๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 295 พี่ชายที่แสนหงี่ เอ๊ย ดี เอ๊ะ หงี่อ่ะถูกแล้ว


งานเยอะชิบหาย

********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 295 พี่ชายที่แสนหงี่ เอ๊ย ดี เอ๊ะ หงี่อ่ะถูกแล้ว

"อยู่บ้านคนเดียวเหงาหรือเปล่า ไปเที่ยวกับพี่ไหม" อี๋ ไอ้ต้น พูดอะไรออกมาวะ แววหื่นมึงออกชัดเจนเชียว แล้วอย่างนี้ไอ้อ๊อตมันจะกล้าไปกับมึงเรอะ "ไปได้ด้วยเหรอพี่" ไอ้อ๊อตถาม ตาเป็นประกาย อ้าวเว้ย กูก็นึกว่ามันไม่กล้าไป พอกูพยักหน้าเท่านั้นแหละ ไอ้อ๊อตก็วิ่งกุมควยไปเก็บกระเป๋าแต่งตัว แม่งกูคิดถูกป่าววะที่ชวนมันไปด้วย แต่เอาเหอะน่า กูเองก็เคยเหงาเว้ย แล้วูก็รู้ดีว่าความเหงามันไม่ใช่เพื่อนที่ดีของมนุษย์เลย

ผมโทรไปบอกไอ้ต้าว่าจะชวนไอ้อ๊อตไปเที่ยวด้วย ไอ้ต้าไม่ว่าอะไรสักคำ แม่งอารมณ์กูยังกะเป็นดอกเตอร์อนิรุธเลยวุ้ย แต่เมียหลวงกูไฟเขียวผ่านตลอดต่างจากในละคร เหอๆ ผมวางหูจากไอ้ต้าไม่ทันไร ไอ้อ๊อตก็เก็บของเสร็จหน้ามันระรื่นเหมือนรู้ตัวว่าจะได้มีผัว เอ้ย ว่าจะได้ไปเที่ยว

ผมกับไอ้อ๊อตออกจากบ้านอีกทีก็เกือบสิบโมงแล้ว งานนี้กูไปสายแน่ๆ เลยรีบโทรไปบอกไอ้ฟ้าไว้ก่อน พอไปถึงมหาลัยผมโดนเพื่อนๆ กัดเล็กน้อยเรื่องมาสาย แต่หลายคนก็สนใจกับไอ้อ๊อตที่ผมกระเตงมาด้วย ก็แหงล่ะ เด็กมันหน้าตาน่าดูเอ็น เอ้ย น่าเอ็นดูนี่หว่า แม้กับไอ้ฟ้ามันยังสะกิดกูเหยงๆ

"เมียใหม่เหรอ" ไอ้เหี้ยฟ้าถามหาคุกให้กูได้อีก "เหี้ย" กูตอบไปสั้นๆ แต่ไอ้ฟ้าก็รับรู้ว่าหมายความว่าไม่ใช่ แต่มันก็ยังเสือกมีหน้ามากระซิบ "เฮ้ย มีเมียใหม่แล้ว พี่ต้ากูขอนะเว้ย" ไอ้สัด ไม่ให้ว้อย ผมไม่ได้ตอบไอ้ฟ้าด้วยวาจา ได้แต่ยกส้นตีนถีบเข้าที่หน้าขาไอ้ฟ้าเต็มแรงจนมันหน้าหงาย แต่มันก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ กลับหัวเราะชอบใจที่แกล้งกวนตีนกูได้

ผมขึ้นไปบนรถ ให้ไอ้อ๊อตมันนั่งริมหน้าต่าง ส่วนตัวกูนั่งคุยกับไอ้ฟ้าอยู่ตรงริมทางเดิน บรรดารุ่นพี่สาวๆ หลายคนมาแวะทักทายน้องอ๊อตกันตาเป็นมัน อิพวกนี้แม่งสงสัยอยากกินเด็กแหงๆ พอมาถึงก็น้องอ๊อตอย่างนั้นน้องอ๊อตอย่างนี้ แม่งไม่ได้มีเห็นหัวกูที่นั่งโด่อยู่เลย ไอ้น้องอ๊อตก็ยิ้มตาหยีให้คนโน้นคนนี้แซวไปตลอดทาง

ท่าทางไอ้อ๊อตมันจะกลายเป็นขวัญใจประจำทริปจริงๆ ด้วย เด็กมันมีเสน่ห์ก็เงี้ย ไม่เหมือนกูที่มีแต่เสนียดหรอก ไอ้ฟ้าเองก็ดูท่าทางจะสนใจน้องอ๊อตไม่น้อย เผลอเป็นสะกิดกูถามเรื่องน้องอ๊อตตลอด สงสัยแม่งหลงกลิ่นขี้ติดใจตูดไปแล้วมั้ง ถามกูอยู่นั่นแหละว่าน้องมันเป็นหรือเปล่า เรื่องอะไรกูจะบอกวะ แล้วถ้ามันเป็นอ่ะกูไม่ยอมปล่อยให้เป็นเหยื่อมึงหรอก

กูเพิ่งเข้าใจหัวอกคนที่มีน้องก็คราวนี้แหละ ไม่รู้ไอ้ห่าอ๊อตแม่งสน่ห์แรงไปหรือเปล่า แม่งมีแต่คนส่งเหล้าเบียร์ให้น้องอ๊อต "ลองหน่อย" ไม่ขาดสาย เดือดร้อนกูที่ต้องรับหน้าที่พี่ชายที่แสนดี คว้าไปซดเรียบทุกกระป๋อง กว่าจะถึงพัทยากูก็เริ่มอ้อแอ้แล้ว แม่งถ้ากูซัดอีกสักสองกระป๋อง กูคงได้เยี่ยวแตกคากางเกงแน่ ทั้งเมาทั้งปวดเยี่ยวเลยว่ะ งานนี้กูเลยเข้าใจหัวอกไอ้ต้าเลยว่า การมีน้องชายหน้าตาดี(มาก) อย่างกูมันทำให้คนเป็นพี่ชายต้องรับภาระขนาดไหน อิอิ

รถบัสพาพวกเราไปที่พักที่จอมเทียน โรงแรมที่กูไปพักอ่ะ ไม่ใช่โรงแรมเดียวกับที่กูไปตอนสำรวจสถานที่นะเว้ย ไม่กล้าไปโรงแรมเดิมว่ะ ทำผ้าปูเขาเปื้อนเลือดไปหลายผืน โรงแรมใหม่ที่ไปรับน้องนี้อยู่แถวจอมเทียน มีชายหาดเป็นส่วนตัวแถมเงียบสงบดี ก็หาเอาจากอินเตอร์เน็ทอ่ะ เพราะคราวก่อนที่มาสำรวจสถานที่เนี่ย กูไม่ได้ไปดูที่ไหนเลย มีแต่เย็ดกันอย่างเดียว

"พี่ต้นไหวไหมเนี่ย" ไอ้อ๊อตหันมาถามผมที่นั่งคอพับคออ่อนอยู่ข้างๆ แม่งเอ้ย แดกไปสิบกว่ากระป๋องได้มั้ง แถมอากาศร้อนจนกูต้องถอดเสื้อเหงื่อแตกซิก กูทำมือเป็นเครื่องหมายโอเคแต่ลุกไม่ขึ้นว่ะ พอดันตัวโลกกูก็หมุนแล้วก็หล่นเผละไปบนเบาะอีกรอบ จนไอ้ฟ้าเอาตีนมาเขี่ยหน้าอกกูแหละ ถึงได้สติกลับมาอีกรอบ

"อ๊อตพาไอ้ต้นไปนอนที่ห้องก่อนไป แม่งเมาเป็นอีลำยองเลย" โหย ไอ้ฟ้า รอกูหายเมาก่อนเหอะ พ่อจะเตะให้ดิ้นเลย มีหน้ามาพูดว่ากูเป็นอีลำยอง ทีมึงดำเป็นข้าวนอกนากูยังไม่เคยพูดถึง แต่กูก็ไม่มีแรงด่ามันว่ะ พออ้าปากจะด่าแม่ง อ้วกกูก็พุ่งพรวดมาเต็มเสื้อไอ้อ๊อตเลย ไอ้อ๊อตร้องยี้แล้วผลักกูลงนอนจมกองอ้วก ไอ้เหี้ย กูเป็นพี่มึงนะ ดูแลกูหน่อยดิ เดี๋ยวกลับไปฟ้องไอ้ต้าเลยนิ

"อี๋ พี่ต้นอ่ะ เลอะหมดเลย" ไอ้อ๊อตร้องพลางสลัดเศษอ้วกกูมาใส่หน้ากูที่นอนตรงทางเดินได้อีก สัดแม่ง กูทำเพื่อมึงนะเนี่ย เห็นมึงเป็นเด็กเป็นเล็กกูเลยช่วยแดกเบียร์ให้ แล้วมาทำรังเกียจกูแบบนี้หมายความว่าไงวะ "โหยแม่งเมาเป็นหมาเลย" ไอ้ฟ้าด่ากูซ้ำอีก ถ้ากูเป็นหมามึงก็เพื่อนหมาละวะ แล้วไอ้ที่อ่านๆ กันอยู่เนี่ย อ่านภาษาหมาออกได้ไงวะ เก่งจังนะพวกมึง

ในที่สุดไอ้ฟ้ากับไอ้อ๊อตก็ช่วยกันลากผมลงจตากรถได้ ได้ยินเสียงเจ้าของรถด่ามาแว่วๆ แต่กูเห็นแค่เพดานกำลังผ่านไป เหี้ยเอ้ย ไม่เคยแดกเบียร์ตอนเที่ยงมากขนาดนี้มาก่อน เข็ดเลยว่ะกู คราวหน้ากูสัญญากับตัวเองเลยว่าจะไม่แดกแล้วตอนเที่ยงตรง ถ้าเป็นเที่ยงครึ่งล่ะโอเค

ผมมารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่รู้สึกเย็นๆเหมือนมีใครเอาน้ำมาราด หลังจากที่ดิ้นโวยวายได้สักพักก็ถึงรู้ว่าไอ้ที่เย็นๆ อ่ะ ไม่ใช่มีใครมาเยี่ยวใส่แต่อย่างใด แต่เป็นน้ำฝักบัวที่ราดกูจนหัวจรดตีน กูปรือตาดูเห็นไอ้ฟ้ากับไอ้อ๊อตช่วยกันฉีดน้ำล้างตัวกูใหญ่ ผมเลยปล่อยให้มันทำตามสบาย เจอน้ำเย็นๆ ก็ค่อยยังชั่วขึ้นมาหน่อย พอจะเรียกสติกลับมาได้มากขึ้น

"อ๊อตล้างตัวมันไปก่อนนะ เดี๋ยวพี่ไปเอากระเป๋ามันกับของอ๊อตมาให้" เสียงไอ้ฟ้าสั่งไอ้อ๊อต ผมยังหลับตาปล่อยให้ไอ้อ๊อตฉีดน้ำไปเรื่อย ไอ้อ๊อตเอาสบู่มาถูแขนผมสักพัก ผมก็เริ่มผิดสังเกตเพราะมือไอ้อ๊อตมันเริ่มลงต่ำไปเรื่อยๆ แค่กูผิดสังเกตควยกูก็ขยายตัวพรวดเดียวแข็งปั๋งตุงกางเกง ไอ้อ๊อตมันถูหน้าท้องผมอยู่พักนึง มันก็เริ่มหายใจแรงขึ้น

"อือออ" ผมแกล้งร้องครางแล้วพลิกตัวจากท่ากึ่งนั่งกึ่งนอนพิงผนัง เป็นล้มคว่ำทับตัวไอ้อ๊อตที่นั่งยองๆล้างตัวให้ผมอยู่ ไอ้อ๊อตเสียหลักหงายท้องลงไปนั่งกับพื้น ช่วงล่างถูกผมทับไว้เต็มๆ แม่งเอ้ย กะพลาดไปนิดเดียว ควยไอ้อ๊อตอยู่ห่างแขนผมไม่ถึงคืบ

"พี่ต้น" ไอ้อ๊อตมันจับตัวผมเขย่า ตอนนี้มันก็เปียกไปทั้งตัวแล้ว "พี่ต้น" ไอ้อ๊อตเขย่าอีกที ผมยังทำเป็นไม่รู้เรื่องหน้าแนบพื้นกระเบื้องเย็นเยียบ มือวางพาดบนหน้าขาไอ้อ๊อตมัน ไอ้อ๊อตขยับตัวผมอีกครั้ง มันสอดมือเข้าที่ใต้แขนทั้งสองข้างแล้วพยุงตัวผมลุก ไอ้อ๊อตถึงมันจะเด็กแต่ตัวมันก็เล็กกว่ากูนิดเดียว อ๊ะ หรือตัวกูโตกว่ามันนิดเดียววะ

ไอ้อ๊อตลากผมไปบนพื้นในห้อง แม่งวางกูซะกลางห้อง แอร์ก็หนาวจนควยเกือบหด แต่มันก็ไม่ยอมหดว่ะ อิอิ ผมแอบหรี่ตาดูเห็นไอ้อ๊อตเดินไปตรงตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบผ้าเช็ดตัวมา อร้ายย จะแก้ผ้ากูเหรอ ไม่ต้องใช้ผ้าเช็ดตัวก็ได้ กูไม่อายหรอก

แม่งแล้วกูก็แป้ว ก็ไอ้อ๊อตเสือกเอาผ้าเช็ดตัวมาพันเอวแล้วแก้ผ้าตัวเองซะงั้น ลืมไปว่ะว่ามันเองก็เปียกโชกแล้วก็คงหนาวไม่แพ้กู ไอ้อ๊อตถอดเสื้อกับกางเกงออกมา กูแอบเห็นกางเกงในสีขาวของมันติดมากับกางเกงยีนส์ด้วย หวายยยยย ทำไงดีล่ะเนี่ยควยกูแข็งใหญ่แล้ว

ไอ้อ๊อตถอดชุดเปียกๆ ของตัวเองออกเสร็จ มันก็คงเพิ่งนึกขึ้นได้ว่ากระเป๋ามันไม่ได้อยู่ในห้อง มันเลยหยิบผ้าคลุมมาสวมอีกที ก่อนถือผ้าเช็ดตัวอักผืนมาทางผม ผมหรี่ตาดู ธรรมดาตากูก็ตี่อยู่แล้วแหละ ไม่ต้องหรี่มันคงยังไม่รู้ละมั้งว่ากูลืมตาอยู่

ไอ้อ๊อตเอาผ้าเช็ดตัววางปิดหน้าท้องกับควยผมไว้ ก่อนจับผมพลิกนอนคว่ำ ง่ะ มันจะทำอะไรกูเนี่ย พอกูนอนคว่ำได้แป๊บเดียวมันก็จับกูนอนหงาย แล้วพลิกไปอีกข้าง พอหรี่ตาดูอีกที ไอ้อ๊อตก็สามารถเอาผ้าเช็ดตัวพันเอวผมไว้ได้แล้ว เออ ไอ้นี่มันก็เก่ง ท่าทางชำนาญพอดูเรื่องใส่ผ้าถอดผ้าเนี่ย

ไอ้อ๊อตขยับตัวคร่อมกูไว้ มือสองข้างมันช่วยปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตที่ผมใส่อยู่ออก แม่งเอ้ยถ้าไอ้ฟ้าโผล่มาตอนนี้แม่งคงนึกว่ากูโดนข่มขืนแหงๆ ไอ้อ๊อตปลดกระดุมเสื้อผมหมดแล้ว มันก็โอบมือประคองหลังผมไว้แล้วใช้มืออีกข้างดึงแขนเสื้อผมออกจากแขน แต่มันคงลืมไปว่ากูใส่นาฬิกาอยู่ด้วย พอจะดึงออกมันก็ติดตรงแขนข้างซ้าย

"โป๊ก" ไอ้ห่าอ๊อตแม่งแทนที่จะปล่อยแขนกูไว้อย่างนั้นแล้ววางกูลงก่อน มันเสือกปล่อยมือข้างที่ประคองหลังกูอยู่ลงแล้วเอามือสองข้างไปช่วยกันแกะแขนเสื้อที่ติด ผลก็คือหัวกูฟาดลงบนพื้นเต็มแรง แม่งดาวเต็มฟ้าเลย ไอ้อ๊อตมันคงเห็นว่าผมไม่รู้ตัวมั้ง มันเลยไม่ได้สนใจหัวกูเลย จะแตกไหมวะเนี่ย

ไอ้อ๊อตถอดเสื้อผมสำเร็จแล้ว ตอนนี้กูเลยนอนนมตั้งอวดมันอยู่ ไอ้อ๊อตขยับตัวลงไปนั่งกลางหว่างขาผม แม่งเอ้ย ควยกูแข็งจนกางเกงจะขาดอยู่แล้ว ยิ่งตอนตูดมึงเฉี่ยวควยกูไปเนี่ยกูอยากจับเอวมึงแล้วกระแทกชิบหาย อ๊ากก คิดอะไรวะเนี่ยกู น้องนะเว้ยน้อง กูไม่ใช่คนเย็ดน้องนะ ถ้าเย็ดพี่ล่ะก็ว่าไปอย่าง

ไอ้อ๊อตหน้ามันแดงนิดหน่อยตอนที่มันค่อยๆ ล้วงมือเข้ามาใต้ผ้าขนหนูที่ผูกเป็นปมบางๆ มือมันสอดเข้ามาลึกเรื่อยๆ ผ่านหน้าขากูเข้ามาจนถึงกระดุมกางเกงยีนส์ ไอ้อ๊อตเหมือนจะรู้ตัวว่าควยกูไม่ได้อยู่ในสภาวะของกึ่งแข็งกึ่งอ่อนแล้ว ตอนนี้แม่งอยู่ในสถานะของแข็งสัดๆ ไอ้อ๊อตมันเหลือบตามองไปด้วยตอนที่ปลดกระดุมไป แม่งเอ้ยกูอดใจแทบไม่ไหว ใจเย็นๆ ไอ้ต้น เย็นไว้โยม เย็นไว้

ในที่สุดไอ้อ๊อตก็ปลดกระดุมออกจากเป้ากูที่ตึงเปลี้ยะได้สำเร็จ มันเลื่อนมือไปจับขอบกางเกงยีนส์ผมแล้วค่อยๆ ดึงลงมา แม่งกางเกงยีนส์เปียกน้ำเนี่ยมึงก็รู้ว่ามันถอดยากจะตายกว่าไอ้อ๊อตมันจะถอดกางเกงกูได้สำเร็จมันก็หอบหน้าแดงเชียว แต่เอาเหอะน่า มึงดูควยกูตุงผ้าขนหนูเป็นรางวัลแล้วกัน เห็นป่ะ ยังกะมีใครเอาเสาไปค้ำไว้

ไอ้อ๊อตจับกางเกงผมคลี่ออก เฮ้ย สนใจควยกูหน่อยดิ มันตระหง่านง้ำแบบนั้นเชียวนะเว้ยย แต่ไอ้อ๊อตแม่งคงไม่ทันเห็น มัวแต่ดูอะไรในกางเกงยีนส์กูอยู่ไม่รู้ ตอนนั้นกูนึกในใจว่าไอ้อ๊อตมันคงมองหากางเกงในกูมั้ง แต่พอมันเงยหน้ามามองควยกูมันก็สะดุ้งเล็กๆทีนึง ก่อนวางกางเกงลงข้างตัว

ผมหรี่ตาดูว่าไอ้อ๊อตจะทำอะไรต่อ ควยกูมันคงเรียกความสนใจไอ้อ๊อตได้พอสมควร กูกล้าท้าเลยว่าถึงเป็นชายแท้เห็นควยกูก็ต้องมองบ้างละวะ ส่วนจะมองแล้วสยิวหรือสยองนั้นไม่เกี่ยวกะกูเว้ย

ไอ้อ๊อตมันคงสงสัยอย่างเป็นจริงจังว่าไอ้ต้นใส่กางเกงในหรือเปล่า มันก้มๆเงยๆอยู่ตรงหว่างขากู แต่เพราะชายผ้าขนหนูมันคงยาวปิดไว้ ไอ้อ๊อตมันเลยก้มหน้าลงต่ำ มือดึงชายผ้าที่ปิดหว่างขากูขึ้น กูสบโอกาสยกขาสองข้างตวัดขึ้นรอบคอไอ้อ๊อตแล้วโอบเข้าหาควยกูที่ตอนนี้แหวกผ้ามาชี้เด่ หน้าไอ้อ๊อตเลื่อนตามแรงเหวี่ยงของขากูเข้าหาควยที่ตั้งหน้ารอ แล้วหน้ามันก็กระแทกเข้ากับควยกูเต็มๆ เสียงกระดอลำยาวฟาดเข้ากลางหน้าไอ้อ๊อตที่หน้าตาตกใจดังเพี้ยะ ไอ้อ๊อตร้องลั่นก่อนจะเปลี่ยนเป็นตะโกนลั่น

"แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง จะฟ้องพี่ต้าาาาาาาาาาาาาาาาา"

**************************************

๔ ความคิดเห็น:

  1. เปิดซิง 555


    ฟ้งอเลยอ๊อต
    ฟ้องเล้ยยยยยย

    จะได้มีสองผัวในคราวเดียว
    อุ๊บบบ ลืมไปว่านั่นมันน้องงง 555

    ตอบลบ
  2. ยังไม่แม่นๆ

    ต้องฝึกใหม่พี่

    เอาขาเกี่ยวปุ๊บ ปากครอบหัวเลย

    เซียนของความเสี้ยนเลย

    ตอบลบ
  3. พรากผู้เยาว์นะต้น

    ตอบลบ
  4. เย็ดแม่งงงงง คิดตามแล้วกูก็เสี้ยนเอง หึหึ ลองเล่าถึงขนาดนี้แล้ว ไม่ได้เย็ดไม่ใช่เฮียแล้วว่ะ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ