๓๑ มีนาคม ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 354 เกมกามเทพ Vol 9


กลับมาล่ะ เล่าต่อๆ

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 354 เกมกามเทพ Vol 9

"ต้น ต้นจะเสียใจไหม ถ้าต้นจะเล่นบาสไม่ได้เหมือนเดิม" สิ้นเสียงไอ้ต้า กูเหมือนแม่งเป็นโออิชิ ชาไปทั้งตัวเลยว่ะ ไอ้ห่าต้าแม่งพูดอะไรออกมาวะ "อะไรนะ" กูร้องถามเสียงหลง นาทีนั้นเหมือนทุกอย่างกำลังหยุดเคลื่อนไหว ไอ้ต้าขยับมาดึงตัวกูไปกอดแน่น เอาคางพาดที่บ่ากูไว้ "ต้น อย่าเสียใจนะ ต้นอาจจะกลับมาเล่นบาสเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว" เสียงไอ้ต้าสั่นเครือ กูยังยืนอึ้งกับสิ่งที่ได้ยิน

"ทำไม" กูหลุดเสียงออกมาได้แค่นั้น ยังงว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ทำไมกูถึงจะเล่นบาสไม่ได้เหมือนเดิม บาสที่เป็นความสุขหนึ่งในสองอย่างที่กูมี นอกจากไอ้ต้าแล้วก็มีการเล่นบาสเนี่ยล่ะที่เป็นเหมือนชีวิตกู "ข้อมือต้นเอ็นมันฉีก หมอบอกว่าอาจจะเล่นบาสได้ไม่เหมือนเดิม" เสียงไอ้ต้าดังแผ่วเบา กว่ากูจะเข้าใจสิ่งที่ไอ้ต้ามันพูด น้ำตากูก็ไหลออกมาแล้ว

กูก้มหน้าลงที่บ่าไอ้ต้า นาทีนั้นกูไม่มีอะไรจะพูดออกมาแล้ว สิ่งที่ไอ้ต้าบอกกูรู้ว่ามันไม่ได้โกหก แล้วมันไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังกูด้วย ไอ้ต้ามันรู้ว่ากูทุ่มเทให้กับการเล่นบาสมากขนาดไหน แล้วทำไมเรื่องนี้มันต้องเกิดขึ้นกับกูด้วย กูสัมผัสได้ถึงมือที่ลูบหัวกูเบาๆอยู่ สองมือกูกอดไอ้้าแน่น พยายามข่มความเสียใจที่เกิดขึ้นตรงหน้า "ไม่เป็นไรหรอกพี่ต้า" กูพยายามพูดฝืนความรู้สึกตัวเองออกไปทั้งที่ลูกสะอื้นจุกในคอจนทำให้เสียงกูสั่นเครือ ไอ้น้ำตาบ้านี่มันก็ไม่หยุดไหลสักที

ไอ้ต้าคลายอ้อมกอดแล้วจับไหล่กูไว้ กูก้มหน้าหลบสายตามัน ไม่อยากให้มันเสียน้ำตาไปกับกู ไม่อยากให้มันต้องมาเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับกู "ต้นอย่าเสียใจไปนะ หมอบอกว่าถ้ากระดูกที่ร้าวหายแล้ว หมอจะให้ผ่าตัด ต้นอาจจะกลับมาเล่นได้เหมือนเดิม" ไอ้ต้าพยายามพูดให้กำลังใจกู แต่กูรู้หรอกว่ามันคงไม่กหลับมาเป็นเหมือนเดิมง่ายๆอย่างที่ไอ้ต้ามันพูดหรอก

"ไม่เป็นไรหรอกพี่ต้า แค่ต้นเล่นบาสไม่ได้ พี่ต้าก็ยังรักต้นเหมือนเดิมใช่ไหม" กูพยายามยิ้มให้ไอ้ต้ามัน ถ้าชีวิตกูจะไม่เหลืออะไรเลยกูไม่ว่าหรอก เพียงแต่ขอให้คนที่อยู่ตรงหน้าเนี่ยอยู่กับกูตลอดไปเท่านั้นก็พอ ไอ้ต้าจบมือกูแน่น "พี่รักต้นที่สุดในชีวิต ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นพี่ก็จะรักต้นคนเดียว" แค่นี้แหละ กูต้องการแค่นี้ ในเมื่อชีวิตกูต้องเดินต่อไป แค่เรื่องเอ็นข้อมือฉีกมันไม่ทำให้กูท้อแท้ลงไปได้หรอก

กูโผเข้ากอดไอ้ต้าแน่น เสียงไอ้ต้ายังดังขึ้นที่ข้างหู "พอต้นหายเจ็บมือ แล้วไปผ่าตัดนะ จะได้กลับมาเล่นบาสได้" ไอ้ต้ายังคงให้กำลังใจ กูก้มหน้ามองมือซ้ายตัวเอง อาการเจ็บแปลบยังคงอยู่ แต่ไม่ใช่ความผิดของมัน ไม่ใช่ความผิดของกู ไม่ใช่ความผิดของไอ้ต้า มันเป็นคราวเคราะห์ของตัวกูเอง ดังนั้นกูจะไม่ยอมแพ้ ไม่ยอมให้โชคชะตามากำหนดชีวิตกู คนอย่างไอ้ต้นต้องเดินได้ด้วยตัวเอง

กูปาดน้ำตาทิ้งก่อนจะหอมแก้มไอ้ต้าแล้วยิ้มให้มัน ไอ้ต้ามองหน้ากูเหมือนจะพยายามให้กำลังใจ แต่กูกลับเป็นฝ่ายบอกมันเอง "พี่ต้าสู้ๆนะ แค่เอ็นข้อมือฉีกไม่เป็นไรหรอก แต่อย่าให้เอ็นควยฉีกก็แล้วกัน" เอาว่ะ ปล่อยไปสักมุกนึง ไอ้ต้าเลิกคิ้วแบบงงๆที่เห็นกูเปลี่ยนอารมณ์ได้ไวเกินคาด ก่อนมันจะยิ้มออกมาได้ "เก่งมากน้องชาย" อร้ายยย ใครเป็นน้องมึง กูเป็นผัวมึงตะหาก

กูเดินเกี่ยวก้อยไอ้ต้ามาตรงที่เคนตะกับคาชูเล่นน้ำกันอยู่ "เคนตะ เต้นญี่ปุ่นให้ดู หน่อยสิ" กูร้องบอกเคนตะที่วเปียกโชกไปทั้งตัว เนื้อตัวขาวๆแน่นๆของมันสะท้อนแสงแดดยามบ่ายจัด หยดน้ำพราวไปบนท่อนบนที่เปลือยเปล่า เคนตะหันมายิ้มก่อนก้มหน้าไปคุยกับคาชู แล้วร้องเพลง "ไอ้ตัวแซ่บ" เนไปพร้อมๆกับคาชู เรียกเสียงครื้นเครงจากพวกเราได้เป็นอย่างดี

ผมหัวเราะกับท่าเต้นของเคนตะกับคาชูตรงหน้า ไอ้ต้ามันก็คอยหันมามองกูอยู่ตลอดเวลาว่ากูจะเสียใจกับเรื่องข้อมือหรือไม่ พอเห็นว่ากูยิ้มได้หัวเราะได้เหมือนเดิมมันก็คงอุ่นใจขึ้น สิ่งหนึ่งที่กูเรียนรู้คือ ถ้าเมื่อไหร่ที่มึงล้ม มึงต้องลุกขึ้นให้เร็วที่สุด เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้คนที่มึงรักและรักมึง ล้มตามมึงลงไปด้วย สุดท้ายปัญหามันจะหนักกว่าเดิม

พอเคนตะกับคาชูเต้นไปพักนึง กูก็ชวนไอ้ต้าไปเต้นด้วย ไอ้อาร์ตกับไอ้พีด ไอ้กรกับไอ้อ๊อตก็ตามมาด้วย ไอ้อาร์ตมันหันมายิ้มให้กู มันคงรู้เรื่องข้อมือกูจากไอ้ต้าแล้วมั้ง เพราะมันหันมาบอกกูว่า "สู้ๆ" กูเลยยิ้มกลับไปให้มัน ก่อนจะกระซิบ "คืนนี้ขอกูเย็ดหน่อยนะ คิดถึงตูดมึง" กูบอกก่อนไอ้อาร์ตจะหน้าแดงหันไปเต้น่อ ไอ้ต้าที่อยู่ตรงหน้าถึงกับหัวเราะออกมาเบาๆ กูเลยยิ้มตอบมันไปอีกคน

พวกเราเต้นกันจนเหนื่อยก็ชวนกันกลับขึ้นมาบนรีสอร์ตเพื่อเตรียมตัวออกไปหาอะไรกินกัน พออยู่กันสองคนกูก็อ้อนไอ้ต้าให้มันอาบน้ำให้ อ้างว่าเจ็บมือ สุดท้ายกูก็โดนสังเวยสบายรูตูดคาห้องน้ำอ่ะแหละ แหะๆ พออาบน้ำกันเสร็จก็ชวนกันไปเดินถนนคนเดิน

ปายช่วงที่เราไปนั้นเป็นหน้าร้อน คนเลยไม่ค่อยเยอะ แต่กลางคืนก็มีลมพัดมาทำให้ไม่ร้อน พวกเราเดินดูร้านรวงริมถนน ก่อนจะพักกินิาหารที่ร้านนึง เคนตะกับคาชูนั่งติดกับกู กูเลยถามมัน "เป็นไงบ้างเคนตะ มาเที่ยวเมืองไทยสนุกไหม" เคนตะยิ้มกว้าง ก่อนพยักหน้าแข็งขัน "ชอบมากเลยต้นซัง คนไทยน่ารักที่สุดเลย" น่ารักแล้วน่าให้เย็ดด้วยป่าววะไอ้เคน เมื่อคืนกูไม่ได้เย็ดมึง คืนนี้กูขอล่อมึงต่อจากล่อไอ้อาร์ตแล้วกันนะ

เย็นนั้นเคนตะกับคาชูลองอาหารไทยไปหลายอย่าง โดยเฉพาะผัดกระเพราที่ทำเอามันเหงื่อแตกแลบลิ้นยาวยืดเพราะเผ็ดจัด ขนาดกูเองยังแดกไม่ไหวเลย แต่มันกลับบอกว่าชอบมาก กินแล้วเหมือนมีไฟลุกในตัว พอกินข้าวเสร็จก็ไปหาขนมกินกันแก้เผ็ด ก่อนจะชวนกันเดินกลับรีสอร์ต

รีสอร์ตที่เราพักเป็นแบบบังกะโลเล็กๆแยกกันคนละหลังแต่ก็อยู่ติดๆกัน ก็ต่างคนต่างอยู่เป็นคู่ๆแหละ แต่ตอนนี้ยังหัวค่ำอยู่เลย ยังไม่ถึงเวลานอน พวกกูเลยชวนกันไปนั่งเล่นริมน้ำ บรรยากาศเงียบๆพาให้ใจผ่อนคลาย กูเองก็ไม่ได้นึกถึงเรื่องเอ็นข้อมือกูแล้ว มันจะฉีกก็ฉีกไป ถึงเอ็นจะฉีกแต่ความสุขในชีวิตก็ยังอยู่เต็มที่ ไม่มีใครเอาของกูไปได้ แล้วกูจะต้องแคร์ทำไม

"ต้นซางงงงงง" เสียงเคนตะลอยมาแต่ไกล กูหันไปตามเสียง เคนตะเดินเกี่ยวก้อยมากับคาชูแล้วก็นั่งแหมะตรงหน้ากูกับไอ้ต้า ในมือถือถุงใบใหญ่มาด้วย เคนตะนั่งยิ้มแป้นแล้วล้วงไปในถุงหยิบเบียร์ส่งให้กู "ต้นซังอย่าเครียดน้าาา" เสียงเคนตะร้องยิ้มๆ คาชูก็นั่งยิ้มไปด้วย อั้ยยะ เคนตะกับคาชูมันก็รู้เรื่องข้อมือกูเหรอวะเนี่ย กูเอื้อมมือไปรับเบียร์ที่ส่งให้ แต่เปิดไม่ได้เพราะมือเจ็บ ไอ้ต้าเลยเป็นคนเปิดกระป๋องให้เอง

"ต้นซังโชคดีนะ ที่มีต้าซังคอยดูแล" เคนตะพูดยิ้มๆ แหม มึงก็โชคดีที่มีคาชูเหมือนกันแหละ กูรับเบียร์จากไอ้ต้าแล้วยิ้มให้มันทีนึงก่อนกรอกเบียร์เข้าปาก "ผมไม่เครียดหรอกเคนตะ" กูบอกเคนตะ แล้วยิ้มให้มัน เอ็นฉีกเรื่องเล็ก เอ็นเล็กเรื่องใหญ่ ควยกูยังใหญ่เหมือนเดิมไม่มีปัญหาหรอกเว้ย แค่พอกูได้แอลกอฮอล์เข้าปากไปจิบเดียวกูก็เริ่มซู่ซ่าแล้ว เลยถอดเสื้ออวดหุ่นแห้งๆของกู

"เล่นน้ำไหมเคนตะ คาชู พี่ต้า" กูร้องถาม พลางซัดเบียร์ในมือต่อ ไอ้ต้าเลิกคิ้วมามอง "มืดแล้วนะต้น มือก็เจ็บยังจะซนอีก" ไอ้ต้าร้องปราม กูหันซ้ายหันขวกไม่เห็นใคร มีแต่พวกกู เสียงน้ำปายไหลเบาๆ "ก็ร้อนอ่ะ อยากเล่นน้ำ ไปเหอะ ไปแช่น้ำกัน" กูบอกพลางถอดกางเกง เหลือแค่บ็อกเซอร์ตัวเดียว ไอ้อ๊อตกับไอ้กรที่นั่งอยู่ด้วยมองอย่างสนใจว่ากูจะทำอะไร

"ไปกันเหอะเคนตะ ไปสนุกกันเหมือนที่ญี่ปุ่นไง" กูบอกยิ้มๆ ก่อนเดินนำไปริมน้ำ ไอ้ต้าเดินตามมาติดๆ "เอาจริงเหรอวะต้น" อ้าวว แล้วมึงจะกลัวอะไรวะ ทำยังกะไม่เคย ตอนไปกาญจน์ก็ล่อกันในป่า ไปเชียงรายกูก็ล่อกับไอ้อาร์ตในไร่ข้าวโพด มาเชียงใหม่คราวก่อนก็ล่อไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ที่น้ำตก ไปญี่ปุ่นกูยังล่อไอ้สอง ค.นั่นมันในบ่อน้ำร้อน แล้วมาปายเนี่ย ไม่เย็ดกันในแม่น้ำปายก็ไม่ใช่ไอ้ต้นดิ

กูไม่สนใจเสียงไอ้ต้า พอถึงริมแม้น้ำก้ถอดกางเกงบ็อกเซอร์พรวดลงที่ปลายเท้าปล่อยควยที่แข็งโด่ตั้งแต่คิดจะเย็ดกันริมน้ำเมื่อกี้ออกมาอวด เคนตะกับคาชูหัวเราะกันคิกคัก ส่วนไอ้ต้าเห็นกูเอาแน่มันก็ถอดเสื้อตามกู ฮั่นแน่ นึกว่ามันจะไม่อยาก ที่ไหนพอกางเกงหลุดควยแม่งชี้หน้ากูอย่างโกรธจัด จะเสียบกูเร้ออ ง่ายไปเว้ยยย ไม่ยอมหรอก เมื่อตอนเย็นเพิ่งจิ้มกูในห้องน้ำไปเอง

"เคนตะ ดูมือให้ผมหน่อยสิ มันเจ็บ" กูร้องเรียกเคนตะ เคนตะเดินมาอย่างขยาดควยกู พอมันเข้ามาใกล้กูก็รวบตัวเคนตะลงมาในแม่น้ำ มือเจ็บช่างแม่งแล้ว กูเอามือสองข้างรัดเคนตะแน่น แล้วก็เอาหน้าไซร้ เคนตะหัวเราะคิกคัก พยายามดิ้นให้หลุด แต่กูรู้ว่ามันแกล้ง "ต้นซังนี่แซ่บจริงๆ" เคนตะร้องอีก กูยิ้มให้มันก่อนจูบเข้าที่ริมฝีปากบางๆ ตาเหลือบไปมองไอ้ต้าที่ตอนนี้กำลังยื้อคาชูที่พยายามขืนตัวเอาไว้ ปากร้องโวยวายแต่หน้าก็ยิ้มไม่หยุด

"ตู้มมมมมมม" เสียงคาชูตกน้ำตามแรงดึงของไอ้ต้า ก่อนจะมีเสียงตู้มๆ ดังมาอีกหลายทีเพราะพวกไอ้อ๊อต ไอ้กร ไอ้พีด ไอ้อาร์ตก็กระโดดลงตามมาด้วย กูจับเคนตะลากไปริมตลิ่งก่อนจะจับมันถอดเสื้อที่เปียกแนบลำตัวออก เคนตะมันช่วยกูด้วยการถอดกางเกงตัวเอง กูเลยยักคิ้วให้มันก่อนฉกลิ้นเข้าหาหัวนมตั้งชันของมัน เคนตะครางฮือ มือกดหัวกูให้แนบหน้าอกมันแน่นขึ้น

ไอ้ต้าดันคาชูมานอนริมตลิ่งข้างเคนตะ ตอนนี้คาชูเปลือยเปล่าแล้ว แสงจันทร์สะท้อนเห็นเงาควยมันแข็งโด่ชี้ฟ้าอยู่ ไอ้ต้ากำลังก้มกินนมสดอิมพิร์ตจากแดนอาทิตย์อุทัย กูเลยเลื่อนปากมากินกล้วยนำเข้าของเคนตะแข่งกับมัน เสียงไอ้ยุ่นสองคนร้องครางแข่งกัน ก้จับกล้วยญี่ปุ่นตรงหน้าปลอกเปลือกถอกหนังหุ้มปลายลงแล้วอ้าปากดูดจ้วบ เจ้าของกล้วยถึงกับสั่นเป็นเจ้าเข้า ร้องเรียกชื่อกูไม่หยุดยังกะกูเป็นโชกุน แล้วมันเป็นเกอิชา

สักัพกเสียงเคนตะที่ครวญครางไม่ขาดปากก็หายไป กูเลยเงยหน้ามอง มันกำลังจูบปากกับคาชูที่ดิ้นพล่านหนีลิ้นไอ้ต้าอยู่ กูดูดควยเคนตะหนักๆไปชุดใหญ่ เคนตะถึงกับร้องให้กูหยุด เพราะน้ำมันจะแตกแล้ว เคนตะจับหน้ากูแล้วดึงกูขึ้นไปจูบ ก่อนจะพลิกตัวให้กูนอนหงายแล้วมันก็บอกกู "ต้นซังนอนเฉยๆนะ เดี๋ยวผมทำให้เอง" เคนตะบอกยิ้มๆ ก่อนจะซุกหน้าโชว์ลีลาของประเทศที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อหนังโป้

เคนตะไล้ลิ้นไปตามตัวกู เรียกได้ว่าแทบไม่มีจุดไหนไม่โดนลิ้นมัน พอกูบิดหนีมันก็ไล่ลิ้นตาม กูต้องเกร็งเต็มที่ตอนที่ลิ้นสากๆเหมือนแมวไล่ไปตามลอนหน้าท้องกู ไม่รู้ไอ้ต้ามันนึกอะไร พอเห็นกูเริ่มร้องครางมันก็ผละจากคาชูมาช่วยเคนตะเลียนมกูด้วย ส่วนไอ้คาชูเองก็กลัวจะเหงา เลยเอานมกูไปแดกอีกข้างนึง

"โอยยยย ซี้ดดดด" ถึงกูจะเย็ดมาเยอะ แต่กูไม่เคยโดนลิ้นสามลิ้นรุมขนาดนี้นี่หว่า แล้วแม่งไม่แค่นั้นอ่ะดิ สักพักไอ้อาร์ตก็โผล่หัวออกมาแล้วคว้าควยกูเข้ากลางลำ ก่อนส่งลิ้นพิฆาตควยของมันตวัดหมับเข้าปากรูเยี่ยวกู ไอ้พีดที่นั่งอยู่ข้างๆไอ้อาร์ตก็ยื่นมือมาคว้ากระโปกของกูแล้วก็ก้มหน้าซุกก่อนรัวลิ้นใส่ไข่กูจนมันหดเกร็ง โอยๆๆ กูจะตายไหมเนี่ย ไอ้พวกนี้แม่งนัดกันมาป่าววะ มันถึงได้มารุมกูแบบนี้เนี่ย

ยังไม่ทันคิดเสร็จซอกคอกูก็ถูกไอ้กรที่ซุ่มดูอยู่ซุกหน้าเข้าไปดูดจนกูต้องดิ้นเพราะเสียวจัด เหลือไอ้ห่าอ๊อตอีกคนแม่งไม่มารุมกูเลยล่ะ ไอ้เหี้ยเอ้ย พูดถึงแม่งไอ้น้องชายตัวดีก็ยิ้มเผล่อยู่หว่างขากู ก่อนจะร้องให้ไอ้อาร์ตกับไอ้พีดช่วยจับเอวกูให้สูงขึ้น แล้วไอ้อ๊อตก้เป็นฝ่ายตอบแทนอาจารย์ที่สอนวิชาเย็ดมันมา ด้วยการส่งลิ้นมาล้วงรูตูดกูจนกูต้องแหกปากร้อง

"โอยยย กูเสียววว้อยยยยยยยย"


****************************************************************
แบร่ๆๆๆ

๒๓ ความคิดเห็น:

  1. โดนรุมอย่างงี้ จะไหวมั้ยคับ พี่ต้น...

    ตอบลบ
  2. 5555555+พักนี้พี่ต้นพิมผิดเยอะอ่ะ.........แต่ก้ยังพอรู้เรื่องอยู่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สงสัยกำลังตรวจการบ้านให้พี่ต้าอยู่ ตอนพิมพ์ 5 55

      ลบ
  3. อ๊ากพี่ต้นโดนรุมมมมมม..... เสียวแทน ^^

    ว่าแต่ศิษย์อ๊อตจะคิดล้างครูป่าวเนี่ย

    ปล. กล้าเล่นเนอะไอ่มุกเป็นโออิชิ ชาไปทั้งตัวเนี่ย เหอะๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สตั้นไป 2 วิกับมุขโออิชิ กล้าเล่นดีคับ

      ช้างน้อย

      ลบ
  4. 5555555555
    โหยยย ค้างไปมั้ยยยยยยยย
    โดนรุม อิอิอิอิอิอิอิอิ

    ตอบลบ
  5. ขอให้ผ่ำนไปด้วยดี

    ตอบลบ
  6. แหะๆๆๆ โดนอ๊อตเลียตูดด้วย 55 5 อ๊อตมันจะทำอะไรหรือเปล่าพี่ต้น

    ตอบลบ
  7. เฮ้อ...ทำน้ำปายเสื่อมหมด

    ไม่โดนแอบถ่ายตั้งแต่น้ำห้วยแก้วนี่ก็บุญล่ะ แถวนั้นคลิปหลุดบ่อยมาก

    ตอบลบ
  8. เมื่อคืนเผลอหลับไม่ได้มาอ่านตอนพี่ต้นลงใหม่ๆเลย แหะๆ มาอ่านวันนี้แทนละกัน
    โครตกล้าน่ะพี่ต้น เย็ด outdoor ริมแม่น้ำปาย คงจะเสียวน่าดู โดนรุมอีกต่างหาก คงจะเสียวสุโค่ยยย

    ตอบลบ
  9. พี่ต้นไอ้ประโยคนี้อะ
    ""เก่งมากน้องชาย" อร้ายยย ใครเป็นน้องมึง กูเป็นผัวมึงตะหาก"
    จะต้องให้ย้อนอ่านในตัวนั้นมะว่าใครเป็นคนโดนเย็ด 55 5

    ตอบลบ
  10. พี่ต้นเมื่อไรจะโดนพี่ต้าเย็ดอะ อยากอ่านนนนน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 555++ ชอบพี่ต้นโดนพี่ต้าเย็ด แต่ไม่ชอบให้พี่ต้นไปเย็ดใคร อยู่เป็นเมียคอยยกขาให้พี่ต้าก็พอล่ะ

      ลบ
    2. รู้สึกเหมือนกันเลยครับ

      ลบ
  11. ตัวแซบกำลังถูกรุม...5555+

    ตอบลบ
  12. ปล่อยให้คนอ่านค้างนี่สิ ต้นตัวจริง



    ช้างน้อย

    ตอบลบ
  13. อยากอ่านต่อแล้ว มาลงเลยนะพี่ต้นนนนนนน

    ตอบลบ
  14. ดีมากคับพี่ต้นสนุก

    ตอบลบ
  15. เม้นท์ที่ยี่สิบ 555

    ไม่รู้มีการแยกร่างกันมาบ้างไหมนะ

    ตอนต้น โรแมนติก
    ตอนกลาง ดราม่า
    ตอนท้าย อิโรติกเว้ย

    จัดมาตอนต่อไป

    ตอบลบ
  16. จะรอดมั้ยเนี่ย??? (แอบสะใจนิด ๆ หึหึ) :P

    ตอบลบ
  17. เช้ดดดดดดด
    7ลิ้น
    คิดตามไม่ออกเรยทีเดียว
    รู้แค่ว่าน่าจะเสียวมากกกกกกกกกกกกก

    ทุกคนน่าจะให้เป็นกำลังใจพี่ต้นนะคัยเนี่ย
    ทุกคนรักพี่ต้นนะคับ
    ผมด้วยนะคับแม้จะยังไม่เคยเป็นเมียพี่ 555+

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ