๑๔ กันยายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 198 เย้ดดแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย

อิอิ จะสองร้อยตอนแล้วเว้ยยย ทำได้ไงวะเนี่ยกู มีใครบ้าแบบกูอีกไหมเนี่ย
**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 198 เย้ดดแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย

"พร้อมยังลิ้ง อ่ะพี่ให้ลิ้งเลือก จะโดนใครเย็ดก่อนดี" อะเจ้ยยย คนถามอ่ะไม่ใช่กูนะเว้ยย แต่กลับเป็นไอ้ต้า แม่งเอ้ย มีบริการให้เลือกผัวด้วยอย่างนี้ไอ้ลิ้งมันก็ต้องเลือกมึงดิ ควยกูมันยาวกว่าน่ากลัวกว่าเห็นๆ

"มึงไปพูดงั้นได้ไง น้องมันยังไม่เคย เราสองคนก็ช่วยๆกันเย็ดดิ" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ห่าลิ้งทำหน้าเหมือนจะขาดใจตาย ยังเว้ย ยังไม่โดน "ไม่ไหวหรอก ทีละคนดีกว่า ขืนพร้อมๆกันมันก็เจ็บแย่ดิ" ไอ้ต้าบอก เอาวะ เลือกก็เลือก "อยากได้แบบไหน ควยใหญ่เย็ดสุภาพแบบไอ้ต้า หรือควยยาวเอาไม่ยืดยาดแบบกู" ผมเสนอสรรพคุณให้ไอ้ลิ้ง

"มันน่ากลัวทั้งสองแบบอ่ะ" ไอ้ลิ้งมองดูควยผมกับไอ้ต้าสลับกันแล้วทำหน้าเสียวไส้ ไม่ต้องห้วง กูจะให้มึงเสียวสุดไส้ได้แน่ๆ "ครั้งแรกเอาแบบธรรมดาก่อนดีกว่ามั้ง" ไอ้ต้ารีบเสนอตัว ชิชะ จะมาแย่งรูกับปลาชะโดกูรึไอ้ช่อน กูไม่ยอมง่ายๆหรอกเว้ย

"เฮ้ย ลองทั้งทีมันต้องถึงใจ เสี่ยงไปเลยดีกว่า รับรองคุ้ม" ผมเสนอออปชั่นขอตัวเองบ้าง ไอ้ลิ้งคิดหนัก "เดี๋ยวนะพี่" ไอ้ลิ้งบอกแล้วมันก็กดโทรศัพท์มือถือ ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันอย่างงงๆ "ไอ้โทนเหรอ กูมีเรื่องจะถาม" อ้าวเหี้ยสิ แล้วไปถามอะไรไอ้โทนวะ มึงไม่อายบ้างเลยรึไงเนี่ยจะถูกเย็ดอ่ะ

"เออ ตอนนี้พี่ต้นพี่ต้าอยู่กับกูแล้ว กูจะถามมึงว่า กูควรให้ใครก่อนดี" อูยยย แม่งมันจะมั่นใจเองไม่ได้หรือไงวะ ของอย่างนี้ต้องถามผู้มีประสบกามด้วยเหรอ เกิดไอ้โทนมันบอกว่าให้ไอ้ทัก แล้วกูจะทำไง อดแดกแบกแห้วอีกไม่ไหวแล้วนะเว้ย

"เหรอ มันดีกว่าเหรอ" ไอ้ลิ้งถามทางโทรศัพท์ ผมกับไอ้ต้านั่งลุ้นกันอยู่ "แล้วกูต้องทำไงบ้างอ่ะ" ไอ้ลิ้งถามอีก แม่งเอ้ยอย่าถามมากไไหม เดี๋ยวมึงก็เจอเอง ไอ้ลิ้งมันวางหูโทรศัพท์แล้วหันมามองควยผมหูแดงฉ่า "พี่ต้น..." อ๊ากกก วู้ววววววววววว ปู๊นๆๆๆๆ ไอ้ชะโดกูจะได้ไปอยู่รูปลาดุกแล้วเว้ย คับนิดแคบหน่อยกูก็ไม่อึดอัด

ผมชูมืออย่างดีใจที่ไอ้ลิ้งมันเลือกกูให้เปิดซิง ไอ้ต้าเหล่ "เดี๋ยวๆ กูว่ามันยังพูดไม่จบ" ไอ้ต้าบอกพลางชี้ไปทางไอ้ลิ้ง ไอ้ลิ้งพนักหน้า "ใช่ๆ พี่ต้นอ่ะรีบดีใจไปไหนเนี่ย" ชะอุ๋ย อ้าว แล้วตกลงกูจะได้เย้ดเค้าก่อนมั่งไหมวะเนี่ย

"ผมจะบอกว่า พี่ต้นน่ะควยยาว ไอ้โทนมันบอกว่าให้เก็บไว้ทีหลัง" แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทามม้ายยยยยยยยย ชาติก่อนกูเอาแห้วใส่บาตรหรือไงวะ หวยมันถึงได้ออกที่ไอ้ต้าซะทุกที "ส่วนใหญ่ๆอย่างพี่ต้าเนี่ย ไอ้โทนบอกว่าให้ใช้เบิกทาง" เฮ้ยๆๆ ไอ้โทนมันแกล้งหรือเปล่าวะ มันต้องสลับกันดิ

"อีกอย่างนะ ไอ้โทนมันบอกว่า" ผมกับไอ้ต้าจ้องหน้าไอ้ลิ้งพร้อมกัน "บอกว่าอะไร บอกมาเร็วๆดิ" วัยรุ่นอย่างกูใจร้อนอยู่แล้ว ชักช้าวัยรุ่นเซ็ง "บอกว่า พี่ต้าอ่ะ ทำเก่งกว่าพี่ต้นตั้งเยอะ ตอนไอ้โทนโดนมันไม่เจ็บเลย" เชี่ย ไอ้โทน มึงแกล้งกูแหงๆ อย่าให้กูเจอนะไอ้เหี้ย เจอที่ไหนจับเย็ดที่นั่นเลย

"ไอ้โทนโกหก" ผมไม่ยอมแพ้ มาว่ากูแบบนี้ได้ไง ถึงควยกูจะอวบน้อยกว่า แต่ก็ยาวกว่าและกูก็ต้องเย็ดเก่งกว่าดิ "เฮ้ออ คนเค้าพูดความจริงมันก็ไม่ยอมรับ" ไอ้ต้าทำเป็นหน้าเซ็งๆ ไม่ห่าเอ้ยยยยย "แต่ผมว่ามันพูดจจริงนะ ไอ้โทนมันบอกว่าพี่ต้าเย็ดเก่งกว่าจริงๆ จนพี่ต้นต้องให้พี่ต้าเย็ดทุกวัน" อะจ้ากกกกกกกกกก ไม่เกี่ยวกันเล้ยยยยยยย กูยอมทรมานก็เพราะรักเว้ยย ไม่ใช่เพราะไอ้ต้ามันเก่ง อย่างมันอะนะเย็ดเก่ง ถุย กูนั่งทับท่อยังมันส์กว่าเลย

"งั้นก็ตามใจ" ผมหมดหนทางตอบโต้ ขืนพูดไอ้ที่คิดไว้จริงๆออกไป กูอาจโดนไอ้ต้าเล่นงานจนบานได้ ผมนั่งหน้าเซ็งปล่อยให้ไอ้ต้ามันเขยิบไปหาไอ้ลิ้ง แม่งเอ้ย เสียของเว้ยยย กูได้รางวัลจากเมียทั้งที เมียกูดันกลายเป็นผัวคนอื่นซะอีก ถ้ากูได้เอาไอ้ลิ้งก่อนกูจะไม่บ่นซักคำ ไอ้ต้าขยับร่างอย่างเงอะเงิ่นๆ "เดี้ยงแล้วยังจะเงี่ยนอีก" ผมบ่นลอยลม

ไอ้ต้าหันมายิ้มกวนตีน "เฮ้ออออ ขนาดกูแขนหักกูยังเอาเก่งว่าไอ้คนที่มีครบสามสิบสองประการแปดนิ้กว่าเลย" โหยย หยามทั้งตัวยันหัวควย ไอ้ผัวเวร พอมีเมียใหม่มาให้ล่อก็ไม่เห็นตูดกูเลยนะไอ้สัด อย่าให้กูต้องลงแรงแอ่นตูดสู้นะเว้ย ไอ้ลิ้งก็ไอ้ลิ้งเหอะ เจอลีลาไอ้ต้นไปแล้วจะหนาว

ไอ้ต้าจับไอ้ลิ้งให้พลิกตัวลงนอนคว่ำ ไอ้ลิ้งทำตามอย่างว่าง่าย ครั้งแรกของมึงแน่หรือเปล่าวะ ครั้งที่ร้อยของกูยังไม่ว่าง่ายขนาดนี้เลย ถ้ามึงโดนสักสิบที่แล้วกูต้องแข่งยกขากับมึงนี่สงสัยกูจะแพ้แน่ แน่ะ นอกจากคว่ำไวแล้วยังแอ่นเร็วอีก สาดดดดด ผัสวกูนะน่ะ อย่าให้กูเคืองนะเว้ยยย

ผมขยับตัวหามุมมอง มือไม่ยอมแตะต้องควยตัวเอง ปล่อยให้มันแข็งจนปวด ไม่ได้หรอก กูต้องเก็บไว้พิสูจน์ความมัน ไอ้ต้าหันมาหา "ช่วยกูใส่ถุงหน่อยดิ" เชอะ ไม่สน รวมหัวกันดีนัก เย็ดเองได้ก็ต้องใส่เองเป็น อย่ามาง้อซะให้ยาก ไอ้ต้นไม่ใช่คนง่ายๆนะเว้ยยย

"ถ้าไม่ใส่ให้ พี่ก็ต้องเย็ดสดสิ" ไอ้ต้าทำหน้าแบบระรื่นหื่นเล็กๆ ผมชะเง้อมองแบบว่ามันจะเอาจริงเหรอวะ กูไม่เชื่อหรอก "ถ้าเย็ดสดกับคนอื่น พี่ก็เย็ดสดกับต้นไม่ได้แล้ว ต้องใส่ถุงตลอดเลยอ่ะสิ" ไอ้ต้าบ่นอีก ผมสะดุ้งโหยง "มานี่กูใส่ให้ก็ได้" ผมรีบทำตามที่มันขอก่อนมันจะตัดสินใจทำอะไรผิดพลาด แม่งเอ้ย ถ้าคืนไหนน้ำเงี่ยนไอ้ต้าไม่แตกในตูดกู กูจะนอนหลับลงได้ไง

ไอ้ต้าอมยิ้มชอบใจที่ผมยอมมาใส่ถุงให้มันตามคำขอ สาดนิ ได้ใจนักนะ ผมเดินกลับมานั่งพิงชั้นวางของที่เดิมอยู่ ไอ้ต้ากำลังจะจ่อควยเข้ารูตูดไอ้ลิ้งที่หลับตาปี๋ ไหล่ผมก็โดนอะไรบางอย่างร่วงใส่ ผมหันไปมอง อ่อ นี่มันกระป๋องสเปรย์ยาชานี่หว่า ไอ้ลิ้งมันคงใช้ประจำมั้ง เพราะลักษณะการเล่นของมันก็แรงพอควร แล้วชอบจับควยคนอื่นนี่น่าจะเจ็บตัวบ่อยๆ

ผมพลิกกระป๋องยาชาไปมา ในใจคิดอะไรไปแล้วล่วงหน้า ลิ้งเอ้ยลิ้ง มึงได้ตูดแดงเป็นลิงแน่ "เจี้ยกกก" ไอ้ลบิ้งมันร้องดึงผมออกจากภวังค์ ผมเงยหน้ามอง ไอ้ต้ากำลังกดควยลงเบาๆ แม่งเอ้ยย ทำไมตอนนี้กูอยากเป็นไอ้ลิ้งวะ ผมกลืนน้ำลายลงคอ สายตาจับจ้องดูควยดุ้นงามแหวกรูตูดเข้าไปทีละน้อย

"อย่าเกร็งนะครับลิ้ง" ไอ้ต้าพูดเสียงนุ่ม ถุย ไอ้พระเอก กูมันตัวโกงนี่ ไอ้ห่าเอ้ยยย ปรกติตัวโกงมันต้องได้ปล้ำได้ล่อนางเอกนี่หว่า แล้วทำไมกูต้องมานั่งควยกระดกอยู่นี่อ่ะ ผมพยายามคิดแผนการเย็ดลิงในหัว ไม่ได้ละ จะปล่อยให้ไอ้ต้ามันมีภาพเซียนเย็ดคนเดียวได้ไง ในเมื่อไอ้ต้นมันก็หนึ่งในตองอูเหมือนกัน ถึงไม่เก่งกว่า ก็อย่าให้ใครพูดได้ว่ากูด้อยกว่าเป็นอันขาด เสปรย์จ๋าา ช่วยป๋าด้วยย

"เป็นไรวะต้น" ไอ้ต้าถาม ผมเงยหน้าอีกที ไอ้ต้ามันถอนควยออกมาแล้ว นี่กูเผลอหลับไปเปล่าวะเนี่ย ทำไมมันไวอย่างนี้วะ ไอ้ห่าลิ้งนอนพังพาบตูดแอ่นอยู่ หน้าตาบ่งบอกเลยว่าได้รับความสุขไปเต็มตูด "ตากูแล้วเรอะ ทำไมเร็วจัง" ผมถามงงๆ ไอ้ต้าชี้เวลาให้ดู เกือบสี่ทุ่มแล้ว เฮ้ยย นี่มันผ่านไปเกือบชั่วโมงเชียวรึ อย่าบอกนะเว้ยว่าเมื่อกี้กูไป ทำไมกูเหมือนเพิ่งห้านาทีก่อนเอง

"มึงอ่ะเหม่ออะไร คิดอะไรอยู่วะ" ไอ้ต้าถาม ผมเอาสเปรย์ซ่อนมัน "มึงไปล้างควยก่อนดิ เดี๋ยวจะได้มาดูกูบ้าง"ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้ามองหน้าผมเหมือนไม่ไว้ใจ "ไม่สบายหรือเปล่าวะ ทำไมเหม่อตลอด ตอนกูเอาไอ้ลิ้งอยู่ เรียกมึงก็ไม่ได้ยิน" ไอ้ต้าถามอีก ผมรีบส่ายหน้า "อ่อ ไม่มีอะไรหรอก สงสัยหลับใน" ผมแก้ตัวไปน้ำขุ่นโคตร

"เออ ให้ไอ้ลิ้งมันพักแป๊บนึงแล้วกัน เดี๋ยวกูมา" ไอ้ต้าบอก พอมันหาผ้าเช้ดตัวพันเอวได้มันก็เข้าห้องน้ำไป ส่วนผมก็จัดการปั๊มสเปรย์ยาชาใส่ควยตัวเองหลายจึ๊ก แต่ละจึ๊กนำพาความเย้นซ่าไปทั้งลำ แม่งเอ้ยย มันช่วยให้กูแตกไวขึ้นหรือเปล่าวะ ทำไมมันเย็นอย่างนี้เนี่ยยยยย

ไอ้ต้ากลับมาอีกครั้งมันมองดูผมที่นั่งยิ้มอยู่ "มองอะไร" ผมรู้ตัวว่าถูกมองเลยแกล้งเฉไฉ ไอ้ต้าเหล่ตา "มึงยิ้มมีเลศนัยมากไอ้ต้น มีอะไรเปล่าวะ" ผมรีบส่ายหัวยักไหล่ "เปล้าววววววว" โห ขึ้นเสียงสูงแบบนี้ไอ้ต้ามันจะจับได้ไหมวะเนี่ย มันทำจมูกฟุดฟิดเหมือนมาได้กลิ่นหลักฐาน

"กูพร้อมแล้ว" ผมรีบเอาขวดสเปรย์ยาชาสอดไว้ใต้กางเกงตัวเองที่ถอดวางไว้ ผมรับถุงยางจากไอ้ต้าแล้วยักคิ้วให้มัน ก่อนจะจับไอ้ลิ้งยกตูดขึ้นอีกครั้ง "เกร็งเยอะๆนะน้องลิ้ง พี่ต้นจะพาไปสวรรค์" ผมบอกไอ้ลิ้ง บอกแล้วว่ากูตัวโกง จะให้ทนุถนอมกล่อมเกลี้ยงเลี้ยงดูเหยื่อกูอ่ะอย่าได้หวัง

ไอ้ลิ้งขนลุกซู่ทันทีที่ผมเอาหัวควยแข็งโด่ของตัวเองปาดร่องตูด สาธุ แหกทีเหอะ มันจะได้รู้ซึ้งว่าไอ้ต้นมันเก่งกว่าไอ้ต้าแค่ไหน เอาให้แตกอ่ะของง่าย แน่จริงมาเอาให้แหกแข่งกะกูไหมอ่ะ งานนี้เลือดไม่ออกก็อย่าเรียกกูว่าไอ้ต้นเลย

"พร้อมไหมลิ้ง" ผมถามบ้าง ไอ้ลิ้งส่ายหน้า "ยังเจ็บอยู่เลยคับ เดี๋ยวก่อนได้ไหม" ผมไม่ตอบคำถามด้วยปาก แต่ขยับดากกดควยเสยเข้าปากรูตูดไอ้ลิ้งทันที ไอ้ลิ้งเกร็วตูดสู้ กูก็เลยเกร็งควยตาม สองมือแหกพูทุเรียนไอ้ลิ้งออกเต็มแรง ไอ้ลิ้งแหกปากอย่างไม่เกรงใจใคร ไอ้ต้าเห็นยังร้อง

"โหยย ไอ้บ้า มันเจ็บนะ" มึงไม่ต้องเลยไอ้ต้า อิจฉาไอ้ลิ้งอ่ะดิ วันหน้ากูจะเอากล้วยหอมทองพ่นสารกันบูดมาเสียบตูดมึงบ้าง "เจ็บเหรอลิ้ง" ผมแกล้งถามไอ้ลิ้ง ไอ้ลิ้งพยักหน้า ผมนึกในใจ รู้งี้เอายาชาฉีดตูดแม่งไว้ก็ดี รับรองเย็ดกันสนั่นเมือง ไอ้ลิ้งกัดฟันกรอดต้อนรับการมาเยือนของทีมปืนใหญ่

ไอ้ลิ้งเจ้าของทีม "นิว บอตต้อม" ไม่ใช่นิวคาสเซิ่ลนา เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ต้า เซน่อล" ไปแล้ว ผลคือเจ้าบาน เอ้ย เจ้าบ้านพ่ายไปหนึ่งต่อศูนย์ประตู ตอนนี้กำลังเปิดบ้านรับทีม "เอเวอต้น" ที่กำลังเปิดเกมบุก พาลุกมาห้อยแถวหน้าประตู ผมกดลูกจากกลางสนามเซนท์ เจมส์ พาร์ค ผ่านเข้าประตูไปช้าๆ ผู้รักษาประตูต้านแรงไม่ไหวลูกลอยละลิ่วตามแรงควยเข้าไปตุงประตู

"อ๊อยยยย เจ็บบบบบบ" ไอ้ลิ้งคราง ผมงงๆ ทำไมกูไม่รู้สึกอะไรเลยวะ จะเสียวสักหน่อยก็แทบไม่รู้สึก รูไอ้ลิ้งมันก็คับได้ที่อยู่นา แต่ทำไมกูรู้สึกชาที่ควยแบบนี้วะ เอ้ย พอเหอะไอ้ต้น มึงไม่ได้ฉีดยาชาเข้าสมองมึงนะถึงจะได้ลืมกันง่ายๆว่ามึงใช้อะไรมาโมดิฟายควย อ้าว ไม่รู้ซะแล้ว ควยไอ้ต้นมันต่อตรงมาจากแปกนสมอง คิดปุ๊บเงี่ยนปั๊บนะเว้ยยย

"ปิ๊ดๆๆๆๆๆ" ผมได้ยินเสียงอะไรคุ้นๆแต่หัวมันชา เลยไม่สนใจกับสิ่งรอบสนาม ตั้งสมาธิอยู่ในเกม บรรจงเลี้ยงลูกผ่านด่านสกัดที่รัดหน่วงๆ ถึงจะโดนตอบโต้ด้วยแรงกด แต่มันก็ไม่ทำใหฟ้ไอ้ต้นท้อแท้แม้แต่น้อย ตั้งหน้าตั้งตาเพื่อจะได้เป็นเจ้าของถ้วย F.A. Cup (Fuck Angel Cup หรือ ถ้วยเทพเย็ด) ลองดูดิวะ ไอ้ต้นทำขนาดนี้แล้วยังไม่ได้ให้มันรู้ไป

"ปื๊ดๆๆๆๆๆ" ผมได้ยินเสียงเดิมอีกแล้ว หันไปมองไอ้ต้าเพื่อมันทำอะไร อ้าวไอ้ต้าไม่อยู่ตรงนั้นแล้ว แต่แล้วผมก็ต้องสะดุ้งที่มือไอ้ต้ามันโอบเอวผมไว้ ผมก้มลงมองมือไอ้ต้า กระป๋องคุ้นๆ อยู่ในมือมัน สภาพเปิดฝาเรียบร้อยเหมือนเพิ่งฉีดออก ก่อนที่ไอ้ต้นจะรู้ตัว ยาชาที่ไอ้ต้าฉีดให้กูเมื่อกี้ก็ทำเอากล้ามเนื้อหูรูดกูที่ต้องเกร็งช่วยเพิ่มแรงกระเด้าคลายตัวลงไปแล้ว ชิบหายแล้ว ไอ้ต้ามันจะ...

"ลองโดนควยกูอีกสักที คราวนี้มึงจะยอมรับได้ซักทีว่ากูเย็ดเก่งกว่ามึง ไอ้น้องรัก"

+++++++++++++++++++++++++++++++++
อยากให้ผมฉีดตรงไหนดีครับ



++++++++++++++++++++++++++++++++++

เวบฉุกเฉิน
http://tonetar.blogspot.com

1 ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ