๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 294 อยากกินเจี้ยวหวาน

หิวควย

********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 294 อยากกินเจี้ยวหวาน

"ผมเคยเห็นควยพี่ต้นอ่ะยาวมาก ผมเลยอยากมีควยยาวๆ แบบพี่ต้นมั่ง" แว๊กกก แล้วมันมาเห็นควยกูตอนไหนวะเนี่ย กูว่าตั้งแต่ไอ้อ๊อตมามาอยู่บ้านกูเนี่ย กูยังไม่ได้ทำผ้าผ่อนหลุดรุ่ยให้ใครเห็นควยกูได้เลยนี่หว่า หรือว่าาไอ้อ๊อตมันมีตาเรดาร์หาควยวะ มันถึงได้มองเห็นแถมรู้ความยาวกูอีก

"เฮ้ย มาเห็นควยกูตอนไหน" ผมถาม ไอ้อ๊อตก้มหน้า ไอ้ห่าอ๊อตไม่ยอมตอบ "เฮ้ย ตกลงว่าไปเห็นควยกูตอนไหนวะ" ผมถามย้ำ แม่งยังนั่งอมลิ้มอยู่ไม่ยอมอ้าปาก งั้นกูเปลี่ยนคำถามดีกว่า "นอกจากควยกูแล้ว มึงเคยเห็นควยไอ้ต้าหรือเปล่า" ไอ้อ๊อตเงยหน้ามามองผมนิดนึง ก่อนส่ายหน้า

อะไรของแม่งมันวะ ตอบคำถามกูดีๆ ไม่ได้หรือไงวะเนี่ย แต่ดูท่าทางเหมือนไอ้อ๊อตมันจะอายๆ คงเป็นเพราะมันนั่งแก้ผ้าอยู่หน้าผมแน่ๆ ทั้งเนื้อทั้งตัวมีแค่หมอนใบเดียวปิดส่วนสำคัญอยู่ ไอ้นี่มันก็อายจนแดงได้ทั้งหน้าทั้งตัวจริงว้อย อยากเห็นรูตูดแม่งว่าจะแดงบ้างหรือเปล่า

"อ้าว แล้วทำไมไม่เคยเห็นควยไอ้ต้าวะ" ผมถามงงๆ ก็ไอ้ห่าต้าอ่ะแม่งนั่งไข่ลอดประจำ กูเห็นจนเบื่อแล้ว (แต่ไม่ยกให้ใครนะเว้ย) เรียกได้ว่าถ้าไอ้ต้าใส่กางเกงขาสั้นเมื่อไหร่ มึงได้เห็นทั้งควยทั้งไข่ลอดออกมาเป็นอาหารตาแน่นอน

"ก็ตอนที่ผมเห็น ควยพี่ต้ามันอยู่ในตูดพี่ต้นนิ" ผ่าางงงงงงงงงงงงงงงง ชาครับชา หน้ากูชาไปสามวินาที กูรู้แล้วว่าที่ไอ้อ๊อตมันบอกว่าเคยเห็นควยกูเนี่ยเห็นตอนไหน สาดดดดดดดดด แม่งมาเห็นตอนไหนไม่เห็น เสือกมาเห็นตอนกูกำลังรับรักไอ้ต้า แหมเว้ย ถึงกูจะรับรักบ่อยๆ กูก็เขินเป็นนะเว้ยยย

หน้ากูหดเหลือสองนิ้ว ไม่รู้จะปฏิเสธแม่งยังไง เอาวะ ไม่ปฏิเสธก็ได้วะ "มึงเห็นตอนกูกำลัง..โดนเหรอ" ง่า อายว่ะ ไอ้ออ๊อตหัวเราะหึๆ เหมือนสะใจ "ทุกคืนแหละพี่" แสรดดดดดดดดดด พ่อมึงแอบดูกูมานานแค่ไหนแล้ววะเนี่ย ไอ้ต้านะไอ้ต้า บอกแล้วว่าให้เย็ดเงียบๆ ก็ไม่เชื่อ เป็นไงละ ความแตกแล้วมึง

"แล้วมึงไม่เคยเห็นตอนกูเย็ดไอ้ต้าเลยเหรอ" ผมพยายามสู้ด้วยมือเปล่า แม่งเอ้ยพักหลังกูก็เสือกยกขาคล่องซะด้วยสิ "มีด้วยเหรอ" ไอ้อ๊อตโต้ทำหน้าตื่นตกใจ ไอ้เหี้ย มึงจะตกใจหาพ่อมึงหรือไง ไอ้อ๊อตพยายามคิด "ไม่เห็นเคยเห็นนะ" ไอ้เชี่ย มึงจะตอกย้ำทำไม

"ก็วันนั้นไง ในห้องน้ำอ่ะ" ผมพยายามย้อน โหย แม่งห่างไปเป็นเดือนแล้ว ไอ้อ๊อตทำท่าคิดตาม "อ้าว วันนั้นพี่ต้าอยู่ด้วยเหรอ" เออ ช่ายเส่ ผมพยักหน้า ไอ้อ๊อตทำคิ้วย่น "ก็พี่ต้าไปซื้อบุหรี่ไม่ใช่เหรอ" ผมรีบส่ายหน้า "ไม่ใช่ มันกำลังนั่งเทียนกูตะหาก" ผมอธิบาย ไอ้อ๊อตทำหน้าเป็นเจ๊กงง "อะไรของพี่ต้นอ่ะ นั่งเทียน"

อูยย อ้อยเข้าปากช้าง เอ้ย ไม่ใช่แล้ว ไอ้ห่าอ๊อตนี่แม่งท่าทางเด็กจัด จนไม่รู้แม้กระทั่งนั่งเทียน "ท่าเย็ดอ่ะ ไม่รู้จักเหรอ" ผมถาม ไอ้อ๊อตหน้าแดงไปทั้งหน้า "จะไปรู้จักได้ไงอ่ะ ผมไม่เคยนี่" แหมๆ พูดแล้วอุตสาห์ทำตาตี่ๆ แป๋วเชียว รู้หรอกเว้ยว่ามึงยังเด็ก แต่มึงไม่รู้หรอกว่าเด็กๆ อ่ะสเปกกู ฮ่าๆ

ผมนั่งเงียบอยู่ข้างๆไอ้อ๊อตไม่พูดอะไรต่อ เด็กๆ อ่ะมันไม่ทนอะไรง่ายๆหรอก ลองมันอยากรู้อะไรเดี๋ยวมันก็ถาม ไม่เชื่อก็ลองดิ พักเดียวเท่านั้นแหละไอ้อ๊อตก็หันมาอายๆ "พี่ต้นกับพี่ต้ามีอะไรกันนานยัง" อ่ะนะ ถามเหี้ยไรเนี่ย จะไปทำชีวประวัติกูเหรอ

"ไอ้ที่ว่ามีอะไรเนี่ย คืออะไรวะ" ผมย้อน ไอ้อ๊อตชะงักมอง "ก็เอากันอ่ะ" แน้ ทำเป็นถาม "เฮ้ย ใครว่ากูเอากันวะ ไม่มีนะเว้ยย" ผมแกล้งเฉไฉ ถุย ไอ้ต้น มึงย้อนไปอ่านบรรทัดข้างบนดิวะ เขียนเองนะเว้ยว่าเย็ดกันเองอ่ะ ไอ้อ๊อตก็ทำหน้างงๆ

"เขาเรียกการถ่ายทอดความรักผ่านความต้องการทางร่างกาย" ดหยแม่งไอ้ต้น กูเองยังเลี่ยนเลยนะมึง ไอ้อ๊อตหัวเราะก๊ากเลย ผมก็เลยหัวเราะตามมัน บรรยากาศผ่อนคลายลงเล็กน้อย ดูไอ้อ๊อตมันจะหายเขินผมแล้วด้วย

"แล้วมึงจะอยากมีควยยาวเหมือนกูทำไม" ผมย้อนกลับไปเรื่องที่เห็น ไอ้อ๊อตยิ้มแหยๆ "ไม่รู้ดิ ผมว่ามันดูเท่ดี" โหย ไอ้บักหำ ควยยาวนี่นะเท่ แล้วไอ้วิธีทำเท่แบบมึงเนี่ยท่าทางจะไม่ผ่าน อ.ย. แหงๆ แม่งคิดได้ไงวะ เอาเครื่องดูดฝุ่นมาดูดควย

"แล้วมันได้ผลไหมเนี่ย" ผมพูดพลางก้มลงไปหยิบท่อของเครื่องดูดฝุ่น แม่งเอ้ย ตรงปลายท่อมีรอยอะไรเยิ้มๆ ด้วยวุ้ย ผมเงยหน้าไปมองไอ้อ๊อตที่นั่งหน้าแดงซ่านอยู่ "เพิ่งลองทำอ่ะ ไม่รู้ดิ" ไอ้อ๊อตพูด ผมจ้องหน้ามัน ไอ้อ๊อตเงยหน้ามาเจอตาผมก็รีบหลบตา

"ไหนเอามาดูดิ" อิอิอิ ฮ่าๆๆๆ สุดท้ายกูก็อดไม่ไหวว่ะ ขอดูแม่งหน่อยเหอะ ไอ้ควยที่ผ่านกระบอกสูญญากาศเนี่ยกูเคยเห็นแล้ว แต่ควยระบบพินิสเอ็กซ์แพนชั่นแวคั่มมิ่งซิสเต็มเนี่ย เกิดมากูเพิ่งเคยเห็น แล้วแม่งกล้าฉิบหาย กล้าเอาควยยัดไปได้ไงวะ

"ไม่เอา ไม่ให้ดู" ไอ้อ๊อตร้องมือจับหมอนแน่น ผมจ้องหน้าเขม็ง "เอามาดูหน่อยดิ เร็วๆ" ผมเร่ง ไอ้อ๊อตส่ายหน้า "ไม่เอาอ่ะ คราวก่อนพี่ต้นก็ดูไปแล้วนิ" คราวไหนวะ แว๊กกกกกก อย่าบอกนะว่าตอนนั้นมึงรู้ตัวตอนที่กูเปิดควยมึงดูอ่ะ แล้วทำไมไม่บอก เอ้ย ทำไมหลับซะเหมือน

"คราวก่อนพี่ต้นอ่ะ ทั้งจับทั้งดูของผมเลยนะ เอาเปรียบเด็ก" สาดดดด มาว่ากูแบบนี้ เจอกันหน่อยเหอะ "อาราย มึงแหละเอาเปรียบกู ของกูมันควยม้า ของมึงอ่ะควยหมด กูขาดทุนนะเว้ย" ผมบลัฟกลับ ไอ้อ๊อตแยกเขี้ยวมันคงแค้นที่กูไปว่ามันควยเล็กอ่ะแหละ แต่ถ้าพูดไปควยไอ้อ๊อตนี่มันก็จัดว่าใช้ได้แหละในบรรดาเด็กรุ่นเดียวกัน อ่ะแฮ่ม เด็กรุ่นเดียวกับไอ้อ๊อตที่ผ่านกูมาก็ไม่กี่คนหรอก มั้ง

"ถ้าควยใหญ่แล้วโดนเย็ด ผมยอมควยเล็กดีกว่า" ไอ้อ๊อตแม่งสวนกูซะหน้าชา ไอ้เหี้ย กูยอมก็เพราะรักเข้าใจไหม ถ้ากูไม่รักแล้วคิดเหรอว่าไอ้ต้นมันจะยอมให้ใครมาทำอะไรแบบนี้ ผมยังอึ้งพูดอะไรไม่ออกอยู่ ไอ้อ๊อตมันก็ปล่อยอีกหมัด

"เอ๊ะ หรือว่าที่พี่ต้นโดนเย็ด เพราะพี่ต้าควยใหญ่กว่า" ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

แม่งพูดอะไรไม่ออกเลย ไอ้เหี้ยอ๊อตแม่งปล่อยหมัดตรงเข้าหน้ากูแล้วยังตามด้วยหมัดเสยเข้าปลายคาง ไอ้ห่านี่พอกูทำตัวสนิทด้วยหน่อยก็เริ่มเล่นหัวกูแล้ว ดีๆ มึงเล่นหัวกูไป เดี๋ยวกูไปเล่นตูดมึงเอง "เออ" ผมได้แต่ตอบเบาๆ เจ็บจี้ดเว้ยเจ็บจี้ด ไอ้อ๊อตได้ยินแล้วก็หัวเราะชอบใจใหญ่

"มึงเอาควยมาให้กูดูเลย ไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่อง" ผมพยายามวกกลับ ไอ้อ๊อตยังยิ้มไม่หยุด ทำหน้าทะเล้น "ไม่ให้ดูหรอกคุณพี่สะใภ้" สัดดดดดดดดดด ไอ้เหี้ยนี่วอนส้นตีนอย่างแรง ตอนแรกกูจะไม่ทำอะไร แต่ตอนนี้กูคงต้องคิดใหม่ซะแล้ว

"ไม่ให้กูดู กูบอกคนอื่นเรื่องนี้แน่" ผมพูดพลางชี้มือไปทางเครื่องดูดฝุ่นที่นอนสงบนิ่งอยู่บนพื้น ไอ้อ๊อตหยุดหัวเราะลงทันที ยกมือไหว้ประหลกๆ "พี่ต้นอย่าบอกใครนะ ผมขอร้อง" ไอ้อ๊อตไหว้ผมใหญ่ ผมยิ้มเหี้ยมเกรียมให้มันไปทีนึง ก่อนดึงหมอนออกมา

ไอ้อ๊อตมันเอามือจับปลายหมอนอีกข้างยื้อไว้ "ไม่เอาง่าาาา" ไอ้อ๊อตร้อง ผมไม่สนใจ แรงกูเยอะกว่าอยู่แล้ว ไม่ช้าไอ้อ๊อตก็ต้องปล่อยมือออกแล้วเอามือทั้งสองข้างมากุมควยตัวเองไว้ "ปล่อยมือดิ" ผมสั่ง ไอ้อ๊อตส่ายหน้าที่แดงจัดไปมา

"จะปล่อยไม่ปล่อย"ผมขู่ ไอ้อ๊อตยังส่ายหน้า ผมเลยแกล้งกระแอมดังๆ ก่อนส่งเสียง "พี่อุ้มมมม" กูแกล้งตะโกนไม่ทันขาดคำ ไอ้อ๊อตก็เอามือมาปิดปากกู แต่เฮ้ย มือมึงเมื่อกี้กุมควยอยู่ไม่ใช่เหรอ สัดแม่งกลิ่นควยเต็มจมูกกูเลย

"พี่ต้นอย่าบอกใครดิ" ไอ้อ๊อตร้อง มือปิดปากผมแน่น แม่งกูเกือบสำลัก กลิ่นควยเด็กหอมชื่นใจ อิอิ ผมไม่ขยับตัว ไอ้อ๊อตมันคงกังวลจัดว่าผมจะบอกใครมันเลยเอาทั้งสองมือมาปิดปาก ผมเลยเพ่งสายตาลงต่ำ ไอ้อ๊อตเหมือนจะรู้ตัว รีบเอามือปิดควยตัวเองที่เหี่ยวห้อยไว้ทั้งสองมือ

"โหยพี่ต้น หลอกผมนี่" ไอ้อ๊อตโอดครวญ แต่กูหัวเราะก๊ากเลย อยากให้ไอ้ต้ามาอยู่ด้วยจริงๆ มีหวังได้ฮาแตกกันแน่ๆ "เอาละ ปล่อยมือให้กูดูดีๆ ได้รึยัง"ผมถาม ไอ้อ๊อตก้มหน้างุดด้วยความอาย "พี่ต้นอ่ะ จะดูทำไม ของผมเล็กนิดเดียว อ้าว มึงคิดเหรอว่ากูอยากจะดูควยใหญ่ๆ ๆไอ้ที่เห็นเนี่ยกูก็เบื่อแล้ว (แต่ย้ำอีกทีว่า ถึงจะเบื่อกูก็ไม่ยกให้ใคร)

"ไม่ให้กูดูก็... พี่โต" ผมเริ่มตะโกนอีกรอบ คราวนี้ไอ้อ๊อตมันไม่ได้เอามือมาปิดปากผมอย่างเดียว แต่มันโถมมาทั้งตัวจนผมเสียหลักลงไปนอนหงายบนเตียง ไอ้อ๊อตมันทับอยู่บนหน้าอกผม เอาแล้วไง ไอ้อ๊อตมันมองหน้าผมอยู่ด้วยอ่ะดิ ตามองตากันได้แป๊บนึงผมก็รีบดันตัวไอ้อ๊อตมันออกจากอก

"ขอโทษครับ" ไอ้อ๊อตไปนั่งข้างๆ ก้มหน้า ผมค่อยๆ ลุกขึ้นนั่งก่อนจะยืนขึ้น "พี่จะไปแล้วนะ" ผมบอก ไม่ได้หันกลับไปมองหน้าไอ้อ๊อตมันอีก ทำไมกูรู้สึกแปลกๆว่ะ ผมเดินไปที่โต๊ะคอม เห็นโทรศัพท์ผมมันวางอยู่ตรงนั้น เลยเอาโทรศัพท์ใส่กระเป๋า แล้วหยิบเป้เตรียมจะกลับไปที่มหาลัยอีกครั้ง

ไอ้อ๊อตยังนั่งอยู่บนเตียง ผมเงยหน้ามองมันนิดนึงดเหมือนมันจะเครียดๆ ผมเลยเดินไปจับหัวมันขยี้ "เอาน่า ไม่ต้องห่วง พี่ไม่บอกใครหรอก" ผมบอกมัน ไอ้อ๊อตเงยหน้ามานิดนึง ผมเห็นอะไรบางอย่างในแววตามันได้ ตอนแรกก็ไม่แน่ใจ แต่ผมก็คิดว่าใช่ แววตาที่มันมองผมมันบ่งบอกเลยว่าไอ้อ๊อตมันกำลังเหงา แบบเด็กๆ อ่ะนะ ไม่รู้เพราะสิ่งนี้หรือเปล่า ทำให้ผมพูดกับมันออกมาว่า

"อยู่บ้านคนเดียวหงาหรือเปล่า ไปเที่ยวกับพี่ไหม"


**************************************
ในวันที่หมาป่วย อาชิ้วววววววววว

๙ ความคิดเห็น:

  1. In my language, this should be called หมาเม่ย...

    ตอบลบ
  2. ขี้มูกหมานั้นของจริงรึใช้คอมวะนั่น ลักษณะอาการจะแย่ สงสาร

    ตอบลบ
  3. อร๊างงงงงงงงงงง
    อ่านทันจนได้
    เค้าเก่งมะพี่ต้น เค้าเก่งม๊ายยยยยยย
    เกือบสามร้อยตอนเชียวนะ
    >_<

    ขอพี่ต้าเปนรางวัลนะ hahaha

    เด๋วหลังจากนี้จะมาเม้นให้ทุกตอนเลยอ่ะ
    ที่ผ่านมาโหลดไปอ่านในมือถือ เวลาเลคเชอร์เบื่อ ๆ ก็เอามาอ่าน
    นั่งเงี่ยนในห้องเรียนไปงั้น haha

    ก่อนอื่น สงสารพี่อาร์ตอ่ะ
    สงสารพี่บี้ด้วย แต่คงไปสบายแล้วล่ะเนอะ T_T

    ส่วนพี่ต้นกับพี่ต้าก็เงี่ยนไม่มีเปลี่ยน เหอะ ๆ
    แต่ไม่ต้องถามว่าชอบมั้ยนะ ...
    ชอบบบบบบบบบบ

    ไม่ใช่สิ .. รักต่างหาก
    อร๊างงงงง

    อ๊อตโต้นับวันยิ่งแสบอ่ะ
    สวนซะพี่ต้นหน้าหงาย (แต่มันก็ความจริงไม่ใช่เหรอ ฮ่าฮ่าฮ่า)

    รออ่านต่อนะงิ
    เค้ารักพี่ต้น เค้ารักพี่ต้า
    เค้ารักพี่ต้นที่รักพี่ต้า และรักพี่ต้าที่รักพี่ต้น
    รักกันนาน ๆ นะคะ ^_^


    ปล. ชื่อแพร จำไว้ ๆ เดี๋ยวจะได้มาเม้นบ่อย ๆ แน่นอน หุหุหุ

    ตอบลบ
  4. โหยยยยยยจี๊ดดดดดด

    มีคนมาขอพี่ต้าเปนรางวัลด้วย??

    ข้ามศพพี่ไปก่อนน้อง เหอๆๆ

    ปล.เฮีย "เม่ย" แปลว่าไม่สบายคร้าบบบบบ ไอ้คนเม้นน่ะเดกบ้านนู๋ อิอิ

    ตอบลบ
  5. When I see this puppy, I want to สั่งขี้มูก very much.

    I feel ขี้จ๊ะ (ขยะแขยง) when see it, but to touch the puppy's is not as bad as touching human's.

    Where did you find this หมาเม่ยขี้มูกย้อย picture.

    It looks น่าฮักน่าจัง, น่าจุหมาหน้อยขึ้นดอย so much.

    ตอบลบ
  6. naumi
    ^
    ^
    ^

    ขอยืมชั่วครั้งชั่วคราวก็พอ
    เด๋วยึดมาเปนรางวัลแล้ว
    "พี่ต้นจะเหงาตูด"

    55555

    ตอบลบ
  7. ที่ย้อยมาจากจมูกหมาอ่ะ ดูไม่เหมือนน้ำมูกเลย หุหุ :P

    ตอบลบ
  8. พี่ต้นจะเหงาตูดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆโถๆ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ