๑๕ มีนาคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 303 ล่าขุมทรัพย์ถ้ำทองมรณะ


มาต่อเลยดีฝ่า หุหุ
**********************************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 303 ล่าขุมทรัพย์ถ้ำทองมรณะ

"งั้นมึงแก้ผ้าถ่างตูดให้กูดูเดี๋ยวนี้ ควยไอ้ต้ามันฝังมุกสามเม็ดรอบควย ถ้ารูตูดมึงไม่มีรอยมุกแสดงว่ามึงกับไอ้ต้าบริสุทธิ์" กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คิดได้ไงวะเนี่ยกู สมองกูไม่รู้มัรอยหยักตรงไหนรูปร่างเมหือนควยหรือเปล่า ไอ้เรื่องใต้สะดือเหนือเข่าเนี่ยไวนักนะ บางทีกูเองยังกลัวความคิดตัวเองเลยว่ะ

"เอ้ยยย อะไรอ่ะ" ไอ้อ๊อตอิดออด กูได้ทีซัดแม่งอีกดอก "เห็นป่ะ แล้วมึงจะมาเถียงกูได้ไงว่ามึงไม่ได้โดนไอ้ต้าเยดไปแล้ว" หุหุหุ มันจะปฏิเสธยังไงกูอยากรู้ "พี่ต้น ผมกับพี่ต้าไม่มีอะไรกันจริงๆนะ สาบานก็ได้" โหยไอ้อ๊อต งานนี้พระเจ้าก็ช่วยมึงไม่ได้ว่ะ "ถ้ามึงไม่ยอมให้กูดูก็แสดงว่ามึงกับไอ้ต้ามัอะไรกันจริงๆ" กูบอกย้ำ ไอ้อ๊อตหน้าซีดเป็นไก่ต้ม

"มึงไม่ยอมรับ เดี๋ยวกูโทรถามไอ้ต้าก็ได้" ผมพูดพลางเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ ไอ้อ๊อตมองตามผมไป "ถ้ามึงไม่ยอมรับ กูจะบอกไอ้ต้าทุกเรื่อง" ผมเว้นระยะ "ทั้งเรื่องที่มึงต่อยกู เรื่องที่มึงดูดควยกู แล้วก็เรื่อง..." ผมเปลี่ยนสีหน้าเป็นยิ้มแบบอมความลับ ไอ้อ๊อตตาเหลือกเหมือนจะรู้ว่ากูจะพูดอะไร

"เครื่องดูดฝุ่น" ผมบอกอย่างสะใจก่อนกดเบอร์ไอ้ต้า ไอ้อ๊อตรีบดันตัวจะลุกนั่งแต่ติดแข้งกูที่ยันไว้ ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ "พี่ต้นอย่านะ" ไอ้อ๊อตพูดพลางเอามือมาดึงโทรศัพท์จากผม แต่ผมเอามืออีกข้างปัดไว้ เสียงตื๊ดๆ ดังในหูแป๊บเดียว ไอ้ต้าก็รับสายเสียงใส อร้ายยย ฟังแล้วอยากเสียตัว

"ไอ้ต้าเหรอ" ผมพูดใส่สายโทรศัพท์ ทำเสียงเป็นปรกติ ไอ้ต้าคงกำลังทำกิจกรรมกับเพื่อนๆอยู่ เสียงเลยดังลอดออกมาให้ได้ยิน จนผมต้องเร่งโวลลุ่มเสียงตัวเอง "ทำอะไรอยู่ คิดถึงกูป่าวววว" แหะๆ ก็พูดเหมือนที่เคยพูดอะแหละ "พี่ต้น" เสียงไอ้อ๊อตครางต่ำๆ ผมหันหน้าไปดู มันเอามือจับแขนผมแน่น

"กูไม่ได้ทำอะไรเลยว่ะ มาถึงก็เมาตลอด" ผมตอบคำถามไอ้ต้า "อ่อ ไอ้อ๊อตเหรอ มันก็สนุกของมันแหละ กลับไปคงมีเรื่องเล่าให้มึงฟังเยอะเลย" ผมพูดยิ้มๆ ผิดกับไอ้อ๊อตที่ตอนนี้บีบแขนกูแน่นแล้ว "พูดถึงไอ้อ๊อต กูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังว่ะ" ผมพูดค้างไว้แค่นั้น เพราะไอ้อ๊อตมันจิกแขนผมแน่น "พี่ต้น อย่าบอกพี่ต้านะ ผมยอมแล้ว" ไอ้อ๊อตกระซิบ

"อ่อ ไม่มีอะไร ไอ้อ๊อตมันต่อยกู" ผมฟ้อง ไอ้อ๊อตหน้าซีดหนักกว่าเดิม ไอ้ต้าส่งเสียงถามอย่างตกใจ "ไม่มีอะไรหรอก กูเมาแล้วเข้าใจผิดกันนิดหน่อย" ผมบอกไป ไอ้ต้าน้ำเสียงสบายใจขึ้น ส่วนไอ้อ๊อตทำหน้าเหมือนคนขี้จะแตก มือที่จับแขนกูบีบเกร็งแน่น เหงื่อชื้นบนฝ่ามือ

"พี่ต้น ผมขอร้อง" ไอ้อ๊อตร้องอย่างน่าสงสาร แล้วกูควรจะสงสารไหมเนี่ย "เออ กลับไปค่อยคุยกัน โทรมาบอกเฉยๆ เดี๋ยวมึงเห็นหน้ากูจะตกใจ" ผมบอกแค่นั้น ก่อนร่ำลาไอ้ต้าด้วยคำรักสองสามประโยคก่อนวางสาย ผมกดวางโทรศัพท์แล้วหันหน้ามามองไอ้อ๊อตที่สีหน้าดีขึ้นมานิดเดียว

"ที่กูไม่ถามไอ้ต้าก็เพราะว่ามึงขอร้องนะ" ผมบอกพยายามสร้างเงื่อนไขให้ไอ้อ๊อตมันจำยอม ก่อนยกขาที่พาดคอมันอยู่ออก ไอ้อ๊อตนอนมองผมแบบกลัวๆ "พี่ต้นสัญญากับผมก่อนได้ไหม ว่าจะไม่บอกใครเรื่อง.. เรื่องเครื่องดูดฝุ่นอ่ะ" ไอ้อ๊อตถามอย่างเศร้าๆ โถ ไอ้หำน้อย ถ้ามึงไม่แสบไม่กวนตีนกูละก็กูไม่งัดเรื่องนี้ขึ้นมาขู่มึงหรอก แต่เอ๊ะ มึงไม่ว่าใช่ไหมที่กูเอามาเล่าแบบนี้

"เออ ก็ได้ แต่แค่เรื่องนี้นะเว้ยที่กูยอม เรื่องมึงกับไอ้ต้าอ่ะกูไม่ยอมหรอก" ผมยังไม่ปล่อยลูกไก่ออกจากกำมือ แหมๆ ก็ไก่ตัวนี้เนื้อมันสดๆ น่าฟาดซะขนาดนี้ กูปล่อยไปก็เป็นควายแล้วดิ ระหว่างเหี้ยกินไก่ กับควายอดแดก กูขอเลือกเป็นเหี้ยดีกว่าว่ะ อยากน้อยก็อิ่มท้องอิ่มควย

"ผมบอกพี่ต้นแล้วไง ว่าไม่มีอะไรจริงๆ" ไอ้อ๊อตเริ่มเถียงอีกรอบ เหี้ยเอ้ย ไม่น่าชอบเย็ดเด็กเลยว่ะกู แดกยากแดกเย็นจริงๆ "กูก็บอกมึงแล้วว่ากูไม่เชื่อ ถ้ามึงไม่ให้กูดู" ผมย้ำอีกที ไอ้อ๊อตคงไม่รู้จะดิ้นไปทางไหนแล้วเลยพยักหน้าอย่างจำยอม "โอเค จะดูก็ดูนะ ให้ดูอย่างเดียวห้ามทำอย่างอื่นนะ" ไอ้อ๊อตบอกอย่างปลงๆ เอาเหอะน่ามึง ยังไงมึงก็ต้องโดนเย็ดตูดสักวันแหละ จะเป็นกูไอ้ต้า หรือไอ้อาร์ตคงไม่ต่างกันหรอก

ผมไม่รับคำไอ้อ๊อต กูไม่เคยไม่คิดจะทำอะไรมึงนี่หว่า ตั้งแต่มึงมาอยู่บ้านกูเนี่ยกูก็คิดอยู่ตลอดเวลา ไอ้ต้าแม่งก็รู้อยู่เหมือนกันว่าในหัวกูคิดอะไรอยู่ "แก้ผ้าดิ หรือจะให้กูจับแก้" ผมบอกพลางเอามือลูบหน้าที่โดนตีนไอ้อ๊อต แม่งเอ้ยโตขึ้นมึงไปเป็นนักบอลดีกว่าว่ะ เตะปากกูทีแทบสลบ

"ไม่ต้อง ผมแก้เองได้" ไอ้อ๊อตบอกน้ำเสียงไม่พอใจ ใครมันจะไปพอใจวะ อยู่ดีๆ ถูกคนอื่นสั่งให้แก้ผ้า กูก็เหือนกัน ถ้าใครสั่งกูให้ใส่เสื้อผ้ากูจะโกรธ ไอ้อ๊อตพูดพลางขยับมือจับกระดุมตรงเป้ากางเกง "พี่ต้นหันไปทางอื่นก่อนเดะ" ไอ้อ๊อตสั่ง อ้าวไอ้เหี้ย แล้วมึงจะมาอายกูทำหอยอะไร กูเห็นมึงแก้ผ้าหลายทีแล้วนะเว้ย

กูยอมหันหน้าไปทางอื่นตามประสาคนรักเด็ก แต่สายตาก็ยังชำเลืองไปทางไอ้อ๊อตอยู่ ไม่ใช่อยากดูเว้ย แต่กูกลัวมันอาศัยช่วงกูเผลอส่งตีนเข้ามาทักทายหน้ากูอีกรอบ ถึงหน้ากูจะด้านแต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าหน้ากูจะทนส้นตีนนะเว้ยยย "เสร็จยางงงง" ผมถามยานคาง ไอ้อ๊อตมันเพิ่งรูดซิปไปเมื่อกี้เอง

"ยัง อย่าเพิ่งหันมานะ" ไอ้อ๊อตตอบ พลางเลื่อนกางเกงตัวเองลงมาตรงปลายเท้า แต่มันไม่ยอมเอากางเกงออก คงกลัวว่าถ้าเอาออกแล้วกูจะจับมันแยกขาได้ง่ายๆละมั้ง ผมยังทำเป็นไม่เห็น ไอ้อ๊อตค่อยๆ รูดกางเกงในสีขาวตัวน้อยออกมา ผมอาศัยช่วงนั้นถอดเสื้อตัวเอง ไอ้อ๊อตชะงัก "พี่ต้นจะทำอะไร" แหม ไอ้หอย ระวังตัวเหลือเกินนะมึง

"กูจะถอดเป็นเพื่อนมึงไง จะได้ไม่เขิน" ผมบอกพลางลุกหันข้างให้มันแล้วเริ่มถอดกางเกง เหอๆ ไม่มีกางเกงในอีกตามเคย ไม่ถึงสิบวินาที กูก็ยืนควยห้อยอยู่ตรงหน้ามัน ดีนะที่ควยกูยังไม่แข็ง ไม่งั้นไอ้อ๊อตมันคงกลัว "เสร็จยัง กูเสร็จแล้วนะ" ผมบอกไอ้อ๊อต แม่งเอ้ยแค่คิดถึงฉากถัดไปควยกูก็เริ่มออกอาการอีกแล้ว น้ำเงี่ยนค้างตั้งแต่ที่มันดูดควยกูเมื่อบ่ายผสมอัลกอฮอล์ที่แดกแทนข้าวเย็นมันช่วยกันปั้มกันสูบใส่ควยกูเต็มที่ จนกูต้องนั่งลงเอาควยแหย่ไว้ใต้แข้งกลัวมันโด่ขึ้นมา

"อ่ะ เสร็จแล้ว ให้ดูแป๊บเดียวนะ ถ้าไม่มีรอยแสดงว่าผมบริสุทธิ์" ไอ้อ๊อตบอก หุหุ แหงล่ะ ไม่มีรอยอ่ะมึงบริสุทธิ์อยู่แล้ว แล้วถ้ามึงยิ่งบริสุทธิ์เนี่ยก็ยิ่งถูกใจไอ้ต้นล่ะเว้ยยย ผมหันควับไป ไอ้อ๊อตเอาชายเสื้อตัวเองดึงมาปิดตรงควยไว้ มือสองข้างกุมเป้าไว้ยังกะกลัวกูจะกัดควย

ผมไม่สนใจควยมันอยู่แล้ว เป้าหมายกูอยู่ต่ำลงไปเว้ยย ผมขยับตัวไปนั่งปลายเตียง ไอ้อ๊อตผวาเฮือกหุบขาแน่น "พี่ต้นห้ามทำอย่างอื่นนะ" ไอ้อีอตย้ำอีกครั้ง อย่างอื่นที่ว่าของมึงคืออะไรวะ กูไม่ได้ติดอะไรอย่างอื่นเลยนะ ที่กูคิดมีอย่างเดียวคือเอาตูดมึง แถมไม่ได้คิดว่าจะเอาแค่ทีเดียว เหอๆๆ

"ยกขาดิ" ผมบอกไอ้อ๊อต กางเกงที่กองอยู่ตรงหน้าแข้งมันเกะกะกูฉิบหาย ไอ้อ๊อตยกขาขึ้นมาเป็นชันเข่า "เอ้า จะกางดีๆ หรือจะให้กูจับ" ผมบอกไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตถอนหายใจก่อนยกปลายเท้าขึ้นนิดนึง "ยกอีกดิ ยกแบบนี้ใครจะไปเห็น" แม่งเอ้ย ป่านนี้แล้วกูยังไม่ได้เย็ดเลย ไอ้อ๊อตยกขาขึ้นอีกหน่อย กูทนรอไม่ไหว จับขามันดันขึ้นไป ไอ้อ๊อตร้องโวยวาย

"เฮ้ย อย่าดิ ไม่ให้จับ ให้ดูเฉยๆ" ไอ้อ๊อตร้องแต่ข้อมือกูจับขามันแน่น "มึงก็ยกดีๆ ยกอย่างนี้กูเกิดเงี่ยนขึ้นมามึงอย่าหาว่ากูไม่เตือน" ได้ผลเว้ย ไอ้อ๊อตดันเอวขึ้นยกขาสองข้างลอยชี้ฟ้า "เอามือจับขาตัวเองไว้" ผมร้องสั่ง ไอ้อ๊อยอมทำตาม เอามือปล่อยจากควยทั้งที่หน้าแดงกล่ำ จะว่าแม่งก็แดงลามไปถึงกระโปกแหละว่ะ แต่ไม่เห็นควยมันนะเว้ย เพราะเสื้อมันบัง

"พอยัง ไม่มีรอยใช่ไหม" ไอ้อ๊อตมันจะรีบไปเสียตูดที่ไหนวะ "ไอ้ห่ากูยังไม่ได้ดูเลย" ผมด่ามันก่อนก้มหน้าลงไปตรงตูดไอ้อ๊อตที่ลอยขึ้นมาจากพื้นนิดนึง แม่งเอ้ย เห็นแล้วควยที่แข็งแล้วมันยังกะมีใครเอาอะไรฟาดให้บวมกว่าเดิม รูตูดใสๆ แบบนี้กูไม่คุ้นเคยว่ะ เห็นแบบนี้ครั้งล่าสุดคงเป็นรูตูดไอ้โทนเมียไอ้ทักละมั้ง มันช่างขาวแจ่มไม่ขนมาปิดตูดให้รกลูกตา ผิดกับตูดไอ้ต้าทีกูต้องแหวกดงขนตูดเข้าถ้ำจริงๆ

"พอยังพี่ต้น" ไอ้อ๊อตร้องถาม เสียงสั่นๆ แม่งไม่สั่นก็แปลกล่ะ จมูกกูจ่อซะขนาดนั้น ผมเงยหน้ามองไอ้อ๊อตนิดนึง มันหลับตาปี๋ "ยังไม่เห็นเว้ย มึงจับขาไว้ก่อนนะ" ผมบอกไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตไม่ตอบอะไร แต่กูแอบเห็นควยมันแข็งเด่เลยว่ะ เอาละเว้ยย ชงอีกนิดคงได้อร่อยแน่ๆ ผมเอามือวางที่แก้มก้นไอ้อ๊อตเบาๆ "อยู่เฉยๆนะ กูต้องแหวกดูก่อนว่าไม่มีรอยจริงไหม" ผมบอกไอ้อ๊อตก่อนแยกมือออกจากกันเหมือนแหวกพูทุเรียน

ไอ้อ๊อตหลับตาปี๋ ผมก้มหน้าดูอีกครั้งคราวนี้เห็นรูตูดสีชมพูปิดสนิทยิ้มทักทายอยู่ตรงหน้า แม่งตอดยิบๆ เลยวุ้ย "พอยัง" ไอ้อ๊อตถามเสียงเบากว่าเดิม ผมก้มหน้าเข้าไปใกล้ "เดี๋ยวนะ กูเห็นมีรอยอะไรจางๆ" ผมพูดไปงั้นแหละๆ เพราะของจริงแม่งมีไมีร่องรอยอะไรเลย รูตูดปิดสนิทเหมือนยังไม่อยากต้อนรับใคร

ผมขยับมือเอาลายนิ้วไใกล้รูตูดไอ้อ๊อตกว่าเดิมแล้วค่อยๆ กดแล้วงอปลายนิ้วแยกส่วนรูตูดออกมา เสียงไอ้อ๊อตครางดัง "อึ๊ย" ขากระตุกนิดๆ "พี่ต้น พอแล้ว" ไอ้อ๊อตร้องแผ่วเบา "เดี๋ยวนะ ใกล้เสร็จแล้ว" ผมบอกเสียงสั่นๆ ไม่ได้กลัวนะเว้ย แต่ความหื่นมันขึ้นหน้าแล้ว โหยตูดแม่งนี่ไปแข่งกับไอ้อาร์ตได้เลยนะ ถึงกูจะรักตูดไอ้ต้าที่สุด แต่ก็ต้องยอมรับล่ะว่าตูดไอ้ต้ามันงามสู้ตูดไอ้อาร์ตกับไอ้อ๊อตได้จริงๆ

"เดี๋ยวนะอ๊อต" ผมบอก พลางเอานิ้วชี้ข้างนึงแหย่เข้าปากตัวเองแล้วกดเข้าที่ปากรูตูดไอ้อ๊อตทันที ไอ้อ๊อตร้องโอ๊ะออกมาขาสั่น "พี่ต้นน ทำอะไรรร อย่าาา" ไอ้อ๊อตร้องคราง "มันต้องดูข้างในเว้ย ถ้าข้างในไม่มีรอย มึงก็บริสุทธิ์" แม่งไม่ต้องแหวกดูถึงไส้กูก็รู้จากประสบกามได้แล้วว่า รูตูดตรงหน้าเนี่ย เวอร์จิ้นของจริง

"พอแล้วววว" ไอ้อ๊อตร้องครางอีกที ตอนที่ผมแหย่นิ้วเข้าไปได้ข้อนึง "พี่ต้น ผมเจ็บบ" ไอ้อ๊อตร้องครางอีก แต่แปลกตรงที่มันไม่ยอมปล่อยขาตัวเองลง โชคเข้าข้างกูแล้วเว้ยย ผมก้มหน้าเข้าไปใกล้ "เดี๋ยวนะอ๊อต เดี๋ยวจะไม่เจ็บแล้ว" ผมบอกพลางยื่นลิ้นเข้าไปข้างๆนิ้ว ก่อนแยงเข้าตามรอยแหวก

"ซี้ดดด พี่ต้นนนน ผมเสียววววววว"


**********************************************************

๓ ความคิดเห็น:

  1. >O< พี่โต้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

    เมื่อไรจาทำ ซะที

    ค้างค่ะ ค้างมากมายยยยยยยยย

    พี่ก็น่าจะเข้าใจมากกว่าหนู ใช่ป่ะค่ะ ว่าเวลาอารมณ์ค้างมันเป็นไง

    รีบ ๆ กลับมาต่อนะค่ะ ลุ้นอยู่ว่า จะท่าไหน เท่าไร 5555+สู้ ๆ ๆ

    ตอบลบ
  2. พี่ต้น หนูคิดชื่อพี่เป็นภาษาเกาหลีออกแล้วแหละ

    พี่ต้น = วอน นอน คุก

    55555555555555555555555

    ตอบลบ
  3. พี่ต้นจะทำอะไรอะ!! รู้นะคิดอะไรอยู่ 5555

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ