๔ มีนาคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 298 น้ำแรกที่รู้เสียว


เหอๆ คุคุ หุหุ ฮิฮิ

********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 298 น้ำแรกที่รู้เสียว

"แล้วไอ้ชักว่าวเนี่ย มันคืออะไรอ่ะ" ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ถ้ากูไม่ห่วงหล่อพ่อจะหัวเราะให้ฟันเรื่อง โหย ไอ้เด็กเมื่อวานซืน ปากยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมเลย ชักว่าวยังไม่รู้จักแล้วมีหน้ามาให้กูสอนเย็ด รู้ถึงไหนอายไปถึงนั่น ตอนกูอายุเท่ามึงอ่ะ กูชักว่าวเป้นแล้วนะเว้ย แหะๆ เพราะไอ้ต้าสอนกูเหมือนกัน

กูพยายามกลั้นหัวเราะแล้วแต่อดไม่ได้ ท่าทางไอ้อ๊อตนี่มันก็ใช่จะโนะเนะอินโนเซนต์อะไร แต่เสือกไม่รู้จักชักว่าว กิจกรรมที่ชายทุกคนต้อง "เคย" ทำได้ไงวะ "โตกอ่ะ รู้จักเปล่า" กูพยายามใช้ภาษารุ่นใหม่ถามไอ้อ๊อตขำๆ มันก็ยังทำหน้าเป็นแมวปวดขี้ "รู้จัก ที่ใช้ใส่อาหารของคนเหนือเหรอ" โอ้วแม่เจ้า มันฮากว่าที่กูคิดอีกเว้ย

ไอ้อ๊อตเองมันก็คงรู้สึกเสียหน้าไม่น้อยที่เห็นกูขำก๊ากอย่างนั้น หน้ามันถอดสีเลย "แล้วเวลามึงเงี่ยน มึงทำไง" ผมถาม ไอ้อ๊อตเปลี่ยนสีหน้าเป็นเขินๆ "ก็ซุปเปอร์แมนไง" อะไรของมันวะ ไอ้ซุปเปอร์แมนเนี่ย คราวนี้ไอ้อ๊อตจับสีหน้างงๆ ผมได้ มันเลยเกทับ

"อะไร พี่ต้นไม่รู้จักซุปเปอร์แมนเหรอ โหย จอกว่ะ" งั่งงงงงงงง ไอ้เหี้ย เดี๋ยวกูไม่สอนเลยนิ อะไรของมึงวะไอ้ซุปเปอร์แมนเนี่ย ทำแล้วน้ำแตกได้ด้วยเหรอวะ แถมมาด่ากูกระจอกอีก ไอ้เกรี๋ยนเอ้ย "อะไรของมึง ซุปเปอร์แมนอะไร" ผมถาม ไอ้อ๊อตยิ้มกวนตีน ก่อนขยับตัวลงนั่ง

"โหย ควยใหญ่ซะเปล่า มานี่ เดี๋ยวผมทำให้ดู" ไอ้อ๊อตพูดแล้วมันก็นอนคว่ำ แขนขาเหยียดยาว แล้วมันก็ค่อยๆ เกร็งร่างขึ้นช้าๆ แขนขาลอย ตรงกลางลำตัวขยับน้อยๆ เหมือนท่าซุปเปอร์แมนบิน "เฮ้ย มึงทำอย่างงี้เรอะเวลาเงี่ยน" ผมถามซ้ำ ไอ้อ๊อตหัวหน้ามา เอวมันขยับขึ้นลงเหมือนพยายามบี้ควย "เสียวนะพี่ต้น น้ำแตกเลอะกางเกงทุกที" ป๊าดดดดด ท่าช่วยตัวเองมันพิศดารพันลึกแท้ ใครสอนแม่งมาวะ

"แล้วมึงก็ใช้ท่านี้ตลอดเลย" ผมถามไอ้อ๊อตที่ยังบินไม่หยุด มันพยักหน้าให้ สีหน้าบ่งบอกว่ากำลังเสียว "ถึงว่า ควยมึงถึงได้บี้จนเหลืออันติ๊ดเดียว" พอสิ้นเสียงผมไอ้อ๊อตรีบลุกขึ้นนั่งทันที "จริงอ่ะพี่ต้น" อ้าวไอ้เหี้ย มึงคิดว่าควยมึงจะรับน้ำหนักตัวมึงได้นึไงวะ ควยไม่แหลกก็บุญเท่าไหร่แล้ว

ผมส่ายหน้ากับไอ้อ๊อต ไอ้เด็กเปรต ควยยังไม่ทันตั้งลำดีมึงก็ทำลายประสิทธิภาพของควยตัวเองซะแล้ว "แล้วไอ้ชักว่าวที่พี่ต้นว่าเนี่ย มันสนุกกว่าเหรอ" ไอ้อ๊อตถาม อยากรู้อยากเห็นเยอะๆ อ่ะดีแล้วมึง เดี๋ยวมึงจะได้รู้ได้เห็นได้ลองได้โดนอีกหลายอย่าง อิอิ แค่คิดไอ้ต้นก็ควยลุกแล้ว

"กูสอนให้เอาป่าววว" ผมบอกไอ้อ๊อต ควยกูยังชี้หน้ามันอยู่เลย ไอ้อ๊อตคงอยากรู้เต็มแก่ แต่มันก็คงกลัวกูไม่น้อย "สอนอย่างเดียวนะ ห้ามทำอย่างอื่น" ไอ้อ๊อตย้ำ ไอ้นี่ เดี๋ยวกูก็งอนไม่สอนให้ซะหรอก "มึงคิดเหรอว่ากูจะอยากทำอะไรมึง" ผมแกล้งถาม ไอ้อ๊อตหัวเราะแหะๆ

"เออ ขอโทษพี่ ผมไม่น่าจะกลัวพี่ต้นเลย น่าจะกลัวพี่ต้ามากกว่า" อ๊ากกกกกกกกกกกกกก เจ็บลึก ไม่ได้ด่ากูตรงๆ ก็เหมือนเอาควยไอ้ต้ามาฟาดหน้ากูซะงั้น รู้ไว้เหอะมึง คนอย่างกูอ่ะไว้ใจไม่ได้เป็นที่สุด เดาไม่ได้ง่ายหรอกๆ แต่ถ้ามึงเชื่ออย่างนั้น กูจัดให้เอง

"เอ้า จะเลิกแซวกูได้รึยัง เดี่ยวไม่สอนนะเว้ย" ผมย้ำ ไอ้อ๊อตหัวเราะแหะๆ ยกมือไหว้ประหลกๆ "พี่ต้นสัญญานะว่าจะไม่ทำอะไรผม" ไอ้อ๊อตขอสัญญาอีกรอบ "เออ ไม่ทำหรอกน่า" นอกจากมึงจะอยากเอง หุหุ อันหลังเนี่ยกูไม่ได้บอกมันนะ ช่วยไม่ได้ ถ้าหมูวิ่งมาชนควยเอง กูไม่เย็ดก็ไม่ใช่ไอ้ต้นแล้ว

"แก้ผ้าดิมึง" ผมบอกไอ้อ๊อตที่นั่งอยู่ตรงหน้า ไอ้อ๊อตก้มหน้ามือกำควยแน่น "แก้ผ้าดิ แล้วกูจะสอนมึงได้ไงถ้ามึงไม่แก้ผ้า" ผมทำเสียงดุๆ "พี่ต้นก็ทำให้ผมดูดิ เดี๋ยวผมจำไปทำเอง" โหย ไอ้ห่านี่แม่งร้ายกว่าที่กูคิด ผมเอาผ้าปิดควยตัวเอง ทำเป็นไม่สนใจมัน

"โอเค ยอมแล้ว" ไอ้อ๊อตบอกในที่สุด เล่นกับเด็กมันต้องรู้จังหวะเว้ย ว่าจังหวะไหนควรบุกจังหวะไหนควรดึง ผมทำเป็นไม่สนใจไอ้อ๊อตที่ค่อยๆ ถอดเสื้อออก แหมเว้ย ขาวกำลังดี หุ่นก็กำลังกิน กระดูกคงหวานกรอบน่าดู

"อ่ะ แก้แล้ว" ไอ้อ๊อตบอก ตัวมันยังมีกางเกงในติดตัวอยู่ มือสองข้างยังอุตสาห์เอามากุมควยตัวเอง "แก้ให้หมด กางเกงในก็ไม่ต้องใส่" ผมบอกอีก เสียงเข้มเหมือนจะดุ ไอ้อ๊อตบ่นอะไรไม่รู้แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงในออก มือยังกำควยตัวเองแน่น

"เออ กุมควยไว้อ่ะดิแล้ว ตูดมึงจะได้ไม่มีอะไรบัง" ได้ผลเว้ย ไอ้อ๊อตรีบปล่อยมือจากควยแล้วไปปิดตัวเองไว้ทั้งสองข้าง กูเลยได้เห็นควยมันเต็มตา กำลังกึ่งอ่อนกึ่งโด่ ควยแม่งใสกิ๊งเหมือนหน้ามันเลยวุ้ย ผิดกับควยกู คงไม่ต้องอธิบายนะว่าควยกูผ่านศึกมาขนาดไหน

ผมขยับตัวไปนั่งเอนหลังสบายๆ บนเตียง ควยเด่ชี้ฟ้าอยู่ ไอ้อ๊อตยังยืนมอง ควยมันกำลังพงกหัวขึ้นช้าๆ ท่าทางเจ้าของควยจะอายจัด หน้าแดงจนลามไปถึงควย "มานั่งนี่" ผมบอกแล้วตบที่เตียงข้างๆ ตัว ไอ้อ๊อตขยับมาช้าๆ ควยแกว่งไปมาน่าเอ็นดู

ไอ้อ๊อตลงนั่งข้างๆผม มันรักษาระยะห่างพอควร ไม่เหมือนตอนกูกับไอ้ต้าหรอก ตอนไอ้ต้าสอนกูชักว่าวคราวนั้นอ่ะ กูนั่งเบียดมันไปแล้ว เหอๆๆ อินเนอร์เว้ยอินเนอร์ แต่ตอนนั้นกูไม่กล้าบอกไอ้ต้ามันนี่หว่าว่ากูรู้สึกดีที่ตัวติดกับมัน อร้ายย คิดไปแล้วอยากกลับไปตอนนั้นอีกรอบ พ่อจะเปลี่ยนท่าเป็นนั่งคร่อมแทน อิอิ

"ยังไงต่ออ่ะพี่ต้น" ไอ้ห่าอ๊อตส่งเสียงมาทำลายคลื่นความหลังกูหมด ผมหันไปดูเห็นควยไอ้อ๊อตกำลังโด่เหมือนกัน มันคงแข็งเต็มที่แล้ว แต่... หุหุ หัวยังไม่เปิดว่ะ กูไม่ต้องพูดหรอก ไอ้อ๊อตมันก็สังเกตเห็นได้ "ทำไมควยผมไม่เหมือนควยพี่ต้นอ่ะ" กูรู้นะเว้ยที่มึงพูดถึงอ่ะ ไม่ใช่เรื่องขนาด ถึงควยมึงจะเล็กกว่ากูก็จริง แต่ก็คงใหญ่กว่าเพื่อนมันหลายคนเหมือนกัน

"ควยมึงยังหัวไม่ถอก" ผมพูดพลางจับหนังหุ้มปลายของผมที่ไปกองอยู่ที่คอควยหมดแล้วให้มันดู "มึงอ่ะช่วยตัวเองไม่ถูกวิธี มันเลยไม่ถอก" ผมบอก ไอ้อ๊อตขยับมือทำตามแต่มันก็ยังติดที่หัว "ไหนกูดูหน่อยดิ" ผมบอกไอ้อ๊อตก่อนขยับลุกนั่ง ไอ้อ๊อตก็นั่งตาม เหมือนมันจะอาย

ผมเอื้อมมือจะไปจับควยมันชักหนังลง ไอ้อ๊อตก็รีบเอามือมาจับแขนผม "ไหนว่าจะไม่ทำอะไรผมไง" เว้ยๆๆๆ กูยังไม่ได้ทำอะไรมึงเลยนะ ไอ้ห่านี่ สู้กูตอนหัดชักกับไอ้ต้าก็ไม่ได้ ตอนนั้นไอ้ต้าจับควยกู กูยังแอ่นให้มันจับเต็มที่เลย

"กูจะถอกควยมึงให้ มึงอย่าอ้อนตีนนัก" ผมบอก ไอ้อ๊อตกลืนน้ำลายเอื้อกก่อนปล่อมมือจากแขนผมช้าๆ "ถ้าหักมึงถอกแล้ว ตอนชักว่าวมึงจะเสียวมากๆ แถมหัวควยบานแบบกูด้วย" ผมโฆษณาสรรพคุณ ต้องกราบขอบพระคุณอาจารย์ต้าที่สอนกูให้รู้จักความเสียว แถมควยกูงามได้รูปก็เพราะมึงแท้ๆนะ

"โอ๊ะ" ไอ้อ๊อตร้องเบาๆ ตอนมือผมไปแตะโดนควยมัน ผมหันไปยิ้มให้มันก่อนรวบควยมันไว้ในมือ เหอๆ ต่างจากควยกูหรือไอ้ต้าจังเว้ย ไม่ค่อยเต็มมือเท่าไหร่ แต่ไอ้เรื่องแข็งเนี่ยไม่ต้องห่วง เด็กรุ่นๆ มันแข็งปั๋งกันทั้งนั้นแหละ

"มึงเคยถอกควยมาล้างบ้างป่าววะ" ผมถามไอ้อ๊อต ตามองดูปลายควยมันที่มีหนังหุ้มอยู่ จริงๆแล้วมันก็เกือบจะเปิดหมดแล้วนะ เหลือตรงขอบแค่หน่อยเดียว ถ้ามันชักว่าวเป็นคงถอกไปแล้วล่ะ "ปรกติเอาน้ำฉีดเข้าไปอ่ะ ไม่เคยถอก มันเจ็บ" ไอ้อ๊อตตอบเสียงสั่นๆ มันคงเสียวแหงๆ ยิ่งนึกว่าคงเป็นครั้งแรกที่ควยมันโดนคนอื่นจับตอนแข็งเนี่ย ควยกูก็ผงกหัวอย่างร่าเริง

ผมจับควยไอ้อ๊อตกระชับแน่นในมือ แล้วค่อยๆ กดมือลงต่ำ หัวบานสีชมพูดอ่อนเผลให้เห็นทีละน้อย เสียงไอ้อ๊อตครางอยู่ตรงข้างหู "เบาๆ ผมเสียว" อ้าวไอ้เหี้ย ถ้าทำแล้วไม่เสียวผู้ชายเขาจะทำกันทั่วโลกเหรอ "หนังมึงมันยาวปิดหัวควยแบบนี้ ถ้าไม่ถอกนะเย็ดใครไม่มัน" ผมบอกไอ้อ๊อต

"ปรกติแล้วเขาจะให้หมอขลิบกัน ถ้าหนังควยยาวมากๆ" ผมบอกอีก ไอ้อ๊อตคงงงจัด "อะไรอ่ะพี่ ขลิบ เอามีดเฉือนเหรอ" เออ มึงเข้าใจถูกแล้ว แต่ไม่โหดอย่างมึงคิดหรอก "เออ หมอจะเอามีดกรีดรอบควยมึงจนหนังขาดแล้วหัวควยมึงก็ออกมาได้" ผมบอก ไอ้อ๊อตทำสีหน้าสยอง

"ถ้าวันนี้ควยมึงไม่ถอก กลับไปกรุงเทพกูจะพาไปให้หมอเฉือน" เหอๆ ขู่เด็กได้อีกนะไอ้ต้น ไอ้อ๊อตท่าทางจะกลัวจัด มันเอามือสองข้างจิกที่นอน ไม่ยอมพูดยอมจา ปล่อยให้ผมดึงรั้งหนังควยมันจนเต่ง "เจ็บป่าว" ผมถาม ไอ้อ๊อตทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ "เจ็บ" อ้าวไอ้เหี้ย แล้วก็ไม่บอก กูค่อยๆ ปล่อยหนังคืน

"สงสัยต้องไปหาหมอแล้วล่ะ ไม่สำเร็จ" ผมบอก ไอ้อ๊อตรีบจับแขนผม "ลองใหม่อีกทีพี่ต้น ผมไม่อยากไปหาหมอ" ไอ้อ๊อตพูด สีหน้าขวัญเสีย แต่ควยยังแข็ง "เออก็ได้ แต่ถ้าเจ็บจนทนไม่ไหวบอกกูนะ" ผมบอกแล้วกดมือลงต่ำอีกครั้ง ไข่ไอ้อ๊อตกระตุกเล็กน้อย มือที่จับแขนผมอยู่เกร็งแน่น

"อื๊อออออ" ไอ้อ๊อตร้องครางเบาๆ ควยมันเริ่มเปลี่ยนเป็นสีชมพูเข้มแล้ว หมอยที่มีประดับควยแค่ตรงโคนแบนราบไปบนหน้าท้อง ผมก้มหน้าลงไปใกล้อีกนิดเพื่อจะได้ดูชัดๆ ว่าควยมันใกล้จะถอกได้หรือยัง แม่งดูแห้งๆยังไงไม่รู้ ถึงว่าหน้าไอ้อ๊อตมันบอกเลยว่าแสบและเจ็บมาก

"ถุย" ผมถยน้ำลายใส่ปลายควยไอ้อ๊อตหนึงที ไอ้อ๊อตร้องออกมา มันคงแขยงน้ำลายผมอ่ะมั้ง แต่มึงไม่ต้องห่วงหรอก มีอีกหลายอย่างในตัวกูที่มึงต้องแขยง เหอๆ พอได้ความชุ่มชื้นเข้าช่วย ควยไอ้อ๊อตมันก็เหมือนจะคลายตัวลงได้อีกหน่อย ผมเลยเพิ่มแรงกดเข้าไปอีก

"พี่ต้นน" ไอ้อ๊อตร้องออกมาเบาๆ ควยมันเต้นในมือกูกึกๆ ผมหันหน้าไปหามัน "เจ็บเหรอวะ" ผมเห็นหน้าไอ้อ๊อตก็รู้แล้วว่าเจ็บ คิ้วขมวดติดกันซะขนาดนั้น มือมันที่จับแขนผมไว้บีบแน่นไปอีก "อีกนิดเดียว หัวควยมึงจะโผล่แล้ว ทนอีกหน่อยนะ" ผมบอก พลางหันมาให้ความสนใจควยตรงหน้าต่อ

ผมผ่อนมือลงช้าๆ แล้วกดลงต่ำใหม่ หัวควยไอ้อ๊อตโผล่ออกมาเหลือติดเงี่ยงอีกไม่ถึงสองมิล ชัยชนะอยู่แค่เอื้อมแล้ว ผมกดมืออีกหน่อย ไอ้อ๊อตตัวเกร็งปากร้องคราง "พี่โต้นนนน" ผมไม่ได้หันไปดูมันอีก ทนเจ็บอีกนิดนะวะอ๊อต เพื่อไอ้อาร์ตเพื่อนรักของกู

"โอ๊ยยย พี่ต้นนน" ไอ้อ๊อตร้องอีกเพราะผมกดแรงขึ้นกว่าเดิม หนังควยมันตึงเปรี้ย ไอ้อ๊อตคงเจ็บมากทีเดียว ผมไม่สนใจมือมันยที่บีบแขนผมจนเจ็บเหมือนกัน ถอยมือขึ้นมาอีกนิด แล้วครั้งสุดท้ายกูก็ถอกมือลงไปเต็มแรง ไอ้อ๊อตร้องจ๊ากตัวเกร็งน้ำเงี่ยนใสแจ๋วพุ่งปรี้ดใส่หน้ากูที่กำลังก้มลุ้นยังกะไอ้ต้าจะคลอดลูกคนแรก

"ไอ้เหี้ยยยย" วงแตกดิ ไม่สนใจแล้วควยไอ้อ๊อตเป็นไง ก็หน้ากูอ่ะมีแต่น้ำเงี่ยนของไอ้อ๊อตพุ่งเข้าเต็มหน้าซะขนาดนั้น กูก็ไม่ทันระวังมันเลยเข้าเบ้าตากูเต็มๆ ไอ้อ๊อตนอนหอบหายใจอยู่ตรงหน้า ควยมันถอกโดยสมบูรณ์แบบแล้ว หัวควยแดงแป๊ดน้ำเงี่ยนนองเต็มกกควย

"ไอ้เหี้ย น้ำจะแตกทำไมไม่บอก"

**************************************
อีกสองตอนครบสามร้อยแล้ว ฉลองยังไงดีหว่าาาาาาาา

๔ ความคิดเห็น:

  1. หน้าพี่ต้นนี่รับน้ำเงี่ยนผู้ชายหลายเจ้าแล้วนะ ..

    555

    เกิดเป็นผู้ชายนี่ลำบากเนอะ ..

    ปอลอ. ถอกให้มันแล้ว คิดค่าถอกด้วยล่ะ
    ปอลอ2. จะสามร้อยแล้วเหรอเนี่ย จัดแคมเปญเย็ดทั่วไทยไปบอลโลกมะ ??
    ปอลอ3. ได้ซิงพี่ต้นด้วยอ่ะ อร๊ายย

    ตอบลบ
  2. ฮ่าๆๆๆๆ พี่ต้นอ่ะ ทำเป็นว่าน้องอ๊อตโต้นะคะ จำมะได้เหรอ..ทีตอนพี่ต้นอ่ะ น้ำกระเด็นใส่หัวพี่ต้า จนต้องไปอาบน้ำใหม่อ่ะ อิอิอิ เหมือนกงกำกลับมาเป็นกงเกวียนปะคะ เพราะว่า ตอนนั้นพี่ต้นพ่นน้ำใส่หัวพี่ต้า ก็โดนพี่ต้าสำเร็จโทษด้วยการมอบความเป็นสามีและำภริยาให้ แล้วครานี้ พี่ต้นโดนน้องอ๊อตโต้พ่นน้ำใส่เบ้าตา พี่ต้นกะพี่ต้ากะมอบความอะไรให้น้องอ๊อตโต้อ๊ะเป่าน้าาาาาา อุอุอุอุ รอลุ้นต่อปายยยยยยย แ่ต่..อย่าเลยเนอะๆ เก็บน้องอ๊อตโต๊ไว้ให้พี่อาร์ตดีฝ่าาาาา อิอิอิอิ

    ตอบลบ
  3. ก็เป็นเรื่องเล่าชวนเคลิ้ม
    อ่านได้ ลุ้นไป ใช้สร้างจินตนาการให้ตัวเอง
    อย่าอ่านมากนะครับ
    ชีวิตจริงมันไม่เหมือนกันทุกคน
    อันนี้ฟ้าลิขิต
    เรื่องของเกย์น่ะ
    ถ้าเข้าใจชีวิตเกย์ก็มีความสุขอย่างจริงจริงจังจังได้นา
    โอมเพี่ยงงงงงงงง

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ