๒๙ ตุลาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 228 รู้จักอั้ยต้น น้อยไปปล่าววะ


อากาศเริ่มหนาวแล้วเนอะ เอ๊ะ หรือกูป่วยวะ คงไม่ใช่หรอก ลงเรื่องเสร็จไปหาอกอุ่นๆ ซุกแก้หนาวดีกว่า อิอิอิ

*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 228 รู้จักอั้ยต้น น้อยไปปล่าววะ

"ไอ้ต้น ถ้ามึงแน่จริง ทำให้ควยแข็งด้วยได้เปล่าวะ" สาดดดด มาพูดแบบนี้กะกู แถวบ้านกูเรียกท้านะเว้ย แต่เฮ้ยย อยู่ดีๆมันจะมาบอกให้ควยกูแข็งทำไมวะ หรือมันจะคิดไม่ดีไม่ร้ายกะกู เอาไงดีวะเนี่ย ถ้าควยไม่แข็งแปลว่ากูไม่แน่หรือเปล่าวะ

"เฮ้ย อะไรกันพี่ จะถ่ายรูปปฏิทินหรือจะถ่ายรูปโป้" ผมพูดพลางดึงกางเกงบาสกลับคืนให้มาปิดควยไว้ พี่ซันเอามือเสยผมยาวที่ปิดหน้า "อะไรวะ แค่นี้ป๊อดเหรอมึง" ป๊อดพ่อเมิงเส่ ควยนะเว้ยย ขืนให้มึงถ่ายไปง่ายๆ แบบนั้นมึงก็ได้ใจดิ ของอย่างนี้มันต้องมีข้อแลกเปลี่ยน

"ไม่ป๊อดอ่ะ แต่ไม่อยากทำให้พี่ตกใจ" ผมพูดยิ้มๆ พี่ซันเหล่ตาก่อนโบกมือ "ถุยย กูไม่อยากจะเห็นควยมึงเท่าไหร่หรอกไอ้ต้น นายแบบเยอะแยะมาถ่ายกับกู หล่อกว่ามึงตั้งเยอะกูยังไม่สนเลย" พี่ซันบอก เออ ให้มันจริงอย่างที่มึงว่าเหอะ

พี่ซันจับผมโพสต์ท่าโน้นท่านี้ต่อไปอีก ไอ้ห่าเอ้ย รูปที่ต้องใช้แค่รูปเดียวทำไมมันถ่ายนานจังวะ พี่ซันดูแกจะตั้งใจมาก แถมเบียร์ก็มาไม่ได้ขาด ไอ้ต้นซัดไปเกือบสิบกระป๋องแล้ว หน้าตึงท้องเริ่มป่องเลยขอพี่ซันไปเยี่ยวลดหน้าท้องหน่อย

กลับมาอีกครั้ง พี่ซันยังมีเบียร์วางอยู่ พี่ซันส่งให้ผมกระป๋องนึง คราวนี้ไอ้ต้นรับไปซดตามเคย แต่คล้อยหลังไม่นานทำไมกูรู้สึกร้อนๆ อยากแก้ผ้าวะ "ไอ้ต้น มึงกล้าเปล่า แบบนี้" พี่ซันพูดพลางให้ผมมาดูหน้าจอคอมพิวเตอร์ บนหน้าจอมีรูปของนายแบบฝรั่งเอาลูกรักบี้ลูกเดียวปิดควยไว้ ทั้งเนื้อทั้งตัวไม่ใส่อะไรเลย

"ทำไมจะไม่กล้า แต่ว่าลูกรักบี้มันเล็กไป ปิดควยผมไม่มิดหรอก" ไม่รู้อะไรดลใจให้กูพูดแบบนั้น แต่ที่กูรู้สึกตอนนั้นคือความเงี่ยนขึ้นสมอง อยากเอาน้ำที่ไม่ใช่เยี่ยวออกจากควยเต็มแก่ "ปากดีนักนะมึง แน่จริงมึงถอดเลยดีกว่า" พี่ซันพูดพลางจุดบุหรี่

ผมเอาลูกบาสมาวางตรงเป้าบังควยไว้ "พี่ก็มาถอดให้ดิ" แน่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไอ้ต้นไม่กล้า ผมเอาลูกบาสกดควยตัวเองที่เริ่มแข็งพี่ซันคาบบุหรี่ในปาก แล้วมานั่งตรงหน้าผม ก่อนเอามือสองข้างค่อยๆ ดึงกางเกงบาสและกางเกงในผมลง

"สักอะไรของมึงเนี่ย" พี่ซันพูดพลางจ้องมองรอยสักที่หน้าท้องผม ผมไม่ตอบได้แต่ยิ้ม "ชื่อแฟนรึไงวะไอ้ต้น" ฮึ่ยย เรื่องอะไรกูจะบอก เกิดกูบอกว่ามันอ่านว่าอะไรมึงก็รู้หมดดิว่ากูมันพันธ์ไหน พี่ซันเห็นผมไม่ตอบก็เลยเดินไปประจำกล้องที่ตั้งอยู่ก่อนถ่ายรูปต่อ ส่วนผมก็กดควยเต็มที่ไม่อยากให้มันโผล่มาประจานเจ้าของมัน

"เสร็จแล้ว" พี่ซันร้องบอกก่อนเสียบสายกล้องเพื่อโหลดภาพทั้งหมดลงคอมพิวเตอร์ "พี่มาใส่กางเกงให้ผมหน่อยดิ" ผมร้องบอกพี่ซัน แกเดินยิ้มๆมา "ใส่เองดิ" อ้าวไอ้เหี้ย แก้ผ้ากูแล้วไม่รับผิดชอบรึไง "โหยพี่ไรอ่าา ขืนผมปล่อยลูกบาสพี่ก็เห็นควยผมหมดดิ" ผมร้อง พี่ซันส่ายหน้า

"ควยเล็กๆ กูจะดูทำไม" อ้าวไอ้เหี้ย พูดแบบนี้เดี๋ยวก็ได้เอาตูดมาวัดควยกูหรอก "เหอะน่าพี่ ใส่ให้หน่อยนะ" ผมอ้อน พี่ซันเลยหยิบกางเกงบาสมาให้ ผมยกเท้าใส่เข้าทีละข้าง แต่ตอนที่แกยกเพื่อให้กางเกงครอบควยอ่ะเส่ มันดันติดกระโปกกูซะงั้น

"ควยแข็งเหอมึง" พี่ซันพูดแล้วก้มหน้าเหมือนจะไปดู "เปล่าๆๆ" ผมรีบงอตัว แง่งงงง มายุ่งอะไรกะควยกูจริงเว้ยยย พี่ซันเลยดึงขอบกางเกงบาสกว้างออกจนคลุมลูกบาสเข้าไปทั้งลูก แม่งเอ้ย กระโปกใครใหญ่เท่านี้ก็ไปออกงานวัดเหอะ

"มาดูรูปดิต้น" พี่ซันเรียก ผมสงบควยได้แล้วเลยดึงลูกบาสออกแล้วไปนั่งดูข้างมอนิเตอร์คอม พี่ซันถ่ายรูปสวยจริงๆ ทั้งแสงและเงาเรียกได้ว่ามืออาชีพเลย ผมนั่งดูรูปไปพี่ซันก็เดินไปหยิบเบียร์มาให้เพิ่ม ผมก็คลิกๆ รูปไปเรื่อย แต่แล้วก็เอ้ยยย กูคลิกอะไรผิดไปเปล่าวะ ทำไมมีรูปนายแบบคนดังแก้ผ้าแบบไม่เหลืออะไรเลย นอกจากควยชี้โด่เด่อยู่อันเดียว

ผมพยายามคลิกเปลี่ยนภาพ แต่กลับกลายเป็นว่ารูปนายแบบคนนั้นในอริยาบทอื่นมันเปิดขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่รู้ว่ามันอยู่ในคอมหรืออยู่ในกล้องที่พี่ซันยังต่อค้างไว้ เอาไงดีวะเนี่ย ไอ้ห่านั้นก็เสือกควยแข็งเด่ล่อกูอีก เสียดายที่ควยมันเล็กไปหน่อย ไม่สมกับตัวที่หล่อล่ำน่าจะหำใหญ่กว่านี้

พี่ซันโผล่มาข้างหลังผมได้ไงไม่รู้ "ชอบเหรอต้น" อร้ายย ชอบอะไรล่ะ ผมรีบวางมืออกจากเมาส์ทันที "ไม่ได้ชอบ แต่คลิกไปโดน" ผมรีบปฏิเสธ พี่ซันส่งเบียร์กระป๋องใหม่ให้ "ไม่ชอบแน่เหรอ ทำไมต้นควยโด่ไปด้วยล่ะ" อิบอ๋ายแอ้วววว หรือว่าฉิบหายแล้วนั่นแหละ ความลับมาตกดังโพละแบบนี้ไม่ดีม้างงง

ผมรีบเอามือกดควยตัวเองพี่ซันหัวเราะอย่างอารมณืดีก่อนลงนั่งข้างๆ "เรื่องปรกติเว้ยต้น ใครเงี่ยนควยก็ต้องแข็งเป็นธรรมดา" พี่ซันพูดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แถมเอามือกุมควยตัวเองเป็นทำนองว่ากูก็แข็งเหมือนกัน ก่อนแกจะหยิบเมาส์มาคลิก

"เห็นป่ะ ใครมันก็กล้าถ่าย เรื่องปรกติ ไม่เห็นต้องอาย" พี่ซันพูดอีก แต่กูอายเว้ย ถ้าเห็นรูปกูกับควยเนี่ย เดี๋ยวมูลนิธิคนพิการมาเรียกกูไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ในฐานะที่พิการมีสามขา ผมดูหน้านายแบบคนนั้นแล้วก็สงสัย เพราะหน้ามันแดงตามันเยิ้มเชียว เหมือนคนเมายาว่ะ

"ไอ้นี่มันก็ดังไม่ใช่เหรอ แล้วมันไม่อายรึไงพี่" ผมถามพี่ซัน พี่ซันส่ายหน้า "อายทำไมวะ ควยใหญ่ๆ ใครก็ภูมิใจ อยากให้คนอื่นเห็น" เฮ้ย จริงอ่ะ กูว่ากูชอบโชว์แล้วนะ แต่นี่มันจะสาธารณะไปหน่อยมั้ง พี่ซันกรึ๊บเบียร์อีกหนึ่งอึกก่อนหันมาหาผม

"ว่าไงต้น กล้าไหมแบบนี้" ไอ้เหี้ย ยังไม่เลิกยุ่งกับกูอีก "ลองเปล่า เก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นส่วนตัวก็ได้ ไม่ต้องให้ใครดูก็ได้นี่" พี่ซันพูดอีก ผมดูรูปไปกลืนน้ำลายไป ยอมรับเลยว่าพี่ซันแม่งถ่ายรูปโคตรดี ถ้ากูถ่ายกูก็จะมีควยเลคชั่นส่วนตัว ใครอยากเห็นควยกูก้ไม่ต้องเปิดให้ดูของจริง ให้ดูจากรูปก็ได้ อีกอย่างเดียวกูจะไม่อยู่ตั้งเดือน ไอ้ต้ามันต้องคิดถึงควยกูแน่ๆ มีรูปควยให้มันดูไว้ชักว่าวต่างหน้าก็คงดีไม่น้อย

"ส่วนตัวจริงนะ" ผมถามพี่ซันเบาๆ พี่ซันรีบพยักหน้ารับ "ไม่ให้ใครดูหรอกน่า รับรอง" น่าน มีรับรองด้วย เอาตูดเป็นประกันไหมละพี่ ผมนั่งดูรูปตรงหน้าตรึกตรองความคิดในหัวก่อนตอบเบาๆ "โอเค งั้นผมถ่าย" ผมบอกพี่ซัน

พี่ซันยิ้มนิด ถ้ากูมองไม่ผิดกูว่ากูเห็นสายตาดีใจแบบเจ้าเล่ห์บนใบหน้าหล่อเซอร์ของแกด้วย พี่ซันบุกขึ้นไปจัดไฟใหม่แล้วไปหยิบผ้าขนหนูสีขาวให้ผม "อ่ะนุ่งซะ" พี่ซันบอก ผมก็รับผ้ามาห่อตัวแบบเกร็งๆ พี่ซันมองยิ้มๆ แต่ก็ไม่พูดอะไร พอผมนุ่งเสร็จแกก็สั่งให้ผมถอดกางเกงบาสที่ใส่อยู่ข้างในออก

"หุ่นดีนะต้น เราน่ะ" พี่ซันบอกพลางเอามือมาลูบหน้าท้องผม แม่งเอ้ยกูต้องเกร็งหน้าท้องเลย แล้วพอเกร็งแม่งก็เห็นกล้ามท้องชัดขึ้น พี่ซันคงนึกว่าผมจงใจโชว์มั้งเลยลูบใหญ่ "เดี๋ยวเอาออยล์ทาหน่อย ถ่ายรูปจะได้สวย" พี่ซันบอกพลางเอามือลูบเบาๆที่หน้าท้องผม

พี่ซันเทออยล์ใส่ฝ่ามือแล้วลูบเบาๆ เล่นเอาไอ้ต้นเกร็งไปทั้งตัว สายตากูแอบเห็นควยพี่ซันเองก็คงโด่ เพราะกางเกงเอวต่ำพอดีตัวที่แกใส่เป้ามันตุงโคตร เวลานั่งทีไข่เป็นก้อนเลย "เปิดผ้าดิ พี่จะได้ทาข้างในให้" พี่ซันบอกพลางเอามือจับขอบผ้าขนหนูที่พันเอว ผมเอามือจับรั้งไว้

"ไม่เอาอาย" ผมบอกเขินๆ ทำไมกูอายนักก็ไม่รู้ว่ะ ปรกติกูแก้ผ้าไปแล้ว คงเป็นเพราะรู้ว่าเดี๋ยวควยกูมันจะถูกบันทึกภาพมั้ง พี่ซันอมยิ้ม ผมเลยบอกต่อ "พี่แก้ผ้าเป็นเพื่อนผมดิ" น่านนน ไม่ได้คิดอะไรเลยนะเว้ย นอกจากจะเย็ดพี่ซันแกปิดปากเท่านั้นแหละ อิอิ

อย่านึกว่าพี่ซันแกไม่กล้านะ พอกูพูดเสร็จแกก็แก้กางเกงออกเลย เหลือแต่คาลวินไคล์สีดำขอบแดงแม่งดูยากได้อีก แต่ก็พอเดาได้ว่าควยคงแข็งพอสมควรแล้วล่ะวะ เพราะแม่งตุงตู๊มๆ เลย "อ่ะ คราวนี้กล้ายัง" พี่ซันพูด ผมยังส่ายหน้า "พี่มีกางเกงใน ผมไม่มีนิ" พี่ซันหัวเราะกับความกวนตีนของผม แต่ก็หยิบกางเกงในสีขาวที่แกให้ใส่มาให้ผมใหม่

"อ่ะ งั้นใส่ไว้ก่อน" โถ่ กูก็นึกว่าจะแก้หมดเป็นเพื่อนกู เอาวะ ใส่ก็ใส่ ผมใส่กางเกงในอีกรอบ ควยผมมันคงงงแล้วล่ะว่าพ่อมันจะเอายังไงแน่ เดี๋ยวใส่เดี๋ยวถอดอยู่นั่นแหละ พอใส่กางเกงในเรียบร้อยแล้วผมก็ยอมปลดผ้าขนหนูออกโดยดี ควยกูยังสงบนิ่งนอนพังพาบอยู่ในกางเกงใน

พี่ซันมองควยผมยิ้มๆแป๊บนึงก่อนลูบออยล์จนทั่วหน้าท้องผม ผมก็มองมือลูบไปเรื่อย แม่งจงใจเฉียดควยกูเปล่าวะเนี่ย แถมตรงรอยสักแม่งก็เน้นซะจนลายเห็นชัดแจ๋วสะท้อนแสงไฟเป็นมัน "เดี๋ยวถ่ายแบบใส่กางเกงในก่อนนะต้น" พี่ซันบอกพลางลุกไปประจำที่กล้อง ปล่อยให้ผมซ้อมโพสต์ท่าไปเรื่อย

พี่ซันคอยบอกให้ผมทำท่าโน้นท่านี้ไปตลอด เดี๋ยวกำเดี๋ยวแอ่นควยสลับกันไปมา พอสักพักแกก็เดินมาใกล้ "ทำให้ควยแข็งหน่อยดิ แต่ยังไม่ต้องถอดนะ" พี่ซันบอกยิ้มๆ แล้วทำไงวะเนี่ย ผมล้วงมือไปกุมควยตัวเอง แม่งไม่รู้เขินหรืออะไร ควยกูแม่งก็ไม่แข็งสักที

พี่ซันเห็นไม่ได้เรื่อง เอาอะไรมาให้กูดมไม่รู้ แต่ที่รู้ๆคือดมแล้วสมองโล่งเหมือนกูจะลอยได้ ผมหันหลังจับควยตัวเองเขย่าอีกทีสองที แม่งก็แข็งผงาดล้ำค้ำโลกา ซวยละสิ เอาชี้ลงแม่งก็เก็บไปม่ได้ เพราะขอบข้างมันรั้งไม่อยู่ เอาพาดขึ้นก็คงเลยสะดือ เอาพาดข้างๆแล้วกันโว้ย ว่าแล้วผมก็จับควยตัวเองพาดไปข้างๆ แม่งยาวอะไรนักวะ หัวควยแม่งเลยไปถึงสะโพก พอหันหน้ากลับมาพี่ซันถึงกลับตาค้าง

"ไอ้ต้น ควยแม่งยาวโคตร" โหย พูดคำอื่นกันไม่เป็นรึไง ใครเจอควยกูก็พูดแต่คำนี้ กูชักเบื่อแล้วนะเว้ย พี่ซันจ้องควยผมอยู่พักนึงก่อนจะวิ่งหน้าตั้งควยตุงไปกดชัตเตอร์ ผมก็ทั้งแอ่นทั้งกำแบบที่แกบอก ควยกูก็ให้ความร่วมมือเต็มที่ ไม่มีหดมีอ่อนกันบ้างเลย

พี่ซันถ่ายรูปผมอีกหลายแชะ ก่อนจะเดินเข้ามาพร้อมกับออยล์อีกครั้ง "ไอ้ต้น เอาออยล์ทาควยหน่อยนะ เซ็กส์สุดตีนเลยกูบอกให้" เอาเลยเว้ยย จะทำอะไรก็ทำเหอะ ผมยืนแอ่นควยยื่นเข้าใกล้หน้าพี่ซันที่ก้มลงมากลืนน้ำลาย อยากแดกอ่ะเส่ เอาดิวะ กูก็อยากมีเมียเป็นหนุ่มเซอร์สักที

พี่ซันบบรจงราดออยล์ใส่ควยผมจนโชกแล้วลูบไปตามท่อนลำ ผมตัวกระตุกเล็กน้อยเพราะแม่งเสียว พี่ซันอมยิ้มก่อนล้วงมือลูบไปทั่วทั้งควยทั้งกระโปกกูจนเป็นมันแปลบ กางเกงในชุ่มออยล์จนมองเห็นท่อนลำแข็งๆโด่ข้าในได้ชัดเจน พี่ซันยังไม่หยุดมือ แกสอดมือเข้าไปจับควยผมถอกออกจนเห็นคอหยักหัวบานทะโร่ชัดเจน แถมมีการบี้หัวควยเรียกความเงี่ยนกูอีก ทำเอากูต้องห่อตัวเพราะเสียวจัด พี่ซันเห็นผมห่อตัวงอก็หัวเราะเบาๆ ก่อนส่งสายตาเชิญชวน

"ตื่นเต้นเหรอ ไม่เคยเย็ดกับใครละสิต้น พี่สอนให้เอาไหม"

***************************************************

***************************************************

1 ความคิดเห็น:

  1. สุดยอดเลยว๊อยนายต้าช่วยแฟนได้หวุดหวิดลุ้นเอาใจช่วยจนเกร็งเลยว่ะ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ