหยไอ้พี่คิมแม่งใจถึงชิบหาย ถุงไม่ใส่ให้เกะกะ ผิดวิสัยหมอเว้ยย หรือมันจะมั่นใจวะว่าไอ้ลิ้งอ่ะปลอดโรค เอาเหอะ ไงก็ไม่เกี่ยวกับกู ไอ้ที่เกี่ยวควยกูอยู่ตรงหน้าอ่ะ แม่งขย่มจนเหงื่อแตกเป็นลิตร ไอ้ต้นยังนอนผิวปากสบาย เอ้ย กูล้อเล่น ผิวเหี้ยอะไรล่ะ สุดปากาศแทบไม่ทันแล้วเว้ยย เสียงจวยยยๆๆ

ผมดึงตัวไอ้ต้าให้ล้มตัวลงมานอนทับตัวผมไว้ แล้วจัดแจงแหกขากว้างแล้วกระเด้าขึ้นฟ้า แม่งพูดถึงฟ้า ไอ้ห่าฟ้ามันจะรู้ไหมวะว่าสิ่งที่มันทำให้เกิดเรื่องนี้ มันจะกลายเป็นแบบนี้ไปได้ เอาเหอะวะ ยังไงกูก็ต้องขอบใจมึง ไว้เมื่อไหร่มึงแจวเรือพ้นปากอ่าวได้แล้ว กูจะสอนทีเด็ดเย็ดเทพให้

"โหยย พี่ต้นแม่ง สุดยอดว่ะ" ไอ้ลิ้งออกปากชม โฮ่ๆ เรื่องเย็ดกันเนี่ย อย่าหาว่ากูคุยเลย เหมือนกูจะเกิดมาเพื่อสิ่งนี้โดยเฉพาะ เย็ดกันไก่กาไอ้ต้นไม่ทำหรอก ระดับผัวไอ้ต้าเนี่ยต้องเล่นท่าตัวคูณความยากสูงๆอยู่แล้ว แค่นี้ยังเด็กๆ

"เดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่งชม" ผมจับเอวไอ้ต้าอยู่นิ่ง ไอ้ต้ามองหน้าผม "เฮลิคอปเตอร์" ผมบอกไอ้ต้าถึงท่าประจำตัว "ฮ.ลงตรงปล้องไผ่" หรือที่เรียกสั้นๆเป็นอันรู้กันระหว่างกูกับไอ้ต้าสองคนผัวเมียคือท่า "คอปเตอร์ไม้ไผ่" แต่ไม่ได้เอาจากกระโปก เอ้ย กระเป๋าโดราเอมอนนะเฟ้ยยยย

"ไม่เอา" ไอ้ต้าปฏิเสธเสียงแข็ง หน้าตาแดงจัด ผมเลยเสนอท่าที่สอง "งั้นเอาหมีแพนต้าโล้ลำไผ่" ผมบอกท่าที่สอง ไอ้ที่จริงท่านี้กูถูกเอาประจำ แต่ตั้งแต่ไอ้ต้าแขนหักเนี่ยกูก็ยังไม่โดนท่านี้เลย "เดี๋ยวๆ อธิบายหน่อยว่าท่านี้คืออะไร" ไอ้ลิ้งถาม ผมเลยอธิบายตามประสากูรูรู้เย็ดที่ดี

"ก่อนอื่นมึงก็ต้องยืนขึ้น" ผมพูดแล้วขยับจะจับไอ้ต้าลุก คราวนี้ไอ้ต้ามันยอมโดยดี ผมอุ้มมันแล้วลงมายืนพิงฝา สองตีนห่างกันเล็กน้อยแล้วย่อลงให้ตีนสองข้างห่างผนัง มันต้องเผื่อพื้นที่นิดนึง "สมมติว่ากูเป็นต้นไผ่" ผมพูดแล้วเอามือชี้ควย "ตรงนี้เป็นกิ่งไผ่" ฮ่าๆ กิ่งเบ้อเริ่มเลยอ่ะเส่

"ส่วนนี่ หมีแพนต้าาาา" ผมเอามือชี้ไอ้ต้า ไอ้ต้าทำหน้าเป็นช่วงๆแล้วค่อยๆปีนตัวกูขึ้นมาเก้ๆกังๆ เพราะแขนมันเดี้ยง ไอ้ต้าเอามือโอบคอผมแล้วยกตัวขึ้น สองขาเหยียบผนังโดยมีมือผมช่วยประคองตูด "พี่หมีคันตูด จะทำงายยย" ผมร้องยิ้มๆ ไอ้ต้าหลับตาก่อนเอาร่องตูดถูควยผมเบาๆ "เอากิ่งไม้เกา" ซี้ดดดดดดดดดดด แม่งเกาซะไม้ถลอกถอกหมดเลยวุ้ย

ผมเลื่อนมือเข้าไปจับควยให้ตรงร่อง ไอ้ต้ายึดคอผมไว้แน่น แล้วเริ่มถีบฝาผนังแบบย่อขา หัวควยผลุบเข้าออกช้าๆจนไอ้ต้ามันเกร็งไปทั้งตัว ไอ้ลิ้งกับพี่คิทมยืนมองอ้าปากค้าง เสียงง่ามขากระแทกหนอกควยกูดังไม่หยุด ผมเองก็ต้องร้องครวญครางตามทั้งๆที่ไม่ได้ออกแรงเย็ดอะไรกับเขาเลย

"เหนื่อยย" ไอ้ต้าร้องก่อนจะค่อยๆปล่อยขาลงมายื่นสั่นพั่บๆที่พื้น ผมยอมให้พี่หมีปีนลงโดยดี กิ่งไผ่ไหวเอนตามแรงปีน "แขนมันหักเลยเหนื่อยเร็วง เพราะต้องจับมือเดียว" ผมอธิบายแทนเมียอย่างคนที่เชี่ยวชาญการโดนท่าเย็ดท่านี้

"เอาสะพานเดือนดีกว่า" ผมบอก จริงๆแล้วไอ้ต้าเคยเรียกท่านี้ว่าสะพานดาว แต่เพราะคำว่าดาวมันเป็นของแสลงสำหรับกู มันเลยเรียกสะพานเดือนแทน ผมลงนอนบนโต๊ะอีกครั้งแล้วทำท่าสะพานโค้งแอ่นควยชี้ขึ้นฟ้า

"สะพานพร้อมแย้ววว เชิญขึ้นสะพานได้" ผมร้องบอก ไอ้ต้าค่อยๆขยับคร่อมตัวกูจากปลายตีนขึ้นมาช้าๆ สองขามันคร่อมร่างผมขึ้นมาทีละนิด แล้วมันก็มายืนอยู่ตรงกลางสะพานพอดี บนสะพานตรงกึ่งกลาง มีเสาไฟหัวแดงโร่รออยู่ ไอ้ต้ายืดตัวแล้วคร่อมเสาไฟก่อนกดตัวลงมาคร่อมเสาไฟแปดนิ้วสามแสนกิโลหื่นของกูไว้ แล้วกดตัวลงมาช้าๆ

ผมแอ่นเอวจนปวดหลัง ไอ้ต้าเองก็ต้องย่อจนปวดขา (กูรู้น่า ท่านี้กูก็เคยโดน) ไอ้ต้าเขย่าตัวเบาๆสวนกับผมทีแอ่นจนเอวปวดบั้นเด้าอักเสบ "แล้วมันจะแตกไหมเนี่ย ดูมันยากๆ" ไอ้ลิ้งพูดออกมา ผมรีบตอบเสียงสั่น "ไอ้ห่า เย็ดกันอ่ะ จะรีบแตกทำไม เอากันมันๆนานๆดีกว่า" ผมบอก ไอ้ลิ้งกับพี่คิมมองหน้ากัน

"จำไว้นะเว้ยย เวลามึงเย้ดกันอ่ะ อย่าคิดว่าแค่ตัวเองมีความสุข ผู้ชายอ่ะน้ำแตกก็สุขแล้ว" ผมบอกแล้วพูดต่อ "สิ่งที่มึงต้องทำนะไอ้ลิ้ง มึงต้องทำให้คู่ขามึงเขาได้รับความสุขอย่างเต็มที่" ผมบอกแล้วก็ต้องสูดปากเกร็ง ไอ้ต้าแม่งตอดชิบหายเลยเว้ยยย "เหมือนกูกับไอ้ต้าไง ไม่ต้องถามก็รู้แล้วว่ามันสุขแค่ไหน" ผมพูดพยายามมองหน้าไอ้ต้าแต่ไม่เห็น เสียงไอ้ต้าดังขึ้นมา

"ช่ายยยยย สุขมาก แต่จะมากกว่านี้ถ้ามึงน้ำแตกสักทีไอ้เวร ตูดกูช้ำไปหมดแล้ว"

+++++++++++++++++++++++++++++++++
สูบบุหรี่ทำให้ปากหมา



++++++++++++++++++++++++++++++++++

เวบฉุกเฉิน
http://tonetar.blogspot.com

๒ ความคิดเห็น:

  1. ยามเย็ดยังยั่วเย้า โยกโยน
    ช้าเชื่องต้นจึงโดน ต้าว่า
    ลีลาล่อโลดโผน เกินจิต คิดเฮย
    พิศดารพันลึกท่า ข้าน้อย นับถือ

    หื่นห่อนหย่อนย่อเย็ด ฤามี
    ร้อนแรงเริงโลกีย์ ดุจชื่อ
    ต้นไผ่ชาญราวี โชนโชก
    แต่กับต้าต้องรื้อ ปลุกฟื้น ความจำ

    ห่างหอยหาห่างหำพี่ ต้าเอย
    ควยต้นบ่เจอหีเลย ชอกช้ำ
    เย็ดเป็นแต่มิเคย มีกิจ
    คิดจะเย็ดแต่ต้องกล้ำ ตูดช้ำ จำทน

    ท่วงท่าลีลาล้วน เทวา
    แต่สยบแทบเท้าต้า นะต้น
    เย็ดเสร็จคงอีกครา โดนเสียบ
    น้ำแตกแล้วไม่พ้น ขอต้น จงโดน

    ตอบลบ
  2. โอ้โห.... แวะมาคารวะท่านปรมาจารย์ แต่งร้อยกรองเจ๋งไปเลย

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ