๗ มีนาคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 299 ตอนนี้เป็นฟามลับ ห้ามพี่ต้าอ่าน


วันนี้ไปดูหนังมาคับ "ความจำสั้น แต่รักฉันยาว" ไม่สปอยล์นะว่าเรื่องเป็นยังไง แต่ไอ้ต้นแนะนำเลยว่าเป็นเรื่องที่ "ต้องดู" ไปดูแล้วค่อยมาอ่าน "ควยเธอสั้น แต่ควยฉันยาว" ภาคไอ้ต้นไอ้ต้าต่อ รับรองว่าชีวิตจะมีความสุขอีกหลายขีดทีเดียว

********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 299 ตอนนี้เป็นฟามลับ ห้ามพี่ต้าอ่าน

"ไอ้เหี้ย น้ำจะแตกทำไมไม่บอก" แม่งไอ้ห่าอ๊อต เล่นกูซะหน้ามันแพล่บ มึงนะมึงไม่รู้เหรอว่าใครทำน้ำเงี่ยนแตกใส่หน้ากู มันต้องกลายเป็นเมียกูทุกคน อิอิ กูพูดไปเอามือปาดคราบน้ำเงี่ยนไอ้อ๊อตไป ดีนำน้ำเงี่ยนแม่งยังใสไม่ข้นคลั่กเป็นกาวลาเท็กซ์แบบของกูหรือไอ้ต้า ไม่งั้นกูคงเหนียวหน้าฉิบหาย

"ก็พี่ต้นไม่บอกนี่หว่า ว่ามันจะเสียว" ไอ้อ๊อตเถียง ไอ้ห่านี่กลายเป็นความผิดกูได้อีก ผมมองมันก่อนส่ายหัวแล้วขยับตัวจะไปล้างหน้า แต่ไอ้อ๊อตจับแขนผมดึงไว้ "เดี๋ยวดิพี่ต้น อย่างนี้อ่ะเหรอที่เรียกว่าชักว่าว" ง่ะ ยังไม่ได้ชักเลยเว้ย มึงมันอ่อน แค่ถอกควยก็น้ำแตกแล้ว

"ไม่ใช่ มันต้องถอกแบบเมื่อกี้ซ้ำๆ กูไม่เคยเห็นใครน้ำแตกเร็วแบบมึงมาก่อนเลย" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้อ๊อตเบะปาก "โหย ก็คนไม่เคยอ่ะ" ไอ้อ๊อตบอกแต่ยังไม่ยอมปล่อยมือจากแขนผม "ปล่อยก่อนดิ พี่จะไปล้างหน้า" ผมบอกไอ้อ๊อต แต่ไอ้อ๊อตไม่ยอมปล่อย

"ผมว่าพี่ต้นอ่ะ ชักว่าวก็แตกเร็วเหมือนผมแหละ" ป๊าดดดดดดดดด ไอ้อ๊อต ไอ้วอนโดนควย มึงท้าใครไม่ถ้า กล้าถ้ากูเรอะ "มึงไม่รู้อะไร เย็ดกันเสียวกว่าชักว่าวกูยังเย็ดได้เป็นชั่วโมง กะอีแค่นี้กูว่าครึ่งวันน้ำกูยังไม่แตกเลย" ผมคุยใส่ ไอ้อ๊อตทำหน้าไม่เชื่อ

"ไม่จริงมั้ง ผมเห็นพี่ต้าเย็ดพี่ต้นทีไร พี่ต้นยังน้ำแตกได้เองทุกที ไม่เห็นต้องมีคนมาชักให้" เหี้ยและเหี้ยเลยไอ้อ๊อต มึงส่องกูมานานขนาดไหนแล้ววะเนี่ย กูต้องบอกมึงไหมล่ะว่ากูเสียวขนาดไหนจนน้ำแตกเองได้เนี่ย แล้วไอ้ต้าอ่ะ มันธรรมดาที่ไหน ยืนทนให้มันเย็ดไหวก็เก่งแล้ว

"เพ้อเจ้อใหญ่แล้วมึง" ผมบอกทำเป็นไม่รู้เรื่อง ไอ้อ๊อตจับแขนผมแน่น "เดี๋ยวดิ จะรีบไปไหน พี่ต้นชักให้ผมแล้ว ให้ผมชักให้พี่มั่งนะ" เหอๆ ไอ้อ๊อต แน่ใจนะเว้ยว่าจะชักว่าวให้กู แขนเคล็ดขึ้นมากูไม่รับผิดชอบนะเว้ย

ผมไม่พูดอะไรต่อ ทิ้งตัวนอนหงานอ้าซ่าควยแข็งโด่ชี้ฟ้าเหมือนเป็นใบเบิกทางให้ไอ้อ๊อตรับรู้ว่ากูอนุญาต ไอ้อ๊อตรีบขยับตัวเป็นท่านั่งคุกเข่าตามองที่ควยผม "หูย ถ้าผมใหญ่แบบพี่ต้นนะ พี่อาร์ตคงเจ็บแย่" เหอๆ รู้จักไอ้อาร์ตน้อยไปซะแล้ว ควยไอ้ต้ามันยังรับไหวเลย กะควยกูอ่ะแค่คับๆ ไม่ถึงกับตึงหรอกเว้ย

"ถ้าชักบ่อยๆ มันจะถอกแบบพี่ต้นหรือเปล่า" ไอ้อ๊อตถาม มือข้างนึงจับที่โคนควยกู ยังเหลือส่วนปลายโผล่จากมือมันมาตั้งหลายนิ้ว "เออ ชักแล้วจะถอกเอง เดี๋ยวถ้ามึงโตขึ้นอีกนิด ควยใหญ่อีกหน่อย มึงก็เห็นเองแหละว่าที่กูบอกจริงหรือเปล่า" ผมบอกไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตจับควยผมพลิกพิจารณา

"มีวิธีให้ควยใหญ่ไวๆ ไหมพี่ ผมอยากลองเย็ดพี่อาร์ตแล้วอ่ะ" ไอ้เหี้ย มึงยังไม่ได้เจอไอ้อาร์ตเลยนะเว้ย แล้วไอ้อาร์ตมันจะพร้อมใจมีอะไรกับใครอีกหรือเปล่ากูก็ยังไม่รู้ "ใจเย็นๆ ดิวะ ของอย่างนี้มันต้องค่อยเป็นค่อยไป ให้กูฝึกมึงให้เก่งก่อน พอควยมึงใหญ่แล้วก็เย็ดเก่งพอ กูจะพาไปหาไอ้อาร์ต" ผมบอกไอ้อ๊อตยิ้มๆ

"โห กว่าจะเท่าพี่ต้น อีกนานแหงๆ เลย" ไอ้อ๊อตบ่น แต่มือก็เริ่มกำควยผมรูดเข้าออกช้าๆ หัวควยสีชมพูของผมค่อยๆ เปลี่ยนเป็นสีชมพูเข้มทีละนิด ไอ้อ๊อตแม่งท่าทางจะหัวไวเว้ย มันจำควยกูได้ถูกจุดเสียว แล้วก็รู้ด้วยว่าต้องสาวมือยังไงให้กูต้องแอ่นควยตาม

ไอ้อ๊อตเอามืออีกข้างมาจับที่หัวควยผมแล้วค่อยๆ คลึง น้ำเงี่ยนที่เยิ้มตรงปากรูถูกถูละเลงไปทั่วหัวควยจนผมเผลอครางออกมาเบาๆ "เสียวอ่ะดิ หุหุ" ไอ้อ๊อตหัวเราะชอบใจ จนกูเริ่มสงสัยตะหงิดๆ "ไหนบอกชักว่าวไม่เป็นไงวะ ชักควยกูซะเสียวเลย" ผมถาม ไอ้อ๊อตหัวเราะพรืด "คนนะพี่ต้น ไม่ใช่ควายจะได้ชักว่าวไม่เป็น" อ้าว แล้วเมื่อกี้มึงบอกกูว่าไม่เป็นนี่หว่า

"มึงหลอกกูเหรอ" ผมถาม ไอ้อ๊อตหัวเราะก๊าก "ผมชักว่าวเป็นตั้งแต่ ม.หนึ่งแล้วพี่ แต่อยากให้พี่ต้นชักว่าวให้เลยบอกว่าชักไม่เป็น" อ้าวเหี้ย แล้วชักว่าวเป็นทำไมหัวยังไม่ถอกวะ "โกหกแล้วมึง กูเห็นควยมึงยังไม่ถอกเลย จะชักว่าวเป็นได้ไงวะ" ผมถาม ไอ้อ๊อตเลยจับควยมันแล้วทำให้ดู

"ชักอย่างงี้ไงพี่" ไอ้อ๊อตบอกพลางเอามือกุมควยตัวเองที่แข็งโด่อีกครั้งชักทั้งหนังหุ้มปลาย ไอ้เหี้ย โดนเด็กหลอกได้อีกกู "แล้วไอ้ท่าซุปเปอร์แมนอ่ะ" ผมถาม เพราะเห็นไอ้อ๊อตมันทำท่าซุปเปอร์แมนเหมือนชำนาญ "ท่านั้นทำตอนประถม พอมัธยมผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว แต่ไม่เคยเสียวเท่าที่พี่ต้นทำให้" ว๊ากกกกกกกกกกกกก หน้าแหกอีกกู ไม่น่าเชื่อว่าคนควยใหญ่อย่างกูต้องมาตูดแหกเพราะไอ้ต้า แล้วก็หน้าแหกเพราะไอ้อ๊อต

"สัด" ผมด่าไอ้อ๊อตเบาๆ พลางเอามือเขกหัวมัน ยอมรับเลยว่าไอ้ห่านี่แม่งเก่งกว่ากู กว่ากูจะชักว่าวเป็นก็โตกว่ามันตั้งเยอะ ไอ้อ๊อตหัวเราะชอบใจ มือก็เร่งสาวควยกูใหญ่ แต่ไอ้ต้นได้แค่เสียว ยังห่างไกลคำว่าน้ำแตกอีกเยอะ

"น้ำจะแตกยังนิ เมื่อยแล้ว" ไอ้อ๊อตถาม มือทั้งสองข้างช่วยกันชักว่าวให้กูเป็นระวิง ผมส่ายหน้ายิ้มๆ ให้มัน กลับไปต้องไปเล่าให้ไอ้ต้าฟังว่าไอ้อ๊อตมันลูบคมกูซะแล้ว เหมือนไอ้อ๊อตจะรู้ หันมาถามผมทั้งที่มือยังชักควยกูเป็นชุด "พี่ต้นจะเล่าให้พี่ต้าฟังเปล่าเนี่ย" อะเหอ ทำไมวะ อยากเล่นกะไอ้ต้าอีกคนรึไง

"อยากให้รู้เปล่าล่ะ" ผมถามกลับ ไอ้อ๊อตส่ายหน้า "ไม่เอา เดี๋ยวพี่ต้าโกรธผมอ่ะ ที่มายุ่งกับแฟนเค้า" เหอๆ มึงคิดจริงเรอะว่าไอ้ต้าจะโกรธ กูว่าไม่บอกอ่ะจะโกรธมากกว่า "แค่ชักว่าวให้ ไอ้ต้าไม่โกรธหรอก" ผมบอกตามตรง แค่นี้อ่ะเด็กๆ มากๆ สำหรับไอ้ต้า

"แล้วถ้าผมทำแบบนี้อ่ะ พี่ต้าจะว่าไหม" ไอ้อ๊อตถามแล้วก็ก้มหน้าเข้าหาควยกุโดยที่กูไม่ได้ระวัง ปากมันอ้าครอบควยกูอย่างเหมาะเหม็งแล้วกดพรืดหายไปค่อนลำ "เฮ้ย" ผมร้องได้แค่นั้นกำลังงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไอ้ห่าอ๊อตนี่มาเกินความคาดหมายของกูจริงๆ

ไอ้อ๊อตไม่สนใจกูที่จ้องตะลึงอยู่ มันห่อปากรูดควยกูดังจ๊วบๆ จนกูต้องแอ่นเอวสู้ แม่งเห็นปากมันแล้วกูก็สงสาร อ้างับควยกูจนริมฝีปากตึงเปรี้ยะ ไม่รู้ว่าเป็นครั้งแรกของมันหรือเปล่า เพราะฟันมันก็โดนควยกูไปหลายทีเหมือนกัน แต่ไอ้ที่แน่ๆ คือกูเสียวควยชิบหายเลย ทั้งลิ้นทั้งปากไอ้อ๊อตทำงานไปพร้อมกันอย่างงี้ เป็นใครก็เสียววะ

"ไอ้อ๊อต พอก่อน" ผมบอกไอ้อ๊อตพลางดึงหัวมันขึ้นมา ไอ้อ๊อตถอนปากออกมาน้ำลายไหลยืดจากควยกูเป็นสาย "ทำไมอ่ะ เสียวอ่ะดิ" เออ เอ้ย ไม่ใช่ แต่กูงงว่าตกลงมึงทำเป็นหรือไม่เป็นแน่วะ "กูถามมึงจริงๆเหอะ มึงเคยทำมาก่อนหรือเปล่า" ผมถามไอ้อ๊อตที่เอามือเช็ดปากหน้าแดงไม่รู้เพราะเงี่ยนหรือเพราะอาย

"ถ้าผมบอกไม่เคย พี่ต้นจะเชื่อเปล่าล่ะ" อ้าวไอ้ห่านี่ยอกย้อน "ไม่เชื่อ" ผมบอกไปตรงๆ ไอ้อ๊อตหัวเราะจนตาหยี "โหยพี่ต้น ผมอ่ะยังไม่เคยกับใครนะ เห็นเพื่อนมันทำแล้วอยากลอง" อ้าว ไอ้ห่านี่ ตกลงมันเคยหรือไม่เคยแน่วะ พากูงงไปหมดแล้ว

ไอ้อ๊อตมันเล่าให้ผมฟังทีหลังว่า มันไปเข้าค่ายลูกเสือกับเพื่อนตอน ม.สาม แล้วเพื่อนมันอีกสองคนจับคู่ดูดควยกันในเต้นท์ แต่มันกลัวคนอื่นรู้ว่ามันจะเป็น มันเลยทำเป็นแกล้งหลับแล้วแอบดู ถึงว่าทำไมมันแกล้งหลับได้เนียนนัก ฝึกมาก่อนนี่เอง

"เสียวเปล่าอ่ะพี่ต้น" ไอ้อ๊อตถามยิ้มๆ ผมพยักหน้า ไอ้อ๊อตหน้าระรื่นขึ้นมาหน่อยนึง "พี่ต้นว่าถ้าผมทำอย่างนี้ให้ พี่อาร์ตจะชอบไหม" แหมๆ หายใจเข้าก็ไอ้อาร์ต หายใจออกก็ไอ้อาร์ตนะ ไอ้อาร์ตกูสงสัยจะถูกหวยก็คราวนี้แหละ "ชอบดิวะ เสียวๆ ใครจะไม่ชอบ" ผมบอกตามตรง ไอ้อ๊อตยิ้มตาหยีอีกแล้ว

"แต่มึงต้องหัดอีกหน่อย อย่าให้โดนฟันนะเว้ย มันเจ็บ" ผมบอก ไอ้อ๊อตพยักหน้า "ควยพี่ต้นมันใหญ่นี่ ถ้าไม่โดนฟันเลยขากรรไกรผมคงค้างอ่ะ" ไอ้ห่านี่กวนตีนชิบหายเลย กลับไปกูกับไอ้ต้าจะมอบโลห์ให้โทษฐานที่กวนตีนได้ใจจริงๆ

"เออ ควยกูใหญ่อ่ะดีแล้ว มึงจะได้ฝึกได้ชำนาญ พอไปทำกับไอ้อาร์ตนะรับรองว่ามันหลงมึงหัวปักหัวปำ" ผมบอก ไอ้อ๊อตยิ้มชอบใจใหญ่ ก้มหน้าลงไปหาควยกูแล้วห่อปากเข้าอีกครั้ง "มึงดูดควยกูไปเรื่อยๆ นะ เดี๋ยวกูจะทำให้มึงดูว่าไอ้อาร์ตชอบอะไร" ผมบอกไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตเหลือบตามามองนิดนึง ก่อนโยกหัวขึ้นลงต่อ

ผมค่อยๆ เอื้อมตัวไปจับเอวมันให้ขยับมาคุกเข่าคร่อมหน้าผมไว้ ควยไอ้อ๊อตแข็งโด่อยู่ตรงหน้าผม คราบน้ำเงี่ยนแห้งๆเมื่อกี้ติดกรังไปหมด ผมแหย่ลิ้นแตะที่กระโปกไอ้อ๊อต พอลิ้นโดนเท่านั้นกระโปกสองใบก็หดเกร็งพร้อมกับตัวไอ้อ๊อตที่กระตุกเบาๆ "ไม่เคยโดนใครดูดควยเหรอ" ผมส่งเสียงถามผ่านหว่างขาไอ้อ๊อต

"ไอ่เอยยอั๊บ" ไอ้อ๊อตตอบทั้งที่ควยคับปาก ผมยิ้มในใจ จับขาสองข้างที่มันคร่อมหน้าผมอยู่ถ่างออกจากกันเล็กน้อย ตอนนี้กระโปกกับควยไอ้อ๊อตห่างจากหน้าผมไม่ถึงนิ้ว ผมค่อยๆ แหย่ลิ้นเข้าตรงรอยต่อระหว่างควยกับกระดปกไอ้อ๊อตจนมันส่งเสียงครางออกมาสลับกับเสียงดูดควยกูดังจ๊วบๆ

ผมเอามือข้างนึงรั้งกระโปกมันลงต่ำจนควยมันชี้ลงมาแล้วใช้ลิ้นแตะรับที่หัวควย ไอ้อ๊อตตัวเกร็งขึ้นมาทันที กลิ่นคาวเล็กน้อยของน้ำเงี่ยนเด็กลอยเข้ารูจมูกไปกระตุ้นความหงี่กูเต็มที่ กูเลยอ้าปากงับควยไอ้อ๊อตแล้วแล้วดูดจ๊วบ รสชาดความหวานของควยเด็กแผ่ซ่านไปถึงคอ

ไอ้อ๊อตกระตุกเอวแต่ไม่ใช่เพราน้ำแตก แต่เพราะมันคงเสียวเต็มที่ มันถอนปากจากควยผมแล้วก้มหน้าลอดหว่างขามาดูควยตัวเองถูกชำเรา "พี่ต้น ผมเสียวมากเลย" ไอ้อ๊อตร้องคราง ขาสองข้างสั่นระริก ผมอ้าปากปล่อยให้ควยไอ้อ๊อตกระเด้งขึ้นไปฟาดหน้าท้องก่อนจับมันเข้าปากอีกรอบ "พี่ต้น พี่ต้าจะว่าไหม"ไอ้อ๊อตร้องถามเสียงกระเส่า แค่นี้ไอ้ต้าไม่ว่าหรอก

"ตอนนี้ยัง แต่ที่กูกำลังจะทำต่อจากนี้ ห้ามมึงบอกไอ้ต้าเด็ดขาดนะ"

**************************************

๖ ความคิดเห็น:

  1. น้องนุ่งพี่ต้นก็ไม่เว้นหรอเนี่ย

    ตอบลบ
  2. หุหุหุ เจี๊ยวเด็กมันหวานอะดิ ฮ่า ๆ ๆๆ

    ตอบลบ
  3. พี่ต้นงับ

    เจมาเม้นให้งับ

    ตอบลบ
  4. พี่ต้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาจ๋า มาเร็วๆค่ะ พี่ต้นกำลังจะ กจ กจ น้องอ๊อตโต้ โดยไม่มีพี่ต้าาาาาา ฟ้องๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ว่าแต่ว่าๆ ซ้าทุ่ ขอให้พี่ต้ามาทันทีเหอะ อุอุอุ พี่อาร์ตจะได้เป็นรักแรกของน้องอ๊อตโต้...ก้อแบบแว่..พี่ต้นได้ใครเยอะแล้วอ่ะ ให้พี่อาร์ตเป็นคนแรกบ้างอะไรบ้าง..แหะๆ

    ตอบลบ
  5. กะน้องเฮียก็จะไม่ละเว้นเลยไงวะนั่น? คุก!!!

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ