๒๕ มีนาคม ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 352 เกมกามเทพ Vol 7


สงสัยว่ะ ว่าไอ้หนุ่มหน้าปลวกที่ลงรูปไปตอนที่แล้วเนี่ยหล่อจริงเหรอวะ เป็นประเด็นอื้ออึงกันน่าดูเชียว

อย่างงี้กูก็หล่อโคตรๆเลยอ่ะดิ อิอิ

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 352 เกมกามเทพ Vol 7

"พี่ต้า ขอต้นเย็ดไอ้พีดก่อนนะ เดี๋ยวพี่ต้าค่อยจัดการต้นทีหลัง" แหะๆ ที่กูพูดแบบนี้ไม่ใช่วาไอ้ต้นอยากโดนเย็ดนะเว้ยย แต่ไอ้ห่าต้ามันทำหน้าหื่นแตกใส่กู ตั้งแต่ควยมันยังคาตูดไอ้พีดอยู่เลย ก็แม่งเล่นแยงนิ้วใส่ตูดกูขนาดนั้นมันไม่เงี่ยนก็ไม่ใช่ไอ้ต้าแล้วล่ะ

เหมือนไอ้พีดจะรู้ชะตากรรมตัวเอง รีบยกมือ "เดี๋ยวๆพี่ต้น ผมขอพักก่อน ไม่ไหวแล้ว" อ้าว แสรดดดดดด ผัวกูยังไม่ห้าม แล้วมึงเป็นใครมาห้ามกูเนี่ย "เฮ้ยยย อะไรวะ" กูร้อง เรื่องอะไรกูจะยอมเสียเปรียบไอ้ต้ากับไอ้อาร์ตล่ะ พ่อมันล่อตูดไอ้พีดไปคนละทีแล้วเนี่ย แล้วกูก็เงี่ยนง่ายโด่ง่าย น้ำแตกไปสองน้ำติด พอเห็นตูดขาวๆของไอ้พีดควยกูก็แข็งโด่เด่ ทั้งๆที่มันแดงเถือกเนี่ยล่ะ

"ใจเย็นดิพี่ต้น ผมไม่ได้มีอะไรกับใครมานานแล้วนะ แล้วพี่อาร์ตกับพี่ต้าก็ไม่ใช่เล็กๆ" ไอ้ห่า ไอ้อาร์ตอ่ะกูไม่เรียกว่าควยใหญ่หรอก เค้าเรียกว่าพอใช้งาน ส่วนของไอ้ต้านี่เรียกอภิมหึมามหาควย "เอ้ยยย มึงก็ให้กูเย็ดปิดท้ายดิ จะได้หลับสบาย แล้วมึงโดยไอ้ต้าทะลวงไปแล้วเนี่ย ไม่ต้องกลัวเจ็บแล้ว ควยกูเล็กกว่าไอ้ต้าตั้งเยอะ" กูรีบอวดจุดด้อยของควยกู ไอ้พีดทำหน้าแหยง

"มันเล็กตรงไหนเนี่ยพี่ต้น เล็กกว่าของพี่ต้านิดเดียว แต่ควยพี่ต้นเนี่ยยาวโคตรๆ" แสรดดดด เรื่องมากจริงวุ้ย "แปลว่ามึงจะไม่ยอมให้กูเย็ด" กูเริ่มขู่แบบมีอารมณ์ แสรดดดด โดนไปสองควยแล้วยังจะมากเรื่องอีก "งั้นกูไปเย็ดไอ้อาร์ตแทน ล่อให้แม่งตูดแหกเลยดีกว่า" กูขู่ ไอ้พีดทำหน้าสยอง คงนึกสงสารรูตูดไอ้อาร์ตผัวรักขึ้นมา

"ป่าวน้าพี่ต้น ผมอ่ะยอมให้พี่ต้นอยู่แล้ว แต่ขอพักก่อน" ไอ้พีดรีบโอดครวญ กูยิ้มในใจแล้ว แต่ยังไม่แสดงออกให้ไอ้พีดมันเห็น โถๆๆ ตูดไอ้อาร์ตเนี่ย กูจะจิ้มเมื่อไหร่ไม่ใช่ปัญหาหรอกว้อย ของมันเคยๆกันอยู่แล้ว แต่มึงเนี่ยจะเรื่องมากไปทำไม "ทำไม มึงเจ็บตูดเหรอวะ" กูร้องถามไอ้พีดที่ยังทำหน้าแขยงควยกู

"อือ แสบไปหมดแล้ว" ไอ้พีดร้องบอกเขินๆ กูเลยให้มันนอนลง แล้วกูก็จับขามันยกข้างนึงเพื่อดูร่องรอยความเสียหาย รูตูดสีชมพูเข้มบ่งบอกว่าเพิ่งผ่านศึกหนักมาไม่นาน ร่องรอยความเสียหายไม่มาก แต่ก็น่าจะทำให้เจ้าของรูตึงๆตูดอยู่ไม่น้อย รอยน้ำหงี่ที่โดยไอ้ต้าสอยไปเมื่อกี้ยังเปียกชุ่ม จริงๆแล้วเนี่ยล่ะถือว่าเป็นจังหวะที่ดีเลย เพราะกูไม่ต้องเสียเวลาเล้าโลมมาก รูตูดมันขยายตัวรับควยไปสองดุ้นแล้ว อีกพักใหญ่มันถึงจะกลับคืนสภาพปรกติ

"พีด รูตูดมึงโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ" กูบอกไอ้พีดตามตรง ไอ้พีดหน้าแดงเอาหน้าซุกหมอนแบบอายๆ "อย่าเพิ่งนะพี่ต้น ผมแสบอ่ะ" ไอ้พีดร้องบอกมาจากใต้หมอน กูเอามือลูบเบาๆรอบๆปากรูตูดแดงจัด ประสบกามสอนให้กูรู้ว่า ถึงมันจะรอไปอีกก็ไม่ช่วยให้ไอ้พีดมันหายแสบรูหรอก เพราะอาการแบบนี้คงต้องพักสักคืน กูหันไปมองไอ้ต้าที่เอามือเท้าหัวนอนตะแคงดูอยู่ แสรดดด สบายเกินไปล่ะมึง มาช่วยกูซะดีๆ

"พี่ต้า ช่วยหน่อยสิ ต้นมือเจ็บอ่าาาา" กูร้องขอความช่วยเหลือโดยใส่เสียงอ้อนๆลงไปเต็มที่ ไอ้ต้ายิ้มกวนตีนก่อนขยับมานั่งข้างๆ "ดูดิ พี่ต้าทำไอ้พีดมันเยินเลย" กูบอกไอ้ต้าขำๆ พลางจับมือไอ้ต้าให้มาช่วยจับขาไอ้พีดไว้ ไอ้เดี้ยงอย่างกูจะได้โชว์ลีลาได้ถนัด

กูให้ไอ้ต้าช่วยคลึงไข่ไอ้พีดเล่น ส่วนกูก็ขยับตัวขึ้นไปนอนตะแคงทาบหลังไอ้พีด แล้วแลบลิ้นยาวๆเกร็งให้แข็งแล้วตวัดเข้าที่ต้นคอขาวๆของไอ้พีดมัน ไอ้พีดสะดุ้งเฮือกขนที่คอลุกชัน กูเอามือจับก้นไอ้พีดไว้ แล้วบีบหนักๆ ลิ้นก็ไล้วนไปตามซอกคอไอ้พีดที่พยายามดิ้นหนีลิ้นกู

ลิ้นแข็งๆของกูไล้เรื่อยลงมาตามแนวกระดูกสันหลัง ไอ้พีดบิดตัวเกร็งพยายามหนี ปากร้องครวญครางแบบเสียวจัด กูอาศัยตอนจังหวะมันดิ้น พลิกลิ้นไล้ไปตรามสีข้าง ไอ้พีดครางหนักกว่าเดิม กูจับแขนมันข้างนึงชูขึ้น รักแร้ขาวมีขนบางๆอวดอยู่ตรงหน้า กลิ่นตัวมันแทบไม่มีกูเลยเอาลิ้นตวัดหนักๆจนไอ้พีดร้องไม่เป็นภาษา

"พี่ต้า ดูดควยไอ้พีดให้หน่อยสิ" กูร้องบอกไอ้ต้าที่คลึงกระโปกไอ้พีดจนควยแข็งโด่ กูพลิกตัวกลับหัวลงมา แล้วไล่ลิ้นลงต่ำเรื่อยๆจนถึงก้นกบขาวๆของไอ้พีด ควยแข็งโด่ของกูตอนนี้มันพาดไปตามแก้มของไอ้พีดมัน มันเลยคว้าควยกูแล้วพยายามหันหน้ามาคาบควยกูไว้เหมือนแทะข้าวโพด

แว่บแรกกูเสียวแว๊บว่าจะโดนเหล้กดัดฟันไอ้พีดอีกรอบ แต่ไอ้พีดมันรู้งาน มันเลยพยายามใช้ลิ้นเลียควยกูแทนใช้ปาก กูเลยสนใจกับรูตูดแดงก่ำตรงหน้าต่อ ไอ้ต้าก็กำลังปั้มลมใส่ควยแข็งโด่ของไอ้พีดดังจ๊วบจ๊าบ กูส่งลิ้นกดหนักๆที่ร่องตูดก่อนจะตวัดเข้าตรงปากรู ไอ้พีดผวาเฮือกปล่อยควยกูออกจากปาก แล้วร้องคราง "พี่ต้น ผมแสบ" รูตูดไอ้พีดแม่งคงช้ำจริงๆแหละ ไม่งั้นแค่ลิ้นกูคงไม่ทำให้มันแสบได้ขนาดนี้ แต่กูไม่ยอมหรอก มาได้ครึ่งทางแล้วนี่หว่า เหลือแค่เอาควยจ่อเข้าไป มันก็จะได้เป็นเมียกูแล้ว

กูทิ้งรูตูดยั่วยวนของไอ้พีดไว้ก่อน ถอยลิ้นย้อนกลับมาแล้วกัดเข้าที่ก้นงอนๆของไอ้พีดเบาๆ ไอ้พีดกัดฟันกรอด มือที่จับควยกูอยู่รูดจนกูเยิ้มไปทั้งลำ ส่วนไอ้ต้ายังคงโยกปากเข้าออกใส่ควยไอ้พีดจนน้ำเยิ้มยืดเปียกทั่วกระโปก

"พี่ต้า พอแล้ว" กูบอกไอ้ต้า มันค่อยๆถอนปากออกมาแล้วตวัดลิ้นส่งท้ายที่ปลายหัวเงี่ยง ไอ้พีดครางฮือ มือยังจับควยกูแน่น กูบอกให้ไอ้ต้าลุกขึ้นนั่งบนเตียง แล้วให้ไอ้พีดนั่งลงบนตัก ควยไอ้ต้าก็แข็งเป็นหินไม่แพ้ควยกู "พี่ต้า จับขาไอ้พีดให้ต้นหน่อยนะ" กูบอกผัวสุดรัก ไอ้ต้าทำตามอย่างว่าง่าย มันจับไอ้พีดพิงหน้าอกตัวเอง แล้วช่วยจับขาไอ้พีดยกขึ้นจนก้นลอย ไอ้พีดเอื้อมมือไปโอบคอไอ้ต้าไว้หลับตาปี๋

ไอ้ต้าเห็นไอ้พีดกลัวแบบนั้นเลยก้มหน้ามาจูบปากไอ้พีดไว้ ส่วนกูจัดการสวมถุงยางใส่ควยตัวเอง ถึงมือกูจะเดี้ยง แต่เรื่องนี้ไอ้ต้นชำนาญว่ะ แหะๆ กูจัดการตัวเองเรียบร้อยก็เขยิบเอาควยจะจ่อ พอไอ้พีดรู้ว่าควยมารอถึงประตูหลังบ้านแล้วมันก็รีบลืมตามาร้อง "พี่ต้น อย่าเพิ่ง ผมแสบ" แสรดดดด กูยังไม่ได้เสียบเข้าไปเลย จะมาแสบได้ไง

"อ้าว แล้วงี้กูก็ไม่ได้เย็ดสักทีสิวะ" กูร้องอย่างหงุดหงิด แต่ยังไม่เลิกเอาควยจ่อแบบรอจังหวะ ไอ้พีดรีบเอามือมาปิดรูตูดตัวเอง "ในลิ้นชักโต๊ะผม มีเจลหล่อลื่นอยู่" แสรดดดดด ไอ้ห่าพีด นึกว่ามึงจะไม่เงี่ยนควย ที่ไหนได้มีอุปกรณ์รอไว้ด้วย กูลุกขึ้นไปตามที่ไอ้พีดบอก ด้านในสุดของลิ้นชักมีเควายเจลอยู่ บอกตรงๆว่ากูไม่ชอบยี่ห้อนี้สักเท่าไหร่ กูชอบของดูเร็กส์เพลย์ หรือไม่ก็เย็ดสดไม่ต้องมีตัวช่วยมากกว่า อิอิ

กูคว้าเจลมาไว้ในมือ ตาก็เหลือบไปเห็นสายไฟอะไรยาวๆอยู่เลยดึงติดมือมาด้วย อะฮ้าาา ไข่สั่นเว้ย ไอ้พีดนี่แม่งไม่เบา มีเครื่องช่วยแก้เงี่ยนด้วยนี่หว่า กูลองกดสวิทช์เปิด ไข่สั่นขนาดหลอดยาดมก็เต้นดุ๊กดิ๊กในมือกู แสรดดด เล็กกว่าควยกูตั้งเยอะมันจะไปเสียวได้ไงฟร่ะ

กูเดินควยส่ายถือทั้งเจลทั้งไข่สั่นไว้ในมือ ไอ้พีดพอเห็นว่ากูถืออะไรมามันก็หลับตาแบบเขินจัด เอาวะ กูจะลองเย็ดคนแบบมีตัวช่วยบ้าง เผื่อติดใจกูจะได้ซื้อไว้ให้ไอ้ต้ามันใช้ อิอิ กูนั่งลงตรงหว่างขอไอ้พีดอีกครั้ง รูตูดแดงแจ๋ยังท้าทาย กูเปิดฝาเจลแล้วบีบหลอดให้เจลใสๆไหลย้อยไปตามร่องก้น ไอ้พีดหลับตาปี๋ เพราะกูไม่ได้ใช้มือช่วยปาดเจล แต่กูเอาควยเนี่ยปาดเจลจนชุ่มแล้วกดขยี้ตรงปากรูตูดมัน

กูขยับควยออกอีกหน่อย แล้วเอาไข่สั่นที่ละเลงเจลจนชุ่มดีแล้วค่อยๆยัดเข้ารูตูดไอ้พีด ห่าเอ้ย ขนาดมันโดนมาสองควยแล้ววันนี้แม่งยังฟิตได้อีก ไอ้ต้ายังทำหน้าที่ผัวชั่วคราวจูบปากไอ้พีดอยู่ กูเลยยัดไข่สั่นเข้าไปจนหมดลูกแล้วกดสวิทช์เปิด ไอ้พีดส่งเสียงครางรอดออกมา แม่งคิดถึงตอนที่พี่ปืนโดนกูยัดมือถือเข้าตูดเลยว่ะ

กูขยับควยจ่อเข้ารูตูดที่มีสายไฟเส้นเล็กโผล่ออกมา พอเห็นไอ้พีดผ่อนลมหายใจ กูก็จับโคนควยแล้วกดหัวควยบานๆพรืดเข้าไป ไอ้พีดสะดุ้งเฮือกทันทีที่หัวเงี่ยงบานๆของกูแหวกเข้าไปจนมิด ไข่สั่นที่ดังหึ่งเมื่อกี้เงียบไปแล้วเพราะควยกูอัดอยู่ แต่มันยังคงทำงานเพราะกูรู้สึกได้ที่ปลายควย ไอ้พีดพยายามดิ้นสีหน้าเหยเก แต่ไอ้ต้าก็จับแน่น กูเห็นนาทีทองเลยกดควยส่วนที่เหลือเข้าไปอีก คราวนี้ไอ้พีดถึงกับร้องกรี้ดออกมา

"โอ้ยยย พี่ต้นนนนนนนนน" ไอ้พีดร้องแล้วดิ้นสุดกำลังจะให้หลุดพ้นจากวงแขนไอ้ต้า แต่ไอ้ต้ามันรู้ว่าขืนมันปล่อยตอนนี้กูได้แดกแห้วแน่ เพราะไอ้พีดคงขยาดควยกูไปเลย กูยังแช่ควยที่อัดเข้าไปมิดด้ามคาไว้ ไข่สั่นเต้นระริกอยู่ตรงปลายควยกู ขนาดที่ควยยังเสียวขนาดนี้ ถ้ามันเข้าไปในรูตูดนี่กูไม่อยากคิดแทนไอ้พีดเลยว่าแม่งจะเสียวขนาดไหน ป่านนี้ไส้แม่งคงเต้นเป็นจังหวะแร๊พแล้วมั้ง

กูแช่ควยอยู่พักใหญ่ มือข้างที่ไม่เจ็บก็เอมเข้าไปช่วยไอ้พีดมันบี้นมไปด้วย ไอ้พีดดิ้นอยู่นานก่อนสงบลงแต่ยังซี้ดปากไม่หยุด ควยมันตอนนนี้เหี่ยวเป็นก้อน แต่น้ำหงี่ไหลเยิ้มไปตามหัวควยที่ขลิบแล้ว กูเห็นว่าไอ้พีดมันเริ่มตอดน้อยลงคงจะรับควยกูได้เต็มที่ กูเลยค่อยๆถอนควยที่ฟิตแน่นรูตูดมันออกมาช้าๆ สายไฟเส้นเล็กที่ถูกควยกูกดไว้แน่นเพิ่มความเสียวไปตลอดลำควยกู

พอกูกระทุ้งเข้าไปใหม่ หัวควยกูก็สัมผัสกับไข่สั่นที่เต้นล่อควยกูอยู่ข้างใน ไอ้พีดครางซี้ด ปากที่จูบไอ้ต้าไหวต้องถอนมาหอบหายใจเป็นระยะ กูถอนควยออกมา รูตูดไอ้พีดมันก็ผวาตามออกมาแทบปลิ้น ดีนะที่มันคงโดนมาไม่กี่ควย แล้วไอ้ต้ากับกูคงเป็นควยใหญ่สุดที่มันเคยเจอ มันเลยไม่บานมาก

กูเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ามองหน้าม้องเป็นลอนของไอ้พีดที่เปื้อนเปรอะไปด้วยน้ำหงี่ของมันเอง กูกระหน่ำเอวแรงขึ้นจนไอ้พีดหัวสั่นหัวคลอน กูก้ร้องบอกไอ้ต้าให้ปล่อยขาไอ้พีดลง แล้วจับตัวมันค่อยๆพลิกลงนอนคว่ำโก่งตูด รูตูดไอ้พีดบิดรอบควยกูดังเอี้ยด พอมาอยู่ในท่านี้ไอ้พีดก็คว้าควยไอ้ต้าไว้ในมือก่อนจะกดปากลงดูดจ๊วบ

กูเห็นไอ้พีดเข้าประจำท่าแล้ว เลยกระดกเอวใส่รูตูดไอ้พีดเป็นการประเดิมท่าใหม่สองสามทีก่อนจะเร่งลูกสูบอัดควยใส่ตูดไอ้พีดดังป๊าบๆๆ ไข่สั่นยังทำหน้าที่ของมันอย่างดี ทุกครั้งที่ควยกูอัดเข้าไปจนสุด มันก็สั่นรับหัวบานๆของกูจนน้ำเงี่ยนแทบเล็ด ไอ้พีดคงเริ่มติดใจ มันกระเด้งเอวสวนทางควยกูจนเหงื่อแตกพลั่ก กุเงยมองหน้าไอ้ต้าที่ทำหน้าเสียวควยไม่น้อยกว่ากู

เสียวควยแระแทกรูตูดไอ้พีดดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆกับความเสียวของบกูใกล้ประทุเต็มแก่ เหงื่อกูไหลย้อยเต็มตัว ตูดไอ้พีดโดนโคนขากูกระแทกจนเป็นรอยแดง กูเอามือกดหลังไอ้พีดให้ต่ำลงให้ควยกูเสยไส้มันได้เต็มที่ แล้วก็กระหน่ำเย็ดแบบไม่ลืมหัวลืมตา ไม่ทันไรไอ้พีดก็เป็นฝ่ายคายควยไอ้ต้าแล้วร้องครางแบบ้าคลั่ง มือกูที่จับเอวมันไว้รู้สึกถึงสายน้ำกระเซ็นมาโดนเลยยกขึ้นมาดู ไอ้พีดแม่งโดนเย็ดจนน้ำแตกไปอีกคนแล้ว แต่กูสิ ซอยอีกหน่อยกูคงตามมันไปติดๆ

ไม่ทันที่กูจะคิดจบ ความเสียวแล่นแปล๊บมาถึงปลายควย กูถอนควยออกจากตูดไอ้พีดดังโพล๊ะแล้วใช้มือเดียวที่กูมีดึงถุงยางออก น้ำเงี่ยนกูก็ทะลักมาถึงปลายควยพอดี พอมันไม่มีถุงยางกั้นมันเลยพุ่งกระฉุดออกจากปลายควยแปดนิ้วหกหุ่นออกมาเป็นเมตร หัวไอ้พีดที่ฟุบลงตรงหว่างขาไอ้ต้าโดนน้ำเงี่ยนกูสาดเข้าไปจนชุ่ม แม่งถึงจะสามน้ำแล้วแต่ไม่ต้องห่วงเรื่องปริมาณน้ำเงี่ยน ควยไอ้ต้นเนี่ยเปี่ยมทั้งปริมาณและคุณภาพอยู่แล้ว

พอกูน้ำออกหมดแม็ก กูก็ฟุบลงไปนอนทับไอ้พีดไว้ แม่งเอ้ยคืนนี้คืนเดียวสามน้ำแล้ว เหนื่อยฉิบหาย แม่งขออย่าให้มีใครมาให้กูเย็ดอีกเลยนะคืนนี้ แต่ถ้ามีกูก็เย็ดอยู่ดีแหละ แหะๆ กูนอนพับพาบทับไอ้พีดอยู่พักนึงก่อนพลิกตัวลงนอนหงายไปหายใจหอบ ควยกูค่อยๆลดขนาดลง แม่งแดงไปทั้งลำเลยวุ้ย

กูนอนพักอยู่พักนึง นึกขึ้นได้ว่าไอ้ต้ายังน้ำไม่แตก อร้ายยย สัญญากับมันไว้แล้วนี่หว่า สงสัยไอ้ต้นต้องช่วยมันซะหน่อยแล้ว แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว กูขอลองเวลามีไข่สั่นอยู่ในตัวบ้างเหอะว่าแม่งจะเสียวขนาดไหน กูหันไปหาไอ้ต้าที่กำลังจ้องกูอยู่อร้ายย อร้าย เงี่ยนอ่ะเส่มึง

กูยิ้มหวานให้ไอ้ต้าไปทีนึงก่อนขยับตัวจะไปดึงไข่สั่นออกจากตูดไอ้พีดที่นอนเหมือนสลบอยู่ เสียงไข่สั่นเงียบไปแล้ว ไอ้ต้าก็ขยับมาหากูแล้ว แม่งใจร้อนจริงๆนะมึง กูเขยิบเข้าไปกลางหว่างขาไอ้พีดแล้วเอามือแหกตูดแดงช้ำกว่าเดิมของมัน แล้วค่อยๆดึงสายไฟสีชมพูออกมาช้าๆ แต่แล้วกูก็ต้องงง เพราะแม่งดึงออกมาง่ายอย่างเหลือเชื่อ พอสายไฟหลุดมาทั้งเส้น กูก็ต้องอึ้ง

"ฉิบหายแล้วพี่ต้า สายไฟขาด ไข่สั่นแม่งค้างอยู่ข้างใน"


****************************************************************
พรุ่งนี้เดี๋ยวดูก่อนนะว่าจะลงมั้ย

๑๙ ความคิดเห็น:

  1. อ่ะขอคอมเม้นก่อนอ่านล่ะกันเน้อ........เร็วดั่งใจสั่งมาไว

    ตอบลบ
  2. กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    ใครวะ โคตรหล่อ

    ตอบลบ
  3. พี่ต้น เอาอีกแล้ว ได้เรื่องอีกตามเคย
    กะพี่ต้าก็ปลอกปากกามาร์คเกอร์ กับถุงเท้าค้างอยู่ในตูด
    นี่น้องพีด ไข่สั่นค้างอยู่ในตูด กรรมจริงๆ
    ใครจะโดนพี่ต้นเย็ดโดยมีอุปกรณ์ช่วยคงต้องคิดหนักๆและ ฮ่าๆๆ

    ตอบลบ
  4. กำลังมันส์
    ที่หลังห้ามใช้อุปกรณ์เสริมเด็ดขาด

    ตอบลบ
  5. ไปอย่างค้างจิงๆในตัวด้วย
    ทำแบบเพียวๆเหอะ
    เด๋วโดนมั่งจะรุสึก พี่ต้าจัดสักดอกดิ๊ ฮ่าๆ
    kp

    ตอบลบ
  6. อะ...เล่นของเล่นทีไรเป็นเรื่องทุกที...5555+

    ตอบลบ
  7. ผมมาช้าไปหรือเนี๊ย อุตส่าห์นั่งกดรีเซตตลอด วันนี้มาไวนะคับสงสัยมีเวลายกขาอีกนาน


    ช้างน้อย

    ตอบลบ
  8. ถ้าไอ้ตอนที่แล้วมันปลวก
    พวกกระผมก็โครตแมงกระชอนอ่ะพี่

    ตอบลบ
  9. กะไว้แล้วว่ามีอุปกรณ์ช่วยเดี๋ยวมันต้องเป็นเรื่อง

    เพราะพี่ต้นชอบใช้แบบแผลงๆ

    งานเข้าละซิทีนี้ ตอนหน้าจะเอาออกยังไงจะคอยดู

    ตอบลบ
  10. พี่ต้นแม่ง-*-
    ชอบทำเรื่องไม่เปนเรื่อง ไวเบรเตอร์ยังขาดอะ
    นับมาในบล๊อคนี้4-5อย่างละมั้ง
    ชีวิตจริงนี่คงเกิน10รอบแล้วอะ5555+....
    พี่พีดเสียวแย่เลย

    ตอบลบ
  11. คราวก่อนก็ถุงเท้า เอากะพี่แกสิ

    ตอบลบ
  12. อ่อ นึกได้อีกอย่าง หูฟังของหมอคิมอ่ะ แม่งแต่ละอย่าง สุดตีนจริงๆ

    ตอบลบ
  13. เหอๆๆๆๆ พี่ต้นตูดช้ำแน่

    ตอบลบ
  14. "ในลิ้นชักโต๊ะผม มีเจลหล่อลื่นอยู่" แสรดดดดด ไอ้ห่าพีด .....*0* คำเดียวกันเลยพี่ต้น 55555+

    อุ๊ย! เพ่ต้นทำไข่ตก หุหุหุ

    ตอบลบ
  15. มีอุปกรณ์เสริมทีไรเป็นต้องได้เรื่องตลอด

    ตอบลบ
  16. เป็นเรื่องอีกแล้ว..สงสัยเฮียต้าคงต้องประทานมะเหงกซักทีสองที (เอ๊ะ!?! หรือจะเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่มะเหงกซักทีสองทีดีหว่า หุหุ)

    ตอบลบ
  17. ตลอดๆๆๆๆๆๆ
    สงสารพีด
    เอาออกยางงายอ่า????

    ตอบลบ
  18. ยังไม่ได้อ่านขอ comment ไว้ก่งนเป็นกำลังให้
    สุดยอด

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ