๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 285 นางพญาแย้ร่านครวยยยยยยยย


หุหุ ชีวิตกูช่วงนี้มีความสุขสัดๆ ไม่ต้องนับวันรอแล้ว วันนี้ยกพรุ่งนี้เย็ด สลับกันแบบนี้แม่งแจ่มจริงๆ รู้งี้กูขอมันตั้งนานแล้ว
********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 285 นางพญาแย้ร่านครวยยยยยยยย

"ต้น มึงว่าอ๊อตโต้น่ารักเกินไปหรือเปล่าวะ" อ่ะๆๆ คุณพี่ค้าบบบ ไม่แซ่บว่าคุณพี่สนใจอะไรน้องอ๊อตโต้เป็นพิเศษหรือเปลา ถึงได้ถามออกมาขนาดนี้ ผมไม่ตอบได้แต่มงหน้าไอ้ต้า จนมันถามออกมา "เฮ้ย อย่าบอกนะว่าหึง" แน่ะ กูยังไม่ได้พูดสักคำ

"เปล่า กำลังมองดูหน้ามึงตะหาก ว่าจะหื่นกว่าเดิมได้อีกไหม" ผมกัดไอ้ต้าเล็กๆ มันยิ้มฟันขาวก่อนดึงตัวผมไปกอด "กูหื่นเฉพาะกับมึงเท่านั้นแหละ" แหม พูดมาได้ เคยเห็นหน้าตัวเองบ้างไหมวะเวลาจะเย็ดคนอื่นอ่ะ กูก็เห็นเป็นกับทุกคนแหละ ไม่ใช่เฉพาะกับกู

"พูดออกมาได้" ผมบอกไอ้ต้าเขินๆ แหมว้อย ไม่เขินกูก็แย่แล้ว ก็ไอ้ต้าเอาหน้ามาแนบแก้มกูขนาดนั้นอ่ะ ผมปล่อยให้ไอ้ต้าเอาหน้าถูแก้มไปพักนึง "กูว่ามันก็น่ารักดี แบบเด็กๆ อ่ะ" ผมบอกไอ้ต้า ในใจตอนนั้นไม่ค่อยได้คิดอะไรกับไอ้อ๊อตมันหรอก ก็แค่อยากเย็ดมันเพลินๆ พร้อมกับไอ้ต้าเท่านั้นแหละ ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านั้นจริงๆ

"อือม์ กูล่ะกลัวใจมึงจริงๆ เดี๋ยวเป็นได้จับน้องมันเย็ดจนได้" ไอ้ต้าบอกผม ไอ้เหี้ย คนที่กูต้องกลัวอ่ะควรเป็นมึงมากกว่านะ หื่นตัวพ่อซะขนาดนั้น ผมหันไปมองไอ้ต้าที่ยิ้มเจ้าเล่ห์ "กลัวกูจับน้องมันเย็ดก่อนอ่ะดิ" ผมกัดไอ้ต้าอีก ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจก่อนบอก

"เอางี้ ถ้าน้องเขาเต็มใจ กูให้มึงก่อน" อร้ายยย อะไรจะน่ารักน่าหยิกแบบนี้วะเนี่ยพี่ชายกูเนี่ย แต่เดี๋ยวนะ ขอถามเพื่อความมั่นใจ "แล้วถ้าน้องเขาไม่เต็มใจอ่ะ" เหอๆ ไอ้ห่าต้านี่ไว้ใจได้ที่ไหน ก็ตอนกูโดนไอ้ต้าล่อครั้งแรกอ่ะ กูเต็มใจกะเขาที่ไหน แอบเย็ดกูตอนเมายาแท้ๆ

"ไอ้บ้า ถ้าน้องเขาไม่เต็มใจ ก็อดแดกทั้งคู่ดิ" หูยยยย จะให้กูเชื่อจริงๆ เร้อออออ พฤติกรรมมึงอ่ะไม่ใช่เลยนะ แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร ได้แต่หัวเราะไปกับไอ้ต้าด้วย เอาเป็นว่ากูก็รู้ใจไอ้ต้าแล้วว่ามันก็อยากล่อน้องอ๊อตโต้เหมือนกู ก็แหม เด็กมันน่าล่อ น่ารักยั่วควยซะขนาดนั้น

ผมคุยกับไอ้ต้าต่ออีกแป๊บก่อนล้างหน้าล้างตา ไอ้ห่านี่ก็นะ ขนาดกูยืนแปรงฟันมันยังต้องมายืนแอ่นควยแนบตูดกูแถมมีคลึงอีก เดี๋ยวกูก็ยกขาให้เลยนิ ยิ่งชำนาญๆ อยู่ กว่าจะแปรงฟันเสร็จควยก็โด่เด่ขึ้นมาทั้งคู่ ต้องมานั่งสงบใจให้ควยเหี่ยวอีกตั้งนาน กว่าจะลงมากินข้าวได้

ช่วงสายๆ พี่โตก็พาน้องอ๊อตไปส่งบ้าน ดูท่าทางพี่โตก็จะสงสัยเล็กน้อยที่ดูอ๊อตโต้มันจะสนิทกับผมและไอ้ต้ามากกว่าเดิม เอาเหอะ ไม่ต้องสงสัยอะไรมาก กูคาดว่าในอนาคตอันใกล้ มันจะยิ่งสนิทกว่าเดิม ถึงขนาดเอาตูดมาห่อควยกูได้เลยทีเดียว

หลังจากน้องอ๊อตกลับไปแล้ว ผมกับไอ้ต้าก็ไม่มีเหยื่อให้ทำอะไรได้สนุกๆ อีก จนเวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ ผมก็ได้รับโทรศัพท์จากพี่ชัย ว่าแกพร้อมแล้ว และจะกลับกรุงเทพในวันรุ่งขึ้น ผมคุยกับพี่ชัยแล้วเลยหันไปถามไอ้ต้าที่นั่งดูทีวีอยู่ข้างๆ เอ๊ะ ไม่ใช่ข้างๆดิ ตอนนั้นกูนั่งตักมันอยู่นี่หว่า

"พรุ่งนี้เย็นว่างเปล่า" ผมถามไอ้ต้า กะจะเอามันไปร่วมภารกิจช่วยพี่ชัยคราวนี้ด้วย ไอ้ต้าทำท่านึกอยู่แป๊บนึง "กี่โมงอ่ะ ถ้าเย็นๆ กูจะไปเอาของบ้านไอ้โอห์ม" อ้าว แล้วทำไมไม่บอกกูก่อนว่าจะไม่อยู่ แล้วไปบ้านไอ้พี่โอห์มเนี่ย หวังว่าคงไม่ไปเย่อกันนะเว้ยยย

"อ้าว ไม่ว่างเหรอ งั้นไม่เป็นไร" ผมบอกไอ้ต้า ที่จริงก็อยากให้มันไปด้วย แต่มันไม่ว่างนี่หว่า แล้วอีกอย่างกูก็นัดพี่ชัยไว้แล้วด้วยไม่อยากเลื่อนอีก เพราะแกเองก็มีเรื่องให้กลุ้มใจเยอะอยู่แล้ว "ตกลงมึงจะช่วยพี่ชัยยังไงเนี่ย" ไอ้ต้าย้อนถามผม ผมเลยเล่าให้มันฟัง

ไอ้ต้าฟังผมเล่าจนจบ มันก็ยิ้ม "มึงแน่ใจนะว่าจะสำเร็จ" อ้าว ไอ้เหี้ย กูยิ่งกังวลอยู่ ไม่รู้ว่าพี่ชัยจะเอาด้วยหรือเปล่า แต่ในเมื่อเคยขายควยมาหลายรอบแล้ว อีกสักครั้งสองครั้งมันไม่เสียหายอะไรหรอกน่า

พอถึงวันรุ่งขึ้น ผมก็จัดเตรียมข้าวของใส่กระเป๋าเป้เตรียมไว้ วันนี้ผมนัดพี่ชัยไว้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งนึง พอช่วงบ่ายจัดๆ ไอ้ต้ากับผมก็ออกจากบ้าน ไอ้ต้าแยกไปบ้านพี่โอห์ม ก่อนไปยังฝากผมให้ทำให้สำเร็จก่อนที่ผมจะขึ้นรถไปอีกทาง

ผมไปถึงห้าง เห็นพี่ชัยยืนรออยู่แล้ว หน้าตาพี่ชัยดูสดใสขึ้น คงเพราะช่วงหลังนี่แกได้พักผ่อนเพียงพอ ไม่ต้องเย็ดใครข้ามวันข้ามคืนเหมือนที่เป็นมา ผมทักทายพี่ชัยก่อนเล่าแผนให้แกฟังคร่าวๆ พี่ชัยฟังไปทำหน้าเครียดๆ "จะสำเร็จไหมวะต้น" อ่ะนะ ถ้าพี่เอาด้วยอ่ะสำเร็จอยู่แล้ว เชื่อมือไอ้ต้นดิ

ผมพยักหน้ายืนยัน พี่ชัยถอนหายใจ "โอเค งั้นก็ตกลง" เอาวะ เหลือแค่อีกคนที่กูต้องกล่อม ถ้าลิ้นสาริกาแบบกูทำงานเนี่ย คงได้เห็นผลแหงๆ "งั้นไปห้องน้ำกัน จะได้รีบไปต่อ" ผมบอกพี่ชัย พี่ชัยพยักหน้าแล้วเดินตามผมเข้าไปห้องน้ำ ผมมองซ้ายมองขวาไม่เห็นมีใครในห้องน้ำเลยลากตัวพี่ชัยเข้าไปในห้องน้ำห้องนึง

"แก้ผ้าดิพี่" ผมบอกพี่ชัยพลางหยิบของในเป้ พี่ชัยก็ว่าง่าย บอกให้แก้ผ้ามันก็แก้เว้ย แถมแก้จนตัวล่อนจ้อนเหลือแต่ควยห้อยอยู่ สัดแม่งขนาดเหี่ยวนะเนี่ย "โห หมอยรกฉิบหาย" ผมบ่นเมื่อมองเห็นหมอยพี่ชัยที่ขึ้นเป็นดงตรงโคนควย

ผมก้มหน้าล้วงกรรไกรจากในเป้ส่งให้พี่ชัย "ซอยหมอยก่อนพี่ ให้เห็นควยชัดๆ" ผมสั่ง พี่ชัยดึงหมอยตัวเองเหมือนเสียดาย ก่อนเอากรรไกรค่อยๆเล็มหมอยตัวเองออกทีละน้อย ระหว่างนั้นผมเอาเสื้อผ้าที่เตรียมมาคลี่แล้วเอามือลูบตรงรอยพับให้เรียบ

"พี่ไม่ได้ใส่ชุดแบบนี้หลายปีแล้วนะ แล้วมันจะเหมือนเหรอ" พี่ชัยพูดไปมือก็ซอยหมอยไปด้วย แถมทำควยโด่ใส่กูซะอีก กูเลยต้องไปยืนชิดฝาห้องน้ำ ไม่งั้นควยแกเป็นได้ฟาดขากูเป็นแน่ "เหมือนดิ พี่ก็ไม่ได้หน้าแก่อะไรสักหน่อย" ผมบอก

พี่ชัยซอยหมอยจนเรียบร้อยแล้วก็รับเสื้อผ้าจากผมไป "ไม่ต้องใส่กางเกงในนะพี่" ผมย้ำ พี่ชัยพยักหน้าก่อนสวมเสื้อนักศึกษาของผมเองแหละ ที่เตรียมไว้ ส่วนกางเกงอ่ะเป็นกางเกงยีนส์ของพี่ชัยเอง แค่นี้พี่ชัยก็เหมือนนักศึกษาคนนึงแล้ว น่าจะเรียกราคาได้โขอยู่

พี่ชัยแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว พอจังหวะในห้องน้ำปลอดคน ผมกับพี่ชัยก็ออกมา เอาเสื้อผ้าของพี่ชัยใส่ในเป้ ในมือพี่ชัยถือหนังสือเรียนของผมไว้ด้วย เลยยิ่งมองเหมือนนักศึกษาเข้าไปใหญ่ พอเราพร้อมผมก็พาพี่ชัยเดินทางไปยังจุดหมายต่อไป

ผมกับพี่ชัยไปถึงที่นั่นเวลาก็เริ่มเย็นแล้ว ผมพาพี่ชัยไปหยุดอยู่หน้าบ้านหลังใหญ่หลังหนึ่งที่ผมเคยมาแล้ว แต่ตอนนั้นคนที่พาผมมาคือพี่อ๊อด จำได้ป่าววะ ก็พี่ตำรวจคนนั้นไง เหอๆ บ้านที่กูมาไม่ใช่บ้านใครหรอก ก็บ้านอิเจ้คนที่เคยช่วยจ่ายเงินค่าซ่อมรถพี่เจค แล้วก็เป็นคนที่ส่งผมไปประกวดตอนนั้นไง

ผมกดออดหน้าบ้าน สักพักก็มีเด็กหนุ่มคนนึงวิ่งมา ผมบอกความต้องการไปหนุ่มคนนั้นก็วิ่งกลับไปอีก ก่อนจะมาเปิดประตูให้ ผมเดินนำพี่ชัยที่ตัวเกร็งๆเดินตามมา พอเข้าไปในห้องรับแขก เสียงอีเจ้ก็แหวกอากาศมาทักทาย

"แหม ยังไม่ตายเหรอจ๊ะพ่อคุณ หายหน้าไปเลยนะ มานี่มาให้เจ้ตีซะดีๆ" แน่ะ ดูมันทักกูดิ ยังกะกูเป็นเด็กๆ ผมยกมือไหว้เจ้ พี่ชัยก็ทำตาม "ต๊ายยย ใครเหรอคนเนี่ย หน้าตาหน่วยก้านดีเชียว" อีเจ้ร้องทันทีที่เห็นหน้าพี่ชัยชัดๆ แหม เดี๋ยวรอมึงเห็นควยไอ้นี่ก่อนเหอะ แล้วจะร้องไม่ออก

"เพื่อนผมเอง ชื่อปอนด์ครับ" แหะๆ ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมพี่ชัยถึงกลายเป็นชื่อปอนด์ไปได้ ก็กูเตี้ยมกับพี่ชัยไว้แล้วว่าให้แกเปลี่ยนเป็นชื่อปอนด์ เพราะชื่อชัยมันดูบ้านๆไปหน่อย เหอๆ จะอัพเกรดเพิ่มขั้นทั้งทีมันก็ต้องสุดเหวี่ยงกันหน่อย

"นี่เจ้าต้น ไปไหนมาเนี่ย เจ้โทรหาหลายทีก็เปลี่ยนเบอร์หนีเจ้ซะงั้น" อีเจ้หันมาต่อว่าผมต่อ จะให้กูบอกไหมว่ากูหนีไปมีเมีย หุหุ "อ่อ ไม่มีตังค์อ่ะเจ้ โทรศัพท์โดนตัดก็เลยต้องเปลี่ยนเบอร์" ผมบอก อีเจ้ทำหน้ากระเง้ากระงอด "ไม่มีตังค์ทำไมไม่หาเจ้ ดูสิ ผอมไปเยอะเลยนะเรา แต่หล่อขึ้นนะ" แหม อิเจ้ยังไม่วายหยอดกู

"แล้วนี่เดือดร้อนอะไรมาหรือเปล่า ถึงได้มาหาเจ้เนี่ย" อีเจ้ถามตรงๆ ผมยิ้มในใจแต่แกล้งทำหน้าเศร้า "นิดหน่อยครับ เลยมาหาเจ้เพราะคิดว่าเจ้ต้องช่วยได้" ผมบอกด้วยเสียงอ้อน อีเจ้ค้อนปะหลำปะเหลือกใส่ผมก่อนจะบอก

"เรื่องอะไรบอกเจ้มาเลย เจ้ช่วยได้นะ แต่ต้องมีของแลกเปลี่ยน" นั่นไง กูว่าแล้ว คนมันบ้าควยนี่หว่า มีเหรอที่มันจะไม่อยากได้ควย แล้วยิ่งมันรู้อยู่แล้วว่าควยกูไซส์ไหนทำไมมันจะไม่อยากได้ ผมล้มตัวพิงหลังบนพนักโซฟา แล้วเอามือทำเป็นเกาควยเหมือนจะคัน

"ถ้าเจ้ช่วยผมกับเพื่อนได้จริงๆนะ เจ้อยากได้อะไรบอกมาเลย" ผมพูดยืนยันพลางเอามือลูบควยไปด้วย อีเจ้มองตาวาวก่อนพยักหน้า "โอเคได้เลย แต่ต้นไปคุยอะไรกับเจ้ในห้องก่อนได้ไหม" อ้าวอินี่ หื่นขึ้นซะแล้ว ตามันมองควยกูไม่กระพริบเลย

"เดี๋ยวสิเจ้ คุยธุระก่อน" ผมบอกพลางขยับท่านั่งเหมือนเดิม อิเจ้เงยหน้ามามองผม เหมือนจะรู้ว่าถ้ามันไม่ช่วยกู มันไม่ได้แอ้มควยกูแน่ๆ อิเจ้มองผมกับพี่ชัยอย่างประเมินค่า ก่อนจะนั่งพิงทำท่าเหมือนนางพญา แต่ถ้าให้กูพูดจริงๆ แม่งเหมือนนางพญาแย้มากกว่า อิเจ้กรีดนิ้วหยิบแก้วขึ้นจิบน้ำ ก่อนพูดออกมา

"เอาละ บอกมาซิว่าจะให้เจ้ช่วยอะไร แต่บอกไว้ก่อนนะ ถ้าเจ้ต้องจ่ายแพงแล้วละก็ สิ่งที่เจ้จะได้ต้องคุ้มค่านะ"

**************************************

๔ ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ