๓๐ มีนาคม ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 353 เกมกามเทพ Vol 8


มาล่ะ เมื่อวานว่าจะลงแหละ แต่มีเรื่องเซอร์ไพรซ์จากไอ้ต้า ตูเลยต้องให้รางวัลมันซะหน่อย แหะๆ จะว่าไปก็ไม่หน่อยแหละ โดนล่อไปสี่ดอก เท่าจำนวนห่วงบนโลโก้รถที่มันซื้อให้แหละ แม่งช้ำยันเย็นเลยว่ะ

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 353 เกมกามเทพ Vol 8

"ฉิบหายแล้วพี่ต้า สายไฟขาด ไข่สั่นแม่งค้างอยู่ข้างใน" แสรดดด เอาอีกแล้วไงกู หาเรื่องหาอะไรมายัดตูดชาวบ้านทีไรแม่งได้เรื่องทุกที กูหันไปมองไอ้ต้า ชะอุ้ย!! ไอ้ห่าต้ามันเหล่มองกูอยู่ แม่งจะมะเหงกใส่กูอีกป่าววะเนี่ย แต่แล้วมันก็ได้แต่ส่ายหัวแบบระอากูเต็มแก่แล้ว โชคดีของกูแล้วล่ะที่มันคารูตูดไอ้พีด ไม่ใช่รูตูดไอ้ต้า ไม่งั้นกูได้โดนด่าอีกแน่

"พี่ต้น" ไอ้พีดร้องออกมาทันทีที่เห็นว่ากูถือสายไฟเปล่าๆ ไม่มีไข่สั่นติดมาด้วย หน้าตามันตกใจใหญ่ ฉิบหาย กูก็ไม่ถนัดแคะด้วยสิ ที่ผ่านมาก็เป็นแต่เสียบ จะให้แคะตูดไอ้พีดเอาไข่สั่นออกมาเนี่ยกูทำไม่เป็นว้อย เดี๋ยวถามไอ้ต้าดีกว่าว่าเอาไงดี ก็ไอ้ต้ามันมีประสบการณ์ถูกยัดมากกว่าคนอื่นนิ

"เอาเครื่องดูดฝุ่นดูดมันออกมาได้ไหมอ่ะพี่ต้า" กูถามไอ้ต้า คราวนี้ไอ้ต้าแยกเขี้ยวใส่ "ไส้ไอ้พีดมันได้ไหลตามออกมาด้วยสิ มึงนี่นะ เล่นแผลงๆทีไรเป็นเรื่องทุกที" ไอ้ต้าด่ากู แง่ะ ก็กูจะรู้ได้ไงวะว่ามันจะขาดในคาตูดแบบนี้เนี่ย ไอ้ห่าพีดตะหากที่ผิด เสือกขมิบแรงไปเอง ไม่ใช่ความผิดกูซะหน่อย

"ลองเอาไม้เขี่ยไหม" กูถามไอ้ต้าอีก คราวนี้ไอ้ต้าส่ายหัวหนักกว่าเดิม แถมไอ้พีดเองก็เขยิบตูดหนีกูไปอีกคน "ไม่ได้เว้ยยย แค่นี้ตูดแม่งก็ช้ำแล้ว" ไอ้ต้ารีบห้าม เฮ้ออ งั้นมึงก็รอมึงปวดขี้ตอนเช้าแล้วกันนะไอ้พีด กูก็หมดปัญญาแล้วว่ะ "ใช่ๆ ผมทั้งเจ็บทั้งแสบ พี่ต้นไม่ต้องยุ่งเลย" ไอ้พีดร้องสำทับ หน้าตาแม่งบอกบุญไม่รับเลยวุ้ย กูผิดตรงไหนวะเนี่ย

ไอ้พีดพูดเสร็จก็ลุกเดินขาถ่างไปในห้องน้ำ กูจะเดินเข้าไปช่วยแม่งเอาไข่สั่นออกมันก้ปิดประตูใส่หน้ากูโครมใหญ่ แสรดดดด โกรธกูเหรอไงวะ กูอุตสาห์งัดวิชาเย็ดขั้นเทพมาใช้เลยนะเว้ยยย แค่ไข่ติดตูดแค่นี้ทำเป็นเคืองไปได้ เดี๋ยวกูไปหาไอ้อาร์ตก็ได้วะ งอนดีนัก จะเย็ดผัวมึงให้ตูดแหกเลยไอ้พีด

"ต้นจะไปไหน มานี่ก่อน" ไอ้ต้ากวักมือเรียกกูยิกๆ กูก็แอบเหล่ดูมันดิ เดี๋ยวแม่งเขกหัวกูอีก ที่ไหนได้ไอ้ห่าต้านั่งควยโด่อยู่ อร้ายยย กูรู้แล้วล่ะว่ามันกวักมือเรียกกูทำไม กูเลยปรี่เอาตูดไปหาควย นั่งขย่มแม่งซะถี่ยิบ ไม่ช้าไอ้ต้าก็แตกคาตูดกูสบายตัวไป แหะๆ ส่วนไอ้พีดอ่ะ กูน้ำแตกกันแล้วแม่งยังไม่ออกจากห้องน้ำเลย จนกูนั่งน้ำเงี่ยนแห้งคาตูดนั่นแหละ มันถึงได้เปิดประตูออกมา

"ออกไหมวะพีด" ไอ้ต้าร้องถามไอ้พีดอายน้ำซะตัวหอมฟุ้ง กูก็คันตูดยิกๆแล้ว เลยเดินสวนไอ้พีดที่ตาเขี้ยวปั๊ดใส่กูก่อนจะพูดเสียงแข็งๆ "ออกแล้วพี่ต้า เบ่งอยู่ตั้งนาน" ป๊าดดด งั้นตูดมึงก็ว่างแล้วดิ ขอกูเย็ดอีกรอบได้ป่าววะ ถึงคืนนี้ควยกูจะถูกใช้งานมาหลายน้ำแล้ว แต่ถ้าให้กูเย็ดอีกกูก็เอานะเว้ย ถ้าควยกูยังแข็งไหว กูก็ยังเย็ดไหวละวะ น้ำจะมีเหลือให้แตกหรือเปล่าช่างแม่ง ขอให้กูได้เสียบกูก็พอใจแล้ว

"เฮ้ยพีด กูขอโทษนะเว้ย" กูบอกไอ้พีดที่พยักหน้ารับโดยดี แล้วก็เข้าไปอาบน้ำอาบท่าให้สบายใจ สักพักไอ้ต้าก็มาเคาะประตูขออาบด้วย อร้ายยยย จะเอาอีกแล้วเหรอ แต่ที่ไหนได้แม่งบอกเหนื่อย ไม่ไหวแล้ว ก็แม่งตีสามกว่าแล้วนี่หว่า ใครจะมาเย็ดกันรอพระบิณฑบาตรหรือไงวะ พอกูออกมาจากห้องน้ำพร้อมไอ้ต้า ไอ้อาร์ตก็กลับมาพอดี อั้ยยะ แล้วไอ้พีดจะฟ้องไอ้อาร์ตไหมวะเนี่ยว่าไข่สั่นมันพังแล้ว เอาน่ะ เดี๋ยวกูซื้อให้ใหม่สิบอันเลย

กูไม่ทันได้รอถามไอ้อาร์ตว่าล่อกับไอ้พวกห้องโน้นไปกี่ยก แต่เท่าที่กูเห็นไอ้อาร์ตก็ขาถ่างมาเชียว แสดงว่าแม่งคงโดนไปไม่ใช่น้อย ยิ่งไอ้ห่าอ๊อตเนี่ยแม่งเงี่ยนเย็ดไม่แพ้กู กูว่าทั้งเคนตะ คาชู ไอ้กร แล้วก็ไอ้อาร์ตเนี่ยคงได้แดกควยไอ้อ๊อตจนอิ่มแปล้ไปเลย นี่ถ้ากูตายไป กูจะตัดควยให้ไอ้อ๊อตเก็บไว้เป็นมรดกประจำตระกูลเลยนะเว้ยย

กูหลับคาอกไอ้ต้าไปยันเช้า ตื่นมาเห็นไอ้อาร์ตกับไอ้พีดนอนกอดกันอยู่ ส่วนไอ้ต้าก็ยังหลับตาพริ้ม แต่กูเห็นมุมปากมันยิ้มน้อยๆ เลยไม่รู้ว่ามันตื่นหรือยัง เลยลองเอาปากไปจุ๊บปากมันทีนึง ไอ้ต้ายังหน้านิ่งอยู่ กูเลยนอนบนแขนมันแล้วจ้องหน้าไอ้ต้าอยู่ แหมๆ กูก็ชอบมองของสวยๆงามๆเหมือนกันนะเว้ย แล้วเมียกูหล่อไม่แพ้ใคร ทำไมกูจะไม่ชอบมอง

"จะจ้องอีกนานมั้ยเนี่ย" เสียงไอ้ต้าพูดเขินๆ ไอ้ห่า เป็นผัวเมียกันตั้งหลายปีแล้วยังจะเขินกูอีก กูยิ้มให้ไอ้ต้าที่ยังทำเป็นหลับตาก่อนเอานิ้วเสยผมที่ปรกหน้าไอ้ต้าขึ้นแล้วยิ่นหน้าไปจูจุ๊บที่หน้าผากเบาๆ ไอ้ต้าลืมตามาหน้าแดงเชียว กูเลยส่ายหัวด๊อกแด๊กแล้วยิ่นหน้าไปหอมมันอีกที

"เป็นอะไรเนี่ย ซนแต่เช้า" ไอ้ต้าลืมตามามองกูขำๆ กูเอานิ้วลูบบนหน้าไอ้ต้าก่อนจะถาม "พี่ต้าไม่โกรธเหรอที่ต้นซนเมื่อคืนอ่ะ" แหะๆ กูก็อยากรู้แหละว่าทำไมเมื่อคืนกูไม่โดนมะเหงก "ก็ต้นไม่ตั้งใจไม่ใช่เหรอ" ไอ้ต้าย้อนถามกลับ กูพยักหน้าช้าๆ ไอ้ที่กูไม่ตั้งใจเนี่ยหมายถึงเรื่องที่จะทำให้สายไฟแม่งขาด แต่ไอ้เรื่องยัดไข่สั่นแล้วยัดควยตามเนี่ย อันนี้กูตั้งใจว่ะ

"ถ้าไม่ตั้งใจแล้วสำนึกผิดพี่ก็ไม่โกรธหรอก" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ มือมันก็ลูบหน้ากูไปมาเบาๆ "พี่ต้าเนี่ย จะน่ารักไปไหนนะ" กูพูดยิ้มๆ ดีใจที่มันไม่โกรธ ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ "ก็น่ารักไปให้ต้นรักเนี่ยแหละ" อร้ายยยย แค่นี้กูก็รักมึงจนหักปักหัวปำแล้วเว้ยยย ไม่ต้องน่ารักไปกว่านี้หรอก ชาตินี้ให้ตายไอ้ต้นก็ไม่มีทางไปหาใครที่รักกูแล้วกูรักได้เท่ามึงอีกแล้วล่ะ

กูกับไอ้ต้านั่งเขี่ยหน้ากันเล่นอยู่พักใหญ่ ก้ได้ยินเสียงไอ้อาร์ตกับไอ้พีดขยับตัวเลยหันไปมอง ไอ้อาร์ตตื่นแล้ว แต่ไอ้พีดยังคงนอนซบอกไอ้อาร์ตอยู่ "เป็นไงวะอาร์ต มีความสุขมั้ย" กูถามไอ้อาร์ตเพื่อนรัก ไอ้อาร์ตยิ้มตาหยี ก้มมองไอ้พีดที่ยังหลับตาพริ้ม ไอ้อาร์ตหันมายิ้มให้กู มันไม่พูดอะไร แต่สายตามันบ่งบอกว่าความเศร้าที่มันเคยมีหายไปแล้ว

"เฮ้ย แล้วเมื่อวานเนี้ย มึงโดนไปกี่ที" กูถามไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตหน้าแดงจัดเหลือบมองไอ้พีด ก่อนทำปากขมับขมิบตอบกูแบบไม่มีเสียง "สามที" อ่อ สามที ไอ้ห่าอ๊อตแม่งจะคึกจัดเกินไปล่ะมั้ง ล่อไอ้อาร์ตสามดอกเลยไงวะ แล้วพวกไอ้เคนตะกับคาชูแม่งโดนไปคนละกี่ดอกวะเนี่ย ยังมีไอ้กรอีกคน โหย งั้นเมื่อคืนไอ้อ๊อตแม่งก็น้ำแตกเยอะกว่าพวกกูดิวะ

"แล้วไอ้อ๊อตเป็นไง" กูทำเสียงกระซิบบ้าง ไอ้อาร์ตอมยิ้มก่อนยกนิ้วโป้งให้ แม่งเจ๋งเหมือนกันนี่หว่า ไม่เสียแรงที่กูปลุกปล้ำ เอ้ย ปลุกปั้นมา ในที่สุดสำนักเจ้าพ่อซุงทองก็สามารถผงาดง้ำในวงการได้ไม่แพ้สำนักศิษย์สัทธา กูขยับปากจะถามลีลาไอ้อ๊อตต่อ พอดีไอ้พีดมันขยับตัวขึ้นมานั่งบิดขี้เกียจพอดี พอมันเห็นพวกกูจ้องอยู่มันก็ยิ้มเขินๆ ก่อนจะชวนไอ้อาร์ตไปอาบน้ำ แม่งอาบอย่างเดียวหรือเปล่าไม่รู้ เกือบชั่วโมง แถมมีเสียงป๊าบๆประกอบด้วย ไอ้ต้าเลยต้องช่วยกูด้วยการซอยตูดกูรับอรุณ พอน้ำแตกไอ้สองตัวนั่นก็ออกจากห้องน้ำมาพอดี

พวกเราอาบน้ำกันเสร็จก็ไปสมทบกับพวกไอ้อ๊อตอีกห้องนึง ดหย แม่งยังกะสงครามโลกเกิดขึ้นในห้อง หมอน เสื้อผ้า ถุงยาง กระจายเกลื่อนห้องเลย ไอ้อ๊อตตัวดีนั่งยิ้มแป้นกับความสำเร็จของตัวเอง ส่วนไอ้กรมันก็ไม่เห็นออกอาการว่าจะหึงผัว กลับนั่งยิ้มเล่นหัวกับเคนตะและคาชูอย่างสนุกสนาน

"เป็นไงเคนตะ นอนหลับสบายมั้ย" ไอ้ต้าถามเคนตะที่ยิ้มแป้นน่าเย็ดเชียว เคนตะพยักหน้า ก่อนหันไปหาคาชู "คนตายเก่งสุดๆเลยเนอะ" อ้าว แล้วมึงหันไปถามคาชูเป็นภาษาไทยเนี่ย มันจะตอบมึงรู้เรื่องไหมวะ แต่ไอ้คาชูก็เสือกพยักหน้า อะไรกันวะ แค่โดนคนไทยเย็ดเนี่ย มึงก็เข้าใจภาษาไทยแล้วรึไง

พวกเราก็เก็บกระเป๋าเท่าที่จำเป็นเพื่อจะไปเที่ยวปายต่อ ก็กะจะพักอยู่ปายสักสองคืนแล้วค่อยกลับมาเชียงใหม่ พอทุกคนพร้อมเราก็ออกเดินทางกันอีกครั้ง หลังจากอ้วกแตกอ้วกแตนกับโค้งหกร้อยกว่าโค้งจากเชียงใหม่ไปปาย พวกกูก็มายืนขาสั่นหน้ารีสอร์ตริมแม่น้ำปาย แสรดดด แต่ละคนหน้าเขียวหน้าเหลืองไปตามๆกัน ยิ่งกูยิ่งแล้วใหญ่ นอนก็น้อย เสียน้ำก็เยอะ มานั่งรถให้เวียนหัวจนอ้วกแตกไปเป็นลิตร ไอ้ห่าอ๊อแม่งก็แซวกูใหญ่ว่ากูโดนไอ้ต้าเย็ดจนท้อง ไอ้เหี้ย

กูนั่งเล่นใต้ต้นไม้ริมแม่น้ำ กะสูดอากาศบริสุทธิ์ริมน้ำให้หายมึนก่อน ไอ้ต้าก็อาสาเอาของไปเก็บให้ ไอ้อาร์ตเห็นกูอยู่คนเดียวมันก็เลยมานั่งเป็นเพื่อน "ไหวไหมวะต้น" แสรดดด แล้วถ้ากูไม่ไหวเนี่ยมึงจะทำไงวะ พากูไปฝากครรภ์หรือไง "เออ ไหวเว้ยย สงสัยกูนอนน้อยด้วย" กูบอกไอ้อาร์ตทั้งที่ยังพะอืดพะอม รู้งี้แดกเหล้าให้เมาหลับไปเลยดีกว่า

ไอ้อาร์ตยิ้มให้กูก่อนเอามือโอบไหล่ "ขอบใจนะเว้ยต้น" ไอ้อาร์พูดอีก กูรู้หรอกว่ามันหมายถึงเรื่องที่กูช่วยให้มันกับไอ้พีดได้เป็นแฟนกัน กูพยายามยิ้มให้มัน "อาร์ต กูไม่มีอะไรจะให้มึง" กูพูดกับไอ้อาร์ต จริงๆกูควรจะเป็นคนขอบคุณไอ้อาร์ตมากกว่าที่มันก็เป็นส่วนนึงที่ช่วยทำให้กูเป็นอย่างทุกวันนี้ ไอ้อาร์ตเลิกคิ้วมามองหน้ากู "กูทำได้แต่ขอให้มึงมีความสุขกับความรักมากๆนะ เหมือนที่กูกับไอ้ต้ามี" กูบอกไอ้อาร์ต

ไอ้อาร์ตยิ้มรับ พอดีกับไอ้ต้าเก็บของเสร็จแล้วเลยเดินตามมาสมทบ "เป็นไงต้น ดีขึ้นยัง" ไอ้ต้าถาม กูพยักหน้า เจออากาศบริสุทธิ์แบบนี้กูก็ค่อยยังชั่วขึ้นมาบ้างแล้ว พอไอ้อาร์ตเห็นว่าไอ้ต้ามานั่งเป็นเพื่อนกูแล้ว มันก็แยกไปสมทบกับไอ้พีดที่เดินเล่นอยู่ริมน้ำ

"ต้น" เสียงไอ้ต้าเรียกกู กูหันไปมอง ไอ้ต้ามันไม่ได้มองหน้ากูหรอก มันเหม่อไปข้างหน้า กูไม่ได้ตอบอะไร ตั้งใจฟังสิ่งที่มันกำลังจะพูด "ต้นว่าเราจะรักกันได้นานมั้ย" ไอ้้าถามคำถามแปลกๆกับกู กูจ้องหน้าไอ้ต้าที่กำลังหันมา แววตาไอ้ต้าดูจริงจังกว่าปรกติ

"ทำไมถามแบบนี้ล่ะพี่ต้า" กูย้อนถาม ใจสั่นๆพิกล ไอ้ต้ายิ้มให้อย่างจริงใจ "ไม่มีอะไรหรอก พี่แค่คิดว่าวันนึงข้างหน้า พี่ไม่ได้เป็นแบบนี้ ต้นไม่ได้เป็นแบบนี้ แล้วเราจะรักกันไหม" ไอ้ต้าพูด พยายามทำเสียงให้นิ่ง แต่กูก็รู้ได้จากน้ำเสียงว่ามันมีเรื่องภายในใจ กูนึกย้อนไปถึงตอนที่ไอ้ต้าเคยคิดมากตอนที่พ่อถามเรื่องแฟนมัน

"ต้นไม่รู้อ่ะ แต่ต้นก็รักพี่ต้ามาตลอด โดยไม่ได้สนใจว่าพี่ต้าจะเป็นแบบไหน" กูตอบตามตรง ไอ้ต้าเอามือมาโอบบ่ากูไว้ให้กูซบหัวลงบนไหล่มัน ริมน้ำตรงหน้า ไอ้อาร์ตกับไอ้พีดกำลังวักน้ำใส่กันอย่างสนุกสนาน โดยมีเคนตะกับคาชูร่วมวงด้วย

"ต้นจะอายไหม ถ้ามีใครรู้ว่าเราเป็นแฟนกัน" ไอ้ต้าถามอีก กูชักเริ่มใจไม่ดี ไอ้ต้ามันคิดอะไรของมันไปถึงไหนวะเนี่ย "ถ้าอายแล้วพี่ต้าจะรักต้นมากขึ้นมากป่าวอ่ะ" กูตอบกวนๆ กะให้ไอ้ต้ามันเลิกคิดอะไรแบบนี้สักที เหมือนจะได้ผล ไอ้ต้าพ่นลมหายใจออกมาขำๆ ก่อนเอามือมาลูบหัวอย่างเอ็นดู "เออ ช่างมันเหอะ พี่ก็ถามไปอย่างนั้นแหละ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ กูยิ้มให้กำลังใจมัน

"แล้วมือยังเจ็บอยู่ไหม" ไอ้ต้ามันคงรู้ว่ากูกังวลกับความคิดของมัน มันเลยเปลี่ยนเรื่องมาคุยเรื่องมือกูแทน "ดีขึ้นแล้วล่ะ แต่มันก็ยังขัดๆอยู่ จับอะไรไม่ค่อยถนัด" กูบอกตามตรง อย่างที่กูบอกไปในตอนก่อนหน้านี้ว่าตอนนั้นกูยังไม่รู้ว่ามือที่เจ็บเนี่ยจะกลายเป็นอุปสรรคทำให้ความฝันบางอย่างของกูต้องหยุดลง แต่แม้ว่ากูจะไปไม่ถึงฝัน กูก็ยังมีไอ้ต้าเคียงข้างอยู่ตลอดในเส้นทางที่กูเลือกเดิน

ไอ้ต้าเอื้อมมือมาจับมือข้างที่เจ็บกูไว้เบาๆ มันลูบมือกูไปมา ทำหน้าเหมือนครุ่นคิด กูไม่อยากซักไซร้มัน เลยไม่ถามอะไรต่อ สักพักไอ้อ๊อตก็วิ่งมาชวนกูกับไอ้ต้าไปเล่นน้ำด้วยกัน กูเลยลุกขึ้นจูงมือไอ้ต้าไปสบทบเพื่อนๆที่เหลือ แต่กูไม่ได้เล่นน้ำหรอก เฝือกอ่อนยังอยู่ที่แขน กูเลยเอาเท้าแช่น้ำเย็นๆเดินไปมาแทน ไอ้ต้าที่ยืนอยู่ข้างๆกูมันมองหน้ากูหลายที ก่อนที่กูจะเห็นมันกลั้นใจถามคำถามออกมาแผ่วเบา

"ต้น ต้นจะเสียใจไหม ถ้าต้นจะเล่นบาสไม่ได้เหมือนเดิม"

****************************************************************
ง่วงล่ะ นอนๆๆๆ

๑๙ ความคิดเห็น:

  1. ตอนนี้บรรยายความรู้สึกไม่ถูกเลย
    เหมือนตอนท้ายๆมันจะดูเศร้าๆไปหน่อย
    เหมือนพี่ต้ามีอะไรอยู่ในใจ ถึงได้ถามคำถามคลุมเครือแบบนั้น
    โอ้ย สงสัยจิงๆพี่ต้าเค้าคิดอะไรอยู่น่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อ่านแล้วแบบว่า..........พูดรัยไม่ออกเรย

      ลบ
    2. แแต่ปัจจุบันนี้พี่ต้นก็ยังเล่นบาสได้อยู่ แต่อาจไม่ติดทีมชาติอย่างที่ตั้งใจไว้

      ช้างน้อย

      ลบ
  2. ยิ่อ่านยิ่งสนุก ชอบฉากโรแมนติกของพี่ต้นพี่ต้าที่สุดเลย


    ช้างน้อย

    ตอบลบ
  3. แล้วจะทามไงล่ะเนี่ยถ้าเล่งไม่ได้

    ตอบลบ
  4. เสียจายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
    //ตอบแทนพี่ต้น T_T

    ตอบลบ
  5. ฮื่อๆๆๆๆ พี่ต้นได้ออดี้จากพี่ต้าหรอครับ โหพี่ต้านี่ใจปั้มจริงๆๆๆ

    ตอบลบ
  6. อ่านไปตอนนี้แล้วรู้สึกว่าตัวเองเป็นพี่ต้นเลยอ่ะ ตอนอื่นๆจะรู้สึกว่าเป็นพี่ต้า 55 5

    ตอบลบ
  7. พี่ต้นแอบแบ๊วเนอะ มีการส่ายหัวด๊อกแด๊กด้วย 555++

    ปล. กรี๊ดพี่ต้ามากกกกก ทำไมพี่ต้าน่ารักอย่างงี้

    ตอบลบ
  8. โอ้โห ไม่ได้เข้านาน ตามอ่านแทบไม่ทัน
    แต่ดีแล้ว อิอิ
    ปล. 20 เม้น ฮึบๆๆ

    ตอบลบ
  9. แบร่ๆๆๆ หัวก็ไม่ได้ล้านซักหน่อยขึ้งอนไปได้

    ตอบลบ
  10. สงสารพี่ต้นจังเลยครับ แต่ไม่เป็นไรเนอะพี่ต้นยังมีพี่ต้าเคียงข้างเสมอ

    ตอบลบ
  11. ลองเม้นท์ใหม่ เปลี่ยนเครื่อง

    ตอบลบ
  12. เฮ้ย พี่ต้าให้Audiเลยหรอ แหล่มอ่ะ
    เออ ลืมไปเลยว่าเล่นบาสอยู่ ปกติเห็นเล่นแต่ขี่ม้า ฮุๆ
    kp

    ตอบลบ
  13. คืนนี้มาด้วยนะเฮีย อย่ามัวแต่ไปนอนให้เฮียต้าสอยตูดอยู่

    ตอบลบ
  14. ทำไมพี่ต้าไม่ลงโทษพี่ต้นแรงๆๆๆนะ เอาให้เข็ดไปเลย

    ตอบลบ
  15. ดราม่าซะยังงั้น ว่าแต่เสียไปสี่ดอกแล้วได้สี่วงมานี่ก็คุ้มโคดๆ แล้ว

    อยากรู้เรื่องอีกห้องด้วยอะ แอบไปถามเจ้าอ๊อตให้หน่อยดิ 555+

    ตอบลบ
  16. สี่ห่วง?!? หมายถึงถุงยางที่ชอบโมดิฟายกันป่ะ??? ฮ่า ๆ ๆ

    ตอบลบ
  17. ม่ายน้าาาา
    พี่ต้นนนน
    เป็นกำลังใจให้นะคับบบบ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ