๑๗ มีนาคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 304 ลับ ลวง พราง


หากว่าเรากำลังสบายจงถอกควยพลัน จึ๊กๆๆ
หากว่าเรากำลังสบายกระดกก้นกัน อึ๊บๆ

หากว่าเรากำลังมีสุข หมดเรื่องทุกข์ใดๆทุกสิ่ง จะประวิงอะไรกันเล่า เรามาเย็ดกัน ซี้ดๆๆ

**********************************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 304 ลับ ลวง พราง

"ซี้ดดด พี่ต้นนนน ผมเสียววววววว" สาดดดด ไม่เสียวก็ไม่ใช่ไอ้ต้นดิวะ กลับไปอ่านย้อนหลังดูเลยก็ได้ว่ะว่ามีใครที่โดนไอ้ต้นเลียตูดแล้วไม่เสียวบ้าง ไม่อยากจะคุยว่านอกจากเย็ดตูดแล้วเนี่ย เรื่องเลียตูดไอ้ต้นก็ดีเด่นไม่แพ้ใคร ไม่เชื่อก็แหกตูดมา

"พี่โต้นนน พอออออ" ไอ้อ๊อตร้องพลางขยับเอวหนี แหมเว้ย ของหวานเข้าปากแบบนี้ คายก็โง่ตายชัก ผมไม่สนใจไอ้อ๊อต ส่งนิ้วที่สองจิ้วพรวดตามเข้าไปแล้วตวัดปลายลิ้นเหมือนจะเรียกขี้ที่อยู่ข้างใน แต่กูสำรวจแล้วนะเว้ยว่าปากทางเข้าถ้ำไม่มีเศษทองตกหล่นติดอยู่แต่อย่างใด

"งั่มๆๆๆ" ผมตวัดลิ้นรัวใส่รูตูดไอ้อ๊อตแบบไม่ให้มันมีโอกาสหายใจ ไอ้อ๊อตดิ้นพล่านขอสองข้างที่มันจับอยู่ไหวระริก ไอ้ห่านี่ก็เคลิ้มรึไง แทนที่จะปล่อยขาลงเสือกแอ่นสู้กูซะงั้น "เดี๋ยวนะเว้ย มันต้องปลิ้นดูข้างในถึงจะรู้ว่ามีรอยไหม" แม่งกูยังอุตสาห์อยู่ในบท ใครจะมอบรางวัลตุ๊กตายางทองคำ ก็เชิญจัดงานมอบได้ตามอัธยาศัย

"พี่ต้น" เสียงไอ้อ๊อตครางกระเส่า งานนี้ไอ้ต้าได้อิจฉากูแหงๆ ถ้ามันไม่อิจฉากูก็อาจโดนอิฐมอญได้ ดังนั้นมึงก็ควรจะอิจฉากูซะดีๆ กูไม่สนใจเสียงไอ้อ๊อตที่ครางอยู่ กระดกลิ้นรัวใส่ตูดไอ้อ๊อตเป็นชุด ยิ่งรูตูดไร้ขนแบบมึงเนี่ยกูยิ่งเลียมันลิ้น มึงต้องฝึกไว้นะเว้ยอ๊อต มึงจะได้รู้ว่าทำไมไอ้อาร์ตถึงได้ติดใจกูนัก


ผมแหวกรูตูดที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นสีชมพูจัดแล้วกว้างขึ้นอีกแล้วแทงลิ้นเข้าไปตรงๆ ไอ้อ๊อตครางเป็นจังหวะตามการสอดลิ้น กูรับรู้ได้จากประสบการณ์ที่ถูกไอ้ต้าเลียอย่างเชี่ยวชาญว่า มาถึงขั้นนี้แล้วไม่มีทางที่จะเอาขาลงได้ง่ายๆ หรอก เพราะตอนกูโดนอ่ะกูแอ่นมากกว่ามันอีก อิอิ เขินนนน

"ซี้ดด พี่ต้นน" ไอ้อ๊อตครางชื่อกูตลอดเวลา ผมนึกสนุกพักลิ้นยื่นหน้าไปตรงกระโปกมัน "เรียกกูว่าพี่ควยใหญ่ดิ" ฮ่าๆๆๆ พูดเสร็จกูก็เอานิ้วทะลวงตูดไอ้อ๊อตให้กว้างกว่าเดิม "พี่ควยใหญ่คับ ผมเสียวตูด" ป๊าดดดด ให้มันได้อย่างนี้ดิวะ "เหรอ แล้วเสียวมากไหม" ผมถามอีก แอบเอาลิ้นเลียกระโปกมันไปด้วย "อูย เสียวมากคับพี่ควยใหญ่"

ผมยิ้มอย่างพอใจ ขอกูลองของใหม่ก่อนแล้วกันเว้ยไอ้ต้า ให้กูเบิกร่องก่อนแล้วมึงค่อยเอาควยใหญ่ๆ(กว่ากู) ของมึงมาแหย่ละกัน ยิ่งพักหลังๆ มึงเรียกกูว่าไอ้ควยนำร่องเนี่ย กูเลยต้องใช้มันให้เป็นประโยชน์ "อยากให้พี่เลิกหรือให้ทำต่อดีคับ" ผมถามไอ้อ๊อต ถึงมันจะตอบยังไงกูก็ทำต่ออยู่แล้ว

"แล้วแต่พี่ต้นแล้วกัน" ป๊าดดดดดดดดดดดดด ยิ่งกว่าถูกหอย เอ้ย ถูกหวยรางวัลที่หนึ่งอีกว้อย ตูดงามๆ มาเสริฟจ่อปากขนาดนี้ ผมเงยหน้าไปมองไอ้อ๊อตที่ตอนนี้หลับตาพริ้ม ปากเผยอส่งเสียงครวญครางออกมาตามไรฟัน "อ๊อตแหกขวากว้างๆ อีกนิดดิ รู้เปล่าว่ายิ่งกว้างไอ้อาร์ตยิ่งชอบนะ" เหอๆ เอาไอ้อาร์ตมาล่ออีกแล้วกู ไอ้อ๊อตถึงมันจะแสบแต่ก็ดักทางง่ายว่ะ เอาไอ้อาร์ตมาล่อ เอาเครื่องดูดฝุ่นมาขู่ แค่นี้มันก็ยอมทำตามที่กูอยากให้ทำแล้ว

"พี่อาร์ตชอบแบบนี้เหรอ" ไอ้อ๊อตส่งเสียงถาม "อือ" ผมตอบเบาๆ ก่อนก้มหน้าลงไปเลียตั้งแต่กระโปกมันจนถึงปลายควย "แล้วพี่ต้นชอบหรือเปล่า" เหวยๆๆๆๆ แล้วมาเกี่ยวอะไรกับกูวะ แล้วกูบอกให้เรียกพี่ควยใหญ่อ่ะ ลืมไปแล้วเรอะ "หา อะไรนะ" กูต้องหยุดลิ้นเงยหน้ามองไอ้อ๊อตที่ยังหลับตา "ผมเห็นพี่ต้นชอบยกขาให้พี่ต้าเลียบ่อยๆ พี่ต้นก็ชอบใช่ไหม" สาดดดดดดดดดดดดดดดด เอาเรื่องในมุ้งกูมาพูดแบบนี้ได้ไงวะ เรื่องส่วนตัวนะเว้ย กูเองยังไม่เคยเล่าให้ใครฟัง (เหรอ)

"แล้วมึงชอบไหมล่ะ" ผมไม่ตอบ แต่ย้อนถามมัน ไอ้อ๊อตยังหลับตาแต่พยักหน้าส่งเสียงอืออามาจากในคอ "ก่อนมึงจะทำแบบนี้กับใครมึงต้องลองโดนเองก่อนนะถึงจะรู้ว่าทำแล้วเป็นยังไง" ผมสอนไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตขยับตัวนิดนึง "จะสอนอะไรก็รีบสอน กำลังเสียวเลย" อ้าว ไอ้หอย เปิดไฟเขียวขึ้นมาง่ายๆ ซะงั้น

ผมขยับตัวขึ้นไปนอนทับตัวไอ้อ๊อตไว้ ตาจ้องหน้ามันที่ยังหลับตาอยู่ "เฮ้ย ลืมตาดิ" ผมสั่ง ก็กูชอบเย็ดคนแบบตาจ้องตานี่หว่า ไอ้อ๊อตส่ายหัวไปมา "ไม่เอา เขินนนน" เวร จะถูกเย็ดอยู่แล้วยังมีหน้ามาเขิน "จะเขินทำไม กูไม่ใช่ไอ้อาร์ตซะหน่อย" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้อ๊อตลืมตามาแวบนึงแล้วก็รีบหลับตา

"ก็เห็นพี่ต้นทีไร ผมคิดถึงพี่ต้านิ" แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อารายวะเนี่ย ผัวกูไม่ได้เปิดระบบแชร์นะเว้ย ที่ใครก็มาอบชอบแอบรักได้ "เฮ้ยเดี๋ยว มึงจะบอกว่ามึงคิดอะไรกับไอ้ต้าเหรอ" ผมหยุดกึ๊ก ถามไอ้อ๊อตที่ยังนอนหน้าแดงหลับตาอยู่ "เปล่านะ ผมแค่เขินอ่ะ ก็ตอนพี่ต้นโดนเย็ด ผมเห็นหน้าพี่ต้าหื่นตลอดเลย" เวงงงงงงง ไอ้เราก็คิดไปโน่น แต่มึงเลิกพูดถึงตอนกูโดนเย็ดสักทีได้ป่ะวะ พูดแล้วของมันขึ้นอยากยกขาเว้ย

"แล้วหน้าตากูตอนถูกเย็ดเป็นไงเหรอวะ" ผมถามกลับ ถึงกูจะเคยโดนไอ้ต้าเย็ดหน้ากระจกมาแล้ว แต่กูก็อยากรู้จากบุคคลที่สามเหมือนกันนี่หว่า ไอ้อ๊อตหัวเราะเบาๆ "ผมเห็นพี่ต้นยิ้มตลอดเลยอ่ะ เลยไม่รู้ว่ามันเสียวหรือมันขำ" ฮ่าๆๆๆๆ ก็ตอนนั้นกูกำลังมีความสุขนี่หว่า จะไม่ยิ้มได้ไง

"รู้เปล่า ตอนไอ้อาร์ตเย็ดคนอื่น มันก็ยิ้มนะ" ผมบอกไอ้อ๊อตที่ตอนนี้หน้าแดงจัดกว่าเดิม มือไม้กูตอนนี้ก็เขี่ยไปทั่ว เดี๋ยวนมเดี๋ยวควย จนขนมันลุกตลอดเวลา "แล้วตอนพี่อาร์ตถูกเย็ดล่ะ ยิ้มไหม" ไอ้อ๊อตลืมตามาถามผม สีหน้าเหมือนมีความหวัง "กูไม่บอกหรอก มึงต้องไปดูเอง" ผมตอบ ไอ้อ๊อตหลบตาเขินๆ ไอ้เวรนี่ถ้าตัดเรื่องความแสบเฉพาะตัวออกไป มันก็น่ารักดีนะ

"ก็ผมเชื่อไงว่าพี่ต้นช่วยผมได้ ไม่งั้นผมจะยอมให้พี่ต้นทำแบบนี้เหรอ" ไอ้อ๊อตตอบ ท่าทางมันจะเขินหนัก "ให้ทำอะไร กูยังไม่ได้ทำอะไรมึงสักหน่อย" ผมถาม ไอ้อ๊อตเอามือตีแขน "โหย อะไรอ่ะ นี่ก็เยอะแล้วนะ" เหอๆ เด็กๆมันน่าจับฟัดจริงว้อย ผมเอามือลูบหัวไอ้อ๊อต แล้วดึงมืออีกข้างของมันมาจับควยกู

"ควยพี่ต้นใหญ่จัง น่ากลัว" ไอ้อ๊อตพูดเหมือนรู้ว่าจะโดนอะไร ผมยิ้มๆ "ของพี่ต้าใหญ่แบบนี้เปล่าเนี่ย" ไอ้อ๊อตถามต่อ "ควยไอ้ต้าใหญ่กว่าพี่อีก" ผมบอกไปตามความจริง ไอ้อ๊อตลืมตามามองควยผมก่อนเงยมามองหน้า "เฮ้ย พูดเป็นเล่นไปพี่ จริงอ่ะ" ผมยิ้มแล้วพยักหน้า ไอ้อ๊อตส่ายหัวแบบขนลุก

"ง่ะ แค่นี้ก็น่ากลัวแล้ว แล้วพี่ต้นทนได้ไงอ่ะ ควยพี่ต้าใหญ่กว่า แถมมีมุกตั้งสามเม็ด ตูดพี่ต้นไม่แหกแย่เหรอ" สาดดดด ตูดกูติดตั้งระบบ แอส ดาเมจ ออโต้รีแพริ่ง ซิสเทม (Ass Damage Auto Reparing System) ว้อย มันไม่พังง่ายๆหรอก แล้วไอ้ต้าก็ไม่ได้มีมุกสามเม็ดแบบที่กูหลอกมึงด้วย ขืนมันมีจริง กูคงขี้ออกมาเป็นแท่งรูปดาวสามแฉกแหงๆ

"เหี้ย ไม่แหกเว้ย" ผมตอบไอ้อ๊อต แม่งจะโดนเย็ดแล้วยังเสือกมีหน้ามากวนส้นตีนกูได้อีก ไอ้อ๊อตลืมตามันขึ้นมาดูกู ไม่รู้กูคิดไปเองหรือเปล่า กูเห็นแววตาเจ้าเล่ห์ของมันแวบนึง ก่อนจะเปลี่ยนเป็นแววตาแอ๊บแบ้วเหมือนปรกติ "ไม่เชื่อหรอก ถ้าควยพี่ต้าใหญ่กว่าพี่ต้น แล้วก็มีมุกด้วย ยังไงพี่ต้นก็ต้องแหก" สาดดด ปากมึงจะแหกอ่ะเส่

"กูฝึกขมิบโว้ย ยังไงก็ไม่แหกไม่บาน" ผมเถียงกลับ ชักเลือดขึ้นหน้านิดหน่อยแล้วดิ ไอ้ห่านี่กวนตีนได้ใจจริงๆ "แหมพี่ต้น ขมิบไปก็เท่านั้น เห็นโดนพี่ต้าเย็ดทุกวัน มันคงไม่ช่วยอะไรได้หรอก" ปี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ปี้ดเลยกู เลือดขึ้นหน้า ไอ้ห่านเอ้ย มาบอกว่าตูดกูบานได้ไง คนเย็ดเขายังไม่บ่น แถมชมทุกครั้งที่เย็ดกู มึงเป็นใครวะ มาบอกว่าตูดกูบานเนี่ย

"ไอ้สัด ไม่บานก็ไม่บานดิ" ชักเริ่มขัดใจ ไอ้เด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม ควยอันเท่าเมี่ยงกล้ามางัดข้อกับกูแบบนี้ได้ไง ไอ้อ๊อตยิ้มกริ่ม ลอยหน้ามา "ผมไม่เชื่อหรอก ใครๆ ก็พูดได้ว่าไม่บาน ป่านนี้พี่ต้นคงหลวมแล้วมั้ง ถึงได้โดนเย็ดไปยิ้มไป" ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กูทนไม่ไหวแล้วโว้ยยยยยยยยย ไอ้เหี้ยนี่แม่งกัดกูตั้งแต่ที่บ้านยังไม่พอ มากัดกูต่อถึงที่นี่ แถมมีทั้งหมัดทั้งตีนประเคนให้แดกแทนข้าวเย็นอีก

"ไงล่ะ อึ้งแดกเลยดิ ถึงผมไม่มีประสบการณ์ ผมก็รู้นะว่าถ้าโดนควยอันใหญ่ๆ เย็ดเข้าไป ยังไงก็ต้องแหก" มึงจะย้ำทำเหี้ยอะไรเนี่ย ก้บอกแล้วไงว่ะว่าไม่บานๆๆๆๆๆๆๆๆ เข้าใจกันบ้างดิ "แล้วยิ่งพี่ต้ามีมุกสามเม็ดนะ ตูดพี่ต้นมันต้องเหมือนโลโก้รถมิตซูฯ แน่เลย" ชาาาาาา ชาเลยว่ะ หน้ากูชาสัดๆ โลโก้รถมิตซูบิชิลอยมาในหัวกูได้ไงไม่รู้ กูรีบสลัดไล่โลโก้อัปรีย์นั่นออกจากหัว มองหน้าไอ้อ๊อตที่กำลังยิ้มอย่างมีความสุขที่กัดกูได้ ผมจ้องหน้าไอ้อ๊อตแบบเคืองจับจิต ไอ้อ๊อตยังคงมองหน้ากูยิ้มๆ ก่อนจะแย้มพรายหมัดเด็ดของมันที่แอบซ่อนไว้

"พูดยังไงผมก็ไม่เชื่อ ถ้าตูดพี่ต้นไม่บานอย่างที่ผมว่า แน่จริงโก่งตูดให้ผมดูดิ"


**********************************************************

หุหุ ยังไม่เย็ดอีกละ แบบว่าคนมันลีลาเยอะเกิ๊นนนนนนนน



อ่ะแถม รูปคู่ต้นต้า เปิดตัวครั้งแรกที่นี่เป็นครั้งแรก

๔ ความคิดเห็น:

  1. อ่านเเล้วชักลุ้นมาพี่ต้นจะโดนอ๊อตโต้มันย้อนเเผนป่าวเนี่ย

    ถ้าใช่ก็คงดี 555+

    เเต่ก็นะ รอลุ้นไป

    ตอบลบ
  2. XD กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    โดนจนได้ 55555+

    งี้แหละพี่ต้น 5555+ เจ้าเลห์นักโดนซะบ้าง

    จะเป็นไงต่อนะ รีบ ๆ มาต่อนะค่ะ

    เฮ้ออออ โดนลูบคมซะแล้ววววววววววววว

    ตอบลบ
  3. มะไร อ๊อต จะเส็ด

    ตอบลบ
  4. รูปนี้ใช่ไหม ที่มาของคำว่า

    "หัวควย"

    กร๊ากกกกกกกกกก

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ