๑๓ มีนาคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 302 เขา(มี)สามมุก


เมื่อวานนอนดึกไปหน่อยว่ะ วันนี้เลยเพลียๆ แถมต้องทำหน้าที่คุณผัวเย็ดเมียอีก เฮ้ออ รู้งี้กูยกขาแบบเดิมดีกว่า ง่ายกว่ากันเยอะ หุหุหุ
**********************************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 302 เขา(มี)สามมุก

"พี่ฝนไม่เป็นไรนะครับ โชคดีที่อ๊อตผ่านมาพอดี ไม่งั้นพี่ฝนเสร็จไอ้พี่ต้นจอมหื่นแน่ๆ" ไอ้เหี้ยยยยยย กูก็นึกว่าตีนใครที่ไหน ที่แท้ก็ไอ้ลูกน้องเหี้ยๆ ของโจรสุดหล่อนี่เอง สาดแม่งแล้วมาทำกะกูอย่างนี้ได้ไงวะ ไอ้เหี้ยอ๊อตมึงตายยยยยยยย

"ต้นเป็นอะไรไหม" เสียงฝนถามอย่างเป็นห่วง มือช่วยจับตัวกูประคองขึ้นมา เอาละเหวย ไอ้พระเอกกระเจี้ยวปิด นางเอกเค้าโปรดปรานผู้ร้ายว่ะ เหอๆๆ ผมค่อยๆ ขยับตัวลุก กรามกูยังชาไปครึ่งหน้า พอกูลืมตาได้ก็เห็นไอ้อ๊อตทำหน้าตาเชิญชวนเอาส้นตีนไปเขี่ยจมูกมันเล่น "เจ็บไหมต้น" เสียงฝนถาม พอดีกับกูเห็นไอ้พระเอกตกม้าตายอย่างไอ้ฟ้าวิ่งกระหืดกระหอบมา

"อ๊อตทำไมทำแบบนี้" ฝนหันไปดุไอ้อ๊อต เหอๆ งานนี้ไอ้อ๊อตซี้ดเลยวุ้ย มันคงนึกว่าจะได้เป็นฮีโร่มาช่วยสาวละมั้ง "ก็พี่ต้นเค้าาาา" เสียงไอ้อ๊อตดังค้าง เพราะฝนสวนกลับ "ต้นเค้าเมา เค้าไม่รู้ตัวหรอกว่าทำอะไรลงไป" เสียงฝนเอ็ดเจ้าอ๊อตเหมือนกำลังดุน้องชาย ฮ่าๆๆๆ ฝันเปียกไปเหอะมึงไอ้เจี้ยวบอด อุตสาห์ลงทุนทำกูเจ็บตัวเพื่อหม้อหญิง คงได้แดกหรอก

"เป็นไรบ้างป่าววะ" ไอ้ฟ้าถาม ดูหน้ามันก็เซ็งๆ เหมือนกันแหละที่ไอ้ห่าอ๊อตมาขโมยซีน กูทำเป็นไม่ได้ยิน อ้าว ก็กูเล่นบทคนเมาอยู่นะเว้ย พูดจารู้เรื่องก็แผนแตกดิ แล้วถ้าแผนแตกจริงกูอาจโดนฝนแม่งตบจริงๆ ก็ได้ แค่นี้หน้ากูก็เยินเข้าขั้นแล้ว อย่าให้ต้องเดือดร้อนถึงคุณหญิงหมอพรทิพย์ต้องมายกเครื่องหน้ากูใหม่เลย เดี่ยวกูจะสวยเหมือนคุณหญิงหมอแก

"ไหวป่าวต้น" เสียงฝนถามอีก อย่างน้อยมันก็คงมองว่ากูเป็นน้องชายคนที่มันรักอ่ะแหละมั้ง แต่แหม เมื่อกี้นมแม่งก็นุ่มดีแท้ ขอกูซุกอีกรอบได้ป่าววะ "อ๊อต พาต้นไปพักบนห้องเลย แล้วเตรียมหาคำตอบดีๆ ไว้ตอบต้นมันด้วยล่ะว่าไปอัดเค้าทำไม" เสียงฝนบอกสั่นๆ กูทำเป็นเซเล็กน้อยจนไอ้ฟ้าต้องเข้ามาหิ้วปีกข้างนึง ส่วนอีกข้างไอ้อ๊อตก็เข้ามาประคองอย่างจำใจ มันก็คงรู้อยู่หรอกว่ากูคงไม่ได้เมาขนาดนี้จริงๆ แต่พอดีบทคนเมาเนี่ยกูเล่นเหมื๊อนเหมือน แกล้งเมาหลอกเย็ดตูดไอ้ต้าได้หลายรอบมาแล้ว

"อ๊อตพาต้นไปส่งนะ" ไอ้ฟ้าสั่งไอ้อ๊อต อ้าวไอ้หอยหลอด นึกว่าจะห่วงกู หน้ากูเยินแท้ๆ มึงยังเสือกมีอารมณ์ชมหม้อ เอาวะ เพื่อนกูขาดหม้อมานาน อาการลงแดงเริ่มถามหาแล้ว แต่ไอ้ห่าอ๊อตนี่แม่งต้องโดนดีแน่ๆ วันนี้ทำกูเจ็บมาสองรอบแล้ว ถ้าปล่อยกูไปอย่ามาเรียกกูว่าควายเลย เรียกกูว่าอิลุงเบิ้มดีกว่า

ไอ้อ๊อตจำใจประคองผมออกจากริมสระว่ายน้ำมาทางล็อบบี้ กูได้ทีก็เลยทิ้งตัวเต็มที่ โยกไปทางโน้นที เซไปทางนั้นที เล่นเอาไอ้อ๊อตหัวสั่นตามไป ปากมันก็บ่นมุบมิบอยู่ คงไม่นึกว่าจะผิดแผนแบบนี้มั้ง เสือกมาซ้อนแผนกูเองนี่หว่า "พี่ต้น" ไอ้อ๊อตกระซิบ กูทำเป็นไม่รู้เรื่อง ตาปรือครางอ้อแอ้ไปตลอดทาง พอมันเผลอกูก็แกล้งเอามือฟาดตูดบ้างตีตูดมันบ้างไปเรื่อย

"เฮ้ยพี่ต้น นี่เมาจริงเหรอ" ไอ้อ๊อตถามอีก กูยังทำเป็นไม่เข้าใจภาษาคน แต่ไอ้อ๊อตมันคงไม่เชื่อ มันเลยคว้าหมับเข้าที่ควยกูแล้วบีบเต็มแรง เหอๆ ดีนะตอนนั้นกูเจ็บหน้าอยู่เลยไม่ได้สนใจปั้มเลือดเข้าควย ควยกูเลยอ่อนปวกเปียกป้อแป้ พอไอ้อ๊อตมันเห็นว่าควยกูไม่แข็งอย่างที่ควรจะเป็น มันเลยเข้าใจเอาเองว่ากูเมาไม่ได้สติจริงๆ นี่ถ้ามันเอามืออกจากควยกูช้ากว่านี้ห้าวินาทีนะ มันจะได้เจอควยแข็งคามือมันแหงๆ

ไอ้อ๊อตลากผมเข้าไปในลิฟต์ได้สำเร็จ ในลิฟท์ไม่มีใคร มีแค่ผมกับไอ้อ๊อตแค่สองคน กูกลัวมันหนี เลยทำเป็นพิงมันดันตัวมันติดเข้าซอกลิฟท์ ให้มันหนีไปไหนไม่ได้ พอลิฟท์เปิดไอ้อีอตก็แทบจะต้องลากกูเข้าไปในห้อง ปากก็บ่นไปตลอดทาง "ตัวหนักยิ่งกว่าควายอีก ไม่รู้แม่งหนักที่ตัวหรือควยถ่วง" สาดดด ด่าหรือชมกูวะไอ้บักอ๊อต

ไอ้อ๊อตมันลากผมไปปล่อยบนเตียงได้สำเร็จ ก่อนมันจะทรุดนั่งลงข้างๆ แล้วหอบอย่างเหนื่อยที่ต้องรับภาระเป็นวัวเทียมเกวียนลากควายมาส่งคอก มันนั่งหันหลังให้กูอยู่ข้างๆ มันเลยไม่เห็นว่าตอนนี้กูกำลังจ้องมันอยู่ กว่ามันจะรู้ตัวว่ากูไม่ได้เมาจริง กูก็เอาตีนฟาดเข้าซอกคอมันเบาๆ แบบเอ็นดูจนมันร้องจ๊ากแล้วลงไปนอนดิ้นมีแข้งกูขัดตรงคอ มันพยายามเอามือแกะแต่กูทิ้งน้ำหนักลงไปพอสมควร มันเลยดิ้นไม่หลุดง่ายๆ

"มึงต่อยกูทำไม" ผมตะคอกถามไอ้อ๊อตที่ดิ้นพล่านอย่างตกใจ "ผมขอโทษ" ไอ้อ๊อตรีบร้อง ไอ้ห่า เล่นกูปากเกือบแตกแล้วมาขอโทษกันง่ายๆนี่มึงคิดเหรอว่ากูจะยอม "มึงเป้นเหี้ยอะไร มาต่อยกูทำไม" ผมถามย้ำอีก สีหน้ากูตอนนั้นคงน่ากลัวพอควรแหละ ขนาดไอ้ต้ามันยังบอกเลยว่าเวลากูโกรธใครหน้าตากูนี่แม่งยังกะจะแดกคนอื่น ไอ้ต้ามันจะรู้ไหมนิว่าจริงๆแล้วกูอยากถูกมันแดกมากกว่า

ไอ้อ๊อตทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ ไอ้เหี้ยตอนทำเสือกไม่คิด "คิดว่าเท่เหรอมึงทำแบบนี้" ผมถามอีก ไอ้อ๊อตมันหน้าสลด นี่ถ้าไอ้ฟ้าอยู่อีกคนไอ้อ๊อตคงเป็นศพแหงๆ "เปล่าครับ ผมแค่เห็นพี่ฝนก็น่ารักดี เลยอยากรู้จัก" ไอ้อ๊อตตอบ แม่งแถไปได้น้ำขุ่นๆ ระวังจะชนตลิ่งนะเว้ย "แล้วมึงไม่สนไอ้อาร์ตแล้วเหรอ" กูถามไอ้อ๊อตตรงๆ เพราะคนรักคนใหม่ของไอ้อาร์ต กูต้องช่วยหาคนที่จะรักไอ้อาร์ตมันจริงๆ หัวใจมันบอบบางเกินกว่าจะเจ็บไดอีกแล้ว

"พี่ต้น ผมขอโทษ ผมแค่อยากลองจีบผู้หญิงดูบ้าง พี่ต้นอย่าโกรธนะ" ไอ้เหี้ย กุไม่ได้โกรธที่มึงจีบหญิงว้อย กูโกรธที่มึงเล่นกูซะหง่อมเลยตะหาก "ส่วนพี่อาร์ตน่ะ อีกตั้งนานไม่ใช่เหรอที่พี่ต้นจะพาผมไปหา ผมไม่อยากเสียโอกาสทำความรู้จักคนอื่นนี่" ไอ้อ๊อตพูด ผมอึ้งไปเล้กน้อย จริงของมันเหมือนกันแหละว่าอีกนานที่กูจะพาไปหาไอ้อาร์ต ควยมันยังไม่ได้ขนาดเดี๋ยวไอ้อาร์ต Reject ขึ้นมาเดือดร้อนกูอีก

"แล้วมึงมาต่อยกูทำไม" ผมย้อนถามไปคำถามเดิม สาดดดดด ก็กูเจ็บนี่หว่า ไอ้ต้าก็ไม่อยู่ให้อ้อนด้วย "ก็พี่ต้นเอาหน้าไปซุกที่นมพี่ฝนทำไมล่ะ ผมโกรธแทนพี่ต้านะ" ไอ้อ๊อตบอก อ้าวไอ้เชี่ย ไอ้ต้าปล่อยตะขาบใส่ปากมึงมาเรอะไงถึงได้ถ่ายทอดกันได้แบบคุณยายวรนาท "มากไปแล้วมึง" ผมด่าไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตมองหน้าผม "ก็จริงนี่ ถ้าพี่ต้าอยู่นะ ต้องโกรธพี่ต้นแหงๆ" ไอ้ห่าอ๊อตพูดจริงหรืออำกูวะเนี่ย สีหน้าจริงจัง

"มันจะโกรธกูทำไม เรื่องแค่นี้ไอ้ต้ามันชินแล้ว" ผมเถียง ไอ้อ๊อตเห็นผมกำลังเสียหลัก เลยได้ทีซัดใหญ่ "อะไร เรื่องแบบนี้เหรอชิน พูดยังกะพี่ต้นทนได้งั้นแหละ ถ้าพี่ต้าไปเอาหน้าซุกนมผู้หญิง" ไอ้เหี้ยยยย เห็นภาพเลยวุ้ย ง่ะ ไม่เอานะเว้ยยยยย ถึงกูเคยเห็นมาแล้ว แต่ตอนนั้นกะตอนนี้มันต่างกันเว้ยยย ไม่เอานะค้าบพี่ต้า ไม่ทำนะค้าบบบ

"เห็นป่ะ ถ้าพี่ต้ามาเห็น ก็คงโกรธเหมือนพี่ต้นแหละ" ไอ้อ๊อตแม่งหัวไวจริงว้อยเรื่องทำกูเป๋เนี่ย แม่งพูดแต่ละอย่างสะกิดใจกูจริงๆ แต่กูก็ยังไม่ยอมแพ้ "แล้วมึงมาเกี่ยวอะไรด้วย ไม่ใช่เมียกูซะหน่อย" ผมถามไอ้อ๊อตที่กำลังเอามือสองข้างดันหน้าแข้งกูออกจากคอ "อ้าว ก็เข้าใจหัวอกพี่ต้าไง ไม่เห็นจะแปลก" ไอ้ห่าอ๊อตเถียงแบบไม่กลัวกูแล้ว เอาเลย เถียงเยอะๆ เอาหนักๆ แรงๆ แล้วเดี๋ยวมึงก็รู้เองว่ากูจะทำอะไร ไอ้เรื่องหาทางเย็ดคนเนี่ยกูถนัดนัก ไม่รู้ตอนเด็กๆกินนมวัวหรือนมแรดว่ะ ถ้าดูจากสันดานแล้วน่าจะเป็นประเภทหลังมากกว่า

"แต่กูว่าแปลกนะ มึงจะรู้ใจไอ้ต้าได้ไง ถ้ามึงไม่เคยเป็นเมียไอ้ต้า" กูถามวางระเบิด ไอ้อ๊อตอ้าปากค้าง กูรู้หรอกน่าว่ามึงกับไอ้ต้าไม่ได้มีอะไรในกอไผ่หรอก แต่ที่กูถามเนี่ย กูถามนำเพื่อคำถามถัดไป "เฮ้ย จะบ้าเหรอพี่ต้น ผมกับพี่ต้าไม่มีอะไรกันนะ" ไอ้อ๊อตรีบเถียง คราวนี้มันจ้องหน้ากูแบบจริงจัง คงกลัวกูจะคิดโกรธมันจริงๆ หุหุ ทำยังกะกูเป็นพวกหวงเมียงั้นแหละ เมียกูควยใหญ่ก็แบ่งกันกินแบ่งกันใช้บ้างดิวะ แล้วถ้ามึงเผลอขึ้นมาจริงๆ เนี่ย กูว่าไอ้ต้าอ่ะน่ากลัวกว่ากูซะอีก

"กูไม่เชื่อ" ผมทำตาแข็งตอบเสียงดัง ไอ้อ๊อตหน้าซีดไปสองขีด มันอ้าปากพะงาบๆ ไม่มีเสียง กูได้ทีรีบใส่ต่อ "กูรู้นะว่าตอนกูหลับ มึงกับไอ้ต้าหายไปอยู่ตรงระเบียงกันเกือบทุกคืน" เหอๆ สร้างเรื่องเก่งจริงนะมึงไอ้ต้น ไอ้อ๊อตหน้าเหวอ "ไม่จริง ไม่เคยเลยพี่ต้น" เออ เถียงเยอะๆ อ่ะดีแล้ว "โกหก กูรู้หรอก มึงกล้าพิสูจ์ไหมล่ะว่าไม่จริง" ผมท้า ไอ้อ๊อตดูจะมั่นใจ "ได้เลยพี่ ผมกับพี่ต้าไม่เคยทำอะไรแบบที่พี่ว่าอยู่แล้ว" โป๊ะเชะ ลูกเข้าเต็มตีนกูแล้ว

"งั้นมึงแก้ผ้าถ่างตูดให้กูดูเดี๋ยวนี้ ควยไอ้ต้ามันฝังมุกสามเม็ดรอบควย ถ้ารูตูดมึงไม่มีรอยมุกแสดงว่ามึงกับไอ้ต้าบริสุทธิ์"

**********************************************************

๖ ความคิดเห็น:

  1. กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    พี่ต้นนนนนน แถได้โล่หรือแถได้เย็...กันแน่นะ

    555+ ทำได้ทุกอย่างจริง ๆ นัดไม่รู้ว่าพี่ IQ เท่าไร

    แต่ที่แน่ ๆ เรื่องหาทาง อึ๊บ เนี่ยเอา G+++ ไปเลย

    แบบว่าโคตร อัจริยะ สุดยอดดดดดดดดดดด 555+

    ตอบลบ
  2. ร้ายวะไอ้ต้น

    55555

    เออ เรื่องที่ลงที่บอร์ดคุณเล็กน้อย หายไปไหนอะ

    ตอบลบ
  3. โหเฮียต้น ร้ายว่ะ

    ได้ใจไปเลย

    ตอบลบ
  4. คนร้ายตัวจริงคืน.....ต้น แหละ ร้ายจริงๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  5. หวังว่าครั้งนี้จะเม้นท์ได้นะ

    เฮี้ยมได้ใจจริง ๆ เกิดมาเพื่อสิ่งนี้โดยเฉพาะเลยใช่ไหมเนี้ย อัจฉริยะเรียกพ่อได้เลย สุดตรีน ไม่รู้จะหาคำใดมาชมท่านได้อีกแล้วนอกจาก ซูฮก ขอรับท่าน + ข้าน้อยขอ คา ระ วะ คร้าบบบบบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ