๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 407 หล่อลื่น

ย่องๆๆๆ มาดึกๆอีกแล้ว ฮี่ๆๆๆๆ









*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 407 หล่อลื่น

"มึงไงไอ้ฟ้า กูจะสอนไอ้ซันให้มันเย็ดมึง โทษฐานที่มึงยืมเงินกู แล้วต่อยหน้ากูแหกด้วย" สิ้นเสียงกูไอ้ห่าฟ้าหน้าซีดเลยวุ้ย ขนาดดำๆอย่างมันยังซีดได้ ไอ้ต้าที่นั่งข้างกูหัวเราะก๊ากอย่างสะใจ ส่วนไอ้ซันก็นั่งยิ้มเขินๆ "ว่าไง" กูตะคอก ไอ้ฟ้าสะดุ้งโหยง "เหี้ยแล้วไอ้ต้น" ไอ้ฟ้าด่ากูกลับ "ไอ้ห่า เดี๋ยวกูใช้เงินให้มึง หน้ามึงเดี๋ยวก็กลับมาหล่อเหมือนเดิมแล้ว จะมาเอาอะไรกะกู" ไอ้ฟ้าโอด หน้ายังไม่หายซีด

"ว่าไงไอ้ซัน มึงอยากลองเย็ดไอ้ฟ้าป่าว แมนๆล่ำๆแบบนี้มึงชอบไม่ใช่เหรอ" กูหันไปถามความสมัครใจไอ้ซัน มันรีบส่ายหน้า "ไม่เอาอ่ะ เดี๋ยวพี่ฟ้าโกรธ" โหยยย ไอ้ห่าซัน ทีไอ้ฟ้าเย็ดตูดมึงเนี่ยเห็นมึงยอมตลอด ไม่คิดจะอยากเอาคืนบ้างหรือไงวะ กูหันไปมองไอ้ฟ้าที่ยังหน้าซีดอยู่ แต่สีหน้าดีขึ้นหน่อยเพราะไอ้ซันเอ่ยปากแล้วว่าไม่อยากได้ "ไอ้เหี้ย กูก็ล้อเล่นไปงั้นแหละ ใครจะอยากเย็ดตูดดำๆของมึง" ไอ้ฟ้าถอนหายใจโล่งอก แต่เอาจริงๆถ้าไอ้ซันมันอยากเย็ดคืนกูจะแกล้งไอ้ฟ้าต่อ ให้มันโดนเย็ดบ้างจะได้มีประสบการณ์

กูเลิกอำไอ้ฟ้าแล้วก็หาเรื่องอื่นมาคุยกันกินเบียร์ไปด้วยอย่างสนุก ไอ้ฟ้าเองมันก็หายเครียดเรื่องอีอ้อยไปเยอะ ตอนแรกมันก็คงกลัวกูจะโกรธด้วย แต่พอกูไม่ใส่ใจเรื่องนี้กูกับมันก็กลับมาสนิทกันเหมือนเดิม เหมือนที่กูไม่ติดค้างในใจเรื่องไอ้ต้าแล้วนั่นแหละ

"แล้วมึงได้อีอ้อยยังวะเนี่ย เห็นคลั่งฉิบหาย" กูถามไอ้ฟ้า ที่ดวดเบียร์แข่งกะกูจนหน้าแดงก่ำ ไอ้ฟ้าส่ายหัว "ยังสิวะ ไม่งั้นกูจะแค้นเหรอ" ไอ้ฟ้าตอบ หน้าตาเซ็งเป็ด ไอ้กระจอกเอ้ย เย็ดก็ไม่ได้เย็ด ต้องไปเสียเงินให้มันฟรีๆอีก พอดีไอ้ต้ามันลุกไปเยี่ยว กูเลยกระซิบ "มึงก็หาทางเย็ดแม่งแก้แค้นสิวะ เอาแม่งให้หีบานเลย" กูแนะทางเข้าคุกให้เพื่อน ไอ้ฟ้าเสือกเห็นด้วย "ก็ที่กูโทรหามันเนี่ย ก็เพราะกูจะจับแม่งเย็ดให้หายแค้นเนี่ยแหละ" อ้าว ไอ้ห่าฟ้า ไหนบอกจะเอาเงินคืนกู

"ไอ้ซัน มึงอย่าพูดไปนะเรื่องนี้" ไอ้ฟ้าหันไปกำชับไอ้ซัน ก่อนสุมหัวกับกู "กูว่าอีอ้อยมันสนใจมึงอยู่นะต้น ตอนที่กูไปส่งมัน เห็นมันถามเรื่องมึงอยู่" อ้าว งานเข้ากูซะแล้วมั้ยเนี่ย เพิ่งเคลียร์กะไอ้ต้ามาแหมบๆจะหาเรื่องให้กูปวดหัวอีกแล้วเรอะ "ไม่เอาว่ะ เดี๋ยวไอ้ต้าโกรธ แค่นี้กูกับมันก็เกือบทะเลาะกันแล้ว" กูบอกไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าทำหน้าไม่สบอารมณ์ ไอ้ห่า ความผิดมีติดตัวอยู่เลยนะมึง ฝนเค้าจะหายงอนมึงที่ห่างเหินหรือเปล่ายังไม่รู้เลย

"แล้วถ้ากูพามันมาได้ มึงจะเอากะกูป่าวล่ะ" ไอ้ฟ้าถาม ท่าทางเหมือนมันนึกแผนอะไรออกแล้ว กูรีบส่ายหน้า "ไม่เอาอ่ะ" กูรีบบอก ถึงอีอ้อยมันจะน่ารักน่าเย็ดแค่ไหน กูก็ไม่อยากเสี่ยงเอาความรักของกูไปเดิมพันหรอก ขืนไอ้ต้ารู้ขึ้นมา บ้านแตกแน่ๆ "ไอ้ห่า มึงไม่ร่วมด้วยแล้วมันจะหีบานได้ไง" ไอ้ห่านี่ เห็นควยกูเป็นสว่านหรือไง จะทำใครหีแหกต้องลากกูไปพัวพัน

"ไม่เอาหรอก แล้วมึงเองกูว่าไม่มีปัญญาหรอก" กูบอกไอ้ฟ้าเย้ยๆ ไอ้ฟ้าแยกเขี้ยวใส่กู "เดี๋ยวมึงคอยดูเหอะ" ไอ้ฟ้ายิ้มกริ่ม สักพักไอ้ต้าออกจากห้องน้ำมาพอดี มันก็เลยชวนกูกลับบ้าน กูกับไอ้ต้าออกจากหอไอ้ฟ้ามาถึงบ้านก็ดึกแล้ว ไอ้อ๊อตมันยังไม่นอน "เออ พี่ต้น ตกลงเรื่องพี่อ้อยอ่ะ ได้บอกพี่ฟ้าไปยัง" ไอ้อ๊อตถาม กูก็เล่าไปว่าบอกว่าอะไรยังไงบ้าง แล้วไอ้ฟ้าก็ติดต่ออีอ้อยไม่ได้อีก

"ผมว่าแล้วไง เสียดายพี่ฟ้าไม่ได้เอาแม่งให้หายบ้าเงิน" ไอ้อ๊อตพูดยิ้มๆ สงสัยไอ้ห่านี่ก็อยากจะล่ออีอ้อยเหมือนกัน "เรื่องมึงกับไอ้กรเหอะ ว่าไง" กูถาม เพราะเท่าที่รู้เรื่องไอ้อ๊อตกับไอ้กรยังค้างคา "ก็ปล่อยไปแบบนี้แหละพี่ต้น ขี้เกียจคิด" ไอ้อ๊อตตอบ ท่าทางมันจะเริ่มปลงกับเรื่องตัวเองแล้ว กูก็ยังไม่ได้มีโอกาสเจอไอ้กรด้วย เลยไม่ได้ช่วยไอ้อ๊อตให้เคลียร์ปัญหา

"รู้งี้ผมเป็นแฟนพี่อาร์ตดีกว่า" ไอ้อ๊อตพูดเหมือนบ่น แหมๆ ได้ข่าวว่าไอ้อาร์ตก็ไม่เอามึงนะ ป่านนี้แม่งมีความสุขกับไอ้พีดไปแล้ว "ดีแล้ว ขืนมึงเป็นแฟนไอ้อาร์ตมึงคงทำไอ้อาร์ตอกแตกตายวันละหลายรอบ" กูพูดยิ้มๆ ไอ้อ๊อตยิ้มเจ้าเล่ห์ "เหมือนพี่ต้นทำพี่ต้าอ่ะเหรอ" แสรดดดดด ล้อเลียนกู "โป๊กกกกก" มะเหงกลงกลางหัวไอ้อ๊อตเลย ไอ้ต้าแม่งจัดให้ ไม่ต้องเดือดร้อนกู

"แล้วนี่ทำไมยังไม่นอน" กูถามไอ้อ๊อต มันอาบน้ำแล้ว ใส่กางเกงขาสั้นควยแพลมอยู่ ไอ้อ๊อตเม้มปากเขินๆ กูขยับเข้าไปนั่งติดมัน "ยี้ เหม็นเหงื่อ เหม็นเบียร์ เหม็บบุหรี่" ไอ้อ๊อตทำหน้าขยะแขยงกู แต่มันไม่หลบกูแหะ หรือว่าวันนี้มันจะ อิอิ "นวดขากูหน่อยดิ ซ้อมบาสมาโคตรเมื่อย" กูบอก พลางยื่นขาไปทับขาไอ้อ๊อต "ไปให้พี่ต้านวดดิ มาให้ผมนวดทำไม" ไอ้อ๊อตรีบบ่ายเบี่ยง แต่กูไม่ยอม "ไอ้ต้ามันเหนื่อย ดูดิ เดินยังแทบไม่มีแรง" กูพูดพลางชี้ไอ้ต้า แม่งก็แกล้งเดินลากขาเหมือนหมดแรง ดีมากที่รัก เดี๋ยวเสร็จศึกไอ้อ๊อต ไอ้ต้นจะให้รางวัลนะจุ๊บๆ

"ไปอาบน้ำก่อนแล้วกัน ตัวแม่งโคตรเหม็นเลย" ไอ้อ๊อตไม่ปฏิเสธ แต่ไล่กูไปอาบน้ำแทน กูเลยแกล้งดินลากขาเข้าห้องน้ำไป อาบน้ำฟอกสบู่สะเอี่ยมเรี่ยมเร้ทั้งคนทั้งควย แล้วก็มานั่งแหมะข้างไอ้อ๊อตใหม่ ส่วนไอ้ต้าก็เข้าไปอาบต่อ "เอ้า นวดได้หรือยัง เรื่องมากจริง" กูแกล้งกัดๆ ไอ้อ๊อต มันหน้าแดงนิดหน่อยก่อนบอก "ไปนอนบนเตียงไป เดี๋ยวผมนวดให้" แน่ะ วันนี้ว่าง่ายวุ้ย ท่าทางจะสบายกูแล้ว

กูนอนหงายอ้าซ่าให้ไอ้อ๊อตที่มานั่งข้างขาค่อยๆจับแข้งบีบ "ขาโคตรแข็งอ่ะ" ไอ้อ๊อตพูดพลางบีบกดขากูไปเรื่อยๆ "สูงๆหน่อยสิ" กูร้องสั่ง ไอ้ห่าอ๊อตเอาแต่นวดตรงแข้ง ไม่ยอมเลยมาถึงขาอ่อนกู "ก็อยากนวดตรงนี้อ่ะ" ไอ้อ๊อตบอก เหมือนมันจะแกล้งกู "ก็กูไม่ได้เมื่อยตรงนั้น กูเมื่อยตรงนี้" กูชี้ที่ต้นขา ไอ้อ๊อตเบ้ปากใส่ "นี่นะ ถ้าไม่ติดว่าให้พี่ต้นหาสาวๆมาให้เย็ดนะ ผมไม่มาเอาใจแบบนี้หรอก" ไอ้อ๊อตพูดไปบ่นไป แต่ก็ยอมเลื่อนมือมานวดหน้าขากู ส่วนควยกูไม่ต้องห่วง มันตุงบ็อกเซอร์โด่เด่ขึ้นมาแล้ว

"จะโด่ทำไมเนี่ย ผมนวดขานะ ไม่ได้นวดควย" ไอ้อ๊อตพูดเขินๆ ไม่ยอมสบตากู กูเห็นควยกูค้ำบ็อกเซอร์จนกางเกงแทบขาดขนาดนั้น เลยจับมันโผล่มาอวดทางช่องตรงเป้า ไอ้อ๊อตมองควยกูก่อนเอามือฟาดเบาๆ "เนี่ย โด่ทำไม ไม่ใช่เวลาซะหน่อย" ไอ้อ๊อตพูดแล้วเงื้อมืออีกที กูกะจังหวะมันจะฟาดมือลงไปจับมือมันคว้าควยกูไว้ทั้งลำ

"กูเงี่ยนเลยโด่" กูบอกไอ้อ๊อตยิ้มๆ ไอ้อ๊อตไม่ยอมสบตากู "ก็จะเงี่ยนทำไม เดี๋ยวพี่ต้าก็ออกมาแหกอกหรอก" ไอ้อ๊อตพูดเขินๆ แต่ไม่ดึงมือที่กูจับมากุมควยไว้กลับ "ดูดควยกูหน่อยสิ มันจะได้ไม่โด่" กูบอกไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตหันมามองกูนิดนึง พอเห็นว่ากูจ้องมันก็รีบหันกลับ "ไม่เอาอ่ะ เดี๋ยวพี่ต้าโกรธ" โห่ยยย เมื่อวานซืนมึงเพิ่งโดนไอ้ต้าเย็ดไปพร้อมๆกับกู มันจะมาโกรธมึงเรื่องนี้อ่ะนะ

"แล้วควยมึงอ่ะ โด่ทำไม" ไอ้ห่าอ๊อตว่าแต่กู ควยมึงอ่ะ โผล่หัวมาขนาดนั้นแล้ว ไอ้อ๊อตเอามืออีกข้างไปุมควยตัวเองเขินๆ "มันก็โด่ตามพี่ต้นแหละ" ไอ้อ๊อตพูด ไอ้ห่า ควยมึงเชื่อมติดกับกูตอนไหนวะ กูโด่มึงถึงได้โด่ตาม "ขอดูควยมึงหน่อยดิ ใหญ่กว่าตอนมึงเด็กๆเยอะป่าว" กูถามไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตหน้าแดงแป๊ดเลย แต่ไม่ปัดมือกูที่คว้าควยมันไว้ทั้งลำแล้ว

"ควยยาวกว่าเดิมตั้งเยอะนะมึง" กูบอกไอ้อ๊อตทันทีที่ควยมันอยู่ในมือกูทั้งลำ ควยที่เคยเหมือนกล้วยน้ำว้าตอนนั้น กลายเป็นกล้วยหอมใบใหญ่ ความยาวนี่ไม่เบาเลย ใครที่เคยจำได้ว่ากูบอกไว้ว่าควยไอ้อ๊อตมันงอนๆเชิดขึ้นเนี่ย ตอนนี้มันยิ่งเหมือนกล้วยหอมกว่าเดิม ผิดกะควยกูกับไอ้ต้าที่ตรงๆหัวบานๆ อย่างไอ้อ๊อตนี่ใครโดนมันเย็ดน่าจะโคตรเสียว

"ยังเล็กกว่าพี่ต้นตั้งเยอะ"ไอ้อ๊อตพูดเขินๆ มือที่จับควยกูตอนนี้รูดไปมาแล้ว "คนบ้าอะไรควยใหญ่ชิบ" ไอ้อ๊อตมองควยกูอย่างพิจารณาก่อนจับพลิกซ้ายขวา "มึงก็ใหญ่ อายุแค่นี้ควยใหญ่กว่าผู้ใหญ่อีก" กูชมไอ้อ๊อตบ้าง ใครจะคิดว่าเด็ก ม.ห้า ควยจะเจ็ดนิ้ว "แต่พี่ต้นเย้ดเก่งด้วยอ่ะ" ไอ้อ๊อตครางอีก มือจับควยกูถอกไปมาจนน้ำหงี่เยิ้มไปทั้งหัวบาน "มึงก็เย็ดเก่งแล้ว ไอ้อาร์ตยังเคยบอกกูเลยว่ามึงเย็ดเก่งไม่แพ้กู" กูชมไอ้อ๊อตอีก ปีที่แล้วไอ้อ๊อตยังกังวลว่าควยตัวเองจะเล็ก เย็ดจะไม่เก่ง ทำให้ไอ้อาร์ตไม่มีความสุข ที่ไหนได้ตอนนี้ใครโดนไอ้อ๊อตเย็ดเนี่ยติดใจทุกราย แม้แต่ไอ้อาร์ตก็เคยบอกกูว่าไอ้อ๊อตอ่ะเย็ดเก่งไม่แพ้กูจริงๆ

"มึงเป็นหนุ่มแล้วนะอ๊อต ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง ไม่เสียแรงที่เป็นน้องกูกับไอ้ต้า" กูบอกไอ้อ๊อต ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าแค่ปีกว่าๆที่ไอ้อ๊อตมันมาอยู่บ้านนี้ จะทำให้ผมรักมันเหมือนน้องชายตัวเองจริงๆ ไอ้ต้าเองก็รู้สึกไม่ต่างกัน แล้วยิ่งพวกกูเป็นพวกเอาพี่เอาน้องอยู่ด้วย

"ยังไม่เก่งหรอก ถ้าเก่งจริงต้องได้เย็ดพี่ต้นพี่ต้าด้วย" เย้ยยยย เอาแล้วไงไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตพูดแล้วหันมามองหน้ากู กูอ่ะหน้าเป็นไอ้ตี๋ตื่นควยไปแล้ว ไอ้อ๊อตเห็นกูทำหน้าแบบนั้นก็หัวเราะก๊าก "ผมล้อเล่นอ่ะพี่ต้น ใครจะไปกล้าเย้ดพี่ต้นพี่ต้าอ่ะ" โหยยย ไอ้อ๊อต มึงยังกำกวมอีกนะ ถ้าวันไหนมึงบ้าหรือมึงกล้าขึ้นมาเนี่ย มึงก็อาจจะมาขอเย้ดพวกกูกันก็เป็นได้ใช่ป่าววะ แม่งไม่น่าไว้ใจไอ้เด็กเปรตนี่แล้ว

"ไอ้กรมันชอบบ่นผมอ่ะ ว่าทำตัวเหมือนพี่ต้นเข้าไปทุกที" ไอ้อ๊อตเปลี่ยนเรื่อง ช่วยไม่ได้นะเว้ยไอ้กร กูมันเป็นไอดอล ไอ้อ๊อตมันอยากเป็นแบบกู มันเลยเจริญรอยตามกูทุกเม็ดเลย "เอ้า เงี่ยนอะไรกัน" เสียงไอ้ต้าดังมาจากหน้าห้องน้ำ แหมๆๆ พ่อคุณก็เดินควยโด่หยดน้ำพรายมาเชียว "ไอ้อ๊อตมันบ่นว่าอยากโดนพี่ต้าเย็ดอ่ะ" กูโยนระเบิดใส่ ไอ้อ๊อตหน้าเหวอ แต่ไม่ปฏิเสธวุ้ย

"เสี้ยนเหรออ๊อต" ไอ้ต้าถามพลางมานั่งอีกข้างตัวกูที่นอนควยโด่อยู่ ไอ้อ๊อตไม่ตอบ "วันนี้กูกับไอ้ต้าเหนื่อยอ่ะ มึงช่วยแสดงให้กูดูหน่อยสิว่าที่กูเคยสอนมึงกับไอ้กรไปอ่ะ มึงเอาไปใช้จริงๆเป็นไงบ้าง" กูบอกยิ้มๆ ไอ้อ๊อตหน้าแดงขึ้นมาหน่อย แต่มันก็ค่อยๆเอื้อมมือไปจับควยไอ้ต้าไว้อีกข้างนึง "ควยใหญ่กันชะมัด" ไอ้อ๊อตคราง สองมือค่อยๆรูดควยกูกับไอ้ต้าเบาๆ

"ไหนเอาควยมึงมาเทียบดิ" กูบอก พลางขยับควยประชิดควยไอ้ต้า ไอ้อ๊อตเขยิบมานั่งคร่อมขาเราสองคนไว้ ก่อนอวดควยงอนๆของตัวเองทาบกับควยรุ่นใหญ่ "ยาวเกือบเท่าไอ้ต้าแล้ว" กูบอกยิ้มๆ ควยเจ็ดนิ้วของมันสั้นกว่าไอ้ต้าแค่ครึ่งนิ้วกว่าๆ ความอวบนี่พอฟัดพอเหวี่ยงกับควยกูเลย กระโปกไอ้อ๊อตเทียบกับของกูกับไอ้ต้าแล้วใบจ้อยกว่าเยอะ แต่เวลาพ่นน้ำเงี่ยนเนี่ยกระฉูดได้ไม่ต่างกัน

"อยากโดนเย็ดป่าววะวันนี้" ไอ้ต้าถามอีก เพราะไอ้อ๊อตเนี่ย ถ้ามันอยากโดนเย็ดจริงป่านนี้มันคงคว้าควยพวกกูเข้าปากไปแล้ว ไม่มาเล่นแบบนี้หรอก "ไม่อยากอ่ะ แต่เงี่ยน" ไอ้อ๊อตตอบ กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน "ชักว่าวกันป่าว" กูถาม ไอ้อ๊อตมองหน้ากู "แล้วพี่ต้นกับพี่ต้าจะหายเงี่ยนเหรอ" ไอ้อ๊อตถาม "ไม่หายหรอก เดี๋ยวว่าวเสร็จพวกกูก็เย็ดกันเองอีกรอบก็ได้นิ" ไอ้ห่าต้าพูดหน้าตาเฉย เคยถง เคยถามกูเรื่องสุขภาพสักคำไหมวะไอ้เหี้ย

ไอ้ต้าไม่รอให้กูตอบ มันขยับตัวลุกขึ้นนั่งคุกเข่า ควยมันกับควยไอ้อ๊อตชี้โด่เด่ไปคนละทิศ กูเลยนั่งท่าเดียวกับมันบ้าง ถึงไอ้อ๊อตจะเด็กกว่าพวกกู แต่มันสูงเกือบเท่ากูแล้ว พอกูขยับเข้าที่ไอ้ต้าก็รวบควยทั้งสามคนไว้ในมือ "ไอ้อ๊อต มึงชักนะ อยากเสียวอยากมันแบบไหนตามใจมึงเลย" ไอ้ต้าบอก ไอ้อ๊อตเอามือสองข้างมาโอบควยพวกเราไว้แน่นเข้าหากัน เนื้อควยเสียดสีกันจนกูต้องแอบครางเบาๆ

ไอ้อ๊อตขยับมือที่กุมควยยักษ์สามดุ้นไว้ในมือแล้วรูดช้าๆพร้อมกัน กูกับไอ้ต้ามองหน้ากันก่อนหันไปเข้าซอกคอไอ้อ๊อตคนละข้าง มือที่กุมลำควยทั้งสามไว้สั่นเบาๆทันทีที่ลิ้นกูฉกเข้าไป ไอ้อ๊อตหลับตาพริ้ม มือรวบควยไว้แน่นแล้วรูดแรงๆ กูเอามือโอบเอวไอ้อ๊อตกับไอ้ต้าไว้คนละข้าง แอ่นเอวให้ไอ้อ๊อตชักควยพวกเราได้เต็มที่ ไอ้ต้าก้มหน้าลงไปดูดหัวนมเม็ดเล็กของไอ้อ๊อตไว้ กูเลยประกบปากไอ้อ๊อตแทน

ทันทีที่ปากประกบไอ้อ๊อตก็ส่งลิ้นเข้ามากวาดวนไปตอนไรฟันกู พอกูอ้าปากหายใจมันก็ตวัดลิ้นมาล้วงอย่างหื่นกระหาย กูกับไอ้ต้าขยับเอวช่วยไอ้อ๊อตที่ประคองควยเนื้อสามดุ้นอย่างทุลักทุเล พอไอ้อ๊อตมันถอนปากไปกูก็หันไปจูบไอ้ต้าบ้าง ไอ้อ๊อตเลยก้มหน้ามาดูดหัวนมกูจนกูขนลุกไปทั้งตัว

"พี่ต้น" เสียงไอ้อ๊อตครางกระเส่า กูหันไปมอง มือโอบหัวไอ้ต้าที่กำลังเล่นลิ้นกับหัวนมกู "เดี๋ยวตอนผมน้ำแตก ขอแตกใส่ตูดพี่ต้นนะ" ไอ้อ๊อตคราง ก็ชะงักมองหน้ามันนิดนึง "ไม่สอดเข้าไปหรอก ขอแตกใส่ง่ามตูดพี่ต้นนะ" ไอ้อ๊อตครางเสียงกระเส่า มือที่จับควยพวกกูรูดกระทอกเป็นชุด กูหันไปมองไอ้ต้า มันไม่ว่าอะไรกูเลยพยักหน้า ไม่รู้แม่งอารมณ์ไหนอยากน้ำแตกใส่ตูดกูซะงั้น

ไอ้อ๊อตเหนกูอนุญาตก็เร่งมือถอกควยสามควยแรงขึ้นอีก จนเกือบสิบนาที ไอ้อ๊อตก็ปล่อยมือออกแล้วผลักกูลงนอนแล้วยกขาข้างนึง กูก็คอนมองมันอยู่ว่าถ้าแม่งเนียนเสียบตูดกู กูจะถีบแม่งกระเด็นให้ดู ไอ้อ๊อตจับขากูยกสูงข้างนึง เอาควยมาจ่อ มือก็ชักว่าวให้ตัวเองเป็นชุด มันเอาหัวควยถูร่องตูดกูไปด้วย ไม่ช้าไอ้อ๊อตก็ร้องคราง มันมองหน้ากูตาเหยเก ก่อนจับหัวควยมันจ่อปากรูตูดกู หัวควยอุ่นร้อนของมันจ่อปากรูตูดกูพอดีกับน้ำเงี่ยนมันพุ่งปรี้ดใส่ปากรูกูพอดี ดีน่ะที่ปากรูกูยังไม่ปริ ไม่งั้นไอ้อ๊อตได้กระฉุดไปถึงไส้กูแหงๆ

ไอ้อ๊อตฉีดน้ำเงี่ยนข้นคลั่กใส่รูตูดกูชุดใหญ่ ถึงมันจะไม่ได้เข้าไปข้างในกูก็รู้สึกถึงความอุ่นร้อนที่ปากรู พอไอ้อ๊อตน้ำแตกเรียบร้อยมันก็ล้มตัวพังพาบบนตัวกู พอกูเงยหน้าดูมันก็ประกบปากจูบกูอีกรอบ กูปล่อยให้ไอ้อ๊อตทำตามใจตัวเอง ส่วนมือกูอ่ะจับควยไอ้ต้ารูดอยู่ สักพักไอ้อ๊อตก็ถอนปากออกไปนั่งหอบอยู่ข้างๆ ก่อนหันไปหาไอ้ต้าส่งเสียงกวนตีน

"อ่ะพี่ต้า เย็ดได้เลย ผมหล่อลื่นตูดพี่ต้นให้เรียบร้อยแล้ว"

 *****************************************************************
ง่วง นอนละเด้อ

๑๒ ความคิดเห็น:

  1. มาดึกมากก ซันจะได้เมียแล้ว หุหุ

    ตอบลบ
  2. อ๊อตโต้นี่กวนดีจริงอะ

    ตอบลบ
  3. ค้างเบย รอดูฉากพี่ต้นพี่ต้าน้ำแตกแบบสะใจๆ

    ตอบลบ
  4. ตลกอ๊อตโต้อ่ะ ทำพี่ต้นถึงกับเงิบ

    ตอบลบ
  5. ใจจริงอ๊อตมันอยากเอาตูดมึวอะแหละต้น

    ตอบลบ
  6. แย่จังนึกว่าไอ้ฟ้าจะได้มีผัว

    ตอบลบ
  7. บอกได้คำเดียวว่า ค้าง มากกก

    ตอบลบ
  8. ผิดหวังตรงฟ้าหงะ -3- ขอให้พี่ต้าเอาพี่ต้นหนักๆเลย ข้อหาทำค้าง แค่บอกรักก็ยกขาละ 55555+

    ตอบลบ
  9. ตอนหน้าคงเยิ้มกว่านี้ เสร็จแน่พี่ต้น

    ตอบลบ
  10. ไอ้ออ๊ดนี่ แสบจริงๆ เลยอ่ะ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ