๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 296 ไม่มีชื่อตอนว่ะ กุเหนื่อย


ไม่มีชื่อตอนว่ะ กุเหนื่อย

********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 296 ไม่มีชื่อตอนว่ะ กุเหนื่อย

"แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง จะฟ้องพี่ต้าาาาาาาาาาาาาาาาา" เสียงไอ้อ๊อตตะโกนลั่น กูได้แต่หัวเราะในใจ แม่งเอ้ยคิดดีแล้วเหรอวะที่จะฟ้องไอ้ต้า ไอ้ต้าคงช่วยมึงหรอก ถ้าตอนนี้มันอยู่ด้วยคงช่วยกูจับมึงขึงพืดไปแล้ว

ผมหัวเราะก๊ากขยับขาล็อกคอไอ้อ๊อตแน่น มือจับควยขยี้ไปบนหน้าไอ้อ๊อตที่ดิ้นเต็มกำลังพยายามจะดันตัวให้หลุด แต่ตัวมันไม่หลุดว่ะ ไอ้ที่หลุดอ่ะคือผ้าเช็ดตัวมัน ตอนนี้ไอ้อ๊อตเหลือแต่เสื้อคลุมตัวเดียว ดิ้นพล่านๆ ควยกระดิกอยู่ตรงหว่างขากู

"เฮ้ย ทำไรกันวะ" เสียงไอ้ฟ้าดังมาจากหน้าประตู จังหวะที่กูเผลอไอ้อ๊อตมันก็ดึงหัวมันออกจากขากูได้สำเร็จ หน้ามันเป็นคราบมันๆ จากน้ำหงี่ควยกูเต็มไปหมด "พี่ฟ้า พี่ต้นแกล้งผมง่ะ" ไอ้อ๊อตฟ้อง ผมไม่สนใจ เอามือจับควยตัวเองที่แข็งโด่รูดเล่นตาก็จ้องไอ้อ๊อตแบบหื่นๆ เต็มที่

ไอ้อ๊อตรับเอาผ้าเช็ดตัวมานุ่งใหม่ ส่วนไอ้ฟ้าเดินมานั่งบนเตียงใกล้ๆ ผม "ไปใส่เสื้อผ้าก่อนไปอ๊อต" ไอ้ฟ้าบอก แม่งเอ้ย มาทำไมตอนนี้วะ พอไอ้อ๊อตเผ่นเข้าห้องน้ำไปพร้อมกระเป๋าเป้ ไอ้ฟ้ามันก็เอาตีนสะกิดผม

"ไหนว่าน้องไง แล้วทำไมจะเย็ดน้องตัวเองวะ" ง่ะ กูไม่เคยบอกนะเว้ยว่าถ้าเป็นน้องอ่ะกูจะไม่เอา ผมไม่ตอบ ลุกขึ้นไปหยิบเป้ตัวเองค้นหาเสื้อผ้า "ไอ้ต้น ตอบมาดิ ตกลงมึงกับไอ้อ๊อตเนี่ยมีอะไรเปล่าวะ" ไอ้ฟ้าถามต่อ แม่งอยากรู้ไปทำไมวะเนี่ย

"ไม่มีอะไรเว้ย กูแค่แกล้งน้องกูเล่น" ผมบอกพลางเอากางเกงขาสั้นขึ้นมาสวม ทั้งที่ควยยังโด่นั่นแหละ แต่ไอ้ฟ้ามันไม่สนควยกูอยู่แล้วนิ เลยไม่รู้จะอายมันทำไม "แน่ใจนะมึง เดี๋ยวเหอะ ถ้ากูเห็นว่ามึงทำอะไรไอ้อ๊อต กูจะฟ้องพี่ต้า" โอย ห่าอะไรของมึงเนี่ย เป็นเหี้ยอะไรนักหนา มีอะไรนิดหน่อยก็จะฟ้องไอ้ต้าอยู่ด้วย คิดเหรอวะว่ากูจะกลัว

ไอ้อ๊อตโผล่หน้ามาจากห้องน้ำแบบระแวง ผมแต่งตัวเสร็จแล้วแกล้งทำเป็นไม่สนใจมัน พอไอ้อ๊อตเห็นผมเฉยๆ มันก็เลยกล้าออกจากห้องน้ำ แต่ยังยืนห่างผมอยู่ดี แถมยืนอยู่หลังไอ้ฟ้าตลอดเวลา แม่งคงคิดว่าจะเอาไอ้ฟ้าเป็นเกราะกำบังกูได้ละมั้ง

"เฮ้ยฟ้า คราวก่อนที่มึงเอาตูดพี่วีอ่ะ สนุกเปล่าวะ" ผมงัดเรื่องมาเผาไอ้ฟ้าทันที ไอ้ฟ้าตาเหลือก แม่งมันคงกลัวจะเสียอิมเมจต่อหน้าไอ้อ๊อตอ่ะเส่ ส่วนไอ้อ๊อตหันมองไอ้ฟ้าก่อนถอยกรูดไปอีกทาง ผมหัวเราะก๊ากชอบใจที่แกล้งไอ้อ๊อตได้สำเร็จ

"ไอ้ต้น มึงก็พูดไป กูไม่เคยเว้ย" ไอ้ฟ้าแก้ตัวแบบน้ำขุ่นๆ ผมหันไปหาไอ้อ๊อต "อ๊อตอย่าไปไว้ใจไอ้ฟ้ามันนะเว้ย ไอ้ห่านี่เย็ดแม่งแม้แต่กะเทย" ผมใส่ไฟอีก ไอ้ฟ้าอ้าปากหวอ "ไอ้เหี้ย มึงอะแหละชวนกูเย็ด" ไอ้ฟ้าปฏิเสธไม่ออก มันเลยเอากูมาร่วมชะตากรรมด้วยซะงั้น

ตอนนี้ไอ้อ๊อตถอยกรูดไปตรงหน้าประตูแล้ว ผมมองหน้าไอ้ฟ้าแล้วหันกลับมาที่ไอ้อ๊อต ก่อนแค่นหัวเราะดังๆ ไอ้ฟ้ามองจ้องกูเขม็งแม่งคงสงสัยว่ากูหัวเราะทำไม "อะไรวะไอ้อ๊อต แค่นี้มึงก็เชื่อด้วยเหรอวะ" ผมแกล้งเบี่ยงเบนประเด็น ไอ้อ๊อตมองหน้าผมกับไอ้ฟ้างงๆ "พี่กับไอ้ฟ้าแกล้งอำเล่น ไม่ต้องกลัวหรอกน่า ไม่มีอะไรหรอก" ผมบอก ไอ้อ๊อตยังทำหน้าไม่เชื่อ

ไอ้ฟ้าแค่นหัวเราะออกมาบ้าง มันคงเห็นแล้วว่าสถานการณ์แบบนี้อ่ะ ทำตคามกูเป็นดีที่สุด พอไอ้อ๊อตเห็นไอ้ฟ้าทำเป็นเรื่องเล่นๆ เหมือนกัน มันเลยดูจะวางใจลงไปได้หน่อยนึง แต่มันก็ยังอยู่ห่างกูกับไอ้ฟ้าอยู่ดี สงสัยคืนนี้ไอ้อ๊อตแม่งคงใส่ชุดซ้อนกันเป็นสิบชั้นแหงๆ

ผมกับไอ้ฟ้าคุยกันเรื่องอื่นต่อ จนไอ้อ๊อตมันสบายใจขึ้นกล้ามานั่งคุยด้วย สักพักใหญ่ผมก็เลยชวนทั้งสองคนลงมาดูเพื่อนๆ ที่กำลังรับน้องกันข้างล่าง ไอ้ฟ้าเองดูจะตื่นเต้นที่เห็นทั้งเพื่อนผมและรุ่นน้องทำกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน เดี๋ยวรอมึงเรียนมหาลัยก่อนเหอะ แล้วจะรู้ว่าชีวิตแบบสุดขั้วอ่ะมันเป็นยังไง

ไอ้ฟ้าเข้าไปช่วยเพื่อนๆ ทำกิจกรรมกับน้องๆ ส่วนกูยังมีอาการแฮงค์ค้างอยู่ เลยมานั่งริมหาดแล้วจิบเบียร์เย็นเจี้ยบอีกกระป๋องเพื่อถอน ไอ้อ๊อตก็นั่งเขี่ยทรายเล่น ตามองไปยังกลุ่มที่กำลังเต้นกันท่าประหลาด ผมอแอบดูเห็นมันหัวเราะจนตาปิดหลายที ท่าทางมันคงไม่กลัวผมแล้ว ผมเลยสะกิดแขนมัน

"เฮ้ยอ๊อต พี่ถามอะไรหน่อยดิ" ผมเรียกไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตหันมา หน้ายังเปื้อนยิ้ม พอมันเห็นว่าผมจ้องมันอยู่มันก็รีบหลบตา "ตอบความจริงนะเว้ย" ผมกำชับก่อน ไอ้อ๊อตเงยหน้ามานิดนึง "เรื่องอะไรอ่ะ" ไอ้อ๊อตถาม ผมจ้องหน้ามันพักนึง ก่อนถามเสียงดังฟังชัด

"มึงสนใจเพื่อนกูที่ชื่ออาร์ตเหรอ" เหมือนคำถามผมจะฟาดเข้ากลางหน้าไอ้อ๊อตละมั้ง เพราะมันทำหน้าเหมือนตอนที่หน้ามันโดนควยกูฟาดเข้าไป หน้าไอ้อ๊อตเหวออยู่พักนึง ก่อนแดงเรื่อที่ข้างแก้มอย่างเห็นได้ชัด ไอ้อ๊อตอ้าปากพะงาบๆอยู่พักนึง ก่อนบอก

"แล้วพี่ต้นว่าไงอ่ะ" ไอ้อ๊อตพูดเสียงแผ่ว การไม่ปฏิเสธทันทีหมายถึงว่าจริงๆแล้วมันก็ยอมรับในระดับนึงว่ามนเองก็น่าจะรู้สึกดีๆ กับไอ้อาร์ตเหมือนกัน "กูจะว่าอะไรวะ" ผมพูดพลางเอาตีนเขี่ยทรายเล่น "ถ้ามึงชอบกูจะช่วย แต่มีข้อแม้นะ" ผมบอก ไอ้อ๊อตทำหน้าสนใจขึ้นมาทันที

"พี่ต้นจะช่วยจริงๆเหรอ" ไอ้อ๊อตถาม เอามือจับแขนผมเขย่า ผมหัวเราะเบาๆ ก่อนกัดมัน "ไหนบอกว่ามึงไม่ได้เป็นเกย์ไง" ผมสวน ไอ้อ๊อตยิ้มแหยๆ "ผมไม่ได้เป็นเกย์นะ แต่พี่อาร์ตเค้าน่ารักดีอ่ะ" ไอ้อ๊อตตอบเลี่ยงๆ ไอ้เหี้ย ผู้ชายชอบผู้ชายเนี่ย ไม่เรียกเกย์แล้วบ้างมึงเรียกอะไรวะ

ผมไม่สนใจคำตอบมัน แต่ถามย้ำ "ว่าไง อยากให้กูช่วยหรือเปล่า แต่มีข้อแม้นะเว้ย" ไอ้อ๊อตเงยหน้า เหมือนมันเพิ่งจะได้ยินคำว่ามีข้อแม้เป็นครั้งแรก "ข้อแม้อะไร อย่าบอกนะว่าพี่ต้นจะ..." ไอ้อ๊อตถามปากคอสั่น

"เฮ้ย ไม่ใช่เรื่องนั้น" ผมรีบตอบ ในใจกูรู้หรอกว่าไอ้อ๊อตมันจะคิดอะไร "พี่ต้นไม่ทำอะไรผมจริงๆนะ" ไอ้อ๊อตพูดแหยงๆ นั่นไงกูว่าแล้ว แม่งคงคิดว่ากูจะเย็ดมันแหงๆ ผมยิ้มให้มันก่อนบอก "เปล่า ข้อแม้ที่กูจะขออ่ะ กูไม่ได้ขอให้ตัวเองหรอก" ผมบอกยิ้มๆ แต่ไอ้อ๊อตสีหน้ายังไม่ดี

"พี่ต้นจะขอให้พี่ต้าเหรอ" ผ่างงงงงง แม่งคิดไปได้เนอะ "เปล่าเว้ยยย" ผมรีบแก้ก่อนจิบเบียร์อีกอึก ไอ้อ๊อตมันคงเห็นว่าผมไม่ได้มีข้อแม้อะไรเพื่อผมกับไอ้ต้า มันคงสงสัยว่าแล้วกูจะมีข้อแม้อะไร "ไหนพี่บอกมาดิ ถ้าพี่ต้นช่วยผมแล้วพี่ต้นจะให้ผมทำอะไร"

ผมวางกระป๋องเบียร์ลง คิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในใจ ไอ้อ๊อตยังจ้องหน้าผมเพื่อรอคำตอบ "ถ้ามึงชอบไอ้อาร์ตอ่ะ กูไม่มีปัญหา แล้วกูจะช่วยมึงด้วย" ผมพูดพลางทอดสายตามองไปในทะเล เรือหาปลาลำจิ๋วกำลังเคลื่อนไปช้าๆ ตรงเส้นขอบฟ้า

"แต่มึงต้องสัญญานะ ว่าสำเร็จแล้ว มึงจะต้องไม่ทำให้ไอ้อาร์ตเสียใจ" ผมบอกพลางมองไปทางไอ้อ๊อตสีหน้าจริงจัง ไอ้อ๊อตจ้องหน้าผมก่อนพยักหน้า "ได้พี่ ผมสัญญา" ไอ้อ๊อตตอบ ผมยังจ้องมันเขม็ง "ไม่ใช่แค่รับปากกูนะ หัวใจไอ้อาร์ตมันเจ็บมามากเกินพอแล้ว กูไม่อยากให้มันต้องเสียใจอีก" ผมเน้นย้ำ ไอ้อ๊อตพยักหน้า

"พี่ต้น ผมยังเด็กก็จริง แต่ผมรู้นะครับว่าในใจผมรู้สึกยังไง" ไอ้อ๊อตตอบ น้ำเสียงมั่นใจเหมือนผู้ชายเต็มตัวคนนึง ผมจ้องหน้ามันมันก็ไม่หลบตา เหมือนจะยืนยันว่าสิ่งที่มันพูดน่ะเป็นเรื่องจริง ผมเอามือแตะไหล่มันตบเบาๆ "เออ งั้นกูจะช่วยมึงเอง แต่มึงจำไว้เลยนะว่าถ้ามึงทำให้ไอ้อาร์ตเสียใจ กูเล่นงานมึงแน่" ผมบอกแกมขู่ ไอ้อ๊อตไม่ได้มีสีหน้าสะทกสะท้านอะไร กลับพยักหน้ายืนยัน

ผมปล่อยมือจากไหล่ไอ้อ๊อตแล้วหยิบเบียร์มาซดอีก ไอ้อ๊อตยังคงจ้องหน้าผม ผมเลยเงยหน้ามองมันเพราะเหมือนมันจะมีคำถาม "พี่ต้นกับพี่อาร์ตเคยมีอะไรกันใช่ไหม" ไอ้อ๊อตถาม แม่งกูแทบสำลักเบียร์ "กูกับไอ้อาร์ตคบกันตั้งแต่เรียนมัธยม" ผมเลี่ยงที่จะไม่บอกตรงๆ ไอ้อ๊อตพยักหน้าตั้งใจฟัง

"กูรู้ว่าไอ้อาร์ตมันรักกู แต่เราสองคนก็รู้ว่าไม่มีทางเป็นแฟนกันได้ กูเลยเป็นได้แค่เพื่อนที่สนิทที่สุดของไอ้อาร์ตมัน" ผมบอก ไอ้อ๊อตจ้องมอง ผมมองหน้ามันแล้วพูดต่อ "กูยอมรับว่ากูกับไอ้อาร์ตเคยมีอะไรกัน" ผมบอกในที่สุด ไอ้อ๊อตยังจ้องเขม็ง

"แล้วตอนมีอะไรกัน พี่ต้นกับพี่อาร์ตใครเป็นคน.. เอ่อ... คนเอาอ่ะ" แง่งงง ถามแบบนี้ต่อยกันเลยดีกว่า มึงนึกว่ากูจะยกขาให้คนอื่นได้ง่ายๆหรือไง "ไอ้เหี้ย กูเย็ดไอ้อาร์ตสิวะ ถามเหี้ยอะไรเนี่ย" ผมด่า ไอ้อ๊อตหัวเราะกิ๊กกั๊ก "อ้าว ผมก็นึกว่าพี่ต้นโดนทำพี่ต้าแล้วจะติดใจ จนทำคนอื่นไม่เป็นนี่" เดี๋ยวเหอะไอ้อ๊อต ปากดีจริงนะมึง

"แม่งเดี๋ยววันหลังกูเย็ดไอ้ต้าโชว์เลยนิ จะได้รู้ว่ากูเองก็เก่ง" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้อ๊อตหัวเราะออกมา "เอาเลยพี่ ไม่งั้นผมไม่เชื่อหรอก ผมเห็นพี่ต้นโดนทีไรครางไม่หยุดเลยนะ แถมมีบอกให้พี่ต้ากระแทกแรงๆอีก ผมก็นึกว่าพี่ต้นติดใจอ่ะดิ" แง่งงงงง กัดเด็กผิดกฎหมายไหมวะ

"เออ ว่าแต่มึงยังไม่ได้บอกกูเลย ว่ามึงอยากควยยาวเหมือนกูไปทำไม" ผมถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนเช้า กูยังจำได้นะเว้ยย ไอ้อ๊อตหน้าแดงก้มหน้าลงต่ำ "ก็ผมคิดไว้แล้วว่าพี่อาร์ตอ่ะ ต้องเคยมีอะไรกับพี่ต้นแน่ๆ" ไอ้ออตพูด ผมจ้องหน้ามันรอมันพูดต่อ

"ผมกลัวว่าถ้าควยผมมันเล็กกว่าควยพี่ต้น พี่อาร์ตจะไม่ชอบ" ง่ะ แม่งคิดได้เนอะ คนรักกันชอบกันไม่ได้อยู่ที่ขนาดควยเว้ยยย "ไอ้อาร์ตอ่ะ มันไม่คิดอะไรหรอก" ผมบอกไอ้อ๊อตที่ยังเขินจัด "แล้วมันได้ผลไหมวะ ไอ้เครื่องดูดฝุ่นเนี่ย" ผมถามยิ้มๆ ไอ้อ๊อตเงยหน้ามาเขินๆ

"ผมว่าได้ผลนะพี่ ตอนนี้มันเหมือนยาวขึ้นด้วยอ่ะ" ไอ้อ๊อตตอบ โถๆ มันจะยาวขึ้นหรือไส้มันเลื่อนแน่วะ "ว่าแต่พี่ต้นมีเคล็ดลับอื่นไหมอ่ะ ที่จะทำให้ควยผมใหญ่ยาวได้เหมือนพี่อ่ะ" ไอ้อ๊อตถาม น้ำเสียงมีความหวังสุดๆ

"ไม่มีหรอก กูเกิดมาควยกูใหญ่ยังงี้อยู่แล้ว" ผมตอบยิ้มๆ ไอ้อ๊อตทำหน้าผิดหวังทันที "แต่กูช่วยสอนมึงได้นะเว้ย ว่าจะทำยังไงให้คนที่โดนมึงเย็ดติดใจ" ผมบอก สีหน้าไอ้อ๊อตกลับมาระรื่นใหม่อีกรอบ ผมเลยสำทับไปอีก "แล้วกูรู้ด้วยว่าจะทำยังไง ไอ้อาร์ตมันถึงจะติดใจ" ผมย้ำ ไอ้อ๊อตหน้าบานขึ้นไปอีก แต่ไอ้อ๊อตมันก็หน้าบานได้แป๊บเดียวก็เปลี่ยนเป็นหน้าหมางง แล้วถามผม

"อ้าว แล้วถ้าพี่ต้นเย็ดเก่งจริง แล้วทำไมถึงโดนพี่ต้าเย็ดทุกวันอ่ะ"


**************************************

๔ ความคิดเห็น:

  1. อ่านตอนนี้เเล้วนั่งอมยิ้ม พี่อาร์ตกำลังจะมีความรักครั้งใหม่เเล้วใช่ไหม สาธุ ขอให้เป็นอย่างนั้นเถอะ

    เเต่ว่าอ่านตอนนี้เเล้วรู้สึกว่าอ๊อตเนี่ยชอบถามอะไรที่มันได้ใจจริง ๆ 555+

    ปล. รอคำตอบของคำถามสุดท้าย อยากรู้จังว่าพี่ต้นจะตอบว่าไง หุ ๆ ๆ

    ตอบลบ
  2. แง่ว
    เนตสบาเก้ อดซิงพี่ต้นเลย ชิชิ 555

    ไอ่สูตรเครื่องดูดฝุ่นนี่มันได้ผลจริงเหรอ -_-

    ถามอย่างงี้เด๋วมีเฮ
    ก่อนจะได้เป็นผัว (เอ๊ะ รึเมีย) ของเมียเก่าพี่ต้น
    คงได้เปนเมียพี่ต้นก่อนแหงม ๆ 555

    ว่าแต่ .. แพรว่าอย่าไปเย็ดน้องมันเลย
    เด๋วน้องมันรู้ว่าเฮียถนัดยกขามากกว่าล่ะจะแย่เอานะ 5555


    ฝันดีฮับ

    ตอบลบ
  3. พี่ต้นพิมพ์ผิดบางส่วนอะ สงสัยรีบปั่นแน่เลย

    ตรงฟ้า กะ ออตโต อะ ช่วงทำกิจกรรม ปังอ่านแล้ว งงๆ นิดๆ อะ เหมือนเขียนสลับกันป่ะ

    แอบขำที่ออตถาม ..สะอึกเลยอะดิ

    แต่เท่าที่อ่านๆ นะ พี่ต้นเหมาะจะ *** พี่ต้ามากกว่าอีก

    ตอบลบ
  4. สงสัยเหมือนที่ไอ่อ๊อตสงสัยเลยวะพี่ ตั้งแต่ออ่านมาก็งงๆไปยกขาให้พี่ต้าได้ไงวะ เสียดายค ว ย มีของดีอยู่กับตัวแต่ไม่ใช้ ถ้าแบ่งความใหญ่มาจากเฮียได้ยังอยากจะแบ่งเอามาใช้เองเล้ย -*-

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ