๒๙ มกราคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 400 ต้า สัทธา ต้น ธนกร

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้

วันนี้ไอ้ต้นมันขอให้ผมมาอวยพรเพื่อนๆในเทศกาลตรุษจีน และในโอกาสที่ครบ 400 ตอนด้วย ก็ขอให้ทุกคนมีความสุข ประสบความสำเร็จงดงามทั้งในเรื่องชีวิตการงานและครอบครับ มีสุขภาพดี ร่ำรวยเงินทองกันนะครับ

ตี๋ต้า

*******************************************************************
อะแฮ่มๆๆๆ

รับพรมงคลจากผัวกูไปแล้ว รับพรสัปดนจากกูไปบ้างละกันนะ ขอให้มึงที่เป็นผู้ชายที่อ่านเรื่องของกูควยใหญ่ควยยาว มีน้ำอดน้ำทน หนุ่มหล่อไหลมาเทมา ยกขาไม่มีอะไรเป็นอุปสรรค ส่วนสาวๆก็ให้อกฟูรูฟิต ผัวสะกิดทั้งคืนทั้งวัน ถ้ายังไม่มีผัวก็ขอให้ได้เจอผัวโคตรควย ถ้ามีผัวแล้วก็ขอให้มีเพิ่ม ผัวควยเล็กก็ขอให้เย็ดเก่ง น้ำแตกน้ำแตนกันทั่วหน้าทุกคนนะคร้าบบบบบ

ตี๋ต้น

*******************************************************************






*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 400 ต้า สัทธา ต้น ธนกร

"พี่ไม่ได้อยากเป็นหรอกนะ แต่พี่วางแผนอะไรไว้บางอย่างสำหรับเราสองคน แล้วมันก็ต้องใช้เงินเยอะ พี่เลยอยากหาเงินให้ได้มากที่สุด" ไอ้ต้าพูดเสียงเรียบ กูจ้องหน้ามัน อยากรู้จริงๆที่ไอ้ต้ามันบอกว่ามีแผนการณ์ที่เตรียมไว้สำหรับเราสองคนนั้นคืออะไร "พี่ต้าจะทำอะไรอ่ะ ทำไมต้องใช้เงินเยอะ" กูถามไอ้ต้างงๆ ทุกวันนี้ไอ้ต้ามันก็ช่วยอาจารย์ที่มหาลัยทำวิจัยอยู่ ก็ได้เงินแต่มันก็ไม่มากเท่าไหร่

ไอ้ต้ายิ้มๆ แต่ไม่ยอมบอก กูมองหน้าไอ้ต้าพยายามคิดตามว่ามันจะทำอะไรแต่คิดไม่ออก "พี่ต้าเอาเงินต้นไปก่อนไหม" กูบอกไอ้ต้า กูก็พอมีเงินเก็บอยู่บ้าง ถึงไม่มากมายนัก แต่กูก็สะสมไว้ จากที่ได้รางวัลจากเล่นบาส หรือเงินทุนของมหาลัยที่นอกจากจะเรียนฟรีเพราะเป็นนักกีฬาแล้วก็ยังมีทุนค่าใช้จ่ายให้บางส่วน ที่ผ่านมากูก็ไม่ได้ใช้เท่าไหร่หรอก รวมๆกันก็หลายหมื่นอยู่

"ไม่เอาอ่ะ ต้นเก็บไว้เถอะ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ กูจับแขนมัน "ต้นไม่ว่านะถ้าพี่ต้าจะไปทำงานอ่ะ" กูบอกไอ้ต้าตามตรง  ไอ้ต้ามันดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเยอะ มันเรียนอีกปีเดียวก็จบแล้ว ถึงจะใช้เวลามากกว่าสี่ปีก็เหอะ แต่มันคงเตรียมการสำหรับหลังเรียนจบนั่นแหละ ไอ้ต้ายิ้มให้กูก่อนดึงกูไปกอด "ขอบใจต้นมากนะที่เข้าใจ" ถึงกูจะกลัวมันเหนื่อยแค่ไหน แต่ถ้ามันอยากทำก็จะไม่ห้าม เพราะมันยังไม่ห้ามกูที่จะไปเล่นบาสเลย

กูเก็บเรื่องนี้ไว้ไม่ถามต่อ หันไปมองดูนาฬิกา เกือบตีหนึ่งแล้ว "ง่วงยังอ่ะ" ไอ้ต้าถามกูเพราะเห็นกูมองนาฬิกา กูหันไปมองหน้าไอ้ต้าก่อนจับหน้ามันไว้ "ยัง" ไอ้ต้ายิ้มกว้าง ท่าทางมันก็คงยังไม่ง่วง ทั้งๆที่น้ำแตกกันไปหลายน้ำแล้ว อาจเป็นเพราะเรานอนกลางวันกันไปด้วย

"ทำอะไรดีน้าาาา" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ กูเม้มปากมองหน้าไอ้ต้าเขินๆ จะให้บอกว่าไงดีวะ ก็เมื่อกี้เย็ดอีโยกก็ไม่สะใจ เย็ดไอ้ไมค์ก็งั้นๆ มันไม่ใช่อ่ะมันไม่ใช่ เข้าใจป่าววะ กูเอามือลูบหน้าไอ้ต้าเบาๆ ไรหนวดที่ขึ้นใหม่หลังจากโกนไปเมื่อเช้ามองเห็นเป็นตอๆบนผิวเนียนๆ "อยากเย็ดนายแบบ" กูบอกยิ้มๆ ไอ้ต้าขมวดคิ้วนิดนึง "อ่าว ก็เมื่อกี้เพิ่งเย็ดไป" อร้ายยยย เมื่อกี้มันนางแบบเว้ยยย แรดร่านควยอย่างไอ้ไมค์เนี่ยนะอย่าเป็นเลยนายแบบ

"อยากเย็ดนายแบบที่ควยใหญ่ๆอ่ะ" กูพูดยิ้มๆอีก ไอ้ต้ามันรู้หรอก แต่มันทำไขสือ "เพื่อนไอ้ไมค์อะเหรอ คนไหนวะที่ควยใหญ่" นี่แน่ะ ขอไอ้ต้นตีแขนแม่งสักทีเหอะ กวนตีนกูจัง "เย็ดมึงอ่ะ ไอ้นายแบบ" กูพูดอีก คราวนี้ไอ้ต้ายิ้มตาตี่เลย "ยังไม่ได้เป็นสักหน่อย ต้องไปสมัครก่อน ผ่านหรือเปล่ายังไม่รู้เลย" ไอ้ต้าตอบยิ้มๆโหยย หล่อขนาดมันเนี่ยนะจะไม่ผ่าน ยุคนี้ณเดชน์ครองเมืองก็จริง แต่มาประกบกับไอ้ต้ากู ณเดชน์มีหมองอ่ะขอบอก หรือจะเอาเจมส์จิในมาดคุณชายพุฒิพัฒน์มาเจอไอ้ต้าในมาดคุณชายเย็ดชะมัดเนี่ย ไอ้ต้าก็กินขาด

"ต้นเงี่ยนอ่ะ น้ำแตกไปสามทีเอง" กูบอกไอ้ต้า โดนมันเย็ดเมื่อตอนมาถึงก็ดอกนึง ในทะเลกูไม่แตก เย็ดอีโยกก็ดอก เย็ดไอ้ไมค์ก็อีกดอก แต่ไอ้ต้าอ่ะแตกไปสี่แล้ว ขี้โกงเห็นๆ ไอ้ต้าอมยิ้มเอามือมาบีบจมูกกูก่อนหอมแก้มเบาๆ กูเม้มปากเขินๆ เอามือแตะไหล่มันด้วย ไอ้ต้ายังไม่ปล่อยจมูกกู "อ๋ายใจอ่ะออก" กูบอกไอ้ต้า ไอ้ต้ามันเลยยอมปล่อยแต่เอาปากประกบแทน

ไอ้ต้าผลักกูลงนอนบนเตียง ไม่รู้น้ำเงี่ยนใครแตกใส่เตียงไปแล้วบ้างวันนี้ แต่ไอ้ต้ามันก็หาที่แห้งๆให้กูนอนลงไปจนได้ กูมองหน้าไอ้ต้า คางแหลมๆมีไรเคราขึ้นเขียวเชียว คอยาวไหล่กว้างได้รูปโก่งตัวคร่อมอยู่บนตัวกู แขนกลมกลึงเท้าพื้นเตียงไว้ กูเอื้อมมือไปจับหน้าอกได้รูปนั้นเบาๆ "เดี๋ยวไปเป็นนายแบบแล้วสาวๆคงติดตรึม" กูบอกไอ้ต้าที่ก้มมองหน้ากู

ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ "ยังไงพี่ก็รักต้นคนเดียวนะ" ไอ้ต้าบอกรักกู ไอ้ห่า อย่ามองนะว่ามึงจะใช้วิธีเดิม กูรีบเอามือปิดปากไอ้ต้า "ไม่เอาอ่ะ ห้ามบอกรักต้นนะ" กูร้องสั่ง ไอ้ต้าเห็นว่ากูรู้ทันมันก็หัวเราะ "ไม่ให้บอกรักคนที่พี่รักแล้วจะให้บอกใคร" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ กูหน้าแดง "ไม่รู้อ่ะ รู้แล้วว่ารัก แต่ห้ามพูดอีก" กูบอกไอ้ต้าที่ยังส่งสายตาคมกริบมาจ้อง

"เอางี้นะ คืนนี้ทั้งคืนห้ามพี่ต้าพูดคำว่ารัก" กูบอก เอาวะ ห้ามไว้ก่อน เกิดไอ้ต้าพูดรักกูบ่อยๆเนี่ย ขากูมันจะยกเองเอา แทนที่ไอ้ต้นจะคืนทุน จะกลายเป็นขาดทุนไปซะ ไอ้ต้ายักคิ้ว "ได้ครับ ดวงใจของพี่" อ๊ากกกกกกก "ห้ามพูดคำนี้ด้วย" กูบอกเขินๆ หน้ากูคงแดงไปไหนต่อไหนแล้ว

ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆอย่างอารมณ์ดี เอาสิวะ มันพูดคำว่ารักไม่ได้แล้วจะเล่นงานกูได้ยังไง กูเอามือจับไหล่ไอ้ต้าที่ยังคร่อมตัวกูอยู่แล้วดึงตัวขึ้นไปเบาๆจนหลังลอย หน้ากูก็ไปอยู่ติดกับหน้าไอ้ต้าพอดี กูเลยประกบปากจูบปากที่พ่นคำหวานจนกูเคลิ้มไม่หยุดนั่นไว้ ไอ้ต้าอ้าปากนิดนึงก่อนส่งลิ้นหวานฉ่ะออกมาเจอกับลิ้นกู รสลิ้นวาบหวามทำเอาใจกูเต้นรัว

กูเอื้อมมือข้างนึงสอดเข้าใต้รักแร้ไอ้ต้าก่อนยื่นไปจับหลังหัวมันไว้แล้วพลิกตัวให้ไอ้ต้าเป็นฝ่ายนอนหงาย ไอ้ต้ายิ้ม ในตามีแววซุกซน กูอ่ะมันลิง เวลาซนกูแสดงออกชัดเจน แต่ไอ้ต้าอ่ะมันเป็นเสือ นิ่งสงบ แต่ร้ายลึก แต่วันนี้ลิงจะเย็ดเสือแล้ว พ่อจะเย็ดให้เสือสิ้นลายเลยคอยดู

ไอ้ต้ายื่นหน้ามาโต้ตอบลิ้นกู ลมหายใจผ่าวร้อนมีกลิ่นแอลกอฮอล์อ่อนๆกระตุ้นให้ใจกูเต้นรัว ยิ่งเห็นไหล่เปลือยๆตรงหน้าไอ้ต้าแล้วกูยิ่งเตลิดไปใหญ่ กูละจากปากไอ้ต้าแล้วระดมจูบไปทั่วหน้าอกและไหล่แข็งแรงนั้น ไอ้ต้าตาปรืออ้าปากคราง กูเอามือไล้ไปตามร่างกายที่ขาวเนียนแต่แข็งแกร่ง หน้าอกแน่นได้รูปถึงจะไม่ใหญ่แบบอีโยกแต่กูว่าแบบนี้เหมาะกับไอ้ต้าที่สุด ถ้ามันฟิตหุ่นอีกหน่อยให้นมตั้งเต้ากว่านี้มันจะหล่อกว่าเดิมขนาดไหนวะ แค่คิดไอ้ต้นก็ตื่นเต้นแล้ว

"พี่ต้าต้องไปปั้มนมเพิ่มนะ" กูบอกไอ้ต้า มันก้มหน้ามามอง กูเอามือวาดไปตามกล้ามเนื้ออกของมัน "เนี่ย ต้องให้ตรงนี้มันใหญ่ขึ้น" กูชี้ตรงราวนม "แล้วเล่นหน้าท้องอีกหน่อย ซิกแพคจะได้ชัดๆ" กูบอกไอ้ต้า มือลูบไปตามลอนเนื้อที่ขึ้นรูปสวยงามแบบธรรมชาติ ไอ้ต้าเกร็งท้องรับนิ้วกูจนเห็นเป็นลอน "ท้องพี่ต้าสวยอยู่แล้ว แค่ให้ชัดขึ้นอีกนิด" อย่างที่กูบอกแหละ ทั้งซิคแพคทั้งร่องตัววีตรงหน้าท้องไอ้ต้ามีหมดแล้ว แต่ต้องเน้นให้ชัดอีกหน่อย

กูเลื่อนต่ำไปจนถึงควย แม่ง ขอกูข้ามไปก่อนนะ เห็นแล้วใจแม่งหวิว "ตรงหน้าขาก็สวย" กูบอก กล้ามเนื้อขาไอ้ต้าไม่ใหญ่ แต่มองเห็นกล้ามเนื้อชัดเจน แบบนี้อ่ะใส่กางเกงยีนส์พอดีตัวหรือสกินนี่จะสวย ยิ่งตูดมันงอนนิดๆ ถึงจะผิดตำราตูดปอดยอดขุนพลไปหน่อยแต่ไอ้ที่โด่เด่อยู่ตรงหน้ากูเนี่ยมันรับประกันคุณภาพได้เป็นอย่างดี

"ควยพี่ล่ะ" ไอ้ต้าถามเพราะเห็นว่ากูวิจารณ์ข้ามควยมันไป กูอมยิ้มก่อนจับควยแข็งโด่ของมันไว้ในมือ พินิจพิเคราะห์แบบผู้เชี่ยวชาญ "ควยพี่ต้าใหญ่ไปอ่ะ" กูบอกยิ้มๆ ก็แม่งใหญ่ขนาดกำไม่มิดเนี่ยไปเล่นหนังเอ็กส์เหอะ อย่าไปเป็นนายแบบเลย "ถ้าเกิดใส่ชุดว่ายน้ำเดินแบบหรือถ่ายรูปนะ คงเก็บไม่มิดอ่ะ" กูบอกยิ้มๆก่อนก้มหน้าจูจุ๊บควยมันตรงปลายหัวถอก ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ

"ปากต้นยังเก็บมิดเลยนี่" ไอ้ต้าร้อง กูยิ้มเขินๆก่อนอ้าปากค่อยๆกลืนท่อนลำมหึมานั้นเข้าไปช้าๆ กดคอลงจนควยไอ้ต้าหายเข้าปากกูไปมิดลำ ลิ้นภายในก็ตวัดใส่ท่อนควยของมันจนน้ำหงี่หวานไหลเข้าคอ กูก็ห่อปากดูดจ๊วบบบ "ซี้ดดด" ไอ้ต้าร้องคราง กูเหลือบมองตามันที่จ้องดูกูอยู่ กูกดปากลงไปอีกครั้งจนหัวควยแทงคอหอยแล้วกูก็ดูดจ๊วบอีกครั้ง เล่นเอาไอ้ต้าเอวกระตุก

"เบาๆนะต้น เดี๋ยวน้ำแตกก่อน" ไอ้ต้าพูดเสียงสั่น อย่าโม้เลย กูเคยดูดควยมึงจนปากซีดน้ำมึงยังไม่แตก แล้วจะมากลัวอะไรกะอีแค่สองปื้ดที่กูดูดไป กูไม่สนใจ กดหน้าเข้าหาควยไอ้ต้าแล้วดูดเข้าออกถี่ยิบ ไอ้ต้าครางระงม มือไม้กูก็เริ่มโลมเลียไปช้าๆ พอมันเผลอก็ล้วงเข้าง่ามตูดมันแล้วลากเบาๆ

"ซี้ดต้นน" ไอ้ต้าครางเรียกชื่อกู อย่าเรียกบ่อยสิวะ เดี๋ยวกูเคลิ้ม "ต้นจ๋า เอาควยมาดูดหน่อย" ไอ้ต้าร้องเสียงหวานตอนที่กูพักหายใจ กูขยับเอวพลิกควยไปอยู่หน้ามันตามคำขอ พอควยจ่อไอ้ต้าก็อ้าปากแล้วรูดปื้ด "อ๊ายยย" กูร้องเบาๆเพราะลิ้นไอ้ต้าตวัดเข้าเงี่ยงกูพอดี ไอ้ต้าอ้าปากครอบควยกูแล้วดูดจ๊วบๆไม่ยอมให้กูพัก กูเลยต้องอัดปากแข่งกับมัน ส่วนมือไอ้ต้าก็ลูบตูดกูไปทั่ว ตอนแรกกุก็กลัวแม่งจะจับกูเย็ด แต่มันยังไม่ล้วงร่องตูดกู กูเลยยังวางใจได้

กูยื่นหน้าไปหาตูดเนียนกิ๊งของไอ้ต้าก่อนโกยกระโปกใบเท่าไข่ห่านขึ้นมาแล้วเอานิ้วค่อยๆลูบไล้ปากรูตูด ตูดไอ้ต้าขมิบหนีมือกูตามสัญชาตญาณ แต่กูไม่ยอมแพ้ เอานิ้วเข้าปากเรียกควยชุ่มชื้นแล้วค่อยๆกดเข้าไปกลางรูที่ปิดแน่น "โอ๊ะ" ไอ้ต้าร้องเบาๆทันทีที่นิ้วกูแทรกเข้ากลางปากถ้ำได้สำเร็จ ไอ้ต้ามันคายควยกูออกมาชักว่าวให้เบาๆ ลมหายใจมันเป่ารดที่ปากรูตูดกูจนกูต้องขมิบกลั้นไว้เหมือนกัน

กูสอดนิ้วเข้าไปช้าๆ ไอ้ต้าขาอ้ากว้างขึ้นเพื่อลดแรงเสียดทาน พอคว้านได้ทั่วกูก็เพิ่มนิ้วที่สอง ถึงเราสองคนจะเย็ดกันบ่อยเกือบทุกครั้งต้องเริ่มด้วยการนำร่องก่อนเพราะขนาดควยมันอาจทำร้ายให้อีกฝ่ายต้องเจ็บได้ กูสอดนิ้วที่สองเข้าไปสำเร็จ ไอ้ต้าจับเอวกูไว้ให้สัญญาณว่าให้พักก่อน กูเลยคานิ้วไว้อย่างนั้น ปากอ้าแล้วเลียควยไอ้ต้าตลอดความยาว

"ต้นจ๋าา" ไอ้ต้าส่งเสียงครางมาเบาๆ กูก้มหน้ามองลอดหน้าท้องตัวเองไป แต่ควยกูก็บังหน้าไอ้ต้าไว้ ปรกติไอ้ต้ามันจะบอกรักกู วันนี้มันก็คงอยากบอก แต่กูสั่งห้ามไม่ให้มันพูดคำว่ารัก "ต้นนน" ไอ้ต้าส่งเสียงหวานๆมาอีก "มีอะไร" กูพยายามตอบห้วนๆ เกิดกุหวานกลับไปไอ้ห่าต้ามันจะได้ใจ ไอ้ต้ามันไม่ตอบ ได้แต่พูด "ต้นจ๋าาา" กูชะงักปากที่กำลังจะคว้าควยไอ้ต้าเข้าไปอีก

"เรียกต้นทำไม" กูถามไอ้ต้างงๆ ก็มันเรียกชื่อกูหลายรอบแล้วแต่เสือกไม่พูดเหี้ยอะไรเลย "ต้นนนน" นั่น ยังไม่หยุด กูเลยโก่งตัวดึงนิ้วออก แล้วพลิกตัวหันไปนั่งคร่อมไอ้ต้าที่ยิ้มๆ ตาหวานฉ่ำไปด้วยความเงี่ยนจนล้นออกมาทางแววตา "เรียกต้นทำไมครับ" กูร้องถาม ล้มตัวลงไปนอนทับไอ้ต้าไว้ "ไม่ได้เรียกสักหน่อย" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ กูมองหน้าไอ้ต้า ไอ้ห่านี่จะมาไม้ไหนวะ

"พี่ต้นจังเลย" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆก่อนยื่นหน้ามาจะจูบกู กูรีบเอามือปิดปากไอ้ต้า "คืออะไร ไม่เข้าใจ" กูงงกับที่ไอ้ต้าบอก ไอ้ต้ายิ้มนิดๆ "ก็ต้นไม่ให้พี่พูดคำว่ารัก" ไอ้ต้าบอก อันนั้นกูรู้ แต่พี่ต้นจังเลยเนี่ย มันแปลว่าอะไรวะ "ก็แล้วยังไงอ่ะ" กูถาม ไอ้ต้ายิ้ม แววตาแฝงความเจ้าเล่ห์ "ก็คำว่าต้นสำหรับพี่ แปลว่ารักไง" อ๋ายยยยยย ไอ้ต้นตายห่าแน่วันนี้ มึงเล่นแบบนี้เลยเหรออ หวานไปเปล่าวะเฮ้ยยยย "ไอ้บ้า" กูตีแขนมันเขินๆ หน้ากูคงแดดแป๊ดเป็นตูดลิงไปแล้ว

ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ "ต้นที่สุดในโลก" ง่าาาา อย่าขี้โกงแบบนี้ดิวะ ไอ้ตอนแรกอ่ะกูไม่เท่าไหร่ แต่พอมึงบอกความหมายเนี่ยขากูเริ่มกระตุกแล้วนะเว้ยยย "ไม่เอาอ่ะ ห้ามพูดคำว่าต้นด้วย" กูบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าแกล้งทำปากยื่นงอนๆเหมือนที่กูชอบทำ แต่มันก็ยิ้มอีกรอบ

"แล้วพี่จะบอกธนกรได้ยังไงอ่ะ" ไอ้ต้าพูด ไอ้ห่า มึงนี่ปลาไหลตัวพ่อเลยนะ "นี่จะบอกว่าธนกรแปลว่ารักอีกอ่ะสิ" กูถามเขินๆ ไอ้ต้ายิ้มเผล่ "พี่ต้านี่สัทธาจริงๆเลย" กูย้อนมันบ้าง ไอ้ต้าขมวดคิ้ว คำนี้ยังไม่ได้บรรจุไว้ในพจนานุกรมรักระหว่างกูกับมันนี่หว่า "มันแปลว่าอะไรเนี่ย สัทธาอ่ะ" ไอ้ต้าพูด กูเชิดปาก "แปลว่ากวนตีน" ไอ้ต้าหัวเราะก๊ากก พากูหัวเราะไปด้วย

"มึงก็สัทธานะ" นั่น ไอ้ต้าหลอกด่ากูป่าววะ "เพราะมึงสัทธาเนี่ยแหละ กูถึงธนกรมึง" อ๊อยๆๆๆๆ ไอ้ต้นจะเป็นลม ตามมุขแม่งไม่ทันจริงว้อย เพราะกูกวนตีนมันถึงรักกูเหรอ "มึงจะธนกรกูคนเดียวได้ไง อย่ามาสัทธาใส่กูนะ กูก็ธนกรมึงเหมือนกันแหละ" กูย้อนมันบ้าง ไอ้ต้าหยุดคิดนิดนึงก่อนยิ้มๆ กูไม่ยอมให้มันพูดต่อ "ตกลงนี่จะให้กูต้ามึงได้หรือยัง" กูถาม ไอ้ต้าเหล่มอง เหมือนมันจะเข้าใจ แต่มันก็ถาม

"อะไรอ่ะ" แหม ต้องให้กูแปล "ต้าก็แปลว่าเย็ดไง" กูบอก เสือกเอาชื่อกูมาล้อ โดนเล่นกลับอย่ามางอนตุ๊บป่องใส่กูแล้วกันเหอะ ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ ดึงกูไปกอดไว้ "ต้นจังเลย" พอเห้ออออ กูเริ่มไม่ไหวละ จะหวานอีกทำไมนักหนา ก็สั่งแล้วว่าห้ามหวาน "ไอ้สัทธา" กูบอกมัน ไอ้ต้ายังยิ้ม "ธนกรคนเดียวจริงๆนะ" ไอ้ต้าพูดอีก ดึงหน้าผากกูไปจูบเบาๆ แม่งคืนนี้กูไม่ได้ต้าแหงๆ มันแต่มานั่งหวานๆสัทธาธนกรอยู่แบบนี้ กูเลยเอามือปิดปากไอ้ต้าแล้วพูดเบาๆ

"นี่เพราะต้นนะเนี่ย ถ้าไม่ธนกร เอาแต่สัทธากูไม่ให้ต้าจริงๆด้วย"

 *****************************************************************

ขอลงสั้นๆนะครับ พรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้า ยังไงก็ขอให้ทุกคนมีความสุขกันในวันตรุษจีนนะครับ

๑๑ ความคิดเห็น:

  1. อ๋อยๆๆ สองสามตอนหลังเนี่ยหวานกันจนอิจฉาเลยอ่ะ
    มีความสุขวันตรุษจีนกันทุกคนครับ

    ตอบลบ
  2. ขอให้น้องต้นน้องต้ารักกันม้่นคงตลอดไป
    และขอให้กิจการเจริญรุ่งเรืองเงินทองไหลมาเทมานะครับ


    ตอนนี้หวานหยดย้อยเลย มัวแต่สัทธา ธนกร กันอยู่ได้น้ำเลยยังไม่แดก
    คนอ่านแม่งก็อ่านกันลุ้นกันเยิ้มเลย แล้วมึงก็จบแบบสัทธาๆ ซะงั้น อิต้นนนนนนน


    ตอบลบ
  3. ขอบคุณน้องต้าค้าบ หล่อ น่ารัก นิสัยดี ขอให้รวยทุกปี มีเมียดีทุกวันนะครับ
    ขอบคุณนะอิต้น ขอให้ร่ำรวย ขอให้โดนควยผัวทุกวัน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตี๋ใหญ่​คย​วตี้แคร์​มีคนอื่น​มาไห้เย็โดย​ใช้​

      ลบ
  4. พี่ต้นอ่านไปอ่านมางงกับชื่อพี่ทั้งคู่นี่แหล่ะ

    ตอบลบ
  5. สุขสันต์วันตรุษจีนครับพี่ต้นพี่ต้า ดีใจที่พี่ต้ามาอวยพรด้วย แฟนคลับพี่ต้ารอพี่ต้าอยู่นะครับ^^ ขอบคุณพี่ต้นที่สร้างความสุขให้ผมมาจนถึงตอนที่ 400 แล้ว โคตรรักพี่ต้นเลย ขอให้พี่ต้นพี่ต้า พี่อาร์ต พี่ฟ้า น้องอ๊อต และเมียพี่ต้นทุกคนมีความสุขมากๆ นะครับ

    พี่ต้นพี่ต้าเนี่ย ขอให้มีความเสียวทุกวัน 555 พี่ต้าหาเงินทำภารกิจที่ตั้งใจไว้ได้นะครับ พี่ต้นก็ขอให้ประสบความสำเร็จในการเล่นบาส กิจการก็ขอให้รุ่งเรืองค้าบบบ

    "ต้น"พี่ต้นพี่ต้าที่สุดเลย พี่ต้นสัทธามาก ขอให้พี่ต้าได้ต้าพี่ต้นตลอดทั้งปี 555

    จะติดตามอ่านตลอดไปครับ
    ด้วยธนกรจากใจผู้อ่าน

    ปล.1ไปซ้อมบาส ฝากสวัสดีพี่ทักด้วยนะครับ อิอิ
    ปล.2เมื่อไรพี่ต้นจะต้าไอ้อ๊อตตต

    ตอบลบ
  6. โอยยยยยยยยยยยยย เป็ด,ไก่ไหว้เจ้าบ้านผมแม่งหวานหมดแล้วววววววว

    ซินจีอยู่อี่ ซินนี่ฮวดไช้ ปีนี้ขอให้เขียนเรื่องให้ได้ถึง700ตอนด้วยเถิ๊ดด สาธุ

    ตอบลบ
  7. ดีใจจัง ต้นลงรูปตัวเองตอนนี้ด้วย รูปสุดท้ายอะใช่ต้นเลย

    ตอบลบ
  8. ขอให้เฮงๆ รวยๆ ควยๆ(2ควย)ใหญ่ๆยาวๆ
    สุดท้ายกว่าจะแปลรหัสรักพวกแกได้เอาเพลีย

    ตอบลบ
  9. ซาหวักลีปีหม่ายล่วยเล้อออออ
    kp

    ตอบลบ
  10. น่่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ