๙ มีนาคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 300 ลูกสาวกำนัน


เย้ๆๆๆ เว้ยๆๆๆ ครบ 300 ตอนแล้วเว้ยเฮ้ย ทำไปได้ไงวะเนี่ยกู นี่ขนาดพิมพ์ไปเย็ดไปนะเนี่ย ถ้าพิมพ์อย่างเดียวคงได้เป็นพัน แต่เอ๊ะ ถ้ากูพิมพ์โดยไม่เย็ดใครเลย กูก็ไม่มีอะไรจะมาเล่าอ่ะดิ เอาเป็นว่าพิมพ์ไปเย้ดไปเหมือนเดิมอ่ะดีแล้วว่ะ

********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 300 ลูกสาวกำนัน

"ตอนนี้ยัง แต่ที่กูกำลังจะทำต่อจากนี้ ห้ามมึงบอกไอ้ต้าเด็ดขาดนะ" อ่ะๆๆ ไอ้ที่คิดๆ กันไว้ว่ากูจะยกขาให้ไอ้อ๊อตสอดเนี่ย อย่าได้หวังเชียว เกิดมาไม่เคยคิดอยากยกขาให้ใครมาก่อนเลย (ยกเว้นไอ้ต้า) แล้วคิดว่ากูจะยกขาให้ใครได้ง่ายๆ (ยกเว้นไอ้ต้า) มึงก็เข้าใจกูผิดไปซะแล้ว ถนัดเย็ดเว้ย ไม่ถนักยดขาให้ใคร (ยกเว้นไอ้ต้า) แล้วทำไมกูต้องยกเว้นให้ไอ้ห่าต้ามันด้วยวะ ไม่เข้าใจเว้ยย

"พี่ต้นจะทำอะไรผมอ่ะ" ไอ้อ๊อตร้อง ปากคายควยกูอัตโนมัติ แม่งก็จะทำอย่างที่มึงคิดอะแหละ ที่กูไม่บอกไอ้ต้าเพราะเดี๋ยวไอ้ต้ามันเพ่นกบาลกู ข้อหาเย็ดเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี โดยไม่บอกมัน อีกอย่างไอ้อ๊อตมันก็เข้าข่ายว่าเป็นญาติด้วย ไม่เคยเย็ดใครที่เป็นญาติมาก่อน อย่างกูกะไอ้ต้าไม่ถือเป็นญาติกัน เพราะคนละสายเลือด แต่ไอ้อ๊อตนี่ต้องถือว่าเกี่ยวดองกะกูในฐานะ เป็นน้องของเมียพี่เมียกู งงป่ะวะ เหอๆ เข้าใจถูกแล้วละมึง

ผมไม่ตอบไอ้อ๊อต เอื้อมมือไปจับก้นไอ้อ๊อตเตรียมแหย่นิ้ว ไอ้อ๊อตสะดุ้งเฮือกทันทีที่ถูกบุกรุก ถ้ามันสะดุ้งอย่างเดียวอ่ะกูไม่สนหรอก แต่ไอ้ห่าอ๊อตมันเสือกยกขาที่คร่อมหน้ากูอยู่ออก ปลายตีนแม่งฟาดเข้าข้างจมูกกูเต็มๆ ไอ้ห่า เจ็บเหมือนโดนใครต่อย หมดอารมณ์ไปเลยกู

"ไม่เอานะ ผมไม่ให้" ไอ้อ๊อตร้อง ไม่ได้ดูกูเลยว่ากูอยู่ในสภาพพร้อมเย็ดหรือเปล่า ปลายตีนแม่งทำกูเจ็บจนน้ำตาไหล เกิดมาหล่อก็เงี้ยะ จมูกโด่งดูสันเป็นคม เส้นผมก็ทำไฮไลท์ กระโปกก็คอกโคได กางเกงก็ไม่ได้ใส่ ถ้าเรียกลำใยก็คิดดูให้ดี

"เหี้ย" กูได้แต่ร้อง คลำจมูกป้อยๆ ไอ้หอยเอ้ย ควยเคยกูหดหมดแล้ว หมดอารมณ์จริงๆ ไอ้ห่าอ๊อตยังไม่รู้ตัว "ผมขอเก็บไว้ให้พี่อาร์ตนะ พี่ต้นอย่าทำอะไรผมเลย" ไอ้เหี้ย ไม่ทำแล้วว้อย มึงช่วยไปไกลๆ ตีนกูเลยก่อนกูจะเอาตีนยันหน้ามึงคืน

ไอ้อ๊อตคงกลัวจัด รีบแต่งตัวใส่กางเกงทั้งที่ควยยังโด่ กูยังคลำจมูกอยู่เลยตอนที่ไอ้อ๊อตมันเข้าห้องน้ำไป สัด เย็ดก็ไม่ได้เย็ด ต้องมาเจ็บนออีกกู อิอิ กูบ่นในใจได้ไม่กี่อึดใจ เสียงประตูหน้าห้องก็ดังขึ้น กูรีบดึงผ้าห่มมาปิดควยไว้ แล้วไอ้ฟ้าก็โผล่หน้ามาพอดี

"ทำอะไรอยู่วะ" ไอ้ฟ้าถาม แม่งดูสภาพกูมันคงคิดไปไกลแล้ว "เปล่า กูง่วง เลยจะมานอน" ผมบอกเลี่ยงๆ ไอ้ฟ้าทำหน้าไม่เชื่อ เดินมานั่งข้างๆกู "แล้วไอ้อ๊อตไปไหน" อ้าว มาถามถึงน้องกูทำไม มันบอกแล้วนะเว้ยว่ามันจะเก็บตูดไว้เป็นเครื่องสังเวยบูชายัญให้ไอ้อาร์ต กูละกลัวแม่งจะแอ่นตูดแข่งกันละมากกว่า เออ จะว่าไปตอนแรกๆ ไอ้อ๊อตมันก็ทำท่าอยากเย็ดไอ้อาร์ตอยู่ ไปๆมาๆ ไหงกลายเป็นว่าอยากยกขาให้ซะงั้น กูไม่เข้าใจวัยรุ่นจริงๆว้อย

"อาบน้ำมั้ง กูเพิ่งตื่นได้ยินเสียงมันในห้องน้ำอยู่" ผมบอกเซ็งๆ ไอ้ฟ้าชะโงกหน้ามาดูหน้าผมใกล้ๆ คงเห็นจมูกกูมันแดงๆ ละมั้ง "มึงหลับนานแล้วเหรอ" ไอ้ฟ้าถามอีก หน้าตามันเหมือนเก็บอะไรไว้ "เออ มีไรวะ" ผมถามเซ็งๆ ไอ้ฟ้าชะโงหน้าเข้ามาดูอีกที ก่อนส่ายหัว

"งั้นมึงก็คงหลับลึกมาก ไอ้อ๊อตคงชักว่าวใส่หน้ามึงละมั้ง มันถึงได้เป็นคราบเต็มหน้าแบบนี้" แว๊กกกกกกกกกกกก ลืมเว้ยลืม ลืมไปว่าหน้ากูทำมาส์กน้ำเงี่ยนอยู่ยังไม่ได้ล้างเลย ไอ้ห่าอ๊อตก็เสือกยิงแม่นยังกะจับวาง "เฮ้ย น้ำเงี่ยนกูเอง เคล็ดลับความหล่อ" หุหุ สีข้างถลอกเลยไอ้ต้น ไอ้ฟ้ามันจะเชื่อไหมวะเนี่ย แล้วทำไมกูต้องห่วงว่าไอ้ฟ้ามันจะเชื่อหรือไม่เชื่อด้วยวะ

"แล้วข้างล่างเลิกแล้วเหรอ" ผมเปลี่ยนเรื่องคุย ไอ้ฟ้าส่ายหน้า "ยังวะ กูเบื่อๆ ร้อนด้วยเลยขึ้นมา" ไอ้ฟ้าตอบ กูก็นึกว่ามันเบื่อจริง เลยไม่ได้ถามอะไร สักพักไอ้อ๊อตก็ออกมาจากห้องน้ำ มันชะงักเล็กน้อยทีเห็นไอ้ฟ้า ไอ้ห่าคิดอะไรเปล่าวะเนี่ย กูแก้ผ้าต่อหน้าเพื่อนอ่ะเป็นเรื่องปรกติของกูเว้ย มันจะสงสัยอะไรของมันไปทำไมวะ

"เฮ้ยต้น กูมีเรื่องจะคุยด้วยวะ" ไอ้ฟ้ากระซิบบอกผม ไอ้อ๊อตมันเดินไปนั่งจะดูทีวี ผมเลยบอกมันให้ออกไปเดินเล่นข้างนอกก่อน นี่ถ้าไอ้ฟ้ามันจะชวนกูจับไอ้อ๊อตข่มขืนกูคงไม่ให้มันไปหรอก แต่ดูหน้าไอ้ฟ้าแล้วเหมือนมันจะมีเรื่องมากกว่านั้น

"มีไรวะฟ้า" ผมถามไอ้ฟ้าหลังจากที่ไอ้อ๊อตออกไปแล้ว ไอ้ฟ้ามองหน้าผม "มึงเคยสัญญาไว้ว่าจะช่วยกูอย่างนึง จำได้ป่าววะ" ไอ้ฟ้าถาม กูคงเข้าใจที่มันพูดหรอก เลยเกาหัวแกรกๆ จนหนังหัวจะหลุด "อะไรของมึงวะ" ผมถามย้ำ ไอ้ฟ้าเลยเอ่ยปาก

"เรื่องฝนอ่ะ มึงเคยบอกกูไว้ว่าจะช่วย" อ้าว กูลืมไปเลยเว้ย จับคู่ให้ชายๆ มาเยอะแล้ว มีคนมาให้กูช่วยจับคู่ชายหญิงก็คงสนุกไปอีกแบบ เอ่อ แล้วหญิงหญิงแบบอิซิ้มกับอิน้อยเนี่ย กูไม่เห็นต้องจับคู่ให้นะ อยู่ดีๆ มันก็เปิดฝาฉิ่งตีกันฉับๆๆ ไม่เห็นต้องเดือดร้อนกูสักนิด

"เออ จำได้ล่ะ" ผมบอกไอ้ฟ้า พลางขยับตัวลุกนั่ง ไอ้ห่าฟ้าทำคิ้วขมวดแล้วเปิดผ้าห่มกูดู "ไอ้ห่า แก้ผ้าอีกแล้วมึง ไอ้อ๊อตเห็นควยมึงไม่วิ่งหนีเหรอวะ" วิ่งหนีที่ไหน ใครเห็นเขาก็อยากวิ่งมานั่งทับทั้งนั้นแหละ หรือมึงจะมานั่งอีกคนก็ไปขอวีซ่าที่ไอ้ต้าก่อนนะ

"เออน่า ควยกูไม่ต้องมายุ่งหรอก ว่าแต่เรื่องฝนอ่ะ มึงจะให้กูช่วยยังไง" ผมถาม ไอ้ฟ้ายิ้มออกมาได้ กูก็ลืมไปว่าฝนมันก็มารับน้องด้วย ไอ้ฟ้าคงเห็นแล้วเกิดอาการมันเลยถึงมาขอให้กามเทพอย่างกูช่วยแผลงศรรักให้

"ไม่รู้ดิ มึงช่วยกูคิดหน่อย" ไอ้ฟ้าแบะท่า เฮ้อ บางคนมันก็มาสิ้นท่ากับไอ้เรื่องง่ายๆ อ่ะนะ อย่าว่าแต่ไอ้ฟ้าเลย กูเองก็เหอะ พอเจอไอ้ต้ากูก็เหลือไม่กี่ท่าหรอก ไม่คว่ำก็หงาย ไม่หงายก็ยืน เผลอก็นั่งขย่ม อูยยย พูดแล้วเสียว

"แล้วกูจะช่วยยังไงถูก คุยกับฝนมึงยังไม่ค่อยคุยเลย" ผมด่าไอ้ฟ้ากลับ สเปกฝนอ่ะกูเดาไม่ยากหรอก มันเคยชอบกูมาก่อนนี่หว่า แต่พอเจอไอ้ต้าก็เสือกเบนเข็มไปทางนั้น แต่ที่กูกับไอ้ต้ามีเหมือนกันแน่นอนคือ ตาชั้นเดียว ง่ะ ถึงกูจะตี๋ก็ตี๋อินเตอร์นะเว้ย รับรองว่าหล่อกระชากผ้าแน่นอน

"มึงแน่ใจเหรอว่าชอบฝน กูว่ามึงไม่ใช่สเปกฝนมันว่ะ" ผมบอกไอ้ฟ้าตามตรง ก็ไอ้ฟ้ามันตรงข้ามกับกูกะไอ้ต้าคนละแบบเลย ตี๋ไอ้ฟ้ามันก็ไม่ตี๋ ควยก็ไม่ใหญ่ ส่วนความหล่อมันก็หล่อแบบเข้มๆ อ่ะนะ จะมีเหมือนกูบ้างตรงความหื่นกับความเหี้ยอ่ะแหละ

"เออ กูก็คิดเหมือนกัน" ไอ้ฟ้าบอกเซ็งๆ ไอ้ห่านี่คงอยากมีเมียเต็มแก่ "แต่ก็ไม่แน่นะเว้ย ฝนมันอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ ของอย่างนี้ไม่ลองไม่รู้หรอก" ผมบอกไอ้ฟ้า มันดูมีความหวังขึ้นบ้าง แต่กูก็ยังคิดหาทางให้มันไม่ออกอยู่ดี

"แล้วจะทำไง ฉุดเลยม่ะ เหมือนในหนัง" ผมแนะ ไอ้ฟ้ายกมือท่วมหัว "ขอให้มึงติดคุกยี่สิบปี" ไอ้ห่า กูก็เสียวๆ อยู่ ดูดควยเด็กสิบหกไปเมื่อกี้มันผิดกฏหมายไหมวะ แต่กูก็โดนมันดูดด้วยนะ ถือว่าหายกันแล้วกันนะ "ไอ้เหี้ย มึงก็ติดปกะกู แล้วไปตั้งฮาเร็มในคุกแล้วกัน" ผมด่าไอ้ฟ้ากลับ

"มีวิธีแบบนุ่มนวลหน่อยไหมวะ เอาแบบให้ฝนมันตกหลุมรักกูเองอ่ะ" อ้าวไอ้เหี้ย งั้นเชิญมึงเดินไปกราบฝนแล้วขอมันเป็นเมียเลยไป วิธีแบบนั้นไอ้ต้นทำเป็นกะเขาที่ไหน "จะเอาแบบหนังไทยไหม กูปลอมเป็นโจรฉุดฝน แล้วมึงก็เป็นพระเอกมาช่วย" กูบอกอย่างประชด แต่ไอ้ห่าฟ้าเสือกทำหน้าแบบเห็นดีด้วย

"เออ ดี มึงช่วยกูได้เปล่าวะแบบนี้" หูย ไอ้บ้านนอก ดูหนังมากไปจริงๆมึง กูต้องเล่นเป็นลูกผู้มีอิธิพลมีลูกสมุนแล้วมึงก็เล่นเป็นร้อยตำรวจเอกปลอมตัวมาเพื่อตามหารักแท้เรอะ ไอ้บ้านนอกกกกกกกกกก คิดได้นะมึงเนี่ย

"แล้วเกิดฝนแม่งติดใจโจรขึ้นมา พระเอกอดแดกนะเว้ย" ผมพยายามชี้ให้เห็นช่องโหว่ แต่ไอ้ฟ้าดูท่าทางจะเอาจริงเอาจังอยากทำตามแผนห่วยๆ นี้เต็มแก่ "ไม่เห็นยาก มึงแค่ทำเป็นลวนลามฝน เดี๋ยวกูไปช่วยแล้วแกล้งกระทืบมึงจนสลบ มึงก็แกล้งสลบแค่นี้ก็เรียบร้อย" โหย ไอ้มิตร ชัยบัญชากลับชาติมาเกิด คิดได้ไงวะเนี่ย

"มึงแน่ใจนะเว้ย กูว่าวิธีนี้แม่งไม่ไหววะ" ผมถามย้ำ ไอ้ห่า แต่ละเรื่องที่ให้กูทำเนี่ย ตีนแหย่คุกไปครึ่งนึงแล้วซะทุกเรื่อง "เอาเหอะ ลองดูก่อน ไม่สำเร็จก็ใช้วิธีอื่น" ไอ้ฟ้าบอก กูอ่ะไม่ยากเท่าไหร่หรอกเรื่องทำตัวเลวอ่ะ แต่มึงจะเป็นพระเอกเนี่ยนะไอ้ฟ้า ฝืนไปเปล่าวะ

"เออ กูก็คิดไม่ออกวะ ลองดูแล้วกัน" ผมบอกไอ้ฟ้าแบบหมดทาง แม่งชายกะหญิงยากเว้ย สู้ชายกับชายไม่ได้ แค่แก้ผ้าเอาควยล่อ เดี๋ยวมันก็เย็ดกันแล้ว ไอ้ฟ้ายิ้มชอบใจ ก่อนเริ่มวางแผนละเอียดขึ้น แม่งคงดูหนังมากไปจริงๆแหละ คิดแม้กระทั่งบทพูด ให้กูเป็นหัวหน้าโจร ไอ้อ๊อตก็ต้องเล่นเป็นลูกน้องโจรด้วย ดีนะเมียโจรไม่มา ไม่งั้นมีฉากโจรโดนเย็ดด้วยแหงๆ

"ตกลงตามนี้นะเว้ย คืนนี้สองทุ่มมึงไปเจอกูริมสระ เดี๋ยวกูจะนัดฝนไปเอง"

**************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ