๑๑ มีนาคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 301 จอมโจรแปดนิ้วครึ่ง


เหลืออีกกี่ตอนกูคงไม่ต้องย้ำนะเว้ย ใครที่ยังไม่โผล่มาเม้นให้กูสักตอนเลยก็โผล่มาซะดีๆ เดี๋ยวกูจบเรื่องไปแล้วมาทักกูทีหลังกูจำไม่ได้ก็ช่วยไม่ได้นะเว้ย สมองยิ่งกระทบกระเทือนเพราะแรงเย็ดอยู่

ใครอ่านตอนไหนแล้วงงหรือว่าไม่เข้าใจ ก็จงเข้าใจแบบที่กูเคยบอกไว้ว่า ช่วงที่กูพิมพ์อาจจะกำลังโดนอะไรบางอย่างอยู่ พิมพ์ผิดพิมพ์ถูกไม่รู้ตัว ก็นะ งานหลวงก็ไม่วาง งานราษฎร์ก็ไม่ปล่อยนี่หว่า มันเลยตีกันไปหน่อย ให้อภัยกูเตอะ

********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 301 จอมโจรแปดนิ้วครึ่ง

"ตกลงตามนี้นะเว้ย คืนนี้สองทุ่มมึงไปเจอกูริมสระ เดี๋ยวกูจะนัดฝนไปเอง" ไอ้ฟ้ากำชับกูหนักแน่น แม่งเอ้ยงานนี้กูได้กลายเป็นโจรปล้นสวาทจริงๆ หรือวะเนี่ย แทนที่จะเป็นพระเอกกลับกลายเป็นโจรซะงั้น ไอ้ต้ารู้ล้อกูแย่แน่ แม่งกูคงอายจนไม่กล้ายกขาเลยล่ะว่ะ

ผมไม่พูดอะไรต่อ ปล่อยให้ไอ้ฟ้าฝันถึงแผนการณ์ที่มัน(คิดว่า)วางเอาไว้อย่างดิบดี ถ้าฝนมันไม่เคยดูหนังไทย มันก็คงจะเชื่อหรอก ผมกับไอ้ฟ้านั่งคุยกันเรื่องอื่นต่ออีกหน่อย ก่อนไอ้ฟ้าจะลงไปข้างล่างอีกรอบ พอไอ้ฟ้าออกไป ไอ้อ๊อตก็กลับเข้ามาในห้อง พอมันเห็นว่ากูยังแก้ผ้าอยู่ มันก็ทำท่าจะเลี่ยงออกไป สงสัยจะกล้วกูจนขี้ขึ้นสมองแล้วมั้ง

"ไอ้อ๊อต มานี่ดิ" ผมกวักมือเรียกไอ้อ๊อตที่กำลังถอยหลังช้าๆ ไอ้อ๊อตชะงักนิดนึง มันมองมาที่ควยกู คงเห็นว่าควยกูยังสงบนิ่งดีอยู่ มันเลยกล้าเดินเข้ามาใกล้ "กูมีเรื่องให้ช่วยว่ะ ไม่ใช่ช่วยกูหรอกนะ แต่ช่วยไอ้ฟ้ามัน" ผมบอกไอ้อ๊อต ว่าที่ลูกสมุนตัวเอกของจอมโจรแปดนิ้วครึ่ง (เลวน้อยกว่าจอมโจรห้าร้อยเยอะ) มันจะไม่ตัวเอกได้ไงวะ ก็ในเมื่อไอ้โจรแปดนิ้วครึ่งเนี่ยมันก็มีลูกน้องกับเขาได้แค่คนเดียวเองนี่หว่า ไอ้ทักแม่งก็น่าจะมาด้วยกูจะได้มีลูกน้องเพิ่มอีกสักคน

ผมบอกไอ้อ๊อตถึงเรื่องที่จะให้ช่วยไอ้ฟ้า ไอ้อ๊อตหัวเราะก๊ากทันทีที่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร "โหย อะไรวะพี่ต้น คิดกันได้แค่นี้เหรอ" ไอ้ห่า มาด่าว่ากูโง่รึไง ไม่ถึงกับโง่เว้ย แค่บางส่วนของสมองมันขาดไอโอดีนเท่านั้นแหละ "เออ ก็กูคิดได้แค่นี้นี่หว่า" ผมบอกไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตยังไม่เลิกขำ "แล้วพี่จะให้คนหล่อๆ อย่างผมไปเป็นลุกน้องโจรเนี่ยนะ ตลกตายล่ะ" โหย ไอ้หล่อเหลือกำลังลากถ้ามึงไม่ช่วยกู พอถึงคราวมึงกับไอ้อาร์ตกูปล่อยให้มึงหาทางเองแล้วกัน

ไม่รู้อะไรดลใจไอ้อ๊อตให้มันยอมรับที่จะช่วยตามแผนการณ์ ทั้งๆที่กูเองก็ว่ามันปัญญาอ่อนเต็มทน แต่ผู้หญิงอ่ะนะ บางทีไอ้เรื่องง่ายๆ ปัญญาอ่อนๆ เนี่ยละมัดใจได้ง่ายๆ ก็ไม่ใช่น้อย ยิ่งถ้ามีใจให้กันด้วยนะ ไม่ต้องทำอะไรยากมากก็ได้ผลแล้ว

ผมคุยกับไอ้อ๊อตได้อีกพักนึงก็เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ ตอนนั้นมัวแต่จะคิดถึงเรื่องไอ้ฟ้า กูก็ลืมไปเลยว่าควยกูยังน้ำไม่แตก ไม่เป็นไร เก็บไปแตกใส่ตูดไอ้ต้าตอนกลับไปบ้านก็ได้ ผมอาบน้ำเสร็จก็ลงมาพร้อมกับไอ้อ๊อตเพื่อจะกินข้าวเย็น แหะๆ มารับน้องก็ไม่ได้ช่วยอะไรเขาเลย มาถึงก็เมา เงี่ยน ดูดควย ไม่เห็นจะทำอะไรมีประโยชน์บ้างเลยกู

"โห ไอ้ต้นโผล่หน้ามาตอนแดกพอดีเลยนะ" นั่นไง เพื่อนกูต้อนรับด้วยถ้อยคำแห่งมิตรภาพ กูหยิบเบียร์กระป๋องแช่เย็นเจี้ยบเปิดแล้วซัดอั๊กๆ เรียกน้ำย่อย ไม่ได้สนใจเพื่อนหลายคนที่เริ่มก่นด่ากูเหมือนกูเป็นพวกกินแรง ช่างแม่งมัน ก็กูไม่ได้กะมารับน้องอะไรนี่ เขาให้มากูก็มา รับน้องที่นี่ไม่เห็นเด็ดเมือนตอนกูรับน้องสมัยเรียนเทคนิคเลยนี่หว่า

รุ่นน้องเริ่มทยอยเข้ามาในห้องอาหารมากขึ้น แต่กูไม่สนหรอก เพราะหน้าตาเข้าขั้นอ่ะมีไม่กี่คน ก็มีพวกไอ้ดาวๆ เดือนๆ ของคณะอ่ะแหละที่พอดูได้ พวกมันก็ดีนะ เจอหน้ากูก็ไหว้กันเหมือนกูเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ นี่ถ้ามันมาปิดทองกูด้วยกูคงใบ้หวยแม่นขึ้นมาทันตาทีเดียว

"ไอ้ต้น แกไปไหนมาวะ จะให้ช่วยงานซะหน่อย หายหัวไปเลยนะ" อิดาวคณะรุ่นเดียวกะกูที่เป็นคู่ปรับกูมาตั้งนานแล้วด่ากูเช็ดทันทีที่เห็นหน้า กูหันรีหันขวางหาพวก ไอ้ห่าอ๊อตก็ไปนั่งโซ้ยข้าวตุ้ยๆ อยู่กับเพื่อนกูตรงโน้น ท่าทางมันจะสนิทกับเพื่อนกูไวจังเว้ย ไอ้นี่สงสัยจะชอบคนแก่กว่าจริงๆ เห็นคุยออกปากอยู่เชียว

"เฮ้ย ชั้นถามแกไม่ตอบวะ" อ้าว อิดาวมหาลัยนี่ มึงจะอะไรกับกูนักหนาวะ ธรรมดากูก็ไม่เคยช่วยกิจกรรมของมหาลัยอยู่แล้ว แค่เล่นบาสให้ก็พอแล้วจะอะไรกันอีก "กูเมา มีไรป่ะ" ผมตอบไปเคืองๆ เหมือนมันจะเคืองกูไม่น้อยไปกว่ากัน เสือกเอาทั้งมือทั้งนมชี้หน้ากู "ไอ้เหี้ย แดกห่าแต่เหล้า งานการไม่ช่วยเลย" อ้าวอินี่ เดี๋ยวมึงก็เจอโจรปล้ำแทนฝนหรอก

"อะไรของมึงนักวะ มึงอยากทำอะไรก็ทำไปดิ" ผมบอกปัดๆ อย่างรำคาญ โคตรไม่ชอบเลยเวลามีใครมาชี้ให้ทำโน่นทำนี่ ถ้าขอกันดีๆ แบบไอ้ต้าก็ว่าไปอย่าง พูดเป็นไหมวะ "ต้นจ๋า อมควยให้พี่หน่อย" หรือที่ไอ้ต้าชอบพูดบ่อย "ซี้ดดด ตอดดีจัง ฟิตเหมือนเดิมเลยนะ" แบบไอ้ต้าพูดกับกูมันค่อยน่าฟังหน่อย

ท่าทางอิดาวจะไม่พอใจกูมาก (อย่าไปรู้ชื่อมันเลย เรียกอิดาวอ่ะดีแล้ว ไอ้ต้นไม่ชอบคนชื่อดาวเว้ย เข้าใจป่ะ) แต่ช่างแม่งมันเหอะ กูก็เป็นของกูอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว กูไม่สนใจซัดเบียร์ใส่ปากทำหน้ากวนตีน อิดาวมันเลยโมโหผลักอกกูจนเกือบหงายท้อง เบียร์กระเซ็นเต็มพื้น "ไอ้ต้น มึงกลับไปเลยไป มาก็มากินแรงชาวบ้านเขา ไอ้หอกหัก" เหี้ยยยยยยย มึงมาว่ากูหอกหักได้ไงวะ หอกกูยังงามแอร่มซะขนาดนี้

ตอนนี้ทุกคนหันมามองที่กูกับอิดาวเป็นตาเดียว ไอ้เรื่องทำร้ายผู้หญิงอ่ะไอ้ต้นไม่ทำอยู่แล้ว ยกเว้น... อิอิ พวกมึงก็รู้หรอกน่า ไม่ต้องให้กูบอกหรอก ก่อนที่เรื่องจะลุกลาม เพื่อนๆ ก็เข้ามาห้ามทัพแยกกูกับอิดาวนั่นออกไป ไอ้ฟ้าที่เข้ามาดึงกูรีบจับกูนั่งลง "ไอ้ต้น มึงอยู่เฉยๆนะเว้ย ปล่อยมันไปเหอะ สงสัยจะทำกิจกรรมจนบ้า" ไอ้ฟ้ากระซิบ แต่กูตอนนั้นคิดมองข้ามช็อตไปแล้ว

"เอาเบียร์มาอีกดิ" ผมบอกไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้ามองหน้ากู "เฮ้ย อย่าแดกเลย เดี๋ยวมึงเมา" ไอ้ห่าฟ้าไม่ได้ห่วงกูหรอก มันห่วงว่ากูจะเมาจนช่วยมันเรื่องฝนไม่ได้มากกว่า "มึงเอามาเหอะ เยอะๆ ยิ่งดี" ผมบอกไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าส่ายหน้าไม่ยอมไปหยิบเบียร์ให้กู

"กูบอกให้เอามาไง เดี๋ยวกูจะทำเป็นโกรธแดกเบียร์แล้วแกล้งเมาลวนลามฝน" ผมกระซิบบอกไอ้ฟ้าเบาๆ แค่นั้นแหละเบียร์มาเป็นโหลเลย ไอ้ห่าฟ้านี่แม่งก็เลวได้ใจไม่แพ้กู ผมหันไปมองเห็นอิดาวมันมองกูแค้นๆ อยู่ตรงมุมห้อง กูเลยจ้องหน้ามันแล้วซัดเบียร์ไปสองกระป๋อง เหี้ยอิ่มจนไม่ต้องแดกข้าวเลยว่ะ

ผมยังนั่งจิบเบียร์ไปเรื่อยๆ รอเวลาที่นัดกับไอ้ฟ้าไว้ ไอ้ฟ้าหายไปแล้ว มันบอกว่ามันจะไปคุยกับฝน โดยเอาเรื่องกูกับอิดาวทะเลาะกันมาเป็นข้ออ้างอิดาวนั่นมันก็เพื่อนฝน ส่วนไอ้ฟ้าก็เพื่อนกู มันบอกว่าจะนัดฝนมาที่สระว่ายน้ำตอนสองทุ่มโดยจะบอกว่าจะนัดผมให้ฝนมาคุยด้วย จะได้เคลียร์กัน ไอ้ห่านี่ก็หัวไวใช่เล่น กูเริ่มเห็นทางสำเร็จใสๆแล้ว เนียนเทพขนาดนี้ใครก็จับไม่ได้หรอก

ไอ้อ๊อตเองก็เหมือนจะอยากเล่นบทลูกน้องโจรมาก มีถามกูอีกนะว่าลูกน้องได้ปล้ำด้วยหรือเปล่า ไอ้เหี้ยนี่มันจะเป็นแบบไหนก็เลือกสักแบบดิวะ คิงควีนไบโบทเอาแม่งทุกทางเลยนะมึง แล้วมึงคิดเหรอว่ามึงจะได้ปล้ำจริงๆ ถ้ากูไม่ได้มึงก็อดแหละวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย หัวควยเพิ่งเปิดเมื่อบ่าย ค่ำๆ จะลองเย็ดซะแล้ว หวังมากไปเปล่าวะมึง

ผมกับไอ้อ๊อตนั่งจิบเบียร์กันจนตาเริ่มลาย หน้าแดงเต็มที่ทั้งพี่ทั้งน้อง เมาจริงๆแล้วกู ไม่ต้องแสดงแล้ว แต่กูก็เมาอย่างมีสตินะเว้ย ยังรู้ตัวว่าอะไรเป็นอะไร จนเกือบสองทุ่มไอ้ฟ้าก็วิ่งมาตรงที่กูนั่งแดกเบียร์กันอยู่ "พร้อมยังวะไอ้ต้น" โหยไอ้เหี้ย กูพร้อมตั้งแต่ที่บ้านแล้ว เรื่องลวนลามชาวบ้านอ่ะงานถนัดกูเลย

ผมหยิบเบียร์ติดไปอีกกระป๋อง ไอ้อ๊อตก็เดินตามมากอดคอกันเดินเป๋ทั้งคู่ ไอ้ฟ้ามันรออยู่ที่ห้องอาหาร แล้วเดี๋ยวมันจะแอบย่องไปที่นัดกับฝนไว้ ตอนนี้รุ่นน้องพวกกูไปรวมตัวกันในห้องประชุมของโรงแรมหมด ทางเลยสะดวกสุดๆ

ผมเดินไปนั่งตรงม้านั่งริมสระ ฝนยังไม่มา ผมให้ไอ้อ๊อตไปหลบอยู่ตรงพุ่มไม้ข้างสระก่อน จริงๆก็ไม่มีอะไรให้มันทำหรอก เอามันเป็นพวกเฉยๆ ถ้ากูพลาดก็ให้มันจัดการต่อ ไอ้อ๊อตๆค่อยๆ ย่องหายไปตรงเงามืดของพุ่มไม้ พอดีกับผมเห็นฝนกำลังเดินมาไกลๆ ใจกูก็เริ่มเต้นตุ้มๆต่อมๆ

ผมซัดเบียร์ใส่ปากอีก แม่งตื่นเต้นเว้ย นานๆ กูจะเลวกว่าตัวจริงของกูสักที ฝนเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ แม่งก็ยังน่ารักเหมือนเดิม ถ้ากูเกิดติดลมกูขอถีบพระเอกแล้วจับฝนเย็ดจริงๆเลยได้เปล่าวะ ถือว่ากูเย็ดแทนไอ้ต้าแล้วกันนะ ผมหันไปมองทางไอ้อ๊อต แม่งหลบเนียนจริงๆเว้ย ไปอยู่ตรงไหนก็ไม่รู้กูมองไม่เห็น

"รอนานเปล่าต้น" เสียงฝนทักทันทีที่เข้ามาใกล้ พอกูหันไปก็เจอนมมันเต่งอยู่ในเสื้อกล้ามสีขาว ควยกูเลยแข็งขึ้นมาอัตโนมัติ ง่ะ เอาแล้วไง ถึงกูไม่อยากเป็นโจรก็ต้องเป็นละเว้ย ดวงมันดีทางนี้จริงๆนี่หว่า ผมไม่ตอบคำถาม ซัดเบียร์เข้าปากอีกหลายอึก "แล้วฟ้ายังไม่มาเหรอ" ฝนถามพลางขยับมานั่งใกล้ๆ ลมโชยเอากลิ่นแป้งที่ฝนทามาเข้าจมูกกู ควยที่แข็งอยู่แล้วแม่งเสือกแข็งได้อีก

ผมไม่ตอบ ฝนมันก็เลยเริ่มเรื่องที่ตั้งใจมาคุย "ต้นอย่าไปโกรธดาวมันเลยนะ มันคงเครียดๆ" ฝนพูดถึงอิดาวตามที่ตั้งใจมา แต่กูไม่ได้ตั้งใจฟังหรอก เพราะตากูมองร่องนมแม่งอยู่ โหยแน่นชิบ อยากเอาควยไปลองสอดดู อยากรู้ว่าจะแน่นเหมือนตูดไอ้ต้าไหม "ต้น" เสียงฝนดังขึ้น แต่ตากูยังจ้องนมแม่งเพลินอยู่

"ต้น ฟังเราอยู่หรือเปล่า" ได้ยิน แต่ไม่ได้ฟังเว้ย ยิ่งกูเห็นนมมึงใกล้ๆแบบนี้แล้วกูฟังอะไรไม่รู้เรื่องทั้งนั้นแหละ นี่ขนาดไม่สว่างเท่าไหร่นะ แค่ไฟสนามนมมึงยังเนียนขนาดนี้แล้ว ผมจ้องนมฝนอย่างลืมตัว ไม่รู้เพราะความเมาหรือเปล่ากูเลยเห็นนมแม่งใกล้เข้ามาทุกที พอกูรู้ตัวอีกทีกูก็หน้าทิ่มเข้าไปกลางร่องนมฝนแล้ว

"ว้ายยย" เสียงฝนร้องออกมาพลางผลักหน้ากูออกจากนมมัน แต่มือกูกอดเอวมันไว้ด้วยมันเลยดันไม่ออก ตอนนี้ตัวกูโถมไปทั้งตัว หน้าซุกเข้าอกนิ่มๆ ลิ้นตวัดทันที แม่งก็นึกว่าเป็นตูดไอ้ต้านี่หว่า กูก็ทำแบบที่เคยทำอ่ะแหละ แต่ยังไม่ทันมันลิ้นเลย กูก็รู้สึกว่าหน้ากูโดนอะไรกระแทกเข้าที่ข้างแก้มอย่างแรง ตามด้วยเสียงตุ๊บๆตั๊บๆ อีกหลายที ก่อนกูจะไปนอนหน้าชาอยู่กับพื้น ไอ้เหี้ย ไม่เห็นมีใครบอกกูเลยว่าบทนี้กูต้องเจ็บตัว

กูลงไปนอนตัวงออยู่กับพื้น ในใจคิดว่าไอ้ฟ้าคงเล่นกูแล้ว ไอ้ห่านี่นัดกูดิบดีว่าจะทำเป็นต่อย แต่ไม่ต่อยจริง ให้กูแกล้งทำเป็นเจ็บแค่นั้น ที่ไหนได้พี่แกประเคนทั้งมือทั้งตีนให้กูแดกแทนข้าวเย็น เสียงคนพูดกันบนหัว กูเลยพยายามลืมตาขึ้นดู แต่มันก็เจ็บจนกูลืมตาไม่ขึ้น ได้ยินแต่เสียงแจ้วๆ

"พี่ฝนไม่เป็นไรนะครับ โชคดีที่อ๊อตผ่านมาพอดี ไม่งั้นพี่ฝนเสร็จไอ้พี่ต้นจอมหื่นแน่ๆ"


**************************************



วันก่อนแอบถ่ายรูปอิเม้มกับอิน้อยได้ เลยเอามาฝาก

๑๐ ความคิดเห็น:

  1. 5555
    อิอ๊อตแม่งร้าย
    เย็ดซักทีดิพี่ต้น
    5555

    ตอบลบ
  2. พอมีใครรู้ไหมว่า

    เล็กน้อยครับรูม ของคุณเล็กน้อย

    ในเกย์ไทยคลับ

    มันหายไปไหน

    หายไปทั้งห้องเลย

    เกิดไรขึ้นเนี๊ย

    ตอบลบ
  3. พอมีใครรู้ไหมว่า

    เล็กน้อยครับรูม ของคุณเล็กน้อย

    ในเกย์ไทยคลับ

    มันหายไปไหน

    หายไปทั้งห้องเลย

    เกิดไรขึ้นเนี๊ย

    ตอบลบ
  4. มันหายไปรวมกับ Love story อ่ะเส่

    ตอบลบ
  5. เอิ๊กๆ อ๊อดแลท่าจะเลว

    ตอบลบ
  6. โหแล้วจะไปจิงๆหนะรือคับ ชอบเพลงนี้จังเลยคัพ ขอบคุณที่ได้ทำให้เรารู้ว่ามีเรื่องสำคัญมากมาย ที่เราจะต้องจดจำคัพ

    ตอบลบ
  7. ชื่อ แซนครับ ยินดีที่รุจัก ทุกคนเน้อออ สวัสดีคับ

    ตอบลบ
  8. หวัดดีคับ ชื่จั๊มครับ ยินดีครับที่ได้รุ้จักเรื่องของสองคนนี้
    หวานมากครับ

    ตอบลบ
  9. ไอ้ออ๊อตมันร้ายจริง!!

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ