๒๗ มกราคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 399 เด้า เด้า เด้า

มาต่อละค้าบบบ







*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 399 เด้า เด้า เด้า

"เดี๋ยวมึงขึ้นไปบนห้อง มึงก็รู้เองแหละ" เย้ยยยยย มึงอย่าพูดแล้วทำตาวิบวับอย่างนี้ดิวะไอ้ต้า ไอ้ห่า กูเห็นมึงทำตาแบบนี้ทีไรงานเข้าไอ้ต้นทู๊กกกกกกกกกกกที "มีอะไรอ่าา" กูถามไอ้ต้า ตามองไอ้ไมค์อย่างหวาดๆ ไอ้ห่า เกิดไอ้ไมค์แม่งอยากได้เมียเป็นคนไทย โดยมอบหมายตำแหน่งนี้ให้กู กูก็เดือดร้อนดิ ก็ไอ้ที่กูเห็นขนาดควยแม่งยังไม่โด่นะ มันก็ไม่เบาเลยทีเดียว

ไอ้ต้าอมยิ้มไม่ยอมพูดอะไร ไอ้ห่า เวลาจะให้พูดก็ไม่พูด เวลาจะให้เงียบก็โพล่งมาซะงั้น ไม่ใจเลยผัวกูเนี่ย ไอ้ต้าอมยิ้มแล้วก็เดินนำไป กูเกาะแขนไอ้ต้าตามไปติดๆ ตาก็ต้องคอยมองระวังหลังว่าไอ้ห่าไมค์จะงัดไส้กรอกเมืองลุงแซมออกมาจิ้มน้ำพริกกะปิของกู เอาวะ ไอ้ต้ามันคงไม่ยอมให้กูท้องไม่มีพ่อ เอ้ย เสียตูดให้ไอ้ไมค์หรอก แต่ไอ้ห่านี่ก็ไว้ใจไม่ค่อยได้ เกิดวันดีคืนดีน้ำเงี่ยนมันขึ้นสมองแล้วมันก็ไม่สน ขนาดกูเป็นน้องมันยังเย็ดไม่เลี้ยงเลย

กูเกาะหลังไอ้ต้าเดินมาจนถึงห้อง ห้องอีโยกเงียบเชียบเชียว ไฟปิดสนิทเหมือนไม่มีคน แต่กูเดาว่ามีเพราะเสียงคอมเพรสเซอร์แอร์ทำงาน เอ๊ะ หรือกูจะไปลากอีโยกมารับกรรมแทนวะ ควยไอ้ไมค์กะหีอีโยกน่าจะไปด้วยกันได้ดี ไม่ต้องเดือดร้อนประเทศไทยที่ต้องมารับศึกมหาอำนาจจากทั้งสองฟากโลกด้วย นี่ถ้าไอ้ไมค์แม่งเย็ดอีโยกขึ้นมาเนี่ยมันจะเหมือนสงครามโลกไหมวะ อเมริกาเย็ดญี่ปุ่น กูจะได้ปลอมเป็นเสรีไทยคอยแทงข้างหลังแม่งสองประเทศเลย หุหุ

"ทำอะไรอ่ะ" ไอ้ต้าถามกู ตอนนี้ไอ้ไมค์เข้าไปในห้องกูแล้ว ไอ้ห่านี่ก็ชักศึกเข้าบ้าน เดี๋ยวก็ได้เดือดร้อนทั้งคู่หรอก ไม่บอกกูนี่ว่าอยากได้ผัวเป็นฝรั่ง กูจะได้ย้อมหมอยเป็นสีทอง ควยกูอ่ะได้ขนาดอยู่แล้ว เหลือแค่สีหมอย "ยังอยากกินหอยอีกเหรอ" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ ที่เห็นกูมองห้องอีโยก ไอ้เหี้ย ยังจะมากวนตีน ตกลงมึงจะพาไอ้ไมค์มาเคาะประตูบ้านกูให้ได้เลยใช่มั้ย

กูเบะปากเดินตามไอ้ต้าเข้าห้อง ก่อนที่กูจะตั้งตัว ไอ้ห่าไมค์มันก็โก้งโค้งแล้วถอยตูดกรูดๆ มากระแทกควยกู "เฮ้ยยย" กูร้อง ไอ้ห่า เกิดมาเพิ่งเคยเห็นฝรั่งแรด เห็นแมนๆแขนล่ำๆกล้ามยังกะปูฝทะเลแบบนั้น ใครจะคิดว่ามันเป็นนางเงือกล่ะ อีไมค์หันหน้ากลับมาอมยิ้มส่งสายตาวิ้งๆให้กู ไอ้ต้าเห็นแล้วหัวเราะก๊ากกกเลย

"ไงละมึง ถูกใจมั้ยแบบนี้" ไอ้ต้าพูดหัวเราะคิกคัก กูยังงงอยู่ ไอ้ห่า แล้วเมื่อกี้กูกลัวเหี้ยอะไรวะเนี่ย "ไอ้ไมค์มันถามว่า มึงกับกูเป็นโบทใช่ไหม แล้วมึงก็ตอบว่าใช่" อะไรวะโบทๆ ก็โบทมันแปลว่าเรือ กูก็นึกว่ามันถามว่าจะกลับฝั่งต้องไปทางเรือใช่ไหม กูก็เย่เย่เย่ ไปไง ไอ้ต้ามองหน้าผมแล้วกลั้นขำ กูบอกแล้วไงว่าครูสมศรีก็เอาไอ้ต้นไม่อยู่ "ไอ้โบทมันแปลว่ามึงก็ได้ทั้งรับและรุกไง" ไอ้ต้าบอก อ่อออออออ มันใช่เหรอวะ แบบว่ากูยังงง

"แล้วทำไมมันถึงเข้าใจว่ากูจะรุกมันอ่ะ มันอาจจะคิดว่ากูจะรับมันก็ได้นิ" กูถาม ก็มันจริงป่าวล่ะ ถ้ามันเข้าใจว่ากูเป็นได้ทั้งรุกและรับ มันก็มีความเสี่ยงอยู่นะเว้ยยย "ก็มันบอกว่ามันเป็นบอททอม อยากให้มึงเย็ด มึงก็โอเคไง" ไอ้ต้าพูดอีก อ้าว ไอ้บอททอมนี่มันไม่ได้แปลว่ากระดุมเหรอ กูนึกว่ามันบอกว่ามันจะติดกระดุมเก็บควยแล้วนะ กูก็เย่เย่เย่ ไปอีกเหมือนกัน

"เหี้ย ปวดหัวเว้ยย" กูโวยวายแก้อายกับความโง่ของตัวเอง มึงก็บอกกูสิว่า"ต้น ฟัก มี พรีส" แค่นี้กูก็เข้าใจแล้ว มึงจะถามห่าโน่นนั่นนี่ทำเหี้ยอะไร "แล้วจะเอาป่าว" ไอ้ต้าถามยิ้มอีก ปล่อยให้ไอ้ไมค์มันเอาตูดสีควยกูเต้นยังกะเลดี้กาก้าเลยมึง ไอ้ห่า ถามโง่ๆ ดูควยกูดิวะ กูไม่ตอบไอ้ต้า ถีบอีกาก้ากระเด็นไปนอนแอ่นตูดบนเตียง ก่อนกระโดดเข้าประกบ ถือว่ากูเอาคืนนะไอ้ไมค์ที่มึงเตะบอลอัดหน้ากู

กูแกล้งกระเด้าป๊าบๆ ทั้งกางเกงใส่ตูดไอ้ไมค์ที่ร้อง "อ๊าซ์ๆๆ" ตามแรงกระเด้า ไอ้ห่าเอ้ย มึงแรดกว่ากูอีกนะ ตอนกูยั่วไอ้ต้ากูแค่ส่ายก้นดุ๊กดิ๊ก ไอ้ต้าเห็นแล้วหัวเราะก๊ากเลย ท่าทางจะชอบใจ เดี๋ยวกูกับไปกูจะทำบ้าง ถ้ามึงไม่เย็ดกูนะเป็นเรื่องแน่ๆ

ไอ้ต้าเดินมาใกล้ ไอ้ไมค์มันก็หันมาพอดี มันทำตาหวานใส่กูกับไอ้ต้าก่อนเอื้อมมือมาจับควยกูที่แข็งรออยู่แล้ว แล้วมันก็ตาโต "โอ้ว ก๊อดด" ไอ้ห่า จะเย็ดกันมึงเดือดร้อนพระเจ้าตลอด คำนี้กูรู้นะเว้ยเพราะกูดูหนังเอ๊กส์บ่อย ไอ้ไมค์ลูบควยกูแล้วทำตาโต พอมือมันแตะควยไอ้ต้ามันก็เรียกหาพระเจ้าอีกรอบ

ไอ้ไมค์พูดเหี้ยอะไรไม่รู้แล้ว กูขี้เกียจแปล แต่มันจับกูรูดซิบกางเกงขาสั้นที่ใส่อยู่ออก พอมันเห็นควยกูตุงกางเกงบ็อกเซอร์มันก็ตาวาว เดี๋ยวถ้ามึงร้องหาพระเจ้าอีกกูจะถีบมึงให้ไปหาบนสวรรค์จริงๆเลยไอ้เหี้ย ไอ้ไมค์ลูบควยกูเบาๆก่อนสอดมือเข้าไปจับควยกูทั้งลำ "เวรี่ ฮิวจ์" อันนี้กูรู้ว่ามันบอกใหญ่มาก แฮ่ๆ

ไอ้ไมค์ลูบควยกูไป มืออีกข้างก็กุมควยไอ้ต้าไว้ ไอ้ต้าเห็นมันมือไม่ว่างเลยช่วยแก้กางเกงตัวเองอวดควยคนไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก ไอ้ไมค์งัดควยกูกับไอ้ต้าออกจากกางเกงบ็อกเซอร์มันก็อุทานอีกรอบ แถมทำหน้าสยองควยพวกกูอีก ไอ้ไมค์เห็นควยสองดุ้นที่เอามาต่อรวมกันได้กว่าสิบเจ็ดนิ้วมันก็คราง ตามองสลับกัน เหมือนเด็กที่ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะกินไอติมแท่งไหนก่อน

ไอ้ไมค์เงยหน้ามามองดูกูกับไอ้ต้าที่ยักคิ้ว มันคงนึกไม่ถึงว่าจะเจอควยคนไทยคุณภาพระดับโลกแบบนี้ มันจับควยกูถอกช้าๆ ก่อนอ้าปากครอบควยไอ้ต้าเข้าไป ไอ้เหี้ย นึกว่าจะล่อกูก่อน ไอ้ต้ายิ้มเผล่ "ช่วยไม่ได้นะ ของพี่มันน่ากินกว่า" ชริ ก็แหงละสิ ถ้าไม่น่ากินกูจะจับกินวันละสองสามรอบเหรอวะ ยิ่งกินก็ยิ่งหิว กูแยกเขี้ยวใส่ไอ้ต้าไม่ทันไร ไอ้ไมค์ก็มาลองชิมควยกูบ้าง กูเลยจับหัวมันกระแทกเข้าหาควยกูจนมันสำลักถุยควยกูทิ้งออกมา

"มึงไปแกล้งมัน" ไอ้ต้าดุกูแต่หน้าระรื่น แหมๆ ใครเค้าจะเย็ดประนีประนอมแบบมึงล่ะ แม่กูไม่ได้ชื่อปราณีต พ่อกูก็ไม่ได้ชื่อบรรจงด้วย ไอ้เรื่องประดิษฐ์ประดอยเย็ดกลัวเจ็บกลัวช้ำเนี่ยไอ้ต้นทำเป็นที่ไหน กูไม่สนใจไอ้ไมค์ที่สำลักควยกูจนหน้าแดง จับหน้าไอ้ต้าหันมาแล้วจูบแม่ง เสือกหล่อยั่วใจแกมกวนยั่วตีนกูขนาดนี้ ไม่ให้กูหลงยังไงไหว

ไอ้ไมค์เห็นกูประกบปากไอ้ต้าแล้ว มันก็เขมือบควยกูกับไอ้ต้าสลับกันอีกครั้ง เห็นแมนๆเมื่อกี้แม่งดูดควยเก่งใช่ย่อย มันรูดปื้ดๆๆ ฝีปากนี่ไม่ต่างจากอีโยกเลย เหลือแต่รูตูดเนี่ยละที่จะหลวมเหมือนอีโยกไหม ว่าแล้วจับแม่งมันแก้ผ้าสำรวจร่องรอยหน่อยดีกว่า กูจับไอ้ไมค์ผลักลงไปนอนบนเตียงอีกครั้ง มันรู้ว่าจะต้องทำอะไร มันเลยแก้กางเกงตัวเอง ส่วนกูกับไอ้ต้าก็ไปนั่งข้างๆ
ไอ้ไมค์ถอดกางเกงตัวเองช้าๆ ท่อนลำอวบใหญ่ซ่อนอยู่ภายใต้กางเกงใน มันแข็งโด่จนดันขอบกางเกงในเป็นแท่งออกมา ขนาดมันคงไม่น้อยหน้าใครหรอก อย่างน้อยมันก็เป็นฝรั่งนะเว้ยยย

ไอ้ไมค์ลูบขนสีทองตรงหน้าท้องตัวเองช้าๆ ก่อนเลื่อนมากำควยตัวเองไว้แล้วมืออีกข้างก็รูดกางเกงในออก ควยหัวบานก็ชูช่ออวดโฉใ ควยไอ้ไมค์ใหญ่ไม่เบา แต่ถ้าเทียบกับควยกู อะแฮ่ม ไม่อยากจะคุย ควยมันยาวเจ็ดนิ้วได้ ความอวบก็ใกล้เคียงควยกู ไอ้ต้าหันมาอมยิ้มให้กู แน่สิควยมึงก็ใหญ่กว่ามันนิ แต่ถ้าเทียบของกู ก็ไม่รู้สินะ (ยักไหล่เบาๆด้วยนะ)

ควยไอ้ไมค์แพ้กูกับไอ้ต้าเรื่องขนาด แต่ความงามไม่ด้อยเลยเว้ยย ควยมันไม่ตรงเหมือนควยกูกับไอ้ต้า แต่มันจะแอ่นเชิดๆนิดๆแบบกล้วยหอม ตรงปลายควยบานมากเพราะควยมันคลิปแล้ว หมอยสีทองตรงโคนควยลามไปถึงหน้าท้อง ต้นขาแม่งก็มีแต่ขนเต็มไปหมด ไม่ต้องห่วงร่องตูดเลยเหอะ อีแบบนี้ กูกับไอ้ต้าได้บุกป่าแหงๆ

ที่ไอ้ไมค์เด็ดกว่ากูกับไอ้ต้าอีกอย่างคือหุ่นมันนั่นแหละ ความที่มันเป็นนายแบบ หุ่นมันเลยสวยมาก เนื้อยตัวแทบไม่มีไขมันเลย ลอนกล้ามเนื้อหน้าท้องชัดมาก แถมวีเชฟก็สวยอีก หน้าอกแน่นแข็งปั๋งได้รูป ผิวมันก็สีสวย คงเพราะอาบแดดด้วย ไอ้ไมค์เห็นกูกับไอ้ต้ามองมันมันก็ยิ้มอายๆ ก่อนจับควยกูไว้ในมือ

กูขยับเอวให้ไอ้ไมค์จับให้ถนัด ตาจ้องควยแข็งปั๋งงอนเชิดของมัน ไอ้ต้ายังคิ้วให้กูมาจากอีกฝากของควย เมื่อกี้ตอนเย็ดอีโยกไอ้ต้ามันให้กูกอน คราวนี้กูให้ไอ้ต้าก่อนก็ได้วะ เพราะเอาจริงๆแล้วไอ้ฝรั่งเนี่ยไม่สเปกกูหรอก กูชอบคนเอเชียตัวเล็กๆแบบไอ้อาร์ต ไอ้เคนตะ แบบนี้มากกว่า อ้าว อย่าถามถึงไอ้ต้านะเว้ย ไอ้ต้าเนี่ยมันไม่สเปกกูเลยเอาจริงๆนะ หนึ่งคือมันหล่อ แต่สเปกกูชอบคนน่ารัก สองคือไอ้ต้ามันสูงแต่กูชอบคนตัวเล็ก สามคือกูชอบเย็ดคนอื่น แต่มันชอบเย็ดกู เห็นป่ะ ไม่มีตรงไหนสเปกกูเลยเหอะ แต่ให้เปลี่ยนไหม กูไม่เปลี่ยน หุหุ

"ให้มึงก่อนนะ" กูบอกไอ้ต้าก่อนอ้าปากครอบควยกลิ่นชีสเข้าไป เหี้ย หัวควยแม่งบานสัด กูอ้าปากครอบแล้วเอาริมฝีปากล็อกเงี่ยงไว้ก่อนดึงควยไอ้ไมค์ออกดัง "บล็อก" ไอ้ไมค์ครางซี้ด มึงเจอของแซ่บแน่วันนี้ กูรูดบล็อกๆๆๆๆ อยู่สี่ห้าที ไอ้ไมค์มันครางไม่หยุด กูจะบล็อกแม่งต่อ ไอ้ห่าไมค์เลียนแบบกูบ้าง มันดูดควยกูแค่หัวแล้วห่อปาก ก่อนถอนควย "บล็อก" ไอ้ห่า เล่นซะกูขนลุกเลยวุ้ย

กูขยับท่าให้ไอ้ต้าที่นั่งรออยู่ตรงหว่างขาไอ้ไมค์มีพื้นที่ เอาตัวคร่อมร่างไอ้ไมค์ไว้ ไอ้ไมค์มันสูงกว่าไอ้ต้านิดนึง ตอนนั้นกูสูงร้อยเก้าสิบแล้ว ไอ้ต้าก็ประมาณร้อยเก้าสิบสาม ไอ้ไมค์ก็คงเกือบสองเมตรแหละ กูจับขายาวๆของมันยกขึ้น ปากก็ยังทำงานกับควยมันไปเรื่อยๆ น้ำเมือกไอ้ไมค์เยอะโคตร ไม่รู้แม่งหงี่หรืออะไร พอกูถอนปากเห็นควยแม่งเป็ยมันแพล่มเลย

"จับขามันไว้หน่อย" ไอ้ต้าร้อง กูพยักหน้าก่อนจับขาไอ้ไมค์ยกลอย รูตูดที่รกเรื้อไปด้วยขนหมอยสีทองจนมองรูทางเข้าไม่เห็น ไอ้ต้ามือแหวกดงขนออกหารู กูเลยช่วยด้วยการโกยกระโปกใบเขื่องของไอ้ไมค์ที่ใหญ่พอๆกับกระโปกไอ้ต้าขึ้น ไอ้ไมค์ยังสนุกกับการกินควยกูอยู่ เลยไม่ทันรู้ตัวว่าไอ้ต้ากำลังลากนิ้วเบาๆที่ร่องตูดมัน

"โอ๊วว ซี้ดดดด" เสียงไอ้ไมค์ครางดังมา ไอ้ต้าขยับมือนิดนึงก็มองเห็นปากรูตูดที่มีขนขึ้นอยู่เต็ม กูแปลกใจเล็กน้อย ปรกติตัวรับเนี่ยเค้ามักจะโกนขนกัน อะแฮ่ม อย่ามาถามกูนะว่ากูโกนไหม สาเหตุที่โกนก็เพราะถ้าขนมันดก แล้วมึงปล่อยให้ยาว เวลาควยมันอัดเข้าไปที่ตูดมันอาจจะพาขนเข้าไปในรูตูดด้วย ซึ่งบางครั้งแม่งเจ็บสัดๆ มึงลองดึงขนตูดเล่นดูสิไอ้เหี้ยจะได้ว่ารสชาติมันเป็นยังไง

ไอ้ต้าไม่สนใจความรกของปากถ้ำ มันเอามือพยายามแหย่ตรงปากรู ไอ้ไมค์ครางซี้ดปากยังผมควยกูจนแก้มตุ่ย ควยไอ้ไมค์มันปล่อยน้ำเมือกเพิ่ม กูก็จ้องไอ้ต้าอยู่ว่ามันจะเลียไหม แต่กูว่าไอ้ต้ามันไม่เลีย เพราะมันบ่นกูตลอดแหละถ้าขนตูดกูยาวมันเลียไม่ถนัด ไอ้ต้าแหย่นิ้วเข้าไปแต่มันไม่เข้า มันเลยเอานิ้วมาแตะตรงปลายควยไอ้ไมค์ที่น้ำเงี่ยนกลบเต็มแล้วเอานิ้วที่ลื่นดีแล้วกดพรวดเข้าไป ไอ้ไมค์สะดุ้งนิดนึงแต่ไม่ร้องอะไร ไอ้ต้ามันก็เหล่ๆอยู่ก่อนลุกขึ้นหยิบถุงยาง

"เฮ้ย มึงจะเอาเลยเหรอ" กูร้องถามไอ้ต้า ก็เมื่อกี้มันเพิ่งเหย่ไปข้อนิ้วเดียวเอง ไอ้ต้ายิ้มกริ่ม สวมถุงยางใส่ควยตัวเองจนกูต้องกลืนน้ำลายเอื้อก "ช่างแม่ง เย็ดๆไปเหอะจะได้จบๆไป เดี่ยวจะดึกเกินจนกูไม่มีเวลาเย็ดมึง" เย้ยยยยยย ใครบอกว่าจะให้มึงเย็ดกู วันนี้มึงแตกมากี่น้ำแล้วไอ้ต้า มึงนับบ้างม้ายยยย เย็ดกูตอนมาถึงก็น้ำนึง ในทะเลก็อีก เย็ดกับอีโยกก็อีก สามน้ำแล้วนะเว้ยเฮ้ยยย แล้วที่มึงกำลังจะจ่อเนี่ยน้ำสี่แล้วนะพ่อคู๊ณณณณณณ พ่อจะคึกเอาน้ำห้าอีกหรือไงวะ

ไอ้ต้าไม่สนใจกูที่มองตาค้าง มันจับควยจ่อตูดไอ้ไมค์ กูรีบยกควยออกจากปากไอ้ไมค์กัดที ไอ้ต้าเสือกควยทิ่มพรวกเข้าไป เสียงไอ้ไมค์ร้องครางกัดฟันกรอดส่งเสียงลอดไรฟันออกมา ไอ้ห่า นี่ถ้ากูไม่เอาควยออก ไอ้ไมค์มันไม่กัดควยกูขาดไปแล้วเหรอ กัดฟันซะขนาดนั้นอ่ะ

ไอ้ต้าไม่ให้ไอ้ไมค์ตั้งตัว พอควยมันเข้ามิดลำมันก็กระแทกป๊าบๆๆๆ แบบไม่เหรงใจเจ้าของรู กูมองไอ้ต้าตาค้าง ไอ้เหี้ย เย็ดแรงจริงอะไรจริง อย่าบอกนะว่ามึงเงี่ยนขนาดนั้น "อึ๋ยยย แรงจัง" กูร้องบอกไอ้ต้า เห็นแล้วเสียวแทน ไอ้ต้ามองหน้ากู เอวก็กระหน่ำเย็ดไม่ได้เกรงกลัวมหาอำนาจตะวันตกเลยพ่อมึง เห็นมันร้องไหมน่ะ เดี๋ยวไอ้ห่านั่นมันมาแก้แค้นจะหาว่ากูไม่เตือนนะ

"ขอกูเย็ดแบบสะใจหน่อยแล้วกัน เย็ดมึงแบบนี้กูกลัวมึงเจ็บ" เจี้ยกกกกก ไอ้ห่าต้า มึงเชิญเย็ดใครคนอื่นแบบนี้ไปเลยไป แค่กูเห็นกูก็ขมิบตูดไม่ถูกจังหวะแล้ว พ่อคุณมียาวมีสั้น แต่ละทีนี่กระแทกจนไอ้ไมค์หัวสั่นไปหมดแล้ว "อย่ามาทำกะกูแบบนี้นะ" กูบอกหวาดๆ มองดูไอ้ไมค์แล้วนึกถึงตัวเอง ถ้ากูโดนแบบไอ้ไมค์เนี่ยกูคงไม่ต้องขี้แล้ว กินข้าวเสร็จมันคงไหลออกตูดเลยเหอะ กระเพาะเม่งคงทะลุไปแล้ว

"แล้วดีมั้ย" กูถามไอ้ต้าอีก ไอ้ห่า เย็ดโคตรโหด "ดี สะใจดี" ไอ้ต้าตอบ ไหงวันนี้โหดแบบนี้เนี่ย เมื่อกี้ยังดีๆอยู่เลยน้าาาา กูเขยิบไปใกล้ไอ้ต้า ไม่ได้ช่วยมันจับขาไอ้ไมค์แล้ว เพราะไอ้ต้ามันจับเองกระแทกเอง กูเขยิบหน้าไปใกล้มันก่อนหอมแก้มมันเบาๆ "ห้ามทำกะต้นแบบนี้นะ" กูยังไม่หายกลัว ไอ้ต้ายิ้มเผล่ก่อนถอนควยออกมาเหลือไว้แค่คอหยัก "ถ้ามึงไปรับปากใครมั่วๆซั่วๆแบบนี้อีกจะโดน" เย้ยยยย กูโอบเอวมันไว้ "ก็เค้าฟังไม่รู้เรื่องนิ" อ้อนผัวไว้ก่อนละกู เกิดมันมาทำแบบนี้กะกูบ้างกูแย่แน่

"ไม่ใช่แค่เรื่องนี้ เรื่องไอ้เคก็ด้วย" ไอ้ต้าบอก พลางกระเด้าอัดควยใส่ไอ้ไมค์ "กูเลยต้องเชือดไก่ให้ลิงดู ลิงมันจะได้เลิกซน" ไอ้ต้าพูดต่อ กูรู้หรอกว่าเรื่องไอ้เคมันก็ไม่ได้โกรธกู เพียงแต่มันไม่ชอบที่กูไปรับคำท้าไอ้เคมันจนทำให้เกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โต ถึงปัญหามันเกิดจากไอ้เคมันปากดี ไม่ได้เกิดจากกู แต่เพราะความห่ามของกูเองแหละที่ทำให้เรื่องมันบานปลาย แถมไอ้ซันก็ต้องเจ็บตัว

กูกอดไอ้ต้าไว้ ปล่อยให้มันกระเด้าหนักๆสมใจอยาก ไอ้ไมค์ก็คงสมใจอีกคนมั้ง เห็นพ่อมันร้องครางไม่หยุดเลย ไอ้ต้ากระเด้าหนักๆอีกสิบกว่าที มันก็ถอนควยออก กูก้มมองดูตูดไอ้ไมค์ โหยวว ทั้งโบ๋ทั้งแดง ไอ้ไมค์มันรีบพลิกไปนอนคว่ำโก่งตูด สงสัยมันจะชอบท่านี้ แต่คราวนี้ไอ้ต้าพยักเพยิดให้กูต่อ กูเลยสวมถุงยางใส่ควยแล้วกดควยจ่อปากรู มองดูหน้าไอ้ต้าแล้วก็กระแทกเข้าสุดควย

"ป๊าบบบ" เสียงเย้ดกูดังไม่แพ้ไอ้ต้าหรอก กูยักคิ้วให้มันทีนึงแล้วถอนควยก่อนกระแทกควยสั้นแค่เก้านิ้วนิดๆของกูอัดเข้าไปจนสุดหนอก ไอ้ไมค์ร้องเฮือกแขนเกร็ง รูตูดมันตอดควยกูแน่น แต่กูไม่ยอมแพ้ ถอนควยออกมาแล้วโถมอัดควยเข้าทั้งตัว ไอ้ต้ายิ้มกริ่ม อย่านึกว่ามึงทำเป็นคนเดียวนะเว้ย เย็ดโหดๆ ไอ้ต้นก็ทำเป็น

"แล้วมาว่ากูโหด" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ เพราะเห็นกูกระแทกควยสุดแรงใส่ไม่หยุด "ก็ดูไว้แล้วกัน ถ้าต้นไปซนมาแล้วพี่ต้าทำต้นเจ็บ ต้นก็ทำแบบนี้" กูบอกยิ้มๆ ก่อนโหย่งตูดแล้วกระแทกควยใส่ไอ้ไมค์อีกป๊าบ ไอ้ไมค์แหกปากลั่นโลก ตูดขมิบไล่ควยกูเป็นชุด ไงละมึง เจอพริกขี้หนูไทยแท้เข้าไป ทั้งเม็ดใหญ่ ทั้งเผ็ดร้อน ฝรั่งตาน้ำข้าวแบบมึงได้ลิ้นห้อยแน่ๆ

ไอ้ไมค์ยังแหกปากครางไม่หยุดเมื่อเจอฤทธิ์พริกขี้หนูสวน ไอ้ต้าเหล่มองดูกู กูรู้หรอกว่าที่มันเตือนอ่ะเพราะว่ามันห่วงกู แล้วกูก็ห่ามไปจริงๆแบบที่ไอ้ต้ามันพูดด้วย อย่างเรื่องไอ้เคถ้าคนโดนทำร้ายเป็นกูแทนที่จะเป็นไอ้ซันไอ้ต้ามันคงเสียใจกว่านี้ แล้วเรื่องไอ้ไมค์อีก กูฟังไม่รู้เรื่องก็ไปรับปากสุ่มสั่สุ่มห้า เกิดงานเข้าขึ้นมาจะทำยังไง

"หลบไปสิ" ไอ้ต้าเอาไหล่ดันกูให้ถอนควยออกจากตูดไอ้ไมค์ ก่อนอัดควยตัวเองเข้าไปใหม่ ไอ้ไมค์แหกปากอีกรอบ รูตูดแม่งคงปริไปแล้วล่ะ "ก่อนจะมาบอกพี่ให้พี่ไม่ทำให้ต้นเจ็บ ต้นก็เจอแบบนี้ก่อนแหละ" ไอ้ต้ากระแทกควยใส่ไอ้ไมค์จนไอ้ไมค์มันเหงื่อแตกทั้งตัว เผ็ดตูดละสิมึง กูทำปากยื่นใส่ไอ้ต้า "ถ้าซนนักก็จะโดนเย็ดให้ตูดแดงเหมือนลิง" ไอ้ต้าพูดต่อ ก่อนกระเด้าควยใส่ไอ้ไมค์อีก

"หลบไป" กูเอาไหล่กระแทกไอ้ต้าจนมันกระเด็นควยหลุด "คิดจะเลี้ยงลิงก็ต้องเอาใจมันสิ" กูพูดแล้วก็กดควยพรวดเดียวใส่ตูดไอ้ไมค์อีกที รูตูดมันตอนควยกูยิบๆคงไม่นึกว่าจะเจอแบบนี้ "คิดว่าเชือดไก่แล้วลิงมันจะกลัวเหรอ" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าแยกเขี้ยว "หลบไป" แน่ะๆๆ มีขึ้นสียง แถมมายืนขวางกูอีก กูเลยต้องถอยให้มัน ไอ้ต้าจ้องหน้ากูไว้แล้วจับควยจ่อตูดๆไอ้ไมค์กดพรืดเข้าไป

"ลิงมันเอาแต่ใจ เลี้ยงไปก็ดื้อขึ้นทุกวัน" ไอ้ต้าพูด ควยกระแทกเข้าสุดหนอก แถมมีกระดกตามอีกสองสามที กูกัดฟันกรอด ไอ้ห่านี่ มาว่ากูดื้อ กูเอาไหล่กระแทกไอ้ต้าอีก แล้วจ่อควยตัวเองเข้าตูดไอ้ไมค์ ตาจ้องหน้าไอ้ต้าแทบไม่กระพริบ "ดื้อแล้วไง เป็นลิงมันก็ต้องดื้อต้องซน" กูร้อง เอวกระแทกป๊าบๆๆ ไอ้ต้าดันไหล่กู แต่กูไม่ยอมขยับ ไอ้ต้ามันเลยเบียดเข้ามาแล้วเอาควยจ่อตูดไอ้ไมค์ที่บวมช้ำ ตาไอ้ต้าจ้องกูเขม็ง

"นี่แน่ะ ดื้อนัก" ไอ้ต้าพูดแล้วกดควยพรืดเข้ามาเบียดกับควยกูในตูดไอ้ไมค์ กูจ้องหน้ามัน ไอ้ต้าจ้องกลับสายตาคมกริบ "ดื้อแล้วรักป่ะล่ะ" กูถามไอ้ต้าจ้องหน้ากูเหมือนจะแดกเข้าไปก่อนยิ้มที่หางตา กูก็กลั้นยิ้มอยู่ไม่ไหวแล้ว เลยเผลอยิ้มอ้าปากออกมาจนได้ ไอ้ต้ากอดเอวกูแน่นแล้วก็ยิ้มออกมาเหมือนกัน

กูกับไอ้ต้าไม่พูดอะไรต่อ ได้แต่ก่อนเอวแล้วกระแทกควยหนักๆเข้ารูตูดไอ้ไมค์พร้อมๆกัน บางจังหวะกูถอนไอ้ต้าก็อัด กูอัดไอ้ต้าก็ถอน ควยกูกับมันเสียดสีกันจนร้อนไปหมด ไม่ช้าไอ้ต้ากับกูก็น้ำแตกออกมาพร้อมๆกัน อย่าถามว่าน้ำเยอะมั้ยนะเว้ย เพราะตอนน้ำแตกอ่ะควยกูกับไอ้ตาคาอยู่ในตูดไอ้ไมค์มัน แต่มันก็ออกมาจนถุงยางแทบป่องแหละเว้ยยย

กูกับไอ้ต้าล้มตัวลงนอนข้างกัน ส่วนไอ้ไมค์หน้าซีดปากสั่นคล้ายคนจะเป็นลม กูจับมันพลิกหงายก็ได้เห็นว่าน้ำเงี่ยนมันแตกเต็มที่นอนเลย ไอ้ต้ามันถามไอ้ไมค์ว่าจะนอนที่นี่เลยมั้ย แต่ไอ้ไมค์มันบอกว่ายังไงมันก็ต้องกลับไปนอนกับเพื่อน เพื่อนมันไม่มีใครรู้ว่ามันเป็น กูไม่คิดหรอกว่าฝรั่งมันถือเรื่องนี้ แต่กูเข้าใจว่าไอ้ไมค์มันปิดของมันเอง ไอ้ไมค์มันขอนอนพักก่อน กูกับไอ้ต้าก็เลยไปอาบน้ำด้วยกัน

เรื่องที่ไอ้ต้ามันบอกกูตอนเย็ดไอ้ไมคอ่ะ กูก็รู้ว่ามันห่วงกูจริงๆแหละ ถือว่าที่ผ่านมาเป้นโชคดีของไอ้ต้าแหละที่ความซวยมาไม่ถึงกู แต่กูจะโชคดีได้เท่าไหร่กันเชียว มันต้องมีวันที่กูโชคร้ายเหมือนกันแหละ แต่กูก็บอกมันตรงๆนะว่ากูเองจะระวังให้มากขึ้นแล้วกัน ส่วนไอ้ความแซบความซนเนี่ย มันเป็นเอกลักษณ์ของกู จะให้ลิงมานั่งเรียบร้อยเนี่ยมันก็คงดูตลกแหละ

กูเอามือโอบคอไอ้ต้าไว้ ไอ้ต้าเอาฝักบัวรดตัวกู กูก็ขนลุก "หนาววววว" กูร้องเสียงสั่น ไอ้ต้ามันอมยิ้มแต่ไม่ยอมเอาฝักเบาออกจากหลัง "เมื่อไหร่จะโตเนี่ย" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ มันก็คงเห็นกูเป็นเด็กตลอดเวลาแหละ กูเม้มปากทำเป็นคิด "อีกสักห้าสิบปีละกัน" กูบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าหัวเราะพรืด "ต้นไม่เด็กแล้วนะ ควยเบ้อเริ่มเลย" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ แหมเว้ยย ถ้าเค้าวัดความเป็นผู้ใหญ่กันที่ขนาดควยเนี่ย กูคงแก่แต่เด็กล่ะ

"พี่ต้าก็ควยใหญ่" กูบอกยิ้มๆ ไอ้ต้าหัวเราะอีก "ทำไม จะบอกว่าพี่แก่แล้วอ่ะสิ" ง่ะ ใครจะไปว่ามึงแก่ พ่อคุณออกจะหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวกระเจี้ยวยักษ์ขนาดนี้ "ป่าวซะหน่อย" กูบอกไอ้ต้า ทำแก้มป่องงอนมันไปด้วย ไอ้ต้าอมยิ้ม "รู้ป่าวว่าทำไมต้นซนเหมือนลิง" กูบอกไอ้ต้าแก้มยังป่องอยู่ น่ารักตายห่าละมึงไอ้ต้น

"เป็นลิง จะได้กินกล้วยใหญ่ๆทุกวัน" กูบอกไอ้ต้าก่อนเม้มปากเขินๆ ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ "จะกินต่อเลยป่ะ เมื่อกี้ลิงนอกมันกินไม่มันส์ ไม่ถึงใจเลย" โหยย พ่อมึง กินไม่มันกูเห็นกระแทกป๊าบๆๆ ขนาดนั้น "ยังไม่เอา ให้ลิงฝรั่งมันกลับไปก่อน" กูบอกเขินๆ ไอ้ต้าเลยรีบปิดน้ำแล้วพากูออกจากห้องน้ำ ไอ้ไมค์มันใส่เสื้อผ้าแล้ว ท่าทางเพลียๆ ไปเลยไปชิ้วๆๆ ผัวเมียเค้าจะจู๋จี๋กัน ฝรั่งอย่าเสือก

ไอ้ไมค์คุยอะไรกับไอ้ต้าไม่รู้ แล้วมันก็หันมาคุยกับกู แต่กูไม่กล้าตอบอะไรอีกเพราะฟังไม่รู้เรื่อง ไอ้ไมค์เลยหันไปคุยกับไอ้ต้าต่อ ไอ้ต้ามันคุยด้วยอีกพักนึง ก่อนหยิบนามบัตรให้ไอ้ต้า กูชะโงกหน้าไปดูแต่อ่านไม่ทันไอ้ไมค์มันก็โบกมือลากูกับไอ้ต้า ก่อนยกนิ้วโป้งให้กูกับไอ้ต้าอีกรอบก่อนเดินออกไป

"มันคุยอะไรอ่ะ" กูถามไอ้ต้า เอาผ้าเช็ดตัวเช็ดหลังให้มัน ไอ้ต้าส่งนามบัตรในมือให้กูอ่าน มันเป็นนามบัตรของโมเดลลิ่ง ไม่ใช่ของไอ้ไมค์หรอก "มันถามว่าต้นกับพี่สนใจจะเป็นนายแบบไหม" ไอ้ต้าเล่า กูส่ายหัวทำหน้าแขยง หยึย ให้กูไปทำอะไรพวกนั้นไม่ใช่ทางกูเลย แล้วถ้ากูคิดจะเป้นอ่ะ กูเป็นตั้งแต่สมัยประกวดแล้ว ตอนนั้นก็มีคนมาทาบทามกูอยู่นะเว้ยยย

"ไม่เอาอ่ะ" กูบอกไอ้ต้า ไอ้ต้ามันยิ้มแล้วหยิบนามบัตรในมือผมไป "แล้วพี่ต้าว่าไง" กูถามไอ้ต้า อยากรู้ไปว่ามันตอบอะไร "พี่บอกไปว่าต้นไม่สนใจหรอก" ช่ายย เป็นผัวที่ดีมันต้องรู้ใจเมีย แต่ไอ้ต้าก็พูดต่อ "แต่พี่สนใจนะ" เย้ยยยยยยยยยยย ไอ้ต้า มึงนี่เหรอสนใจจะเป็นนายแบบ กูจ้องหน้าไอ้ต้า "สนจริงอ่ะ" กูถาม เพราะเรื่องนี้กับไอ้ต้ามันเข้ากันไม่ได้เลย ไม่ใช่มันไม่เหมาะนะ ไอ้ต้ามันได้หมด หน้าหล่อ สูง หุ่นดี บุคคลิกดี ควยใหญ่ เอ้ย อันหลังไม่เกี่ยว แต่มันไม่น่าจะชอบงานแบบนี้

"พี่ไม่ได้อยากเป็นหรอกนะ แต่พี่วางแผนอะไรไว้บางอย่างสำหรับเราสองคน แล้วมันก็ต้องใช้เงินเยอะ พี่เลยอยากหาเงินให้ได้มากที่สุด"

 *****************************************************************

ตอนหน้าครบสี่ร้อยตอนแล้ววุ้ยยยยย

๑๑ ความคิดเห็น:

  1. หูย ตอนนี้อ้อนพี่ต้าสุดๆ
    นึกภาพตามคงจะน่ารักพิลึกเนอะ
    มีทำแก้มป่องด้วย

    ตอบลบ
  2. มาตอน2ทุ่มไม่เจอ 4ทุ่มปุ๊บมาเลย วางแผนไรอีกน่าลุ้นต่อ //ผู้ติดตาม

    ตอบลบ
  3. มาตอน2ทุ่มไม่เจอ 4ทุ่มปุ๊บมาเลย วางแผนไรอีกน่าลุ้นต่อ //ผู้ติดตาม

    ตอบลบ
  4. หา ใช้เงินทำอะไรหว๋า แผนเด็ดแหงๆ

    ตอบลบ
  5. น้ำขึ้นให้รีบตัก เป็นเช่นนี้นั่นเอง

    /ตอนหน้าครบ400 ฉลอง พี่ต้นต้องยกขาให้พี่ต้าเป็นเวลา1เดือน :P

    ตอบลบ
  6. สงสาร ไมค์ว๊ ซุปเปอร์บิ๊ค ควย สองอัน เข้า พร้อมกัน โอ๊ยยย คิดแล้ว กลัว วุ๊ย

    ตอบลบ
  7. อุ๊บ น้องต้าจะเป็นนายแบบแล้ว
    อิต้นก็ต้องเป็นนางแบบด้วยอะดิ
    เป็นนางเอกหนัง av ด้วยไหมมึง

    ตอบลบ
  8. โหยพี่ต้าไปเป็นนายแบบ สาวติดพี่ต้าตรึมแหงๆ

    ตอบลบ
  9. พี่ต้าน่าจะโหดใส่พี่ต้นบางเนอะ

    ตอบลบ
  10. ตอนผัวเมียละเหี่ยใจ

    ต่อไปมีนายแบบให้เอาอีกเพียบดิเนี่ย

    ตอบลบ
  11. เป็นนายแบบไหมสรุป

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ