๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 409 มันเข้าไปแล้วเว้ยยยยยย

คราวก่อนที่เกริ่นไว้เรื่องเล่าเรื่องช้าอ่ะ ไม่ใช่จะไม่เล่าต่อนะเว้ยย แต่กลัวพวกมึงเบื่อกัน เล่ามาสามสี่วันเรื่องยังไม่พ้นคืนนึงเลย เหอๆ

แต่บอกไว้ก่อนว่าเรื่องกูยังไงวันนึงมันก็ต้องมีตอนจบ แต่ถ้ากูเล่าสปีดแบบนี้ก็คงอีกนานว่ะ












*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 409 มันเข้าไปแล้วเว้ยยยยยย

"ผมต้องได้เย็ดตูดพี่ต้น ถึงจะหายโกรธ" แสรดดดด ไอ้อ๊อต ไอ้ควยเด็กเมื่อวานซืน ปีก่อนยังควยอนุบาลอยู่เลย พอได้เย็ดคนวิยาเย็ดแก่กล้าขึ้นมาก็คิดจะย้อนศรกูซะแล้ว ที่มึงมีวันนี้ได้ไม่ใช่เพราะกูเหรอวะ รู้งี้ปล่อยแม่งควยเท่าหนอนชาเขียว เย็ดใครก็ล่มปากอ่าวแบบเดิมดีกว่า ไม่น่าช่วยไม่น่าสอนแม่งเลย

"เหี้ยสิ ไม่ให้เว้ย" กูด่าไอ้อ๊อตกลับ ไอ้อ๊อตที่ยิ้มเผล่เมื่อกี้หุบยิ้มทันที "งั้นเราก็ไม่มีอะไรต้องพูดกัน" ไอ้อ๊อตตอบเสียงแข็ง ลุกขึ้นยืนทำท่างอนกูอีกรอบ "เฮ้ยๆๆ เดี๋ยวก่อน" กูจับแขนไอ้อ๊อตลงมานั่งอีกรอบ ไอ้อ๊อตจ้องหน้ากู "อะไรของมึงนักหนา จะมาอยากเย็ดตูดกูทำไม" กูถามไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตเบะปากไม่สมใจที่กูไม่ยอมให้มันเย็ดง่ายๆ

"ก็อยากอ่ะ จะต้องมีเหตุผลด้วยเหรอ" ไอ้อ๊อตตอบ ไอ้ห่านี่แม่งเหมือนใครวะ อย่าให้กูรู้นะมึง พ่อจะตามไปเหยียบให้ไข่แตกเลย "ก็กูอยากรู้ เห็นอยากเย็ดกูจังเลยนิ" กูบอกไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตมองหน้ากูก่อนตอบ "เอาจริงๆนะพี่ต้น รู้ตัวป่าวว่าตูดพี่ต้นโคตรน่าเย็ดเลย" เฮ้ยยยย ไอ้ห่าอ๊อต มึงมองตูดกูมานานแค่ไหนแล้ววะเนี่ย

"ผมเห็นพี่ต้าเย็ดพี่ต้นทีไรนะ ครางแทบขาดใจ ทีเย็ดคนอื่นไม่เป็นแบบนี้" อู๊ยยย เรื่องนี้ไอ้ต้นไม่อยากจะคุย เดี๋ยวคนเค้าหาว่ากูอวยตูดตัวเอง "ก็มันรักกู เย็ดกูมันก็ต้องมีความสุขสิ" กูรีบเฉไปอีกทาง ไอ้อ๊อตรับพูดอีก "ผมก็รักพี่ต้นนะ รักมากด้วย" แง่งงงง ไม่เกี่ยวป่าววะไอ้อ๊อต กูก็รักมึงนะ แต่เรื่องนี้กูไม่ได้คิดเอาไว้ก่อนนะเว้ยย

"ตูดพี่ต้นอ่ะ น่าเย็ดกว่าตูดพี่อาร์ตอีก" ไอ้อ๊อตยังไม่เลิกอวดศักยภาพรูตูดกู "ถามจริงเหอะ พี่ต้นไม่เคยอยากโดนคนอื่นเย็ดบ้างเลยเหรอ นอกจากพี่ต้าอ่ะ" ไอ้อ๊อตแม่งถามแสกหน้ากูเลย ไอ้นี่ปากดีเหลือเกิน "ไม่เคยเว้ยย ปรกติกูชอบเย็ดคนอื่น ไม่ชอบให้ใครมาเย็ด ที่ยอมไอ้ต้าเพราะว่ารักมัน" กูรีบบอก ไอ้อ๊อตขมวดคิ้ว

"ก็เลยเย็ดคนอื่นฝ่ายเดียวตลอดเลยดิ ไหนเคยสอนผมไงว่าการเป็นนักเย็ดที่ดีต้องทำให้คู่เย็ดมีความสุขไง" ไอ้อ๊อตแม่งย้อนเกล็ดกูแล้วไง กูอ้าปากพะงาบๆพูดอะไรไม่ออก "แล้วเย็ดคนอื่นฝ่ายเดียวเนี่ย แม่งโคตรเอาเปรียบเลยอ่ะ" โหย ไอ้ห่าอ๊อต ยิ่งพูดกูก็ยิ่งเหมือนคนเห็นแก่ตัว มันคือความไม่ชอบเว้ยยย แต่กูกล้ารับประกันนะว่าคนที่โดนกูเย็ดอ่ะมีความสุขทุกคนแหละ

"แม่ง ยังกะกูจะชอบโดนเย็ดนักหนานี่วะ กูไม่ชอบอ่ะ" กูรีบบอกไอ้อ๊อต เรื่องอย่างนี้อย่ามาฝืนใจกัน "โอเค้ พี่ต้นไม่ชอบเดี๋ยวผมบอกพี่ต้าให้ พี่ต้าจะได้ไม่ต้องมาเย็ดพี่ต้นอีก เดี๋ยวผมให้พี่ต้าเย็ดผมแทนทุกวันเลยก็ได้" เชี่ยยยยยยยย ไอ้เหี้ยอ๊อต ตอนนี้กูพูดอะไรมึงเอาไปย้อนศรกูได้หมด

"อย่ามายุ่งเรื่องของกูกะไอ้ต้าดิ" กูรีบบอก ไม่กล้าของขึ้นใส่ไอ้อ๊อตมัน กลัวว่าจะเผลอทำรุนแรงอีก เป็นได้มองหน้ากันไม่ติดแน่ "น่านะพี่ต้น ขอผมลองเย็ดพี่ต้นสักที พี่ต้นจะได้รู้ว่าผมเย็ดเก่งจริงตามที่พี่ต้นสอนมาหรือเปล่า" แง่งงงงง เรื่องอย่างนี้ทำไมแม่งฉลาดจังวะ กูยังหาเรื่องเย็ดคนได้ไม่เก่งเท่ามันเลย

"เออ ก็ได้" กูตอบอุบอิบ ไอ้ห่าอ๊อตกรอกตาเหมือนไม่เชื่อหูตัวเอง ขอกูตบบ้องหูแม่งสักทีได้ไหมวะ "จริงอ่ะพี่ต้น จริงๆอ่ะเหรอ" ไอ้เหี้ย จะให้กูไปออกเสียงตามสายในหใบ้านเลยมั้ยว่ากูยอมมึงแล้ว ไอ้ห่านี้ย้ำอยู่ได้ "ที่กูจะยอมก็เพราะรักมึงหรอกนะ แล้วไม่ต้องมาโกรธมาทำงอนอะไรกับกูอีกล่ะ" กูบ่นอุบอิบ เริ่มคิดในใจแล้วว่ากูคิดผิดหรือเปล่าว่ะที่หลวมตัวออกปากไปว่ายอมแล้ว

"ขอบคุณค้าบพี่ต้น" ไอ้อ๊อตหน้าบานเป็นกระด้งเลย มันรีบขอบคุณแล้วหอมแก้มกูฟอดใหญ่ ก่อนถอดเสื้อผ้าตัวเอง "เฮ้ยๆๆ เดี๋ยวนะ มึงกำลังทำอะไร" กูรีบถามไอ้อ๊อตที่ถอดเสื้อนักเรียนออกอย่างไว "ก็เย็ดพี่ต้นไง" ไอ้อ๊อตทำหน้างงๆ "ควยเหอะ ไม่ใช่ตอนนี้" กูรีบบอก ไอ้ห่าอ๊อตแม่งใจร้อนไปเปล่าวะ

"ไม่ใช่ตอนนี้แล้วตอนไหน เดี๋ยวพี่ต้นแม่งโยเยอีก" ไอ้อ๊อตรีบท้วง มือแกะเข้มขัดแล้ว "ไอ้เหี้ย หยุดเลยนะมึง เดี๋ยวกูพร้อมเมื่อไหร่กูบอกมึงเอง" กูบอกไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตชะงักมือที่กำลังจะรูดซิบกางเกงลง "ไปเรียนก่อนเลยมึง เดี๋ยวกูพร้อมกูบอกมึงเอง แล้วเรื่องนี้อย่าไปบอกใครนะ ไอ้ต้าก็ห้ามรู้" กูกำชับ ไอ้หอยอ๊อตแม่งทำหน้าเสียดาย ก่อนรุดซิบกลับคืน

"จำสัญญาไว้นะพี่ต้น ถ้าพี่ต้นไม่ยอมให้ผมเย็ดผมจะไม่พูดกับพี่ต้นอีกแล้ว" ไอ้อ๊อตพูด เอามือชี้หน้ากู โหยยย ปากดีไปเหอะมึง คิดว่าจะได้แอ้มกูง่ายๆเหรอวะ "เออ ไม่นานหรอก อาจจะเป็นคืนนี้เลยก็ได้ที่กูพร้อมอ่ะ" กูบอกไอ้อ๊อตส่งๆ มันเลยยอมแต่งตัวใหม่เตรียมไปโรงเรียน

กูเข้าไปอาบน้ำ ออกมาไอ้อ๊อตมันออกไปแล้ว กูแต่งตัวเสร็จก็เดินออกจากบ้าน ในใจก็คิดไปเรื่อยว่าไม่น่าตกปากรับคำไอ้อ๊อตแม่งเลย แต่ถ้ากูไม่ยอมแม่งก็คงงอนกูอีกแหงๆ เดี๋ยวเรื่องแม่งบานปลายไปกันใหญ่ เดี๋ยวคืนนี้ถ้าไอ้อ๊อตมันถาม กูก็จะบอกไปว่ากูยังไม่พร้อม ผลัดมันไปเรื่อยๆเดี๋ยวมันก็คงหายเงี่ยนตูดกูเองแหละ

กูนั่งรถไปถึงมหาลัย ไอ้ฟ้ามาถึงก่อนแล้ว ท่าทางกระวนกระวายใจ ไอ้ห่านี่ก็มีแต่เรื่อง สงสัยว่าฝนไม่ยอมคุยกับมันแหงๆเลย "ไอ้ต้น งานเข้าว่ะ" ไอ้ฟ้าพูด ท่าทางร้อนใจเชียว "ทำไม อีอ้อยมีควยเหรอ" กูถามไปงั้นแหละ ไอ้ฟ้าแยกเขี้ยวใส่กู "ป่าวเว้ย แต่เรื่องเกี่ยวกับอีอ้อยแหละ" อ่อ เดี๋ยวนี้มึงเรียกอีอ้อยแล้ว ไม่ใช่น้องอ้อยแล้วสิ

"ก็เมื่อวานกับเมื่อคืน กูโทรหาอีอ้อยมันตลอด จะทวงตังค์คืนให้มึงอ่ะ แล้วคราวนี้อีทอมผัวมันโทรกลับมาอาละวาดกู" อ้าว กูก็นึกว่ามึงจบกับอีอ้อยไปแล้ว เรื่องเงินอ่ะกูทำใจแล้วว่าเงินสูญแน่ๆ "ทำไม มันทำอะไรมึง" กูถามไอ้ฟ้า ท่าทางกังวล "อีทอมมันบอกว่า มันจะพาพวกมันมารุมกู" อร้ายยย มึงได้เมียเป็นทอมแหงๆไอ้ฟ้า มันมารุมให้มึงเย็ดป่าววะ ถ้าใช่กูไปด้วยคนนะ กูอยากลองของแปลก

"ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวกูเตรียมถุงยางไว้ให้" กูรีบบอก โหย ไอ้ห่าฟ้ากูนี่เสน่ห์แรงไม่เบาวุ้ย มีทอมมาให้เอาถึงที่ "มึงเก็บถุงยางไว้ใส่ควยมึงเหอะไอ้เหี้ย คนยิ่งกำลังเครียด" ไอ้ฟ้าโวย กูหัวเราะแหะๆ "แล้วมันจะทำอะไรมึงได้วะ เม่งเป็นแค่ทอม" กูบอกไอ้ฟ้าตามตรง แค่ทอมจะไปกลัวแม่งทำไม ควยก็ไม่มี จะเอาอะไรมาสู้มึง

"กูไม่ได้กลัวแม่งหรอก แต่อีอ้อยมันเคยเล่าให้กูฟังว่าไอ้ทอมคนนี้ พี่มันเป็น ตชด กูกลัวแม่งอุ้ม" อะไรวะ ตชด ตุ๊ดชายแดนเหรอ กูมองหน้าไอ้ฟ้า ท่าทางแม่งจะกลัวจริง "ก็ไอ้ซันมันอยู่ด้วยไม่ใช่เหรอ แล้วมึงจะกลัวอะไร" กูถาม ไอ้ซันมันก็เป็นผู้ชายทั้งแท่งนะเว้ย มีแค่รูตูดแหละที่ไม่ใช่ผู้ชาย "แม่งไม่อยู่อ่ะดิ มันกลับไปเอาเอกสารที่บ้าน อีกสองวันโน่นกว่าจะกลับ" ไอ้ฟ้าตอบ กูยักไหล่แบบไม่สนใจ ก็ถ้าเป็นกูกูไม่กลัวหรอกเว้ยย ตชด มา พ่อจะล่อให้ ตูดช้ำแดง เลยมึง "อ้าว แล้วมึงจะไปไหนเนี่ย กระเป๋าใบเบ้อเริ่ม" กูเหลือบไปเห็นกระเป๋าไอ้ฟ้าพอดี "เออ กูว่าจะไปนอนบ้านมึงอ่ะ" ไอ้ฟ้าบอก มันไม่ได้ขอกูนะ มันบอกเลยว่าจะไป

"เอ้า แล้วแต่มึงแล้วกัน อย่ามาแซวกูตอนกูเย็ดกับไอ้ต้าล่ะ" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ฟ้าหน้าผ่อนคลายลงมาได้ แต่เฮ้ยยย เดี๋ยวนะ ถ้าคืนนี้ไอ้ฟ้าไป แล้วเกิดไอ้อ๊อตแม่งเกิดเงี่ยนมาขอกูเย็ดคืนนี้ กูก็ต้องโดนเย็ดโชว์ไอ้ฟ้าดิวะ ฉิบหายแล้วสิ แต่เดี่ยวนะ กูคิดอะไรบางอย่างออกแล้ว

"เออ ไอ้ฟ้า กูมีเรื่องอยากให้มึงช่วยว่ะ" กูรีบออกตัว ไอ้ฟ้ารีบพยักหน้า มันคงเห็นกูช่วยมันหลายเรื่องแล้ว ยอมช่วยกูสักเรื่องจะเป็นไร "คืองี้ ถ้ามึงช่วยกูนะ เงินที่มึงยืมกูไปไม่ต้องเอามาใช้คืนกูเลย" กูรีบบอก ไอ้ฟ้าทำหน้าแปลกใจ "เรื่องอะไรวะ อย่าบอกนะว่ามึงจะมาเย็ดตูดกู ไม่เอานะเว้ยย" ไอ้ฟ้ารีบบอก

"ควยเหอะ ไม่ใช่กู" ไอ้ฟ้าเดาเก่งว่ะ เรื่องมันจะถูกเย็ดอ่ะถูกแล้ว แต่เรื่องใครเย็ดมันอ่ะ ไม่ใช่กูแน่ๆ "กูขอมึงตรงๆเลยนะ คืนนี้ให้ไอ้อ๊อตเย็ดมึงได้ป่าววะ" กูบอก ไอ้ฟ้าตาเหลือกร้อง "เฮ้ย" จะตกใจทำเหี้ยอะไร คนยิ่งเครียดๆอยู่ "เหอะนะ กูขอร้อง รับรองกูไม่บอกใคร" กูรีบขอไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าทำหน้าแปลกใจ กูเลยเล่าเรื่องที่กูมีปัญหากับไอ้อ๊อตให้มันฟัง

"เหี้ยแล้วไอ้ต้น มึงไปให้มันเย็ดเองเลยไป จะมาเดือดร้อนกูทำไม" ไอ้ฟ้ารีบปฏิเสธ "เหอะนะ ไอ้อ๊อตแม่งแตกไวเหมือนมึงแหละ คราวก่อนเย็ดไอ้อาร์ตไปมันแค่จ่อก็แตกแล้ว"  ไอ้ฟ้ายังทำหน้าแขยงส่ายหัว "ไม่เอาอ่ะ ขอกูเรื่องอื่นเนี่ยกูยังพอให้ได้นะ แต่เรื่องนี้เนี่ย" ไอ้ฟ้าทำท่าขนลุก

"โหย ไรวะ เมื่อวานกูยังไม่โกรธมึงเลยนะ แล้วเรื่องเงินมึงจะได้ไม่ลำบากเอามาใช้กูด้วย" กูรีบบอก ไอ้ฟ้าทำท่าหนักใจ "กูขอมึงแล้วกันนะไอ้ฟ้า ช่วยกูหน่อย เดี๋ยวเรื่องฝนกูช่วยมึงเอง" กูรีบบอก ยังไม่รู้เลยว่าป่านนี้ฝนจะงอนไอ้ฟ้าอยู่หรือเปล่า แต่กูตีเนียนไปแล้ว

"เย็ดไม่นานแน่นะ" ไอ้ฟ้าถามเสียงเบา ท่าทางกังวล "เออ แป๊บเดียว แล้วมึงไม่ต้องอายด้วย ยังไงก็ต้องปิดไฟ เดี๋ยวไอ้อ๊อตมันรู้ว่าไม่ใช่กู" กูรีบบอก ไอ้ฟ้าทำท่าหนักใจอีกรอบ "แล้วเรื่องเงินห้าพัน กับค่ายาอีอ้อยอีกพันกว่าบาทน่ะ ไม่ต้องเอามาให้กูเลย" กูรีบบอก แถมท้ายอีกนิดด้วยว่า "เผลอๆมึงอาจได้เย็ดไอ้อ๊อตด้วยนะเว้ย โคตรคุ้มเลยนะ"

"เออ แต่แป๊บเดียวนะ ถ้าไอ้อ๊อตมันไม่แตก กูทนไม่ไหว กูโวยวายนะเว้ยย" ไอ้ฟ้ารีบบอก กูพยักหน้า ฟิ้ววววว โล่งอกเลยเว้ยกู ไอ้ห่าอ๊อตแม่งไม่รู้หรอกว่าไม่ใช่ตูดกู พวกมึงก็อย่าเสียงดังไปล่ะ เดี๋ยวไอ้อ๊อตแม่งรู้

วันนั้นทั้งวันกูเรียนอย่างสบายใจ ผิดกับไอ้ฟ้าที่ดูนาฬิกาผ่านไปเรื่อยๆอย่างกังวล เหมือนมันนับถอยหลังเข้าแดนประหารเลยว่ะ พอตกเย้นกูกับไอ้ฟ้าก็แยกกัน มันไปซ้อมบอลกูซ้อมบาส ตอนแรกไอ้ต้ามันจะมารับ แต่กูบอกมันไปแล้วว่าวันนี้ไอ้ฟ้าไปนอนที่บ้านด้วย มันเลยกลับไปบ้านก่อน

พอซ้อมเสร็จ กูยืนรอไอ้ฟ้าอยู่พักนึง มันก็เดินมา ทำหน้าเหมือนคนขี้ไม่ออก ใจเย็นไว้มึง เดี๋ยวให้ไอ้อ๊อตทะลวงไส้ รับรองขี้คล่องปื้ดๆ "ไอ้ต้น กูเปลี่ยนใจได้ป่าววะ" ไอ้ฟ้าครางตอนเดินออกมาหน้ามหาลัย "เฮ้ย ช่วยกูเหอะ กูรับรองเรื่องนี้กูไม่บอกใคร มึงก็นึกซะว่ามึงขี้อยู่ เพียงแต่ขี้แม่งคาตูด" กูบอกไอ้ฟ้ายิ้มๆ แต่แม่งไม่ยิ้มด้วย กลับทำหน้าเป็นกังวลกว่าเดิม

"มันเจ็บป่าววะ" ไอ้ฟ้าถามอีก "ควยไอ้อ๊อตอันเล็กติ๊ดเดียว มึงยังไม่ทันเจ็บแม่งก็น้ำแตกไปแล้ว" ไอ้ฟ้าสีหน้าดีขึ้นมาหน่อย กูไม่รอให้มันคิดนาน ลากมันขึ้นรถเมล์ ไอ้ฟ้านั่งกระสับกระส่ายอยู่พักนึง จนกูเองเริ่มรำคาญ "อย่าให้มันเยอะนักมึง กูบอกแล้วไม่เจ็บ" กูยืนยันอีก ไอ้ฟ้าเลยยอมสงบลงได้

พอไปถึงบ้าน ไอ้ต้านั่งรอกินข้าวอยู่พอดี ไอ้อ๊อตพอเห็นไอ้ฟ้ามันก็มองหน้ากู คงคิดว่าคืนนี้มันอดแน่ๆ เพราะมีไอ้ฟ้ามาด้วยกูคงไม่กล้า แต่กูอาศัยจังหวะที่ไอ้ฟ้าขึ้นไปเก็บกระเป๋าบนห้อง ลากไอ้อ๊อตไปคุยในครัว "คืนนี้กูพร้อมแล้ว แต่กูขอมึงอย่างนึงนะ กูกลัวไอ้ต้ากับไอ้ฟ้ารู้ว่ากูโดนมึงเย็ด งั้นคืนนี้ปิดไฟเย็ดนะ" กูบอกเตรียมแผนการสำหรับคืนนี้ ไอ้อ๊อตพยักหน้ารับทราบ ท่าทางมันดูตื่นเต้นที่จะได้เย็ดกูจริงๆ กูเลยแกล้งแม่งด้วยการหันหลังให้แล้วเอาตูดเบียดควยมัน โหย ไอ้สัด แข็งรอกูอยู่เลยเหรอมึง หึหึ คืนนี้มึงได้สนุกจนหายเงี่ยนแน่ๆไอ้อ๊อต

พอไอ้ฟ้ากลับลงมาพวกเราก็กินข้าวกัน พอกินกันเสร็จกูก็เปรี้ยวปาก ไหนๆคืนนี้จะสนุกสุดเหวี่ยงแล้ว เอาให้แม่งสุดๆไปเลยดีกว่า กูหยิบเบียร์ในตู้เย็นออกมาสามสี่ขวดแล้วเดินขึ้นไปบนห้อง "ไอ้อ๊อต มึงไปอาบน้ำก่อนเลย อาบสะอาดๆนะมึง" กูรีบบอก ไอ้ต้าที่เหล่กูมานานแล้วก็สะกิดถาม "มีอะไรป่าววะ" โหย ไม่มี๊ไม่มี ดูตากูสิ ใสๆจนเห็นก้นบึ้งของหัวใจเลยล่ะ

"ไม่มีอ่ะ" กูบอกยิ้มๆ ไอ้ต้าทำท่าเหมือนรู้ทัน แต่มันไม่พูดอะไร "เอ้า ไอ้ฟ้า ย้อมใจหน่อยดิวะ" กูบอกไอ้ฟ้าที่หน้าเริ่มเป็นกังวลอีกรอบ พอเบียร์ถึงมือมันก็ซัดพรวดเข้าปากหมดแก้ว กูเลยต้องรินให้แม่งใหม่ ก่อนมันจะซัดหมดอีกรอบ "ใจเย็นมึง แดกแบบนี้เมาพอดี" กูปรามไอ้ฟ้า พอเบียร์มันเข้าปากแล้วไอ้ฟ้าดูจะคลายกังวลได้เยอะแหะ

กูนั่งกินกันอีกพักไอ้อ๊อตก็ออกมา กูเลยไล่ไอ้ฟ้าไปอาบน้ำบ้าง มันเหล่มองไอ้อ๊อตอย่างระแวง ก่อนเดินเข้าห้องน้ำไป กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน ไอ้ต้ายิ้มแบบรู้ทันว่ากูมีแผนอะไรแน่ๆ พอไอ้อ๊อตแต่งตัวเสร็จ ไอ้ฟ้าก็ออกมา ไอ้ห่า อาบน้ำเร็วไปป่าววะ รูตูดล้างสะอาดป่าวเนี่ย เมื่อกี้บนรถกูสอดวิธีล้างไส้ไปแล้วนะเว้ยย

ไอ้ต้าตามเข้าไปอาบบ้าง กูเห็นไอ้ฟ้ากำลังแต่งตัว เลยดึงไอ้อ๊อตไปที่ระเบียง "คืนนี้ถ้ากูพร้อมกูจะสะกิดเรียกมึงนะ ห้ามเสียงดัง ห้ามกระโตกกระตาก เดี๋ยวไอ้ฟ้ามันได้ยิน แล้วห้ามจับควยกูด้วย กูกลัวน้ำแตก มึงก็รู้ว่าเวลากูน้ำแตกกูแหกปากขนาดไหน เดี่ยวไอ้ฟ้ามันตื่น กูอายมัน" กูย้ำไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตพยักหน้า กูบีบควยมันไปทีนึงก่อนทำหน้ายั่วใส่ "เย็ดกูเบาๆหน่อยนะคืนนี้ ควยมึงใหญ่ กูกลัวเจ็บ" ไอ้อ๊อตหน้าแดงแป๊ดเลยเว้ย ควยแม่งแข็งคามือกูเลย

กูกลับมากินเบียร์กันต่อ จนสี่ทุ่มกว่า ไอ้อ๊อตก็ทำท่าง่วงแล้ว ส่วนไอ้ฟ้าอ่ะเมาไปแล้ว หน้าแดงแป๊ดเลย แต่มันยังไม่หลับ กูเลยเก็บของแล้วชวนไอ้ต้าเข้านอน ไอ้ต้าดูจะแปลกใจเล็กน้อยที่กูชวนนอนเร็ว เพราะปรกติเวลานี้กูต้องเตรียมยกขาให้มันแล้ว แต่มันก็ยอมโดยดี กูลากไอ้ฟ้าไปบนเตียง กางเกงบ็อกเซอร์ที่มันใส่ก็ยั่วได้อีก ควยแพลมออกมาแล้ว แต่คืนนี้มึงไม่ต้องใช้ควยนะไอ้ฟ้า มึงต้องใช้ตูดเว้ย

กูปิดไฟแล้วคลำไปที่เตียง ไอ้ต้านอนริมข้างนึง กูนอนถัดมา แล้วก็ไอ้ฟ้า ไอ้อ๊อต พอกูไปถึงเตียง กูกระซิบที่ข้างหูไอ้อ๊อต "เดี๋ยวรอไอ้ฟ้ากับไอ้ต้ามันหลับแป๊บนึง เดี๋ยวกูเรียก" กูบอกแล้วปีนข้ามไปนอนข้างไอ้ต้า แล้วกูก็สะกิดไอ้ฟ้า "ห้ามหลับนะมึง เดี๋ยวทุกอย่างพร้อม มึงนอนโก่งตูดไว้รอเลย" กูบอก ไอ้ฟ้าครางฮือมาเบาๆ

กูล้มตัวลงนอนอีกรอบ รอให้ทุกอย่างผ่านไป สักพักได้ยินเสียงไอ้ต้ากรนเบาๆ กูก๋ค่อยๆสะกิดไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้ามันค่อยๆขยับตัวตามที่กูสั่งไว้ ตอนนี้มันโก้งโค้งรอควยแล้ว กูรู้เพราะกูเอามือคลำหรอก กูค่อยๆก้าวข้ามไอ้ฟ้าไปสะกิดไอ้อ๊อต "ไอ้อ๊อต กูพร้อมแล้ว" กูก้มหน้าลงต่ำ กะให้ทิศทางของเสียงมาทางเดียวกับหน้าไอ้ฟ้า ไอ้อ๊อตขยับตัว มันถอดกางเกงตัวเองกูเห็นเงาลางๆกูเลยคว้าควยมันไว้รูดเบาๆ "อย่าทำแรงนะ กูกลัวเจ็บ" กูกระซิบบอก ไอ้อ๊อตจับมือกูที่จับควยมันไว้มือไม้สั่น ท่าทางจะตื่นเต้นเว้ย

กูขยับมือจะถอยออกไป แต่ไอ้อ๊อตจับมือกูว้ "พี่ต้น ผมตื่นเต้นอ่ะ ผมให้พี่ต้นเย็ดผมก่อนแล้วกัน เดี๋ยวผมค่อยเย็ดพี่ต้นคืน" ไอ้อ๊อตบอกกูเสียงเบา หูยยย ลาภปาก เข้าทางกูเลย เดี่ยวกูจะเย็ดแม่งให้ตูดแหก มันจะได้หมดแรงไม่มีปัญญาเย็ดกูคืน ไอ้อ๊อตพูดพลางก้มลงแอ่นตูดท่าดียวกับไอ้ฟ้า กูรีบแก้ผ้าแล้วจับควยแข็งโด่เตรียมจัดการ ไม่เล้าโลมแม่งแล้ว เอาให้แม่งได้เลือดจะได้เลิกบ้าอยากเย็ดกูสักที

"ถุงยางใส่ยังพี่ต้น" ไอ้อ๊อตกระซิบถาม กูนึกขึ้นได้ เหี้ย เมื่อวานนี้แม่งก็เหมือนโดนมึงเย็ดแหละ น้ำแตกเข้าตูดกูขนาดนั้น แต่ท่าทางไอ้อ๊อตไม่ยอม "ไม่ใส่ถุงไม่ให้เอานะ" ไอ้อ๊อตบอก กูเลยลุกไปค้นถุงยางที่โต๊ะคอม แม่งกว่าจะควานหาเจอ ก็กูไม่ได้เปิดไฟนี่หว่า แล้วลิ้นชักโต๊ะแม่งอย่างรกอ่ะ พอกูหยิบถุงยางได้ก็รีบใส่ควย หันกลับมาเห็นเงาตะคุ่มๆของตูดสองตูด ไอ้ฟ้ามันอยู่ทางซ้าย ไอ้อ๊อตอยู่ริมขวา กูเลยเดินไปหาตูดริมขวา พอกูเอาควยเขี่ยปากรูตูด ขนตูดแม่งลุกซู่เลยวุ้ย คราวนี้แหละไอ้อ๊อต มึงได้ตูดแหกสนองความกวนตีนของมึงแน่

กูเอาควยเขี่ยแล้วจับควยจ่อปากรูตูด ไอ้ห่าอ๊อตเนื้อแน่นฉิบหาย มือกูจับไปที่ตูดแข็งๆของมันข้างนึง อีกข้างนึงจ่อแล้วกดพรวดเดียวมิดลำควยเก้านิ้วกว่าๆของกู พร้อมๆกับเสียงไอ้ฟ้าดังทำลายความเงียบขึ้นมา

"ไอ้เหี้ย กูเจ็บโว้ยยยยยยยย"


 *****************************************************************

๑๐ ความคิดเห็น:

  1. 5555555555555 ถูกตูดไหมทิ่มไปหน่ะ

    ตอบลบ
  2. ยังไม่อยากให้รีบจบนะ..............เล่าไปเรื่อยๆๆจิพี่ต้น

    ตอบลบ
  3. กูว่ามันต้องมีแผนซ้อนแผนของใครอีกปะวะ

    ไอ้ฟ้าจะโดนสามคนไหมเนี่ย ตูดแหกพอดี

    ตอบลบ
  4. 555555 คิดว่าโดนศิษย์เอกซ้อนแผนแล้วล่ะ มิเสียแรงเห็นไอ้ต้นเป็นไอดอล แสบไม่แพ้กันเลยเว๊ย

    ตอบลบ
  5. ฮาาาาาาาาาาาาาาาาาาสงสานพี่ฟ้าอะ

    ตอบลบ
  6. ฮา ซวยไอ้ฟ้าเลย จะซวยซ้ำซวยซ้อน
    ซ้อนแผนด้วยรึเปล่าหว่า ลุ้น

    ตอบลบ
  7. 555555555555555555555+ ตื่นกันหมดแล้วก็สวิงโลดด

    ตอบลบ
  8. ถึงพี่ต้นยอมพี่ต้ามันจะยอมจิงเร้อออออ
    เเ๋ด๋วก้อมานั่งน้ำตาตกอีก
    Kp

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ