๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 410 น้องชายตัวแสบ

มาแว้วววววว






*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 410 น้องชายตัวแสบ

"ไอ้เหี้ย กูเจ็บโว้ยยยยยยยย" เฮ้ยๆๆๆๆ ไอ้ห่าฟ้าจะร้องขึ้นมาทำไมวะ กูไม่ได้เย็ดมึงนะเว้ย ตูดมึงอ่ะอยู่ทางซ้าย ชิดกับไอ้ต้าโน่น ส่วนตูดทางขวาเนี่ยตูดไอ้อ๊อต เอ๊ะ หรือว่าไอ้อ๊อตแม่งคงเจ็บที่โดนควยกูยัดพรวดเดียวสุดไส้ เลยกัดไอ้ฟ้าที่นอนข้างๆวะ มันถึงได้ร้องเสียงหลง

กูยังงงกับเสียงไอ้ฟ้า ไม่ทันไรไฟในห้องก็สว่างพรึ่บ "ไอ้เหี้ยยยยย" กูร้องเสียงดัง พอสายตากูปรับกับความสว่างได้แล้วจึงได้เห็นว่าไอ้ตูดที่กูปักควยเข้าไปเต็มรักเนี่ย มันตูดไอ้ฟ้านี่หว่าาา "ไอ้เหี้ยต้น เอาออกไป" ไอ้ฟ้าร้องลั่น กูหันไปมองรอบๆ ไอ้ต้าที่ตื่นเพราะเสียงไอ้ฟ้าก็ยังดูงงๆ ส่วนไอ้อ๊อตตัวดีนั่นแหละที่เป็นคนลุกไปเปิดไฟ

"เฮ้ย อะไรวะ" กูร้องถามงงๆ ส่วนไอ้ห่าฟ้ายังดิ้นไม่เลิก แต่มันขยับเหมือนคนไม่มีแรง ควยกูเลยคาอยู่ค่อนลำ "ทำไมมึงมาเย็ดไอ้ฟ้าได้เนี่ย" ไอ้ต้าถาม ท่าทางมันก้งงแดกไม่ต่างจากกู กูหันไปมองไอ้อ๊อตที่หัวเราะเอิ๊กอ๊ากชอบใจ "คิดจะหลอกผมล่ะสิพี่ต้น" ไอ้อ๊อตพูดไปหัวเราะไป ส่วนไอ้ห่าฟ้าครางไม่หยุด "ไอ้เหี้ย เอาควยออกไปสักทีโว้ยยย กูเจ็บ"

กูค่อยๆถอนควยออกจากตูดไอ้ฟ้า จะว่าไปแม่งก็แน่นดีเหมือนกันนะเนี่ยตูดนักบอลอ่ะ แต่กูยังงงๆอยู่ว่าไอ้อ๊อตมันรู้ได้ไงว่ากูหลอก พอควยกูหลุดจากตูดไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้ามันก็รีบนั่งเอามือคลำตูดตัวเองหน้าตาเหยเก "ไอ้เหี้ยต้น มึงมาเย็ดตูดกูทำไม" ไอ้ฟ้ามีแรงจะด่ากูแล้ว แต่กูยังไม่สนใจมัน ไอ้อ๊อตเดินมายืนข้างเตียง "ผมรู้หรอกว่าพี่ต้นจะหลอกให้ผมเย็ดตูดพี่ฟ้าใช่ป่าว" เออ ใช่ แต่มึงรู้ได้ไงวะ

กูอึ้งพูดอะไรไม่ออก ไอ้อ๊อตยิ้มเหมือนผู้ชนะ "พี่ต้นขี้โกง ไหนบอกจะให้ผมเย็ด แล้วมาหลอกผมทำไม" ไอ้ห่า ก็กูไม่อยากโดนเย็ดนี่ว่า จะถามทำเหี้ยอะไรว่าทำไม "แล้วมึงรู้ได้ไงเนี่ย" กูถาม ไอ้ต้าตอนนี้ขยับมานั่งดูแล้ว "ผมอ่ะผิดสังเกตตั้งแต่พี่ต้นบอกว่าจะปิดไฟให้ผมเย็ดแล้ว" ไอ้อ๊อตบอกทำหน้ากวนตีน แล้วไงวะ กูยังงงอยู่เลย

"แล้วผมอ่ะ ได้ยินเสียงพี่ต้นกระซิบบอกพี่ฟ้า ผมก็เลยรู้ว่าพี่ต้นจะหลอกให้ผมเย็ดพี่ฟ้าแทน" เชี่ยยย หูเทพไปป่าววะ กูว่ากูกระซิบเบาๆแล้วนะ มึวเสือกได้ยินได้ไง "มึงก็เลยหลอกให้กูเย็ดมึงก่อนเหรอ" กูถามอีก "ช่ายย พอพี่ต้นไปเอาถุงยาง ผมก็แอบไปนอนโก่งตูดข้างพี่ต้าแทน" โหยยย ไอ้ห่าอ๊อตแม่งซ้อนแผนซะกูเสียคน

"แล้วมึงไปหลอกมันทำไมวะต้น" ไอ้ต้าถาม อ้าว ไอ้เหี้ย มันจะเย็ดตูดกูนะเว้ยไอ้ต้า มึงถามกูอย่างงี้ได้ไง "ก็กูไม่อยากโดนเย็ดนี่" กูพูดเสียงอ่อย "งานนี้ไอ้ฟ้าเลยซวยเลยสิ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ แต่มันก็ขมวดคิ้ว "อ้าว แล้วทำไมฟ้าถึงยอมอ่ะ" ไอ้ต้ายังคงสงสัย เพราะไอ้ห่าฟ้าท่าทางมันไม่น่าจะยอมให้ใครมาเย็ด มันเลยเล่าเรื่องที่กูขอให้มันช่วย แลกกับที่มันไม่ต้องคืนเงินกู พอไอ้ฟ้าเล่าจบ ไอ้ต้าก็ส่ายหัว "เคลียร์เองนะมึงไอ้ต้น หามาแต่ละเรื่อง ปวดหัวชะมัด" อ้าวเฮ้ยยย จะให้กูเคลียร์อะไรอีกวะ ก็ความแตกกันไปหมดแล้วนี่หว่า นอนๆเห้อออ เดี๋ยวพรุ่งนี้ไม่มีแรงไปเรียนนะ

"กูทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เก็บควยแล้วหยิบบ็อกเซอร์จะใส่ ไอ้อ๊อตร้องเสียงหลง "เฮ้ยๆๆ ได้ไงอ่ะพี่ต้น พี่ต้นผิดสัญญานะ ไหนบอกจะให้ผมเย็ดคืนนี้" ไอ้อีอตรีบโวยวาย มือยื้อกางเกงไม่ให้กูใส่ "เย็ดไอ้ฟ้าแทนได้ป่าว" กูถามแหยงๆ มือชี้ไปที่ไอ้ฟ้าที่ทำตาขวางใส่กู "อย่ามาปากดีไอ้ต้น ที่มึงเย็ดกูเนี่ยถือว่าหายกันแล้ว เรื่องของมึง มึงก็รับผิดชอบเองเหอะ" ไอ้ฟ้ารีบบอก ไอ้เหี้ย แค่กูจิ้มไปน้ำกูยังไม่แตกเลย แล้วจะเรียกว่าเย็ดได้ไงวะ

"นอนลงเลยพี่ต้น คราวนี้ผมจะเย็ดพี่ต้นโชว์พี่ต้ากับพี่ฟ้าเลย" ไอ้ฮีอตพูดแล้วเดินควยส่ายมาใกล้ กูถอยหลังกรูดๆ ไปชนไอ้ต้า "พี่ต้า ช่วยด้วยดิ" กูร้องบอก ไอ้ต้าทำหน้าเหมือนกลั้นขำ "ไม่เกี่ยวกะกู สร้างเรื่องเอง แล้วไปสัญญาอะไรกับไอ้อ๊อตไว้ก็ไปเคลียร์ซะ" ง่ะ งานเข้ากูอะดิ ผัวก็ไม่ช่วย จะให้ขอไอ้ฟ้ามันรับกรรมอีกรอบมันคงยอมหรอก ตอนนี้มันยังคลำตูดตัวเองที่เพิ่งเสียซิงให้ควยกูอยู่เลย

"จะไปไหน มานี่" ไอ้อ๊อตรีบคว้าข้อมือกู "วันอื่นได้ป่าววะอ๊อต" กูบอกเสียงสั่น ไอ้เหี้ยอ๊อตส่ายหัว ทำหน้าเอาเรื่อง "ไม่ได้ ขืนเป็นวันอื่นพี่ต้นก็คิดแผนมาหลอกผมอีกอ่ะดิ จะยอมหรือไม่ยอม ถ้าไม่ยอมก็ไม่ต้องมาคุยกันอีก คราวนี้ผมโกรธจริงๆ" ไอ้อ๊อตยืนยันเสียงแข็ง หันไปดูไอ้ต้ามันก็ไม่มอง หันไปหาไอ้ฟ้ามันก็จ้องเหมือนจะแดกกู

กูเดินควยห้อยไปนอนบนเตียงข้างๆไอ้ฟ้า ไอ้ห่า ผิดแผนไปหมด  "เอ้า เย็ดเร็วๆ จะได้รีบนอน" กูบอก เอาหน้าซุกหมอน มันอยากทำเหี้ยอะไรทำไปเลย ผัวกูก็ไม่สนแล้วนี่ อยากให้เมียมีหลายผัวก็เอาเลย ชริ

กูเอาหมอนปิดหน้านอนคว่ำไม่สนใจ สักพักก็มีมือมาลูบไล้ตามตัวกู ไอ้ห่าอ๊อตอย่าลูบเยอะ แค่มือมึงแตะกูก็ขนลุกแล้ว แม่งเหมือนจะตื่นเต้นว่ะที่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่กูจะโดนคนอื่นเย็ด แต่แม่งเอ้ย คิดแล้วก็แค้นไอ้อ๊อต กูไม่น่าปลุกปั้นมันในวันนั้นเพื่อมาปลุกปล้ำกูในวันนี้เลย

"พี่ต้น" เสียงไอ้อ๊อตกระซิบก่อนไรหนวดอ่อนๆของไอ้อ๊อตจะไล้ไปตามแผ่นหลังกู ไอ้เหี้ย ขนลุกตั้งแต่หัวยันง่ามตูดเลย มือไอ้อ๊อตไล้ไปมาตามแผ่นหลังพอกูเผลอมันก็สอดนิ้วเข้าร่องตูดกู จนกูต้องร้องใส่หมอน เก็บเสียงไม่ให้ลอดออกมา "ตูดพี่ต้นน่าเย็ดจัง" ไอ้อ๊อตพูดพลางเอามือลากไปตามร่องตูดกู ไอ้เหี้ย อย่าเขี่ยแบบนั้นดิเว้ยยย ขนกูลุกไปหมดแล้ว

"พี่ต้นอ้าขาหน่อย" เสียงไอ้อ๊อตเรียกกู กูหุบขาแน่น ไม่ยอมทำตามที่มันขอ สักพักเสียงไอ้ต้าก็ดังขึ้นมา "ต้นมานอนนี่" ไอ้ต้าเรียกพลางดึงกู กูไม่ยอมขืนตัวไว้ สักพักเสียงไอ้ต้าดังข้างหูกู "งอนพี่เหรอ" เออ ช่ายเส่ แทนที่จะช่วยกูกลับทำเป็นไม่สนใจ "ไม่ต้องมาพูด" กูพูดใส่หมอน ไอ้ต้าขยับมาใกล้อีก มือโอบตัวกูไว้

"เงยหน้ามาหน่อยเร้ววว" ไอ้ต้าพูดอ้อนๆ แต่กูยังไม่ยอมลุกมามอง มือไอ้อ๊อตที่รุกรานกูอยู่เมื่อกี้หายไปแล้ว ไอ้ฟ้าก็ไม่ได้พูดอะไรอีก แม่งเอ้ย ทำไมเงียบแบบนี้เนี่ย "ต้น" ไอ้ต้าร้องเรียกชื่อกู แต่กูยังเอาหน้าซุกหมอนอยู่แบบนั้น จนเวลาผ่านไปนาน ไอ้ต้าก็เงียบเสียงไป ไอ้อีอตก็ไม่ได้ลูบอะไรกูอีก เหมือนกูนอนอยู่คนเดียวเลยวุ้ย กูนอนท่านั้นอยู่นานจนผิดสังเกต เลยเงยหน้าขึ้นมา

"แฮปปี้เบิร์ธเดย์ทูยูววว" เสียงไอ้ต้าร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ พร้อมๆกับไอ้อ๊อตที่ถือเค้กไว้ในมือ กูผุดลุกมานั่งมอง ไอ้ฟ้ามันก็ยิ้มนิดๆ แต่ไอ้ต้ากับไอ้อ๊อตเนี่ยหน้าบานเป็นกระด้งแห้วเลย มันร้องเพลงแฮปปี้ใครวะ กูมองไปตรงหน้า อ้าว บนเค้กนั่นมันชื่อกูนี่หว่า เดี๋ยวนะ เฮ้ยยยยยย วันนี้วันเกิดกูนี่หว่า กูก็มัวแต่ยุ่งเรื่องโน้นเรื่องนี้จนลืมวันเกิดตัวเองไปเลย

"อะไรอ่ะ" กูถามงงๆ ตอนนี้ล่วงเข้าวันใหม่มาแล้ววันนี้วันที่ 4 กรกฎา กูเกิดตอนเที่ยงคืสามสิบสี่นาที วันเกิดกูเองเนี่ยแหละ แต่กูยังงงกับไอ้ต้าไอ้อ๊อตที่อยู่ๆมันก็มาร้องเพลงอวยพรวันเกิดกู พอมันร้องจบไอ้อ๊อตก็ยื่นเค้กมาให้ "เป่าเค้กเลยพี่ต้น" กูเกาหัวแกรกๆ "เดี๋ยวนะ กูงง" กูบอก ไอ้ฟ้าเองก็ท่าทางจะงงไม่แพ้กู

ไอ้อีอตกับไอ้ต้ามองหน้ากันยิ้มๆ "เป่าเค้กก่อน เดี๋ยวเล่าให้ฟัง" ไอ้ต้าบอก ไอ้อ๊อตยื่นเค้กให้กูอีกรอบ กูเลยอธิษฐ่นในใจ ก่อนเป่ารวดเดียวดับหมดทุกแท่ง "ตกลงมึงหลอกกูเหรอ" กูถาม ไอ้ห่า เป่าเค้กวันเกิดในชุดวันเกิดตลอดอ่ะกู เสื้อผ้าไม่เคยได้ใส่แบบคนอื่นเค้า

ไอ้อ๊อตมองไอ้ต้าแล้วหัวเราะชอบใจ "แผนไอ้อ๊อตมัน มันอยากเซอร์ไพรซ์มึง" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ กูหันไปมองไอ้อ๊อต "ตอนแรกอ่ะ ก็กะจะแกล้งพี่ต้นแค่ขอเย็ด แล้วพี่ต้นไม่ให้ผมก็จะแกล้งงอนก็แค่นั้น" ไอ้อ๊อตเล่า "แต่พี่ต้นดันตอบตกลง ผมก็เลยต้องหาแผนเพิ่ม พอดีพี่ฟ้ามา ผมก็กะว่าพี่ต้นต้องมีอะไรทะแม่งๆแน่ๆ แล้วก็มีจริงๆ" ไอ้อ๊อตพูดไปยิ้มไป เหมือนชอบใจความคิดตัวเอง

"อ้าว แสดงว่ามึงไม่ได้อยากเย็ดกูเหรอ" กูถาม หันไปมองทั้งไอ้อ๊อตไอ้ต้า "ไม่อยากหรอก ใครจะไปกล้าวะ ขืนเย็ดพี่ต้นไป ผมโดนเอาคืนหนักแน่" ไอ้อ๊อตพูดไปยิ้มไป ส่วนไอ้ฟ้าอ้าปากหวอเลย "อ้าว งั้นแสดงว่ากูซวยเลย โดนไอ้ต้นเย็ดฟรี" ไอ้ฟ้าพูดไปหน้ายังอึ้งอยู่ ไอ้อ๊อตกับไอ้ต้าหันมองหน้ากันแล้วหัวเราะ "เออ สมน้ำหน้า" โหย ไอ้ฟ้ากูหน้าจ๋อยเลย เสียใจด้วยนะเว้ยฟ้า

"ก็ถ้าพี่ฟ้าไม่มา ผมก็จะแค่แกล้งทำท่าจะเย็ดพี่ต้น แล้วก็จะเอาเทียนปักตูดพี่ต้นแทนเค้กไง" ไอ้อ๊อตพูดติดตลก กูเพิ่งหายงง ถึงว่าทำไมไอ้ต้ามันถึงพูดนำไว้แล้วว่ามันไม่ว่าอะไรถ้าไอ้อ๊อตจะเย็ดตูดกู ที่แท้แม่งเตี้ยมกันมานี่เอง

"ตกลงมึงไม่เย็ดตูดกูแน่นะ" กูถามไอ้อ๊อตอีกครั้ง ไอ้อ๊อตรีบพยักหน้า "พูดยังกะตูดตัวเองน่าเย็ดนักนี่พี่ต้น บานก็บานขนาดนั้น ผมเย็ดไปคงไม่รู้สึก" โหย ไอ้ห่าอ๊อต ปากยังดีเหมือนเดิม "เฮ้ย กูขอโทษแล้วกันว่ะไอ้ฟ้า ถือว่าแม่งเป็นอุบัติเหตุแล้วกันนะ" กูบอกไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าทำหน้าเหมือนคนขี้ไม่ออก ไอ้ห่า ยังจะขี้ไม่ออกอีกเหรอวะ โดนควยกูไปขนาดนั้น

"หรือมึงอยากแก้แค้นคืน" กูถามไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าเงยหน้ามามองทำหน้างงๆ กูขมิบตาไปทางไอ้อ๊อตที่ยังยิ้มชอบใจ ไอ้ฟ้าส่งสายตากลับมาว่ามันไม่เอา แต่กูไม่ยอม มันแกล้งกู ขอกูแกล้งไอ้ห่าอ๊อตแม่งกลับบ้างเหอะ "อ๊อตมานี่มา" กูเรียกไอ้อ๊อตส่งสายตาใสซื่อ ไอ้อ๊อตยังมีถาดเค้กอยู่ในมือ พอมันเข้ามาใกล้ กูจะเอาเค้กโป๊ะหน้ามัน แต่ไอ้อ๊อตม่งรู้มัน มันจับเค้กคว้ำแล้วโป๊ะลงกลางตัวกูเลย

"ไอ้อ๊อต ไอ้น้องเหี้ยยยยยย"
 *****************************************************************
พอดีวันนี้เอางานมาทำที่บ้านด้วย เลยลงสั้นหน่อย แล้วเดี๋ยวกูอาจจะมาเล่าอีกทีพรุ่งนี้นะ แต่ขอดูก่อนว่างานเสร็จหรือเปล่า ส่วนวันเสาร์ไม่ลงแน่ๆ ถ้าพรุ่งนี้ไม่ลงก็วันอาทิตย์เลยนะ

๑๒ ความคิดเห็น:

  1. พี่ต้น รอดตัวไป เซอร์ไพซ์กันซะงั้น 555

    ตอบลบ
  2. ตั้งใจทำงานนะพี่ต้น อย่ามัวแต่ทำการบ้านกันน^^

    ตอบลบ
  3. ค๊าบบ ตั้งใจทำงานน๊า <3

    ตอบลบ
  4. อ๊อดแสบมากกกกกกก พี่ต้นตามไม่ทันแล้ว5555555

    ตอบลบ
  5. 5555 ว่าแล้วว่าโดนน้องมันซ้อนแผนแน่ๆ ตอนแรกคิดว่าอ๊อตจะเอาจริงๆ แต่ก็คิดว่าพี่ต้าคงไม่ยอมให้ไอ้ต้นเสียตูดให้ใครหรอก เห็นรักมันซะขนาดนั้น

    ตอบลบ
  6. ได้เลียเค้กกันมันล่ะงานนี้ 555555+

    ตอบลบ
  7. 5555 ตกใจหมดเลยย

    ตอบลบ
  8. กูว่าแล้ว สุดยอดผัว คุมเกมทุกงาน แพ้ทางกันจริงๆ

    ตอบลบ
  9. ถึงว่าทำไมพี่ต้าไม่หวงตูดพี่ต้นซักนิด

    ตอบลบ
  10. เฮ้อ มัวแต่ยุ่งจนลืมวันเกิดนี่เอง
    เลยโดนไอ้ตัวแสบ(กว่าหรือเปล่าหว่า)มันทำเซอร์ไพรส์เอา

    ตอบลบ
  11. ถึงว่าคนที่เกิดวันที่4กรกฎานี่ขี้เงี่ยนขี้เย็ดทุกคน

    ตอบลบ
  12. ไม่ว่าเรื่องนี้ จะถึงตอนจบ แต่ก็ขอให้พี่รู้ว่า ผมมีความสุขมาที่ได้อ่าน ไม่ว่าจะมุข คำหวาน คำคม เรื่องทะเลอะ ต่างๆ และ ความรักไม่แบ่งว่าคุนเพศอะไร ขอแค่ ทั้ง2คนรักกันก็พอ //ขอบคุนสพหรับข้อคิดนะพี่ต้น พี่ต้า

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ