๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 402 ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

มาแล้วเด้อ

ไอ้ต้ามันฝากคำถามมาถามเพื่อนๆ ว่า กูน่าเตะที่สุดตอนไหน ไอ้ห่า ถามอะไรก็ไม่รู้ กูออกจะใสๆน่ารัก ไม่เคยกวนตีนใครเลย แล้วใครเค้าจะอยากมาเตะกูวะ เอาเป็นว่าช่วยกูยืนยันกับไอ้ต้ามันหน่อยแล้วกันว่าคนอย่างกูอ่ะ น่าทะนุถนอมสุดๆ








*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 402 ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

"พี่ต้น ผมรักพี่" เย้ยยยย ไอ้อ๊อต มึงพูดอะไรออกมาวะเนี่ย กูจับตัวไอ้อ๊อตเขย่าเพื่อจะให้แน่ใจว่าที่ได้ยินเมื่อกี้หูกูไม่ได้ฝาดไป แต่ไอ้อ๊อตมันหลับไปแล้ว กูยังอึ้งกับสิ่งที่ได้ยิน ไอ้ต้ามันก็ออกมาจากห้องน้ำพอดี

"อ๊อตหลับแล้วเหรอ" ไอ้ต้าถามพลางถอดผ้าขนหนูเดินควยห้อยมาแล้วเช็ดผมไปด้วย กูพยักหน้า "พี่ต้า" กูเรียกชื่อไอ้ต้า ไอ้ต้าเดินเข้ามาใกล้ "เมื่อกี้ไอ้อ๊อตมันบอกว่ารักต้นอ่ะ" กูบอก พลางมองดูไอ้อ๊อตที่นอนกอดขากูแน่น ไอ้ต้าดูจะไม่แปลกใจ มันนั่งลงข้างไอ้อ๊อต "ก็มึงเสน่ห์แรง" ไอ้ต้าพูด อ้าว แล้วไงวะ กูก็อยู่ของกูเฉยๆนะ

"จริงๆนะ ไอ้อาร์ตมันเคยบอกให้พี่ระวังไว้เหอะ ว่าใครใกล้ต้นอ่ะจะตกหลุกรักได้ไม่ยากเลย เพราะต้นเสน่ห์แรงจริงๆ" ไอ้ต้าพูดอมยิ้ม แต่กูยิ้มไม่ออก คนอย่างกูอ่ะนะเสน่ห์แรง หน้าตาก็แค่พอไปวัดได้หมาไม่หอน สูงก็เพราะเล่นกีฬา แล้วก็กวนตีนไม่น้อยหน้าใคร แค่นี้อ่ะเหรอเสน่ห์แรง กูว่าคนที่ชอบลักษณะแบบกูนี่มีปัญหาเรื่องรสนิยมมากกว่า

"อย่าไปจริงจังเลย ไอ้อ๊อตมันก็บอกรักคนไปทั่วแหละ กับพี่มันก็เคยบอก" กูมองหน้าไอ้ต้า ไอ้อ๊อตสนิทกับพวกเรามากก็จริง แต่มันสนิทกับกูมากกว่า อาจจะเป็นเพราะความเป็นเด็กในตัวกูมันเยอะ มันเลยเข้ากับไอ้อ๊อตได้ง่ายกว่า ส่วนไอ้ต้าไอ้อ๊อตมันก็สนิทนะ แต่มันจะเกรงใจเพราะบางทีไอ้ต้าก็ดุ

"อือม์" กูรับคำไอ้ต้า อาจจะจริงอย่างที่ไอ้ต้าพูด ไอ้อ๊อตมันเคยบอกรักไอ้ต้าให้กูได้ยินด้วย แล้วมันก็แค่บอกรักเล่นๆ คงไม่ได้คิดอะไรจริงจัง "ไปอาบน้ำไป ตัวเหม็น" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ยื่นจมูกมาทำฟุดฟิดๆ ใกล้ๆผม กูชี้ให้ดูมือไอ้อ๊อตที่กอดกูแน่น "แล้วจะไปยังไงอ่ะ กอดแน่นแบบนี้อ่ะ" ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ ก่อนช่วยดึงแขนไอ้อ๊อตออกไปนอนบนเตียงดีๆ

กูเข้าไปอาบน้ำ ออกมาไอ้ต้าก็แต่งตัวเสร็จแล้ว กำลังนั่งดูทีวีรอกูอยู่ ตอนแรกว่าจะสะกิดมันสักทีสองที แต่พรุ่งนี้กูมีเรียนเช้า แล้วกูก็เพลียจากการเดินทางด้วย ส่วนไอ้ต้าไม่มีเรียน เลยชวนไอ้ต้านอน กูนอนตรงกลาง พอตกดึกไอ้อ๊อตก็กอดกูอีกแล้ว แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรแล้ว ก็คงเป็นแบบไอ้ต้ามันพูดอ่ะแหละ ไอ้อ๊อตมันก็แค่รักกูแบบพี่ชายคนนึง

เช้ารุ่งขึ้นกูอาบน้ำแต่งตัวไปเรียน ตอนออกจากบ้านไอ้อ๊อตก็ออกมาด้วยกัน ดูท่าทางมันยังเครียดเรื่องที่เล่าให้กูฟังเมื่อวานอยู่ แต่มันก็ดูไม่หนักหนาเท่าไหร่ ยังกวนตีนกูได้ กูตะหงิดใจจะถามมันเรื่องที่มันบอกรักกู รถไอ้อ๊อตมันก็มาพอดี ก็เลยแยกย้ายกันไปเรียน แล้วกูก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นอีกจนถึงมหาลัย

"เฮ้ย ไอ้ต้น" ไอ้ฟ้าเห็นกูตั้งแต่หน้ามหาลัยแล้วมันก็ตะโกนเรียกกูแล้วมันก็วิ่งตามมา ส่วนไอ้ซันที่มาพร้อมไอ้ฟ้าแยกไปทางคณะมัน "อะไรมึง หน้าระรื่นเชียว ได้เย็ดหีหรือไง" กูถามไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้ายิ้มเผล่ "เหี้ย รู้ทันกู" ไอ้ฟ้าพูดก่อนลากกูเข้าไปนั่งม้าหินข้างทาง "เดี๋ยวๆ รู้ทันเนี่ย อะไรยังไง" กูถามไอ้ฟ้า ไอ้ห่า อย่าบอกนะว่ามึงเบิกเมฆจนได้แดกเม็ดอีฝนเข้าแล้ว "เมื่อวานซืนดิ กูเจอน้องคนนึง โคตรน่ารักเลย" ไอ้ฟ้ากระซิบ ตามองซ้ายขวาไปด้วยเหมือนกลัวคนได้ยิน "อ้าว กูก็นึกว่ามึงได้อีฝน" กูถามงงๆ

"เฮ้ย มึงอย่าพูดถึงมัน เดี๋ยวแม่งมา" ไอ้ฟ้าบอก มองไปรอบๆอย่างระวังภัย "แล้วมึงมีน้องเหี้ยอะไรอีก" กูถาม ไอ้ห่าฟ้า ไหนบอกว่าฝนจะเป็นรักสุดท้ายของมันไงวะ แล้วนี่ไปหาเรื่องเข้าตัวทำเหี้ยอะไร "น้องเค้าชื่ออ้อย เรียน ม.หกแล้ว" ไอ้ฟ้าเปิดปาก แล้วมันก็เล่าให้ฟังต่อถึงน้องอ้อยที่ท่าทางจะหวานจัดจนไอ้ฟ้าเคลิ้ม มันไปเจอน้องอ้อยในโปรแกรมแชท ก็ไอ้โปรแกรมส่องกบนั่นแหละ แล้วมันก็ไพรเวทคุยกับน้องเค้าจนนัดกันไปเจอ

"แล้วมึงไม่เอาแล้วเหรอฝนอ่ะ" กูถามงงๆ ไอ้ฟ้าตาเหลือกยังกะกูเรียกชื่อลอร์ดโวลเดอมอลล์ "แฟนก็ส่วนแฟน กิ๊กก็ส่วนกิ๊กสิวะ" อ่อ กิ๊กมึงเหรอ "ทึมึงยังมีคนโน้นคนนี้ได้ แล้วทำไมกูจะมีมั่งไม่ได้วะ" ไอ้ฟ้าหาข้ออ้างให้ตัวเอง แล้วที่กูมีเนี่ยกูเคยต้องปิดบังหลบๆซ่อนๆแบบมึงหรือเปล่าล่ะ ไอ้ต้ากูแจมด้วยทุกงานเหอะ

"มีแฟนแล้วยังแรดอีก" กูด่าไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้ายิ้มแหยๆ "เหอะน่า ก็กูไม่ได้เย็ดฝนแม่งสักที กูก็ต้องหาที่ระบาย" ไอ้ฟ้าอธิบาย "อ้าว ก็ไอ้ซันไง" กูถามอีก เพราะไอ้ซันมันก็เหมือนเมียไอ้ฟ้าคนนึงแหละ "ไม่เหมือนกันเว้ย ไอ้ซันมันเป็นผู้ชาย ยังไงกูก็ยังอยากเย็ดหีมากกว่าตูด" ไอ้ฟ้าเถียง กูจะด่ามันต่อ ไอ้ฟ้ามันก็ชิงถามก่อน "ว่าแต่มึงเหอะ ไปไหนมาเสาร์อาทิตย์ กูโทรไปหาไม่มีสัญญาณ" ไอ้ฟ้าถาม อ้าว กูก็จำไม่ได้ว่าบนเสม็ดมีสัญญาณโทรศัพท์หรือเปล่า เพราะกูแทบไม่ได้หยิบโทรศัพท์มาดูเลย

"ไปเสม็ดกับไอ้ต้า" กูบอก ไอ้ฟ้ายิ้มแบบรู้ทัน "ไงล่ะ ไปเสม็ด เสร็จมึงทั้งเกาะเลยละสิ" ไอ้ฟ้าแซว กูยักไหล่ "ก็แค่ญี่ปุ่นหนึ่ง ฝรั่งอีกหนึ่ง" ไอ้ฟ้าตาโต "โห เล่นของนอกเลยเหรอวะ" อ้าว ระดับกู ขนาดเกินมาตรฐาน ความชำนาญระดับโลกแบบนี้ก็ต้องโกอินเตอร์สิวะ "แล้วไงวะ เด็ดป่าว" ไอ้ฟ้าถาม ท่าทางตื่นเต้น "งั้นๆว่ะ ญี่ปุ่นแม่งหีโคตรหลวม ฝรั่งก็ตูดโคตรรก" กูตอบก่อนเล่าเรื่องอีโยกกับไอ้ไมค์ให้ไอ้ฟ้าฟัง

"ขนาดควยมึงยังหลวม แล้วถ้าควยกูนี่มันคงไม่รู้สึกเลยสิวะ" ไอ้ฟ้าหน้าเสีย โหย ไอ้ควยมาตรฐาน อย่าเสียใจไป มึงไปเย็ดเด็กมัธยมอ่ะดีแล้ว เหมาะกับควยมึงดี "ไอ้ต้น กูบอกมึงเลยนะ ห้ามให้ฝนมันรู้เรื่องอ้อยเด็ดขาด" เหี้ย ธุระของกูหรือก็เปล่า แล้วกูจะไปปากโป้งเล่าให้ฟังทำไม

กูกับไอ้ฟ้าคุยกันอีกหน่อยก็เดินเข้าตึกคณะ ตอนสายๆไอ้ต้าโทรมาบอกว่าบ่ายนี้มันจะเข้าไปบริษัทโมเดลลิ่งที่ไอ้ไมค์มันให้เบอร์ไว้ ไอ้ต้ามันโทรเข้าไปแล้ว เค้าเลยเรียกให้ไปดูตัว วันนี้มันก็เลยอาจจะกลับเย็นหน่อย พอดีเย็นนี้กูไม่มีซ้อมบาสด้วยก็เลยกะชวนไอ้ฟ้าไปหาอะไรกิน แต่มันดันติดนัดน้องอ้อยไว้ พอเลิกเรียนกูเลยตัดสินใจกลับบ้าน

กูกลับไปถึงบ้าน ไอ้อ๊อตคงกลับมาแล้วเพราะเห็นรองเท้ามันวางอยู่ กูนึกถึงเรื่องเมื่อคืนได้พอดี หวังว่าไอ้อ๊อตมันคงพูดมาแบบไม่รู้ตัว กูเปิดประตูเข้าไปไอ้อ๊อตกำลังโทรศัพท์อยู่ ท่าทางหงุดหงิด กูเลยเดินไปอาบน้ำก่อน พออาบเสร็จก็เจอไอ้อ๊อตนั่งหน้าเป็นส้นตีนอยู่บนเตียง "เป็นอะไรวะอ๊อต" กูถาม พลางหยิบเสื้อผ้าในตู้จะมาเปลี่ยน

"ทะเลาะกับไอ้กรนิดหน่อยอ่ะพี่ต้น" ไอ้อ๊อตพูด พลางเอาหมอนทุ่มบนเตียงแล้วนอนคว่ำลง กูเดินไปนั่งข้างๆ "มีอะไรวะ ทะเลาะอะไรกันอีก" กูถาม ไอ้อ๊อตเงยหน้ามา "ไอ้กรมันด่าผมเรื่องสูบบุหรี่" อ้าว ด่าทำไม ไอ้อ๊อตมันก็ดูดมาตั้งนานแล้ว ไอ้กรกูก็เคยเห็นมันดูด "คือมันเลิกบุหรี่แล้วไง แล้วมันก็บังคับให้ผมเลิก" ไอ้อ๊อตเห็นกูทำหน้าเป็นหมางง มันก็เลยอธิบาย "เค้าก็หวังดีแหละ" กูบอกไอ้อ๊อตพลางหยิบบุหรี่จะจุดให้ตัวเอง ไอ้อ๊อตคว้าบุหรี่จากมือผมแล้วเดินไปนั่งที่ระเบียง กูเลยต้องตามออกไปด้วย

"ดูดแม่งให้ตายๆไปเลย ยุ่งกะชีวิตกูจริง" ไอ้อ๊อตพูดเหมือนประชด กูหยิบบุหรี่อีกตัวมาจุด "มีปัญหาอะไรกันนักวะ" กูถามไอ้อ๊อตอีกที "ผมอึดอัดอ่ะพี่ โน่นก็ไม่ได้ นี่ก็ไม่ได้ ถ้าผมไม่รักแม่งนะ จะต่อยสักเปรี้ยง" ไอ้ห่านี่คิดจะซ้อมเมียเหรอวะ กูไม่พูดอะไรปล่อยให้ไอ้อ๊อตได้ระบาย "วันก่อนผมเผลอไปเล่าเรื่องที่ไปเย็ดพี่เคกับพี่ต้น มันก็โกรธก็งอนผมอีก" อ้าว อันนี้งอนทำไมวะ ตอนไปเชียงใหม่คราวนั้นสลับคู่เย็ดกันมั่วไปหมด ถึงเวลานี้จะมาหวงเหรอ

"ทำไม มันห้ามเหรอ" กูถามงงๆ ไอ้อ๊อตถอนหายใจอย่างหงุดหงิด "มันบอกว่ากลัวผมติดโรค" ไอ้อ๊อตพูดเสียงแข็ง "มันยอมแค่คราวนั้น แต่หลังจากนั้นถ้ามันรู้มันก็งอนผมตลอดอ่ะ" ไอ้อ๊อตยังพูดต่อ กูเอามือแตะไหล่มัน "ถ้ามีแฟนแล้วทำโน่นทำนี่ไม่ได้นี่ผมควรจะมีมั้ย" ไอ้อ๊อตหันมาถามกู ไอ้ห่า แล้วกูจะตอบยังไงวะ ก็อย่างไอ้ต้าเคยห้ามกูได้ที่ไหน

"มึงอย่าบอกนะว่ามึงจะเลิกกับไอ้กรเรื่องนี้" กูถามโพล่งออกไป ไอ้อ๊อตชะงัก "เอาจริงๆนะพี่ต้น ไอ้กรมันเคยขอผมเลิกมาหลายทีแล้ว มันบอกว่าถ้าผมเปลี่ยนนิสัยไม่ได้ มันจะเลิก" ไอ้อ๊อตพูด กูอ้าปากค้าง "แต่ผมไม่ยอม ผมรักมันนะ แต่มันไม่เข้าใจผมเลยอ่ะ" ไอ้อ๊อตพูดต่อ กูยังอึ้งไม่หาย จากที่หวั่นใจว่าไอ้อ๊อตจะเป็นคนเลิกรัก กลับกลายว่าเป็นไอ้กรที่ทนกับพฤติกรรมไอ้อ๊อตไม่ได้

"จะให้กูช่วยอะไรไหม" ผมถามไอ้อ๊อตตรงๆ ไอ้อ๊อตหันมามองหน้าผมอย่างชั่งใจ "ผมขอจัดการก่อนแล้วกันพี่ต้น ถ้าไม่จบผมค่อยขอให้พี่ช่วย" ไอ้อ๊อตพูดเสียงมั่นใจ มันดับบุหรี่มวนเก่าทิ้งแล้วก็จุดมวนใหม่ "จริงนะ ผมอ่ะอิจฉาพี่ต้นกับพี่ต้ามากเลย ที่เข้าใจกัน ใครจะทำอะไรก็ได้ โคตรดี" ไอ้อ๊อตพูดอีก จริงเหรอวะ กูกับไอ้ต้าเป็นแบบนั้นจริงเหรอวะ กูมั่นใจว่าถึงกูจะห่ามจะบ้าจะหื่นอะไรก็ตาม กูก็มีลิมิตนะ ไม่ใช่กูจะสุดขั้วไปเลย

"ควยก็ของผม ตูดก็ของผม ผมจะไปใช้อะไรก็มันเรื่องของผมป่ะ" ไอ้อ๊อตพูด อารมณ์ยังกรุ่นอยู่ กูตบไหล่มันเบาๆ ไอ้อ๊อตมองทอดสายตาไปไกล กูคิดย้อนถึงตัวกู ถ้ากูอยู่ในวัยเดียวกับไอ้อ๊อตแล้วโดนบังคับแบบนี้ก็คงอึดอัดเหมือนกันแหละวะ "อย่างเรื่องเย็ดหญิงนะพี่ต้น ผมก็ขอไอ้กรมันดีๆ มันก็ด่าผมซะเละเทะ" ไอ้อ๊อตยังไม่หยุด นี่คงเป็นสาเหตุที่ไอ้อ๊อตขอร้องกูนักหนาว่าอย่าบอกเรื่องที่มันขอให้กูช่วยหาหญิงให้มันเย็ดรู้ไปถึงหูไอ้กร แสดงว่ามันเคยขอแล้ว แต่ไอ้กรไม่ยอม

กูเอามือโอบไหล่ไอ้กรไว้ "เฮ้ย ใจเย็น" กูพูดอะไรไม่ถูก ถ้าไอ้ต้าอยู่ด้วยมันคงพูดแทนใจไอ้กรได้ดีกว่า กูจะพูดเองก็ไม่ต่างจากที่ไอ้อ๊อตมันคิดหรอก ไอ้อ๊อตเงยหน้ามองผม ก่อนหลบสายตาลงอีกครั้ง เรื่องที่กูเกือบลืมไปแล้วมันก็เลยกลับเข้ามาในหัว "เมื่อวานมึงจูบกูทำไม" กูถามไอ้อ๊อตอีกครั้ง ยังไม่ถามเรื่องที่มันบอกรัก

ไอ้อ๊อตไม่ตอบ มันก้มหน้างุด ตัวขยับเหมือนจะให้หลุดจากแขนผม แต่ผมไม่ปล่อย โอบมันแน่นขึ้น "มึงรักกูเหรอ" กูกลั้นใจถาม แหม มั่นใจจังเลยนะไอ้ต้น ไอ้อ๊อตเงยหน้ามา หน้ามันเหวอไปเลย "ผมก็รักพี่ต้นแบบพี่ชายอ่ะแหละ" ไอ้อ๊อตตอบเสียงกล้อมแกล้ม "มึงก็เลยบอกรักกูงั้นสิ" กูปล่อยคำถามที่ค้างคา ไอ้อ๊อตหน้าเหวออีกรอบ "เมื่อคืนก่อนมึงหลับ มึงบอกว่ามึงรักกู" กูย้ำความทรงจำให้ไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตอ้า ปากพะงาบๆ เหมือนนึกหาคำตอบไว้ไม่ทัน

กูมองหน้าไอ้อ๊อตที่แดงขึ้นหน่อยๆ "ผมก็รักทั้งพี่ต้นพี่ต้าอ่ะแหละ" ไอ้อ๊อตตอบกลางๆ กูจับหน้ามันหันมาเผชิญหน้ากู "รักแบบไหน รักยังไง" กูถามย้ำ ไอ้อ๊อตหลบตากู กูยังจำได้นะเว้ย ตอนที่มึงไปพัทยากะกูคราวนั้น มึงเป็นฝ่ายเริ่มอ้าปากดูดควยกูก่อน ถ้ามึงจะแถแล้วแถไม่เนียนเนี่ย กูจับมึงได้ง่ายๆนะเว้ยย

"ผมแค่คิดว่าถ้ามีแฟนแบบพี่ต้นพี่ต้า ก็คงเข้าใจผมได้ดีกว่า" ไอ้อ๊อตตอบไม่ตรงคำถามซักทีเดียว แต่กูก็เข้าใจ กูไม่พูดอะไรต่อ เดินจับมือไอ้อ๊อตเข้ามาในห้อง ไอ้อ๊อตเดินตามตัวแข็งทื่อ "มึงแน่ใจเหรอว่าไม่ใช่เพราะมึงอยากประชดไอ้กรเลยมาบอกรักกู" กูถาม ไอ้อ๊อตเงยหน้ามามองหน้ากูแต่ไม่พูด กูจ้องหน้ามันกลับ แววตาไอ้อ๊อตแปลกไปกว่าทุกที

"ผมไม่รู้อ่ะพี่ต้น เวลาอยู่กับพี่ต้นพี่ต้า ผมกลับรู้สึกมีความสุขมากกว่า" ไอ้อ๊อตพูดเสียงเบา ตาจ้องกูแบบไม่เกรง ผมจับไหล่ไอ้อ๊อตเอามือลูบเบาๆ "บางทีผมก็อยากให้พี่ต้นทำอะไรผมเหมือนกัน" ไอ้อ๊อตพูดเสียงเบากว่าเดิม กูจ้องหน้ามัน หน้ามันแดงกว่าเดิม กูจ้องหน้าไอ้อ๊อตอยู่ พอรู้ตัวอีกทีไอ้อ๊อตก็ยื่นหน้าเข้ามาแล้วประกบปากผมทันที

ผมผลักไอ้อ๊อตออกตามสัญชาตญาณ แต่ไอ้อ๊อตไม่ยอมดึงหน้าผมเข้าไปจูบอีกครั้ง ผมปล่อยให้ไอ้อ๊อตล้วงลิ้นเข้ามาจนตัวเองก็เคลิ้มตามรสจูบ ความรู้สึกไม่ต่างจากไอ้ต้า แต่เหมือนมีแรงกระหายมากกว่า กูเลยผลักไอ้อ๊อตลงบนเตียงแล้วประกบปากอีกครั้ง กลิ่นบุหรี่ฉุนกึกขึ้นมาในปาก ไอ้อ๊อตอ้าปากครางสลับกับดูดลิ้นผมไปด้วย

ผมปล่อยให้อารมณ์พาไป ไอ้อ๊อตเก่งขึ้นมาก มันจูบได้ดีไม่แพ้ไอ้ต้าเลย มันจับที่หน้ากูก่อนพลิกตัวขึ้นคร่อมร่างกูไว้ มือไอ้อ๊อยก่ายไปทั่วตัวกูก่อนจะมาหยุดที่ท่อนลำแข็งแกร่งตรงกลางตัว ไอ้อ๊อตเจอควยแข็งๆของกูมันก็ถอนปากออกแล้วยิ้มให้กู แววตากวนๆของมันหายไปแล้ว มีแต่แววตาของความต้องการ กูไม่รู้หรอกว่าไอ้กรมันสนองความต้องการไอ้อ๊อตได้ดีแค่ไหน เพราะกูก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้

"พี่ต้น" ไอ้อ๊อตกระซิบที่ข้างหู ก่อนเคลื่อนจมูกโด่งๆของมันไปตามซอกคอของกู กูจับแขนไอ้อ๊อตไว้ แต่ปล่อยให้มันโชว์ลีลาเต็มที่ ไอ้อ๊อตค่อยๆตวัดปลายลิ้นเข้าที่ซอกคอกูจนขนลุกไปหมด หน้าใสๆของมันอมยิ้มเล็กน้อยที่เห็นกูต้องเกร็งตัวรับรอยจูบของมัน ไอ้อ๊อตค่อยๆปลดกระดุมเสื้อนักเรียนออกเผยให้เห็นกล้ามกำลังขึ้นของเด็กหนุ่ม ตัวมันขาวละเอียดมากไม่ต่างจากไอ้ต้าเลย ไอ้อ๊อตโยนเสื้อนักเรียนทิ้งไป เหลือแต่กางเกงขาสั้นที่ใส่อยู่ตัวเดียว แล้วมันก็เลื่อนขึ้นมาจูบกูอีกครั้ง

"พี่ต้น ช่วยอ๊อตด้วย" ไอ้อ๊อตคราง ตามองกูบ่งบอกถึงความต้องการอย่างหนัก กูจับมันพลิกนอนหงายแล้วเริ่มละเลงลิ้นไปตามแก่นกายของเด็กหนุ่ม ไอ้อ๊อตเอามือมากุมตัวกูไว้ตอนที่กูลงลิ้นบนหน้าอกมัน เสียงลมหายใจกระชั้นบ่งบอกว่าเจ้าของร่างนั้นรู้สึกตื่นเต้นไม่ต่างจากหัวใจกูที่เต้นแรง ไม่ใช่ครั้งแรกที่กูเย็ดไอ้อ๊อต แต่เป็นครั้งแรกที่เย็ดกันบนความรู้สึกต้องการในตัวมันมากกว่าทุกครั้ง

ไอ้อ๊อตบิดเอวแอนหน้าอกบางๆของมันสู้กับลิ้นพริ้วๆของกู ไอ้อ๊อตครางฮือมือก่ายเปะป่ะไปตามลำตัวกู กุเคลื่อนตัวลงต่ำลากลิ้นไปตามร่างกายหนุ่มน้อยที่กระสันต์อยากเต็มที่ ไอ้อ๊อตถึงกับแอ่นตัวทันทีที่ลิ้นกูแตะบนหน้าท้องมัน กูขยับมือไปกุมเป้าขนาดเขื่องของมัน ปีนี้ไอ้อ๊อตอยู่ ม.ห้าแล้ว แต่ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร มันกดหัวกูเข้าหาควยแข็งโด่ของมันทันที

"พี่ต้น ช่วยอ๊อตด้วยยยยย" ไอ้อ๊อตร้องครางอีกครั้ง กูเลยต้องช่วยมันด้วยการงัดท่อนลำแข็งโด่ของมันออกมาจากกางเกงนักเรียน ควยไอ้อ๊อตโตขึ้นมาก จากการชักว่าว บีบนวด แล้วก็กินวิตามินเสริม ควยเด็กน้อยๆที่กูเคยเล่นเมื่อตอนรู้จักกันใหม่ๆ ตอนนี้โตเป็นหนุ่มตามเจ้าของ หัวควยที่เคยปิดก็เปิดโชว์หัวถอกที่บานอวดสีสันไม่ต่างจากของกู กูจับควยไอ้อ๊อตรูดเบาๆแล้วอ้าปากครอบทันที

"พี่ต้นนน" ไอ้อ๊อตร้องครางชื่อกูเสียงกระเส่า กูเหลือบตาดูเห็นมันก้มหน้ามามองก่อนเงยหน้าแล้วหลับตา ตัวบิดเร่าเอวดิ้นหนีความเสียวที่ลิ้นฉกไปทั่วหัวบาน ควยเด็กหอมหวานเหมือนเดิม กูชิมรสหวานฉ่ำเข้าไปทีละน้อย ควยกูเองก็แข็งจนเกือบระเบิดแล้ว เลยขยับเอวไปหา ไอ้อ๊อตคว้าควยกูไว้แล้วบรรเลงเพลงลิ้นที่กูกับไอ้ต้าเคยพร่ำสอนมันจนทำหน้าที่ดีเยี่ยมไม่ต่างจากลิ้นพวกกู

กูกดลิ้งหนักๆลงบนหัวควยบานๆของไอ้อ๊อต เอามือคลึงกระโปกใบน้อยไปด้วย ถึงจะไม่คุ้นเคยเพราะกูคุ้นกับกระโปกใบใหญ่ของไอ้ต้ามากกว่า ไอ้อ๊อตส่งเสียงครางอยู่ในคอ กูเลื่อนมือลงต่ำเรื่อยจนเจอปากถ้ำที่ปิดสนิท ถึงมันจะเคยมีควยผ่านเข้าออกมาก็เหอะ แต่มันก็ไม่บ่อยเท่าไหร่ กูแยงนิ้วเข้าไปช้าๆ ไอ้อ๊อตคายควยกูออกมาหอบหายใจ กูเร่งสอดนิ้วเข้าไปลึกเรื่อยๆ ไอ้อ๊อตเกร็งจนกระโปกของมันหดเป็นก้อน มือจับที่เอวกูจิกแน่น กูเขยิบตัวหมุนลงต่ำเพื่อใช้ลิ้นกับรูตูดไอ้อ๊อตให้เต็มที่ ขายาวๆของมันอ้าออกเปิดทางให้กูเข้าไป

"ซี้ดดด พี่ต้นนน" ไอ้อ๊อตครางฮือเรียกชื่อกูตอนกูสอดนิ้วที่สองเข้าไป หน้าไอ้อ๊อตเหยเกหมดแววความแสนซนที่กูเคยเห็นเป็นประจำ มือมันจิกทึ้งที่นอนจนผ้าปูหลุดรุ่ย กูควานนิ้วทั้งสองจนรูตูดไอ้อ๊อตมันขยายเต็มที่ก็ขยับตัวไปนั่งตรงหว่างขามันทันที "ใส่ถุงด้วยพี่ต้น" ไอ้อ๊อตร้องบอก ก็มองหน้ามัน นึกว่าแม่งจะให้กูเย็ดสด เดี๋ยวพี่ต้าว่า" ไอ้อ๊อตร้องเตือน กูพยักหน้าก่อนรับถุงยางมาสวมควยตัวเอง

ไอ้อ๊อตหลับตาปี๋ทันทีที่กูรูดถุงยางไปถึงโคนควย ขาสองข้างยกแอ่นขึ้นอย่างรู้งาน กูเคยสอนมันไว้แล้วว่าถ้าควยใหญ่ๆต้องแหกขาเยอะๆ มันจะได้ไม่เจ็บ แต่นั่นเป็นการสอนมันเพื่อไปเย็ดไอ้กร ควยไอ้อ๊อตแข็งโด่พาดลำยาวเกือบเจ็ดนิ้วไปตามหน้าท้อง กูเอาควยลากผ่านร่องตูดมันช้าๆเพื่อกระตุ้นปากรูให้ตื่นตัว ก่อนเอามือจับที่เงี่ยงแล้วกดตรงๆเข้าไปทางปากรู

"โอ้ยยย" ไอ้อ๊อตร้องครางทันทีที่ปากรูสัมผัสกับหัวควยบานๆของกู ขามันอ้าขึ้นกว่าเดิม กูยิ้มในใจก่อนกดควยตัวเองเข้าไปใหม่ ไอ้อ๊อตครางเสียงยาวก่อนปล่อยลมหายใจแบบรู้จังหวะ กูเลยกดเข้าไปอีกพรืด คราวนี้หัวควยบานๆของกูไหลเข้าไปจามิดเงี่ยง ไอ้อ๊อตสูดลมหายใจกระชั้นลดความเกร็ง กูรอมันผ่อนลมหายใจยาวแล้วกดควยส่วนที่เหลือเข้าไปอีก ควยกูไหลเข้าไปอีกประมาณสองนิ้ว ไอ้อ๊อตหลับตาปี๋หัวสะบัด รูตูดตอดควยกูถี่ยิบ ตั้งแต่ควยกูยาวเกินเลขเก้ามาไอ้อ๊อตยังไม่เคยโดน แถมลำแม่งอวบกว่าเดิมเยอะ มันก็คงอึดอัดเต็มที่

"ไหวนะ" กูร้องถามไอ้อ๊อต มันเปิดหน้ามามองกูก่อนพยักหน้า กูเลยกดควยส่วนที่เหลือเข้าไปอีก หัวควยกระแทกไส้ตรงมันดังกึก ความสูงของไอ้อ๊อตทำให้มันรับควยกูได้เกือบหมดลำ กูแช่ควยในตูดร้อนผ่าวของไอ้อ๊อต เหงื่อเม็ดเป้งแตกไปทั้งตัวกูและมัน ไอ้อ๊อตครางอย่างอึดอัดเต็มที่ กูเลยโน้มตัวเข้าไปประกบปากมันอีกรอบ ไอ้อ๊อตส่งลิ้นรับอย่างชำนาญ พอกูเห็นว่ามันไม่เกร็งเท่าเดิมแล้ว กูก็เริ่มขยับเอวช้าๆ

"เบาๆนะพี่ต้น" ไอ้อ๊อตคราง มือจิกที่ไหล่กูแน่น กูพยักหน้ายกเอวถอนควยตามความยาว แล้วกดลงช้าๆ เสียงไอ้อ๊อตครางผสมกับเสียงควยที่เบียดถุงยางบางๆเข้ารูตูดไอ้อ๊อตดังเอี้ยด ไอ้อ๊อตจิกแขนกูแน่นอ้าปากจะร้องแต่ไม่มีเสียง กูถอนควยอีกครั้ง ไอ้อ๊อตกัดฟันกรอดยื่นหน้าตามมาจะจูบปากกูอีก กูเลยกดควยเข้าไปใหม่ รูตูดตอดถี่ยิบตลอดลำควย ไอ้อ๊อตหอยใจหอบเหนื่อยทั้งที่ไม่ได้ออกแรง

กูขยับเอวต่อเนื่อง ความฝืดลดลงเล็กน้อย ไอ้อ๊อตแรงน้อยกว่าไอ้ต้า รู้ตูดมันเลยตอดสู้ไม่ได้ แต่ความที่มันเป็นเด็กยิ่งทำให้ควยกูคึกหนัก พอถอนควยสุดกูก็อัดกระทุ้งเข้าไปจนหน้าหล่อๆของมันเหยเก คิ้วขมวดจนชนกัน ไอ้อ๊อตเอาสองขาตวัดโอบเอวกูไว้ กูเลยกระแทกแรงขึ้น รูตูดไอ้อ๊อตเบียดกับควยกูจนดังเอี้ยด กูโอบเอวมันให้แอ่นขึ้นรับควยกู ไอ้อ๊อตครางไม่หยุด

สองมือไอ้อ๊อตเลื่อนมาโอบคอกูไว้ กูเลยอ้าขายันพื้นขยับตัวลุกขึ้นยืนโดยโอบเอวอุ้มไอ้อ๊อตมาด้วย ความเป็นนักกีฬาของกูทำให้กูอุ้มไอ้อ๊อตที่สูงน้อยกว่ากูนิดหน่อยขึ้นสบาย ควยยังเบียดแน่นในตูดเด็กๆของมันจนไอ้อ๊อตอ้าปากค้างเป็นช่วงๆ กูขยับเอวเขย่าตัวไอ้อ๊อตขึ้นลงช้าๆ หัวควยแทรกเข้ารูตูดฟิตปั๋ง บางครั้งมันลึกจนไอ้อ๊อตต้องกัดฟัน

กูเขย่งเย็ดไอ้อ๊อตอยู่สิบกว่าทีก็จับมีนลงบนเตียงแล้วพลิกตัวมันโดยมีควยกูเป็นจุดหมุน ไอ้อ๊อตไปนอนคว่ำแอ่นตูด ควยกูเบียดกับตูดไอ้อ๊อตจนถุงยางที่ใส่อยู่ยบิดเป็นเกลียว กูถอนควยออกมาอีกครั้ง "เตรียมตัวนะ" กูกระซิบบอกก่อนแอ่นเอวดันควยเก้านิ้วกว่าเข้าจนดังกึก ไอ้อ๊อตกรีดร้องแต่ไม่มีเสียงเพราะหน้ามันมีหมอนปิดอยู่ มือสองข้างดึงผ้าปูที่นอนจนหลุดรุ่ยไปหมด

กูไม่รอให้ไอ้อ๊อตตั้งตัว ถอนควยอย่างเร็วแล้วกระแทดเอวกระเด้าเข้าไปอีกชุดใหญ่ ไอ้อ๊อตดิ้นพยายามหลยควยกูแต่มือกูล็อกเอวมันไว้ ไอ้อ๊อตเลยได้แต่ครางฮือ กูกระหน่ำเย็ดไอ้อ๊อตจนร้อยควยเหมือนจะลุกเป้นไฟ ไอ้อ๊อตเองก็ต้องสูดปากหลายครั้ง กูจับแขนไอ้อ๊อตขึ้นแล้วดึงมือมันไว้ทั้งสองข้าง ก่อนกระเด้าหนักๆ เสียงควยกูกระแทกไส้ไอ้อ๊อตดังกึกๆตลอดเวลา รูตูดไอ้อ๊อตปลิ้นเข้าออกตามควยกู ส่วนควยไอ้อ๊อตก็ยังแข็งเด่ แกว่งตามแรงกระแทกจากบั้นท้าย

"กูใกล้แล้ว" กูกระซิบบอกไอ้อ๊อตที่ครางไม่หยุด เอวยังกระแทกหนักๆ สักพักกูรู้สึกเปียกที่เท้าเลยก้มหน้าไปมอง ควยไอ้อ๊อตปล่อยน้ำเงี่ยนกระฉูดใส่เท้ากูจนพื้นเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน กูเห็นสวรรค์รำไร เพราะไอ้อ๊อตน้ำแตก ตูดมันยิ่งเกร็งแน่น กูเลยกระหน่ำควยใส่เต็มที่ พอน้ำใกล้แตกกูก็ปล่อยไอ้อ๊อตจนมันฟุบลงไปนอนที่พื้น ก่อนที่กูจะขยับตัวไปยืนข้างหน้าอก็ถอดถุงยางตึงเปรี้ยะออกด้วย ไอ้อ๊อตหันหน้ามาเจอควยกู มันก็จับแล้วดูดหนักๆอีกสองสามที กูก็ต้องเกร็งตัว กระโปกหดฉีดน้ำเงี่ยนขาวข้นพุ่งออกจากปลายควยเข้าแสกหน้าไอ้อ๊อตที่เงยหน้าหล่อๆรับสายน้ำเงี่ยนกู น้ำเงี่ยนพุ่งปรี้ดจากปลายควยผ่านหน้าไอ้อ๊อตเลยหัวออกไปตกท้ายเตียง น้ำเงี่ยนสองยังกระฉุดเป็นสายไม่แพ้ทีแรก หน้าไอ้อ๊อตเต็มไปด้วยน้ำเวงีค่ยนกูจนผมเผ้าเปียกไปหมด กูสาวควยให้น้ำเงี่ยนออกจนหมดควยก่อนฟุบนั่งหอบๆข้างไอ้อ๊อต

ไอ้อ๊อตนอนพักหายใจ มันกลืนน้ำลายอย่างลำบาก คงคอแห้งไปหมด กูดึงแขนมันให้ลุกนั่นแล้วก้มหน้าลงไปจูบ ริมฝีปากบางเฉียบได้รูปมีหนวดอ่อนขึ้นเป็นไรเผยออ้ารับโดยดี กูจูบไอ้อ๊อตอยู่นานจนหายเหนื่อยก็เลยดึงมือมันชวนไปอาบน้ำ ไอ้อ๊อตพยักหน้าเขินๆแล้วเดินขาถ่างตามมา กูเอาสายบัวเปิดน้ำรดที่หัวไอ้อ๊อตก่อนเอาแชมพูใส่หัวมันเบาๆ ไอ้อ๊อตยิ้มเขินๆ ก่อนยื่นหัวมาให้กูสระให้ กูสระผมให้ไอ้อ๊อตเสร็จก็เอาสบู่ถูตัวมัน ไอ้อ๊อตยิ้มเอามือจับควยกูถูสบู่ไปด้วย

"ตกลงรักกูเหรอ" กูถามไอ้อ๊อต ถึงเมื่อกี้จะเพิ่งเย็ดมันเพื่อแสดงความรักไม่ต่างจากกูกับไอ้ต้า ไอ้อ๊อตยิ้มหน้าแดงอีกครั้ง ก่อนกอดกูแน่น "รักพี่ต้นพี่ต้าที่สุดเลยอ่ะ" แน่ะๆๆๆๆ เอาผัวกูมาพ่วงด้วย สงสัยอยากลองโดนไอ้ต้าเย็ดอะดิ กูจับไอ้อ๊อตลูบหัวมันเบาๆ "รักแบบไหน แบบพี่ชาย หรือแบบแฟน" กูถาม แต่ยิ้มไม่ให้มันเครียด "เป็นพี่ชายดิ เป็นแฟนไม่เอาอ่ะ พี่ต้าได้แหกอกผมตายแน่" อ่อ แล้วไป เออ เป็นน้องกูต้องอดทนนะเว้ยย "รักกูก็ต้องให้กูเย็ดทุกวันดิ" กูพูดยิ้มๆ หุหุ กูมีที่ระบายแล้วเว้ย ไม่ค้องเป็นไอ้ควยตกงานแล้ว กูยิ้มแล้วเอาฝักบัวฉีดล้างสบู่ให้ไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตยิ้มกวนตีนอีกครั้ง

"โหย ไม่เอาอ่ะ ขืนโดนเย็ดทุกวัน ตูดได้บานเหมือนพี่ต้นอ่ะดิ"


 *****************************************************************
ตอบคำถามไอ้ต้ากันด้วยน้าาาา

๑๖ ความคิดเห็น:

  1. คนแรกทุกวันเลย...555

    ตอนอ้อนผัว(พี่ต้า...555)น่ามั่นใส่

    ตอบลบ
  2. คำตอบจากใจจริงเลยนะพี่ ทุกตอนอ่ะ 5555

    ตอบลบ
  3. บอกตรงๆเลยนะ ตอนพี่ต้นแอ๊บแบ๊วใส่พี่ต้าอ่ะ แปลกพิลึก หุหุ

    ตอบลบ
  4. ผมก็ขอตอบว่าทุกตอนเหมือนกันครับ

    ตอบลบ
  5. ถามซะยาก ถามว่าตอนไหนไม่น่าเตะจะดีกว่านะ -_-
    kp

    ตอบลบ
  6. แต่น่าเตะสุดคงเปนตอนที่คิดเปนผัวพี่ต้าอ่ะ. เน้ออออออ(อ้อนพี่ต้าสุด คึคึ)
    Kp

    ตอบลบ
  7. ตอนทำเป็นงอนผัว น่าเตะสุด ๆ

    ตอบลบ
  8. ตอน อ้อนผัว อิอิ

    ตอบลบ
  9. ตอบตอนงอนและอ้อนพี่ต้าเหมือนกัน

    ตอบลบ
  10. มีด้วยเหรอตอนที่ไม่น่าโดนเตะ ฮา

    ตอบลบ
  11. หึึหึ ก็ทุกตอนอ่ะแหละ #ทำหน้าเหยาหมิง

    ตอบลบ
  12. กวนตีนน่าเตะตั้งแต่เอาพี่ทำเมียก่อนนั่นแหละ

    พอเป็นเมียพี่เข้าหน่อย ต่อมนางเองทำงาน น่าเตะกว่าเก่าอีก

    ตอบลบ
  13. เห็นด้วย ตอนอ้อนผัวนี่น่าเตะโครตๆๆๆ

    ตอบลบ
  14. โอ๊ยยยย
    เอาน้องอีกแล้วต้น

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ