๒๕ มีนาคม ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 351 เกมกามเทพ Vol 6


มาล่ะ บอกตามตรงว่ากูเองก็ไม่ได้อยากหยุดเล่าไปนานๆเหมือนกันแหละ แม่งต้องมานั่งทบทวนตลอดว่ากูเล่าอะไรไปแล้วบ้าง แต่แม่งกูช่วงนี้ยุ่งสัดๆจริงๆ ทั้งกูทั้งไอ้ต้าแหละ เอาเป็นว่ากูจะพยายามมาเล่าให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วกันนะเว้ยยย

อีกอย่างที่กูเล่าดึกๆเนี่ย เพราะกูนั่งเป็นเพื่อนไอ้ต้ามัน ไอ้ต้ามันนอนดึกฉิบหาย ทำงานบ้าง ดูบอล อ่านโน่นอ่านนี่บ้าง กูก็กลัวมันเหงา เลยมานั่งเป็นเพื่อน เผลอๆก็ยกขาให้มันทีสองที สบายตูดกูไป หุหุ

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 351 เกมกามเทพ Vol 6

"เหี้ยยย น้ำกูแตกแล้ววววว" แหะๆ ลืมไปหมดแล้วมั้งพวกมึงว่ากูเย็ดใครค้างไว้ ก็แม่งเวลากูไม่ค่อยมีนี่หว่า จะเล่ารวบรัดตัดตอนเดี๋ยวแม่งก็มีคนค่อนขอดกูอีก เอาเป็นว่าย้อนความหลังกันนิดนึงว่ากูอ่ะเย็ดไอ้ต้าจนน้ำแตกคาควย ส่วนไอ้อาร์ตเนี่ยก็แตกใส่ไอ้พีดไปเรียบร้อยแล้วว

กูเอามือโอบเอวไอ้อาร์ตไว้แล้วก้มหน้ามาจูบมัน ปล่อยให้ไอ้ต้ากับไอ้พีดที่ยังไม่เลิกจูบกันไว้อย่างนั้นก่อน ดีแล้วล่ะ ให้ไอ้ต้ามันคอยกระตุ้นอารมณ์ไอ้พีดไว้ แม่งจะได้ยังเงี่ยนอยู่ แต่กูไม่ต้องห่วงหรอก ถึงน้ำจะเพิ่งแตก ควยยังคาตูดไอ้ต้า แต่ควยกูก็กลับมาแข็งใหม่ได้ในเวลานิดเดียว หลังจากที่กูจูบกับไอ้อาร์ต ไอ้ห่านี่ก็ปากเรียกน้ำเงี่ยนจริงๆ จูบมันฉิบหาย

"อาร์ต กูขอเย็ดมึงได้ป่าว" กูถอนปากจากไอ้อาร์ตแล้วขอมันทันที แม่งทำไมกูต้องขอวะ เมียกูแท้ๆนะไอ้ห่าเนี่ย อ้อ้ ลืมไป ตอนนี้เมียกูแม่งกลายเป็นผัวคนอื่นแล้วนี่หว่า ไอ้ห่าพีดคงได้ยิน เลยเงยหน้ามาดู แม่งจูบปากกะผัวกูซะปากเปียกเลยนะมึง แลกน้ำลายกันมาด้วยอ่ะสิ

ไอ้อาร์ตดูลังเล มันคงเกรงใจเมียมันมั้ง แต่กูไม่ยอมหรอก ไม่ใช่แค่ไอ้อาร์ตคนเดียว ไอ้พีดมันก็ต้องโดนด้วย ถ้าคืนนี้ไอ้สองหล่อนี่รอดควยกูไปอย่ามาเรียกกูว่าไอ้ต้นซุงเชียว กูกำลังจะอ้อนขอไอ้อาร์ตเย็ดต่อ เสียง "ก๊อกๆ" ก้ดังขึ้นที่ประตู ฉิบหายล่ะ ใครมาเป็นมารหัวควยกูวะเนี่ย

"พีด ไปเปิดประตูดิ" กูพยักเพยิดไล่ไอ้พีดไปเปิดประตู ก็แม่งเป็นเจ้าของห้องนี่หว่า อีกอย่างกูจะได้ดูตูดขาวๆของมันตอนเดินไปที่ประตูด้วย ไอ้พีดขยับตัวเหวี่ยงูดขาวจั้วะของมันผ่านหน้ากูไปก่อนจะไปคว้าผ้าเช็ดตัวมานุ่ง แล้วเดินตรงไปที่ประตู ก่อนจะก้มลงมองในช่องตาแมว

"พี่ต้น อ๊อตมา" ไอ้พีดร้องบอกจากหน้าประตู กูหันไปมองไอ้ต้า ไอ้ห่านี่มันคงนึกว่าห้องนี้คงมีรายการเย็ดชิงแชมป์โลกแน่เลย มันถึงจะขอลงมาแจม แม่งไม่ได้เรื่องเลยวุ้ย นี่กูอุตสาห์ปล่อยให้แม่งอยู่กับไอ้กร คาชู แล้วก็เคนตะ กะให้ไอ้อ๊อตเย็ดให้อร่อยควย แสดงว่าแม่งไม่มีปัญญาเย็ดไอ้พวกนั้นอ่ะดิ เลยต้องขอลงมาแจมห้องนี้แหงๆ

กูพยักหน้าเป็นสัญญาณให้ไอ้พีดเปิดประตูได้ พอประตูเปิด ไอ้อ๊อตก็โผล่หน้ามายิ้มเผล่ พอเห็นสภาพกูกับไอ้อาร์ตที่ยังแก้ผ้าล่อนจ้อนมันก็ตาโต "โหย พี่อาร์ตพี่ต้น ดดนพี่ต้าเย็ดทั้งคู่เลยเหรอ" ไอ้อ๊อต ไอ้ปากแมวววว มึงไม่ได้สังเกตเลยรึไงวะว่าควยกูยังคาตูดไอ้ต้าที่นอนอ้าซ่าอยู่เนี่ย

"หุบปากไปเลยมึง บอกกูมาก่อนว่ามึงมาห้องนี้ทำไม แล้วคนอื่นๆเค้าหลับหมดแล้วรึไงวะ มึงถึงได้ลงมา" กูถามไอ้อ๊อตที่ยิ้มเผล่ แสรดดดด กูแอบเห็นนะว่ามึงเหล่ไอ้อาร์ตอยู่ อย่ามาแย่งนะเว้ยยยย "อ่อ ยังไม่นอนหรอกพี่ต้น แต่ถุงยางหมดอ่ะ เลยมาขอพี่ต้นอีก" แสรดดดดดดดดดดด พ่อกูไม่ได้ตั้งโรงงานถุงยางนะเว้ยยยย ที่กูให้มึงไว้ติดตัวตอนจะมาเชียงใหม่ก็เกือบยี่สิบอัน อย่าบอกนะว่ามึงใช้หมดแล้ว

"มึงเย็ดพวกมันไปกี่ทีเนี่ย ทำไมเปลืองจังว้อย" ไอ้ห่า กูพกมาห้าสิบกว่าอันเอง กูก็กลัวไม่พอใช้เหมือนกันนะเว้ยยย ไอ้ห่าอ๊อตยังไม่เลิกยิ้ม "เย็ดไปคนละทีเอง แต่ผมทำแบบพี่ต้นอ่ะ ที่เอาถุงยางทำเป็นห่วงๆหลายๆชั้นอ่ะ พวกมันติดใจกันน่าดูเลยอ่ะพี่ต้น" แสรดดดดด กูก็ว่าแล้วทำไมแม่งเปลืองจริง

กูยิ้มหน่ายๆให้ไอ้อ๊อตก่อนถอนควยออกจากตูดไอ้ต้า เสียงหัวควยแข็งโด่กวาดน้ำเงี่ยนที่แตกในเมื่อกี้ไหลออกมาเป็นสาย ไอ้ต้าบิดตูดเอี้ยด น้ำเงี่ยนที่เหลือติดตรงปลายควยกูทะลักล้นออกมาจนเต็มที่นอน เสียงไอ้พีดครางฮืออยู่ตรงประตู "พี่ต้น ควยพี่ต้นยาวโคตร" แสรดดดด กูเย็ดไอ้ต้าโชว์มาตั้งนานเพิ่งเห็นเหรอวะมึง

"อยากลองมั้ยล่ะ" กูพูดแหย่ๆ แล้วเดินควยแกว่งน้ำเงี่ยนย้อยไปที่เป้ ก่อนจะล้วงหยิบถุงยางมากำมือนึงแล้วส่งให้ไอ้อ๊อต "ใช้ประหยัดๆหน่อยนะมึง เก็บไว้เย็ดคนอื่นบ้าง" กูพูดพลางส่งสายตาไปมองไอ้พีดที่ก้มหน้าแดงๆของมันมองพื้น อร้ายยยยย อยากโดนควยกูแล้วใช่ไหมล่ะ มามะ เดี๋ยวป๋าจัดให้

ไอ้อ๊อตรับถุงยางไปแต่ยังไม่ยอมกลับออกจากห้อง นั่งมองไอ้อาร์ตตาเยิ้มเชียว ไอ้อาร์ตเองก็เหมือนจะรู้ตัว แต่มันก็คงห่วงๆไอ้พีดอยู่ว่าเกิดไอ้พีดหึงขึ้นมาเนี่ยมันจะเดือดร้อนเอาได้ "เอ้า ไปสิวะ มึงจะมายืนทำเหี้ยไร" กูเอ่ยปากไล่ จริงๆก็อยากเรียกให้ไอ้อ๊อตพาพวกเมียๆมันมาแจมในห้องด้วย แต่รอก่อนได้วุ้ย กูยังอยู่อีกหลายวัน

"พี่อาร์ต ไปนั่งคุยกันห้องโน้นไหม" แสรดดด ไอ้ห่าอ๊อต คงได้คุยหรอกมึง อยากเย็ดไอ้อาร์ตเต็มแก่แล้วดิ ไอ้ห่าอาร์ตก็คงอยากลองไอ้อ๊อตเวอร์ชั่นปรับปรุงแล้วเหมือนกันแหะ ดูหน้ามันแดงๆอยู่นี่หว่า "พี่อาร์ตไปคุยกับอ๊อตก่อนก็ได้นะครับ เดี๋ยวผมจะอาบน้ำพอดี" แน่ะ ไอ้พีด มีการอนุญาตให้ผัวไปนั่งควย เอ้ย นั่งคุยกับชาวบ้านได้ด้วย ชักสนุกแล้วสิ

ไอ้อาร์ตมองหน้ากู ไอ้ต้าเหมือนจะปรึกษา ไม่ต้องปรึกษาหรอกมึง เดี๋ยวกูกับไอ้ต้าดูแลไอ้พีดเอง หุหุ สวรรค์เปิดแล้วกู "เออ มึงไปนั่งคุยกันห้องโน้นก่อน เดี๋ยวพวกกูอาบน้ำเสร็จแล้วตามไป" อ่ะๆ ไม่ใช่เสียงกูน่ะ เสียงนี้อ่ะเสียงผัวเค้าเอง อิอิ ไอ้ห่าต้า ไม่เบาเลยนะมึง

ไอ้อาร์ตพยักหน้าก่อนจะหายไปในห้องน้ำ คงไปล้างตัวแหละ เดี๋ยวต้องไปนั่งควยห้องโน้นอีก ไอ้ห่าอ๊อตนี่มันก็ร้ายใช่ย่อย สมกับที่เป็นน้องชายตัวตายตัวแทนกูจริงๆ พอไอ้อาร์ตออกจากห้องน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วก็ยักคิ้วให้กูทีนึง ก่อนจะเดินตามไอ้อ๊อตออกไป

"พีดมานั่งนี่มา" กูเรียกไอ้พีดให้เข้ามาใกล้ทันทีที่ประตูห้องปิดลง ไอ้พีดดูจะเขินๆ มันมองกูกับไอ้ต้าที่ยังนอนควยโด่อยู่ข้างๆแล้วหลบตา "มาสิวะ มาใกล้ๆนี่" กูเรียกอีก ไอ้พีดเลยยอมเขยิบมาใกล้ เนื้อตัวขาวเนียนของมันดูรับกับหน้าหล่อๆ ที่ตอนนี้แดงเป็นลูกตำลึงแม่งโคตรน่าเย็ดฉิบหาย

"เขินเหรอ" เสียงไอ้ต้าถาม กูหันไปยิ้มกับไอ้ต้า ไอ้ห่า เป็นกูก็เขิน ก็รู้อยู่นี่หว่าว่าจะโดนเย็ด ไม่เขินก็แปลกแล้ว กูเอมมือไปจับไหล่ไอ้พีด "เมื่อกี้จูบไอ้ต้า ชอบป่าว" กูถาม ไอ้พีดหน้าแดงกว่าเดิม อ๊อยๆๆๆ น่าเย็ดว้อยยยย "พี่ต้าจูบเก่งมากเลย" ไอ้พีดตอบเสียงเบา อ๊ะๆๆๆๆ บอกไว้ก่อนนะเว้ยว่าชอบได้ แต่ห้ามติดใจ

"กูก็จูบเก่งนะ" กูพูดเน้นๆ ไอ้พีดหน้าแดงซ่านหลบตากูใหญ่ แต่กูไม่ยอม เอื้อมมือข้างที่ไม่เจ็บไปประคองหน้ามันแล้วก้มหน้าลงประกบปากบางเฉียบได้รูป ไอ้พีดถึงกับสะท้านไปทั้งตัวแล้วหลับตาพริ้ม ปล่อยปากให้กูบดปากล้วงลิ้นได้เต็มที่

"อ่าาาา" เสียงไอ้พีดครางเบาๆ ตายังหลับพริ้มอยู่ กูยังส่งลิ้นเข้าพันตูในปากไอ้พีดอย่างต่อเนื่อง สักพักก็รู้สึกถึงมือแข็งแรงวางประกบที่เอวกูข้างนึง กุหันไปเหลือบตาดู เห็นไอ้ต้ากำลังยื่นหน้ามาใกล้ แล้วไอ้ต้าก็ตวัดลิ้นเข้ากลางระหว่างกูกับไอ้พีด จนกูเองยังต้องขนลุกไปด้วย

เสียงไอ้พีดครางฮือ มือสองข้างกอดกูกับไอ้ต้าไว้ ควยแข็งโด่ของกูกับไอ้ต้าฟาดฟันกันตรงหน้าไอ้พีดที่ยังคงหลับตา กูบดปากไอ้ต้าสลับไอ้พีดจนปากเราทั้งสามควนเปียกชุ่มก็ถอนปากออกมา ไอ้พีดหน้าแดงจัด หายใจแรงจนอกกระเพื่อม ก่อนจะคว้าควยแข็งโด่ของกูกับไอ้ต้าไว้ในมือ ควยไอ้ต้ายังสะอาดสดใสไม่มีมลทินเพราะน้ำยังไม่แตก หัวควยเงี่ยนๆของมันเลยเหนียวเยิ้มไปด้วยน้ำอยาก ส่วนควยกูอ่ะมีแต่คราบน้ำเงี่ยนที่แตกไปแล้วยังไม่ได้ล้างแห้งเกรอะกรัง

ไอ้พีดจับควยกูกับไอ้ต้ากำรูดอย่างไม่รังเกียจ ดูท่าทางมันจะพอใจกับขนาดควยของกูกับไอ้ต้ามาก เพราะทุกครั้งที่ไอ้พีดจับควยกูกับไอ้ต้าชักจนหัวถอกสีสมพูจัดโผล่ออกมา มันก็ส่งเสียงครางในคอ ตามองจ้องควยพวกกูแทบไม่กระพริบ

"ชอบควยกูกับไอ้ต้าไหมพีด" กูถามไอ้พีดที่ยังจับควยพวกกูแน่น ไอ้พีดเงยหน้าหล่อๆแดงๆของมันมาแล้วพยักหน้า กุหันไปหาไอ้ต้าก่อนยื่นหน้าไปจูบปากกับมัน แล้วปล่อยให้ไอ้พีดดูดควยกูกับควยไอ้ต้าสลับกันไปเรื่อย อิ่มท้องเลยล่ะมึงวันนี้ โดนคืนเดียวสามควยไม่หายคันตูดก็แย่แล้ว

กูปล่อยให้ไอ้พีดรูดควยกูกับไอ้ต้าสลับกันจนหนำใจ จนไอ้พีดเองมันทนไม่ไหว มันเงยหน้าขึ้นมาบอกว่ามันเมื่อยปาก เพราะควยพวกกูใหญ่เกินไป แสรดดดด ตกลงมึงชอบหรือไม่ชอบวะเนี่ย ไม่รู้ล่ะ ไอ้อาร์ตมันเคยบอกว่าชอบควยกูกับไอ้ต้า แล้วมึงเป็นเมียไอ้อาร์ตก็ต้องชอบควยพวกกูเหมือนกันด้วย

กูค่อยๆจับไอ้พีดนอนลงบนเตียง มันมองกูกับไอ้ต้าสลับกันก่อนหลับตา คงกำลังคิดมั้งว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง กูหันไปมองไอ้ต้า วันนี้มันทำตัวน่ารัก ให้กูเย็ดโดยดี ดังนั้นไอ้พีดเนี่ยกูยอมให้มึงได้เย็ดก่อน กูเลยพยักหน้าส่งสัญญาณให้ไอ้ต้าที่ควยแข็งแทบระเบิดแล้วก้มหน้าลงไปซุกที่ซอกคอขาวผ่องของไอ้พีด ส่วนกูก็นั่งลงอีกข้าง แม่งมือกูไม่น่ามาเจ็บตอนนี้เลยวุ้ย ไม่งั้นกูจะจับไอ้พีดเย็ดท่ายากมันจะได้ติดใจกูทั้งผัวทั้งเมีย

"พี่ต้า ซี้ดดดด" เสียงไอ้พีดครางแผ่วตอนที่ไอ้ต้าไล้ลิ้นไปที่หัวนมเล็กๆของมัน อกแน่นๆของไอ้พีดเกร็งจนรุขุมขนของมันลุกซู่ กูอดใจไม่ไหว เห็นหัวนมไอ้พีดอีกข้างยังว่างอยู่ เลยแลบลิ้นมาแต่ไกลแล้วตวัดลิ้นก่อนจะกดริมฝีปากเข้าหาหัวนมที่อ่นขึ้นมารับปากกุเพราะความเสียว มือไอ้พีดสองข้างกุมที่หัวกูกับไอ้ต้า ร่างผอมบางของมันแอ่นเข้าหาริมฝีปากกู เสียงร้องครางดังถี่กระชั้น

ไอ้พีดดิ้นขลุก แต่ไม่ยอมปล่อยมือที่กุมหัวพวกกูไว้ กูยังคงลากลิ้นสากๆที่อกขาวๆของมันตอนที่ไอ้ต้าค่อยๆเอาไรหนวดบนหน้าหล่อๆของมันไล้ไปตามร่างขาวๆ แม่งคนหล่อกับคนหล่อเค้าจะเย็ดกัน แล้วหน้าปลวกๆอย่างกูเนี่ยมาแจมได้นี่โคตรสุขเลยวุ้ย กูไม่ยอมแพ้ไอ้ต้า ปากดูดนมไอ้พีด มือจับหัวนมอีกข้างที่ไอ้ต้าดูดไว้จนเป็นรอยแดงบี้เล่น จนไอ้พีดครางไม่สนใจเพื่อนข้างห้อง

"พี่ต้น พี่ต้า" เสียงไอ้พีดครางชื่อพวกกูสองคนผัวเมีย กูเหลือบตาไปมองไอ้ต้า มันกำลังซุกไซร้อยู่ข้างไข่ไอ้พีด กูเลยขยับตัวนั่งคร่อยอกไอ้พีดไว้ แล้วส่งปลายควยฟาดที่ริมฝีปากไอ้พีดเบาๆ ไอ้พีดคงได้กลิ่นควยเลยลืมตาขึ้นมามอง กูยักคิ้วให้มันทีนึงก่อนเอาหัวบานกดหนักที่ริมฝีปากมัน

ไอ้พีดอ้าปากงาบงับปลายควยกูไว้ กูยังจับโคนควยสะบัดเล่นอยู่ที่ริมฝีปากมัน สักพักกูก้ต้องร้องจ๊าก "โอ๊ย เจ็บบบบบ" แสรดดดดดด กูลืมไปว่าไอ้ห่าพีดแม่งจัดฟัน หัวควยกูเลยครูดไปกับเหล็กจัดฟันแม่งเต็มๆ กูรีบชักควยออกมา แล้วสำรวจความเสียหาย โชคดีที่น้องชายกูเลือดไม่ออก แต่หัวถอกแม่งก็มีรอยแดง ดีเท่าไหร่แล้วที่ลวดแม่งไม่ทิ่มหัวควยกู ไม่งั้นกูได้เป็นไอ้เดี้ยงอีกแหงๆ

กูถอยกรูดๆเพราะกลัวโดนเหล็กจิ้มควยซ้ำสอง ไอ้พีดมันก็รู้ตัว มันเลยพยายามพูดขอโทษอยู่ แต่แป๊บเดี๋ยวมันก็ตาเหลือกร้องโอ๊กก แล้วก้ดิ้นพล่าน กุหันหน้าไปดู ไอ้ห่าต้าใจร้อนจับควยมันทิ่มเข้ามาแล้ว หัวควยแม่งแข็งโด่จนถุงยางที่แม่งใส่ไว้แทบปริ อร้ายยยย ไอ้ควยยักษ์ ห้ามติดใจรูนี้นะว้อยยยย กูขอสั่งในฐานะที่กูเป็นเจ้าของมึงอย่างชอบธรรม

กูเห็นไอ้ต้าดันควยเข้าไปทีละนิดแล้วก็หันไปสนใจไอ้พีดต่อ แล้วจะเล่นอะไรมันดีวะเนี่ย จะให้มันดูดควยกูก็กลัวเจอเหล้กอีก เมื่อกี้ยังเจ็บควยไม่หาย จะไปเย็ดตูดไอ้ต้า เดี๋ยวแม่งก็ด่ากูอีกเพราะกูก็เพิ่งสอยแม่งไปหยกๆ ยางมะม่วงยังไม่แห้งดีเลย จะร่วมด้วยช่วยเย็ดส่งควยเข้าไปช่วยไอ้ต้าเย็ดไๆอ้พีด มันก็คงรับไม่ไหว เพราะแค่ควยไอ้ต้าคนเดียวแม่งก็ดิ้นเป็นไส้เดือนโดนขี้เถ้าแล้ว

กูเงยหน้ามองไอ้ต้า เห็นมันกำลังกัดฟันกรอด พยายามยัดควยยักษ์ส่วนที่เหลือของมันเข้าไปให้หมดลำ แล้วพุทธฺปัญญาก็บังเกิด ปากไอ้พีดมีเหล็ก แต่ปากไอ้ต้าไม่มีนี่หว่า ว่าแล้วกูก็ลุกควยโด่ไปยืนค่อมร่างไอ้พีดไว้ หันควยประชันหน้าไอ้ต้า ไอ้ต้าเงยหน้ามาสบตากู ส่งสายตาวิงซ์ๆจนกูแทบจะลงไปนอนยกขาแข่งกับไอ้พีด ก่อนไอ้ต้าจะอ้าปากครอบควยกูเข้าไปอย่างรู้งาน

"พี่ต้า ซี้ดดดดด" อันนี้เสียงเค้าเอง ไม่ใช่เสียงไอ้พีด ก็ปากไอ้ต้าก้ตอดแน่นไม่แพ้ตุดแม่งหรอก กูมองไอ้ต้าที่กำลังอมควยกูจนแก้มตุ่ย มือสองข้างของกูจับหน้าไอ้ต้าให้นิ่ง ส่วนเอวปล่อยให้มันซอยไป แล้วกุก็เริ่มกระเด้าเข้าปากไอ้ต้า แม่งไม่ถนัดเท่าไหร่เพราะมือกูเจ็บไปข้างนึง แต่ไอ้ห่าต้ารู้หน้าที่ ปากก็ซอยเอวก็แกว่ง เสียงครางซี้ดดังระงมห้องสลับกับเสียงจ๊วบๆ แล้วก็เสียงพั่บๆ

กูดดนไอ้ต้าดูดควยจนเกร็งก้นตามแทบไม่ทัน มือสองข้างจับไอ้ต้ากระเด้าเบาๆประกอบเสียงพั่บๆที่ไอ้ต้ากำลังซอยไอ้พีดแบบไม่เกรงใจกู กูเลยเอาขาข้างนึงยกขึ้นพาดบ่าไอ้ต้ากะกวนตีนมันเล่น ไอ้ต้าเงยหน้ามามองทั้งที่ควยเต็มปาก เสียงป๊าบๆเบาลง แต่ก้นกูกับสัมผัสถึงมือแข็งแกร่งกำลังไต่ขึ้นมาตามท้องขา

ไอ้ต้ารูดควยกูไป เอวก็โยกไป มือของมันที่ลูบไล้สูงขึ้นเรื่อยๆตอนนี้มาหยุดบริเวณปากถ้ำกูแล้ว ไอ้ห่าต้าส่งสายตาเย้ายวนทั้งที่ควยกูคาอยู่เต็มปาก เอวแม่งก็ยังไม่หยุดเด้า ยังจะมีหน้าเอามือมาลูบวนแถวๆรูตูดกูอีก แม่งแล้วมันก็ไม่ลูบเปล่า เสือกเอานิ้วสากๆของมันพยายามแหย่เข้ารูตูดกู

"พี่ต้า ต้นเจ็บ" กูร้องบอก ถึงรูตูดกูจะเคยเจอไอ้ดุ้นยักษ์แยงมาหลายร้อยทีแล้ว แต่แม่งก็เจ็บนะเว้ยถ้าไม่มีอะไรมาหล่อลื่นก่อน ถึงจะเป็นแค่นิ้วก็เหอะ ไอ้ต้าถอยนิ้วออกแล้วจับก้นกูบีบหนักๆ อ๊อยๆๆ เสียวว้อย ควยก็โดนดูด ตูดก็โดนแหย่ ไอ้ต้าลูบวนเหมือนจะกระตุ้น ก่อนจะพยายามยัดนิ้วเข้ามาอีก แต่กูยังเจ็บอยู่เลยร้องออกมาอีกครั้ง

ไอ้ต้าไม่ละความพยายาม ปากดูดควยกูหนักขึ้น เอวก็ซอยถี่ยิบ มือก็วนไม่หยุดหย่อน ไอ้ห่านี่ก็ Multi Fucking Skill เหลือเกิน เย็ดได้หลายอย่างในเวลาเดียวกัน พักเดียวกูก็รู้สึกเสียวแปลบที่ก้นกู เลยก้มไปดู ไอ้ห่าพีดมันดันตัวสู้ควยลุกขึ้นนั่ง ปากมันเลยอยู่ตรงตูดกูพอดี มันกำลังแลบลิ้นเลียเข้าร่องตูดกู อร้ายยยย อะไรกันเนี่ย อันนนี้มันหน้าที่กูนะเว้ย ไอ้ที่เลียตูดคนอื่นเนี่ย ไอ้ห่าพีดไม่ยอมปล่อย มันจับเอวกูแน่น ขากูเหลือยืนบนพื้นแค่ข้างเดียวแทบจะอ่อนล้มพับ เพราะลิ้นไอ้ห่านี่ก็ไม่เบา

ไอ้ต้าเห็นว่ากูดิ้นเพราะโดนทั้งหน้าทั้งหลัง มันก็เร่งดูดควยกูหนักขึ้น นิ้วมันตอนนี้โดนน้ำลายไอ้พีดจนชุ่มไปแล้วเลยดันเข้าไปคว้านรูตูดกูสำเร็จจนได้ กูจับหัวไอ้ต้าประคองไว้แล้วหลับตาปี๋ ความเสียวประทุขึ้นมาจากกระโปก เสียงครวญครางของกูแข่งกับเสียงป๊าบๆที่ดังถี่ขึ้นพอๆกัน ไอ้ต้ากดริมฝีปากแน่นเพราะขากูเริ่มลอยแบบยืนไม่อยู่ ก่อนะปล่อยน้ำเงี่ยนขาวข้นทะลักเข้าปากไอ้ต้าไปแบบสุดกลั้น พร้อมกับไอ้ต้าที่ตัวกระตุกคงน้ำแตกไปพร้อมๆกับกู

กูก้มลงมองหน้าไอต้าที่ยังดูดควยกูอยู่คาปาก น้ำกูแตกแล้ว แต่ไอ้ต้ามันยังไม่ยอมคายควยกูออกมา จนกูยืนไม่ไหว ต้องค่อยๆทรุดตัวลงนั่งแล้วล้มตัวนอนข้างๆไอ้พีดที่หอบเหนื่อยไม่แพ้กู น้ำเงี่ยนกุหายไปในปากไอ้ต้าจนหมดเกลี้ยง กูดึงไอ้ต้าที่ถอนควยออกจากรูตูดไอ้พีดแล้ว น้ำเงี่ยนมันทะลักล้นจนถุงยางบวมเปล่ง ควยไอ้ต้าอ่อนลงเล้กน้อย แต่ขนาดไม่ได้เล็กลงไปกว่าเดิมเลย กูดึงไอ้ต้ามานอนทาบตัวกูไว้ ไอ้พีดที่หายใจรวยรินนอนหอบอยู่ข้างๆ

"รักพี่ต้าจัง" กูกระซิบบอกไอ้ต้าที่ยิ้มทันทีที่กูพูดจบ คำว่ารักอ่ะ ถ้ารู้สึกก็พูดออกมาเหอะ ยิ่งพูดมันยิ่งมีค่านะเว้ยย ถ้ามันออกมาจากหัวใจจริงๆ กูกับไอ้ต้าก็บอกรักกันทุกวัน เพราะทุกครั้งที่เราบอกกัน แปลว่ามันมากกว่าเดิม อิอิ หวานมั้ย เาเป็นว่าคืนนี้ไอ้ควยโตน้ำแตกไปสองน้ำแล้ว ไอ้ห่าพีดก็นอนอ้าซ่ายั่วเย็ดอยู่ข้างๆเนี่ย จะไม่จัดการก็ไม่ใช่ไอ้ต้นดิ กูจูบหน้าผากไอ้ต้าเบาๆ ก่อนขออนุญาตผัวสุดที่รัก

"พี่ต้า ขอต้นเย็ดไอ้พีดก่อนนะ เดี๋ยวพี่ต้าค่อยจัดการต้นทีหลัง"

****************************************************************
เสร็จแล้วง่วงพอดี นอนล่ะเคิ้บบบบบ

๒๒ ความคิดเห็น:

  1. คนในรูป มือเจ็บ!! อย่าบอกนะว่าพี่ต้น

    แม่งโคตรหล่อเลยอ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    ตอบลบ
  2. ตาลายหูอื้ตั้งแต่รูปแล้ว หล่อมากกกก

    ฟินพร้อมเรื่องจบเลย 555 ขอบคุณคับ

    ช้างน้อย

    ตอบลบ
  3. ว่าจะถามพี่ต้นหลายรอบและทำไมลงดึกๆทุกวันเลย เพราะพี่ต้านอนดึกนี่เอง
    เผลอแป็บๆมียกขา ฮ่าๆๆ
    ตอนนี้อึดจังเลยน่พี่ แตก 2 น้ำและยังจะไปเย็ดเค้าต่ออีก ปวดกระโปกแน่ๆ

    ตอบลบ
  4. สามตอนแล้วยังเย็ดกันไม่เสร็จ ดราม่าโครต

    รูปมาครึ่งหน้า คนยังว่าหล่อเลยนะเว้ย

    รูปใครก็ม่ายรู้ อิอิ

    ตอบลบ
  5. จำรูปนี้ได้คนเดียวกันกับรูปที่บอกว่า ตัดผมทรงใหม่ แล้วปิดทั้งหน้าเลย แล้วยังเอาที่ปิดตาปิดอีก แต่จำเค้าหน้าได้ คนเดียวหันใช่มั๊ยคับพี่ต้น

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถึงจะคล้ายๆ แต่ว่าไม่ใช่แน่นอนครับ แบ่ร

      ลบ
  6. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความเห็นถูกเอาออก?????

      ลบ
    2. พิมผิดอะคับ เลยลบออกอย่าคิดมาก ไม่ได้บอกความลับอะไรไว้หรอก แหะๆ

      ลบ
  7. คนละคนกันกับรูปที่ว่าตัดผมใหม่ตอนที่ 195 ใช่มั๊ยคับ หรือคนคนเดียวกัน

    แต่ดูดีีกันทั้งสองรูปเลย

    ตอบลบ
  8. โฮก พี่ต้นแมร่งทำอารมณ์ค้างงง
    เซงโฮกกก

    ตอบลบ
  9. แบร่ๆๆๆๆๆ อยากให้พี่ต้นโดนพี่ต้าจัดการมากกว่าอ่ะ

    ตอบลบ
  10. อ้าา เสียวครับ ชอบครับ

    ตอบลบ
  11. แหมมม นั่งเป็นเพื่อนพี่ต้าเหรอพี่ต้น ใจดีจริ๊งจริง เอ็นดู

    ตอบลบ
  12. วันนี้ลงดึกอีกอ่ะสิ.....พ่อควยโต

    ตอบลบ
  13. อารมค้าง...มาต่อเร็วเร็วนะคร้าบบบบ...

    ตอบลบ
  14. ลงแล้วๆ อยากรู้อ่ะว่าพี่ต้นทำสถิติน้ำแตกได้สูงสุดวันละกี่น้ำ

    อย่างพี่ต้นเกิน10แน่เลยอ่ะ ^^

    ตอบลบ
  15. รักเรื่องนี้จริงๆเลย

    ตอบลบ
  16. เอาน่า...มาดึก มาช้ายังไงก็รออ่านอยู่ดี หึหึ

    ตอบลบ
  17. ทำไมไม่รู้ เห็นภาพนี้แล้วรู้สึกชอบจัง หล่อโฮก



    ช้างน้อย

    ตอบลบ
  18. พี่ต้นเข้ามาตอบให้หายข้องใจด่วน

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ