๑๙ มีนาคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 305 แก้ผ้าเอาหน้ารอด


รู้หรอกน่าว่ารออยู่ ลุ้นอ่ะดิว่ากูกับไอ้อ๊อตใครจะเป็นฝ่ายเย็ดใคร หุหุ เล่าต่อเลยละกานนนน

**********************************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 305 แก้ผ้าเอาหน้ารอด

"พูดยังไงผมก็ไม่เชื่อ ถ้าตูดพี่ต้นไม่บานอย่างที่ผมว่า แน่จริงโก่งตูดให้ผมดูดิ" แม่งเอ้ยยยยยยยยย ความซวยมาเคาะประตูบ้านกูอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน ไอ้เหี้ยนี่แม่งแสบเกินคิดถึงจริงว้อย มันย้อนเกล็ดกูทุกเม็ดเลย แล้วกูจะเอายังดีวะเนี่ย จะยอมถูกตราหน้าว่าเป็นคนก้นมิตซู หรือจะยอมแอ่นตูดให้ไอ้อ๊อตมันดูดี ไอ้เหี้ยนี่แม่งก็ไว้ใจไม่ได้จริงๆ เผลอๆจับกูเย็ดขึ้นมาก็ซวยอ่ะดิ

"ก๊อกๆๆ" โหยยย เหมือนมีสวรรค์มาโปรดเลยว่ะ อยู่ดีๆก็มีตัวช่วยมาเคาะประตูห้อง พวกมึงคงเซ็งเป็ดกันอีกอ่ะดิว่ากูมีมารผจญอีกแล้ว แต่มารมาครั้งนี้เหมือนเป็นเทพประทานว้อย ช่วยฉุดกูให้พ้นจากบ่วงที่ไอ้อ๊อตแม่งวางดักกูไว้ได้แบบหวุดหวิด กูรีบกระโดดคว้าผ้าเช็ดตัวแล้วตรงไปที่ประตูทันที ส่องดูตรงตาแมวเห็นไอ้ฟ้ายืนอยู่คนเดียว

ผมเปิดประตูแล้วยื่นหน้าออกไป "อ้าว ทำไมไม่เข้ามาวะ" ผมถามไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้ายิ้มกริ่มหน้าบานเป็นกระด้งอยู่หน้าห้อง "กูมาตามมึง" อ้าวไอ้เชี่ย ตามกูไปทำผัวมึงเหรอวะ แล้วมึงไม่เอาแล้วรึไงฝนอ่ะ รึจะให้กูช่วยเย็ดก็บอกมาไวๆ คนยิ่งเงี่ยนค้างอยู่ "ตามไปไหน" ผมถามงงๆ ไอ้ฟ้ามันคงเห็นว่าผมแก้ผ้าอยู่ มันเลยชะโงกหน้าเข้ามาดูในห้อง

"ตกลงมึงกับไอ้อ๊อตเย็ดกันจริงอ่ะ" ไอ้เหี้ยยยยย ยังว้อยยยย อยากอยู่แต่ยังไม่ได้เย็ด ไอ้เด็กเปรตนี่ก็เย็ดยากเย็ดเย็นจริงๆวุ้ย สงสัยต้องรอให้ไอ้ต้ามาช่วย ผมหันไปดูในห้องตามที่ไอ้ฟ้ามอง เอ่อ ใครเห็นก็คงเข้าใจว่ากูเย้ดกันจริงๆแหละ ก็ไอ้เหี้ยอ๊อตแม่งนอนหงายสาวว่าวให้ตัวเองอยู่บนเตียง ไอ้ห่า แก้ผ้าเย้ยฟ้าไม่มีอายเลยนะมึง

"สัด ไม่ได้เย็ดว้อย" ผมตอบ แม่งเมาก็เมา หน้าก็ปูด ควยก็ค้าง ไอ้ห่าฟ้าก็เสือกจะมาตามกูไปทำเหี้ยอะไรอีกเนี่ย "ตกลงไปไหนวะ" ผมถามไอ้ฟ้าที่ยังชะเง้อมองไอ้อ๊อตสาวว่าว ไอ้ส้นตีนนั่นมันก็คงเงี่ยนค้างเหมือนกูแหละ "เออ กูเกือบลืม กูมาตามมึงไปช่วยกูตัดเกรดน้อง" ผ่างงงงงง ความควยเก่าไม่ทันหาย ความควยอันใหม่เข้าอีกแล้วกู ชาติที่แล้วกูคงเอาควยใส่บาตรเป็นพวงแหงๆ มันเลยถึงได้ไหลมาเทมาแบบนี้

"ว่าไง จะไปหรือเปล่า จะได้รู้ว่ามีคนควยใหญ่กว่ามึงไหม" ไอ้เหี้ยนี่ กูก็ไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมเรียนวิศวะแล้วมันต้องวัดควยกันด้วยวะ ที่ไหนที่นั่นเลยเห็นมีกันเกือบทุกที่ "เฮ้ย ตกลงมึงจะไปไหมวะ" ไอ้ฟ้าถามย้ำ ท่าทางมันเองแหละที่อยากไป กูหันมาดูในห้อง ระหว่างตูดเดี่ยวๆของไอ้อ๊อตกับมวลหมู่ควยเนี่ย เลือกไม่ยากหรอก แต่กูกังวลว่าถ้ากูเลือกอย่างที่กูอยากคืออยู่เย็ดตูดไอ้อ๊อตเนี่ย กูจะเสียตูดให้มันเป็นของแถมด้วยอ่ะเส่

"เออ กูไปด้วย" นี่เห็นแก่ควยเยอะกว่านะเนี่ยเลยเลือกแบบนี้ ผมบอกแล้วเดินกลับมาใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม ไอ้ฟ้ามันสูบบุหรี่รออยู่หน้าห้อง ผมแต่งตัวไปไอ้อ๊อตก็สาวควยเล่นไป เดี๋ยวกลับมาป๋าจะมาเย็ดนะไอ้หนู ถนอมตูดไว้ให้กูล่ะ ส่วนควยมึงไม่ต้องถนอม ชักให้แม่งแตกจนไม่มีแรงแข็งไปเลย

"พี่ตูดมิตซูไปไหนอ่ะ" ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกก กูจะบ้าตาย ไอ้ควยน้อยมันเรียกกูว่าตูดมิตซุ แม่งอยากให้เห็นสีหน้าจังเว้ยว่าตอนนั้นมันทำหน้ากวนตีนได้ใจมากๆๆ "เรื่องของผู้ใหญ่ เด็กไม่เกี่ยว" ผมบอกก่อนเดินออกไป "ไปด้วยดิ" โหย ไอ้หอย ถึงมึงไปด้วยมึงจะเที่ยวได้พูดไปดิว่ากูตูดมิตซู ถึงมันไม่จริงแต่กูก็อายนะเว้ย

"ไปไม่ได้ มึงอยู่นี่แหละ เดี๋ยวกูมา" ผมบอกไอ้ฟ้าที่ยังไม่เลิกชักว่าว สาธุขอให้แม่งแตก ผมเดินออกไปไอ้อ๊อตมันก็ไม่ร้องตามแล้ว พอเดินพ้นหน้าห้องไปไอ้ฟ้าก็กระซิบถาม "เฮ้ยถามจริง มึงยังไม่ได้เย้ดไอ้อ๊อตจริงอ่ะ" ไอ้เหี้ย ชอบจังเลยเรื่องหาตะรางให้เพื่อนเนี่ย "ทำไมวะ" ผมถามกลับ ไอ้ฟ้ายิ้มกริ่ม "กูเห็นมึงกับไอ้อ๊อตอยู่ด้วยกันสองคนทีไร ไม่ใครก็ต้องแก้ผ้าล่อนจ้อนสักคน" เหี้ยยย แต่ก็จริงของมันวะ ทำไมผ้ากูหลุดง่ายแบบนี้วะเนี่ย

"สัด น้องกูนะเว้ย" ผมเถียง พยายามเอาความเป็นญาติเข้ามามีเอี่ยว ไอ้ฟ้าหัวเราะครืน "แล้วยังไง กูได้ข่าวว่าพี่ต้าก็พี่ชายมึงนี่ กูเห็นมึงทั้งแอ่นทั้งร่อน เผลอๆก็จับมันกระเด้าบ่อยๆ" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด รู้แล้วก็เงียบไว้เส่ แค่นี้กูก็ไม่มีใครเขาอยากคบเป็นญาติหรือเป็นเพื่อนแล้ว เหลือมึงนี่แหละ

"ไอ้สัด กูไม่ได้คิดอะไร ไอ้อ๊อตต่างหากแม่งจ้องจะเล่นตูดกู" ไอ้ต้าไม่อยู่กูฟ้องไอ้ฟ้าก็ได้วะ สระอ้าเหมือนกัน ไอ้ฟ้าหยุดเดินแล้วหันมองทางด้านหลังกูซะงั้น "เฮ้ย มองอะไร" ผมถามรีบเบี่ยงตัวหลบเอาด้านหน้าสู้ "กูจะดูว่ามึงน่าเย็ดตรงไหนอ่ะดิ" แสรดดดดดดดดดดด ไอ้เหี้ย อย่าบอกนะว่ามึงจะเคลมกูอีกคน งานนี้มีต่อยแน่ๆ

"ไม่ต้องเลย ถ้ามึงคิดเหี้ยๆ กะกู กูจะล่อมึงก่อนเลย" ผมขู่ไอ้ฟ้า ไม่เห็นมันจะกลัวกูเลยว่ะ ได้แต่หัวเราะเอิ๊กอ๊าก เฮ้ย แต่จะว่าไปทำไมไอ้ฟ้าดูมีความสุขผิดปรกติวะ ไอ้ฟ้าขยับจะเดินต่อ แต่กูจับไหล่มันดึงไว้ "เดี๋ยวดิ มึงเป็นไรทำไมอารมณ์ดีจังวะ" ผมถามไอ้ฟ้า เพราะแต่ก่อนถ้ามันได้ยินว่ากูจะล่อตูดมันเหมือไหร่ มันจะวิ่งไล่เตะกูประจำ

ไอ้ฟ้ายิ้มแป้นไม่ยอมตอบ แต่กูพอจะเดาออก "อย่าบอกนะว่ามึงกับฝน" ผมค้างไว้แค่นั้น เพราะแก้มไอ้ฟ้าบานจนเกือบปริแล้ว "เออ" ไอ้ฟ้าตอบ อะโห่ยยยย "อ้าว เย็ดกันแล้วเรอะ" ผมถาม ไอ้ฟ้าหุบยิ้ม "เย็ดกับพี่มึงสิ" ป๊าดดด ไอ้ห่านี่รู้ว่ากูไม่มีพ่อ ให้กูเย็ดกับพ่อไม่ได้ก็เลยให้กูเย็ดกับพี่ซะงั้น ก็รู้นี่หว่าว่าเย็ดกันประจำแล้ว

"กูกับฝนตกลงจะลองคบกันดูเว้ย แค่คบแต่ยังไม่ได้เป็นแฟน" ไอ้ฟ้าตอบ หน้ามันเขินนิดๆ ท่าทางจะชอบฝนจริงๆ "เฮ้ยจริงดิ" ผมย้อนถามอีก ไอ้ฟ้ายักคิ้วให้ ผมเลยพยักหน้า "เออ แต่คบกันก็ลองเย็ดกันได้นะ เผื่อไม่ถูกใจจะได้เลิก แบบว่าเราเข้ากันไม่ได้อะไรงี้" ผมแซวไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าแม่งไม่ว่าอะไรกูสักคำ ได้แต่เรียกชื่อเล่นที่เพื่อนๆ ชอบเรียกกูประจำ "ไอ้เหี้ย"

ผมกับไอ้ฟ้าเดินคุยกันมาเรื่อยๆ จนถึงส่วนที่เป็นบังกะโลที่พักของโรงแรม โรงแรมที่ผมพักจะมีสองส่วนนะครับ พวกรุ่นน้องจะพักส่วนที่เป็นบังกะโล แยกชายหญิง แต่ส่วนรุ่นพี่จะพักบนโรงแรมกันเพราะบังกะโลมันมีแค่สามหลัง ฝ่ายชายเยอะหน่อยก็เอาไปสองหลัง ผู้หญิงมีเกือบสิบคนก็หลังเดียว ส่วนรุ่นพี่ที่ไปพักบนตึกเพราะแต่ละคนมันก็มาเป็นคู่ๆ อยากมีห้องส่วนตัวกันทั้งนั้น กูว่าคืนนี้เสาเข็มโรงแรมมันต้องทำงานหนักแน่ เพราะแต่ละคนแม่งพาแฟนมาด้วย มีกูนี่แหละที่พากุมารทองมา เดี๋ยวกลับไปคงต้องเอาน้ำแดงไปเซ่นสักขวด

ผมกับไอ้ฟ้าเดินไปถึงบังกะโลหลังนึง บนนั้นมีคนเต็มเลย แต่กูเห็นมีเฉพาะรุ่นน้องว่ะ มีรุ่นพี่ไม่กี่คนเอง ก็จะเฉพาะที่สนิทกับกูกับไอ้ฟ้าน่ะแหละ กูกับไอ้ฟ้าเดินขึ้นไปพวกน้องๆ ก็หลีกทางให้ ท่าทางเหมือนจะรังเกียจมากกว่ากลัว หุหุผมเดินไปนั่งกับเพื่อนๆ ที่กำลังเตรียมอุปกรณ์ พอพวกมันเห็นผมมันก็แซว "ไอ้ห่า พอมีควยไอ้ต้นแม่งมาเลยว่ะ ทีควยไม่โผล่ไม่ได้เห็นหัวเลยนะมึง" ไอ้สัด ดีนะเนี่ยที่อิดาวมหาลัยคู่ปรับกูมันไม่ได้อยู่ด้วย มันก็คงไปอยู่กับพวกผู้หญิงอ่ะแหละ ไม่รู้มีตัดเกรดวัดแตดกันบ้างรึเปล่า ถ้าวัดความใหญ่กูไม่รู้ แต่ถ้าวัดความห้อย อิซิ้มกูคงชนะเลิศ

"อ้าว ก็มึงให้กูไปตามไอ้ต้น" ไอ้ฟ้าออกตัวแทนกู เห็นป่ะ เพื่อนกูรู้ว่าถ้าเรื่องควยต้องเรียกกู มันรู้กันหมดห้องแล้วว่าควยกูไซส์ไหน ก็ไอ้ฟ้าดิมันเสือกเรียกกูว่าต้นซุงๆ เพื่อนๆ มันก็เลยสงสัยกันว่าเพราะอะไร วันนึงไปกินเหล้ากันกูก็เลยงัดซุงออกมาให้พวกมันดูเป็นขวัญตา จากนั้นเพื่อนๆ กูมันก็เรียกกูไอ้ต้นซุงตลอด แต่กูไม่เปลี่ยนชื่อในเรื่องนะเว้ย ขี้เกียจพิมพ์ เอาเป็นว่าถ้ามันพูดถึงไอ้ต้น มันจะเรียกว่าไอ้ต้นซุงละกัน

"เออ กูก็แซวไปงั้นแหละ เรื่องนี้ก็ต้องมันอยู่แล้ว" เพื่อนกูอีกคนตอบ ไม่ได้สนใจเลยว่าไอ้รุ่นน้องที่นั่งกันหน้าสลอนจะมองกันตาแป๋วๆ เพื่อนๆ กูตั้งเครื่องเสร็จ เอ่อ ไอ้เครื่องที่ว่าก็ไม่มีอะไรหรอก แค่โน๊ตบุคตัวนึงแหละ พอมันติดตั้งเสร็จก็กล่าวเปิดพิธี มีการปิดไฟจุดเทียนเพิ่มความขลัง ส่วนกูกับไอ้ฟ้าถูกลากไปอยู่ในห้องข้างใน สักพักก็ได้ยินเสียงร้องซี้ดซ้าด ไม่ใช่อะไรหรอก ข้างนอกมันเปิดหนังโป้กัน

"แล้วจะให้กูเข้าห้องมาทำไม จะให้กูดูควยไม่ใช่เรอะ" ผมบ่นกับไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าส่ายหน้าแบบเซ็งกู ก็กูไม่เคยไปคุยไปประชุมกับพวกมันเลยนี่หว่า มัวแต่ทำหน้าที่เมียให้ไอ้คูโบต้าอยู่ แล้วกูจะรู้ไหมว่ามันจะทำอะไรกันยังไง "งัดมาวัดกันข้างนอกก็ไม่มีลุ้นดิ มันต้องวัดข้างใน ตัดเกรดให้เรียบร้อยค่อยไปประกาศ" พ่อมึงครีเอตกันสุดแตดเลย

"แล้วใครวัด ให้มันวัดกันเองเหรอ" ผมถาม เพื่อนอีกคนกูส่ายหน้า "หน้าที่มึงแหละไอ้ต้น หัดทำงานซะบ้าง" เวรรรร ไม่รู้บุญหรือกรรมมาตกอยู่ที่กู ไอ้ฟ้าจัดแจงโยนทั้งไม่บรรทัดทั้งสายวัดมาให้กู แม่งไม่เอาเวอร์เนียร์มาด้วยเลยล่ะ เหี้ยยย พอกูนึกถึงแม่งก็โยนเวอร์เนียร์ที่เขาใช้วัดขนาดสิ่งของมาจริงๆ พ่อมึงจะเก็บรายละเอียดมากไปไหมวะ

"มึงพร้อมยัง ถ้าพร้อมแล้วกูจะไปบอกข้างนอก" เพื่อนกูถาม กูก็พยักหน้าไปงั้นๆแหละ สักพักมันก็กลับมาพร้อมเพื่อนๆ กูอีกหลายคน เหี้ยเอ้ย แม่งมีแต่คนอยากดูควยชาวบ้าน สักพักมันก็เรียกน้องๆมาทีละคน เพื่อนกูมันก็ยืนล้อมกู ส่วนกูถือไม้บรรทัดรอ อิอิ เหยื่อรายแรกของกูเข้ามาแล้ว ท่าทางมันจะอายสุดๆ แต่มือก้กุมเป้าตัวเองแน่น

"แก้ผ้าดิวะ เร็วๆ" ไอ้ฟ้าสั่ง ไอ้รุ่นน้องหน้าแหยมันก็ถกกางเกงลงเปิดควยให้กูดูต่อหน้าโดยดี ไอ้ห่าควยอันเท่านี้เองเหรอวะ ถ้าไอ้อ๊อตโตกว่านี้กูว่ามันยังใหญ่กว่าเลย กูจับไม้บรรทัดทาบควยแล้วก็บอกไอ้ฟ้าที่จดยิกๆ ทั้งความยาวความกว้างแล้วก็รอบวง พอเสร็จคนแรกมันก็พาน้องออกไป แล้วคนที่สองก็ตามมา แล้วก็ทำเหมือนเดิมอีกรอบ

กูวัดควยรุ่นน้องไปเรื่อยตาเริ่มลาย แม่งวันนี้กูคงฝันเห็นควยแน่ๆ แต่ละคนก็ไม่ได้แตกต่างกันแท่าไหร่ จะมีเรียกเสียงฮือฮาได้บ้างก็คนที่ควยใหญ่กว่าเพื่อนนิดหน่อย หรือไม่ก็เล็กไปเลย แต่บอกได้เลยว่าแต่ละคนห่างชั้นกูอีกไกล เป็นมวยคนละรุ่น กระดูกคนละเบอร์เลยว่ะ เอ๊ะ หรือว่ากูเองที่ประหลาดวะ

พอวัดไปได้สิบกว่าควยตากูก็เริ่มลายหนัก เลยขอเบียร์มาแดกแก้ตาลายอีกกระป๋อง ไอ้คนแรกๆ ไม่เท่าไหร่หรอก ควยมันยังเพิ่งแข็ง แต่ไอ้คนหลังๆเนี่ยควยแม่งแข็งกันมานานแล้ว บางคนแม่งถึงขนาดมีน้ำเยิ้มกันมาเชียว เพื่อนกูแต่ละคนแม่งก็ขอเป็นฝ่ายดูอย่างเดียว ไม่เห็นมีใครอยากเป็นฝ่ายวัดบ้างเลยว่ะ มือกูก็เลยเริ่มเลอะน้ำหงี่รุ่นน้องจนเหนียวมือ

ผมวัดควยคนล่าสุด น่าจะเป็นคนที่ยี่สิบเสร็จ ก็ขอพักล้างมือ แต่เพื่อนๆ แม่งไม่ยอม มันบอกว่าคนต่อไปสำคัญ มันไม่อยากรอ ไอ้เหี้ยมึงก็วัดกันเองเลยดิวะ เดือดร้อนกูทำไม พอไอ้คนใหม่ที่ว่าโผล่มา กูก็เลยถึงบางอ้อว่าทำไมมันถึงอยากดูควยไอ้คนนี้กันนัก ก็ไอ้นี่มันหล่อสุดในรุ่นน้องทั้งหมด แล้วก็เป็นเดือนคณะด้วย ท่าทางมันจะแสบๆ กวนตีนๆ เหมือนกูแหละ แต่คงน้อยกว่ากูเยอะ

ไอ้รูปหล่อมันมาถึงมันก็มายืนกุมเป้าอยู่หน้ากู กูเงยไปมองหน้ามันเห็นมันทำหน้าเซ็งๆ คงไม่อยากเปิดควยให้ใครเห็น ในใจกูก็คิดนำไปก่อนแหละว่ามันคงเล็กแหงๆ มันเลยถึงไม่เปิด จนรุ่นพี่สั่งเสียงดัง "แก้ผ้าดิวะ เร็วๆหน่อยเสียเวลา" ไอ้เหี้ยนี่ก็เชียร์กันจัง อยากดูควยชาวบ้านต้องอดทนเว้ยย

"ผมไม่แก้หรอก ทำอะไรกันปัญญาอ่อน" ไอ้เดือนคณะแม่งสวนกลับ เดือนร้อนเดือนคณะรุ่นพี่แบบกู "พวกกูปัญญาอ่อนแล้วไง ไปอ่อนบนควยมึงเหรอไอ้สัด" โห เก่งจริงๆว้ะไอ้ต้นเรื่องหาตีนใส่ตัวเนี่ย ไอ้เดือนรุ่นน้องมันมองกูแบบเคืองๆ "ไม่ได้อ่อนบนควยผมหรอกพี่ แต่ผมเห็นว่าพี่ๆทำอะไรไม่สร้างสรรค์เลย" สร้างสรรค์หาพ่อมึงรึไง กูไม่ได้ชวนมึงมาสมัครแฟนต้ายุวทูตนะเว้ย

"มึงจะแก้ผ้าดีๆ หรือให้พวกกูจับแก้" เพื่อนผมอีกคนมันถาม ไอ้ห่านี่มองไปรอบๆ "แน่จริงพวกพี่ก็แก้ด้วยดิ เรื่องอะไรมาให้ผมแก้คนเดียว" โหยไอ้ห่านี่แม่งก็กล้า กับรุ่นพี่มันยังไม่วายเถียง พวกเพื่อนผมมองหน้ากัน บางคนเริ่มซุบซิบคงประมาณว่าไอ้เดือนนี่มันต้องโดนซ่อมรับน้องแหงๆ แต่ที่ไหนได้ งานเข้ากูอีกแหละ

"ไอ้ต้น มึงเป็นตัวแทนรุ่น แก้ผ้าเป็นเพื่อนน้องเขาหน่อยดิวะ"


**********************************************************
เย็ดม้ายๆๆๆๆๆ ม่ายเย็ดๆๆๆๆ ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆ

๗ ความคิดเห็น:

  1. พี่ต้าอะพี่ต้น พี่ต้าร์หายไปหลายตอนแล้วนะ

    ฟะคิดถึง หุหุ

    ตอบลบ
  2. 555555555555+

    เอาแล้วไง เรื่อง อ๊อต ก็ ค้าง ๆ คา ๆ

    มีเรื่องใหม่เข้ามาอีกและ

    อิอิอิอิอิ สู้ ๆ นะค่ะ พี่ต้น(ซุง)

    ณัฐ เป็นกำลังใจให้

    ตอบลบ
  3. เอาแล้ว

    กรูว่างานเข้าไอ้ต้นอีกแหง

    55555

    ตอบลบ
  4. จะได้อีกแล้วใช่ไหนพี่

    แรงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    ตอบลบ
  5. เมนท์ยากมาก ยุ่งยากเกินไป

    ตอบลบ
  6. เมื่อวานหายไปไม่ได้มาลง เพราะพ่อไม่ค่อยสบายคับ เดี๋ยวคืนนี้ถ้าไม่ไปหาพ่อจะมาลงให้นะคับ

    ตอบลบ
  7. ลองอ่านๆบอทความพวกพี่ๆดูแล้วนะตกลงพี่2คนใช่เกย์ป่ะ จาก ชายแท้แพ้...

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ