๒ มีนาคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 297 เดอะควยไอดอล


หายหัวไม่ได้เล่าเรื่องไปตั้งหลายวันคิดถึงสัดๆ เลยว่ะ ไม่รู้แกล้งชาวบ้านมากไปหรือเปล่ากู ป่วยจนได้ ดีนะไม่เป็นอะไรมาก แต่เข้าโรงหมอคราวนี้กูก็ได้ลองอะไรใหม่ๆ อีกแล้ว เหอๆ คนเดิมแต่เปลี่ยนสถานที่ มันเสียวดีเหมือนกันว่ะ

********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 297 เดอะคะอวยไอดอล

"อ้าว แล้วถ้าพี่ต้นเย็ดเก่งจริง แล้วทำไมถึงโดนพี่ต้าเย็ดทุกวันอ่ะ" ไอ้เหี้ย ไอ้ห่าอ๊อตนี่แม่งกวนตีนเกินกว่าที่กูคิดไว้จริงๆ หน้าใสๆ เล่นกูซะจุกอกเชียว ไว้มึงโดนกูเย็ดเมื่อไหร่ ค่อยมาตัดสินกันอีกที ว่ากูเย็ดดีจริงอย่างที่เขาลือกันหรือเปล่า

ผมแกล้งทำหน้าเฉยๆ ไม่พูดอะไร ไอ้อ๊อตที่ทำหน้าเตรียมจะหัวเราะกูเปลี่ยนไปเป็นหน้าเหวอ ผมไม่สนใจลุกขึ้นยืนโยนกระป๋องเบียร์ทิ้งในถังแล้วเดินกลับห้อง สักพักก็ได้ยินเสียงฝีเท้าวิ่งตามมา "พี่ต้นนนน" เหอๆ เด็กๆ ก็เงี้ย หลอกง่าย

ผมทำเป็นไม่ได้ยิน เดินจ้ำอ้าวเข้าในตัวโรงแรม ไอ้อ๊อตวิ่งมาทันผมที่หน้าลิฟท์ มันไปขวางผมไว้ก่อนจะกระหืดกระหอบถาม "โกรธเหรอ" เหอๆๆๆ โกรธเหี้ยไร อย่างกูอ่ะเหรอจะโกรธกับอิแค่โดนล้อว่าถูกเย็ด คนมันต้องมีอะไรดีติดตัวบ้างดิวะ ไม่งั้นจะมีคนมาสะกิดขอเย็ดเช้าเด้าเย็นแบบนี้เรอะ

ผมจ้องหน้ามัน ไม่ตอบ ไอ้อ๊อตหน้าซีด มันคงกลัวผมโกรธจริงๆ ผมกดปุ่มเรียกลิฟท์ พอประตูลิฟท์เปิดไอ้อ๊อตก็ยังขวางทางผมไว้ ผมเลยเดินปรี่เข้าไป ไอ้อ๊อตยกมือไหว้ท่วมหัว "ผมขอโทษพี่" เง้อ มันนึกว่ากูจะต่อยมันหรือวะ ยกมือไหว้ประหลกๆ ตาหลับปี๋เลย

ผมดับเครื่องชน เดินตรงเข้าไปกระแทกไอ้อ๊อตที่ไม่เห็นจนหงายท้องเข้าไปในลิฟท์ พอผมก้าวเข้าไปก็กดประตูลิฟท์ปิดทันที ไอ้อ๊อตยังนั่งอยู่กับพื้นมันเงยหน้ามองผมที่ยืนจังก้าค้ำมันอยู่ "กูไม่ได้โกรธ" ผมบอกมันไปตามตรง ไอ้อ๊อตทำสีหน้าแปลกใจ เพราะไอ้ที่กูบอกกับสิ่งที่กูทำอยู่มันตรงข้ามกันสิ้งเชิง

ผมยืนค้ำหัวไอ้อ๊อตจนลิฟต์ขึ้นไปชั้นที่เราพัก พอประตูลิฟท์เปิดผมก็จับแขนไอ้อ๊อตลากออกมา ไอ้อ๊อตคราวนี้เปลี่ยนเป็นขืนตัวไว้ไม่ยอมออกจากลิฟท์ แม่งคงคิดไปไกลแล้วว่ากูคงโกรธจัดจนอยากจะจับมันข่มขืนในห้องละมั้ง คนอย่างไอ้ต้นข่มขืนใครไม่เป็นเว้ย ถนัดแต่ใช้ควยเป็นเหยื่อล่อ ไอ้ที่ได้ๆ มาอ่ะ ติดกับกูเองทั้งนั้น

"ไปไหน ไม่ไป.." ไอ้อ๊อตทั้งร้องทั้งดิ้น ผมก้มหน้าให้ใกล้หูมันก่อนกระซิบด้วยเสียงเย็นเยียบ "มึงบอกกูเย็ดไม่เก่งไม่ใช่เหรอ กูจะได้ทำให้มึงดูไงว่ากูเย็ดเก่งจริงหรือเปล่า" สิ้นเสียงผมไอ้อ๊อตตัวสั่นเป็นเจ้าเข้า หน้าตาเหมือนจะร้องไห้จนผมต้องเอาตีนขวางประตูลิฟท์ไว้ไม่ให้ปิด

"ออกมาดิ ปากดีนักไม่ใช่เหรอ" ผมบอกแกมขู่ ไอ้อ๊อตรั้งไว้ "ไม่เอา ผมไม่อยากโดนเย็ด" เหอๆ กูบอกมึงตอนไหนว่ะว่ากูจะเย็ดมึง กุยังไม่ได้บอกเลยนะ แค่บอกว่าจะเย็ดโชว์ไม่ได้แปลว่าจะเย็ดมึงนี่หว่า "จะออกมาดีๆ หรือจะให้พี่อุ้ม" ผมถามัน ไอ้อ๊อตเงยหน้ามายกมือไหว้ "พี่ต้นสัญญาก่อนดิ ว่าจะไม่ทำอะไรผม"

แหม ไอ้หนูเอ้ย มาขอให้กูสัญญา เหอๆ ฝันไปเหอะ "ถ้ามึงไม่อยาก กูไม่ทำ" ผมบอก ไอ้อ๊อตชะงักนิดนึง มันจ้องหน้าผมอยู่ "จริงๆนะ" ไอ้อ๊อตถามอีก ผมพยักหน้า "ถ้ามึงไม่อยากนะ กูไม่ทำหรอก" ผมบอกไปตรงๆ เหมือนไอ้อ๊อตจะแน่ใจตัวเองว่ามันคงไม่อยากแน่ๆ เลยยอมเดินออกจากลิฟท์โดยดี

ผมกับไอ้อ๊อตเดินไปที่ห้อง ไม่มีใครพูดอะไรอีก ผมก็ไม่รู้หรอกว่าไอ้อ๊อตมันเชื่ออย่างที่มันคิดจริงหรือเปล่า แต่เด็กอ่ะ มันอยู่ในวัยเสริมสร้างประสมกามชีวิต เรื่องบางเรื่องมันก็ต้องอยากรู้อยากลองบ้างล่ะน่า แล้วมันกล้าขนาดมาเที่ยวกับผมเนี่ย มันคงไว้ใจกูพอสมควรแหละวะ

"พี่ต้นไม่ทำอะไรผมจริงๆนะ" ไอ้อ๊อตถามก่อนที่ผมจะเปิดประตู ผมยักคิ้วยิ้มให้มันไปทีนึง ก่อนเปิดประตูห้องเข้าไป ไอ้อ๊อตเดิมตามเข้ามาช้าๆ ตอนนี้สีหน้ามันกล้าๆ กลัวๆ บอกไม่ถูก "แน่ใจเหรอว่ามึงไม่อยาก" ผมถามไอ้อ๊อตหลังจากปิดประตูแล้ว ไอ้อ๊อตเงยหน้ามอง

"ไม่เอานะพี่ ผมไม่อยากโดนใครเย็ด" ไอ้อ๊อตตอบ นี่ขนาดไม่อยากมึงยังตามกูมาบนห้องเลยนะ "แล้วมึงตามกูมาทำไม" ผมถามยิ้มๆ ไอ้อ๊อตเม้มปากหลบตาผม ผมเดินเข้าไปใกล้ ไอ้อ๊อตก็เบี่ยงตัวหลบไปอีกทาง "ผมไม่ได้อยากโดนพี่ต้นเย็ดนะ แต่ผมอยากให้พี่ต้นช่วยสอนอ่ะ" อ้าว ไหนบอกว่ากูเย็ดเก่งสู้ไอ้ต้าไม่ได้ แล้วจะให้กูมาสอนทำไมวะ

ผมเดินลงไปนั่งพิงหัวเตียง ตามองไอ้อ๊อตที่ค่อยๆนั่งลงที่ปลายเตียง "ทำไมถึงอยากให้กูสอน" ผมถาม ไอ้อ๊อตอ้ำๆ อึ้งๆ อยู่นานสุดท้ายมันก็ยอมเปิดปาก "ก็พี่ต้นบอกไม่ใช่เหรอ ว่าพี่อาร์ตชอบพี่ต้นอ่ะ แสดงว่าพี่ต้นต้องทำอะไรแล้วถูกใจพี่อาร์ตแน่ๆ" แหมว้อย ไอ้กูก็นึกว่าเรื่องอะไร มึงเขาใจไหมวะว่ารักแรกอ่ะมันติดตรึงถึงทรวงฮาร์ท

"ตกลงมึงชอบไอ้อาร์ตแน่เหรอ" ผมถามย้ำ ไอ้อ๊อตรีบพยักหน้า "ตอนแรกผมก็แค่สงสารพี่เขา ที่แฟนเขาตาย แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมรู้สึกดีๆ กับพี่เขาแล้วอ่ะ" ไอ้อ๊อตตอบ ผมยังงงอยู่ "ทั้งที่มึงยังไม่เคยเจอมันเลยนะ" ไอ้อ๊อตยิ้มเขินๆ "ก็ฟังจากพี่ต้นเล่า ผมว่าพี่เขานิสัยดีอ่ะ" ไอ้อ๊อตตอบ ดูท่าทางมันผอนคลายมากขึ้น

"แล้วมึงจะไหวเหรอ ไอ้อาร์ตมันได้ทั้งรุกทั้งรับนะ ถ้ามันเงี่ยนมึงก็ต้องยอมนะเว้ย" ผมลองแหย่ๆ ไอ้อ๊อตมันดูก่อน แหมเว้ย อ๊อตอาร์ตก็เข้าคู่ได้อีก ไอ้อ๊อตเงยหน้ามามองผม แต่แทนที่มันจะตอบ มันกลับถามผม "แล้วทำไมพี่ต้นถึงยอมพี่ต้าได้ล่ะ" อ้าว ก็กูเสี้ยน เอ้ยไม่ใช่ "ก็กูรักมัน กูเลยยอม" ผมตอบตามตรง ไอ้อ๊อตยิ้มนิดๆ "พี่ต้นยอมพี่ต้าได้ทุกอย่างเลยเหรอ" ไอ้อ๊อตถามอีก กูพยักหน้า "แล้วพี่ต้นไม่รู้สึกว่าเสียเปรียบเหรอ"

"ทำไมต้องได้เปรียบเสียเปรียบด้วยวะ" ผมถามกลับ ไอ้อ๊อตมองหน้าผมสีหน้าไม่ได้กลัวกูแล้ว "ก็ถ้าโดนเอาอย่างเดียว ก็เสียเปรียบแย่สิ" แม่งเอ้ย แม่งเด็กน้อยด้อยปัญญาจริงหรือเปล่า "มึงต้องการอะไรจากความรักเหรอวะ" ผมถามไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตมองผมก่อนตอบ

"ก็คงอยากให้คนที่เรารัก รักเรามากๆ ไม่ทำให้เราเจ็บหรือเสียใจ" อือม์ ความต้องการของไออ๊อตก็เป็นเหมือนของคนทั่วไป "กูกับไอ้ต้า ก็ทำแบบที่มึงบอกแหละ" ผมเกริ่น ก่อนร่ายยาว "บางครั้งคนเรามันก็ต้องเสียสละสิ่งที่ตัวเองเป็นเพื่อรักษาสิ่งที่ตัวเองมีนะ" ผมพูดอีก "เหมือนกูอ่ะแหละ กูก็คิดมาตลอดว่ากูเป็นผู้ชายคนนึง เอาหญิงไม่เลือก" (อ่ะแฮ่ม มีบางคนที่กูไม่เอา ต้องให้บอกไหมอิซิ้ม)

"แต่พอวันนึงกูรู้ว่าคนที่กูรักคือไอ้ต้า ไม่ใช่หญิงพวกนั้น กูก็ต้องเสียสละอะไรบางอย่างเพื่อรักษาความรักที่กูมีไง" ผมบอก ไอ้อ๊อตทำหน้าเหมือนจะเข้าใจ แต่มันก็ถามอีก "แล้วพี่ต้าเสียสละอะไรให้พี่ต้นบ้างล่ะ" โห ไอ้นี่แม่งก็ฉลาดถามเหลือกิน แม่งให้กูตอบง่ายๆ บ้างไม่ได้หรือไงวะ

"กูไม่บอกมึงหรอก ถ้าเมื่อไหร่มึงมีความรักจริงๆ มึงก็จะรู้เอง" ผมทิ้งท้ายไว้แค่นั้น ไอ้อ๊อตเองก็ดูจะเข้าใจว่าผมคงไม่บอกมันแน่ๆ คนที่ไม่เคยมีความรักไม่รู้หรอก เพราะถ้ามึงรักใครสักคนจริงๆ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนแล้วละก็ สิ่งที่มึงจะได้รับกลับมานั้นยิ่งใหญ่กว่าที่มึงคิดไว้แน่นอน กูพูดได้เพราะสิ่งนี้เกิดขึ้นกับกูมาแล้ว

"พี่ต้นเล่าเรื่องพี่อาร์ตให้ฟังบ้างสิ" ไอ้อ๊อตถามผมอีก สีหน้าตั้งใจอยากรู้จริงๆ ผมเลยเล่าเรื่องตั้งแต่ที่ผมกับไอ้อาร์ตรู้จักกันที่ไหนยังไง ไอ้อ๊อตก็คอยถามเป็นระยะว่าแล้วตอนนั้นไอ้ต้าอยู่ไหนทำอะไร ไม่รู้เรื่องมันจะวิจิตรพิศดารมากไปหรือเปล่า ไอ้อ๊อตฟังไปตาก็โตไป แถมมีร้องครางเป็นระยะๆ

ผมเล่าเรื่องราวของไอ้อาร์ตให้ไอ้อ๊อตฟังทุกอย่าง จริงๆแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องดีหรอกที่เอาเรื่องคนอื่นมาพูด (หือ??) แต่ผมก็จับสัญญาณบางอย่างที่ส่งมาจากตัวไอ้อ๊อตได้ กูค่อนข้างมั่นใจว่าไม่ผิดแน่ ถึงปากมันจะบอกว่าชอบไอ้อาร์ตก็เหอะ แต่ถ้าไม่มีสัญญาณนี้ออกมากูก็คงไม่เชื่อ

"โห ถ้าผมเป็นพี่ต้น ผมเอาพี่อาร์ตดีกว่า ไม่เอาพี่ต้าหรอก" อ้าวไอ้เหี้ย ก็เพราะมึงไม่ใช่กู และก็เพราะกูไม่ใช่มึง มึงอย่ามาบอกเลยว่ากูควรเลือกใครไม่เลือกใคร กูมั่นใจมาตลอดจนถึงทุกวันนี้ว่ากูเลือกคนไม่ผิด ถึงแม้ว่ากูจะรู้สึกดีๆ กับไอ้อาร์ตด้วยก็ตาม

"เฮ้ยอ๊อต บางทีนะ เราก็เลือกอะไรไม่ได้นะ" ผมบอกไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตมองหน้าผมนิดนึง ก่อนตอบ "เหมือนที่พี่ต้นเลือกเป็นคนเย็ดพี่ต้าไม่ได้อ่ะเหรอ" ไอ้เหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย กูนึกว่ามึงจะเก็ทแล้วนะไอ้เหี้ย เสือกย้อนมาเรื่องนี้อีกจนได้

"เดี๋ยวกูจะคอยดู ถึงทีมึงบ้างกูว่ามึงยกขาให้ไอ้อาร์ตไวกว่ากูยกให้ไอ้ต้าอีก" ผมพูดเย้ยๆ ไอ้อ๊อตรีบส่ายหน้า "ไม่มีซะล่ะ เกิดมาผมก็เพิ่งเคยเห็น คนอะไรควยใหญ่ซะเปล่า ถูกเย็ดทุกวัน" ว๊ากกกกกกกกกกกกก ผีเจาะปากมึงมาเรอะ แม่งกูคันตีนยิบๆ เลย ขอถีบหน้ากวนๆ ของมันสักทีได้ไหมวะ

"อ้าว แล้วไอ้อาร์ตควยมันใหญ่นะ มึงก็ต้องโดนเหมือนกูดิ" ผมแกล้งพูด แอบแค้นเล็กน้อยตอนที่พูดว่าเหมือนกู "จริงอ่ะ ไม่เชื่อรหอก พี่อาร์ตตัวเล็กๆบางๆ แบบนั้นอ่ะนะจะใหญ่" ไอ้อ๊อตไม่ยอมแพ้ ผมเลยพูดช้าๆ เน้นๆทุกคำ "ที่รู้ๆ ควยไอ้อาร์ตทั้งใหญ่และยาวกว่าควยมึงแล้วกัน" ได้ผลเว้ย หน้าไอ้อ๊อตซีดลงทันตา

"อะไร พี่ต้นยังไม่เคยเห็นควยผมตอนแข็งเลย" แน่ะ มีเถียง ไอ้เด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมคิดจะอมน้ำควยซะแล้ว "เหรอออออ" ผมร้องแล้วขยับตัวเข้าใกล้ไอ้อ๊อตที่มันรู้ตัว ถอยหลังกรูดๆ จนเกือบตกเตียง "มันจะใหญ่ได้ไงวะ เมื่อเช้ากูเห็นอยู่ว่ามึงเอาแหย่ไปในรูท่อเครื่องดูดฝุ่นได้" ผมพูดเน้นๆ อีกรอบ ไอ้อ๊อตหน้าแดงแป๊ด แต่ไม่ทันซะล่ะ กูคว้าหมับเข้ากลางหว่างขามันแล้วบีบเต็มแรง

"อ๊ากกกก ปล่อยยยยยยยยย" ไอ้อ๊อตร้องพยายามดิ้น แต่กูล็อกนิ้วเกร็งแน่น อย่ามาดูถูกนิ้วนักบาสนะเว้ย มึงดิ้นไม่หลุดง่ายๆหรอก "พี่ต้นปล่อยยๆๆๆ" ไอ้อ๊อตร้องอีก ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ บีบทั้งควยทั้งกระโปกมันจนไอ้อ๊อตดิ้นไม่หยุด "ไหนเอามาดูดิ อยากรู้นักว่าตอนแข็งใหญ่จริงไหม" ผมพูดอย่างสนุก ไอ้อ๊อตดิ้นพล่าน ทั้งมือทั้งตีนช่วยกันเป็นระวิง

"ปล่อยๆๆ เดี๋ยวผมให้ดูเอง" ไอ้อ๊อตร้อง ไม่รู้ว่ามันพูดเพื่อเอาตัวรอกหรือเปล่า แต่กูก็ลูกผู้ชายพอเว้ย เด็กมันขอป๋าก็ให้ดิ ปล่อยควยมันออกจากมือ ไอ้อ๊อตรีบลุกไปยืนหลบสองมือกุมเป้าตัวเองแน่น ผมกระเถิบไปนั่งห้อยขาตรงปลายเตียง ตาจ้องไอ้อ๊อตที่หน้าตาตื่นอยู่

"พี่ต้นอ่ะ บีบจนบี้หมดเลย" โหยไอ้หอกเหี่ยว มึงบี้ตั้งแต่เกิดแล้วมั้งเสือกมาว่ากู ผมหัวเราะนิดๆ ก่อนขยำควยตัวเองโชว์ไอ้อ๊อตเป็นขวัญตา ไอ้อ๊อตมันคงจำภาพควยกูตอนกระแทกหน้ามันได้ มันเลยถาม "ควยพี่ต้นสุดยอดเลยอ่ะ ทำไงผมจะได้แบบพี่บ้าง" หุหุ กลายเป็นควยไอดอลไปแล้วเว้ย ไม่เสียชาติเกิดจริงกู ตั้งฉายาใหม่ให้ตัวเองดีกว่าเป็น "ธนกร ไอดอลแห่งวงการควย"

ไหนๆ ไอ้อ๊อตมันก็ชื่นชมควยกูซะขนาดนั้น การจะไม่งัดออกมาอีกรอบก็ถือว่าเป็นการดูถูกแฟนคลับ กูเลยรูดซิบควักควยแข็งเด่ออกมาให้ไอ้อ๊อตดูอีกรอบ "พี่ต้น บอกหน่อยดิ ว่าต้องทำไง ควยผมถึงจะเป็นอย่างพี่ได้" โหย ไอ้น้องเอ้ย การเป็นควยไอดอลได้เนี่ยมันไม่ได้มาจากพระเจ้าประทานอย่างเดียว มันอยู่ที่การฝึกฝนด้วยเว้ย

ผมจับควยถอกโชว์หัวบานให้ไอ้อ๊อตที่จ้องดูตาวาว แล้วล้วงกระโปกที่เหลือออกมาด้วย ให้ไอ้อ๊อตมันดูให้เต็มที่ก่อน เกิดวันหน้าวันหลังมันไปเห็นควยไอ้ต้าขึ้นมา ควยไอดอลกูเป็นได้ตกกระป๋องแหงๆ "มันต้องเริ่มตั้งแต่มึงชักว่าว มึงต้องรู้ว่าชักว่าวยังไงควยถึงไม่เสียทรง" โหยไอ้ต้น ควยมึงทำผมซาลอนไหนวะ พูดซะเวอร์ ไอ้อ๊อตพยักหน้ารับ แต่มันก็ถามคำถามที่ทำเอากูเกือบตกเตียง

"แล้วไอ้ชักว่าวเนี่ย มันคืออะไรอ่ะ"

**************************************

๘ ความคิดเห็น:

  1. โฮะๆๆ คำถามน้องอ๊อตโต้ทิ้งท้ายเรื่องอ่ะ นึกถึงครั้งพี่ต้นยังเยาว์วัย(กว่าีนี้) ที่พี่ต้าสอนบิน ฮ่า ๆๆๆๆๆ น้องอ๊อตโต้คร้าบบบบ รู้อ๊ะเป่าๆๆ ว่ากำลังลองเล่นกับครายยยย อุอุอุ

    ตอบลบ
  2. หุหุหุหุ ไอ้ต้นคงไม่ได้กินน้องอ๊อตหรอก ท่าจะยาก

    ตอบลบ
  3. หุหุหุหุ ไอ้ต้นคงไม่ได้กินน้องอ๊อตหรอก ท่าจะยาก

    ตอบลบ
  4. ตอนนี้อ่านไปก็นั่งอมยิ้มสลับขำก๊ากกกก ออตโต้เเม้งงงสุด ๆ เลยว่ะ

    เเถมไอ้คำถามสุดท้ายนี่ เหอ ๆ ใสไปไหมเนี่ย โตขนาดนั้นเเล้วไม่รูจัก เกิดสมัยไหนเนี่ย เดี่ยวนี้ เด็ก ป.4 เขาก็รูจักกันเเล้ว

    เอาวะ รอฟังคำตอบในตอนต่อไปอย่างใจจดใจจ่อ

    ตอบลบ
  5. อิอ๊อตโต้
    วอนโดนเย็ดละ
    พี่ต้นไมไม่ห้ามมัน
    ไมไม่บอกมันว่า
    มึงอย่าถามนะ
    ที่กูต้อง "โดนไอ้ต้าเย็ด" อยู่ทุกวันนี้มันเพราะคำถามนี้เลย

    5555

    ตอบลบ
  6. กูว่าเดี๋ยวปะหวัดสาดดแม่งก็ซ้ำรอยอีก

    ตอบลบ
  7. อ๊อตโต้ พูดเล่นใช่ไหมคะ เหมือนกับตอนที่พี่ต้นคิดว่า
    น้ำอัมฤทธิ์ของพี่ต้าเป็นฉี่อ่ะ เมื่อสมัยเอ๊าะๆ อ่ะ หุหุ

    ตอบลบ
  8. โถ ๆ ๆ เด็กเอ๋ย เด็กน้อย..ช่างน่าดูเอ็น เอ๊ย!?! เอ็นดูเสียนี่กระไร หึหึ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ