๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 284 หนุ่มหน้าใสกับสองนายหื่น


เหอๆ เมื่อคืนกว่ากูจะได้นอนก็เช้าพอดี คุ้มสุดตีนเลยวะกับการอ้อนไอ้ต้าครั้งนี้ ที่รู้ๆ ไอ้ต้านอนหงายไม่ได้ชั่วคราว นอนคว่ำได้อย่างเดียว เหอๆ
********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 284 หนุ่มหน้าใสกับสองนายหื่น

"เมื่อกี้พี่ต้นพูดว่าอะไรนะ" อะเจ้ยยย งานเข้าแล้วไหมละกู เมื่อกี้กูร้องอะไรออกไปนะ อ่อๆ กูบอกว่ากูออกแล้วนี่หว่า ไอ้อ๊อตโต้ยืนรอคำตอบอยู่หน้าห้องน้ำทำหน้างงๆ มันคงนึกว่าผมพูดเมื่อกี้นี้คือคุยกับมัน

"อ่อ พี่จะถามว่าอ๊อตโต้จะออกไปแล้วเหรอ" ผมเลี่ยงไปเป็นอีกอย่าง เอาวะเวิร์ดดิ้งแม่งใกล้เคียง คงพอถูๆ ไถๆเอาตัวรอดไปได้บ้างล่ะนะ "อ้าว แล้วพี่ต้นจะให้ผมนั่งดูพี่อาบน้ำเหรอ" แป่ววววว กูว่ามันหนักกว่าเดิมอีกวะ ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไปซะยังดีกว่า เสือกไปบอกว่ามันจะออกไปแล้วเหรอ มันเลยถามว่าจะให้อยู่ดูอะไร

"เปล่าๆๆ" ผมรีบแก้ตัว ไอ้อ๊อตเกาหัวแกรกๆ มันคงงงๆจริงๆแหละว่ากูจะเอายังไงแน่ แต่ถ้าแม่งรู้ว่ากูจะเอายังไงขึ้นมาจริง แม่งคงหนีเปิดกลับบ้านไปก่อนแล้ว เหอๆ ไอ้อ๊อตออกไปแล้วปิดประตูไว้ให้ผม พอหันหน้าก็มาเจอะตาเขียวๆของไอ้ต้า

"มึงว่ากูเสี้ยนเหรอ" อร้ายย ป่าวนะตัวเอง เค้าไม่ได้พูดอะไรทั้งน้านนนน ผมทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ยกตัวไอ้ต้าขึ้นจากควย แม่งนั่งทับควยกูจนชาไปหมดแล้ว ควยกูหดแล้วยังไม่หลุดจากตูดมันเลย พอไอ้ต้าหลุดได้มันก็หันมาประจันตา ตาจ้องจนผมต้องหลบตา

"ใครกันแน่วะ ที่ดึกๆ เสี้ยนประจำ" ไอ้ต้าถามอย่างหาเรื่อง "เฮ้ย กูเปล่าน้าาา มึงตะหาก" ผมเฉไฉ ไอ้ต้าจับไหล่สองข้างผม ตาคมกริบจ้องเขม็ง "มึงอ่ะแหล่ะเสี้ยน" ไอ้ต้าพูดใส่หน้าผม ถึงมันจะทำหน้าดุ แต่ก็แอบเห็นรอยยิ้มในแววตามันได้

"กูไม่ได้เสี้ยน มึงแหละที่เงี่ยน เลยเดือดร้อนกู" ผมโบ้ยไปอีกทางให้ไอ้ต้ามันรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว "เหรอ งั้นดึกๆ กูไม่กวนมึงแล้ว" อ่ะเจ้ยเว้ยเฮ้ย ไหงเป็นงั้นละครับคุณพี่ "ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ มันก็ไม่ได้กวนอะไรต้นเท่าไหร่หรอก" ผมพูดเขินๆ ไอ้ต้ายังจ้องอยู่

"เออน่า กูรู้ว่ามึงลำบากใจ ไม่ชอบถูกเย็ด งั้นต่อไปกูไม่กวนมึงแล้ว" โหยยย ไอ้ลำบากใจอ่ะมันหายไปนานแล้วมั้ง ก็โดนมึงข่มขืนโคเขา เอ้ย ข่มเขาโคขืนให้กินหญ้ามาตั้งนานแล้ว ถึงไม่ติดใจกูก็ถือว่าเป็นหน้าที่รับผิดชอบของกูนะเว้ยยย

"งอนเหยอออออ" ผมถามไอ้ต้าพลางเอามือบีบหัวนมสองข้างของมันไปด้วย อ่ะแน่ะ กูเห็นนะว่าแอบยิ้ม อิโธ่ เรื่องอย่างงี้อ่ะไอ้ต้นถนัดเว้ยยย ไอ้ต้ายังไม่ยอมตอบ ผมเลยพิงตัวลงขอบอ่างไปใหม่ แล้วยกขาข้างนึงพาดขอบอ่างไปด้วย

"โหย พี่ต้างอนแบบนี้แล้วต้นจะง้อยังไงเนี่ย" ผมพูดไปถอนหายใจไป ขาอีกข้างยกพาดขอบอ่างอีกข้างไปด้วย ปล่อยให้ไอ้ต้านั่งแอบยิ้มอยู่กลางหว่างขากู "รู้นะว่าพี่ต้างอนแล้วง้อยาก เครียดจัง" ผมพูดอีกพลางดึงขาเข้าหาตัว ที่เหลือไม่ต้องเล่าแล้ว จะเหลืออะไรล่ะ พ่อคุณจับขากูพาดบ่าแล้วสอยมะม่วงยิกๆ อ่ะเส่

พวกเราเสร็จกิจยกที่สองในห้องน้ำ แล้วก็เป็นยกที่สองของไอ้ต้าในวันนี้ด้วยก็อาบน้ำกันต่อ พอเสร็จผมก็รับหน้าที่ดูต้นทาง เลยเดินขาถ่างเล็กน้อยโผล่หัวไปที่ประตู โหย ไอ้น้องอ๊อตแม่งนอนหงายขาถ่างอ้าซ่าไปครึ่งเตียง ท่าทางแบบนี้หลับสนิทชัวร์

"ออกมาได้ ทางสะดวก" ผมกระซิบบอกไอ้ต้าที่ยืนอยู่ข้างหลัง ไอ้ต้าชะโงกหน้ามาก่อนพอเห็นว่าทางสะดวกจริงๆ มันก็เลยเดินออกตามมา ผมกับไอ้ต้ารีบใส่กางเกงแล้วเดินไปที่เตียงอย่างเงียบกริบ อ่ะๆ ไม่ได้ไปลักหลับไอ้อ๊อตนะเว้ยย อย่าคิดอกุศล พวกกูสองคนเป็นคนดี

พอผมหัวถึงหมอนก็ปิดสวิทช์สมองหลับสนิททันที ก็แม่งเหนื่อยไม่รู้จะเหนื่อยยังไงแล้ว พอตื่นเช้ามา ไอ้อ๊อตไม่อยู่ในห้อง แต่ผมได้ยินเสียงน้ำเลยคิดว่ามันคงอาบน้ำอยู่ ส่วนไอ้ต้านอนอ้าปากหวออยู่ข้างๆ เหอๆ เหนื่อยอ่ะดิมึง สมน้ำหน้า เสือกเงี่ยนมากเอง

ผมรู้สึกปวดเยี่ยวหน่อยๆ เลยขี้เกียจหลับแล้ว กะว่าพอไอ้อ๊อตมันออกมาจากห้องน้ำก็จะเข้าไปเยี่ยวเดี๋ยวค่อยมาหลับต่อ เอ๊ะ หรือว่าจะเคาะห้องน้ำแล้วลากควยไปปล่อยเยี่ยวให้ไอ้อ๊อตมันดูดีวะ ถือว่าแลกกันที่มันมาเยี่ยวให้กูดูเมื่อคืนนี้

แค่คิดเท่านั้นแหละ น้องควยกูก็ลุกโพลบงทำตาโตขึ้นมาทันที แต่อย่าดีกว่า ไอ้อ๊อตมันเพิ่งมาใหม่ เดี๋ยวไก่จะตื่นซะก่อน เอาไว้หลังจากนี้ค่อยเปิดนั่นโชว์นี่ให้มันดูทีหลังแล้วกัน อิอิ แต่ควยกูแข็งแบบนี้จะทำไงวะเนี่ย ขนาดเอาผ้าห่มปิดมันยังดูเป็นลำขนาดนั้น

แล้วผมก็เห็นทางออก หุหุ ผมรีบกระโดดลุกจากเตียงไปยืนข้างเตียง ไอ้ต้าอ้าปากหวอหลับสนิทผมเลยกระตุกกางเกงลงแล้วเอาควยไปพาดตรงปากไอ้ต้า ไอ้ห่านี่รู้ตัวเปล่าวะ พอควยกูพาดปุ๊บ มันก็ทำปากจ้วบๆ แต่ไม่ได้ดูดนะเว้ย มันแค่ทำปากงับควยกูเท่านั้นแหละ

พอไอ้ต้าเลิกทำปากจ้วบๆ มันก็อ้าปากหวอต่อ ไอ้นี่ เดี๋ยวเหอะ ผมคิดวิธีเล่นใหม่ เลยก้าวขาคร่อมตัวไอ้ต้าไว้ แล้วกดควยลง หัวควยกูที่เยิ้มแต่เช้ามันเกี่ยวปลายจมูกโด่งๆของไอ้ต้าจนเป็นมันแผล่บ ก่อนที่ผมจะย่อตัวลงกดควยเข้ากลางปากที่อ้าหวอแล้วเขย่าเอวขึ้นลง

"ไอ้เหี้ยยยย" ไอ้ต้าร้องทันทีที่รู้สึกตัว ส่วนผมอ่ะนั่งหัวเราะก๊ากอยู่ข้างเตียง ไอ้ต้ารีบลุกขึ้นเอามือป้ายจมูกกับปากมันทำหน้ายี้ๆ "หูย แม่งมีแต่กลิ่นควย" ไอ้ต้าร้องแบบลืมตัว ผมรีบเอามือปิดปากมัน "เฮ้ย อย่าเสียงดังดิ ไอ้อ๊อตอาบน้ำอยู่" ผมกระซิบบอก ไอ้ต้ามันยังมองกูตาเขียว แต่มันก็เข้าใจสิ่งที่ผมบอกได้ดี

ผมเห็นไอ้ต้าคงไม่โวยวายแล้ว เลยมอร์นิ่งคิสแบบรวดรัดกับไอ้ต้าไปทีนึง พอดีหูได้ยินเสียงน้ำหยุด ผมกับไอ้ต้าก็ผละจากกันได้ทันก่อนที่ไอ้อ๊อตจะเปิดประตูห้องน้ำออกมา "ตื่นเร็วจังอ๊อต" ผมถาม จริงๆ มันก็ไม่เชิงถามหรอก เหมือนกูหาเรื่องชวนคุยมากกว่า ไอ้อ๊อตยิ้มตาหยีเดินตัวขาวจัวะผ่านหน้าผมไปตรงเป้มัน ผมเลยถือโอกาสเข้าห้องน้ำแล้วระบายฉี่รวดเดียวหมดแม็ก

พอผมออกจากห้องน้ำอีกที ก็เห็นน้องอ๊อตใส่กางเกงเรียบร้อยแล้ว แต่ยังหันหลังให้ผมกับไอ้ต้าอยู่ ผมมองหน้าไอ้ต้า เอ๊ะ ทำไมมันทำหน้าแดงๆ เหมือนตอนมันเงี่ยนเลยวะ แถมมีทำมือชี้ไปที่น้องอ๊อตโต้แล้วยกมือทำเครื่องหม่ายอีกว่าเยี่ยม

"อะไรวะ" ผมขยับปากถามไอ้ต้าแบบไม่มีเสียง น้องอ๊อตกำลังก้มๆ เงยๆ เช็ดหัวอยู่ ไอ้ต้าทำมือชี้ที่ตูดน้องอ๊อตแล้วทำปากบอกกู "ขาวมากกก" หา อะไรนะ ขาวมาก เฮ้ย ได้ไงอ่ะ ทำไมมึงได้เห็น แล้วทำไมกูถึงไม่ได้เห็นวะ ไม่แฟร์เลยเว้ยยย

ไอ้ห่าต้าทำมือเหมือนกำลังบีบนมหญิง แต่กูรู้ว่าที่มันทำมันหมายถึงตูดน้องอ๊อตตะหาก "เนียนสุดๆ" โอยไอ้สาดดดดด เลิกทำปากโม้กูได้ไหม ตากูร้อนไปหมดแล้ววววว ไอ้ห่าต้ายังกวนตีนไม่เลิก มันทำท่าแบบฉีกพูทุเรียน แล้วยื่นหน้าตวัดลิ้นแพล่บๆ ตรงกลาง สาดแม่ง หยุดเดี๋ยวนี้นะเว้ยยย มันจะมากไปแล้ว

ผมกำลังชี้หน้าไอ้ต้าอยู่ พอดีไอ้น้องอ๊อตเสือกหันมาพอดี แม่งกูชักมือมาปิดควยเกือบไม่ทัน ไอ้น้องอ๊อตมันเห็นผมกุมควยมันก็หน้าแดงหันไปหาไอ้ต้าแทน ไอ้ห่าต้ายังเสือกทำท่าให้กูดูไม่เลิก ไอ้น้องอ๊อตมันเลยทันได้เห็นตอนไอ้ต้ารัวลิ้นด้วย ไอ้น้องอ๊อตพอเห็นไอ้ต้ามันก็หัวเราะกิ๊ก ปากก็ถาม

"พี่ต้าทำอะไรอ่ะ ตลกจัง" กูแทบก๊าก เหอๆ เด็กมันไม่รู้หรอกว่าไอ้ที่มึงทำอ่ะหมายถึงอะไร แต่จะว่าไปตอนนี้มึงเหมือนกับตัวอะไรสักอย่าง หัวก็ยุ่งไปหมดเพราะเพิ่งตื่น แถมยังทำหน้าหื่นได้อีก ไอ้ต้ารีบยกมือลงเขินๆ "พี่บริหารลิ้นน่ะวันนี้จะไปคาราโอเกะกับต้น จะได้คล่องๆอ่ะ" โหยคุณพี่ แถจนสีข้างถลอกไปได้เนอะ น้ำขุ่นขนาดนี้ยังไม่อายอีก

"โห น่าไปด้วยจัง" น้องอ๊อตร้องแบบเด็กๆ แต่วันนี้มันต้องกลับบ้านแล้ว แล้วอีกอย่างไอ้คาราโอเกะที่ว่าอ่ะมันไม่มีหรอก ขืนให้ไอ้น้องอ๊อตไปด้วย กูกับไอ้ต้าเป็นได้ตีกันตายเพราะต่างฝ่ายต่างอย่างให้ไอ้อ๊อตใช้ไมค์ตัวเองร้อง เอ๊ะ ถ้าใช้ไมค์คู่น้องมันจะไหวไหมวะ

"ที่ห้างแถวบ้านผมอ่ะ ตู้คาราโอเกะเยอะเลย แต่ผมอยากไปเที่ยวที่ร้านบ้างอ่ะ" น้องอ๊อตพูดเสียงเบา ผมมองหน้าไอ้ต้ายิ้มๆ "ทำไม ชอบร้องเพลงเหรอ" ผมถาม ไอ้น้องอ๊อตยิ้มตาหยีอีกแล้ว เมื่อไหร่มึงจะเลิกตาหยี แล้วเป็นอ้าหีบ้างวะ เหอๆ กูอยากกก

"ชอบดิพี่ สนุกดี วันหลังพี่พาผมไปหน่อยนะ" น้องอ๊อตตอบยิ้มๆ แม่งแต่กูกับไอ้ต้าก็ไม่เที่ยวคาราโอเกะแบบที่มีน้องมานั่งด้วยซะด้วยสิ แล้วไอ้อ๊อตดูท่าทางมันจะอยากเที่ยวคาราโอเกะแบบนั้น ไม่ใช่ในร้านอาหาร ไอ้ที่แบบนั้นอ่ะเขาไม่ให้เด็กเข้า เพราะอายุไม่ถึง แต่ที่จริงควรจะใช้ขนาดควยเป็นตัววัดนะ ว่าควยใครเป็นผู้ใหญ่ควรเข้าได้ ไม่ใช่อายุ

ผมหันไปยอ้มกับไอ้ต้า ไอ้น้องอ๊อตมันกลับไปแต่งตัวต่อแล้ว ไอ้นี่มันใส่เสื้อผ้าก็หล่อเหมือนกันนะเนี่ย แต่กูอยากเห็นมึงตอนแก้ผ้ามากกว่า อยากจะรู้ว่าหล่อขนาดไหน อิอิ ไม่อยากจะคุย ไอ้ต้ามันเคยบอกกูหลายครั้งแล้ว ว่ากูอ่ะ แก้ผ้าแล้วหล่อกว่าใส่เสื้อผ้าอีก ไอ้บ้า พูดอะไรไม่รู้ แต่พูดบ่อยๆนะ กูชอบบบ

น้องอ๊อตแต่งตัวเสร็จแล้วก็เก็บกระเป๋า ผมกับไอ้ต้านั่งมองมันอยู่บนเตียง ไอ้เรื่องที่ห่วงว่าไอ้อ๊อตจะรู้ความลับของกูกับไอ้ต้าดูท่าทางจะไม่ใช่อุปสรรคของเราสองคนแล้ว ไม่รู้ว่าไอ้ต้ามันคิดเหมือนกูหรือเปล่า เพราะตอนที่ไอ้อ๊อตมันลงไปกินข้าวข้างล่าง ไอ้ต้ามันก็หันมาถามผม

"ต้น มึงว่าอ๊อตโต้น่ารักเกินไปหรือเปล่าวะ"

**************************************

๒ ความคิดเห็น:

  1. พี่คนที่ถอดเสื้อน่ารักจัง อยากรู้จักจัง หนูชอบพี่ แต่หนูเป็นสาวประเภท2อ่ะ พี่รับได้ป่ะ 0891033241

    ตอบลบ
  2. ก้อดีนะครับ
    แต่อยากจะลองกับตะเองมากกว่าอ่ะ
    555555+
    มีแต่คนน่ารักนะ
    อิอิ
    sompong19766@hotmail.com
    คุยกันนะ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ