๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 229 แม๊นแมนคร้าบบบบบคุณผัว เอ้ยยยย คุณพี่.....


ตอนก่อนคอมเมนต์โปรยถึงไอ้ต้าหน่อยเดียว สาวกแฟนต้ามากรี้ดกันใหญ่ แล้วถ้ากูเล่าแล้วไม่กรี้ด จะโดนตื๊บไหมวะเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆ

*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 229 แม๊นแมนคร้าบบบบบคุณผัว เอ้ยยยย คุณพี่.....

"ตื่นเต้นเหรอ ไม่เคยเย็ดกับใครละสิต้น พี่สอนให้เอาไหม" หูยย ถามเหี้ยอะไรแบบนี้วะเนี่ย กูตื่นเต้นหน่อยเดียวคิดว่ากูเวอร์จิ้นซะงั้น แต่แม่งแปลกๆเว้ยยย มันพูดกำกวมๆ ยังไงไม่รู้ ถ้าถามกูว่า ไม่เคยเย็ดใครอ่ะกูก็พอเดาออก แต่เสือกถามว่าไม่เคยเย็ดกับใครเนี่ย ไอ้ต้นจะโดนเองเปล่าวะ

"เฮ้ยพี่อ่ะ ผมไม่ใช่เด็กแล้วน้าาา" ผมรีบบอก พี่ซันเอามือกำควยกูแน่น "รู้แล้วว่าไม่เด็ก ควยยังกะควยช้างแบบนี้" พี่ซันพูดยิ้มๆ มือยังกุมควยกูไม่ปล่อย ผมจ้องหน้าพี่ซันนิดนึงก่อนที่แกจะอ้าปากพยายามคาบควยผม

"เดี๋ยวดิพี่ ไม่ถ่ายแล้วเรอะ" ผมถาม พี่ซันชะงักนิดนึง "ไม่อยากสนุกเหรอต้น" เหี้ย ถามมาได้ ถ้ากูได้เย็ดอ่ะสนุกแน่ แต่เกิดกูโดนมึงเย็ดขึ้นมาเนี่ย ไม่สนุกนะเว้ยย "เอาน่าพี่ ใจเย็นดิ กว่าพี่ชายผมจะมารับอีกนาน" ผมรีบบอกพี่ซัน พี่ซันคงเห็นว่าผมคงเป็นเหมือนลูกไก่ในกำมือแล้ว เลยยอมปล่อยควยกู

"อ่ะ งั้นถ่ายก่อนก็ได้" พี่ซันยอม แกคงกลัวว่าพอกูน้ำแตกแล้วควยจะไม่แข็งอีกมั้ง ไม่อยากจะคุยว่าก่อนมาถ่ายแบบกับมึง กูก็เย็ดกับไอ้ต้าเรียบร้อยไปหนึ่งน้ำแล้ว ยังแข็งตระหง่านได้แบบนี้ แตกอีกกี่ทีควยกูก็ไหว

พี่ซันให้ผมงัดควยออกจากกางเกงแล้วถ่ายทั้งมุมเสยมุมเงย หน้าที่ไอ้ต้นที่ต้องทำคือทำให้ควยแข็งตลอดเวลา ไม่ยากแต่ก็ไม่ง่าย พี่ซันเลยช่วยด้วยการเปิดหนังเอ็กส์เย็ดกันสนั่นโลกให้กูดูกระตุ้นอารมณ์ เล่นเอาน้ำหงี่กูไหลเยิ้ม แต่แกเสือกบอกว่าดี ควยกูแข็งสลับอ่อนเกือบชั่วโมง หมอยเกือบหงิกเพราะความร้อนของไฟสปอร์ตไลท์ แกก็บอกว่าเสร็จแล้ว

"ต้นมาดูรูปดิ" พี่ซันเรียกผมไปนั่งใกล้ๆ ผมก็เดินควยโด่โทงเทงไปตามที่แกบอก พี่ซันเปิดรูปให้ผมดู โหยแม่ง ทำไมกูแม่งดูดีแบบนี้วะเนี่ย ควยกูดูใหญ่กว่าของจริงอีก หัวควยสีชมพูเหมือนไม่เคยเย็ดใคร เนื้อตัวก็ดูฟิตจังเว้ย ไม่อยากจะชมตัวเอง แต่กูว่ากูหล่อกว่าไอ้นายแบบคนที่พี่ซันแกถ่ายให้ซะอีก

"เสียดาย ไม่มีรูปตอนน้ำแตก" พี่ซันพูดยิ้มๆ สาดแม่ง อยากให้กูน้ำแตกมากว่างั้นเหอะ แถมไม่พูดเปล่าเอามือมาจับควยกูแล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ ใจกูเต้นตึกๆไม่รู้ว่าฤทธิ์เบียร์หรืออะไร ทำไมกูรู้สึกว่ากูเงี่ยนกว่าทุกทีวะ แต่แม่งแปลกๆ เหมือนมันขาดอะไรไปอย่างนึง

"พี่ซันไปเอาถุงยางมาก่อนดิ" ผมบอกพี่ซันที่กำลังก้มหน้าจนเกือบจะใกล้ปากผมเต็มที่ พี่ซันทำท่าเหมือนนึกได้รีบเดินควยตุงกางเกงในไปในห้องนอน ผมหยิบโทรศัพท์กดเบอร์ไอ้ต้า ไม่ได้ ของสนุกแบบนี้กูต้องมีตัวช่วย พลาดพลั้งไปเดี๋ยวแมลงปอกูหัวขาดตูดกูว้าเหว่ก็แย่ดิ เอาไอ้ต้ามาแจมด้วยแล้วกัน เลยเถิดไปจะได้ไม่มีปัญหา

ผมยังไม่ทันกดปุ่มโทรออก พี่ซันก็วิ่งกลับมา ก่อนชูถุงยางขึ้นให้ผมดู "มีอันเดียวเองเหรอพี่" ผมถามยิ้มๆ พี่ซันวางถุงยางบนโต๊ะ "เหลืออันเดียว เอาเหอะ เดี๋ยวค่อยไปซื้อใหม่" ไอ้เหี้ย ไม่มีการเตรียมตัวเลยเว้ยย กูไม่เสี่ยงกับมึงหรอก ไม่คุ้มค่าคุ้มควยกูหรอก

"โหย อันเดียวจะพออะไร แล้วไซส์เล็กขนาดนี้ผมจะใส่เข้าไปได้ไง" ผมเริ่มลองเชิง พี่ซันทำหน้าหื่น "ใครบอกว่าให้ต้นใช้ พี่จะใช้เองตะหาก" สาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย กูว่าแล้วว ไอ้ห่านี่แม่งคิดจะเคลมตูดกู ถึงว่าควยกูใหญ่ขนาดนี้ยังไม่ตื่นตาตื่นใจอะไรมันเท่าไหร่เลย ยิ่งตอนกูถ่ายแบบมันก็บอกให้กูโพสท์ท่าหันหลังอยู่นั่นแหละ

เอาไงดีวะไอ้ต้น ผมเริ่มคิดกับตัวเอง ซวยชิบหาย ดันมาเจอเก้งพันธ์เดียวกัน ไอ้ต้า ช่วยกูด้วยยยยยยยย แม่งยังไม่รู้มั้งเนี่ยว่ากูกำลังจะเจออะไร เอาตัวกูรอดก่อนแล้วกันเว้ยย "โหยพี่ ถ้าจะล่อผม อันเดียวไม่พอหรอก" ผมรีบบอก พี่ซันชะงักมองถุงยางในมือ "งั้นก็ไม่ต้องใส่ถุง ได้เปล่าวะ" ไอ้ห่า กูเคยได้ยินแต่ยุงร้ายกว่าเสือ นี่ไอ้พระอาทิตย์ร้ายกว่าพระจันทร์แบบกูอีก

"ไม่ได้เด็ดขาด" ผมยืนยันเสียงแข็ง ถ้าเป็นฝ่ายกูเย็ดเองกูคงไม่เครียดแบบนี้ พี่ซันมองหน้าผมแบบชั่งใจ ผมยอมเอาใจแกด้วยการเอามือบีบหนักๆที่หัวควยแข็งโด่ตุงกางเกงในของแกก่อนบอก "น่านะพี่ อย่าเสี่ยงเลย เย็ดกันทั้งทีให้มันถึงใจดีกว่า" ผมบอกพี่ซัน พี่ซันคิดอีกหน่อยก็พยักหน้าช้าๆ "งั้นต้นรอพี่ก่อนนะ พี่ไปซื้อร้านข้างล่างคอนโดแป๊บเดียว" สาดดด ขอให้ร้านข้างล่างแม่งเจ๊ง หรือปิดร้านหนีไปเหอะ หรือไม่ก็มีแต่ถุงยางไซส์ใหญ่เหลืออยู่ กูจะได้ใช้เอง

พี่ซันใส่กางเกงสวมทับเข้าไป ผมทำเป็นแมวเซื่องๆ ซดเบียร์ที่เหลือเข้าไป พี่ซันยิ้มกริ่มก่อนเดินออกจากห้อง ผมรีบกดโทรศัพท์หาไอ้ต้าทันที "ช่วยด้วยยยย กูจะโดนข่มขืนนนนนนน" ไม่ใช่ว้อย ใครจะไปบอกแบบนั้น เดี๋ยวไอ้ต้ามันก็ได้มาพร้อมกับยมบาลอ่ะเส่

"มารับกูหน่อย เร็วๆนะ" ผมบอกไอ้ต้าไปแค่นั้น ไอ้ต้ารับปาก บอกไม่เกินสิบห้านาทีมาถึง เออเว้ยย ค่อยยังชั่ว แต่กูไม่อยู่รอหรอก ไอ้ต้นเลยรีบแต่งตัว แปลกแต่จริง ไม่รู้กูแดกอะไรเข้าไป ควยกูแม่งไม่อ่อนเลยวุ้ย แถมกลิ่นน้ำยาที่พี่ซันให้ดมยังฉุนติดจมูก ใจกูมันเลยสั่นๆพิกล

ผมแต่งตัวเรียบร้อยเอาควยพาดขึ้นไว้ก่อนแล้วเอาเสื้อคลุมแล้วเปิดประตู อ้าวเฮ้ย ทำไมแม่งล็อกวะ แล้วกูจะออกไปยังไง ไอ้ต้นทั้งงัดทั้งบิดลูกบิดเพื่อจะเปิดประตู แต่ไม่มีขยับ ฉิบหายแล้วเส่ ความซวยมาเยือนประตูหลังบ้านกูเต็มๆแล้ว ผมรีบกดโทรศัพท์หาไอ้ต้าอีกครั้ง "มึงมาด่วนเลย กูกำลังจะโดนเย็ด" ไอ้ต้าร้องเฮ้ย พอดีกับเสียงกุญแจไขประตู

ผมรีบวิ่งกลับมาในสตูดิโอแล้วแก้ผ้าอีกครั้ง ยังไงกูก็ต้องให้พี่ซันไม่ระแวงกูไว้ก่อน พี่ซันโผล่หน้ามาพอดีตอนที่กูถอดกางเกงโยนทิ้ง "สิบกล่อง พอไหมครับที่รัก" พ่อเมิงสิ ไอ้แก่ตัณหากลับ (ไม่ได้ด่าใครนะเว้ย กูด่าพี่ซัน) ใช้สิบกล่องตูดกูคงได้อรุณเบิกฟ้า นกกาโบยบิน ออกหากินร่าเริงแจ่มใสแน่ๆ

พี่ซันไม่รอให้เสียเวลา จัดการแก้ผ้าตัวเองจนล่อนจ้อน ผมกลืนน้ำลายเอื้อก ควยแกก็อวบไม่ใช่เล่นเลยเว้ย ถึงมันจะไม่อวบเท่าไอ้ต้า แต่กูก็ไม่สะดวกที่จะรับมันมาโบยบินในตูดกูหรอก พี่ซันรีบใส่ถุงยางให้ตัวเอง ผมต้องรีบยกมือ "เดี๋ยวสิพี่ ใจร้อนจัง" ผมแกล้งยิ้มทำตาปรือ เหงื่อแตกพลั่กเลยทีเดียว

เสียงโทรศัพท์ที่เปิดสั่นไว้ครางหึ่ง ผมเอื้อมมือจะไปรับแต่พี่ซันแกอยู่ใกล้กว่า หยิบมือถือผมไปแล้วกดปิด ฉิบหายแล้ว แล้วเมียกูจะติดต่อผัวมันได้ยังไงวะ พี่ซันส่งสายตาหื่นจัด "อย่าเสียเวลาเลยต้น ควยพี่แข็งตั้งแต่เห็นหน้าต้นแล้ว" โอยยย มายก๊อดซิล่า ห่าอะไรของมึงล่ะ ทีควยกูแข็งกูยังไม่ทำให้มึงเดือดร้อนเลย

พี่ซันคืบคลานเข้ามาช้าๆ ผมถอยหลังกรูดๆ หน้าตาพี่แกเหมือนจะฆ่ากูได้เลย สงสัยโดนเขเาไปแม่งคงเสียบไม่ยั้ง "พี่ซัน ต้นไม่เคยนะ" ผมรีบบอกตัวสั่น โกหกไว้ก่อนเมียสอนไว้ พี่ซันยิ้มกริ่ม ส่งขวดน้ำยาให้ "ดมซะ แล้วต้นจะได้ปลอดโปร่ง พี่รับรองว่าต้นจะติดใจควยพี่ไปอีกนาน" ง่าาาาา ไม่เอาเว้ย กูติดใจแค่ควยเดียวนี่ก็แย่แล้ว ถ้าต้องมาติดใจควยมึงอีกอันกูตายแน่

พี่ซันส่งขวดให้ผม ผมกำลังคิดหาทางออกขวดยานั่นก็จ่อมาให้จมูกพอดี กลิ่นฉุนกึกของมันโชยเข้าจมูก แค่ได้กลิ่นตัวก็เริ่มเบาๆ ไอ้ต้า มึงอยู่ไหนแล้วววว มาช่วยกูที กูจะแย่แล้วนะเว้ยยยยยย

"ปั๊ง ปั๊ง ปั๊ง" เสียงเคาะประตูดังลั่น พี่ซันชะงักนิดนึง แต่แกก็ทำเป็นไม่สนใจ "พี่ซัน มีคนมา" ผมบอกเสียงสั่น สาธุ ให้เป็นไอ้ต้าทีเหอะ" เสียงเคาะประตูยังดังต่อเนื่อง สีหน้าพี่ซันเริ่มเปลี่ยนเป็นหงุดหงิด แต่ไม่ขยับไปไหน จับหัวผมกดเข้ากับขวดยาจังหวะเดียวกับที่ผมกลั้นลมหายใจไม่อยู่ เลยสูดเข้าไปเต็มรัก

กลิ่นฉุนกึกจากขวดยาเล็กๆเข้าไปเต็มจมูก หัวผมเหมือนกับโดนกดชักโครก แม่งโล่งเห็นๆ สติยังดีอยู่เหมือนเดิม แต่ร่างกายมันผ่อนคลายลง เหลือความเกร็งที่ควยเพียงจุดเดียว พี่ซันยิ้มกริ่มผลักผมลงนอนหงายบนพื้นห้อง แกวางขวดยาไว้บนโต๊ะคอมแล้วตรงดิ่งมาจับขาผมแหกออก

ร่างกายผมเหมือนไม่มีแรงต้านทาน จะยกแขนก็ยังแทบไม่ขึ้น หูอื้อตาลายไปหมด ไม่รู้แม้กระทั่งว่าตอนนี้พี่ซันกำลังดูดควยผมอย่างเอาเป็นเอาตาย สติผมกลับมาอีกครั้งตอนที่เสียงโครมดังมาจากนอกห้อง พี่ซันผงะหันกลับไปดู ไอ้ต้าก็โผล่พรวดมาจากฉากกั้นห้อง

"ไอ้เหี้ย มึงทำอะไรน้องกู" เสียงไอ้ต้าดังลั่นก่อนตรงปรี่เข้ามาหาพี่ซันโดยใช้ตีนนำทาง พี่ซันหน้าทิ่มทันทีที่ตีนไอ้ต้ากระทบแผ่นหลัง ผมรีบดันตัวหลบมายืนหลังไอ้ต้าแล้วรีบใส่กางเกง ไอ้ต้าตรงเข้าจะซ้ำพี่ซันพลิกตัวหลบทัน "เฮ้ยไอ้ต้า กูเปล่า" พี่ซันรีบแก้ตัว แต่หลักฐานแม่งคาควยอยู่ ใส่ถุงยางพร้อมเลยนะมึง

ไอ้ต้าตรงเข้าจะไปประเคนตีนผมจับตัวมันรั้งไว้เพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ แม่งเพิ่งแขนหักยังไม่ทันจะถอดเฝือกได้ถึงเดือนดี จะมีอะไรหักอีกกูก็แย่ ไอ้ต้ายอมหยุดยืนจ้องพี่ซันเหมือนจะแดก "เปล่าเหี้ยอะไร แล้วมึงใส่ถุงยางทำไม" ไอ้ต้าเอามือชี้ควยพี่ซันที่ตอนนี้หดพอๆกับหน้าแก "ไอ้ต้นมันอยากโดนเย็ดเอง แล้วมึงเกี่ยวอะไร" อ้าวไอ้เหี้ย กูพูดสักคำรึยังว่ากูอยากโดนเย็ด ไอ้เหี้ย กุข่าวชัดๆ

ไอ้ต้าเหลือบมองไปทางหน้าจอคอม เห็นรูปผมยังโชว์ควยอยู่เต็มหน้าจอ ข้างๆมีขวดยาวางอยู่ ไอ้ต้าไม่ถามผมสักคำว่าอยากโดนเย็ดจริงหรือเปล่า แต่มันคว้าขวดยาขึ้นมาดม "ไอ้เหี้ย มึงมอมยาน้องกูเหรอ" เฮ้ย มอมอะไรวะ กูว่าดมแล้วกูก็เงี่ยนๆดีเหมือนกัน พี่ซันหน้าซีดมือนึงปิดควย มือนึงมาคว้าขวดยาจากมือไอ้ต้า ไอ้ต้ายื้อไว้ไม่ยอมให้

"กูจะแจ้งความ" ไอ้ต้าคำราม พี่ซันปรี่เข้ามายื้อขวดยาจะดึงกลับคืน แต่ขวดยามันไม่ได้ปิดฝา มันเลยกระฉอกรดตัวไอ้ต้าจนหมดขวด ผมเห็นท่าไม่ดีเลยตรงเข้าไปช่วยไอ้ต้าอีกแรง พี่ซันเงื้อหมัดจะชกไอ้ต้า ผมเลยรีบยกตีนห้ามด้วยการถีบเข้ากลางอกจนพี่ซันหงายไปอีกรอบ

ไอ้ต้าขว้างขวดยาทิ้ง เอามือชี้หน้าไอ้พี่ซัน "กูบอกมึงไว้เลยว่าอย่ามายุ่งกับน้องกูอีก ไม่งั้นกูเอามึงถึงตายแน่" แต่พี่ซันทำเหมือนจะไม่ยอมแพ้ผมเลยตรงเข้าไปประเคนตีนอีกสองสามทีก่อนที่ไอ้ต้าจะฉุดแขนผมขึ้นมา "ไอ้ต้น กลับบ้าน" ค้าบบบบบ อย่าเสียงดังดิค้าบบบ ไอ้ต้นตกใจนะค้าบบบบ ผมรีบหลบมายืนหลังไอ้ต้าใหม่ ตาแม่งลุกเหมือนมีไฟอยู่ข้างใน

ไอ้ต้าหันหลังกลับแต่แล้วมันก็ชะงักเพราะมันเห็นรูปผมกำลังแอ่นควยแปดนิ้วกว่าด้วยความภูมิใจ ไม่รู้แม่งคิดได้ไง มันคว้ากระป๋องเบียร์ขึ้นมาแล้วสาดเบียร์ใส่ซีพียู เท่านั้นแหละ เสียงคอมพิวเตอร์ระเบิดดังปั๊งใหญ่ ประกายไฟลุกพรึ่บในซีพียู แม่งระเบิดจนฝาที่ปิดกระเด็นออกมาควันขโมงเลย แถมกล้องที่ต่อพ่วงมันก็มีควันขึ้นไปด้วย ไฟในห้องกระพริบอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะดับวูบไปทั้งหมด

"ไอ้ต้น กลับบ้านกับกูเดี๋ยวนี้" เสียงไอ้ต้าคำรามลั่น ผมรีบวิ่งตามไอ้ต้าออกไปแบบไม่สนใจพี่ซันแล้ว โหย ทำไมไอ้ต้าแม่งน่ากลัวแบบนี้วะเนี่ย ประตูห้องแม่งห้อยร่องแร่งเลยสงสัยแม่งพังประตูเข้ามา ผมเดินจ้ำตามไอ้ต้าที่ดึงแขนกูจนเจ็บ เสื้อมันเปียกไปด้วยน้ำยากลิ่นฉุน แต่หน้าแม่งยังกะไปแดกรังแตนที่ไหนมา

ผมหันไปมองไม่เห็นพี่ซันตามออกมาก็โล่งใจ ไอ้ต้ากดลิฟท์เปิดแล้วผมก็เข้ายืนหอบอยู่ข้างๆมัน แม่งเอ้ยกูไม่กล้าแม้แต่จะถามว่ามันโกรธกูหรือเปล่า แต่พออยู่ในลิฟท์กันสองคน ไอ้ต้ามันก็หันมายิ้ม หน้าตาหวานฉ่ำไปด้วยน้ำยาที่ราดรด

"เป็นไงวะต้น กูแมนเปล่า"

***************************************************
http://img135.imageshack.us/img135/5818/rhxnf682784002os4.jpg
***************************************************

1 ความคิดเห็น:

  1. สุดยอดว๊อยนายต้าช่วยแฟนรอดอย่างหวุดหวิดลุ้นเอาใจช่วยจนเสียวเลยว่ะ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ