๒๖ มกราคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 398 ไมค์ ไมค์ ไมค์

มาแล้ว
เมื่อคืนไปติ๊ดชึ้งมา ไม่ได้ไปนาน อย่างที่บอกว่าไอ้ต้นอ่ะไม่ถนัดเรื่องเต้น เลยเน้นเรื่องแดกเหล้าอย่างเดียว ไอ้ต้ามันก็ไม่เต้น ได้แต่ยืนหล่อให้สาวๆมาเหล่ ชริ เหล่ได้เหล่ไปนะมึง อย่าเอาของกูไปล่ะ








*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 398 ไมค์ ไมค์ ไมค์

"ไปขอบคุณไอ้ต้าโน่น ถ้ามันไม่ยอมให้กูเย็ดมึง  กูคงไม่รู้หรอกว่ากุญแจแม่งอยู่ในรูหีมึงอ่ะ หัดขมิบบ้างนะอีเหี้ย หลวมยังกะหีช้าง" อีเหี้ย อย่าให้กูด่าเลยนะ ไอ้กูก็เห้นว่าหน้าใสๆ ใครจะไปนึกว่าหีครากเป็นหีช้างไปแล้ว ขนาดควยกูเสียบเข้าไปแม่งยังลื่นปรื้ดขนาดนี้ แม่งไอ้ต้าน้ำแตกได้ไงวะ

"โป๊กกกกกกกกก" ไอ้เหี้ย กลางหัวกูอีกแล้ว ไอ้ต้ามันแยกเขี้ยวที่กูไปด่าอีโยกเมียคนล่าสุดของมัน ไอ้ห่านี่ ได้เมียใหม่แล้วตบตีเมียเก่าหรือไงวะ ดูอีโยกสิ ไม่เห็นแม่งจะรู้สึกอะไรเลย กลับยิ้มให้กูหน้าบาน มันคงนึกว่ากูชมมันมั้ง กูขยับจะไปด่าไอ้ต้า พอดีอีโยกมันก็ลุกขึ้นพรืดนมแกว่เชียวมึง อีห่านี่มีดีแค่นมจริงๆ อีโยกแต่งตัวเหมือนเดิมก่อนพูดซาโยนาระลากูกับไอ้ต้า กูกับไอ้ต้ามองหน้ากันงงๆ อีนี่ ถ้าสาวๆเย็ดง่ายแบบอีนี่ทุกคนก็ดีสิ น้ำแตกแล้วก็แยกกันไป ไม่ต้องมีพันธะอะไรกัน

"มึงอ่ะ ไปว่ามัน" ไอ้ต้าส่งเสียงดุๆ ไอ้เหี้ย อย่าบอกนะว่ากลับไปหลงหอยเหมือนเดิมแล้ว พ่อจะเอาควยฟาดให้หน้าแหกเลยมึง "ก็มันหลวมจริงนี่หว่า ตอนมึงเย็ดกูก็เห็นลื่นปื้ด" ไอ้ต้าหัวเราะขำๆ "เออ กูแตกเพราะมึงเย็ดกูอ่ะแหละ" นั่นไง กูก็ว่าแล้วว่าฝีควยกูเอง ไม่ใช่หีโพรกๆของอีโยกมันหรอก

"เซ็งเลย" กูบ่น แม่งกะว่าเย็ดหอยสาวอีกครั้ง ไอ้ต้นจะหายเงี่ยน ที่ไหนได้แม่งไม่ฟิน กำลังจะอ้อนไอ้ต้าขอปูไต่กะมันอีกรอบ มันก็เดินเข้าห้องน้ำไปล้างน้ำเงี่ยนออกจากหน้าแล้ว กูเลยเดินตามเข้าไป "อาบด้วยยยยย" กูร้องก่อนวิ่งควยตุงตามไอ้ต้าเข้าไป ไอ้ต้าเปิดน้ำชำระล้างคราบเงี่ยนออกจากหน้า กูก็เดินเข้าไปกอด "หายหิวหอยยัง" ไอ้ต้าถามกู กูเอามือลูบหน้าแล้วมองหน้ามัน "หึงรึไง" ไอ้ต้ายิ้มกวนๆ น่าร้ากกกกก "ใครว่า ไม่ได้หึงว้อย แต่กลัวมึงติดใจ" แหมๆๆ ไอ้คนที่กลัวติดใจอ่ะ ควรจะเป็นกูนะที่กลัวมึง ประวัติมึงเรื่องเย็ดหญิงนี่โชกกว่ากูนะ แล้วถ้ามึงเกิดเปลี่ยนใจเนี่ยคนเดือดร้อยนคือกูนะเว้ยยยยย

"แล้วนี่จะนอนเลยป่ะ" ไอ้ต้าถาม กูส่ายหน้า "ไม่อ่ะ ยังไม่ง่วง" ไอ้ต้ายิ้มๆ "แล้วจะทำอะไรอ่ะ" เออ นั่นสิ ทีวีกูก็ไม่อยากดู เย็ดก็เพิ่งเสร็จมา ยังไม่อยากเจ็บตูด "ไปนั่งเล่นริมหาดกันป่ะ" กูบอกไอ้ต้า ไอ้ต้ายิ้มๆ "อ้าว นึกว่าจะชวนไปบาร์ซะอีก" อ่าววววว คิดเรื่องนี้อยู่เหรอ นึกถึงไอ้ไมค์ขึ้นมา ก็อยากลองของฝรั่งบ้างเหมือนกันวะ ญี่ปุ่นกูล่อไปสามคนแล้วชาติตะวันตกกูยังไม่ได้ลองเลย แต่ทริปนี้กูกะมาฮันนีมูนนะเว้ย มันควรจะงุงิครุคริกับไอ้ต้าสองต่อสองตะหาก

"ไม่เอาอ่ะ หิ้วเบียร์ไปแดกกันริมหาดดีกว่า"กูบอกยิ้มๆ ไอ้ต้าดูแปลกใจว่าทำไมกูไม่หาเรื่องเย็ดคนอีก แม่งเดี๋ยวมันจะมาให้กูเย็ดมันก็มาเองแหละเว้ยยย แต่มันก็พยักหน้า ก่อนเอาสบู่ถูหลังให้กู กูกับไอ้ต้าอาบน้ำเสร็จก็ออกมาแต่งตัวแล้วหิ้วเบียร์ไปคนละสองสามกระป๋อง

ที่ริมหาดตอนนี้เงียบไม่มีคน มีแสงไฟไกลๆตรงบาร์ที่อยู่สุดหาดพร้อมเสียงเพลงเบาๆดังมาให้ได้ยิน ลมทะเลเย็นเยียบ กูเอารองเท้าวางแล้วนั่งลงบนรองเท้า มองดูหาดทรายที่น้ำลดลงไปเยอะแล้วสะท้อนแสงจันทร์ "เงียบดีเนอะ" ไอ้ต้าชวนคุย กูพยักหน้าตัวเอนซบไหล่มัน ไอ้ต้าก้มมองก่อนโอบกูไว้แล้วเอามือลูบหัวอย่างเอ็นดู

"อาทิตย์หน้าต้นต้องไปเก็บตัวแล้ว" กูพูดเบาๆ มือจุดบุหรี่สูบ ไอ้ต้าไม่พูดอะไร เอามือลูบหัวอยู่แบบนั้น "พี่ต้าจะคิดถึงต้นไหม" กูถาม สายตามองทอดไปไกล ชายหาดเบื้องหน้าเวิ้งว้างมืดมิด ถึงจะรู้ว่าเลยออกไปก็เป็นทะเล แต่กูก็หวั่นใจกับความมืดตรงนั้น

"กลัวเหรอ" ไอ้ต้าถาม กูพยักหน้า เอาหน้าซุกเข้าอกมัน ไอ้ต้าโอบไหล่กูแน่นขึ้น "ต้นกลัวจะเป็นแบบไอ้ลิ้งกับพี่คิม" กูบอกความในใจที่รบกวนกูมาตลอด ไอ้ต้าหอมหน้าผากกูก่อนพูด "พี่ก็กลัว" ไอ้ต้าพูดขึ้นมา กูชะงักกึกมองหน้ามัน ไอ้ต้าลูบหัวกูเบาๆ "แต่ความกลัวมันไม่ได้ทำให้พี่หยุดชีวิตไว้แค่ตรงนี้ ความกลัวมันผลักดันให้พี่ทำวันนี้ให้ดียิ่งขึ้น ความกลัวมันทำให้พี่ต้องใช้ความพยายามมากขึ้นที่จะทำให้พี่กับต้นได้ใช้ชีวิตร่วมกันตลอดไป"

กูไม่ได้พูดอะไรอีก ได้แต่กอดไอ้ต้าแน่น จริงอย่างที่มันพูดทุกอย่าง ถ้าเราเลือกที่จะกลัวสิ่งที่เราไม่เห็นตรงหน้าแล้วเลือกที่จะไม่ไปต่อ มันก็ทำให้เราหยุดลงตรงนี้ เหมือนอย่างที่พี่คิมเป็น กูเข้าใจว่าสถานการณ์ของกกับไอ้ต้า เทียบกับพี่คิมกับไอ้ลิ้งไม่ได้ แต่นั่นก็เป็นข้อพิสูจน์ได้อย่างนึงว่า ในเมื่อพวกกูตัดสินใจที่จะก้าวไปต่อแม้ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร นั่นก็เท่ากับว่าไม่มีอะไรจะหยุดเราสองคนได้ กูไม่พูดอะไรอีก ลมทะเลพัดความกังวลในใจของกูหายไปหมดแล้ว กูปล่อยให้ตัวเองอยู่ในอ้อมกอดของไอ้ต้าเนิ่นนาน

กูกับไอ้ต้านั่งอีกพักใหญ่ กูจะจุดบุหรี่มวนใหม่ขึ้นมาปรากฏว่าหมดซองแล้ว "เดี๋ยวต้นมานะ ไปซื้อบุหรี่ก่อน" กูบอกไอ้ต้า "พี่ไปด้วยไหม" ไอ้ต้าถาม กูเห็นมันกำลังสบาย "ไม่เป็นไร เดี๋ยวมาแป๊บเดียว จะไปเยี่ยวด้วย" กูบอกยิ้มๆ เบียร์สองกระป๋องแม่งกลั่นจนเต็มกระเพาะฉี่กูแล้ว ไอ้ต้าพยักหน้าก่อนหันไปทำมิวสิควิดีโอกับทะเลต่อ กูเลยหยิบตังค์แล้วเดินตรงไปร้านค้า

พอไปถึงร้านปรากฏแม่งปิดแล้ว เลยนึกขึ้นได้ว่าในบาร์น่าจะมีขาย กูเลยเดินเลยไปทางบาร์ท้ายหาด พอได้บุหรี่เรียบร้อยกูก็รีบเดินกลับ จุดบุหรี่สูบไปด้วยตัวนึง อ่าว ไอ้ห่า กูลืมเยี่ยว ว่าแล้วกูก็หันเข้าข้างทาง ควักควยออกมากำลังจะระบายออกมาแล้วเชียว ก็มีเสียงนึงทักข้างๆ

กูหันไปมอง ไอ้ไมค์มันยืนเป๋ๆอยู่ข้างๆ ปากคาบบุหรี่ไว้ ทำมือทำไม้บอกขอยืมไฟแช็ค  กูเลยล้วงกระเป๋าหยิบให้มัน ไอ้ไมค์มันเสือกไม่รับ แต่ควักควยออกมายืนเยี่ยวข้างกูก่อนส่งมือมารับไฟแชค ไอ้ห่าไมค์พูดอะไรไม่รู้ กูเดาได้แค่ว่ามันถามว่าทำไมไม่ไปที่บาร์ด้วยกัน กูไม่ได้ตอบได้แต่ยิ้มให้ ไอ้ไมค์ส่งไฟแช็คคืนกู ก่อนจะมองเลยไปที่ควยกู

"ว้าวววว" ไอ้ไมค์ร้อง ว่าวเหี้ยอะไร เยี่ยวเว้ยยยย ไม่ได้ชักว่าว ไอ้ไมค์มองควยกูยิ้มๆ "อิท เวรี่ คิ้วววว" คิ้วเคิ้วเหี้ยอะไร ควยกูมันน่ารักตรงไหนวะเห้ยยยย ถ้าบอกมันหล่อเหมือนเจ้าของมันก็ว่าไปอย่าง อีกอย่างอ่ะ ควยน่ารักเนี่ยเค้าไว้บอกพวกควยเล็กๆ ของกูแม่งต้องควยน่ากลัวเว้ยยย

ไอ้ไมค์จ้องควยกูอยู่ กูเลยชะโงกมองควยแม่งบ้าง อ่ะโด่ นึกว่าจะเด็ด หัวถอกออกมาบานเชียวแต่เหมือนจะเล็กกว่ากูนะ แต่เอาแน่ไม่ได้หรอกเว้ยย ตอนมันเงี่ยนมันอาจจะแปลงร่างเปลี่ยนเป็นสีเขียวๆล่ำๆแบบเดอะฮัคก็ได้นี่หว่า กูเร่งเยี่ยวให้หมดลำควยก่อนสะบัดแรงๆให้เกลี้ยง ไอ้ไมค์มันก็ทำบ้าง แล้วมันก็เก็บควยหันมาหากูถามหาไอ้ต้า

"โอเวอร์ แด" กูชี้ไปไกลๆ ไอ้ไมค์มองตามแล้วมันก็พยักหน้า กูเก็บควยเรียบร้อยแล้วว่าจะเดินต่อ ไอ้ไมค์มันก็ตบไหล่กู มันพูดเหี้ยอะไรไม่รู้ กูแปลไม่ออก กูก็เลยได้แต่ตอบเย เย เย ไป ไอ้ไมค์มันยิ้มชอบใจก่อนขอบุหรี่กูตัวนึง แล้วมันก็เดินกลับเข้าไปในบาร์

กูเดินกลับมาที่หาดตรงไอ้ต้านั่งอยู่ ไอ้ห่า นึกว่าตัวเองเป็นพระเอกเกาหลีหรือไง กูเดินไปนั่งข้างๆไอ้ต้าก่อนส่งบุหรี่ให้มัน "ไปนานจัง" ไอ้ต้าพูดเบาๆ กูหันมามองมันนึกว่ามันจะโกรธ นี่กูไปไม่ถึงสิบนาทีเลยเหอะ นานตรงไหน "ร้านมันปิด เลยไปซื้อที่บาร์" กูบอกยิ้มๆ ไอ้ต้ายิ้มตอบ "ทำไมอ่ะ โกรธเหรอ" กูถาม ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ "ป่าว คิดถึงตะหาก" ว้อยยยยยยย เกาะเสม็ดนี่ก่อนจะโดนคราบน้ำมัน ปตท เนี่ย มันโดนความหวานของกูกับไอ้ต้าถล่มไปก่อนหน้าแล้วนะเว้ยย

"ไอ้บ้าา" กูด่าไอ้ต้าเขินๆ ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ กูนึกขึ้นได้ว่าเมื่อกี้เจอไอ้ไมค์มันถามว่าทำไมไม่ไปเที่ยวที่บาร์กับพวกมัน ไอ้ต้าเลยหันมาถามกูอีก "แล้วไม่อยากไปเหรอต้น" อ้าว หรือมึงอยาก "มึงอ่ะ" กูถามต่อ "แล้วแต่มึงสิ" อ้าววว พ่อมึง ถามกันไปกันมาแบบนี้ ก็ไม่ต้องไปไหนกันละ

"ไม่ไปอ่ะ" กูบอก ขืนบอกแล้วแต่มันแล้วแต่กูแบบนี้ ไม่ต้องตัดสินใจทำอะไรกันพอดี ระหว่างกูกับไอ้ต้า ถ้าเป็นเรื่องเล็กๆแบบนี้ไอ้ต้ามันก็จะแล้วแต่กู แต่ถ้าเป็นเรื่องใหญ่ๆ กูจะให้ไอ้ต้าตัดสินใจ แต่ถ้ากูต้องการตัดสินใจจริงกูก็ต้องอ้อนแล้วให้เหตุผลมัน มันถึงจะยอมทำตามกู

กูกับไอ้ต้ายังคุยเรื่อยเปื่อย ก่อนจะชวนกันเดินกลับเงียบๆ "เหนียวตัวป่ะ" ไอ้ต้าถาม มันก็มีแหละ ลมทะเลมันพัดไอเค็มมานี่หว่า แต่ยังไม่อาบหรอก พอถึงห้องไม่กูก็ไอ้ต้าก็ต้องได้น้ำแตกกันอยู่ดี ก็เมื่อกี้กูจับควยมันที่หาดเนี่ย แข็งกว่าปะการังเขากวางอีกนะเว้ยยย

เราเดินไปจนถึงทางแยกไปที่พัก ก็มีร่างนึงเดินมาทัก อ้าว ไอ้ไมค์นี่หว่า มันเลิกจากบาร์แล้วมั้ง ตอนนี้ก็น่าจะเกินเที่ยงคืนไปแล้ว แต่ทำไมแม่งมาคนเดียววะ แล้วเพื่อนมันหายไปไหนหมด ไอ้ไมค์ทักไอ้ต้ากับกูอีกครั้ง แล้วมันก็คุยอะไรกับไอ้ต้าไม่รู้ กูก็เดินกันต่อโดยมีไอ้ต้าคุยกับไอ้ไมค์ไปด้วย สักพักไอ้ต้ามันก็ทำหน้าแปลกใจก่อนหันมาถาม

"ไอ้ไมค์มันบอกว่ามึงไปบอกมันเหรอว่ามึงกะกูเป็นแฟนกัน" เฮ้ยยย บอกตอนไหนวะ กูได้ยินแค่มันถามว่าบอยเฟรนด์ๆ อะไรสักอย่าง ก็บอยเฟรนด์มันไม่ได้แปลว่าเพื่อนผู้ชายเหรอวะ กูก็ตอบเย่เย่ไปก็ถูกแล้วดิ กูหน้าซีดกลัวไอ้ต้ามันโกรธ แต่มันยังยิ้มที่หางตา "มันบอกด้วยนะว่ามันเป็นเกย์" อ่าววว บอกตอนไหนเนี่ย กูไม่เห็นรู้เรื่อง "มันบอกว่ามึงก็รู้ เมื่อกี้มึงคุยกะมัน" เย้ยยยย งงแล้วววว หรือที่ไอ้ไมค์มันถามกูเป็นชุดนี่คือเรื่องนี้วะ

"แล้วไงอ่าา" กูถามไอ้ต้า มองไอ้ไมค์อย่างหวั่นๆ ไอ้เหี้ย เป็นเกย์แล้วไงวะ คิดจะเคลมพวกกูเหรอ "เมื่อกี้มันคุยอะไรต้นฟังไม่รู้เรื่อง ก็บอกเย่เย่ไปเท่านั้นง่ะ" กูบอกไอ้ต้า เขยิบไปยืนหลบอยู่หลังมัน ไอ้ต้าส่ายหัวเบาๆ "หาเรื่องตลอดนะมึง" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ง่าาาา กูจะโดนอะไรไหมอ่า อย่าเข้ามาใกล้กูนะไอ้ฝรั่ง กูกลัวมึงนะ

ไอ้ต้าหันไปพูดอะไรกับไอ้ไมค์ไม่รู้ ไอ้ไมค์หัวเราะครืน ก่อนจะเดินมาจับไหล่กู กูกระโดดเผ่นแว่บไปอยู่อีกข้าง ไอ้ไมค์หัวเราะชอบใจ มันกระโดดรวบตัวกูไว้ กลิ้นเหล้าหึ่งเลยไอ้เหี้ยยยย ไอ้ต้าช่วยกูด้วยเส่ อย่าเอาแต่มองแบบน้านนนนนนนน "ยู อารื โซ คิ้วววว" ไอ้ไมค์พูดใส่หน้ากู คิ้วเคิ้วเหี้ยอะไร เมื่อกี้ก็บอกควยกูคิ้ว ตอนนี้มาบอกว่ากูคิ้วอีกแล้ว กูมันคนมีผัวแล้วนะเว้ยย รูไม่ว่าง

ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจที่กูโดนไอ้ไมค์ลวนลาม มันพูดเหี้ยอะไรอีกไม่รู้กุฟังไม่ออกแล้ว ได้แต่ดิ้นใหเมันปล่อยปากร้องโวยวาย ไอ้ไมค์รีบเอามือปิดปากกู ไอ้เหี้ย ผัวกูขายกูให้เป็นเมียฝรั่งหรือเปล่าวะเนี่ย ทำไมมันหัวเราะชอบใจแล้วไม่ยอมช่วยกูเลย กูดิ้นหนักๆ เห็นสู้แรงมันไม่ไหวเลยเงื้อหมัดจะต่อย ไอ้ต้าเห็นร้อง "เฮ้ย" ก่อนเข้ามาห้าม

"มาห้ามทำไมวะ แม่งจะล่อกูอยู่แล้วไม่เห็นเหรอ" กูโวยไอ้ต้าทันทีที่หลุดจากแขนแข็งๆของไอ้ไมค์มาได้ ไอ้ต้าโอบตัวกูไว้ "ใครจะทำอะไรมึง" อ้าว กูจะรู้ไหม ก็เห็นแม่งทั้งกอดทั้งรัดกูขนาดนั้น กูก็ไม่อยากจะเสียเอกราชให้ต่างชาติยึกครองนี่หว่า "แล้วมันมาจับกูไว้ทำไม" กูร้องถาม มองหน้าไอ้ไมค์ ไอ้ต้ายื่นหน้ามามองหน้ากู

"เดี๋ยวมึงขึ้นไปบนห้อง มึงก็รู้เองแหละ"

 *****************************************************************

กูเพลีย ตอนนี้ไม่ยาวมมากนะ ตอนต่อมาพรุ่งนี้เว้ยยย

๑๓ ความคิดเห็น:

  1. จริงๆเล้ย ใครเห็นควยต้นเป็นต้องเสร็จหมดทุกราย
    ขนาดอิโยกได้ยินแค่เสียงยังโดน
    ว่าแต่มาฮันนีมูนแน่เหรอเนี่ย
    นึกว่าประชุมสหประชาชาติ

    ตอบลบ
  2. ไอ้เราว่า ควยพี่ต้ากะพี่ต้า ได้โกอินเตอร์กะวันนี้หละ อ่านตอน1ยัน ปัจจุบัน สนุกมากๆ พยายามต่อไปนะพี่เอาใจช่วยในความรัก2คน

    ตอบลบ
  3. มึงไปลงคาถาที่ควยไว้เหรอวะ ถึงมีคนอยากใช้นัก

    ตอบลบ
  4. รอตอนต่อไป คาดว่าคงสนุก อิอิ

    ตอบลบ
  5. จบ ได้ค้างตลอด 55

    ตอบลบ
  6. ตอนที่แล้วโยกหอยญี่ปุ่นไปจนนมสั่น

    ตอนหน้าได้โยกถ้ำฝรั่งจนหน่อไม้สั่นเป็นแน่แท้
    ตอนหน้าขอมันส์ๆ

    ตอบลบ
  7. จากประสบการณ์ตรง ถ้าไม่เข้าใจว่าคนต่างชาติ มันพูดอะไร ห้ามตอบเยส เด็ดขาด จะซวยเพราะไปรับปากมัน

    ตอบลบ
  8. ฮันนีมูนมากกกกก

    ผัวหาบ เมียคอน ช่วยทำมาหากินดีแท้ 555

    ตอบลบ
  9. ไอฝรั่งไมค์นี่ท่าทางจะว๊อนท์มากนะ

    ตอบลบ
  10. แล้วจนป่านนี้พี่รู้ยัง ว่าไมค์มันพูดว่าอะไร
    ป.ล. พี่ต้นโคตรฮาอ่ะ

    ตอบลบ
  11. จะได้กินฝรั่งงงงงงงงแล้วว

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ