๒๘ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 183

เมื่อวานที่ทำงานมีปัญหาเล็กน้อยครับ กำลังจะเริ่มพิมพ์ปรากฏว่ามีโทรศัพท์มาตามตัว ว่าจะเคลียร์ปัญหาเรียบร้อยก็ดึกแล้ว เฮ้อออออ เหนื่อย

**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 183

"พี่ต้า มึงกับกูเข้าไปช่วยพี่ออยให้หายเสี้ยนกันดีไหม" ผมพูดไปพลางขยับตัวจะไปเปิดประตูกระจกเลื่อนเข้าห้องพี่ออยโหย ห้องไม่ได้ล็อกด้วยเส่ ไอ้ต้ามันจับแขนผมดึงกลับแต่ตอนนี้ประตูมันเปิดออกมาแล้วนิดหน่อย ทำให้ผมได้ยินเสียงพี่ออยครางเบาๆใส่โทรศัพท์

"จะบ้าเหรอ แล้วชั้นจะไปหาที่ไหนล่ะ" อ้าว พี่ออยพูดอะไรวะเนี่ย เสียงเหมือนคุยกับเพื่อนมากกว่าคุยกับแฟน ไอ้ต้าจับแขนผมแน่นเมื่อเห็นผมขยับอีกครั้ง เอาน่า ขอกูฟังหน่อยเหอะว่าคุยอะไรอยู่ ถึงได้เสี้ยนหีแฉะแบบนี้

"ไม่เอาหรอก เรื่องอะไรชั้นจะยอมง่ายๆ" พี่ออยพูดอีก ผมสอดมือเข้าไปในช่องตรงประตู เปิดชายผ้าม่านให้เห็นพี่ออยได้ชัดๆ "ก็แกกับแฟนอ่ะ มีอะไรมาตั้งนานแล้วไม่ใช่เหรอ แล้วดูสิ มาพูดให้ชั้นอยาก" พี่ออยพูดเหมือนบ่น ผมก็พอจะเดาได้ว่าแกคงพูดกับเพื่อน แต่ที่กูสนใจมากกว่าก็คือที่พี่ออยบอกว่าอยากเนี่ยล่ะ

"พี่โบ้เค้าหัวโบราณจะตาย แล้วเกิดชั้นไปอ่อยแบบที่แกว่า เค้าก็ว่าชั้นง่ายดิ" พี่ออยพูดอีก ผมพอจะรู้ว่าไอ้โบ้ที่พี่ออยพูดถึงคือใคร ก็ไอ้อาร์ตมันเคยเล่าว่าแฟนพี่ออยชื่อโบ้ ไม่รู้ว่าย่อมากจากแรมโบ้หรือเปล่า "ก็อยากแหละ แต่ไม่อยากให้เค้าคิดว่าง่ายนี่ เรื่องอะไรล่ะ ให้เอาแล้วเกิดทิ้งชั้น ชั้นก็แย่ดิ" พี่ออยพูดต่อ มือยังคงลูบเป้าเนียนของตัวเอง

ผมขยับตัวช้าๆ เพราะอึดอัดที่ไอ้ต้ามันกอดไว้พร้อมกับควยแข็งๆที่จี้หลังกูเหมือนจี้ตัวประกัน "เออ รู้แล้วน่าว่ามันเสียวมันสนุก ไม่ต้องบรรยายมากหรอก เดี๋ยวปลาแถวนี้เดือดร้อน" พี่ออยพูดเสียงสนุก ผมเอามือกดหัวปลาช่อนเผือกแข็งโด่ของตัวเองเบาๆ

"ย่ะ ก็ชั้นมันไม่มีคันเบ็ดมาเกี่ยวเหมือนเธอนี่ แล้วบอกเลยนะว่าเบ็ดไทยอ่ะ ไม่ต้องมาตกเลย อย่างชั้นต้องขนาดเบ็ดฝรั่งเท่านั้น" พี่ออยพูดเสียงกลั้วหัวเราะก่อนจะกดโทรศัพท์วาง ผมเขยิบหลบออกจากตรงช่องประตูตรงระเบียงเพราะกลัวพี่ออยจะเห็น แม่งเอ้ยพี่ออยนี่แกแอบแสบนี่หว่าเนี่ย เวลาเจอกันทำเรียบร้อย แต่คุยกับเพื่อนติดเรทฉิบหาย

"มิ้มนะมิ้ม มาพูดให้อยาก" พี่ออยรำพึงกับตัวเองก่อนจะถอดเสื้อตัวเองออกช้าๆ ผมตาค้างอยู่ตรงหน้าเพราะพี่ออยไม่ได้ใส่เสื้อใน นมสวยๆช้อนรับกับใบหน้าหวาน หัวนมสีชมพูจัดชูยอดแหลม พี่ออยลูกขึ้นจากเตียงช้าๆ ผมกลั้นหายใจ กลัวว่าแกจะเดินออกมาตรงระเบียง แต่พี่ออยกลับเดินไปตรงโต๊ะเครื่องแป้ง แล้วก็ส่องตัวเองในกระจก

"อี๋..." พี่ออยพูดเบาๆตอนที่เห็นตัวเอง พี่ออยเอามือตบหน้าท้องเบาๆ เหมือนไม่ค่อยพอใจรูปร่างตัวเอง กูแทบอยากตะโกนออกไปเลยว่า หุ่นแกอ่ะโคตรดี แถมสวยน่าใช้ควยเข้าแลกมากๆ พี่ออยหันหลังให้กระจกแล้วเอี้ยวไปมองบั้นท้ายอวบอิ่มของตัวเอง

"หูยย ยังไม่โดนยังบานขนาดนี้ แล้วถ้าโดนเย็ดแล้วจะเป็นไงเนี่ย" พี่ออยทำท่ากลัวตัวเอง ผมหันไปอมยิ้มกับไอ้ต้าที่จ้องมองตาไม่กระพริบ ในใจมันคงอยากบ้างละวะ ไม่งั้นควยมันจะแข็งพาดหลังกูแบบนี้เหรอ

พี่ออยหยิบผ้าเช็ดตัวคงจะไปอาบน้ำ พอเอาผ้าพันร่างแล้วใส่เสื้อคลุมแล้วก็เปิดประตูเดินออกไป "ไปเหอะต้น" ไอ้ต้าเรียกผมแล้วดันตัวผมเข้าไปในห้อง "รีบกลับห้องอาร์ตกันเหอะ" ไอ้ต้าบอก ผมก็ทำโยเย "อยากอ่ะ" ผมบอกมันไปตามตรง ไอ้ต้าทำตาดุ "เดี๋ยวกูทำมึงหายอยากเอง เร็วเหอะรีบกลับ" แสรดดดดดดดดดด มึงก็เงี่ยนจนควยล้นผ้าขนหนูแล้ว ยังมีหน้าจะเรียกกูกลับอีกเรอะ

ไอ้ต้าไม่ฟังเสียงผม มือมันจับข้อมือผมแน่นแล้วลากมายืนตรงประตู ไอ้ต้าปล่อยมือผมแต่เอาตีนเกี่ยวล็อกตัวผมไว้ มือมันค่อยๆจับลูกบิดหมุนช้าๆ สายตามันจับจ้องตรงรอยแง้มประตู "เหี้ย" ไอ้ต้ารีบปิดประตูไว้อย่างเดิมแล้วร้องออกเบาๆ "พี่ออยยังคุยกับแม่ไอ้อาร์ตอยู่เลย" ไอ้ต้ากระซิบ

ไอ้ต้าแง้มประตูเปิดช้าๆเบาๆมืออีกครั้ง คราวนี้มันดูตกใจมากกว่าเดิม มันรีบปิดประตูแล้วลากผมเดินลิ่วๆ ผมโดนไอ้ต้าลากกระชากอย่างเร็วจนไม่ทันตั้งตัวไหลพรืดหน้าเกือบทิ่มเพราะพื้นลื่น ไอ้ต้าไม่มองฉุดผมแล้วแทรกตัวออกไปตรงระเบียง "มาเร็ว พี่ออยกำลังเดินกลับมา" ไอ้ต้ากระซิบ ผมค่อยๆเดินแทรกตัวออกมา ไอ้ต้าดันประตูปิดกลับทันที พร้อมๆกับเสียงประตูห้องเปิด

"เฮ้อออ เกือบไปแล้วไหมล่ะ" ไอ้ต้าถอนหายใจเบาๆ แต่ผมก็อดคิดไม่ได้ว่าความซวยมันคงไม่ได้เกลียดเราขนาดไม่อยากมาเยี่ยมบ้านกูกับไอ้ต้าอีกหรอก เพราะสายตาดันเหลือบไปเห็นวงพลาสติกแขวนชุดชั้นในของพี่ออยที่แกคงเอามาตากตรงระเบียงพวงเบ้อเริ่ม

"เฮ้ย ไอ้ต้น หลบเร็ว" ไอ้ต้ากระซิบ ผมหันไปเห็นเงาคนกำลังเดินมาทางประตูกระจกตรงระเบียง เงาทอดขึ้นใกล้เข้ามา ไอ้ต้ารีบดึงผมลากกลับไปทางห้องไอ้อาร์ต แต่แล้วผมก็ต้องร้องเฮ้ย ก็อะไรซะอีกล่ะ ตอนไอ้ต้ามันปิดประตูกระจก มันดันเสือกปิดทับผ้าขนหนูที่ผมนุ่งอยู่ พอออกเดินมันก็เลยถูกรั้งไว้แล้วหลุดลงไปกอง ฉิบหายจริงด้วย ซวยยิ่งกว่าซวย ควยก็กำลังแข็งอยู่ซะอีก

ผมเอื้อมมือจะไปหยิบผ้า แต่แล้วก็ต้องอึ้งเพราะประตูบานเลื่อนถูกเปิดช้าๆ ผมค่อยๆเงยหน้าขึ้นมา พี่ออยอ้าปากค้างมองไอ้ต้นแก้ผ้าควยโด่ตรงหน้าอย่างตกใจ "กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด" ฉิบหายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย หายมากด้วย ไม่ใช่หายน้อยๆ ผมเอามือปิดควยตัวเองตามสัญชาตญาณ พี่ออยปิดประตูเลื่อนกลับเข้าแบบเดิม แต่มันปิดไม่ได้เพราะผ้ามันขัดอยู่ ไม่รู้ใครได้ยินเสียงพี่ออยกรี้ดบ้าง แต่งานนี้กูกับไอ้ต้ามีหวังได้แดกข้าวแดงกันในคุกแน่ๆ

"ฉิบหายแล้ว ทำไงดีวะ" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้าก็หน้าตื่นไม่แพ้กัน มันมองไปรอบๆคงจะหาที่หลบเผื่อมีใครโผล่มา "กระโดดลงระเบียง" ไอ้ต้ากระซิบบอก ผมได้สติฉุดตัวไอ้ต้าไว้ตอนที่มันยกขาเหยียบขอบราวระเบียงพอดี

"เฮ้ย เดี๋ยวก็ตายหรอก เดี้ยงแล้วยังบ้าอีก" ผมร้องห้าม ผมดึงไอ้ต้าลงมาจากราวระเบียงแล้วจะกลับไปทางห้องไอ้อาร์ต เอาวะ ถ้ากูไม่อยู่ตรงระเบียงนี้ก็คงปลอดภัยกว่า แต่แล้วผมก็ต้องชะงัก เพราะพี่ออยเปิดประตูออกมา แกไม่โผล่หน้ามา ได้แต่ส่งเสียง

"ต้นกับต้ามาทำอะไรกันตรงนี้เนี่ย" พี่ออยยังพูดเสียงสั่นๆ ผมกับไอ้ต้าหน้าซีดไม่มีใครพูดอะไร พอดีกับเสียงเคาะประตูห้องพี่ออยดังขึ้น ผมกับไอ้ต้าตกอยู่ในความเงียบ พี่ออยคงเดินไปตรงประตู ถ้าพ่อไอ้อาร์ตเป็นคนเคาะ แล้วพี่ออยเกิดพูดว่าพวกผมอยู่ตรงระเบียง กูอาจได้แดกลูกตะกั่วแทนข้าวแดง

"เป็นอะไรหรือเปล่าออย ทำไมร้องเสียงดัง" อ๊ากกกกกกกกก พ่อไอ้อาร์ตจริงด้วยเส่ ผมกับไอ้ต้ายืนนิ่งจับมือกันแน่น "ไม่มีอะไรค่ะพ่อ พอดีจิ้งจกมันตกใส่ออยเมื่อกี้ ตอนนี้ไล่มันไปแล้ว" เสียงพี่ออยที่พยายามทำให้เป็นปรกติดังขึ้น ผมถอนหายใจอย่างโล่งอกที่อย่างน้อยพี่ออยก็ไม่ได้ฟ้องเรื่องกูกับไอ้ต้ามาทำชีกอตรงระเบียง

เสียงประตูปิดอีกครั้ง ผมรีบดึงผ้าขนหนูมาพันตัวไว้ "ต้นกับต้ามาทำะไร บอกพี่เดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นพี่ฟ้องพ่อ" เสียงพี่ออยดังมาก่อนตัว ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน อารมณืเงี่ยนหายเกลี้ยงแล้ว ควยกุกับหน้าตอนนี้ไม่รู้ว่าอะไรหดมากกว่ากัน

"คือ....." ไอ้ต้าพูดเบาๆ มันกำลังคิดอยู่แน่ๆ แต่ไอ้ต้าหัวมันไม่เลวเท่ากู เรื่องโกหกมันอ่ะเลยเก่งสู้กูไม่ได้ "ห้องไม่ว่างอ่ะพี่ ผมกับไอ้ต้าเลยมาขอใช้ระเบียงห้องพี่ออยเย็ดกัน" ผมโกหกออกไป ไอ้ต้าจับแขนผมแน่นเหมือนมันคิดว่าพี่ออยต้องไม่เชื่อ

"ยี้... แหวะ" อ้าว ใครทำพี่ออยกูแพ้ท้องวะ ทำไมต้องทำเป็นอ้วกด้วย เย็ดกันสนุกจะตาย ผมโล่งใจมานิดหน่อยว่าพี่ออยคงจะเชื่อ เพราะตอนนี้แกโผล่หน้ามามองอย่างอายๆ "พี่ตกใจหมดเลย นึกว่าผีเปรตมาหลอก" พี่ออยพูดติดตลก ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันแล้วยิ้มขึ้นมาได้นิดหน่อย "ขอโทษนะพี่ คือห้องมันไม่ว่างอ่ะ ก็เลยต้องหาที่ใหม่" ผมพูดเบาๆ

"ไปอดอยากมาจากไหนกันเนี่ย อดใจกันไม่ไหวกันรึไง" พี่ออยพุดยิ้มๆ เฮ้ออ ยิ้มแล้วกูก็โล่ง ลาละนะความซวย ไม่ต้องมาเคาะประตูบ้านกูแล้ว พี่ออยมองผมกับไอ้ต้าเขินๆ "แล้วมากันยังไงอ่ะ" อ่ะแน่ะ อยากรู้อีก ผมชี้ตรงขอบคิ้วตรงใต้หน้าต่างที่คั่นทางเดินระหว่างหน้ห้องพี่ออยกับห้องไอ้อาร์ต

"โห ความพยายามสูงเนอะ" พี่ออยพูดไปยิ้มไป แกคงคิดว่าผมกับไอ้ต้าเป็นเกย์พันธ์แท้ละมั้ง เลยไม่กลัวผมกับไอ้ต้าว่าจะมาเสยหอยแก "แล้วจะกลับไปยังไงเนี่ย" พี่ออยพูดยิ้มๆ ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน ความหื่นไม่เหลือแล้วกูขอเดินกลับธรรมาดีกว่า เกิดปีนกลับอาจตกลงไปตายห่าได้ โดยเฉพาะไอ้ต้า

"ไม่ได้ พ่อกับแม่นั่งอ่านหนังสืออยู่" พี่ออยพูด ผมนึกภาพโถงตรงชั้นสองหน้าห้องนอนของพ่อแม่ไอ้อาร์ต ที่อยู่ตรงข้ามห้องพี่ออยได้ทันที ขืนกูโผล่ไปในสภาพนี้ พ่อแม่ไอ้อาร์ตคงเอาเรื่องแน่ๆ "เอางี้ ต้นกับต้าอยู่ในห้องพี่ไปก่อน เดี๋ยวพี่จะหลอกพ่อกับแม่ให้ไปที่อื่นให้" พี่ออยพูด ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันแล้วตอบ "ตกลง"

พี่ออยเดินส่ายหัวไป ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน เสียงพี่ออยดังมาให้ได้ยิน "เอ้อออ ระหว่างนี้อย่าเพิ่งทำอะไรนะ" พี่ออยพูดทิ้งท้ายก่อนเปิดประตู แม่งเอ้ย ยังนึกว่ากูจะมีอารมณือยากเย็ดกันอีกเรอะ ควยหดเหลือสองนิ้วแล้ว

ผมกับไอ้ต้ายืนอยู่ตรงระเบียงสักพัก เฮ้อออ เกือบไปแล้วไหมล่ะ ดีนะที่พี่ออยเค้าคิดว่ากูกับไอ้ต้าเป็นเกย์ ไม่งั้นมีเรื่องแน่ๆ สักพักพี่ออยก็เดินหน้าเครียดกลับมา "อุตสาห์หลอกแม่ได้แล้ว แต่พ่อไม่ยอมไปอ่ะ" พี่ออยพูด ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน

"ต้นกับต้ามาในห้องก่อนแล้วกัน อยู่ข้างนอกเดี๋ยวยุงกัดตาย" พี่ออยพูดทำลายความเงียบ ผมมองหน้าไอ้ต้าแล้วจูงมือมันข้างนึง มืออีกข้างก็จับผ้าขนหนูตัวเองตรงเป้า แล้วเดินหนีบโจ๊ะเข้าห้องพี่ออยตามที่พี่ออยบอก

พี่ออยหน้าแดงเรื่อทันทีที่เห็นผมกับไอ้ต้าอยู่ในสภาพเกือบพร้อมรบ เหลือแค่ผ้ากูหลุดกับควยกูโด่เท่านั้นเอง ผมกับไอ้ต้าเดินไปนั่งที่พื้น พี่ออยนั่งหมิ่นๆที่ขอบเตียง "ขอโทษนะพี่" ผมย้ำอีกครั้ง พี่ออยมองหน้าผม "ไม่ต้องแล้ว รุ้แล้วว่าไม่ได้ตั้งใจ" พี่ออยพูดยิ้มๆ แต่ตามองต่ำๆพิกลวุ้ย ผมนั่งเบียดไอ้ต้าที่นั่งหน้ายังซีดไม่หาย

"แล้วในห้องมีอะไรเหรอ" พี่ออยถาม ผมเม้มปากเหงื่อเริ่มแตก "ก็ไอ้อาร์ตกับไอ้วิทย์ มันกำลัง...." ผมพูดเบาๆ พี่ออยทำหน้าอยากรู้ "แล้วใคร.. เอ่อ...ใคร....ทำ...ใคร" พี่ออยพูดอายๆ เฮ้ออ เป็นผู้หญิงแล้วต้องมาพูดถึงเรื่องผู้ชายเย็ดกันนี่ มันก็ต้องอายกันบ้างล่ะ

"อาร์ตมันเคยบอกพี่นะว่ามันอ่ะเป็นรับ" พี่ออยพูดอีก ผมพยักหน้ายืนยัน "แต่เมื่อกี้ผมว่ามันกลับกันล่ะพี่" ผมพูดยิ้มๆ พี่ออยทำหน้าแปลกใจ ผมเลยเน้น "เมื่อกี้ผมเดาว่าไอ้อาร์ตกำลังรุกไอ้วิทย์อยู่" ผมพูดเขินๆ แฮ่ๆ อายว้อย มาพูดเรื่องนี้กับสาวสวยอย่างพี่ออยเนี่ย

"มันเปลี่ยนกันได้ด้วยเหรอ แล้วแบบนี้ต้าเคยรับให้ต้นเปล่าเนี่ย" อ้าว แล้วทำไมพี่ออยพูดเหมือนรู้ว่ากูเป็นฝ่ายรับวะ เย้ยย กูรับความหน้าที่เว้ย หน้าที่แฟนที่ดีที่ตามใจคนรักเต็มที่อ่ะเส่ "อ้าว แล้วทำไมพี่คิดว่าผมเป็นรับอ่ะ ถึงถามเหมือนว่าไอ้ต้ารุกผม" ผมโวยเบาๆ พี่ออยทำหน้าอายๆ

"ก็พี่เห็นของต้นเมื่อกี้พี่ก็ยังกลัวเลย แล้วต้าจะรับไหวเหรอ ใหญ่จะตาย"


++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++

http://tonetar.blogspot.com

๓ ความคิดเห็น:

  1. อิอิ เกือบไปแล้วนะครับเนี้ย ระวังหน่อยดิ... แล้วตอนต่อไป จะเอาตัวรอดอย่างไรอีกเนี้ย.. ว่าแต่รูปคนที่มาชูนิ้วอยู่เนี้ย น่ารักโคด ๆ เลยอะ...

    ตอบลบ
  2. ถ้าคนในรูปเป็น ต้า นะ oh my god! ผมยอมรัยเลยเอ้า 555 แต่ถ้าเป็น อาร์ท คงทนไม่ไหว กระโดดปล้ำเหมือนกัน ^^ js ณ เชียงใหม่

    ตอบลบ
  3. มันมากเลยครับพี่ต้น พี่เงี่ยนมาก แต่ผมว่าพี่ น่าจะกวนตีน มากเลย555 ล้อเล่งผมชอบเรื่องของพวกพี่ๆ อ่านมาทุกตอน

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ