๒๕ มีนาคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 306 เหยื่อกามเทพ


ไม่ได้เล่าหลายวัน กลับมาเล่าใหม่ชักขัดๆ แหะ สงสัยจะสนิมเกาะ อย่างที่เคยมาบอกทิ้งไว้ว่าการที่พ่อป่วยคราวนี้ ผมกับไอ้ต้ารู้สึกรักกันมากขึ้น เหตุที่บอกอย่างนี้เพราะว่าเราได้เห็นอะไรบางอย่างในตัวแต่ละคนเพิ่มขึ้น ผมไม่เคยเห็นไอ้ต้าเครียดแบบนี้มาก่อน อาจจะเป็นเพราะความกังวลที่พ่อป่วย แต่ไอ้ต้าก็ทำหน้าที่ลูกได้อย่างไม่มีข้อบกพร่อง ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำอะไรเป็นพิเศษกว่าปรกติหรือเปล่า เพราะไอ้ต้าเองถึงกับเอ่ยปากว่า มันดีใจที่ตอนพ่อป่วยผมอยู่ข้างๆมันตลอด และผมก็ช่วยดูแลพ่อด้วย ทั้งที่ไม่ใช่พ่อแท้ๆของผม มันเลยบอกว่า"ดีใจที่ผมอยู่ตรงนี้ และดีใจที่เลือกคนไม่ผิด" อยากบอกมันเหมือนกันแหละว่าเพราะผมก็รักพ่อเต็งเหมือนพ่อแท้ๆ เหมือนกัน ดังนั้นสิ่งที่ผมทำ ไม่ใช่เอาใจมัน แต่ทำเพื่อใจตัวเองตะหาก แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว รับสมอ้างไปเลย เหอๆๆ กูเลยถูกแจ๊คพอตได้รางวัล แจ่มตูดอีกตามเคย

******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 306 เหยื่อกามเทพ

"ไอ้ต้น มึงเป็นตัวแทนรุ่น แก้ผ้าเป็นเพื่อนน้องเขาหน่อยดิวะ" กึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย งานเข้ากูอีกตามเคย แต่ละคนแม่งจ้องกูเหมือนกะพวกมันเองไม่มีควย สาดแม่งทีอย่างงี้เดือดร้อนไอ้ต้นทุกที ชาติหน้ามึงก็ขอควยพ่อมึงมาเยอะๆ ดิวะ จะได้เอาไว้ทำทุน

ผมไม่พูดอะไรลุกขึ้นแล้วแก้กางเกงลงทันที เสียงเพื่อนๆ พึมพำกันใหญ่ โดยเฉพาะไอ้ฟ้า "ไอ้ต้นแม่งแน่นอนจริงว่ะ" สาดดดด พอกูรีบแก้ก็แซวกูกันอีก พอกูแก้ช้าเดี๋ยวจะหาว่ากูเรื่องมาก เอาเหอะ ไหนๆ ควยกูมันก็เกือบจะเป็นของสาธารณะอยู่แล้ว ใครอยากดูก็มาบอก จะงัดให้ดูเว้ยยย

"เหี้ยยย สุดยอดดดด" ไอ้เดือนมันร้องอย่างตกใจทันทีที่เห็นควยกูชี้โด่อยู่ตรงหน้ามัน ไอ้ห่าจะไม่ให้กูเงี่ยนกูโด่ได้ยังไง ควยผ่านตามาจนตากูเป็นลายควยขนาดนี้แล้ว น้ำเงี่ยนกูเอ่อจนหัวควยมันแพล่บ "ไอ้ห่ามัวแต่จ้อง ตามึงแล้ว" กูบอกไอ้เดือนที่ยังอ้าปากค้างอยู่ ใครจ้องควยกูขอให้แม่งเป็นเกย์ สาธุ

"โหย ไม่แก้อ่ะพี่ ของพี่ใหญ่แบบนี้ใครจะไปสู้ไหว ไม่เอาด้วยหรอก" อ้าวไอ้เหี้ย เห็นควยกูแล้วไม่นำพาอย่างงี้ได้ไงวะ เดี๋ยวพ่อเอาควยฟาดหน้าให้เปลี่ยนใจซะนี่ "ไม่ได้เว้ย รีบแก้เลยมึง ไม่งั้นพวกกูจะบอกว่ามึงเป็นตุ๊ด" เสียงเพื่อนกูสั่งไอ้เดือนอย่างบ้าอำนาจ ไอ้ห่านี่ทีอย่างงี้ปากดี ตอนมึงเองกว่าจะงัดควยออกมาได้ กูนั่งรอจนน้ำเกือบแตก

ไอ้เดือนมันคงเห็นว่าตัวเอวงหมดทางเลือก แล้วไหนๆ กูก็ยืนควยโด่เป็นเพื่อนมันอยู่ มันเลยยอมถกกางเกงขาสั้นที่ใส่อยู่ลง มองเห็นควยเป็นลำอยู่ในกางเกงใน มันมองมาที่กูอีกทีก่อนจะปล่อยควยตัวเองเป็นอิสระ "เออ ก็ใหญ่ใช้ได้นี่หว่า" เสียงไอ้ฟ้าบอก สัด มึงทำเป็นไม่รู้หรือเปล่าว่ะว่าควยไอ้เดือนเนี่ยควยมันใหญ่กว่ามึงนะเว้ยย เท่าที่กูวัดควยที่ผ่านมาวันนี้ ดุ้นเนี้ยแหละที่ใหญ่ที่สุด

"วัดดิวะไอ้ต้น ยืนควยโด่อยู่ได้" ไอ้ฟ้าด่ากูซะงั้น ไอ้ห่าก็กูมองเพลินนิ มีคนหน้าตาดียืนควยโด่ให้ดูเนี่ย มึงไม่ชอบกันรึไงวะ กูรีบทำหน้าที่พนักงานรังวัด เอาสายวัดทาบแล้วขานขนาดออกมาให้ไอ้ฟ้าที่จดยิกๆ "ยาวหกนิ้วครึ่งงงงงงง" กูบอกไอ้ฟ้า มันเงยหน้ามามองเพราะคนก่อนกูไม่ได้ตะโกนบอกมันแบบนี้

ผมวัดควยไอ้เดือนเสร็จมันก็รีบเก็บควยเข้ากางเกง เงยหน้ามองมันเห็นหน้ายังแดง แต่ตาจ้องเลยมาที่ควยกูซะงั้น สงสัยอ่ะดิว่าทำไมควยกูถึงโด่ค้างแบบนี้ได้ อยากได้ไว้ประดับรูตูดสักวันสองวันไหมล่ะ กูยิ่งเงี่ยนๆอยู่ เมียก็ไม่มา ไอ้ที่มานี่มันก็ไม่ใช่เมีย "ออกไปได้แล้ว" เสียงไอ้ฟ้าไล่ไอ้เดือนกูซะงั้น แม่งผู้ชายพวกนี้ พอเสร็จสุขสมมันก็เฉดหัวทิ้งซะงั้น

"มึงจะไปล้างมือก่อนป่าววะ" ไอ้ฟ้าหันมาถาม ยังเหลือเหยื่อสังเวยควยอีกเป็นสิบดุ้น กูเหนียวมือเต็มแก่ เลยเดินไปตรงหน้าต่าง ไอ้ฟ้าเดินตามมาพร้อมน้ำขวดนึง แล้วเทใส่มือให้ผมล้างมือล้างคราบน้ำหงี่เหนียวๆ ออก "กูรู้นะว่ามึงคิดอะไร" ไอ้ฟ้าพูดกระซิบๆ ผมหันไปดูข้างหลัง เพื่อนๆ กำลังจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ควยรุ่นน้องแต่ละคนอยู่ ไม่มีใครสนใจกูกับไอ้ฟ้าเลย

"คิดเรื่องอะไรวะ" กูรีบถามกลับ ไอ้ฟ้ายิ้มกริ่ม "ไอ้อ๊อต มึงคิดจะเย็ดไอ้อ๊อตใช่ไหม" ผ่างงงงงงงง มึงช้ากว่ากูไปสามก้าวว่ะไอ้ฟ้า มึงไม่รู้อะไรว่ากูมีคนที่หมายตูดใหม่แล้วว้อย ก็ไอ้หนุ่มคนล่าสุดที่เพิ่งเปิดควยให้กูดูไง ตากูไม่ฝาดแน่เพราะกูเห็นมันมีผีสิงอยู่ข้างใน แววตามันฟ้องเว้ยยย

"ให้กูช่วยไหม" ไอ้ฟ้ากระซิบอีก เรื่องไหนวะกูเริ่มสับสน เรื่องไอ้อ๊อตหรือไอ้เดือน "หือ" ผมไม่ตอบ ทำเป็นไม่เข้าใจ "ว่าไง ให้กูช่วยตอบแทนนะ ไหนๆมึงก็ช่วยกูเรื่องฝน" สาดดดด ขืนช่วยกันไปกันมาแบบนี้ กี่ชาติวะถึงจะตอบแทนกันหมดเนี่ย "แล้วแต่มึงแล้วกัน" ผมบอกไอ้ฟ้า ตอนนี้ในหัวไม่มีภาพไอ้อ๊อตแล้ววะ ทำไมกูถึงเงี่ยนอยากเย็ดไอ้เดือนแบบนี้วะเนี่ยสาดดเอ้ย สงสัยความเงี่ยนที่กูบ่มเพราะมาทั้งวันมันกำลังจะระเบิดออกแหงๆๆ

ผมล้างมือเสร็จก็เดินมานั่งประจำที่ เพื่อนๆมันมองผมแล้มันก็ส่ายหัว "อายเป็นบ้างไหมวะเนี่ย" สาดดดด กูออกจะเป็นคนขี้อายขนาดนี้ เจอหน้าใครกูต้องรีบแก้ผ้า เขาจะได้ไม่รู้ว่าเสื้อผ้ากูไม่ได้ซัก กูส่ายหัวแล้วก็นั่งควยโด่รอเหยื่อรายต่อไป แม่งคนใหม่เข้ามาแค่เห็นควยกูมันก็แทบช็อกแล้ว คราวหน้ากูเก็บตังค์ด้วยดีกว่า เผื่อจะรวยกับเขาบ้าง

ควยที่เหลือผ่านมือกูอย่างรวดเร็ว กูวัดไอ้ฟ้าจด เพื่อนคนอื่นก็ทำหน้าที่ร้องอู้อ้าตามขนาดควยรุ่นน้องที่ผ่านมาทีฃะคน จนคนสุดท้ายผ่านไป กูก็ได้บทสรุปทั้งจากที่เห็นด้วยตาสัมผัสด้วยมือก็คือไอ้เดือนแม่งเสือกเป็นคนที่มีควยใหญ่ที่สุดในรุ่นนั้น ป๊าดดด ทำไมควยใหญ่ๆ มันต้องมาอยู่กับคนหล่อๆด้วยวะ เอ๊ะหรือว่าคนหล่อมันบังเอิญควยใหญ่วะ แต่ของกูไม่ได้บังเอิญหรือว่าจับฉลากได้นะเว้ย เพราะกูว่าพ่อกูก็ควยใหญ่คือกัน หุหุ

เพื่อนๆกูพอได้ขนาดควยรุ่นน้องเสร็จมันก็ออกไปจากห้อง ทิ้งให้กูนั่งควยโด่อยู่กับไอ้ฟ้าสองคน อ่อ แต่กูโด่คนเดียวนะ ผมล้างมืออีกรอบก่อนเอาเสื้อผ้ามาใส่ แล้วออกไปหาเพื่อนๆนอกห้อง ปรากฏว่ามันสั่งให้รุ่นน้องกูแก้ผ้ากันหมดแล้วว่าวหมู่ซะงั้น ไอ้ห่าเอ้ย วันนี้มีแต่เรื่องให้ควยกูแข็ง แข็งตั้งแต่บ่ายจนป่านนี้น้ำกูยังไม่แตกสักหยด น้ำเงี่ยนแม่งคงดันจนกระโปกกูเป่งไปหมดแล้วมั้ง

ผมยืนดูรุ่นน้องที่ก้มหน้าก้มตาชักว่าว บางคนก็สาวควยถี่ยิบเหมือนต้องการให้เสร็จไวๆ สายตากูกวาดไปเจอไอ้เดือนแม่งกำลังจ้องหน้ากูอยู่มือก็สาวควยไปด้วย พอมันเห็นว่ากูมองมันก็รีบก้มหน้าแล้วสาวควยใหญ่ สาดแม่งเอาหน้ากูเป็นตัวจิ้นหรือไงวะ เดี๋ยวพ่อก็จับเย็ดกลางวงเพื่อนมึงเลยนิ

"ไอ้ต้น ตกลงมึงให้กูช่วยเปล่าเรื่องไอ้อ๊อต" ไอ้ห่านี่ก็คะยั้ยคะยอชิบหาย อยากได้เองอ่ะดิ "ก็บอกแล้วไงว่าตามใจมึง" ผมกระซิบตอบ ตายังจ้องหัวควยแดงๆ ของไอ้เดือนที่ผลุบเข้าผลุบออก ขนาดข้างหน้าแม่งยังเนียนแล้วข้างหลังจะเป็นยังไงวะเนี่ย แค่คิดควยกูก็ลุกตาม จะดึงออกมาสาวว่าวตามน้องๆ ก็เสียดายน้ำเงี่ยน มันต้องมีวิธีน้ำแตกที่มันกว่านี้ดิวะ ชักว่าวกะไอ้ต้นมันเป็นเรื่องเบสิคเกินเว้ย

"งั้นเดี๋ยวกูกลับไปห้องก่อนนะ สักพักมึงค่อยตามไปแล้วกัน กูมีวิธีทำให้ไอ้อ๊อตมันยอม" ไอ้ฟ้ากระซิบ แสดดด รู้จักไอ้อ๊อตน้อยไปซะแล้วมึง ขนาดกูยังเป๋ไปตั้งหลายที แถมยังจะโดนมันย้อนเกล็ดก็ตั้งหลายรอบ กลับไปกูอาจได้เห็นมึงยกขาให้ไอ้อ๊อตกระเด้าเป็นกิจกรรมยามดึกก็ได้ ผมโบกมือให้ไอ้ฟ้าเป็นอันว่าเอาตามที่มันบอก แต่กูไม่รู้หรอกว่ามันจะทำอะไร

ไอ้ฟ้าเดินออกไปก่อน ไอ้ห่านี่ควยตั้งหลายสิบดุ้นตรงหน้าเสือกไม่สน อยากจะลองควยเด็กซะงั้น แต่กูดูภาพตรงหน้าแม่งก็ยิ่่งเงี่ยนวะ อร้ายเอาไงดีวะเนี่ย ถ้าควยกูยาวกว่านี้อีกสักนิดกูจะเอาพาดข้ามอ่าวไทยให้ไอ้ต้าที่อยู่ชะอำแยงตูดเล่นให้หายเสี้ยน ไม่ไหวแล้วเว้ยไม่ดูแล้ว ขอูไปสงบสติอารมณ์ก่อนควยกูจะระเบิดดีกว่า

ผมคว้าเบียร์มากระป๋องนึงแล้วลงจากบังกะโล ยังไม่อยากกลับห้องด้วย เลยตัดสินใจเดินจิบเบียร์ไปแล้วนั่งพักมืดๆคนเดียวที่ริมหาด ง่ะ คิดถึงไอ้ต้าอ่ะ กดโทรศัพท์หามันก็ไม่รับ คงยุ่งอยู่มั้ง กูเลยได้แต่นั่งมองเกลียวคลื่นสะท้อนแสงจันทร์ระยิบอยู่ เห้อ อยากให้ถึงพร่งนี้เร็วๆจัง จะได้กลับบ้านไปหาเมีย

ผมนั่งอยู่ตรงนั้นนานเท่าไหร่ไม่รู้ เกือบจะเคลิ้มหลับก็หลายที เบียร์ก็หมดไปพร้อมกับก้นบุหรี่ที่กองตรงพื้นอีกหลายมวนหันกลับไปดูบนบังกะโลีกทีก็เห็นว่าปิดไฟแล้ว อ้าวชิบหาย เหลือกูอยู่คนเดียว ป่านนี้ไอ้ฟ้ากับไอ้อ๊อตฉะกันไปแล้วรึยังวะเนี่ย ผมตัดสินใจโยนบุหรี่มวนสุดท้ายทิ้ง แล้วเดินกลับมาทางสวนของโรงแรม

แสงไฟในสวนไม่สว่างมากนัก พอเห็นทางเดินที่วกวนไปมาได้ มีผีป่าววะเนี่ย ใจกูชักหวั่นๆ ถ้าผีมาแล้วกูชักควยสู้ ผีจะกลัวควยกูไหม ในใจเริ่มคิดฝีเท้าก็เริ่มจ้ำขึ้น ผมเร่งเดินกลับไป พอเลี้ยวมาที่มุมนึงก็เจอคนกำลังเร่งเดินสวนมาพอดี "อ้าว พี่ต้น" ไอ้สาดดด ร้องทักซะดังเลย กูเกือบงัดควยมาฟาดแล้วไหมล่ะ

"เฮ้ย ยังไม่นอนอีกเหรอวะ ดึกแล้วนะ" ผมถามกลับไป ไอ้คนที่สวนกูมาไม่ใช่ใคร ไอ้เดือนรูปหล่อนั่นแหละ ในมือมันถือถุงมาด้วยใบนึง กูเห็นมันพยายามเอายัดใส่กระเป๋าซ่อนไม่ให้กูเห็น "จะนอนแล้วครับ พอดีไปซื้อของมา" ไอู้ปหล่อตอบแบบเกรงๆ ผมมองที่มือมันที่พยายามกำของที่ซื้อมาเป็นขยุ้ม

"อะไรวะ" ผมถาม มือชี้ที่กำมือไอ้เดือน "ไม่มีอะไรพี่ ว่าแต่พี่เหอะ ทำไมยังไม่กลับขึ้นห้อง เพื่อนๆ พี่กลับไปหมดแล้วนี่" เอ๊ะไอ้ห่านี่พูดเหมือนจะไล่กูไปไกลๆ "กูเซ็งว่ะเลยยังไม่กลับ" ผมบอกไปตามตรง แต่ไม่ได้บอกไปทั้งหมดว่าที่กูเซ็งเนี่ยเพราะน้ำเงี่ยนกูไม่แตก ไอ้เดือนมันมองหน้าผมแว๊บนึงก่อนก้มหน้าลงอีก

"กูไปแล้วนะ รีบนอนล่ะพวกมึง เดี๋ยวพรุ่งนี้ต้องตื่นเช้า" ผมบอกพลางขยับจะเดินต่อ ผมเดินผ่านไอ้เดือนมาได้สองก้าวก็ได้ยินเสียงมันเรียก "พี่ต้น" ผมหันไปตามเสียง ไอ้เดือนยืนอยู่ที่เดิม หน้าก้มลงต่ำเหมือนจะซ่อนอะไรบางอย่างเอาไว้ "หือ มีอะไร" ผมถาม ตาจ้องมองไปที่มัน

"ผมขอดูควยพี่ต้นอีกรอบได้ไหมครับ เกิดมาผมไม่เคยเห็นควยใหญ่ๆแบบนี้มาก่อนเลย"


**********************************************************

๒ ความคิดเห็น:

  1. อ้าวววววววววววววววววววววววววววววววววววว
    งี้ก็ ได้เสียยยยย
    5555555555555+
    น้องเดือนคณะ ต้องเป้นรายต่อไปอย่างแน่นอนหรือป่าว??
    5555+ แต่มาขอดูอย่างงี้มันต้องมีใจบ้างละ
    ฮิ้วววววววววววววววววววววว
    สู้ ๆ นะค่ะ พี่ต้น(ซุง)

    ตอบลบ
  2. ได้วัดจริงๆหรือเปล่าอะ

    อยากรู้ว่าคนตัวสูงๆ 180++ ควยมันจะยาวกว่าคนไม่สูง(165++) หรือเปล่า

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ